Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 1894 1895 [1896] 1897 1898 ... 2405
28426
“แพนเค้ก-เขมนิจ” จูงมือ “เดี่ยว-สุริยนต์” นำทีมดารา เซเลบ
ร่วมงาน Exclusive Screening 
“ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์”


เปิดตัว Transformers 4

                บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน Exclusive Screening : Transformers4: Age Of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ เชิญชวนเหล่าดารา เซเลบริตี้ และสื่อมวลชนแถวหน้าของประเทศชมอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยรอบพิเศษก่อนใครในประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจัดฉายภาพยนตร์ในระบบ 3 มิติ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมและความทันสมัยของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ


สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์CEO แห่ง SF Corporation และดารา


แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์


เดี่ยว สุริยนต์

                การจัดฉายภาพยนตร์รอบ Exclusive Screening เรื่อง Transformers4: Age Of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ นับว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจาก ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เป็นภาพยนตร์ไตรภาคที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดฉายรอบพิเศษเพื่อให้ดารา เซเลบริตี้ และสื่อมวลชนแถวหน้า ได้ชมก่อนใครในประเทศไทย โดยไฮไลท์ภายในงานนี้คือนางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ที่นำผู้ร่วมงานเข้าสู่โลกของ Transformers4: Age Of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก กฤษ อมรชัยฤกษ์, ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา, เจ-จิรัฏฐ์ เวทย์วัฒนา, บัว-สโรชา วิริยะเมตตากุล, ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ, เมษ ธราธร(ผู้กำกับ ATM เออรัก เออเร่อ)  และดารา เซเลบริตี้ชื่อดังอีกมากมายเข้าร่วมงาน

                โดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าวว่า “ความน่าสนใจของภาคนี้อย่างแรกเลยคือเป็นการเปิดตำนานไตรภาคครั้งใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ที่เคยสร้างกระแสฟีเวอร์จนถล่มทลายมาแล้วในปีก่อนๆ พร้อมทั้งเปิดตัวพระอกคนใหม่คือ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ซึ่งถือว่าเป็นพระเอกฮอลลีวูดมากความสามารถอีกคน จึงเชื่อได้เลยว่าตำนานครั้งใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส จะทวีคูณความมัน ความตื่นเต้นเร้าใจ และมีอะไรแปลกใหม่ให้น่าติดตามขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนค่ะ”

                ด้าน เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กล่าวว่า “ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ผมรอคอยเลยสำหรับ Transformers4: Age Of Extinction หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ เพราะตัวผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ไตรภาคแรกเหมือนกัน ตอนได้ข่าวว่าจะมีการเปิดไตรภาคใหม่ก็ได้ติดตามข่าวสารมาตลอด และยิ่งมีการเปิดเผยว่าได้ดาราระดับออสการ์อย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก มาเป็นนักแสดงนำยิ่งน่าสนใจมากขึ้น”

                สำหรับเรื่องราวใน Transformers4: Age Of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ จะเป็นการเปิดฉากไตรภาคครั้งใหม่ เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากภาคที่แล้ว 4 ปี ว่าด้วยเรื่องของเหล่า ทรานส์ฟอร์เมอร์สได้หายไปจากโลกแล้ว แต่กลับมีกลุ่มนักธุรกิจและนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งที่ต้องการสร้างหุ่นยนต์ที่มีเทคโนโลยีในรูปแบบเดียวกัน แต่ท้ายสุดแล้วเกิดความผิดพลาดทำให้หุ่นยนต์ดังกล่าวเกินความควบคุมของมนุษย์ และทำให้หุ่นยนต์ดึกดำบรรพ์ลึกลับที่หวังจะครองโลกเมื่อนานมาแล้วได้เล็งเป้าหมายโจมตีมาที่โลก และไม่วายที่จะมีหุ่นยนต์ต่างดาวมารุกรานโลกอีกครั้ง การต่อสู้ของมวลมนุษย์จึงเริ่มต้นอีกครั้ง

                ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com/Welovesf


เดี่ยวและแพนเค้ก


กฤษ อมรชัยฤกษ์


จิรัฏฐ์ เวทย์วัฒนา


ดาร์ลิ่ง อารดา อารยวุฒิ


บัว สโรชา วิริยะเมตตากุล


เมษ ธราธร


วรัทยา ว่องชยาภรณ์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2012


เกวลีน ศรีวรรธนา


เหล่าคนบันเทิง

28427
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จับมือ UNHCR
ดึง 2 ผู้กำกับฝีมือคุณภาพร่วมงานเปิด “เทศกาลภาพยนตร์ผู้ลี้ภัยครั้งที่ 4” สุดยิ่งใหญ่

จากซ้ายไปขวา
ดีเจเฟี้ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี, โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ,คุณปาทริช กูสิโน,คุณสุวรรณี  ชินเชี่ยวชาญ, คุณมิเรย์ จิราร์, คุณพรประไพ กาญจนรินทร์, มร. เอลลิซา เดล โรสซาริโอ, ดีเจนงพงา เลาหอารีดิลก,
จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฎ์


               สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR: United Nations High Commissioner for Refugees) และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดงานเปิด “เทศกาลภาพยนตร์ผู้ลี้ภัยครั้งที่ 4 (Refugee Film Festival Opening Night 4th)” คัดสรร 6 ภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมที่สะท้อนถึงชีวิตความเจ็บปวดจากการพลัดพรากจากครอบครัวและคนรัก และการเอาชนะอุปสรรค ซึ่งภาพยนตร์ที่นำมาจัดฉายในครั้งนี้การันตีด้วยการเข้าชิงรางวัลระดับโลก เช่น รางวัลออสการ์


คุณมิเรย์ จิราร์ ผู้แทนข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย


คุณพรประไพ กาญจนรินทร์ อธิบดีกรมองค์กรระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ

               ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณมิเรย์ จิราร์ ผู้แทนข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยสหประชาชาติ พร้อม คุณพรประไพ กาญจนรินทร์ อธิบดีกรมองค์กรระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ, คุณ Patrice Cousineau (มร. ปาทริซ กูสิโน) อุปทูตจากสถานเอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย และ คุณสุวรรณี  ชินเชี่ยวชาญ รองประธารเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ Mr. Eleazer L.Del Rosario(มร. เอลีซาร์ แอล.เดล โรซาริโอ) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “Reel Time : Banished Kids” ซึ่งได้เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลสิทธิเด็กจากองค์การยูนิเซฟ มาร่วมพูดคุย โดย Mr.Eleazer เผยว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง “Reel Time : Banished Kids” ได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์ที่ฉายเพื่อเปิดเทศกาลในครั้งนี้ โดยแรงบัลดาลใจในการทำหนังเรื่องนี้คือตัวผมมีความรู้สึกว่า ผู้ลี้ภัยคือกลุ่มคนที่น่าสงสารมากต้องจากบ้าเกิดเมืองนอน มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการต่อสู้ดิ้นรน พวกเขายังต้องการความช่วยเหลือต้องการกำลังใจจากทุกฝ่าย จึงได้ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้เพื่อให้บุคคลทั่วไปได้เห็นและสัมผัสถึงความยากลำบากที่เหล่าผู้ลี้ภัยต้องเผชิญ” นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับความสนใจจากเหล่าบุคคลในวงการบันเทิง อาทิ เฟี้ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี ดีเจจากคลื่นกรีนเวฟ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ และ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับชื่อดังเข้าร่วมงาน


คุณปาทริช กูสิโนอุปทูตจากสถานเอกอัครราชทูต แคนาดา


คุณเอลลิซา เดล โรสซาริโอ ผู้กำกับภาพยนตร์ Reel TimeBanished Kids

               ทางด้าน จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับ GTH ที่ฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ ลัดดาแลนด์และโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต เผยว่า “ผมคิดว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ทำให้พวกเราสามารถเข้าใจผู้ลี้ภัยได้มากขึ้น การสื่อเรื่องราวออกมาเป็นภาพยนตร์จะช่วยให้สามารถเห็นการใช้ชีวิตความยากลำบากที่เหล่าผู้ลี้ภัยต้องเผชิญได้ชัดเจน เพราะหลายครั้งภาพที่ถูกสื่อออกมาทำให้คนกลุ่มนี้ถูกมองในแง่ลบทั้งเป็นคนเร่ร่อนจนถึงเป็นผู้ก่อการร้าย ดังนั้นการสื่อเรื่องราวออกมาเป็นภาพยนตร์เชิงสารคดีจึงทำให้ได้มองเห็นอีกด้านที่เป็นจริงและน่าเห็นใจของคนกลุ่มนี้ ที่ต้องจากบ้านเกิดของตัวเองมาด้วยสาเหตุต่างๆกัน”


คุณจิม-โสภณ ผู้กำกับ GTH และคุณก้องเกียรติโขมสิริ ผู้กำกับภาพยนตร์

               โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ ลองของ กล่าวว่า“ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ให้การต้อนรับผู้ลี้ภัยผมก็ได้มีโอกาศเห็นพวกเขาเหล่านั้นตามสื่อบ้าง จะเห็นได้ว่าพวกเขาใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบาก เพราะด้วยความที่ไม่มีการรับรองสันชาติทำให้การหางานทำยาก บางคนก็ถูกกดขี่ทั้งเรื่องรายได้ และแรงงาน เรื่องนี้จึงกลายเป็นอีกเรื่องใกล้ตัวที่เราควรให้ความสำคัญ ซึ่งทั่วโลกก็ได้มีการรณรงค์เรื่องนี้พักใหญ่แล้ว”

               สำหรับ เทศกาลภาพยนตร์ผู้ลี้ภัยครั้งที่ 4 (The 4th Refugee Film Festival) ในครั้งนี้เปิดฉายให้ได้ชมฟรี!! พร้อมบทบรรยายภาษาไทยทุกเรื่อง ทุกรอบ ในวันนี้ถึง 24  มิถุนายน  2557 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับผู้ที่สนใจเพียงลงทะเบียนจองบัตรที่ www.facebook/UNHCRThailand สอบถามรอบฉายภาพยนตร์ หรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมที่ SF Call Center 02-268-8888  และ www.sfcinemacity.com

28428
Dracula  Untold : แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้


               หลังจากที่รอคอยกันมาพอสมควร ล่าสุด ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ เลเจนดารี พิคเจอร์ส เปิดตัวโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์พร้อมซับไทย Dracula  Untold : แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมฉากสุดอลังการ แอ็คชั่นสุดมันส์ ที่มาพร้อมความสยดสยองเล็กน้อย

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jBA4S-AsCwA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jBA4S-AsCwA</a>

               Dracula  Untold : แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ คือ สุดยอดภาพยนตร์อีพิค แอ็คชั่น ผจญภัยแห่งปี 2014 การกลับมาของแดร็กคูล่า ซึ่งในครั้งนี้ได้นักแสดงฝีมือดี ลุค อีวานส์ (Fast & Furious 6, Immortals) มาสร้างความยิ่งใหญ่กับตำนานเรื่องราวเริ่มต้นของชายผู้กลายมาเป็นแดร็กคูล่า แกรี ชอร์นั่งแท่นผู้กับ และไมเคิล เดอ ลูกา อำนวยการสร้าง ร่วมแสดงโดย ซาราห์ กาดอน, โดมินิค คูเปอร์, เดียร์มิด เมอร์ทัฟ และซาแมนธา บาร์คส์ กำหนดเข้าฉาย 16 ตุลาคม 2557

28429
ระทึกขวัญกับตัวอย่างใหม่ของ The Purge : Anarchy หรือ คืนอำมหิต : คืนล่าฆ่าไม่ผิด

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ส่งโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง The Purge : Anarchy หรือ คืนอำมหิต : คืนล่าฆ่าไม่ผิด มาให้ชมกัน


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8jCsGxnA1WY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8jCsGxnA1WY</a>

จากความสำเร็จในภาคก่อนของภาพยนตร์ทริลเลอร์ม้ามืดแห่งปี 2013 ที่ช็อคบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา ด้วยรายได้เปิดตัวอันดับ 1 มากกว่า 1,000 ล้านบาท ปีนี้ The Purge : Anarchy หรือ คืนอำมหิต : คืนล่าฆ่าไม่ผิด กลับมาอีกครั้ง โดยมือเขียนบท / ผู้กำกับ / ผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ เดอโมนาโก ร่วมกับเจสัน บลูม (Paranormal และแฟรนไชส์ Insidious)  ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานชำระบาปประจำปี ระทึกขวัญไปกับ 12 ชั่วโมง ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรมกลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ร่วมลุ้นระทึกไปกับการเอาชีวิตรอดของ 5 ชีวิต ที่ต้องเผชิญกับค่ำคืนสุดโหดและกระเสือกกระสนหนีตายจากคมมีด, กระสุนปืน และเกมไล่ล่าชีวิตมนุษย์

ภาพยนตร์นำแสดงโดย แซ็ค กิลฟอร์ด, ไมเคิล เค วิลเลียมส์, คีลี ซานเชซ, แฟรงก์ กริลโล และ คาร์เมน อีโจโก  กำหนดเข้าฉาย 25 กันยายน นี้




THE PURGE : ANARCHY

แนว:          ทริลเลอร์

เขียนบทและกำกับโดย:          เจมส์ เดอโมนาโก (James DeMonaco)

อำนวยการสร้างโดย:          เจสัน บลูม (Jason Blum), เซบาสเตียน เคิร์ท เลอเมอร์ซิเออร์ (Sébastien Kurt Lemercier), ไมเคิล เบย์ (Michael Bay), แอนดรูว์ ฟอร์ม (Andrew Form) และ แบรด ฟูลเลอร์ (Brad Fuller)


               บุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกาใหม่ขอเชื้อเชิญคุณเข้าร่วมงานชำระบาปประจำปี ระทึกขวัญไปกับ 12 ชั่วโมง ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรมกลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ค่ำคืนพลเมืองปลดปล่อยตัวตนโดยไม่คำนึงถึงบทลงโทษ สภาพบ้านเมืองตกอยู่ในภาวะไร้กฎหมาย

               พบกับการกลับมาของทริลเลอร์สุดล้ำ The Purge : Anarchy หรือ คืนอำมหิต : คืนล่าฆ่าไม่ผิด โดยมือเขียนบท/ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ เดอโมนาโก ร่วมกับเจสัน บลูม (Paranormal และแฟรนไชส์ Insidious) จากบลูมเฮาส์ โปรดักชันส์ ร่วมกับเซบาสเตียน เค. เลอเมอร์ซิเออร์ (Assault on Precinct 13, Four Lovers) และหุ้นส่วนจากแพลตินัม ดูนส์ ไมเคิล เบย์ (Pain & Gain, แฟรนไชส์ Transformers), แบรด ฟูลเลอร์ (The Amityville Horror, A Nightmare on Elm Street) และแอนดรูว์ ฟอร์ม (The Texas Chainsaw Massacre, Friday the 13th)

               ภาพยนตร์ นำแสดงโดย แซ็ค กิลฟอร์ด, ไมเคิล เค วิลเลียมส์, คีลี ซานเชซ, แฟรงก์ กริลโล และ คาร์เมน อีโจโก ภาพยนตร์ มีกำหนดฉาย 12 มิถุนายน นี้










28430
Vplay คืนความสุข!! เกมเมอร์แห่ชม ‘ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์’ รอบพิเศษแน่น!! งานนี้บอกเลย ฟิน!!!

28431
'เวิลด์ออฟแท็งค์บลิซท์' เป็นมากกว่าสงครามที่อยู่รอบตัวคุณ ประจัญบานพร้อมกันบน iOS แล้ววันนี้!!!


               บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี เนรมิตสงครามรถถังรอบตัวคุณ!!! ประกาศการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ สำหรับ เกมสงครามรถถังบนแท็บเล็ต เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ซึ่งเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ที่ขับเคลื่อนสู่ตลาดเกมบนมือถือระดับโลก โดยเริ่มที่ แท็บเล็ตบน iOS (iPad และรุ่นที่ใหม่กว่า) และสมาร์ทโฟน (iPhone 4S และรุ่นที่ใหม่กว่า)

               “สำหรับเกม เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) เรามุ่งมั่นที่จะใช้ความเชี่ยวชาญของเราในการส่งมอบเกมแนว MMO ระดับโลกลงสนามในพื้นที่ของเกมมือถือที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งทีมของเราประสบความสำเร็จในการสร้างผลิตภัณฑ์เดิมที่มีคุณภาพด้วยวิธีการรบบนรถถังแบบใหม่ และคงจะเป็นการดียิ่งขึ้น หากเห็นผู้เล่นทั่วโลกสนุกไปกับมัน” นายอังเดร รยาโบวอฟ  ไดเรคเตอร์ทีมปฏิบัติการทั่วโลก บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Director of Global Operations) กล่าว








               ทั้งนี้ วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ได้เปิดทดสอบ (Soft Launch) บน iOS ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2014 ที่ผ่านมา โดยได้คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.5 จาก แอพสโตร์ (App Store) นอกจากนั้นยังติดอยู่ในอันดับ 3 อันดับแรกของภูมิภาค และผู้เล่นที่เข้าทดสอบใช้เวลาเฉลี่ยในการเล่นเกมต่อคนอยู่ที่ประมาณ 70 นาที

               ภายหลังจากการทดสอบ ทีมงานยังได้ปรับเปลี่ยน และเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ เข้าไปใน เวิล์ดออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นสามารถเล่นแบบทีมพลาทูน 2 คนได้ นอกจากนั้น ยังสามารถเชื่อมต่อตัวเกมเข้ากับ Facebook และปรับปรุงภาพอีกด้วย








               ในช่วงการเปิดตัว เกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ผู้เล่นจะได้สัมผัสรถถังในตำนานมากกว่า 90 คัน จากทั้งอเมริกา, เยอรมัน, และโซเวียต ด้วยรถถัง 4 ประเภท ทั้งรถถังเบาที่คล่องแคล่วและรวดเร็ว รถถังกลางอเนกประสงค์ รถถังหนักทรงพลัง และยานเกราะพิฆาตรถถังพลังทำลายจากระยะไกล ผู้เล่นจะได้รบในสมรภูมิแบบ 7v7

ดาวน์โหลดเกมฟรีได้ที่ App Store

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ได้ที่นี่

http://wotblitz.asia (Asia)

28432
“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” ชวน 2 คนดัง ร่วม Workshop
แชร์ประสบการณ์ชีวิตในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

ผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม “แคลเทรต พลัส” จัด workshop โยคะและการปรับสมดุลในชีวิต : นายกฤช เมธาธราธิป (แถวบนคนกลาง) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ “แคลเทรต พลัส” ชวนผู้เข้ารอบแคมเปญ “Make a Life-Changing Move” ร่วม Workshop เรียนรู้เรื่องการปรับสมดุลในชีวิต มุมมองคิดบวกสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ จาก คุณนิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณาธิการนิตยสาร Women’s Health (แถวบนคนที่ 5 นับจากซ้าย) พร้อมฝึกความแข็งแรงของร่างกายโดยวิธีโยคะ โดยมี ครูจิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ เลขาธิการองค์กรโยคะนานาชาติประจำประเทศไทย (แถวบนคนที่ 5 นับจากขวา) ณ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ วันก่อน

                บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ "แคลเทรต พลัส” ร่วมกับ นิตยสาร Women's Health  จัดแคมเปญ “Make A Life-Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยให้มีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น และพร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกวัน โดยมี 2 คนดัง ครูจิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ เลขาธิการองค์กรโยคะนานาชาติ ประจำประเทศไทย และ คุณต่าย นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา (บรรณาธิการนิตยสาร Women’s Health) ร่วม Workshop แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมดุล โดย คุณต่ายจะมาพูดคุยในหัวข้อการปรับสมดุลในชีวิต มุมมองความคิดบวกสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ สิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตอย่างไร  รวมไปถึงเทคนิคการกำหนดลมหายใจเพื่อทำสมาธิ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกับโยคะ ที่ร่างกายและจิตใจจะต้องรวมกันเป็นหนึ่ง อีกทั้งยังต้องอาศัยความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกระดูก หลังจากฟังคุณต่ายแชร์ประสบการณ์ในการใช้ชีวิตแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าฝึกความแข็งแรงของร่างกายโดยเรียนโยคะ กับ ครูจิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ เลขาธิการองค์กรโยคะนานาชาติ ประจำประเทศไทย ซึ่งการเรียนครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ครูจิมมี่ได้แนะนำท่าโยคะต่างๆซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถปฏิบัติได้ไม่ยากและหากปฏิบัติบ่อยๆก็จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก

                ติดตามบรรยากาศทั้งหมดของ workshop และความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “Make a Life- Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกๆวัน ได้ทาง www.facebook.com/MakeALifeChangingMove














28433
Panasonic จัดโครงการ KWN KID WITNESS NEWS 2014 เวิร์คช็อปจุดฝันเยาวชน สู่การเป็นคนทีวียุคดิจิตอล


               Panasonic จัดกิจกรรมฟรี Workshop เปิดตัวโครงการ “KWN KID WITNESS NEWS  2014 : สร้างสรรค์ ฉลาดคิด ผลิตข่าว กับ Panasonic ปีที่ 11” ในวันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2557 เวลา 11.00-16.00 น. ณ ห้อง Learning Auditorium อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มุ่งหวังเปิดโอกาสให้เยาวชนระดับมัธยมศึกษาได้บ่มเพาะประสบการณ์ในการก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ตัวจริง โดยมีคุณโนริยุคิ ยาสุโอะ ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ คุณกฤต เจนพานิชการ ผู้ประกาศข่าวจากช่อง 3 และ คุณธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์ 360 องศา มาบรรยายพิเศษในหัวข้อ แรงบันดาลใจจากไอดอล “สู่เส้นทางคนทีวี ยุคดิจิตอล

               โครงการ“KWN KID WITNESS NEWS  2014 : สร้างสรรค์ ฉลาดคิด ผลิตข่าว กับ Panasonic” เป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 โดยมีเป้าหมายให้เยาวชนระดับมัธยมศึกษาได้ก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ตัวจริง และเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนผ่านโทรทัศน์สู่ยุคดิจิตอล โดยคุณโนริยุคิ ยาสุโอะ  ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย กล่าวว่า “พานาโซนิครู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เยาวชนไทย ได้เห็นถึงความสําคัญของการเรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ๆ ได้แสดงความรู้ ความสามารถในทางสร้างสรรค์ มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดผ่านทางการผลิตรายการโทรทัศน์ได้อย่างดี”

               รูปแบบกิจกรรมหลักของโครงการคือ การประกวดผลงานการผลิตรายการโทรทัศน์ไม่จำกัดรูปแบบและความคิดสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมลุ้นเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดในระดับเอเชีย โอเชียเนีย และระดับโลก โดยเมื่อปีที่ผ่านมาทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเม็ดเล็กพลิกโลก จากโรงเรียนมงฟอร์ดวิทยาลัย สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและรางวัลวิดีโอยอดเยี่ยมที่ประเทศสิงคโปร์ จากผู้เข้าแข่งขันรวมทั้งหมด 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนิเซีย มาเลเซีย และนิวซีแลนด์ และยังมีโอกาสส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขันในระดับโลก

               สำหรับเยาวชนระดับมัธยมศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 1 สิงหาคม 2557 ทาง www.facebook.com/kwnthailand โดยส่งผลงานคลิปรายการโทรทัศน์ในหัวข้อเกี่ยวกับ “สิ่งแวดล้อม”(Environment) หรือ “การสื่อสาร”(Communication) ความยาว 3-5 นาที พร้อมคำอธิบายรายละเอียดผลงานไม่เกิน 1 หน้า A4 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-716-6900-4 ต่อ 406 ฝ่ายอีเวนท์ หรือ www.facebook.com/kwnthailand





























28434
ธ.กรุงไทยแจ้งวัฒนะประกาศคืนความสุขให้ประชาชนจัดกิจกรรมภายใต้โครงการ อย่าลืมฉัน อย่าลืมฉัน คุณคือลูกค้าคนสำคัญ


                ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาแจ้งวัฒนะ ประกาศคืนความสุขให้กับประชาชน จัดกิจกรรม CSR กับลูกค้า ภายใต้โครงการ “อย่าลืมฉัน อย่าลืมฉัน คุณคือลูกค้าคนสำคัญ” ภายในงานท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสุขและกิจกรรมดี ๆ มากมาย อาทิ การตรวจสุขภาพฟรีให้กับประชาชนที่มาร่วมในงานจากทีมแพทย์โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท การเล่นเกมส์ชิงของรางวัล พลาดไม่ได้กับทีมผู้เชี่ยวชาญของบริษัทในเครือธนาคารกรุงไทย ได้แก่ บริษัท บัตรกรุงไทย,บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้,บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย, บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต และบริษัท กรุงไทย ลิสซิ่ง ที่จะมาคอยให้คำปรึกษาปัญหาทางการเงินและผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกมากมาย พร้อมจิบน้ำชา กาแฟ ร่วมกับพนักงานธนาคารกรุงไทย โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานจะได้รับของชำร่วยเป็นของขวัญติดมือกลับบ้านทุกคน ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่ธนาคารกรุงไทย สาขาแจ้งวัฒนะ ระหว่างวันที่ 2 – 4  กรกฎาคม 2557 ตั้งแต่ 09.00 – 15.30 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02 – 574 - 4197 – 8

28435
“ไป่ตู้” ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน “ดาวเมขลา”


               “ไป่ตู้” ผู้นำเสริช์เอนจินจากประเทศจีน ได้รับเกียรติจากสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ให้ร่วมออกบูธในงาน “ดาวเมขลา” ประจำปี 2557 เพื่อแนะนำเทคโนโลยีที่ใช้กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือที่เป็นภาษาไทย โดยได้รับความสนใจจากดารา นักร้องนักแสดง สื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมงานอย่างมากมาย ณ กรมประชาสัมพันธ์ เมื่อเร็วๆ นี้

###

เกี่ยวกับ ไป่ตู้
Baidu, Inc. เป็นผู้นำด้านการให้บริการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตภาษาจีน และผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสื่อนั้น ไป่ตู้ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ที่สืบค้นข้อมูลออนไลน์ และยังให้บริการแพล็ตฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจต่างๆเพื่อการเข้าถึงลูกค้าในอนาคตอีกด้วย ปัจจุบันนี้หุ้น ADS ของไป่ตู้ได้เข้าสู่ตลาด NASDAQ Global Select Market ภายใต้สัญลักษณ์ “BIDU” หุ้นสามัญ คลาส A ของไป่ตู้แต่ละหุ้นแทนโดยหุ้น ADS จำนวน10 หุ้น

28436
ต่างชาติฮือฮา
“หนุ่มไทย” สร้างประวัติศาสตร์ คว้าที่ 1 กีต้าร์คลาสสิคระดับโลกที่อเมริกา
เผยเป็นเอเชียคนแรก ได้เซ็นสัญญาอัดแผ่นเสียงพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก
เจ้าตัวเผยขอบคุณผู้สนับสนุน และจุดประกายบอก
“คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก”


               เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทันทีที่การแข่งขันการแข่งขันกีตาร์คลาสสิคระดับนานาชาติประจำปี 2557  รายการใหญ่  “GFA International Guitar Competition 2014” เสร็จสิ้น โดยกรรมการประกาศชื่อ “เอกชัย เจียรกุล” หรือ “เบิร์ด” หนุ่มไทยวัย 27 ปี เป็นผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศ เหนือคู่แข่งที่เป็นตัวเก็ง อย่าง เนเธอร์แลนด์ และฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นเด็กเอเชียคนแรกและคนเดียวที่สามารถมายืนอยู่บนเวทีนี้ เจ้าตัวเผยไม่คาดฝันได้แต่บอกตัวเองว่าทำให้ดีที่สุด พยายามหาประสบการณ์โดยการตะลอนแข่งบนเวทีใหญ่ๆ รวมระยะเวลากว่าสิบปี ที่สุดก็คว้าชัยในเวทีใหญ่ได้ แถมเป็นเอเชียคนแรกอีกด้วย เจ้าตัวเป็นปลื้มเตรียมรับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต กลายเป็นศิลปินเต็มตัว ได้รับสิทธิ์อัดแผ่นเสียงกับค่ายเพลงคลาสสิคชื่อดัง 2 แห่งคือ Naxos  และ Carnegie Hall และต้องเตรียมโชว์ออนทัวร์อีกว่า 50 คอนเสิร์ตทั่วโลกในปีหน้า




               รายละเอียดเพิ่มเติม ต่อสายตรงกับเจ้าตัวหลังทราบผลการแข่งขันหมาดๆ โดย เผยว่า “บรรยากาศกาแข่งขันในปีนี้ มีผู้สมัครเข้าแข่งขันทั้งสิ้น  52คนครับ จากหลายประเทศทั่วโลก  เพลงที่ใช้แข่ง ในรอบชิงชนะเลิศ  ทางการแข่งขันกำหนดให้เล่นเพลงอะไรก็ได้25นาที พร้อมกับเพลงบังคับที่แต่งพิเศษขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ  โดยเขาจะส่งโน้ตเพลงบังคับมาให้2เดือนก่อนแข่ง  ส่วนเพลงเลือก25นาทีนั้น เบิร์ดเลือกเล่นเพลงหลากหลายแนว เช่นเพลง Rito de Los Orisha  เป็นเพลงแนวContemporary จะมีสำเนียงใหม่ๆ หรือเพลง ในยุคคลาสสิค Caprices จากนักประพันธ์ชาวอิตาเลียน ซึ่งจะโชว์เทคนิคการเล่นกีตาร์ขั้นสูง  โดย โปรแกรมเพลงของเบิร์ดนั่น จะเลือกให้หลากหลายแนว

               ด้านหลักเกณฑ์การตัดสิน พิจารณา จาก เทคนิคการบรรเลง ,การตีความหมายบทเพลง, การนำเสนอบนเวที นอกจากนี้เจ้าตัวเผยเบื้องหลังความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ ตนเพียรพยายามมากว่าสิบปี  แม้จะยังไต่ไปไม่ถึงจุดสูงสุดก็ไม่ท้อ สู้อุตส่าห์ฝึกฝนและตระเวนแข่ง พร้อมขอบคุณผู้สนับสนุนที่ให้โอกาส “เบิร์ดแข่งมาทั่งหมดเกือบ10ปี ตั่งแต่รายการเล็กๆ จนมาถึงวันนี้ ชนะรายการใหญ่ที่สุดของโลก โดยการชนะรางวัลที่1รายการนี้ ไม่ได้มีความหมายเฉพาะตัวเบิร์ด แต่หมายถึงประเทศไทย เพราะ ในประวัติศาสตร์ไม่เคยมีคนเอเชียเคยได้รางวัลที่1ใหญ่ขนาดนี่มาก่อน

               ชีวิตเบิร์ดเปลี่ยนไปทันที ต้องเตรียมความพร้อมทัวร์50กว่าคอนเสิร์ตทั่วโลกในปีหน้า พร้อมได้อัดแผ่นเสียงกับค่ายเพลงคลาสสิคชื่อดัง 2แผ่น Naxos และ GHA พร้อมได้แสดงที่Carnegie Hall นับเป็นความภาคภูมิใจมากๆครับ”

               สำหรับการแข่งขันกีตาร์คลาสสิคระดับนานาชาติประจำปี 2557  รายการ “GFA International Guitar Competition 2014” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-26 มิถุนายน 2557 นั้น ถือเป็นการแข่งขันกีต้าร์ระดับนานาชาติที่ใหญ่และยากที่สุดในโลก เปรียบเสมือนการแข่งขันโอลิมปิกของแวดวงกีตาร์คลาสสิค เลยทีเดียว

               รายงานเพิ่มเติมขณะรอลุ้นผลตัดสิน หนุ่มไทยค่อนข้างมั่นใจว่าทำได้ดีกว่าทุกครั้ง ทั้งยังได้รับการชื่นชมในเรื่องของความสามารถ การตีความของบทเพลงได้อย่างชัดเจนและบรรเลงดนตรีด้วยความพลิ้วไหว จนเรียกเสียงปรบมือกึกก้อง  ซึ่งเจ้าตัวเผยเพิ่มเติมว่า ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจตนมาตลอดโดยเฉพาะ “แสงโสม” ที่ได้เห็นความมุ่งมั่นและความตั้งใจของตนจึงได้เข้ามาสนับสนุนกว่า 5 ปี ทำให้ตนได้เรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีมากขึ้น จนทำให้มายืนอยู่บนเวทีระดับโลก และสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยได้สำเร็จ โดยหลังจากนี้ตนมีความมุ่งมั่นที่จะเรียนต่อด้านดนตรีให้จบปริญญาเอก และจะทำความฝันอีกอย่างให้สำเร็จ คือ การบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ในแบบฉบับของตัวเอง




               ทาง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนาม แสงโสม กล่าว  ขอแสดงความยินดีกับ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ซึ่งหลังจากนี้เชื่อแน่ว่าชื่อเขาจะถูกจารึกเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์ของวงการ ที่สำคัญทำเบิร์ดทำให้ทุกคนเห็นว่า “คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก” และแสงโสมพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้เบิร์ด ได้เดินทางตามฝันของเขา และเราพร้อมที่จะสนับสนุนต่อไปอย่างแน่นอน

หมายเหตุ น้องเบิร์ดจะเดินทางกลับมาวันที่ 3 ก.ค.

ประวัติ

เอกชัย เจียรกุล

เกิด
5 ก.ค. 2530

การศึกษา

- ระดับปริญญาตรี ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้านการแสดงเดี่ยวกีตาร์คลาสสิค   จาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยมหิดล

- ระดับปริญญาโท ด้านการแสดงเดี่ยวกีตาร์คลาสสิคจาก University of Mozarteum เมือง Salzburg ประเทศ Austria

- ในเดือนสิงหาคมปี 2014 เอกชัยได้รับทุนไปศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก  สาขาการแสดงเดี่ยวกีตาร์ คลาสสิค ที่ Sydney Conservatory of Music เมือง Sydney ประเทศ Australia


ประสบการณ์ด้านดนตรี

·       เริ่มเรียนกีตาร์คลาสสิคเมื่ออายุ13ปี

·       ด้วยพรสวรรค์ในการเล่น การตีความ ที่แตกแต่งและชัดเจน เข้าตา รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข จึงพาเข้าสู่เส้นทางกีต้าร์คลาสสิคอย่างเต็มตัว

·       ได้เข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศ เช่น France,Korea,Russia,Greece

·       ได้แสดงดนตรีต่อหน้าพระพักต์ของสมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

·       ได้รับเชิญให้ไปแสดง Guitar Classic ณ ประเทศ Japan, England, Russia,Italy นอกจากการแสดงเดี่ยวแล้วยังได้มีโอกาสร่วมบรรเลงบทเพลง Guitar Concerto กับวง Dr.Sax Chamber Orchestra ซึ่งเป็นวงดนตรีเยาวชนไทย ในโครงการวิจัยพรสวรรค์ศึกษาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล อำนวยโครงการโดย รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข วง International Orchestra of Italy และวง The Seoul Philharmonic Orchestra อำนวยเพลงโดย

คุณ บัณฑิต อึ้งรังษี

·       ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้บรรเลงกีตาร์คลาสสิคในบทเพลงที่คุณณรงค์ ปรางค์เจริญ
และคุณบัณฑิต อึ้งรังษี ร่วมกันประพันธ์ขึ้น เพื่อเป็นการอุทิศให้กับการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

·       คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน International Classic Guitar in Russian Style (Youth Competition) ครั้งที่9 ณ ประเทศรัสเซีย ซึ่งสามารถชนะคู่แข่งจาก 25 คน  พร้อมกับรางวัล Best Performance of Igor Rekkin Music ถึงขนาดที่บัณฑิตอึ้งรังสี วาทยกร ระดับโลก
ยังกล่าวชมเชยเขาด้วยประโยคที่ประทับใจว่า “Not only is he an excellent classical guitarist, but he is one of the finest young musicians in Thailand”

·       ชนะการแข่งขันกีตาร์คลาสสิคระดับนานาชาติประจำปี2556 ที่ประเทศเยอรมันนี ในรายการ“Heinsberg International Guitar Competition 2013”  ได้รางวัลที่ 2 ,ได้รับรางวัล
ที่มีผลคะแนนโหวตจากผู้ชมเยอะที่สุดรางวัลผลโหวตจากกลุ่มผู้ชมที่มีอายุน้อย (เป็นรางวัลที่ผู้แข่งขันเป็นที่ชื่นชมของเยาวชน)

·       และล่าสุดคว้าแชมป์ “GFA International Guitar Competition 2014”   ซึ่งเป็นการแข่งขันกีตาร์ระดับนานาชาติที่ใหญ่และยากที่สุดในโลก


คลิปบางส่วน

http://www.youtube.com/watch?v=ZyaGFrcGP6E

http://www.youtube.com/watch?v=21E6oPs9NO0&feature=youtu.be

http://www.youtube.com/watch?v=wtJiVxxTINE

http://www.youtube.com/watch?v=XPCjpvsZXdc

http://www.youtube.com/watch?v=jVw9e_Dw_pc



28437
จัดเต็มกับโปสเตอร์คาแรกเตอร์ 4 แบบและตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ เต่านินจา


ราฟาเอล + ลีโอนาร์โด


ไมเคิล แองเจโล + โดนาเทลโล

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส จัดเต็มกับโปสเตอร์คาแรกเตอร์ของฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลก Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ เต่านินจา โดยส่งมาให้ชมกัน 4 แบบ ทั้งลีโอนาร์โด, ราฟาเอล, โดนาเทลโล และไมเคิล แองเจโล  นอกจากนี้ ยังส่งตัวอย่างภาพยนตร์พร้อมซับไทยมาให้ชมอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์ กำกับการแสดงโดย โจนาธาน ลีเบสแมน พบกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมแกน ฟ็อกซ์ ในบท เอพริล โอนีล นักข่าวสาวคนเก่ง ตัวละครนำของเรื่อง ร่วมด้วย วิลล์ อาร์เน็ต, อลัน ริตช์สัน, พีท โพลสแซค, เจเรมี โฮเวิร์ด, วิลเลียม ฟิตช์เนอร์, โนอา ฟิชเชอร์, แดนนี วูดเบิร์ด และ วูปี โกลด์เบิร์ก

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=t1-T3YyWH0Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=t1-T3YyWH0Y</a>

ความมืดมนได้เข้ามายึดครองนิวยอร์กซิตี้ เมื่อชเรดเดอร์และกองกำลังฟุตแคลนที่ชั่วร้ายของเขาได้เข้าครอบงำทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ตำรวจไปจนถึงนักการเมือง อนาคตดูน่ากลัวและสยดสยอง จนกระทั่งสี่พี่น้องนอกสังคมขึ้นมาจากท่อระบายน้ำและค้นพบชะตาของพวกเขาในฐานะ Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ เต่านินจา ทั้งสี่ต้องร่วมมือกับเอพริล นักข่าวสาวสุดมั่น และเวิร์น เฟนวิค ช่างภาพหัวหมอ เพื่อกอบกู้เมืองและทำลายแผนร้ายของชเรดเดอร์

ติดตามสุดยอดเทคนิคตระการตาและฉากต่อสู้สุดมันส์ ในภาพยนตร์ Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ เต่านินจา 21 สิงหาคม นี้

28438

ภาพยนตร์ : ความลับนางมารร้ายแนว : คอมเมดี้ โรแมนติกนักแสดง : มิน พีชญา / อาเล็ก ธีรเดชกำกับ : พี่แฉะ - องอาจ เจียมเจริญพรกุล
เข้าฉาย : 24 กรกฎาคม 2557


Teaser ความลับนางมารร้าย​ (1) ฉบับสวยแอ๊บ!!
http://youtu.be/tuD5adfdde4

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tuD5adfdde4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tuD5adfdde4</a>

Teaser ความลับนางมารร้าย​ (2) ฉบับสวยแซ่บ!!
http://youtu.be/xxaz5HEo1cw

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=xxaz5HEo1cw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=xxaz5HEo1cw</a>

พบกับตัวอย่างเต็ม (Trailer) ของภาพยนตร์ ความลับนางมารร้าย
ในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ ทาง https://www.facebook.com/m39studios

28439
“SMEs สร้างอาชีพ อวอร์ด ครั้งที่ 1” รางวัลเพื่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอี


               นางสาวพรทิพย์ แก่นจันทร์ (คนกลาง) บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ  จัดงานประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีชั้นนำ ภายใต้ชื่อ SMEs สร้างอาชีพ อวอร์ด ครั้งที่ 1 เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ โดยในครั้งนี้มี 5 คนดังร่วมงานรับรางวัลในกลุ่ม Star Business  คือ ใหม่ สุคนธวา , ฟิล์ม รัฐภูมิ , เชียร์ ทิฆัฆพร –การ์ตูน อินทิรา และคุณลอร่า ศศิธร วัฒนกุล ณ สมาคมธรรมศาสตร์ สาทร เมื่อเร็วๆนี้

28440
เลอโนโว A ซีรี่ยส์ใหม่ สมาร์ทโฟนของแชมป์คนพันธุ์อึด แกร่งเกินพิกัด

·         เลอโนโวประกาศศักดา จับมือแชมป์ “บัวขาว บัญชาเมฆ” พรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟนพันธุ์อึดคู่ใจคนไทยพันธุ์แกร่ง

·         สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 ทนทาน ประสิทธิภาพเหนือราคา

·         สมาร์ทโฟน  เลอโนโว A526 แบตเตอรี่ยาวนาน ใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดวัน


(ซ้าย) คุณทวนทอง ศรีวิเชียร, ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลอโนโว (ขวา) คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทยร่วมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเลอโนโว A ซีรี่ยส์ใหม่

พร้อมแนะนำแชมป์คนพันธุ์อึด “บัวขาว บัญชาเมฆ” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของสมาร์ทโฟนเลอโนโวอย่างเป็นทางการ

เลอโนโว เปิดตัวสมาร์ทโฟน A  ซีรียส์ใหม่  ด้วยประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับ ในราคาที่ทุกคนสามารถครอบครองได้ เลอโนโว A ซีรี่ยส์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ รุ่น A859  และ รุ่น A526 คือสมาร์ทโฟนพันธุ์อึด ให้ประสิทธิกภาพแบตเตอร์รี่ยาวนาน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน  มาพร้อมชื่อเสียงและคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับอย่างเลอโนโว

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 และ A526 2 รุ่นใหม่ที่ช่วยเสริมทัพไลน์สมาร์ทโฟนเลอโนโวให้มีความแข็งแกร่งและครบถ้วนมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในด้านราคา ข้อมูลจาก IDC รายงานว่า เลอโนโวคือผู้นำอันดับ 3 ของผู้ผลิตอุปกรณ์ Smart Connected Device และมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา เลอโนโวได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนไปแล้วใน 18 ประเทศทั่วโลก







เพื่อเป็นการสื่อให้เห็นถึงคุณลักษณะของสมาร์ทโฟน A ซีรี่ยส์ เลอโนโวได้เซ็นต์สัญญากับพรีเซ็นต์เตอร์คนพันธุ์แกร่ง ขวัญใจมหาชน “บัวขาว บัญชาเมฆ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์สภามวยไทยโลก บัวขาวคือนักมวยที่มีคุณสมบัติของความแข็งแกร่ง อดทน  ทั้งยังเป็นแชมป์ของโลกซึ่งตรงกับคุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟน เลอโนโวรุ่น A ซีรียส์ โดยในการเซ็นต์สัญญาในครั้งนี้ บัวขาวจะเข้าร่วมเป็นส่วนสำคัญในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ รวมทั้งโฆษณาในโรงภาพยนตร์และอีเว้นท์ที่เลอโนโวจัดทำขึ้นทั่วประเทศ

“สมาร์ทโฟน A ซีรี่ยส์ ใหม่ได้รวมเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมกับราคาที่ผู้บริโภคสามารถครอบครองได้ เลอโนโว A526 ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าในราคาที่ผู้บริโภคพอใจ อีกทั้งแบตเตอร์รี่ยังยาวนาน ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเครื่องที่ทนทาน พกพาได้ทุกที่ ทุกเวลา  เลอโนโว  A859 มาพร้อมหน้าจอ HD  ดีไซน์เครื่องสวยงาม บางเบา ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ เลอโนโวมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณบัวขาว และเชื่อว่าการร่วมงานกันในครั้งนี้จะสามารถสื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าใจชัดเจนยิ่งขึ้นในคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนเลอโนโว A ซีรี่ยส์ อีกทั้งยังสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสมาร์ทโฟนของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ตลาดสมาร์ทโฟนมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว


สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 ประสิทธิภาพเหนือกว่า ครบครันสูงสุด


สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 คือหนึ่งในรุ่นท็อปของสมาร์ทโฟน A-Series ที่มาพร้อมหน้าจอแบบทัชสกรีน IPS LCD ขนาด 5 นิ้ว ให้ความคมชัด เหมาะสำหรับการดูหนัง เล่นเกมส์ หรือใช้งานโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ซีพียู 1.3GHz Quad Core  ความเร็วRAM 1 กิ๊ก ให้ความความบันเทิงที่ลื่นไหลถึงขีดสุด เลอโนโว A859 ปฎิบัติการณ์บนระบบ Jelly Bean Android 4.2 OS ให้ความสะดวกในการดาว์นโหลดแอพพลิแคชั่น เพื่อให้เหมาะสมแก่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทุกคน

นอกจากนี้ เลอโนโว A859 มีกล้องหลังที่ให้ความละเอียดถึง 8 ล้านเมกะพิกเซล   ระบบออโต้ โฟกัส (AF) และแฟลซไลท์แบบ LED ให้ประสิทธิภาพการถ่ายภาพที่ดีเยี่ยมในทุกสถานะและสภาพแสง ความจุเครื่องขนาด 8 GB ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกความทรงจำในช่วงเวลาต่างๆผ่านรูปภาพและวิดีโอความละเอียดสูง โดยความจุของเครื่องยังสามารถขยายได้สูงสุดถึง 32 กิ๊ก ผ่าน microSD  นอกจากนี้ยังสามารถสนทนาผ่านวิดีโอ(video chat) ผ่านกล้องหน้าที่มีความละเอียดที่ 1.6 ล้านเมกะพิกเซล


สมาร์ทโฟน เลอโนโว A526 เอนกประสงค์ทุกองศาการใช้งาน แบตเตอร์รี่ทนทาน


สมาร์ทโฟน เลอโนโว A526 ปฎิบัติการณ์บนระบบแอนดรอยส์ 4.2 Jelly Bean OS มาพร้อมหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ในราคาสบายกระเป๋า  เครื่องตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยโปรเซสเซอร์ 1.3GHz quad core ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมส์ หรือดูวิดีโอโดยไม่มีสะดุด นอกจากนั้นยังสามารถสนทนาผ่านวิดีโอ(video call) รวมทั้งการถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง ผ่านกล้องหลังความละเอียดขนาด  5 ล้านเมกะพิกเซล เครื่องมาพร้อมแบตเตอร์รี่ความจุสูง สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง

นอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อมระบบนำทางแบบดาวเทียม GPS ที่แม่นยำ ช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายดายถึงแม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต(โหมดออฟไลน์) รองรับระบบ dual sim-card ช่วยให้ใส่ซิมการ์ดได้ถึง 2 ซิมในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการทำงงานหรือไลฟ์สไตล์ เลอโนโว A526 ตอบได้ทุกโจทย์ของผู้ใช้งาน


ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 5,990 บาท  ณ  ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เลอโนโวทั่วประเทศ

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A526 จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 4,090  บาท ณ  ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เลอโนโวทั่วประเทศ

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ http://www.facebook.com/LenovoMobileThailand  หรือเว็บไซต์ http://www.lenovothailand.comสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์โทร 081-371-6000  บริษัท The Value System โทร 0-2661-6666 ติดต่อศูนย์บริการหลังการขายบริษัท Aserve Global Solution โทร. 0-2633-9885

Pages: 1 ... 1894 1895 [1896] 1897 1898 ... 2405