Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - activity

Pages: 1 ... 98 99 [100] 101 102 ... 105
1486


          นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด บะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ พาศิลปินบุกไประเบิดความมันส์กันถึงบ้าน กับกิจกรรม Hot ถึงตัว จากคลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน โดยพานักร้องหนุ่มขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และวง Nologo ไปมอบความมันส์ แบบพิเศษสุดๆ กับมินิคอนเสิร์ตที่ใกล้ชิดถึงตัวกันถึงที่ ซึ่งหนุ่มโดม และ Nologo ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ณ สุขุมวิท ซอย 3

          ส่วนใครที่อยากจะร่วมกิจกรรมดีๆ กิจกรรมสุด สามารถส่งรูปถ่ายของคุณกับสถานที่ ที่อยากให้เราพาศิลปินไปถึงตัว ถ่ายรูปพร้อมกับบะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ และเขียนข้อความเชิญชวนให้น่าสนใจ ส่งมาที่ www.hot915.fm แล้วมาลุ้นกันว่า Hot ถึง ตัวครั้งต่อไป ควิกแสบ จะบุกไปที่ไหนต้องติดตามฟังกติกาได้ที่ คลื่น Hot 915 ซ่าส์...โดนทีน

1487
 
 
          ยาจุดกันยุง “คายาริ” ขอแนะนำ “คายาริ” ยาจุดกันยุงสูตรประสิทธิภาพไล่ยุงจากพลังธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติถึง 99 % อาทิ ตะไคร้หอม ขมิ้นชัน และยูคาลิปตัส ทำให้ได้ยาจุดกันยุงคายาริขดสีฟ้า “กลิ่นโรสแมรี่” มีประสิทธิภาพในการไล่ยุง และมีกลิ่นหอม รวมถึงมีความปลอดภัยสูง มีจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ

1488



ค่ายอังกฤษตรางู จับมือ วีเอ็มวี กรุ๊ป รุกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในไทยตั้งเป้าดัน “VMV HYPOALLERGENICS” รองรับตลาดระดับพรีเมี่ยม

นายอนุรุธ ว่องวานิช (คนที่สองจากซ้าย) ประธานกรรมการ, นายสุธีร์ รัตนนาคินทร์ (คนแรกจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อังกฤษตรางู (แอล.พี.) จำกัด ร่วมถ่ายภาพเป็นเกียรติกับ มร.ฮวล    พาโบล์ เบอร์ธอร์ทโต (Mr. Juan Pablo Bertotto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วีเอ็มวี กรุ๊ป  (VMV Group) ในกิจกรรมร่วมลงนาม การร่วมทุนจัดตั้ง บริษัทวีเอ็มวี (ไทยแลนด์) จำกัด ที่มีทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท เพื่อร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จิ-นิกส์ (VMV HYPOALLERGENICS) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล มาสู่ตลาดในประเทศไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นในด้านการพัฒนาบนพื้นฐานของการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการระคายเคือง หรืออาการแพ้ ที่เป็นไปตามมาตรฐานของสถาบันด้านผิวหนังชั้นนำ อาทิ NACDG ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ESSCA จากยุโรป โดยมีผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, ผิวกาย, ครีมกันแดด, ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก รวมถึงเมคอัพต่างๆ เป็นต้น ซึ่งมีการวางแผนจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้อย่างแน่นอน

1489
Movie Update เกาะติดหนามเตย
 
            ทุกวันพฤหัสบดีก่อนบ่าย Mini TK เปิดพื้นที่ให้บรรดาคนรักหนังนั่งล้อมวงร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ Movie Update เกาะติดหนามเตย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ ทั้งเบื้องลึก เบื้องหลังของภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำภาพยนตร์ใหม่ที่กำลังเข้าฉายในสัปดาห์นั้นๆ พร้อมฉายตัวอย่าง ภาพยนตร์เฉพาะกลุ่ม หรือเทศกาลหนังสั้น, เทศกาลหนังวิทยาศาสตร์ ฯลฯ โดยกูรูผู้รอบรู้เรื่องหนัง อาทิเช่น นักวิจารณ์หนัง, ผู้จัดเทศกาลหนัง พร้อมรับของที่ระลึกและสนุกลุ้นกับเกมชิงรางวัลบัตรดูหนัง

       ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 12.30-13.30 น. @Mini TK บริเวณชั้น G อาคารสำนักงานเซ็นทรัลเวิลด์

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน 2553
- พูดคุยเกี่ยวกับหนังชนโรงเรื่อง Machete / Going the Distance / The Other Guys / สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ
- บอกกล่าวเล่าเรื่องหนังนอกกระแส โรงภาพยนตร์ SF เอ็มโพเรียม : สวรรค์บ้านนา
- พร้อมแนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : Titanic โดยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องสวรรค์บ้านนา คุณอุรุพงศ์ รักษาสัตย์

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2553
- ร่วมกระตุกหนามเตยกับการเสวนาหนังชนโรงเรื่องใหม่ล่าสุด Resident Evil : Afterlife / Nanny McPhee and the Big Bang /
The Last Song / Get Him to the Greek / Extraordinary Measures
- บอกกล่าวเล่าเรื่องหนังนอกกระแส โรงภาพยนตร์ลิโด : Mr. Nobody
- พร้อมแนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : เพื่อนสนิท โดย คุณนพปฎล พลศิลป์ นักวิจารณ์หนังชื่อดัง

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2553
- เปิดประเด็นเสวนาเกี่ยวกับหนังชนโรงเรื่องใหม่ อาทิ The Town / Grown Ups / Repo Man / Fair Game / She’s Out of My League / ชั่วฟ้าดินสลาย
- บอกกล่าวเล่าเรื่องหนังนอกกระแส โรงภาพยนตร์ลิโด : The Extraordinary Adventures of Adele Blanc-Sec
- พร้อมแนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : สวรรค์มืด โดย วิทยากรจากหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน)
คุณมานัสศักดิ์ ดอกไม้


 
วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2553
- เสวนาแลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องของหนังชนโรง อาทิ Wall Street 2: Money Never Sleeps / Eat, Pray, Love
- บอกกล่าวเล่าเรื่องหนังนอกกระแสโรงภาพยนตร์ลิโด: Oceans และภาพยนตร์ฝรั่งเศสที่จัดฉายที่สมาคมฝรั่งเศส
- พร้อมแนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : Arthur and the Minimoys และประวัติการทำงานของผู้กำกับ Luc Besson โดย มิสเตอร์ปิแยร์ ลาบูร์ธ หัวหน้าฝ่ายวัฒนธรรมและศูนย์ศิลปะนานาชาติ สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพฯ

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2553
- ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของหนังชนโรงใหม่ๆ อาทิ The Switch / The Eagle of the Ninth / Detective Dee /
มือปืนดาวพระศุกร์
- บอกกล่าวเล่าเรื่องหนังนอกกระแส ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่จัดฉายที่ Japan Foundation และเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น
- พร้อมแนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : Porco Rosso โดยเจ้าหน้าที่จาก Japan Foundation

1490
“นัท ณัชร” ชิมลางบทเกย์ ประเดิมดราม่ารสจัด “ระบำดวงดาว”

 

          ลงละครเต็มตัวเป็นเรื่องเป็นราวครั้งแรก สำหรับอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มเลือดใหม่จากช่อง 3 อย่าง “นัท ณัชร นันทโพธิ์เดช” ที่ถูกผู้กำกับ “กฤษฎา เตชะนิโลบล” สั่งให้มารับบทบาทชายรักร่วมเพศ ในละครดราม่ารสจัด “ระบำดวงดาว” จากค่าย “โพลีพลัส” งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับงานเข้าเพราะต้องมาเจอบทสุดหิน

          ความรู้สึกกับการทำงานในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร หนุ่ม “นัท” แอบเผยว่า “ในระบำดวงดาว เป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกแบบเต็มๆ เพราะก่อนหน้าผมเคยเล่น สปอร์ตเรนเจอร์มาก่อน ซึ่งจะมีคิวออนแอร์อีกไม่นานนี้ สำหรับเรื่องนี้ผมเล่นเป็นกันต์ เป็นเด็กกำพร้าบ้านเดียวกันกับนางเอกคือลิเดีย เราจะออกแนวตรงๆ กล้าได้กล้าเสีย ดูเหมือนแรงๆ แต่จริงๆไม่มีอะไร จนกระทั่งได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เริ่มมีชื่อเสียง มีลืมตัวไปบ้าง ก็จะได้นางเอกมาคอยช่วยสอน ท้ายสุดไปเป็นคู่รักของป้อง(แจ๊ค จักรพันธ์) ออกแนวคู่เกย์กันอะไรแบบนี้ เรียกว่ายากมากๆ ปกติเราก็แบบผู้ชายทั่วๆไป ต้องมารักผู้ชายด้วยกันมันก็ยังไงอยู่ โชคดีผมได้ผู้กำกับแล้วก็นักแสดงร่วมช่วยได้เยอะ ที่สำคัญบทเกย์เรื่องนี้ไม่ได้ออกแนวหวือหวาเหมือนกับเรื่องอื่นๆ แค่ถ่ายทอดออกมาประมาณความรักระหว่างเพื่อนชายด้วยกันเท่านั้น ส่วนใหญ่จะเน้นแสดงออกทางสายตามากกว่า ถือว่าก็ผ่านมาได้ในระดับหนึ่งนะ ก็อยากจะให้ตามไปชมกันครับ”

          ผลงานของหนุ่ม “นัท” จะถึงขั้นตีบทแตกจนแฟนๆอินไปทั้งเมืองหรือไม่ ติดตามชมได้ในละครคุณภาพ “ระบำดวงดาว” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 - 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

1491
รายชื่อนักแสดง

          1. ศรราม เทพพิทักษ์ รับบท พชร
          2. ศรีริต้า เจนเซ่น รับบท ลำธาร
          3. ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ รับบท ธาม
          4. หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท บาจรีย์
          5. มาวิน ทวีผล รับบท ภูษณะ
          6. ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ รับบท พาริณ
          7. อรรถชัย อนันตเมฆ รับบท ดารัณ
          8. จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ รับบท ราชิต
          9. สรพงษ์ ชาตรี รับบท อดิศร
          10. สมรักษ์ คำสิงห์ รับบท จ่าแสง
          11. สถาพร นาควิไล รับบท วาสิน
          12. สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ รับบท เนตรา
          13. พศิน เรืองวุฒิ รับบท ชาคร
          14. อดิศร อรรถกฤษณ์ รับบท เวคิน
          15. บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ รับบท หมอธีรัช
          16. เวนช์ ฟอลโคเนอร์ รับบท มาดิสร์
          17. นฤมล พงษ์สุภาพ รับบท ตวิษา
          18. อรสา พรหมประทาน รับบท ศิรดา

1492




          บทประพันธ์โดย ไรวินทร์ ( ศิรินยา พรมคำ )
          บทโทรทัศน์โดย พรหมลิขิต
          ดำเนินงานสร้างโดย บริษัท ควิซ แอนด์ เควส จำกัด โดย วัชระ คุปตะเวทิน
          กำกับการแสดง อดุลย์ บุญบุตร

          มินาลิน รัฐอิสระเล็กๆ ที่มั่งคั่งด้วยเพชร ปกครองโดยผู้นำรัฐชื่อ วาสิน (สถาพร นาควิไล) มีภรรยาชื่อ เนตรา (สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ) ทั้งสองมีลูกชายด้วยกันคือ พชร (ศรราม เทพพิทักษ์) วาสินมีเพื่อนสนิทที่พ่อนำมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม คือ ดารัณ (อรรถชัย อนันตเมฆ) ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันจนวาสินขึ้นเป็นผู้นำ ดารัณได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ดูแลด้านการทหารของมินาลิน เขามีอำนาจรองจากวาสิน
 
          ต่อมาดารัณได้ทำการกบฎ ไพรสณฑ์ เป็นผู้บัญชาการทหารที่วาสินไว้ใจให้พาเนตราและพชรหนี แต่ไพรสณฑ์หักหลังวาสินและเข้าเป็นพวกของดารัณ โดยลวงสองแม่ลูกไปฆ่าทิ้ง แต่ถูกพชรฆ่าตายก่อน สองแม่ลูกได้รับการช่วยเหลือจาก มาดิสร์ (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) ผู้นำรัฐอิสระเล็กๆ ชื่อรัฐ มินทุ โดยมาดิสร์บอกกับคนของเขาว่าทั้งสองเป็นญาติ ดารัณก่อการกบฏสำเร็จและจับวาสินไว้แล้วบังคับให้เปิดห้องนิรภัยที่เก็บ “ศิราพัชร” อัญมณีประจำตำแหน่งผู้นำแคว้น ซึ่งต้องใช้นิ้วของวาสินเป็นรหัส วาสินไม่ยอม ดารัณจึงตัดนิ้ววาสินและสั่งให้ ชาคร (พศิน เรืองวุฒิ) นำวาสินไปฆ่า มาดิสร์มีลูกสาวชื่อบาจรีย์ (หยาดทิพย์ ราชปาล) และลูกชายชื่อ ภูษณะ (มาวิน ทวีผล) อดิสร (สรพงษ์ ชาตรี) ผู้บัญชาการหน่วยรบพิเศษแห่งประเทศไทยเพื่อนรักของมาดิสร์มารับพชรไปเรียนการรบ พชรมาเรียนการทหารที่ประเทศไทยในนาม ชวิน อดิสรมีลูกชายที่เรียนทหารเหมือนกันชื่อ ธาม (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) และลูกสาวที่กำลังเรียนหมอชื่อ ลำธาร (ศรีริต้า เจนเซ่น) วันหนึ่งระหว่างการฝึกการทหารอย่างหนัก พชรมีโอกาสได้ช่วยเหลือ ธาม ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต่อมาธามได้ช่วยชีวิตพชรในขณะที่จะถูกลอบฆ่าในระหว่างการฝึกภาคสนาม ทำให้ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนรักกัน ลำธารจัดงานวันเกิดที่ร้านอาหารในวันที่เรียนจบ พชรแอบมอบของขวัญวันเกิดเป็นสร้อยเพชรที่เคยเป็นของพ่อใช้หมั้นแม่โดยฝากบริกรไปมอบให้เธอ วันแรกของการผ่าตัดจริงที่ น.ศ.แพทย์ลำธาร ต้องผ่าตัดด้วยตัวเองโดยมี น.ศ.แพทย์ ธีรัช (บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) ลูกชายนายทหารชั้นผู้ใหญ่ที่หลงรักเธออีกคนคอยเป็นกำลังใจ และเธอก็สามารถผ่านการผ่าตัดได้เป็นอย่างดี ดารัณสั่งเก็บผู้ที่เขาส่งไปลอบสังหารพชร แต่มีมุกริน ภรรยา และดิสรณ์ ลูกชายที่ไม่เห็นด้วย

          วาสินที่ใครๆคิดว่าตาย กลับรอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของชาคร ชาครได้เข้ามาเป็นสายสืบโดยชาครมีเป้าหมายเพื่อจะให้วาสินฟื้นความจำ ในวันจบหลักสูตรขณะที่พชรเลี้ยงฉลอง คนของดารัณมาลอบฆ่าพชรแต่วพชรก็ได้หลบหนีไปได้ พชรหนีมาจี้รถและบังคับให้คนขับรถพาเขาหนี แต่คนที่จี้มากลายเป็นลำธาร พชรพาลำธารบุกป่าฝ่าเข้าไปซ่อนตัวในถ้ำแห่งหนึ่งทางเหนือ โดยมีพวกดารัณตามฆ่าทั้งสองตลอดเวลา แต่ความที่หลงรักมาหลายปี พชรหลอกลำธารว่ามีสัตว์ร้าย มีอันตรายสารพัดจนลำธารต้องหนีระหกระเหินไปกันสองคนเป็นเวลาถึง 7 วัน ลำธารสัมผัสได้ถึงความเป็นสุภาพบุรุษและความเก่งกล้าสามารถ รวมถึงความอ่อนโยนที่พชรมีต่อเธอ จนทำให้เธอเกิดความรู้สึกพิเศษต่อเขา ลำธารไม่ยอมกลับกรุงเทพฯเมื่อพชรต้องเปลี่ยนแผนการหนี ลำธารยืนยันจะเป็นตัวประกันไปจนถึงชายแดน ด้านผู้หมวดธามได้รับแจ้งจากพชรว่าได้จี้รถของลำธารหนี จึงตกใจแต่ก็ได้คำอธิบายจึงยอมทำตามแผนของพชรโดยปล่อยให้น้องสาวไปกับเขา และก็ได้ตามขึ้นไปที่ชายแดนเพื่อรับน้องสาวกลับบ้าน

          พชรเดินทางกลับมินทุทั้งที่หัวใจของเขาอยู่กับลำธาร ชาครพาวาสินมาดักรอพบพชร พชรดีใจมากที่พ่อยังไม่ตายถึงแม้จะยังจำอะไรไม่ได้ เนตราพยายามดูแลวาสิน และทั้งหมดก็ร่วมกันวางแผนกู้มินาลินคืน จากการครอบครองรัฐโดยไม่มีคุณธรรมของดารัณ มินาลินที่เคยมีความสุขกลับตกต่ำ ประชาชนทุกข์ยาก มีการชุมนุมประท้วงดารัณโดยการนำของ พาริณ (ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) เพื่อนสาวของพชร ทั้งสองแอบพบกันและร่วมกันวางแผนกู้มินาลินคืน การประท้วงของกลุ่มผู้ใช้แรงงานครั้งต่อๆมามี พชร และชาครชักใยอยู่เบื้องหลัง ลำธารเฝ้าติดตามเรื่องราวของมินาลินอย่างใกล้ชิด และก็อาสาไปกับทีมแพทย์เพื่อไปดูแลผู้บาดเจ็บที่มินาลิน ชาครถูกดารัณปลดออกจากตำแหน่งและให้ ราชิต (จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) ขึ้นรับตำแหน่งแทน พชรได้รับบาดเจ็บหนีเข้ามารักษาตัวที่หน่วยแพทย์อาสา และได้พบกับแพทย์หญิงศิรพัชร (ลำธาร) ดารัณตามล่าพชรลำธารจึงพาพชรหนี ดารัณใช้ให้ราชิตสลายม๊อบโดยใช้กำลังและสั่งจับแกนนำกลุ่มแล้วตั้งข้อหากบฏ ส่วนผู้ร่วมประท้วงถ้าหนีไม่ทันก็ถูกจับกุมโดยไม่รู้ชะตากรรม เวคิน (อดิศร อรรถกฤษณ์) แกนนำคนสำคัญหนีมาได้โดยมีคนของพชรช่วย พาริณมองออกว่าพชรและลำธารรักกันเธอจึงพยายามเข้าใกล้ชิดพชร แต่พาริณก็ไม่สามารถทำให้พชรรักเธอได้ พชรเดินทางไปยังดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ รัฐมินทุจึงส่งภูษณะลูกชายของมาดิสร์เป็นตัวแทนมาเข้าร่วมประชุมด้วยเพื่อคอยช่วยพชร มานิตย์ นายทหารคนสนิทที่มีกำลังในมือพอสมควรเห็นว่าแผนของพชรช้าไป จึงชิงลงมือบุกเข้าไปเพื่อจับตัวดารัณก่อน แต่เกิดผิดพลาด จนพชรต้องนำกำลังเข้าไปช่วย
พาริณจับมือกับหมอธีรัช ที่จะทำให้พชรและลำธารเลิกร้างกัน และทั้งคู่ก็ทำสำเร็จ ทั้งสองจึงเข้าใจผิดกัน ความรักของทั้งสองคนจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ และปฏิบัติการรบเพื่อกอบกู้เมืองมินาลินจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน “ศิราพัชร ดวงใจนักรบ” แพร่ภาพทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ศกนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

1493



กลุ่มทรู โหมแคมเปญใหม่ “ทรู...ใช้ร้อยชิงล้าน” แจกไม่อั้นกว่า 10 ล้านบาท คุ้มค่าสุดสุด ตอบแทนลูกค้าทรู
 
          กลุ่มทรู เปิดแคมเปญใหญ่ “ทรู...ใช้ร้อยชิงล้าน” กระหน่ำแจกรางวัลทุกวัน ถึงต้นปี 2554 มอบความคุ้มค่าสูงสุดตอบแทนลูกค้ามือถือทรูมูฟ ทรูวิชั่นส์ บริการโทรศัพท์บ้าน บริการอินเทอร์เน็ต 56K และ ไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ต บริการ NetTalk จากทรูออนไลน์ วีพีซีที บริการโทรทางไกลต่างประเทศรหัส 006 ทรูไลฟ์พลัสแพ็กเกจ บัตรทรูคอฟฟี่ เพียงซื้อสินค้าหรือชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ ทรูคอฟฟี่ หรือตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ครบทุก 100 บาท รับทันที 1 สิทธิ์ ร่วมลุ้นชิงทองคำทุกวัน ทุกสัปดาห์ หรือลุ้นชิงรางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และรางวัลอื่นอีกนับพันรางวัล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สำหรับผู้สมัครใช้บริการใหม่รับทันที 10 สิทธิ์ ร่วมลุ้นรับรางวัลง่ายๆ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โทร 02-900-9008 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2553

          นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แคมเปญ“ทรู...ใช้ร้อยชิงล้าน” เป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ครั้งแรก เพื่อตอบแทนลูกค้าทรู มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้ากว่า 21 ล้านคนทั่วประเทศ ที่วางใจใช้บริการของกลุ่มทรู ผ่านช่องทางต่างๆ ของทรู ทั้งร้านทรูช้อป ทรูพาร์เนอร์ ทรูคอฟฟี่ และตัวแทนจำหน่ายต่างๆ โดยทำกิจกรรมร่วมกับบริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการยกสยาม ทางสถานี โทรทัศน์ช่อง 9 และชิงร้อย ชิงล้าน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 จับแจกรางวัลทุกวัน ทุกสัปดาห์ และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท รถยนต์ฟอร์ดเฟียสต้า 2 คัน และรางวัลอื่นๆ อีก1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า10 ล้านบาท ลูกค้ากลุ่มทรูทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ รับสิทธิ์ลุ้นโชคได้ง่ายๆ ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวผ่านโทรศัพท์ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โทร. 02-900-9008 ตั้งวันนี้ – 31 ธันวาคม 2553


 
          แคมเปญ “ทรู...ใช้ร้อยชิงล้าน” มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าทั้งมือถือ ทรูมูฟ ทรูวิชั่นส์ บริการโทรศัพท์บ้าน บริการอินเทอร์เน็ต 56K และ ไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ต บริการ NetTalk จากทรูออนไลน์ วีพีซีที บริการโทรทางไกล ต่างประเทศรหัส 006 ทรูไลฟ์พลัสแพ็กเกจ บัตรทรูคอฟฟี่ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ ทรูคอฟฟี่ และตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 100 บาท รับทันที 1 สิทธิ์ ยิ่งกว่านั้นลูกค้าที่สมัครหรือเปิดบริการใหม่รับสิทธิ์เพิ่มทันที 10 สิทธิ์ นอกจากนี้ ทุกใบเสร็จยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดซื้อสินค้าหรือบริการอื่นๆในเครือทรูอีกด้วย”

          นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ“ทรู...ใช้ร้อยชิงล้าน” มั่นใจว่าจะมีลูกค้าเข้าร่วมลุ้นรางวัลจำนวนมาก เพราะสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยไม่ต้องส่ง SMS ไม่ต้องส่งฉลากสินค้าชิงโชค เพียงโทร.ไปที่ 02-900-9008 ลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียว ร่วมลุ้นทองคำทุกวัน ในรายการยกสยาม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 วันละ 1 รางวัลๆ ละ 1 หมื่นบาท รวม 66 รางวัล รวมมูลค่า 660,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถร่วมลุ้นทองคำประจำสัปดาห์ ในรายการชิงร้อยชิงล้าน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สัปดาห์ละ 10 รางวัลๆละ 1 หมื่นบาท รวม 130 รางวัล รวมมูลค่า 1.3 ล้านบาท และจับแจกรางวัลใหญ่ ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน วันที่ 18 มกราคม 2554 รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 รถยนตร์ฟอร์ดเฟียสต้า จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆ กว่า 1,500 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังจัดคาราวานพร้อมกิจกรรมความบันเทิงตลอดทั้งปี กับทัวร์คอนเสิร์ตสบายดีสัญจร โดยศิลปินจากค่ายอาร์สยาม ไปร่วมมอบความสนุกสนานให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ของทรูใน 10 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ อุดรธานี, บุรีรัมย์, มหาสารคาม, พิษณุโลก, ชลบุรี, เชียงใหม่ เชียงราย, สงขลา และภูเก็ต พร้อมจำหน่ายสินค้ากลุ่มทรูในราคาพิเศษอีกด้วย

          “ในแคมเปญ “ทรู...ใช้ร้อยชิงล้าน” ครั้งนี้ ทรูทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งมี เมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ๊ค เอเอฟ 4) และ อนุสรา วันทองทักษ์ ( เปรี้ยว เอเอฟ 2) เป็นพรีเซ็นเตอร์ เชิญชวนลูกค้ากลุ่มทรูทั่วประเทศ ร่วมลงทะเบียน รับสิทธิ์ชิงรางวัลมากมายดังกล่าว มั่นใจว่า แคมเปญ “ทรูใช้ร้อยชิงล้าน” นอกจากจะให้ ความคุ้มค่าแก่ลูกค้ากลุ่มทรูแล้ว ยังจะรักษาและมีส่วนขยายฐานลูกค้าของกลุ่มเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย” นางรุ่งฟ้า กล่าวในที่สุด

1494



ธ. กสิกร ชูนวัตกรรมไอที เอทีเอ็มรูปแบบใหม่ “รู้ใจ” เจ้าแรกในประเทศสำหรับผู้ถือบัตร ATM และเดบิตกสิกรไทย

กรุงเทพ: ธนาคารกสิกรไทย ชูนวัตกรรม “K-My ATM ตู้นี้รู้ใจ เลือกได้ตามสไตล์คุณ” เสริมบริการล้ำสมัย ผนวกเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะ จับใส่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ ทำชีวิตให้ง่ายขึ้น โดยสามารถเลือกรูปแบบหน้าจอได้ตามใจ พร้อมบันทึกและเรียกดูธุรกรรม หรือข้อมูลต่างๆ ที่ใช้บ่อย เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บริการ พร้อมตั้งเป้าระยะยาวให้เป็นตู้เอทีเอ็มที่รู้ใจ เสมือนมีพนักงานบริการตลอด 24 ชั่วโมง

นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นหนึ่งในบริการที่ทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกสบาย และการทำธุรกรรมผ่านทางตู้เอทีเอ็มของเราก็มีความหลากหลาย ทั้งการถอนเงิน โอนเงิน ชำระค่าสินค้าบริการ ตรวจสอบยอดการใช้เงิน รวมไปถึงการพิมพ์รายการเดินบัญชีย้อนหลังทางตู้เอทีเอ็มอีกด้วย โดยธนาคารกสิกรไทย มุ่งมั่นจะพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ถือบัตร ATM และเดบิตของธนาคาร ให้ได้มากที่สุด โดยได้นำเทคโนโลยีมาเสริมเพื่อทำให้การใช้งานของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

“ที่ผ่านมา การพัฒนาด้านการใช้งานเอทีเอ็มนั้น มักเป็นไปใน 2 มิติ คือ การพัฒนาด้านความครอบคลุมในการให้บริการ และการพัฒนาด้านความปลอดภัย ซึ่งตู้เอทีเอ็มของ ธนาคารกสิกรไทย ได้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าวแล้ว ทั้งจำนวนตู้เอทีเอ็มที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และการติดตั้งเครื่องป้องกันการ Skim บัตรแล้ว 100% ทุกตู้ทั่วประเทศ แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาไปให้ได้มากกว่านั้น และทำให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมไปกับความพึงพอใจในการใช้งาน จึงเป็นที่มาของการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเข้ามาใส่ในตู้เอทีเอ็มของเราภายใต้ชื่อ ‘K- My ATM ตู้นี้รู้ใจ เลือกได้ สไตล์คุณ’ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่การใช้งานตู้เอทีเอ็มได้ก้าวผ่านภาพแบบเดิมๆ ไปสู่การใช้งานที่ไม่เพียงจะมีประสิทธิภาพ แต่ยังสร้างความประทับใจ และสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งเอกสิทธิที่มอบให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บัตร ATM และเดบิตของธนาคารกสิกรไทยกว่า 6.5 ล้านใบ” นายศีลวัต กล่าว


ตู้เอทีเอ็ม “K-My ATM” ตู้นี้รู้ใจ เลือกได้สไตล์คุณ เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่เครื่องเอทีเอ็มจะสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ (Theme) หน้าจอเอทีเอ็มได้ตามสไตล์ของผู้ใช้ โดยขณะนี้มีให้เลือกถึง 6 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ‘ปณิธานสีเขียว’ ซึ่งออกแบบ โดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ หรือ แบบธรรมชาติ กีฬา ดอกไม้ กราฟฟิตี้ และห้องภาพศิลปิน (ตัวน้อย) นอกจากนี้ เมื่อผู้ใช้ได้ทำธุรกรรมทางตู้เอทีเอ็ม ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าบริการสินค้า บัตรเครดิต การโอนเงิน หรือ การถอนเงินแล้ว ยังสามารถบันทึกรายละเอียดของรายการธุรกรรมที่ใช้บ่อยได้ เช่น หมายเลขอ้างอิง หมายเลขบัญชี และธนาคารปลายทางของผู้รับโอน รวมถึงบันทึกยอดการถอนเงินที่ใช้บ่อย และเรียกกลับมาใช้ใหม่ได้ตามต้องการ ช่วยลดขั้นตอนการสั่งงานซ้ำๆ ไม่ต้องจดจำมายเลขบัญชี ทั้งยังเพิ่มความสะดวก และรวดเร็วให้กับผู้ใช้อีกด้วย

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร ATM และเดบิตกสิกรไทย จะได้สัมผัสกับความใส่ใจจากตู้ ATM รู้ใจ ที่สามารถทำให้ลูกค้าผู้ถือบัตร ATM และเดบิตกสิกรไทยยิ้มได้ในวันเกิด เช่น การอวยพรวันเกิด การมอบโปรโมชั่น หรือสิทธิพิเศษรวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ที่ตรงใจ ตรงความต้องการของผู้ใช้แต่ละคนอีกด้วย

“K-My ATM ตู้นี้รู้ใจ เลือกได้สไตล์คุณ ถือเป็นอีกขั้นหนึ่งที่เราพัฒนาการใช้ฐานข้อมูลของลูกค้าให้เกิดประโยชน์ยิ่งขึ้นไป ผ่านระบบเครือข่ายไอทีขนาดใหญ่ของธนาคาร ในรูปแบบออนไลน์ด้วยตู้เอทีเอ็ม เพื่อสร้างบริการชั้นเลิศภายใต้การบริการในรูปแบบของ K-My ATM อันเป็นเอกสิทธิเพื่อการบริการที่ดีเลิศและความประทับใจสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร ATM และเดบิตกสิกรไทยทั่วประเทศ และหลังจากนี้ธนาคารฯ จะมีการพัฒนารูปแบบการให้บริการผ่านตู้เอทีเอ็มให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าก้าวล้ำ ยิ่งๆ ขึ้นไป หรือกล่าวได้ว่าตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยจะสามารถรู้ใจลูกค้าเสมือนมีพนักงานธนาคารคอยดูแล 24 ชั่วโมง” นายศีลวัต กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการ  “K-My ATM” สามารถใช้บริการได้ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยทุกตู้ที่มีสติ๊กเกอร์ K-My ATM ติดอยู่ทุกตู้ ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับการใช้งาน Save Favoriate ธนาคารคาดว่าจะพร้อมให้บริการภายในไตมาสที่ 4 นี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888

1495


ทีโอเอไอเดียเจ๋งทุ่มงบ 10 ล้าน จัดประกวด “คิงส์ ออฟ วู้ด” เอาใจช่างสีทั่วประเทศ จับมือกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ปั้นสุดยอดช่างสีงานไม้ ให้เป็นเศรษฐีเงินล้าน 

ค่ายทีโอเอ ผู้นำสีระดับเอเชีย จับมือกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เปิดเวทีชิงบัลลังก์  King of Wood “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย วางยุทธศาสตร์หลักเพื่อช่วยยกระดับอาชีพช่างฝีมือของไทย ในขณะที่สนับสนุนการสร้างเครือข่ายพันธมิตรระดับผู้ใช้ เพื่อความผูกพันธ์ในแบรนด์สินค้าอย่างทั่วถึง
เผยทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาทเพื่อเฟ้นหาราชาช่างสีงานไม้ของประเทศ ด้านอธิบดีกรมพัฒฯ มั่นใจแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้ช่างสีตื่นตัว และเกิดการแลกเปลี่ยนความรู้และแลกเปลี่ยนเทคนิคงานช่างไม้ ช่างสีขั้นสูง

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านสี และผู้นำอุตสาหกรรมสีของประเทศไทย  บริษัท ได้ร่วมกับ  กรมพัฒนาฝีมือแรงงานเปิดเวทีแข่งขันสำหรับช่างสีและช่างไม้ระดับประเทศที่ชื่อว่า “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้”  (TOA: The King of Wood) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพด้านฝีมือแรงงาน ให้กับกลุ่มช่างไม้และช่างสีที่ฝีมือของเมืองไทย อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศ ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งกิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้ บริษัทฯได้ทุ่มงบประมาณการจัดประกวด การสื่อสาร และประชาสัมพันธ์เป็นมูลค่ารวมเกือบ 10 ล้านบาทด้วย และเตรียมรางวัลมอบให้ราชาช่างสีงานไม้ และช่างสีที่ผ่านการคัดเลือกในระดับภูมิภาค และชนะการแข่งขันในแต่ละระดับ รวมมูลค่ากว่าล้านบาท 

นายนคร ศิลปอาชา อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน เสริมว่า ภายใต้ความร่วมมือกรมฯและบริษัททีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด  มั่นใจว่า กิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้ จะมีส่วนผลักดันสำคัญ ที่สร้างความตื่นตัวให้ช่างสีไทยในการพัฒนาตนเอง  โดยเฉพาะการการแข่งขัน The King of  Wood  ครั้งนี้ มีแรงจูงใจเป็นรางวัลมูลค่าสูงถึงหลักล้านบาท และมีการทุ่มงบประมาณในการประชาสัมพันธ์ จึงเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นให้ช่างสีหันมาสนใจและตระหนักถึงการพัฒนาฝีมือ หาความรู้ และสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพอย่างจริงจัง เพื่อต่อยอดทักษะให้มีความเชี่ยวชาญ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น  ส่งผลให้ช่างสีมีมีรายได้เพิ่มขึ้น  ทั้งนี้เชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้จะช่วยยกระดับงานสี งานไม้ให้วงการก่อสร้างไทย โดยช่างที่เข้าประกวด  จะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้เทคนิคการทาสี การเข้าไม้  ที่ปกติจะอยู่ติดตัวช่างในแต่ละคนเป็นส่วนใหญ่

การแข่งขัน TOA The King of Wood “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” นี้ มีจุดเด่นในด้านการเปิดกว้างให้ทั้งช่างอาชีพทั่วไป ช่างฝีมือ และประชาชนทั่วไป  ที่มีความสามารถทั้งด้านงานสี และงานไม้  เข้าร่วมการประกวด โดยไม่จำกัดเพศ, อายุและวุฒิการศึกษา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องแสดงความสามารถและทักษะทั้งด้าน งานไม้ และงานทาสี การแข่งขันจะมีการคัดเลือกยอดฝีมือในระดับภาค ตั้งแต่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 16-17 ตุลาคม, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น วันที่ 30-31 ตุลาคม, ภาคตะวันออกและกรุงเทพฯ  แข่งขันที่กรุงเทพฯ วันที่ 23-24 ตุลาคม, ภาคกลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันที่ 6-7 พฤศจิกายน และภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต วันที่ 13-14 พฤศจิกายน ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่  26-28 พฤศจิกายน 2553
สำหรับรางวัลการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รับเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท, รางวัลแชมป์ประจำภาค เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และ20 คนสุดท้ายของแต่ละภูมิภาค รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.toagroup.com หรือขอใบสมัครและส่งข้อมูลไดที่ ตัวแทนจำหน่าย ทีโอเอ ทั่วประเทศ, สถานบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 12 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สมุทรปราการ, สุพรรณบุรี, ชลบุรี, ราชบุรี นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, นครสวรรค์, พิษณุโลก, ลำปาง, สุราษฏร์ธานี และสงขลา

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2507 ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ทศวรรษของการก่อตั้ง บริษัทฯได้ให้ความสำคัญกับการคิดค้น สร้างสรรค์ และวิจัยพัฒนา นวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิต ผลิตภัณฑ์สีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ โดยได้มีการประกาศนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่เรียกว่า 4Ps คือ People, Planet, Products, และ Partnerships ซึ่งให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในการดูแลคุณภาพชีวิตของพนักงาน ชุมชน การลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาสร้างสรรค์สังคมไทยในด้านการศึกษาและด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง   ทั้งนี้การจัดกิจกรรมการแข่งขันระดับประเทศเพื่อค้นหาสุดยอดช่างไม้และช่างสีของทีโอเอในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมของ ทีโอเอ ซึ่ง กลุ่มช่างสีถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่สำคัญของบริษัท

1496

 
          หน้าฝนแล้ว! หลายคนคงทนไม่ได้กับปัญหาเสื้อผ้าอับชื้น และยังเบื่อหน่ายกับการซักผ้าและการรีดผ้า ต้องคอยวิตกกังวลกับสภาพดินฟ้าอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจ ทำให้เสื้อตัวโปรดมีกลิ่นอับ หรือชื้นจนขึ้นรา ถึงแม้ว่าปัจจุบัน งานซักผ้าและงานรีดผ้า จะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมาก เพราะทุกวันนี้มีผงซักฟอกมากมาย และเตารีดหลากหลายรูปแบบ ออกมาให้คุณแม่บ้านได้เลือกสรร แต่ถึงอย่างไรการดูแลเสื้อผ้า ก็ไม่ต่างกับการดูแลผิวสวยของคุณให้สวยเนียนนุ่ม เสื้อผ้าสีสันสดใส ไม่หมองคล้ำ สวมใส่สบาย ไร้กลิ่นอับชื้นก็ทำให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ ยิ่งช่วงหน้าฝนยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เราจึงมีเทคนิคการขจัดกลิ่นอับบนเสื้อผ้า และการรีดผ้า มาฝากคุณแม่บ้าน โดยไม่ต้องกังวลกับกลิ่นอับชื้น ที่มาพร้อมสายฝนอีกต่อไป

          “เปลี่ยนนิสัยการซักผ้าแบบเดิมๆ” ในช่วงหน้าฝน แทนที่จะสะสมผ้าใช้แล้วไว้เยอะๆ แล้วค่อยซัก คุณต้องเปลี่ยนนิสัยมาซักผ้าให้บ่อยขึ้น เพราะไม่งั้นการสะสมของเชื้อแบคทีเรียจะทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอับมากยิ่งขึ้น เช่นวันนี้รวบรวมได้ 4-5 ตัวแล้ว ฝนไม่ตกพอดี ก็จัดการนำมาซักเสียเลย โดยอาจจะใช้ผงซักฟอกที่สามารถลดกลิ่นอับชื้นได้แม้ตากในที่ร่ม ซักเสร็จบิดให้แห้ง แล้วนำมาตากโดยเว้นระยะห่างสักหน่อย เพื่อให้ลมพัดผ่านได้อย่างทั่วถึงก็สามารถช่วยเบาเทาปัญหากลิ่นอับได้ แต่ว่าฟ้าฝนบ้านเราก็แปลกๆ แรกๆ ก็แดดออก พอซักผ้าเสร็จฝนมักจะตกทุกที คุณแม่บ้านต้องระวังหน่อยนะคะ

          “เมื่อกลิ่นอับมารังควานงานนี้ต้องใช้ผู้ช่วย” คุณอาจเลือกเบคกิ้งโซดา หรือผงฟูมาเป็นผู้ช่วยในการขจัดกลิ่นอับบนเสื้อผ้า เพียงผสมผงฟู 3-4 ช้อนลงในน้ำ 1 กะละมัง นำผ้าลงแช่สักครู่ หรือจะลองแช่ทิ้งไว้ข้ามคืนก็สามารถทำได้ ถ้ากลัวว่ากลิ่นอับจะยังติดทน แล้วค่อยซักตามปกติ จากนั้นอาจจะใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มผสมในน้ำสุดท้ายด้วยก็ได้ เท่านี้ก็เรียบร้อย แต่คำเตือนก็คือ เสื้อผ้าที่บอบบางมากๆ อาจไม่เหมาะกับวิธีการนี้ และขั้นตอนอาจจะดูยุ่งยากมากไปหน่อยสำหรับคุณแม่บ้านสมัยใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาและต้องทำงานนอกบ้าน

          “ กลิ่นมาจากไหนแก้ให้ตรงจุด” หมายถึงว่า หากกลิ่นอับของเสื้อผ้ามาจากตู้ใส่เสื้อผ้า เราก็ต้องแก้ปัญหาที่ตู้ก่อน หลังจากนี้จะได้ไม่มีเสื้อผ้าติดกลิ่นอับอีก เริ่มแรก คุณต้องนำเสื้อผ้าออกจากตู้ให้หมด เปิดตู้ทิ้งไว้เพื่อระบายอากาศสัก 1 วัน พร้อมทั้งทำความสะอาดตู้ให้ทั่ว จากนั้นค่อยเพิ่มกลิ่นหอมให้ตู้เสื้อผ้าแบบที่ทั้งง่ายและประหยัดด้วยขวดน้ำหอมที่ใช้หมดแล้ว เพียงเปิดฝาขวดแล้วนำไปวางไว้ในตู้ น้ำหอมที่เหลือจะระเหยความหอมติดตู้ ช่วยป้องกันไม่ให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอับได้อีกทางหนึ่ง

          “เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ ช่วยคุณได้” ....กรณีที่ลองหลายวิธีแล้ว แต่ว่ากลิ่นอับยังฝั่งแน่นในเนื้อผ้า ลองดมๆ ดู ตอนแรกก็ไม่มีกลิ่นพอสวมใส่ไปสักพัก วิ่งขึ้นลงบันไดที่ออฟฟิศบ่อยๆ เหงื่อออก ส่งกลิ่นเหม็นอับให้อับอายกันได้ง่ายๆ เคล็ดลับเด็ดที่จะช่วยให้คุณไล่กลิ่นอับชื้นออกไปจากชีวิตได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ ด้วยคุณสมบัติของพลังไอน้ำที่นอกจากจะทำให้ผ้าเรียบเร็ว และเนื้อผ้านุ่มฟู สวมใส่สบายแล้ว พลังไอน้ำ จะช่วยไล่กลิ่นอับชื้นให้หมดไปจากใยผ้า ขจัดสิ่งสปรกและไรฝุ่นซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคภูมิแพ้ และยังรักษาเนื้อผ้าตัวเก่งของคุณให้สวยยาวนานอีกด้วย ประหยัดเวลา ประหยัดไฟ ไม่ทำลายเนื้อผ้า ไม่ทำให้ผ้าไหม้หรือขึ้นเงาเหมือนเตารีดไฟฟ้าทั่วไป ไม่ต้องกลับด้านของผ้า และไม่ต้องกังวลรอยยับด้านหลัง เพียงแขวนไว้และไล้หัวเตารีดขึ้นลงผ้าก็เรียบ สามารถรีดผ้าได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม ผ้าลินิน ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าไนล่อน ผ้ากำมะหยี่ ผ้าปักเลื่อม ผ้าสกรีน ผ้ายืด ถนอมเนื้อผ้า ไม่ต้องกลัวเสื้อผ้าสวยๆ จะเกิดความเสียหาย หรือ รอยไหม้อีกต่อไป

          เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ ยังสามารถช่วยขจัดกลิ่นอับ ตามโซฟา ผ้าม่าน ที่นอน และหมอนได้อีกด้วย เพียงเท่านี้คุณแม่บ้าน ก็สามารถจัดการกับปัญหากลิ่นอับบนเสื้อผ้า และกลิ่นอับภายในบ้านได้อย่างสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความไม่แน่นอนของดินฟ้าอากาศอีกต่อไป
 
          “ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการรีดผ้า แอทโฮม”

1497
news & activity / สนับสนุนเยาวชนไทย……
« on: September 10, 2010, 08:56:08 AM »


บริษัท เลคิเซ่ ไลท์ติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลอดเส้นเลคิเซ่ (T5) ได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อโครงการ “สานฝันเด็กไทย ก้าวไกลไปแชมป์โลก”  โดยมี นายพลาธร  พิทักษ์คูสุวรรณ  อายุ 16 ปี เป็นเยาวชนไทยที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการดังกล่าว  ในการแข่งขันกอล์ฟโครงการ SAT Golf Talent 2010  และยังได้รับรางวัลชนะเลิศอีกด้วย ณ รอยัล ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา

1498

 
          คุณหญิงสุวรรณี พัวไพโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจ ในพระบรมราชินูประถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิด “ร้านขายยามูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจ” เพื่อนำรายได้มาส่งเสริมกิจการโรงพยาบาล งานศึกษาค้นคว้าวิจัยและการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยมี ภญ.กรรณิการ์ เอกศักดิ์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮลธ์ อิมแพค จำกัด ร่วมแสดงความยินดี และได้นำเครื่องตรวจมวลกระดูก พร้อมนำผลิตภัณฑ์ โซลูแคล ( แคลเซียมผสมคอลลาเจน ) เพื่อดูแลให้กระดูกแข็งแรง และ, แคลจี ( โปรตีนบำรุงข้อ ) ไปบริการแก่ผู้เข้าร่วมงาน ณ ชั้นล่างอาคารมงคลกาญจนาภิเษก โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
 

1499



ในภาพ: มร.เควิน ลิน ผู้จัดการทั่วไป (กลาง) นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  (:ซ้าย) และนายวรพันธ์  นวาระสุจิตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดูแลกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ และแอลซีดี มอนิเตอร์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 20 รุ่น เจาะตลาดภาคการศึกษา โดยมีรุ่น BenQ MP780 ST เป็นรุ่นไฮไลท์ในการทำตลาด รุ่นดังกล่าวเป็นโปรเจคเตอร์เทคโนโลยี DLP ให้ความละเอียดในการฉายภาพระดับ WXGA ด้วยความสว่าง 2500 ANSI Lumens  ทำให้ได้ภาพที่คมชัด และเป็นโปรเจคเตอร์ประเภทฉายภาพระยะสั้น ทำให้คุณได้ภาพถึงขนาด 81 นิ้วที่ระยะฉายเพียง 1 เมตร

1500


อัศวานันท์...สนับสนุน คอนเสิร์ต

          ทันตแพทย์สุนทร อัศวานันท์ ผู้อำนวยการคลินิกทันตกรรมอัศวานันท์ ให้การสนับสนุนจัดคอนเสิร์ต Little Violin โดย อาจารย์ศิริพงษ์ ทิพย์ธัญ และอาจารย์อ้อมพร โฆวินทะ พาน้องๆจาก Albyrd Studio มาแสดงความสามารถเดี่ยวไวโอลิน ในบทเพลงต่างๆ โดยมีนักเรียนอายุน้อยที่สุดเพียง 3 ขวบ ณ ห้องประชุมชั้น 5 คลินิกทันตกรรมอัศวานันท์ เมื่อเร็วๆ นี้
 

Pages: 1 ... 98 99 [100] 101 102 ... 105