enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on October 11, 2018, 06:27:19 PM

Title: ฮาแย่งซีน! “โบวี่-อัฐมา” ฟิวส์ขาด ปล่อยมุกลั่น ประชัน “น้าเน็ก
Post by: happy on October 11, 2018, 06:27:19 PM
ฮาแย่งซีน! “โบวี่-อัฐมา” ฟิวส์ขาด
ปล่อยมุกลั่น ประชัน “น้าเน็ก”


                       พักเรื่องรัก มาลุยงานพิธีกรอย่างเต็มเหนี่ยว! ในรายการ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” สำหรับสาวสวย “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ประกบคู่ดำเนินรายการสุดแซ่บกับพิธีกรสุดป๋า อย่าง “น้าเน็ก” ที่เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่เราต่างคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะลุคเซ็กซี่สตาร์ เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ทำให้เจ้าตัวปรับมาเพื่อการมาในครั้งนี้ของเธอ และพาผู้เข้าแข่งขันกวาดรางวัลกลับบ้านอย่างราบคาบ

                       โดยสาว “โบวี่” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณน้าเน็กมากๆ ที่สอนเทคนิคการเป็นพิธีกรสายฮาให้โบวี่ เพราะตลอดเทปนี้ที่อัดมาที่ไม่มีบทให้ท่องจำ ไม่ต้องมามัวตบมุก ทุกอย่างที่เล่นล้วนเป็นอินเนอร์มุกสดที่ยิงกันแบบไม่มีเทค ซึ่งเป็นตัวของตัวเองคือขำมาก บางมุกแค่เห็นหน้าก็หลุดที่จะขำแล้วค่ะ ตื่นเต้นมากเพราะของรางวัลประทับใจจริงๆ จนอยากได้เองทั้งหมด (หัวเราะ) ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เล่นวันนี้คือเก่ง ซึ่งเป็นเราเอง เรายังทายผิดเลย สนุกมากจริงๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากเชิญชวนทุกคนเข้ามาเล่นเพราะเขาแจกหนักแจกจริง เตรียมมาขนของรางวัลกลับบ้านได้อย่างฟินๆ” 


                       นอกจากนี้ผู้ชมรายการทางบ้าน ก็มีสิทธิ์อิ่มเพียงแค่กดหมายเลข *470*14# เพื่อลงทะเบียนลุ้นของรางวัลท้ายรายการ หรืออยากเข้ามารวยไปแบบไม่รู้เรื่อง ด้วยการสมัครมาร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ แค่รวมทีม   8 -10 คน ลูกค้าทรูกด *4952999 แล้วโทรออกหรือติดตามตารางการถ่ายทำและสมัครได้ทาง inbox แฟนเพจ The Price is Right Thailand ราคาพารวย หรือเพิ่มเพื่อนทางLine @tpirth ก็สามารถลุ้นมาเป็นผู้ร่วมสนุกในรายการ และรอขนรางวัลกลับไปได้เลย!

                       ติดตามมุกเด็ดของสาวโบวี่ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=DoMsv4RgEyM