enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on August 05, 2022, 11:53:58 PM

Title: เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ส่งทีเซอร์ความระทึกครั้งใหม่กับภ.ไล่เชือดสุดโหด “คืนหมีฆ่า​
Post by: happy on August 05, 2022, 11:53:58 PM
เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ส่งทีเซอร์ความระทึกครั้งใหม่กับภาพยนตร์ไล่เชือดสุดโหด
“คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE” 
ระวังเพื่อนข้าง ๆ ไว้ให้ดี เพราะเขาอาจกำลังจ้องเล่นคุณ  1 กันยา นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


เตรียมส่งภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้ได้ชมกันต่อเนื่องสำหรับค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม กับภาพยนตร์ไล่เชือดเลือดสาด “คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE” ได้นักแสดงนำอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ , ฝน ศนันธฉัตร , เฟี๊ยต ภัชทา , กันสมาย ชนกันต์ , แคร์ ปาณิสรา,ปังปอนด์ อัครวุฒิ , บี๋ ธีระพงศ์ และ เต๋า เศรษฐพงศ์ ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับเจนใหม่ไฟแรงอย่าง แชมป์-กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ พบความระทึกครั้งใหม่กับการไล่ล่าภายใต้หน้ากากหมีที่จะทำให้คุณไม่กล้ากระพริบตา ล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์และตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วเรียกได้ว่าลุ้นไปตามๆกันว่าแท้ที่จริงแล้วมือฆ่าภายใต้หน้ากากหมีนั้นเป็นใคร ?

คืนหมีฆ่าเล่าถึงกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น 5 คน หนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ ไปตั้งแคมป์ปิ้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน โดยมี เอม (ฝน ศนันธฉัตร) หญิงสาวสดใสตัวตั้งตัวตีในการไปเที่ยวครั้งนี้ ได้ชวนแฟนหนุ่ม (เฟี๊ยต ภัชทา) และแก้งค์เพื่อนสนิทของเขาโดยมี โทนี่ (กันสมาย ชนกันต์) ที่เฝ้ารอวันที่จะได้นอนกับ แนน (แคร์ ปณิสรา) สาวที่ทรวดทรงกระชากใจ และ ช้าง (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) เจ้าของธุรกิจส่วนตัวผู้เกิดมาบนกองเงินกองทอง ทั้ง 5 คน มุ่งหน้าไปยังบ้านหลังหนึ่งกลางป่าเพื่อสังสรรค์กันแต่การเจอกันที่ดูจะสนุกสนานของเพื่อนกลุ่มนี้อาจจะต้องหมดไปเพราะทุกคนล้วนกุมความลับที่ไม่มีใครอยากพูดถึงไว้ร่วมกัน และเหมือนว่าความลับนี้ได้ติดตามเป็นเงาพวกเขา โดยมีใครคนนึงเฝ้าคอยมองพวกเขาอยู่ตลอดในทุกการกระทำ เมื่อภัยมาถึงตัว ความวุ่นวายทำให้พวกเขาสับสนและอยากที่จะหาตัวฆาตกรแต่ใครจะรู้ว่าฆาตกรนั้นอาจอยู่ในกลุ่มของพวกเขาเองหรือไม่ ?
.
ภายใต้หน้ากากหมีนั้นเป็นใคร ? มาเอาใจช่วยให้พวกเขารอดพ้นค่ำคืนสุดหฤโหดนี้ไปพร้อมกันกับภาพยนตร์ระทึกขวัญที่จะทำให้คุณไม่อยากไว้ใจเพื่อนข้างๆอีกต่อไป ฉายพร้อมกัน 1 กันยายนนี้

รับชมตัวอย่างแรกได้ที่ลิ้งค์นี้​ https://www.youtube.com/watch?v=U4_FRJPtauU
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=U4_FRJPtauU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=U4_FRJPtauU</a>

ติดตามความเคลื่อนไหว เนรมิตหนัง ฟิล์ม ได้ทาง​ https://www.youtube.com/channel/UCYlprP_18wzJAynQTMWTQLQ
https://www.facebook.com/Neramitnungfilm


#มันจ้องเล่นคุณอยู่ #คืนหมีฆ่า #theworldofkillingpeople #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา