Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2009 2010 [2011] 2012 2013 ... 2256
30151
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30152
ของสะสมประเภท handbill / HB//The EXPATRIATE
« on: June 15, 2013, 05:40:36 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30153
ของสะสมประเภท handbill / HB//Celeste&Jesse
« on: June 15, 2013, 05:37:03 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ

   

30154
มจธ.ส่งเครื่องให้อาหารสัตว์
เอาใจ “Petlover” สั่งงานผ่านทางเว็บไซต์ได้


มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)



                น้องหมา น้องแมว  น้องนก ยิ้มออก  วิศวะคอมฯ มจธ. ส่ง Holiday Pet Manager โปรเจกเขย่าวงการเอาใจคนรักสัตว์ ด้วยเครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงนวัตกรรมใหม่ในเอเชีย จัดการกับปัญหาไม่มีเวลาดูแลสัตว์เลี้ยง สามารถตั้งโปรแกรมสั่งการให้อาหารผ่านทางเว็บไซต์ได้เมื่อไม่มีคนอยู่บ้าน


               สำหรับคนรักหมาแมวแล้วการจากบ้านไปหลายวัน  เป็นเรื่องหนักหัวใจ ยิ่งหนุ่มสาวที่ไม่มีใครให้ฝากเลี้ยงแล้วละก็อาจหมดโอกาสเลยทีเดียว ก็เพราะการจัดหาอาหารไว้ให้น้องหมา  น้องแมวเป็นเรื่องสำคัญ ทำให้“….”  อลิสา สาตราวาหะ และ “….”  ดลพร ฐิติพัฒนาวาณิช 2 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ดีกรี วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) จึงนำความรู้จากห้องเรียนมาสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงเอาใจคนรักสัตว์โดยมี อาจารย์ Sally E. Goldin และอาจารย์ Kurt T Rudahlจากจากคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มจธ. เป็นที่ปรึกษา

               อลิสา กล่าวว่าเจ้าของสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหาบ่อยๆ เวลาที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวันและไม่มีคนอยู่บ้าน ซึ่งเรื่องที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องของอาหาร เจ้าของสัตว์เลี้ยงบางคนตัดสินใจให้อาหารจำนวนมากทิ้งไว้แก่ สัตว์เลี้ยง แต่การทำแบบนี้อาจจะทำให้สัตว์เลี้ยงนั้นสุขภาพไม่ดี  แต่หากต้องพึ่งพาเพื่อนบ้านอยู่เป็นประจำก็คงไม่เหมาะ จึงตัดสินใจทำโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า “Holiday Pet manager” หรือเรียกง่ายๆ ว่าระบบจัดการสัตว์เลี้ยงในวันหยุด นั่นเอง

               “รูปแบบการทำงานของเครื่องนี้แบ่งเป็นสองระบบโดยผู้ใช้งานสามารถเลือกโหมดการทำงานตามต้องการ ประกอบไปด้วย โหมดการทำงานแบบ Onetime Feeding เป็นการตั้งโปรแกรมให้มีการทำงานครั้งเดียว เช่น ผู้ใช้งานตั้งโปรแกรมให้เครื่องทำงานตอนสี่โมงเย็น และเมื่อถึงเวลาเครื่องจะให้อาหารสัตว์และจบการทำงานเพียงเท่านี้ และอีกโหมดก็คือ โหมดการทำงานแบบ Setting Schedule เช่นมีการตั้งโปรแกรมการให้อาหารสัตว์ทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ เวลาสี่โมงเย็น เครื่องก็จะทำการให้อาหารสัตว์ตอนสี่โมงเย็นของวันจันทร์ อังคาร พุธ เป็นประจำทุกสัปดาห์”




               ดลพร กล่าวเพิ่มเติมว่าระบบการทำงานของเครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงผ่านทางอินเตอร์เน็ต ทำให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงสามารถสั่งโปรแกรมการให้อาหารผ่านเว็บได้ทุกครั้งที่ต้องการ โดยทุกครั้งที่เครื่องทำการให้อาหารตามโปรแกรมที่ตั้งไว้เสร็จแล้วจะมีการแจ้งเตือนขึ้นบนหน้าเว็บว่ามีการให้อาหารเรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าของหมดกังวลเรื่องสัตว์เลี้ยงไม่ได้กินอาหาร อีกทั้งในกรณีที่อาหารหมดก็จะมีการแจ้งเตือนบนหน้าเว็บเช่นกัน และยังเพิ่มฟังชันก์ด้วยการส่ง e-mail ไปยังเจ้าของสัตว์เลี้ยงเพื่อแจ้งให้ทราบอีกด้วย

               โปรเจก “Holiday Pet manager” ถูกนำไปเสนอที่ ICT International Student Project Conference 2013 ที่ผ่านมา โดยมีมหาวิทยาลัยเข้าร่วมมากมาย รวมทั้งมหาวิทยาลัยจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศมาเลเซีย ซึ่งโปรเจกนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภท Multimedia and Embedded Systems จากการประกวด Sofeware Innovation Contest  ที่จัดขึ้นในการประชุมนี้อีกด้วย


               อย่างไรก็ตาม อลิสา กล่าวว่าเครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงที่สร้างขึ้นนั้นยังเป็นเพียงเครื่องต้นแบบเท่านั้น แต่ก็มีการรองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น และระบบสมาชิกเข้าไปด้วย เพื่อใช้สำหรับแผนการต่อยอดเชิงพาณิชย์ในอนาคต เนื่องจากเครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงมีขายแล้วในยุโรป แต่ในเอเชียยังไม่มีจึงถือเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับชาวเอเชีย และเป็นโอกาสที่ดีที่จะต่อยอด เพราะหากต้องนำเข้าจากยุโรปอาจทำให้ราคาของเครื่องนั้นสูงมาก.


30155
อาย-พิมพกานต์ ทุ่มสุดตัวแบบไม่ห่วงสวย
ในภาพยนตร์เรื่องแรก "Last Summer ฤดูร้อนนั้น..ฉันตาย"

               ประเดิมผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกในชีวิต ด้วยเรื่อง "Last Summer ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย" ของค่ายหนังน้องใหม่ ‘ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ’ ภายใต้การบริหารของ คุณลัดดาวัลย์  รัตนดิลกชัย ผลงานกำกับของ 3 ผู้กำกับมือรางวัล กิตติธัช  ตั้งศิริกิจ, สิทธิศิริ  มงคลศิริ, ษรัณยู  จิราลักษม์ ที่ดึงมือเขียนบทคุณภาพอย่าง คงเดช  จาตุรันต์รัศมี แถมประกบด้วย  2 นักแสดงนำคุณภาพของวงการภาพยนตร์ไทย เก้า-จิรายุ ละอองมณี  และ ปันปัน-สุทัดตา  อุดมศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงใหม่ “สบาย-กฤษ  สถาปนพิทักษ์กิจ"  และ  " เบสท์-เอกวัฒน์  เอกอัจฉริยา” ซึ่งงานนี้สาว อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม ขอทุ่มเทให้กับการแสดงนี้แบบสุดตัว  โดยเจ้าตัวเผยถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า




               “ครั้งแรกที่มาแคสติ้งเนี่ยอายไม่รู้ว่าต้องมาเล่นเป็นผี คิดว่าบทเป็นวัยรุ่นใสๆ (หัวเราะ)  พอรู้ว่าต้องเล่นเป็นจอย แถมต้องเป็นผีด้วย ก็โอเค เป็นผีก็ได้  แต่ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องแต่งเอฟเฟคยากขนาดนี้ เพราะเคยดูหนังผีบางเรื่องแค่ทาหน้าทาตัวขาวๆ อีกอย่างผีในเรื่องนี้เป็นผีที่มีชีวิต มีอารมณ์เศร้า โกรธ เสียใจ ต้องร้องไห้ ซึ่งอายเป็นคนร้องไห้ไม่ค่อยได้   ทำให้กังวลกลัวว่าเราจะเป็นตัวถ่วงให้กับทุกคนในกอง  ยิ่งต้องมาประกบกับนักแสดงเก่งๆ อย่างเก้าและปันปัน  ก็ยิ่งเกร็งและเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก แต่หลังจากเวิร์คช็อปก็หายตื่นเต้นเพราะเริ่มสนิทกับทุกคนมากขึ้น"
 
               ส่วนฉากสำคัญที่ต้องรับบทเป็นผีจอยที่สร้างความสะพรึงกลัวให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้  น้องอายได้เล่าให้ฟังว่า

               "กว่าจะมาเป็นผีจอยอย่างที่เห็นนี่ใช้เวลาแต่งเอฟเฟคนานมาก  คือต้องตื่นมากองถ่ายล่วงหน้าก่อนคนอื่นเพื่อแต่งเอฟเฟคผี   แล้วไม่ใช่เอฟเฟคเฉพาะแค่หน้านะคะ  ของอายนี่ต้องแต่งเอฟเฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ใช้เวลาแต่งครั้งละ 4 ชั่วโมง คือ บางครั้งนั่งแต่งเอฟเฟค จนเส้นยึดไปเลยก็มีเพราะนั่งนานมาก (หัวเราะ) บางครั้งก่อนเข้าฉากมีเดินสวนกับนักแสดงคนอื่นๆ ในกองถ่าย  ทุกคนเห็นก็จะสะดุ้งตกใจ กลัวอายกันหมดเลยค่ะ(หัวเราะ)  ยิ่งพอถ่ายทำออกมาแล้วก็รู้สึกว่าผีจอยน่ากลัวมากจริงๆ ถือว่าอายประเดิมงานหนังเรื่องแรกก็ได้เจออะไรที่ท้าทายความสามารถขนาดนี้  ดีที่เพื่อนร่วมงานทุกคนต่างส่งอารมณ์ให้อย่างเต็มที่  ทำให้การแสดงเล่นออกมาได้ดี  โดยเฉพาะยิ่งกับปันปัน  ที่ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทกันมาก  เรียกว่าเป็นบัดดี้กันเวลาอยู่ในโรงเรียน  จนนอกจออายกับปันปันสนิทกันจริงๆ ก่อนเข้าฉากด้วยกัน ปันปันมักจะพูดให้กำลังใจว่า "มีสมาธินะ"  นอกจากนั้นก็จะคอยแนะนำและให้กำลังใจเสมอ ส่วนเก้า-จิรายุ  ที่ในเรื่องอายต้องเล่นเป็นแฟนกับเก้า  เก้าเล่นได้ดีมาก  ส่งอารมณ์ให้เยอะเหมือนกัน  ตอนแรกที่รู้ว่าจะร่วมงานกับเก้าและปันปัน  ตัวอายค่อนข้างกังวลเพราะทั้งสองคนผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแล้ว  แต่พอได้ไปเวิร์คช็อปร่วมกันแล้วมาทำงานแล้ว  ทั้งปันปันและเก้าน่ารักมากค่ะ"

               ถือได้ว่าเป็นโชคดีไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ น้องอาย - พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี "Last Summer ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย"  พร้อมเข้าฉายให้ได้พิสูจน์ความสยอง  วันที่ 27 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ

30156
“ปันปัน –สุทัตตา” โอดถ่ายหนัง"ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย" สุดหิน
ยากที่ต้องแสดงอารมณ์ผ่านทางสายตาในบท "มีน"


               หลังแจ้งเกิดในวงการและกวาดรางวัลไปด้วยหนังสยองขวัญมากมาย จนขึ้นแท่นนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นคุณภาพที่น่าจับตามอง  ในที่สุด “ปันปัน-สุทัตตา  อุดมศิลป์” ได้กลับมาสวมบทบาทสุดท้าทาย ที่พร้อมจะกระตุ้นต่อมผวาให้กับผู้ชมภาพยนตร์ ในเรื่อง "LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น ฉันตาย" ของค่ายหนังน้องใหม่ ‘ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ’ ภายใต้การบริหารของ คุณลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย ผลงานกำกับของ 3 ผู้กำกับมือรางวัล กิตติธัช  ตั้งศิริกิจ, สิทธิศิริ  มงคลศิริ, ษรัณยู  จิราลักษม์ พร้อมด้วย 3 นักแสดงน้องใหม่ อาย-พิมพกานต์  แพร่คุณธรรม , “เบสท์-เอกวัฒน์  เอกอัจฉริยา” และ “สบาย-กฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ" โดย ปันปัน-สุทัตตา  อุดมศิลป์ รับบทเป็น "มีน" เด็กสาววัยใส รักการเรียน ที่แอบซ่อนความดำมืดแห่งมิตรภาพอยู่ภายในใจ  ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

               “มีหลายคนพูดว่า หนูถูกโฉลกกับหนังผีนะ (หัวเราะ) ซึ่งใน Last Summer ฤดูร้อนนั้น  ฉันตาย หนูรับบทเป็น “มีน”  มีนจะเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาที่มีเพื่อนสนิทชื่อ  “จอย”  รับบทโดย “อาย-  พิมพกานต์  แพร่คุณธรรม”  ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก  และพร้อมจะอยู่เคียงข้างกันเสมอเมื่อใครคนใดคนหนึ่งมีปัญหา  แต่หลังจากที่ตกลงใจไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนสนิทกัน  ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดคิดขึ้น  จนกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตที่พลิกเรื่องราวให้ต้องติดตาม

               ซึ่งบทของ “มีน”  ถือว่าเป็นบทที่ยากและหนักที่สุดในชีวิตการแสดงเลยค่ะ  เพราะตัวละครตัวนี้จะครุ่นคิดอะไรอยู่ในใจตลอดเวลา  ถึงข้างนอกจะยิ้ม แต่ถ้าดูในดวงตา  จะรู้ว่าไม่ได้ยิ้มไปด้วย  ต้องอ่านบทเยอะๆ คุยกับครูกุ๊กไก่  ที่สอนแอ็คติ้งตลอด  เพราะเป็นบทที่ยากมากที่จะทำความเข้าใจตัวละครได้เอง   เราต้องรู้เหตุการณ์ทั้งเรื่อง  แล้วเจาะมาถึงตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากคาแรคเตอร์ในเรื่องลัดดาแลนด์  ที่ตัวละครจะเป็นเด็กที่มีปัญหากับพ่อ แต่เรื่องนี้ตัวละครของมีนจะมีปมในใจแต่ไม่แสดงออก  เรื่องนี้ต้องซ่อนอะไรหลายๆอย่างไว้  ทุกฉากที่เล่นต้องเก็บอาการ  มีอะไรอยู่ในใจตลอด ทำให้เล่นยากมากค่ะ

               เรื่องร้องไห้ก็เป็นอีกอย่างที่ยากมาก  แล้วในหนังมีอยู่ฉากหนึ่ง  ต้องร้องไห้อยู่สองชั่วโมงไม่ได้หยุด  พอเปลี่ยนเซ็ทก็ต้องโฮลด์อารมณ์ตรงนั้นไว้ให้ต่อเนื่อง  น้ำตาไหลตลอด ปกติเราเป็นคนร้องไห้ยาก  ไม่ใช่คนขี้แยด้วย  เรื่องร้องไห้เลยยากสำหรับเรา

               แต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อนนักแสดงไม่ว่าจะเป็น  พี่อาย-พิมพกานต์, สบาย-กฤษ  และเบสท์-เอกวัฒน์  มากเลย   ถึงแม้จะเป็นหนังเรื่องแรกของหลายๆคนที่ต้องมารับหน้าที่นักแสดง  แต่ทุกคนทำได้ดีทีเดียว  ทำงานด้วยกันอย่างตั้งใจมาก  และรับ-ส่งอารมณ์มาให้เราอย่างเต็มที่  โดยเฉพาะกับเก้า-   จิรายุ ”   เรื่องนี้ก็ถือเป็นการร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สอง เก้ามีความตั้งใจทำงานมาก  อย่างฉากที่ต้องร้องไห้ ถ้ากำลังจะเข้าฉากแล้วมีใครยิ้มให้  เขาจะไม่ยิ้มด้วย  เพราะเขามีสมาธิมาก  อยากให้ติดตามชมกันค่ะ รับรองว่าหนังเรื่องนี้ จะแตกต่างจากหนังผีทั่วไป ที่ไม่ใช้มีแค่ความน่ากลัว แต่ยังมีความสนุก ซึ้ง สะเทือนใจ และสยองขวัญ รออยู่ให้ได้ชมกันค่ะ”








               ติดตามอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ กับเรื่องราวมิตรภาพและความลับ ความสวยงามและดำมืด   ได้ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญ สะเทือนอารมณ์วัยรุ่น ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น ฉันตาย’ จากค่ายหนังน้องใหม่ ‘ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ’  พร้อมเข้าโปรแกรมฉายให้ได้สยองกันในวันที่  27 มิถุนายน 2556  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

30157
"เก้า-จิรายุ" อินบท "สิงห์" 
เทใจพิสูจน์ฝีมือในภาพยนตร์ ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’

               ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายบทบาทสำหรับ เก้า-จิรายุ  ละอองมณี แต่สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ ระทึกใจ ที่มีมากกว่าความกลัว  ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’ ของค่ายหนังน้องใหม่ ‘ทาเลนต์ วัน’ คือบทพิสูจน์ว่า เก้า ในวันนี้ ได้เติบโตเป็นนักแสดงคุณภาพจริงๆ 




               ซึ่ง เก้า เผยถึงการทำงานว่า " ในเรื่องผมรับบท สิงห์ หนุ่มห้าวที่ก่อเรื่องผิดพลาดจนกลายเป็นปัญหาใหญ่สยองขวัญ สำหรับการทำงานหนังเรื่องนี้ บอกเลยว่ายาก และทำให้ผมหนักใจพอสมควร เพราะแม้ผมกับสิงห์ ตัวละครในเรื่องจะวัยใกล้เคียงกัน แต่นิสัยของผมกับสิงห์ไม่ได้คล้ายกันเลย ผมใช้วิธีเรียนรู้นิสัยตัวละครตัวนี้ไปเรื่อยๆ ค่อยๆซึมซับ ว่าเพราะอะไร ทำไมเขาตัดสินใจทำแบบนั้น จนเราตื่นเช้ามาเป็นสิงห์ และสามารถพาสิงห์ไปถึงจุดที่บทเขียนไว้ได้ และผมเองค่อยๆ โตขึ้นในหนังทุกเรื่องที่เล่น จากเคยเล่นตามผู้กำกับเล่นให้ดู จนตอนนี้เราคิดการแสดงเองได้บ้าง อย่างการทำงานเรื่องนี้ผู้กำกับบอกชัดเจนว่าต้องการอะไร ขณะเดียวกันผมเองก็สามารถแสดงความคิดเห็นในส่วนของผมออกไปได้ด้วย ยังไงฝากติดตามกันด้วยครับ เข้าฉาย 27 มิถุนายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์ครับ

พบกับทีเซอร์ ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’ ได้ที่ 
www.youtube.com/talent1moviestudio และติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ก่อนใครได้ทางเฟสบุ๊ค 
www.facebook.com/talent1moviestudio  


Release Date    : 27 มิถุนายน 2556
Genre                : Horror / Drama /Suspense
Producer           : ฤทัยวรรณ  วงศ์สิรสวัสดิ์
Screenplay        : คงเดช จาตุรันต์รัศมี
Line Producer   :  พวัสส์ สวัสดิ์ชัยเมธ, อาทิตย์ อัสสรัตน์ ,โสฬส สุขุม
Director             : กิตติธัช  ตั้งศิริกิจ,สิทธิศิริ  มงคลศิริ,ษรัณยู จิราลักษม์ 
Actor/Actress :  เก้า จิรายุ / ปันปัน สุทัตตา

30158
โค้งสุดท้าย Miss Country Girl Thailand สุดเข้มข้น
ตามลุ้น 7 สาวมีฝันกับภารกิจพิชิตเงินล้านเพื่อบ้านเกิด


               หลังจากบรรดา 7 นักสรรหาประจำรายการ Miss Country Girl Thailand ได้ลงพื้นที่ออกปฏิบัติภารกิจค้นหาสาวงามของแต่ละชุมชน จนได้ตัวแทนสาวของตำบลตัวเองที่มากด้วยความสามารถมาเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่สาวงามทั้ง  7 คน จะต้องเข้ามาใช้ชีวิตและแชร์ประสบการณ์ร่วมกันในกรุงเทพมหานคร พวกเธอต้องเรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิต นำความคิด ความรู้ ความสามารถ และความพยายามที่มีทั้งหมด เพื่อผ่านบททดสอบสุดหินจากเหล่านักสรรหาคนดัง ที่จะมาให้คะแนนและจับตาดูพวกเธออย่างใกล้ชิดเพื่อคัดเลือกให้เหลือสาวงามเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะมาคว้าตำแหน่ง Miss Country Girl Thailand พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท  ที่จะนำไปสานต่อความฝันให้กับตัวเองและชุมชน




               ทันทีที่สาวงามทั้ง 7 คน ได้ก้าวเข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ในกรุงเทพมหานคร ก็ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านบันดาลฝัน ที่บังคับด้วยกฎระเบียบมากมาย แถมยังต้องเจอกับภารกิจที่หนักขึ้นเรื่อยๆ จากเหล่านักสรรหาเพื่อทดสอบความสามารถ ทดสอบความคิด และปฏิภาณไหวพริบของพวกเธอ การอยู่ร่วมกันภายในบันดาลฝัน ทำให้เราได้รู้จักนิสัยใจคอ มุมมองแนวความคิดภายในจิตใจของแต่ละคนเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังเห็นความพยายาม ความทุ่มเทของแต่ละคน ผ่านภารกิจสุดหินจากนักสรรหา ทั้ง 7 คนที่ทยอยมาออกแบบทดสอบ






               ประเดิมด้วยพี่จิ๊ก เนาวรัตน์และหนุ่มบอย พิษณุ ที่มาพร้อมกับภารกิจ Unseen in Bangkok ที่จะพาสาวงามทั้ง 7 ไปเรียนรู้วิถีชีวิตและมุมที่น่าสนใจของกรุงเทพ  แล้วไปต่อกันด้วยหนุ่มแจ็ค แฟนฉัน ที่จูงมือแขกรับเชิญพิเศษเข้ามามอบเทคนิคการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีและภารกิจปั่นจักรยานทดสอบความสามัคคีกันที่สวนรถไฟ ก่อนเช้าวันใหม่นักสรรหาเต้ย จรินทร์พร จะควงแขนสาวคริส หอวัง มาเซอร์ไพรส์สาวๆ ทั้ง 7 พร้อมด้วยโจทย์การวาดภาพสร้างแรงบันดาลใจเพื่อไปสู่ความฝัน แต่ภารกิจยังไม่จบแค่นั้น  สาวเต้ยได้พาสาวงามออกไปทำภารกิจต่อไป นั่นคือ การถ่ายทำโปสเตอร์เพื่อโปรโมทบ้านเกิดของตนเอง โดยมีกูรูเรื่องบุคลิกภาพ   เก๋ ชลดา ร่วมมอบเทคนิควิธีให้อย่างใกล้ชิด   อีกวันมาต่อกันด้วยสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ขอเข้าบ้านมาเปิดตู้เสื้อผ้าพร้อมส่งกิจกรรม Mix & Match ให้สาวๆ ได้ลองทดสอบกัน ก่อนปิดท้ายสองนักสรรหาหมอก้อง สรวิชญ์ และดีเจเจ๊แหม่ม ที่มารับไม้ต่อพาสาวๆ ออกไปประลองไหวพริบ กับการออกสัมภาษณ์เพื่อออกสื่อเป็นครั้งแรกในรายการสีสันบันเทิง เท่านั้นยังไม่พอสาวๆ ยังต้องเจอภารกิจจากครูเงาะ กูรูด้านการแสดงและ ครูเมย์ กูรูด้านPerformance แต่ภารกิจจะหนัก จะเหนื่อยแค่ไหน บททดสอบจะเป็นอย่างไร ต้องมาคอยลุ้นพร้อมกัน

               ความฝันของสาวงามคนใดจะได้สานต่อและเติมเต็มให้เป็นจริง ช่วงเวลาการใช้ชีวิตของเหล่าสาวงามทั้ง  7 คนจะเป็นเช่นไร  และฝันของใครจะหยุดลงเพียงเท่านี้ ตามมาให้กำลังใจพวกเธอกันต่อในรายการMiss Country Girl Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3




















30159

MOTOR EXPO 2013 บูม!!ค่ายรถแห่จองพื้นที่ ดึงแรงซื้อปลายปี

               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน พร้อมด้วย ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน แถลงข่าวเปิดจองพื้นที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30" ซึ่งยังคงได้รับความสนใจจากบริษัทรถยนต์ร่วมจองพื้นที่อย่างคับคั่งเช่นทุกปี ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

30160
เดอะ เพิร์จ ภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี
เปิดตัวแรงกวาดรายได้ 36.4ล้านเหรียญขึ้นอันดับหนึ่งยูเอสบ็อกซ์สออฟฟิส



               หลังจากเปิดตัวที่อเมริกาไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เดอะ เพิร์จ ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับเจมส์ เดอโมนาโก เจ้าของผลงานบทภาพยนตร์ที่ดิบเถื่อนอย่าง The Negotiator และ Assault on Precinct 13 และนักแสดงหนุ่ม อีธาน ฮอว์ค จาก Training Day และ Sinister กับพร็อตเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องอาชญากรรมทุกอย่างกลายเป็นเรื่องถูกกฎหมายในระยะเวลา 12 ชั่วโมงในทุกปี ซึ่งจะมีเวลา 12 ชั่วโมงสำหรับการทำเรื่องอาชญกรรมแบบไม่ผิดกฏหมาย

               The Purge ที่สร้างขึ้นด้วยทุนสร้างเพียงแค่ 3 ล้านเหรียญ เปิดตัวด้วยรายได้ยอดเยี่ยมถึง 36.4 ล้านเหรียญ นับเป็นการทำลายสถิติสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญออริจินอลเรท R แซงหน้า The Devil Inside (33.7 ล้านเหรียญ) เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่าประทับใจอย่างยิ่งเมื่อมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีแง่มุมเรื่องเหนือธรรมชาติเลยซักนิด นอกจากนั้น รายได้เปิดตัวของ The Purge ยังมากกว่า Sinister ซึ่งเป็นผลงานที่ผู้อำนวยการสร้างเจสัน บลูมและดารานำของเรื่อง อีธาน ฮอว์ค เคยร่วมงานกันมาก่อนถึงสองเท่าอีกด้วย โดยเรื่องหลังนี้ทำรายได้เปิดตัวอยู่ที่ 18 ล้านเหรียญในตุลาคมปีที่แล้ว

               ในอเมริกาที่เสื่อมโทรมไปด้วยอาชญากรรมและคุกที่แน่นไปด้วยนักโทษ รัฐบาลได้ประกาศช่วงเวลา 12 ชั่วโมงในแต่ละปี ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรม กลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ไม่มีการแจ้งตำรวจ โรงพยาบาลระงับการช่วยเหลือ มันเป็นค่ำคืนที่พลเมืองปลดปล่อยตัวตนโดยไม่คำนึงถึงบทลงโทษ ในค่ำคืนนี้ที่ปกคลุมไปด้วยความรุนแรงและอาชญากรรมที่ระบาดไปทั่วสารทิศ ครอบครัวหนึ่งต้องคิดหนักกับการตัดสินใจที่ว่าพวกเขาจะเป็นใครในตอนที่คนแปลกหน้าผ่านเข้ามา






               ในช่วงเวลาค่ำคืนเดียว คนสี่คนจะถูกทดสอบเพื่อหาคำตอบว่า พวกเขาจะทำได้ถึงเพียงไหนเพื่อปกป้องตัวเอง ในตอนที่โลกภายนอกอันโหดเหี้ยมได้บุกรุกเข้ามาในบ้านของพวกเขา เมื่อเจมส์ แซนดิน (อีธาน ฮอว์ค) และแมรี แซนดิน(เลนา เฮดดี้)  ได้ค้นพบว่ามีผู้บุกรุก เข้ามาในละแวกบ้านของพวกเขาระหว่างช่วงเวลาชำระล้างบาปประจำปี มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์คุกคามที่จะทำให้ครอบครัวของพวกเขาต้องแตกแยก

               ตอนนี้ เจมส์,แมรีและและลูกๆ ของเขา—ชาร์ลีวัย 14 ปี และโซอี้วัย 16 ปี จะต้องผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้โดยไม่เปลี่ยนกลายเป็นสัตว์ร้ายที่พวกเขาพยายามซ่อนตัวจากมัน

               เดอะ เพิร์จ The Purge กำกับโดยมือเขียนบท/ผู้กำกับเจมส์ เดอโมนาโก (มือเขียนบท The Negotiator และ Assault on Precinct 13 และผู้กำกับ Staten Island, New York)






               เดอะ เพิร์จ The Purge เตรียมตัวสยองขวัญและลุ้นระทึกไปกับการเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นเวลา 12 ชั่วโมงแห่งความดิบเถื่อน เข้าฉาย 15 สิงหาคมนี้ในระบบฟิลม์ปกติ

Credit : ข้อมูลบางส่วนจาก www.boxofficemojo.com/

30161
TV Thunder เดินหน้ารุกขยายธุรกิจบันเทิง เปิดตัว EM entertainment
พร้อมปลุกปั้นศิลปินเบอร์แรกจาก Masterkey เวทีแจ้งเกิด “Tweenie 90’s”



               EM entertainment จัดตั้งขึ้นเพื่อจุดประสงค์ ปลุก ปั้น ป้อน ให้คนที่มีศักยภาพในด้าน พิธีกร ดารา นักร้อง นักแสดง แจ้งเกิดในวงการบันเทิง โดย “ทายาทรุ่น 2 ของบริษัท TV Thunder “จ๊อบ” ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้สะสมความรู้ และประสบการณ์จากการทำงานภายใต้บริษัท TV Thunder และร่วมก่อตั้ง Creatist media ซึ่งผลิตผลงานสู่วงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวทีที่เปิดโอกาสให้คนธรรมดาได้เข้ามาแสดงความสามารถ เช่น รายการ Masterkey, Dance your fat off หรือแม้แต่ Take me out Thailand และในขณะเดียวกัน ก็ยังมีรายการโทรทัศน์ที่เป็นช่องทางออกสู่วงการบันเทิงอีกมากมาย

               ปัจจุบัน EM entertainment มีดาราและศิลปินในมือ กว่าสิบคน ซึ่งแต่ละคนก็จะมี career path ของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น คนที่มีความสามารถที่จะร้องเพลง เราก็จะพัฒนาและผลิตงานเพลง คนที่มีความสามารถและเสน่ห์ด้านการแสดง ก็จะนำมาพัฒนาให้เป็นดารา คนที่มีความสามารถด้านการนำเสนอ ก็จะได้รับโอกาสในการฝึกเป็น พิธีกร หรือแม้กระทั่งคนที่มีความสามารถพิเศษอื่นๆ เช่นการเต้น ก็จะมีโชว์ที่เหมาะสมกับความสามารถ และดารานักแสดงกว่าครึ่งในสังกัด ก็เริ่มที่จะมีผลงานด้านการแสดงออกสู่สายตาผู้ชม โดยศิลปินเบอร์แรกที่เริ่มต้นกับเราก็คือ Tweenie 90’s


               Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนน์ตี้) สุดยอดศิลปิน Pre-Teen Girl Gangs วงแรกของประเทศไทยที่พกพาความสดใส น่ารัก น่าเอ็นดูพร้อมความสามารถร้องเต้นที่โดดเด่นเกินตัว เป็นตัวแทนความฝันปั้นดินสุ่ดาวที่เป็นไปได้ของเด็กรุ่นนี้(12-14ปี)จากเด็กธรรมดาที่มีความฝัน จึงเดินเข้าสู่เวทีการประกวด Masterkey เวทีแจ้งเกิด รุ่น pre-teen ด้วยความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น บวกกับความสดใสน่ารักที่โดดเด่นเข้าตา Tweenie 90’s จึงได้รับการปลุกปั้นและคลอดออกมาเป็นดาวดวงแรกของ EM entertainment

               ด้วยความสามารถในเรื่องการร้องเพลงที่เกินตัวของเหล่า Girl Gangs Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) ยังได้พกพาเพลงฮิตติดหูจากยุค 90’s มาผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่ขับร้องเป็นสไตล์น่ารักน่าเอ็นดู  สดใหม่ฟังง่าย มีเสน่ห๋ที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานกันระหว่างเพลงยุค 90’s กับดนตรีปัจจุบันโดยร้องผ่านเสียงร้องของน้องๆวัย Pre-Teen ด้วยความแตกต่าง บวกกับสามารถและเสน่ห์ของตัวเพลงในยุครุ่งเรืองของวงการ จะส่งให้ Tweenie 90’s เป็น girl gang ที่น่าจับตามองที่สุดวงหนึ่งของวงการเพลงในปัจจุบัน

               Tweenie 90’s เปิดตัวครั้งแรกด้วยเพลง แม่มด ซึ่งเป็นเพลงยุค 90’s คุณแสงระวีได้ขับร้องออกมาได้น่ารักและเซ๊กซี่เล็กน้อย จนทุกวัยร้องได้และติดหูทุกคนในยุคนั้นและที่สำคัญตลอดเวลาจนถึงทุกวันนี้ เพลงนี้เกือบทุกวัยร้องได้หมดเพราะเนื้อและความหมายของเพลง แม่มด เข้าใจง่ายมีความน่ารักและ     น่าเอ็นดู เหมือนแม่มดน้อยทั้ง 5 คนที่จากเด็กน้อยธรรมดากลายเป็นดาวที่สดใสและอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นเหล่าบรรดาแม่มดน้อยทั้ง 5 ชื่นชอบ เอ็นดูในความเป็น Tweenie 90’s


Tweenie 90’s
Tweenie 90’s มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย


1.   Fame (เฟม) Big sister อายุ 14 ปี

               สาวน้อยผู้มีบุคลิก มีความคล่องตัว กระฉับกระเฉง แข็งแรง ปกป้องเหล่าบรรดา สมาชิก Tweenie 90’s ทีเหลือได้เป็นอย่างดี เป็นพี่ใหญ่ประจำวง สุขุม รอบรู้ในด้านดนตรีและการร้องเพลง มีเสียงที่ทรงพลังและโดดเด่นที่สุด และมีความสามารถในการเขียนหนังสือ การ์ตูน นิยายต่างๆ สาวน้อยผู้นี้มีดีกรี ผู้ชนะเลิศจากรายการ Masterkey รุ่น Pre-Teen การันตี! รับรองว่าใครได้ยินเสียงเธอแล้วต้องทึ่งกับเสียงอันทรงพลังเกินตัวแน่นอน

2.   Rachael (รัชเชล) The Thinker อายุ 11 ปี

               สาวน้อยผู้มีบุคลิกซุกซนที่สุดของวง เล่นซนมากมีแผลมาอวดเพื่อนๆทุกวัน เป็นจอมวางแผนแกล้งเพื่อนๆในวงอีกด้วย ชอบการเต้นและร้องเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการเต้นรัชเชลเต้นได้หลายสไตล์ ที่ชอบมากเป็นพิเศษคือ สไตล์ ฮิปฮอบ ความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยคนนี้คือ ใครเห็นต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าหนูทะโมน หรือเจ้าลิงน้อย ประจำ Tweenie 90’s

3.   Charlie (ชาลี) The I can do อายุ 11 ปี

               ชาลีทำได้ทุกอย่างค่ะ เป็นสาวน้อยตาคมที่มีความสามารถในเรื่องการแสดง การร้อง การเต้น  ไม่ว่าใครให้ทำอะไร ชาลีทำได้หมด สาวน้อยผู้นี้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเป็นไม่ได้ต้องเดินเข้าหาอาหารตลอด เป็นน้องเล็กสุดประจำวง ตอนนี้มีผลงานละครให้ได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของชาลี เรื่อง หลวงตามหาชน

4.   Earn Earn (เอิน เอิน) The Cuter อายุ 13 ปี

               สาวน้อยหน้าและเสียงหวานที่สุดประจำวง เรียบร้อย ใครว่าอะไร ไม่เคยว่ากลับ ไม่เคยโกรธใคร เอินเอิน เป็นคนร่าเริง ยิ้มตลอดเวลาใจอ่อน มีเสียงที่หวานสดใส ที่สำคัญนอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว ในเรื่องการเรียนก็เก่งไม่แพ้เรื่องร้องเพลงเลยทีเดียวเพราะ สาวน้อยผู้นี้ ได้ที่1ของห้องเกือบทุกปี จนเพื่อนๆในวงต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียวความใฝ่ฝันของเธอคือ หนูอยากเป็นหมอฟันที่ร้องเพลงเก่ง

5.   Jasmine (จัสมินท์) The Hot and self-centered อายุ 14 ปี

               สาวน้อยที่มากับความสามารถในการร้องเพลง การเต้น ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจและแต่งหน้าเก่งมากๆ อายุโตสุดในวง มั่นใจในตัวเอง บุคลิกหวานน่ารักแต่แอบมีความเปรี้ยวเล็กๆ ใครเห็นสาวน้อยผู้นี้โพสต์ท่า ถ่ายรูปเมื่อไหร่ต้องคิดว่าเป็นนางแบบระดับมือชีพเลยทีเดียวไม่ว่าใครจะให้โพสต์ท่าแบบไหน สาวน้อยผู้นี้ทำได้หมด

30162
EM Entertainment เปิดค่ายใหม่ขยายบันเทิงเต็มรูปแบบ
ส่งศิลปินเบอร์แรก “Tweenie 90’s”



               บริษัท TV Thunder  House of entertainment บริษัทผู้ผลิตผลงานละคร รายการทีวี และสร้างผลงานในวงการบันเทิงมากมาย รวมทั้งยังมีเครื่องมือ สตูดิโอ ทางการผลิตที่ครบครัน ล่าสุดได้ขยายขอบเขตความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ EM entertainment โดย “ทายาทรุ่น 2 ของบริษัท TV Thunder “จ๊อบ” ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้สะสมความรู้ และประสบการณ์มาจากการประสบความสำเร็จของบริษัท TV Thunder ในการเป็น House of entertainment ที่ผลิตผลงานสู่วงการบันเทิงมากมายจัดตั้งขึ้นเพื่อจุดประสงค์ ปลุก ปั้น ป้อน และสร้างคนที่มีศักยภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลง วงการละคร โดยจะผลักดันคนที่มีความสามารถและเสน่ห์ด้านการแสดง จะได้รับการพัฒนาให้เป็นดารา คนที่มีความสามารถด้านการนำเสนอ ก็จะได้รับโอกาสในการฝึกเป็น พิธีกร หรือคนที่มีความสามารถพิเศษอื่นๆ เช่นการเต้น ก็จะมีโชว์ที่เหมาะสมกับความสามารถ


จ๊อบ_ณฐกฤต


“Tweenie 90’s” (ทวินนี่ ไนซ์ตี้)

               ซึ่งศิลปินเบอร์แรกที่จะเปิดตัวคือ “Tweenie 90’s” (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) Girl group 5 สาวน้อยมากความสามารถ “เฟม-รัชเชล-ชาลี-เอินเอิน-จัสมินท์” วงแรกของประเทศไทยที่พกพาความสดใส น่ารัก น่าเอ็นดูพร้อมความสามารถร้องเต้นโดดเด่นเกินตัว เป็นตัวแทนความฝันปั้นดินสู่ดาวที่เป็นไปได้ของเด็กอายุ12-14ปี ที่เปลี่ยนชีวิตจากเด็กธรรมดาที่มีความฝัน เดินเข้าสู่เวทีการประกวด Masterkey เวทีแจ้งเกิด รุ่น pre-teen ด้วยความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น บวกกับความสดใสน่ารักที่โดดเด่นเข้าตา Tweenie 90’s จึงได้รับการปลุกปั้นและคลอดออกมาเป็นดาวดวงแรกของ EM entertainment

               โดยจะเปิดตัวครั้งแรกด้วยเพลง แม่มด ซึ่งเป็นเพลงยุค 90’s คุณแสงระวี ที่ฮิตติดหูจนทุกวัยร้องได้ทุกคนในยุคนั้นและที่สำคัญตลอดเวลาจนถึงทุกวันนี้ ก็เรียกว่าเพลงนี้ยังไม่หายไปจากกระแสเพลงในบ้านเรา เพราะเนื้อและความหมายของเพลง แม่มด เข้าใจง่ายมีความน่ารักและน่าเอ็นดู เปรียบเหมือน Tweenie 90’s เป็นแม่มดน้อยทั้ง 5 คนที่จากเด็กน้อยธรรมดากลายเป็นดาวที่สดใสและอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นความน่ารักสดใสของเหล่าบรรดาแม่มดน้อยทั้ง 5 ชื่นชอบ เอ็นดูในความเป็น Tweenie 90’s บวกกับความสามารถในเรื่องการร้องเพลงและเต้นที่เกินตัวของเหล่า Girl Gangs Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) ยังได้นำเอาเพลงฮิตติดหูจากยุค 90’s มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ขับร้องเป็นสไตล์น่ารักน่าเอ็นดู สดใหม่ฟังง่าย มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานกันระหว่างเพลงยุค 90’s กับดนตรีปัจจุบันโดยร้องผ่านเสียงร้องของน้องๆวัย Pre-Teen ที่มีน้ำเสียงสดใสไม่เหมือนใคร บวกความสามารถและเสน่ห์ของเฉพาะตัวของแต่ละคนกับตัวเพลงในยุครุ่งเรืองของวงการ จะส่งให้ Tweenie 90’s เป็น girl gang ที่น่าจับตามองที่สุดวงหนึ่งของวงการเพลงในปัจจุบัน






30163
ย้ำความเจ๋ง “Samed Beach festivalครั้งที่ 4” สุดมันส์
ศิลปินยกขบวนจัดเต็ม!!!



               ตอกย้ำความมันส์กันอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีสุดเจ๋ง “Samed Beach festival # 4” ตอน “Paradiso On The Beach” ที่ขนขบวนความมันแบบข้ามวันข้ามคืนมาเสิร์ฟ ทั้งดนตรีสุดมัน กับเหล่าดีเจชั้นนำ และศิลปินที่พลัดกันมาสร้างสีสันให้กับเหล่าสาวกดนตรีที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ณ หาดทรายแก้ว จังหวัดระยอง เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา










               ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามสำหรับงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ “Samed Beach festival # 4” ตอน “Paradiso On The Beach” ที่ครั้งนี้ได้จัดงานพิเศษกว่าครั้งที่ผ่านมาโดยให้ผู้คนที่เข้ามาในงานได้อยู่ท่ามกลางสีสัน จัดจ้าน ในแสง Black Light โดยได้ศิลปินสุดเจ๋งอย่าง “ ไทเทเนี่ยม” ที่ขึ้นเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดกระหึ่มก่อนจะนำเอาทั้งเพลงฮิตสุดมันขนมาสร้างความสนุกให้กับบรรดาแฟนเพลงได้โยกกัน แล้วส่งต่อเวทีให้กับวง “แทททูคัลเลอร์” ที่มาจัดความมันส์แบบไม่ให้ขาดตอนยิ่งเสริมทัพด้วย “วงมายด์” มันส์กันต่อกับ “ลิปตา / แบงค์ แคช / เซาท์ไซด์ / มหาจำเริญ / CANVAS” ยิ่งเพิ่มความสนุกเป็นอีกเท่าตัว ยิ่งดึกก็ยิ่งคึกแล้วยิ่งได้เหล่าบรรดาดีเจ.ชั้นนำอย่าง “DJ BUDDAH / DJ A / DJ PING / DJ TOB / DJ ONO JAYCALO / MC DANDEE & MC KOGA ฯลฯ” มาโชว์ลีลาบนเวทีแบบไม่มีใครยอมใคร

               ก่อนปิดท้ายกิจกรรมดำน้ำเก็บขยะใต้ทะเลในช่วงเช้า หลังจากที่เสร็จสิ้นคอนเสิร์ต เสม็ด อิน เลิฟ โดยการรวมพลังของนักดำน้ำทั่วประเทศร่วมกับศูนย์อนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1 จังหวัดระยอง กว่าร้อยคนและศิลปินที่มาร่วมทำให้ท้องทะเลสะอาดขึ้นใน “กิจกรรมคืนหาดสวย” หลังเสร็จสิ้นงาน ด้วยการเก็บขยะมูลฝอยที่เกิดขึ้นระหว่างการจัดงาน ส่งมอบพื้นที่จัดงานให้กลับสู่สภาพสมบูรณ์คืนสู่ธรรมชาติให้หาดทรายขาวสวยงามดังเดิม และกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เป็นการเติมชีวิตกลับสู่ทะเล เพื่อรักษาวงจรชีวิตและการดำรงอยู่ รวมถึงปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำต่างๆเพื่อให้เติบโตและอยู่คู่กับท้องทะเลไทยตลอดไป


















30164
“แก็ป”  บอก บุพเพสันนิวาส  ทำให้เจอ “สายป่าน” ในละคร “รักนี้ผีคุ้ม”


                ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละครซิทคอมเรื่อง “รักนี้ผีคุ้ม” ให้กับ “โต๊ะกลม” แถมยังได้เล่นกับนางเอก “สายป่าน” อภิญญา  สกุลเจริญสุข นักแสดงที่ตัวเองชื่นชมและติดตามผลงาน ทำเอา“แก๊ป” ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล ดีใจ  บอกว่าสงสัยเป็นบุพเพสันนิวาส  เอ๊ะ..ยังไงๆ ไปติดตามกัน

                โดย “แก๊ป” บอกว่า “ ดีใจครับเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก สำหรับซิทคอมเรื่องรักนี้ผีคุ้มนี้ผมรับบทเป็นป๋อง นักศึกษาปริญญาโทที่คลั่งเรื่องผีมาก ที่เอาชื่อป๋องก็เพราะมีที่มาจากพี่ป๋องกพล ทองพลับ หรือพี่ป๋องคนอวดผีนั่นแหละ ในเรื่องผมจะเข้าไปพักในโรงแรมเพื่อต้องการหาข้อมูลเรื่องผีไปทำวิทยานิพนธ์ เพราะรู้ว่าโรงแรมนี้ผีเฮี้ยนมาก แต่เหตุผลสำคัญกว่านั้นคือป๋องมีปัญหากับพ่อซึ่งพ่อตายไปแล้ว เลยอยากเจอพ่ออีกซักครั้งก็เลยบ้าเรื่องผีมากเพื่อหาทางติดต่อสื่อสารกับพ่อให้ได้  ซิทคอมเรื่องนี้เป็นแนวคอมมาดี้ การทำงานเลยไม่เครียด เพราะกลุ่มนักแสดงแต่ละคนก็เป็นคนตลกอารมณ์ดีทั้งนั้น เรียกว่าอยู่ในกองนี่บรรยากาศครึกครื้น ทำให้ชอบมากที่จะมากองถ่าย  ภาพผมอาจดูเป็นคนนิ่งๆเรียบร้อย  แต่จริงๆแล้วผมเป็นคนตลกนะครับ ออกแนวติงต๊องด้วยซ้ำ  ผมจะตลกกับคนที่คุ้นเคยกันมากกว่า ยิ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทนี่ผมเป็นตัวปล่อยมุขกระจายเลยนะ กับสายป่านนี่ผมชื่นชอบและติดตามผลงานของเค้ามาตลอด เคยร่วมงานละครกันมาก่อน แต่เรื่องนั้นมันเหมือนแว๊บๆ  คิวเข้าฉากไม่ค่อยตรงกัน  เคยเจอเค้าที่ห้างแต่เค้าไม่เห็นผมหรอก จะเรียกว่าเป็นบุพเพสันนิวาสก็ได้นะที่ได้มาเจอกันในเรื่องนี้ (หัวเราะ)  เอ๊ย..ไม่ใช่  ใช้คำว่าวาสนาต้องกันดีกว่า  สายป่านเค้าน่ารักมากครับ  คุยง่าย และไม่เรื่องเยอะ ทำให้เวลาต่อบทไหลลื่น  เค้าเล่นแอ็คติ้งเก่ง  ร่วมงานด้วยแล้วสบายใจมากครับ ฝากติดตามละครซิทคอมเรื่องรักนี้ผีคุ้มกันด้วยนะครับ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลาสิบเอ็ดโมง ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 7 จาน PSI   ทาง True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77  ครับ ดูแล้วฮา แต่ได้สาระแน่นอนครับ”

30165
ขาวใสไร้เปลือก  และ  แอร์ชาวบ้าน ในรายการ นักประดิษฐ์พันล้าน


               2 พิธีกร “ปัญญา นิรันดร์กุล” และ “พล่ากุ้ง” จะพาไปดูสิ่งประดิษฐ์จากฝีมือคนไทย โดยเริ่มจาก “เครื่องปอกเปลือกกระเทียม” ที่ทำให้ผิวขาวไร้เปลือก ไม่มีสารตกค้าง ไม่ทำให้ผิวกระเทียมช้ำ แถมยังใช้เวลาเพียงแค่ 15-20 วินาทีเท่านั้นในการปอกเปลือกกระเทียมจำนวน 400 กรัม  และสิ่งประดิษฐ์อีกหนึ่งชิ้น คือ “แอร์ชาวบ้าน” ที่จะทำให้บ้านเย็นสบายทั้งหลัง ในราคาประหยัดและยังรักษาวิ่งแวดล้อมอีกด้วย 2 สิ่งประดิษฐ์นี้จะได้รับการซื้อจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในรายการ “นักประดิษฐ์พันล้าน” หรือไม่ ติดตามดูกันได้ใน วันจันทร์ที่  17 มิ.ย. นี้ เวลา 19.30 น.   ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

Pages: 1 ... 2009 2010 [2011] 2012 2013 ... 2256