enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on March 21, 2020, 10:57:04 AM

Title: แอลพีจีเอ ทัวร์ ประกาศความเคลื่อนไหวโปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟล่าสุด
Post by: YAHOO on March 21, 2020, 10:57:04 AM

ข่าวประชาสัมพันธ์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ประกาศความเคลื่อนไหวโปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟล่าสุด



แอลพีจีเอ ทัวร์ ประกาศความเคลื่อนไหวโปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟของทัวร์ล่าสุดท่ามกลางสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 หลังจากประกาศเลื่อนการแข่งขันกอล์ฟรายการ เอเอ็นเอ อินสปิเรชั่น เมเจอร์แรกแห่งปีตามข้อเสนอแนะขององค์กรด้านสุขภาพต่าง ๆ นอกจากนี้ แอลพีจีเอ ทัวร์ ได้แจ้งนักกอล์ฟให้ทราบถึงการเลื่อนการแข่งขันอีก 3 รายการ ซึ่งประกอบด้วย การแข่งกอล์ฟ ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ ที่รัฐฮาวาย ระหว่างวันที่ 15-18 เมษายน การแข่งขันกอล์ฟรายการ ฮูเกล-แอร์ พรีเมีย แอลเอ โอเพ่น ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 23-26 เมษายน รวมถึงรายการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ เมดิฮีล แชมเปี้ยนชิพ ที่รัฐแคลิฟอร์เนียเช่นกัน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม

นอกจากนี้ แอลพีจี ทัวร์ ยังประกาศกำหนดการการแข่งขันใหม่สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ 2 รายการที่เคยเลื่อนออกไป คือรายการ เอเอ็นเอ อินสปิเรชั่น ซึ่งเป็นเมเจอร์แรกแห่งปี โดยแอลพีจีเอ ทัวร์ ได้กำหนดการแข่งขันใหม่เป็นช่วงระหว่างวันที่ 10-13 กันยายนปีนี้ ที่สนามมิชชั่น ฮิล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนอีกหนึ่งรายการคือการแข่งขันกอล์ฟรายการแกมเบีย พอร์ทแลนด์ คลาสสิก จะมีกำหนดจัดขึ้นใหม่ระหว่างวันที่ 17-20 กันยายนที่จะถึงนี้ ณ รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา

แอลพีจีเอ ทัวร์ ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องกับพันธมิตรเพื่อวางแผนและกำหนดการแข่งใหม่ให้กับรายการแข่งขันต่าง ๆ ที่เลื่อนไปก่อนหน้านี้ โดยจะมีการประกาศความเคลื่อนไหวล่าสุดให้ทราบเป็นระยะต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com