Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2008 2009 [2010] 2011 2012 ... 2261
30136
“YOKOHAMA” หนุน 2 นักดริฟต์ดัง “นนท์-พีท” ลงสู้ศึก (D1)


               มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กรรมการผู้จัดการ (Mr.Yutaka Furukawa) บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศสนับสนุนวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย หวังตอกย้ำความเป็นผู้นำยางรถยนต์สมรรถนะสูง ภายใต้กลยุทธ์การตลาด “Sport Marketing” พร้อมส่งยาง “ADVAN NEOVA AD08 R” รุ่นใหม่ ให้ 2 นักดริฟต์และนักขับรถแข่งชื่อดัง “นนท์-สรานนท์” เจ้าของฉายา “Drift GOD เมืองไทย” และสตาร์นักขับ “พีท ทองเจือ” ใช้ใส่ลงในรถแข่งคู่ใจ เพื่อประชันฝีมือกับนักแข่งจากนานาชาติ ในการแข่งขันดริฟต์รถยนต์ “ดีวัน กรังปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2013” ตลอดปี 2556 ประเดิมสนามที่ 1 และสนาม 2 ณ สนามเฉพาะกิจริมทะเลสาบเมืองทองธานี โดย “นนท์-สรานนท์” ใช้ทักษะฝีมือผนวกกับสมรรถนะเด่นของยาง  “ADVAN NEOVA AD08 R” รุ่นใหม่ จนคว้าแชมป์มาครองได้เป็นผลสำเร็จ อีกทั้งในงาน YOKOHAMA ยังนำนวัตกรรมยางรถยนตมาจัดแสดง และได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างคับคั่ง

30137
สแกนเนีย สยาม ร่วมให้ความรู้ในงานสัมมนาเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต
หัวข้อ "การพัฒนาเทโนโลยีการขนส่งอย่างยั่งยืน" ในงาน Automotive Summit 2013


               มร.นิค ลีคช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนการขายประจำภูมิภาคเอเชีย สแกนเนีย ซีวี เอบี (Mr. Nick Leach, Director Vehicle Sales Asia, Scania CV AB.) ให้เกียรติเป็นวิทยากรในงานสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต หัวข้อ "การพัฒนาเทคโนโลยีการขนส่งอย่างยั่งยืน" (Development of Sustainable Transportation Technology) พร้อมรับมอบโล่เกียรติคุณจาก ผศ.ดร.ยศพงษ์ ลออนวล ผู้ช่วยหัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล ฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันยานยนต์ ในงาน "Automotive Summit 2013" ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิดการมุ่งสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Moving Towards Global Green Automotive Industry) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้


30138
เหล่าคนดังมากความสามารถ โต้ง บรรจง- กอล์ฟ ปวีณ- เอกชัย เอื้อครองธรรม และซอนย่า คูลลิ่ง
ร่วมแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์มูฟวีมูฟ-อิตาเลียน 2013
เปิดให้ชมฟรี ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์


               สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดงานแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์มูฟวีมูฟ-อิตาเลียน 2013 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่สถานทูตอิตาลี และได้รับเกียรติจากท่านทูตอิตาลี มิเกลันเจโล ปิปัน มร.กอฟเฟรโด เบตตินี สมาชิกวุฒิสภาอิตาลี และ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ จาก เอส เอฟ  คอร์ปอเรชั่น สองหัวเรือใหญ่ในการจัดงานในครั้งนี้ ได้พูดคุยถึงที่มาที่ไปของเทศกาลในครั้งนี้ โดยมี คุณเอกชัย  เอื้อครองธรรม ผู้กำกับภาพยนตร์และละครเวที ที่เป็นแฟนหนังอิตาเลียนตัวจริง มาร่วมเป็นพิธีกร และเพื่อให้งานมีสีสัน เข้าถึงเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียนมากขึ้น จึงได้สองผู้กำกับที่มีชื่อเสียงและมากความสามารถ อย่าง คุณโต้ง-บรรจง ผู้กำกับหนังพันล้านจากเรื่องพี่มาก มาเล่าถึงความรู้สึกที่ภาพยนตร์ไทย เรื่อง แฝด (Alone) ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลครั้งนี้ด้วยว่า “ก็รู้สึกดีใจครับ เรื่องแฝดเป็นหนังผีที่ถ่ายทำยากครับ สำหรับภาพยนตร์อิตาเลียนก็มีหลายเรื่องที่อยากดูครับ ถ้าไม่ติดอะไรจะมาดูแน่นอนครับ” และ คุณกอล์ฟ-ปวีณ ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่องรัก 7 ปีดี 7หน ซึ่งภาพยนตร์ไทยที่เขากำกับถึง 2 เรื่องด้วยกัน ได้แก่เรื่อง ห้าแพร่ง (Phobia) และบอดี้ศพ 19 (Body) ได้ร่วมฉายในเทศกาลครั้งนี้ด้วย ทางคุณกอล์ฟเล่าว่า “ถ้าพูดถึงอิตาลี สิ่งที่ชอบคือ อาหารอิตาเลียน ครับ หนังอิตาเลียนในเทศกาลอยากดูหลายเรื่องครับ โดยเฉพาะหนังอิตาเลียนใหม่ที่ยังไม่เคยมีฉายในไทยมาก่อนด้วย”นอกจากนี้ยังได้นางแบบสาวสวยตลอดกาลอย่าง ซอนย่า คูลลิ่ง มาสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย


ท่านทูตอิตาลี มร. มิเกลันเจโล ปิปัน


สองหัวเรือใหญ่


ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเทศกาลภาพยนตร์มูฟวีมูฟ-อิตาเลียน 2013


3 คนบันเทิง.

               เทศกาลภาพยนตร์มูฟวีมูฟ - อิตาเลียน 2013 (Moviemov-Italian Film Festival 2013)” จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 กรกฎาคม 2556 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพแนวดราม่า และคอมเมดี้ การันตีด้วยรางวัลจากหลายเวทีนานาชาติให้ชมกันถึง 18 เรื่อง โดยแบ่งออกเป็นภาพยนตร์ อิตาเลียนสมัยใหม่ 8 เรื่อง และภาพยนตร์สุดคลาสสิค 7 เรื่อง พร้อมด้วยภาพยนตร์ไทยอีก 3 เรื่องซึ่งได้รับคัดเลือกไปแสดงที่เทศกาลภาพยนตร์โรม ซึ่งงานนี้เปิดฉายให้ชมฟรี!! พร้อมบทบรรยายไทย-อังกฤษทุกเรื่อง ทุกรอบ

               พิเศษสุดในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้จะมีงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขานจากนักวิจารณ์หนังในเทศกาลเมืองคานส์เรื่อง “La Grande Bellezza (The Great Beauty)” ผลงานการกำกับโดย เปาโล ซอร์เรนติโน ซึ่งจะมาร่วมงานเปิดในครั้งนี้ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่าด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อรับบัตรชมภาพยนตร์ก่อนรอบฉาย 30 นาที ที่จุดลงทะเบียนเทศกาลภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรอบฉายภาพยนตร์ หรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมที่ SF Call Center 02-268-8888, www.sfcinemacity.com, www.Italianfilmfestivalthailand.com


ซอนย่า คูลลิ่ง นางแบบสาวสวยตลอดกาล


คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม แฟนหนังอิตาเลียน


พี่โต้ง -บรรจง ผู้กำกับพันล้าน


พี่กอล์ฟ-ปวีณ ผู้กำกับภาพยนตร์จากเรื่อง ห้าแพร่ง


อย่าลืมมาชมเทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียนกันเยอะๆนะครับ


สองผู้กำกับชื่อดังที่หนังของเขาได้คัดเลือกให้ฉายในเทศกาลครั้งนี้ด้วย


สาวสวยผู้มาสร้างสีสันให้กับงาน

30139
เอส เอฟ ร่วมกับ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย และ GTH
มอบรางวัลสุดแรง มาสด้า 2 สปอร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้ผู้โชคดีจากกิจกรรมเรื่องพี่มาก


               เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น โดย คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมกับ คุณภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด และคุณบรรจง ปิสัญธนะกุล ผู้กำกับเรื่องพี่มากจากค่าย GTH ร่วมมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์มาสด้า 2 ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นสปอร์ต จำนวน 1 คัน มูลค่า 691,000 บาท ให้แก่ คุณ พรพิมล ศรีสมศักดิ์   ผู้โชคดีจากกิจกรรมเรื่องพี่มาก ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

               ลูกค้าสามารถติดตามกิจกรรมดีดีแบบนี้ได้ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf

30140
“ไอซ์” ศรัณยู สลัดคราบนักร้อง สวมบทพระเอกลิเกขึ้นเวที “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์”

               รู้มาว่านักร้องเสียงดี “ไอซ์” ศรัณยู วินัยพานิช อยากใส่ชุดลิเกมาก 2 พิธีกร อารมณ์ดี “ตุ๊กกี้” และ “พัน พลุแตก” ก็เนรมิตเวทีของรายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์”  ให้ “ไอซ์” ได้สวมชุดลิเกเต็มยศเล่นลิเกกับคณะ “ฟ้าประทานหอมหวล 2” ทันที   ซึ่ง “ไอซ์” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สวมบทพระเอกลิเก ทั้งร้อง เล่นและรำ ได้คล่องแคล่วแบบไม่เคอะเขิน ถึงจะไม่เชี่ยวชาญเท่ากับมืออาชีพ  แต่ก็ทำเอา 2 พิธีกรและชาวคณะ “ฟ้าประทานหอมหวล 2” ทึ่ง  ติดตามดูความน่ารักของ “ไอซ์” ได้ในรายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์”  วันพุธที่ 3 ก.ค. เวลา 19.30-20.30 น.ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77




30141
ชา“เรนองที” ผู้นำด้านชา และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ


               รายการ “SME อาเซี่ยน” อังคารนี้ 2 พิธีกร อารมณ์ดี “โก๊ะตี๋” กับ “พัน พลุแตก” พร้อมแขกรับเชิญ “อาร์ตี้” ธนฉัตร “แนน” ปิยะดา และ “จั๊กบุ๋ม  เชิญยิ้ม” จะไปตามหาเจ้าของธุรกิจตัวจริงของ “ชาเรนองที” ผู้นำด้านชาสมุนไพรและผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มาฟังกันว่าทำไมจากเจ้าของศูนย์ความงามถึงเปลี่ยนมาจับธุรกิจชา ซึ่งกว่าจะทำให้ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ “เรนองที” เป็นที่ยอมรับติดตลาดจนสามารถส่งออกไปสู่ตลาดอาเซี่ยนได้นั้น ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ติดตามดูกันได้ในรายการ “SME อาเซี่ยน” อังคารที่2 ก.ค.นี้ เวลา 19.30. ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี  ช่อง 7   จาน PSI ช่อง True Vision  ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

30142
“เครื่องปั้นเม็ดบัวลอย” และ “เครื่องปาด เจาะ ผ่ามะพร้าว” ใน “นักประดิษฐ์พันล้าน”


                รายการ “นักประดิษฐ์พันล้าน” จันทร์นี้ จะพาไปดู 2 สิ่งประดิษฐ์ที่น่าสนใจโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้า  กับ “เครื่องปั้นเม็ดบัวลอย” ที่สามารถปั้นเม็ดบัวลอยได้อย่างรวดเร็ว เม็ดบัวลอยที่ได้สะอาดและถูกสุขลักษณะอีกทั้งยังกลม เรียบ เนื้อแน่นและยังลดต้นทุนในการจ้างแรงงานอีกด้วย  กับอีกหนึ่งสิ่งประดิษฐ์กับ “เครื่องปาด เจาะ ผ่ามะพร้าว” ที่สามารถผ่ามะพร้าวได้อย่างรวดเร็วสวยงาม ไม่ต้องใช้แรงในการผ่า และยังได้ดื่มน้ำมะพร้าวที่เย็นและได้รับประทานเนื้อมะพร้าวด้วยในทันที  แต่..สิ่งประดิษฐ์ 2 ชิ้นนี้ จะได้รับการซื้อความคิดจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหรือไม่ ไปลุ้นพร้อมกันกับพิธีกร “ ปัญญา   นิรันดร์กุล” และ “พล่ากุ้ง” ได้ในรายการ “นักประดิษฐ์พันล้าน”  วันจันทร์ที่ 1 ก.ค. นี้ เวลา 19.30 น.   ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

30143

                พิธีกรหนุ่ม “สังข์” ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม จากรายการ “เจาะเวลามหาสนุก”  รายการที่จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงเวลา พ.ศ. 2500-2555 เพื่อเจาะเรื่องราวความทรงจำดีๆ พร้อมกับนักแสดงรับเชิญ  “เบเบ้” ธันย์ชนก “ส้ม”ณัฐวรา “กานต์” กณิณ และทีมที่ปรึกษาในรายการ “ ม้า” อรนภา และ “โหน่ง”  วสันต์ จะพาคุณไปเจาะเวลาย้อนไปสู่ยุคละครเวทีที่โด่งดังในอดีต “ฉันผู้ชายนะยะ”  “ทรงผมที่ฮิตมาก” และ “วงนูโว” ในรายการ “เจาะเวลามหาสนุก” วันเสาร์ที่  29 มิ.ย. นี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี   จาน PSI ช่อง 7   True Vision  ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

30144
บางกอกแดนซ์ ยกกองทัพนักเต้นไทยที่ใหญ่สุด ชิงแชมป์เวทีระดับนานาชาติ
เล็งสร้างชื่อเสียงให้ไทย...ปั้นนักเต้นคุณภาพที่  1 ใน AEC


(จากด้านซ้าย: ดร.สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (คนที่ 4), วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันบางกอกแดนซ์ (คนที่ 3), สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือเบล ไชน่าดอลล์ (คนที่ 1), จาตุรงค์ โกลิมาศ (คนที่ 5), แซม เจิ้น ครูผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันบางกอกแดนซ์ (คนที่ 2), นางสาวนวินดา วรรธนะโกวินท์ ครูผู้ประดิษฐ์ท่าเต้น จากสถาบันบางกอกแดนซ์ (คนที่ 6)

               เมื่อเร็วๆนี้ – ดร.สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ คุณวัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันบางกอกแดนซ์ แถลงข่าวเปิดตัวกองทัพนักเต้นไทย ซึ่งเตรียมไปแข่งขันในระดับนานาชาติ โดยเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของสถาบัน บางกอกแดนซ์ที่ส่งนักเต้นจำนวนมากที่สุดถึง 142 คน ร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติถึง 2 งาน คือ การแข่งขัน Perth Competition Festival 2013 ณ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย และการแข่งขัน Asia Pacific Dance Competition ครั้งที่ 15 ณ เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และมุ่งสู่การเป็นผู้นำทางด้านวิชาชีพศิลปะการเต้นในกลุ่ม AEC ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

30145
“ฮักอ่ำหล่ำ” แรงส์!!!กระแสฟีเวอร์
โกยรายได้ 5 วัน  กว่า 500 ล้านกีบ ทุบสถิติหนังทำเงินสูงสุดของประเทศลาว



               สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ลาวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ฮักอ่ำหล่ำ” ภาพยนตร์สัญชาติลาวขนานแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่โกยรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์  จนสร้างกระแส “ฮักอ่ำหล่ำ ฟีเวอร์” ถึงขนาดที่พี่น้องชาวลาวต้องต่อแถวกันซื้อตั๋วยาวเยียด ทุบสถิติทำรายได้สูงสุด ด้วยการเข้าฉายเพียง 5 วัน สามารถโกยรายได้ไปกว่า 500 ล้านกีบ งานนี้พี่น้องชาวลาวต่างให้ความสนใจตบเท้าเข้าชมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำเอาเหล่านักแสดงนำอย่าง สัก วงCell , กิ๊ก ไพลินดา (มิสลาวปี 2009) , อาลี่ พอนมะนี (นักร้องนำวงเกิร์ล  กรุ๊ปชื่อดัง Shawty) และ เจี้ย แปซิฟิก (ตลกชื่อดัง) ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเป็นแถวๆ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยอย่ารอช้า ฮาพร้อมกันได้ทั้งไทยและลาวแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ (ฉายก่อนอเมริกา)

30146
3เอ็ม ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ดันฟิล์มกรองแสงพรีเมี่ยม “คริสตัลไลน์”
ร่วมสนับสนุนทีมรถดริฟท์ชั้นนำตอกย้ำฟิล์มที่นักแข่งเลือกใช้



               เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ต้นซุง แอฟเวนิว มร.อีริค ออน รองประธาน และผจก.ทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์กลุ่มพลังงาน บริษัท 3 เอ็ม ประเทศสหรัฐฯ และ เอนก กองอมรภิญโญ ผจก.อาวุโส ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3เอ็ม ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวการเปิดตัวทีมแข่งรถดริฟท์ ภายใต้ชื่อ " 3 เอ็ม โอเวอร์ไดร์ฟ ดริฟท์ทีม" พร้อมภาพยนตร์โฆษณา ฟิล์มกรองแสงรุ่นคริสตัลไลน์ชุด “Battle” ที่โชว์ลีลาการดวลดริฟท์สุดเร้าใจ สร้างการรับรู้ถึงเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงขั้นสูง “มัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี” อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ 3 เอ็ม ฟิล์มกรองแสงที่ถูกเลือกใช้ในสนามแข่งระดับโลก พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว "แพน" คัมภีร์ ธรรมธาราณา ผู้แสดงหนังโฆษณาดังกล่าว เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการฟิล์มกรองแสงที่ให้ความใส แต่กันร้อนได้สูง เน้นทัศนวิสัยที่คมชัดในการขับขี่ อันเป็นการต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์คริสตัลไลน์ในสนามแข่งรถนาสคาร์ NASCAR รายการแข่งรถยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา

               มร.อีริค ออน เปิดเผยว่า นับเป็นโอกาส ที่พิเศษอย่างมากที่ได้มาร่วมเปิดตัวฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์ในประเทศไทยในฐานะที่ตลาดฟิล์มกรองแสงของไทยจัดอยู่ในกลุ่มชั้นนำของโลกที่บริษัทแม่ให้ความสำคัญ โดยฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์นั้น   3เอ็ม ได้พัฒนามาจากเทคโนโลยีที่คิดค้นจากศูนย์วิจัยของ 3เอ็ม ซึ่งจัดเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้การตอบรับจากผู้ใช้รถทั่วโลก ซึ่งในภูมิภาคเอเชียนับเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงอย่างมาก ซึ่งในการ เปิดตัวร่วมกับทีมแข่งรถดริฟท์ของไทยครั้งนี้ นับเป็นการสานต่อความสำเร็จในการเชื่อมโยงฟิล์มคริสตัลไลน์กับการแข่งขันรถยนต์ จากบริษัทแม่  โดยฟิล์ม 3เอ็ม เป็นฟิล์มที่ถูกเลือกใช้บนรถแข่งนาสคาร์ NASCAR สุดยอดรายการแข่งของสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกัน

               ส่วน นายเอนก กองอมรภิญโญ ได้กล่าวว่า ในการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา พร้อมทั้ง ทีมแข่งรถดริฟท์ ของฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสานต่อกิจกรรมเยือนถิ่นกำเนิดฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม และชมเทคโนโลยี ฟิล์มคริสตัลไลน์ในสนามแข่งนาสคาร์ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปีแล้ว โดยเราเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคหันมาเลือกฟิล์มระดับพรีเมี่ยม กันมากขึ้น ด้วยคำนึงถึงทัศนวิสัยในการขับขี่ เรื่องการรบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ และการปกป้องรังสีความร้อนกันมากขึ้น ทั้งนี้ ด้วยคุณลักษณะของฟิล์มกรองแสงเป็นสิ่งที่อาจจับต้องได้ยาก จึงจำเป็นต้องสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจและเห็นภาพได้ชัดเจน เราจึงได้ทำ ภาพยนตร์โฆษณาออกมาโดยนำข้อเท็จจริงที่ได้จากการใช้งานจริงในสนามของนักแข่งรถมานำเสนอ ซึ่ง 3เอ็ม ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ ฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์ให้กับทีมแข่งมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยทีมโอเวอร์ไดรฟ์เข้าร่วมแข่งขันในหลายรายการทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในการแข่งขันเวลากลางวันท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนและมีแสงแดดจัด ฟิล์มจะช่วยลดทอนแสงจ้า สะท้อนความร้อนและรังสียูวี ช่วยให้นักแข่งมีสมาธิจดจ่อกับการแข่งขันได้ดีขึ้น อีกทั้งฟิล์มผลิตด้วยมัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี ซึ่งเป็นการนำฟิล์มมาซ้อนทับกันกว่า 200 ชั้น แต่บางกว่ากระดาษโพสต์-อิท® ฟิล์มจึงมีความใส ไม่ลดทอนทัศนวิสัยในการแข่งขันสนามกลางคืน”








               ขณะที่ นายคัมภีร์ ธรรมธาราณา (แพน) นักแข่งทีม 3M Overdrive Drift Team เผยว่า แต่เดิมนักแข่งรถไม่ได้คำนึงถึงการติดตั้ง ฟิล์มกรองแสงบนรถแข่ง โดยจะมุ่งเน้นไปที่การโมดิฟายด์เครื่องยนต์และการตกแต่งภายนอก อีกทั้งคุณสมบัติของฟิล์มทั่วไป ที่มีอยู่ในตลาด ยังไม่เพียงพอต่อการใช้งานในสนามแข่ง แต่เมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง อีกทั้งสนามแข่ง และรูปแบบการแข่งขัน มีความซับซ้อนมากขึ้น จึงมีสิ่งที่รบกวนสมาธิในการแข่งขันในหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดจ้าและความร้อน ภายในห้องโดยสาร นักแข่งจึงเริ่มมองเห็นความสำคัญของการติดตั้งฟิล์ม ยิ่งเป็นฟิล์มที่ให้ความใส ช่วยลดความร้อนแต่ไม่ลดทอน ประสิทธิภาพ ในการ มองเห็นยิ่งช่วยตอบโจทย์การใช้งานในสนามแข่งได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับการแข่งขันในปีนี้ ทีม 3M Overdrive Drift Team ก็จะเข้าร่วมการแข่งขันดริฟท์ ในรายการชั้นนำที่จัดขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น D1 Grandprix Thailand, D1 Grandprix Japan, M-strom Drift Competitionและ Formula Drift Thailand 2013 ซึ่งทีมตั้งเป้าว่าจะสามารถฝากผลงานการแข่งขัน ในสนามต่าง ๆ ได้เป็นที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก”

               “เหตุผลที่เราใช้สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งและเลือกเข้าสู่วงการรถดริฟท์ ด้วยเล็งเห็นว่า เป็นรูปแบบการแข่งขันที่มีความสดใหม่ มีความเร้าใจ และกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ ฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม คริสตัลไลน์ เป็นที่รู้จักและเป็นนิยมในกลุ่มผู้ใช้รถไฮเอนด์อยู่แล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ไม่ต้องการติดฟิล์มทึบซึ่งบดบังความสวยงามของรถ และต้องการทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมในการขับขี่ แต่จุดเริ่มต้นของการ นำไปประยุกต์ใช้กับรถแข่งนั้น เริ่มต้นที่สนามแข่งนาสคาร์ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ผลตอบรับจากนักแข่งเป็นอย่างดี เราจึงได้นำรูปแบบ ดังกล่าวมาใช้กับสนามแข่งรถของไทยด้วยเช่นกัน” นายเอนก กล่าวปิดท้าย

30147
พิธีบวงสรวงละคร "รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย"


“โอ” อัครพล อัครเศรณี ลูกชายพิศาล อัครเศรณี ผู้กำกับละครเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง “รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย” ของค่ายอัครพล โปรดักชั่น นำทีมนักแสดง อาทิ ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, แพท-ณปภา ตันตระกูล, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล, เกล-เวธกา ศิริวัฒนา, บอย-โชคชัย บุญวรเมธี ฯลฯ ร่วมพิธีบวงสรวงละคร ณ วัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์ เมื่อเร็วๆ นี้

30148
iTunes Store Asiaประเดิมขายหนังไทยเรื่องแรก
กับ “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” จากค่ายไฟว์สตาร์ฯ



อภิรดี-เอี่ยมพึ่งพร-ผู้บริหารรุ่นที่-3

               เป็นค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการมากว่า 40 ปี มีภาพยนตร์ไทยมากกว่า260 เรื่อง มาวันนี้ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ภายใต้การนำทัพของคุณกิ๊ก อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหารรุ่นที่ 3 ได้จัดจำหน่ายหนังไทยไปแล้วทั่วโลก ล่าสุดด้วยการปิดดีลกับตัวแทนของบริษัท แอปเปิล อิงค์ (Apple Inc.) ประเดิมเป็นเจ้าแรกในการเปิดขายหนังไทยผ่าน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคุณอภิรดี ได้ให้รายละเอียดเรื่องนี้ไว้ดังนี้

               “ไฟว์สตาร์ฯ คุยกับทางแอปเปิลมาปีกว่าแล้วค่ะ สำหรับการเปิดตลาดใน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) โดยหนังทั้งหมดทางแอปเปิล จะเป็นคนเลือกและกำหนดราคาเอง ว่าต้องการหนังแนวไหน ราคาขายเท่าไหร่ การจำหน่ายหนังผ่านไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) เราต้องลงทุนเตรียมการด้วยการส่งหนังไปทำมาสเตอร์ใหม่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ได้คุณภาพ มาตรฐานที่ทาง แอปเปิล กำหนดไว้โดยเฉพาะ โดยล๊อตแรกก็มีหนังที่คุยตกลงกันแล้วอยู่หลายสิบเรื่อง แต่เรื่องแรกที่เสร็จออกมาก่อนคือ รักสุดท้าย ป้ายหน้า หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า เฟิร์ส คิส (First Kiss) ซึ่งถือว่าเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ขายใน ไอทูนส์ สโตร์ ไทยแลนด์ (iTunes Store Thailand) ด้วย


               แต่ในการเปิดขายครั้งนี้ ทางไฟว์สตาร์ฯ ไม่ได้ขายเฉพาะแค่ตลาดในประเทศไทยเท่านั้น เรายังขายไปใน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) ทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย โดยทางแอปเปิลก็ช่วยในการโปรโมท ด้วยการขึ้นแบนเนอร์แนะนำหนังในหน้าแรก และสื่ออื่น ๆ ให้เราอีกด้วย”

               สำหรับตลาดดิจิตอล คอนเท้นท์ (Digital Content) ในต่างประเทศนั้น ทางไฟว์สตาร์ฯ ได้จัดจำหน่ายมาระยะหนึ่งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในตลาดอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ผ่านทาง เน็ตฟลิกซ์ ดอทคอม (Netflix.com), แอมาซอน ดอทคอม (Amazon.com) เป็นต้น ซึ่งก็ได้รับการตอบไปในทิศทางที่ดี ล่าสุดเป็นเจ้าแรกใน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) กับหนังไทยเรื่อง “รักสุดท้ายป้ายหน้า(First Kiss)” และ “มาย วาเลนไทน์ แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา(My Valentine)” นอกจาก สองเรื่องนี้แล้ว ยังจะมีหนังไทยของไฟว์สตาร์ฯ จ่อคิวลงขายอีกหลายเรื่อง อาทิ เรื่องตลก 69, มนต์รักทรานซิสเตอร์, อินทรีแดง, ไชยา, 407เที่ยวบินผี เป็นต้น




30149
Cooler MasterและCM Storm จัดงานFocus Group 2013 พร้อมยกขบวนสินค้าใหม่จุใจเหล่าสาวกนักเล่นเกม

เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท คูลเลอร์มาสเตอร์  ( Cooler Master) ผู้ผลิตเคส พาวเวอร์ซัพพลายและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ สำหรับคอมพิวเตอร์  จัดงาน Focus Group เพื่อแจ้งกลุ่มลูกค้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะมีแพลนวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ บลูโอ ชั้น 5 สยามพารากอน










30150
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าครองความเชื่อมั่นสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วเอเชีย
เทคะแนนให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่น่าไว้วางใจสูงที่สุดถึง 5 ปีซ้อน


               บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์และผู้นำไลฟสไตล์ความสนุกตัวจริง คว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดระดับโกลด์ หรือ TRUSTED BRANDS AWARD ประจำปี 2013 ประเภทรถจักรยานยนต์เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน (2009 - 2013) สะท้อนความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดอย่างแท้จริงด้วยคะแนนความไว้วางใจที่สูงที่สุดมากกว่าตราสินค้าอื่นๆ ในประเภทเดียวกัน จากผลการวิจัยศึกษาที่สำรวจความคิดเห็นและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในเอเชีย 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปินส์ สิงค์โปร์ และไต้หวัน ซึ่งดำเนินการโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของนิตยสารทรงอิทธิพลระดับโลก รีดเดอร์ส ไดเจทส์ ด้านผู้บริหารค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ากล่าวขอบคุณผู้ใช้ มุ่งมันในการเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตลอดไป พร้อมทั้งนำเสนอความสนุกผ่านกิจกรรมตอบแทนผู้ใช้อย่างยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณ

               ดร. อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับรางวัล TRUSTED BRANDS AWARD 2013 ระดับโกลด์ ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับการโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจสูงที่สุดอย่างต่อเนื่องถึง 5 ปีซ้อนในครั้งนี้ว่า ฮอนด้ามุ่งมั่นมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อสังคม นำเสนอสินค้าที่หลากหลายเพื่อสร้างความพึงพอใจต่อผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด ดังนั้นการได้รับความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงระดับโลกจึงเป็นพันธกิจหลักที่ฮอนด้าให้ความสำคัญ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมส่งมอบความสุขและความสนุกโดยเฉพาะในตลาดประเทศไทย เพื่อตอบแทนในความไว้วางใจในการเลือกใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าจนมียอดจำหน่ายสูงที่สุดอย่างต่อเนื่องติดต่อกันมากกว่า 24 ปี

               “ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยที่มียอดจำหน่ายสูงทีสุดต่อเนื่องมายาวนาน สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดของฮอนด้า ที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพรถจักรยานยนต์ที่มีมาตรฐานสูงระดับโลก  ในฐานะผู้นำตลาดเรามีปณิธานแน่วแน่ในการส่งเสริมและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าให้สินค้าของเรามีความทันสมัยตลอดเวลา เราเป็นเจ้าแรกที่ริเริ่มนำเทคโนโลยีระบบหัวฉีด PGM-Fi มาใช้   จนในปัจจุบันฮอนด้าเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่เปลี่ยนไลน์การผลิตเข้าสู่ยุคหัวฉีดได้ 100% นอกจากการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีล้ำสมัยแล้ว เรายังพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราให้แข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมและครบวงจรมากที่สุดจากการวางกลยุทธ์ 5S (Sales, Service, Spare Parts, Safety Riding และ Second Hand Motorcycle) รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม และกิจกรรมส่งเสริม  การขายที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย ปัจจุบันความแตกต่างกันตามคาแรกเตอร์ผู้ใช้มีเพิ่มมากขึ้น เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้และครอบคลุมไลฟสไลต์ตามคาแรกเตอร์ผู้ใช้ให้ได้มาก”

               “สำหรับกิจกรรม ปีนี้เรานำเสนอกิจกรรมตอบแทนผู้ใช้ภายใต้แบรนด์แคมเปญ “ชีวิตสนุก  ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ ๆ ว้าวว” เพือยกระดับความมันส์ มอบความสนุกให้ผู้ใช้อย่างเหนือความคาดหมายมากที่สุด เช่น กิจกรรม “ฮอนด้ามันส์เลือกได้ ว้าว!” กับการเป็นผู้สนับสนุนรายเดียวในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมลุ้นเข้าชมสามทีมยักษ์ใหญ่ แมนฯยูฯ – ลิเวอร์พูล – บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิดติดขอบสนามราชมังคลาฯ หรือกิจกรรมด้านส่งเสริมการกีฬา “สพฐ.- เ อ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน” ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ฝึกทักษะใน Soccer School ของทีมแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูลที่ประเทศอังกฤษ ในด้านดนตรี รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแชนแนล (วี) ไทยแลนด์ เพื่อนำเสนอกิจกรรมทางดนตรีที่โดนใจวัยรุ่นไทยให้ได้มากที่สุดเช่นกัน ดังนั้นการได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโกลด์ TRUSTED BRANDS AWARD   5 ปีซ้อน ที่สะท้อนความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอย่างสูงนั้น จึงถือเป็นความสำเร็จและเป็นความภาคภูมิใจเป็นที่สุดของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า นับเป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ให้เรานำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดต่อสังคมต่อไป พร้อมทั้งมุ่งมั่นนำเสนอความสนุกผ่านกิจกรรมตอบแทนผู้ใช้อย่างยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามาโดยตลอด” ดร.อรรณพ กล่าวทิ้งท้าย

               สำหรับรางวัล Trusted Brand Award ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1999 เพื่อสำรวจแบรนด์สินค้าหรือธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจสูงที่สุดในทวีปเอเชีย ผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคโดยนิตยสาร Reader’s Digest โดยมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณามอบรางวัล 6 ข้อได้แก่ ความน่าเชื่อถือ, คุณภาพสินค้า, ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป, ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค, มีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเสมอ รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคม  โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับการโหวตคะแนนจากผู้บริโภคสูงสุดในทุกๆ ด้าน สะท้อนถึงการยอมรับอย่างสูงที่สุดของผู้บริโภค ที่มีความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า “ฮอนด้า” การันตีความสามารถในการตอบสนองต่อความ พึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภคได้ในทุก ๆ ประเด็น

Pages: 1 ... 2008 2009 [2010] 2011 2012 ... 2261