enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: sianbun on April 07, 2009, 05:47:55 PM

Title: SF ร่วมกับ UIP จัดงาน Gala Night ฉายรอบปฐมทัศน์กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Fast and Fu
Post by: sianbun on April 07, 2009, 05:47:55 PM
SF ร่วมกับ UIP จัดงาน Gala Night ฉายรอบปฐมทัศน์กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Fast and Furious 4




         ครั้งแรก!!! ในเมืองไทยกับภารกิจสุดมันส์ ที่ SF ร่วมกับ UIP ระเบิดศึกความเร็ว และความแรงโดยเนรมิตลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรม “Fast 4 your life Thailand tunes up car record” ไปพร้อมกับ
งาน Gala Night ฉายรอบปฐมทัศน์กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Fast and Furious 4 ที่กลับมาสร้างความสนุกสนานและความประทับใจอีกครั้ง กับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่เนรมิตรลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นที่รวบรวมสุดยอดรถแต่งมาอวดโฉมความแรงให้ชมแบบใกล้ชิดยิ่งกว่าในสนามแข่ง โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท Unity ขนรถ Super Car มาเอาใจแฟนหนัง Fast & Furious ให้ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด อาทิ Nissan 350 Z  Supercharge คันเดียวในประเทศไทย หาชมได้ภายในงานนี้งานเดียว, Nissan Sky line R34 พบกับรถคันโปรดของ Paul Walker ที่หลุดออกจากจอมาให้ชมกัน, Honda NSX R  เมื่อรถแข่งในสนามออกมาเป็น Racing Car บนท้องถนนจะเป็นเช่นไร Ford Shelby GT  Super Car รถอเมริกันพันธุ์แรงหนึ่งในตัวเองในหนังภาคนี้อีก 1 คัน, Aston Martin DBS งานนี้แม้แต่ James bond 007 ก็ยังมาแจม และพิเศษพบกับรถ Chaverolet คันเก่งของ วิน ดีเซล ที่หาชมได้ที่ Booth Xo’Auto Sport ภายในงานนี้! พร้อมกิจกรรมความันส์เกินพิกัดด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องวง Buddha Bless โชว์พิเศษกับ Stomp Percussion & Blink Blink Girls ที่จะมาสร้างสีสันความมันส์แบบ Non Stop โดยมี ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน), ชาลี จิตจรุงพร รองกก.ผจก. บจ. ไทยเบฟเวอร์เรจ, ริชาร์ด   เฟลมมิ่ง กก.ผจก. กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เข้าร่วมงานครั้งนี้ พร้อมเหล่าดารานักแสดง และเซเรบริตี้ มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

          ปิดท้ายงาน สุวิทย์ บิ๊กบอส SF ยังบอกอีกด้วยว่า “ลูกค้า SF นอกจากจะได้สนุกกับหนังแล้วยังได้ร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดของประสบการณ์ความแรงที่จะพาไปเกาะชิดขอบสนามท้าความมันส์ระดับโลก จาก 2 การแข่งขันระดับโลก NASCAR, Daytona International Speed way Daytona Beach การแข่งขันท้าความเร็วที่ดังที่สุดในอเมริกา และการแข่งขัน DTM สนาม Nürburgring การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดุเดือดที่สุดแห่งปี ณ ประเทศ Germany”