Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 1892 1893 [1894] 1895 1896 ... 2405
28396
เลอโนโวประกาศแต่งตั้งผู้บริหารกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชี่ยลคนใหม่

เลอโนโวประกาศแต่งตั้ง สองผู้บริการกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชี่ยลประจำประเทศไทย

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล กลับมาประจำตำแหน่งผู้ในด้านกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ประจำประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ได้ไปประจำในระดับภูมิภาคถึงสามปี ในขณะที่คุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์ รับผิดชอบในส่วนธุรกิจคอมเมอร์เชี่ยล หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงานด้วยธุรกิจเอสเอ็มบีกับเลอโนโวมาเป็นเวลา 2 ปี

“เลอโนโวเชื่อว่า การมีบุคลากรที่ดีมีคุณภาพและมีพรสวรรค์จะเป็นส่วนประกอบให้ธุรกิจก้าวไปสู่ บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของโลก และเป็นหนึ่งในสามผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก ซึ่งเลอโนโวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการทำธุรกิจในประเทศไทย และเพื่อที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของเราในอนาคต ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้งทั้งสองท่านผู้มีความเข้าใจองค์กรของเราเป็นอย่างดี ด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจนและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ผมมีความมั่นใจว่า เลอโนโว จะสามารถบรรลุเป้าหมายระยะยาวของเราที่ต้องการเป็นผู้นำกลุ่มพีซีพลัสในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน”นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ทั้งคุณขจรเกียรติและคุณวรเทพจะรับผิดชอบในส่วนของฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวในประเทศไทยในแต่ละพื้นที่ธุรกิจ

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล เข้าร่วมงานกับเลอโนโวครั้งแรกเมื่อปี 2550 ซึ่งในขณะนั้นได้ดูแลรับผิดชอบในการวางแผนการตลาดและการขาย รวมทั้งคิดพัฒนากลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ ก่อนร่วมงานกับเลอโนโว คุณขจรเกียรติเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายให้กับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ และ  บริษัท โซนี่ ประเทศไทย



คุณขจรเกียรติจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารวิศกรรมคอมพิวเตอร์ และระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหา วิทยาลัยอัสสัมชัญ 

คุณวรเทพเริ่มงานกับเลอโนโวเมื่อปี 2551 ในขณะนั้นดูแลธุรกิจกลุ่มเอสเอ็มบี มีส่วนช่วยในการเพิ่มยอดขายและสร้างความเป็นที่รู้จักและความน่าเชื่อถือให้แก่ผลิตภัณฑ์ Think ของ เลอโนโว คุณวรเทพนำประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านอุตสาหกรรมไอที ไม่ว่าจะเป็นการผลิต ตัวแทนจำหน่าย หรือ การขายมาช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้เลอโนโว



คุณวรเทพจบการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้า จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และจบการศึกษาปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกและเป็นบริษัทผู้นำผลิตภัณฑ์พีซีพลัส มีมูลค่าธุรกิจ 34 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ธุรกิจของเลอโนโวพัฒนาขึ้นบนฐานการคิดค้นนวัตกรรม ซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มแข็ง เลอโนโวก่อตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มบริษัทเลอโนโวเข้าซื้อกิจการของแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม โดยมีหน้าที่พัฒนา ผลิต และทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีและบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เลอโนโวมีศูนย์วิจัยหลักตั้งอยู่ที่เมืองยามาโตะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

28397
เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น เวอร์ชั่นเตรียมพร้อมรบ ประจัญบานพร้อมกันทั่วโลก 12 สิงหาคมนี้!!!


               บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) ประกาศการวางจำหน่าย เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น เวอร์ชั่นเตรียมพร้อมรบ (Combat ready Starter Pack) พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 สิงหาคม 2014 เป็นต้นไป ตามร้านค้าที่ได้รับสิทธิ์ โดยมีรายละเอียดการวางจำหน่าย ดังนี้ :

อเมริกาเหนือและใต้     วางจำหน่ายวันที่ 12 สิงหาคม

เอเชียแปซิฟิก     วางจำหน่ายวันที่ 14 สิงหาคม

ยุโรป     วางจำหน่ายวันที่ 29 สิงหาคม

โดยจะวางจำหน่ายในราคาพิเศษ 640 บาทโดยประมาณ (19.99 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งผู้เล่นจะได้รับไอเทมสุดคุ้มที่จะช่วยให้ประสบการณ์การเล่นสุดยอดเกมสงครามรถถังของพวกเขาด้วยไอดีสมาชิก Xbox Gold Member พิเศษสุด! สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถทดลองเล่นได้ฟรี 7 วัน

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสรถถังเบาพรีเมี่ยม Panzer 38H เทียร์ระดับ 2 จากเยอรมัน ที่โดดเด่นในเรื่องเกราะหนาและยิงได้เร็ว เป็นครั้งแรกอีกด้วย









ข้อมูลตัวเต็มของ เวอร์ชั่นเตรียมพร้อมรบ (Combat ready Starter Pack) มีดังนี้ :

รถถังเบาพรีเมี่ยม Panzer 38H เทียร์ระดับ 2 จากเยอรมัน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับรถถังคันนี้ได้ในเวลาจำกัด

พรีเมี่ยม ID แบบ 3 วัน ที่จะเพิ่มค่า Silver หรือเงินในเกม และค่าประสบการณ์มากถึง 50%

200,000 Silver หรือเงินในเกม

1,500 Gold หรือทอง

รหัสสำหรับ สถานะ Xbox Live Gold 30 วัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น เวอร์ชั่นพร้อมรบ อย่างเป็นทางการ ที่นี่ www.worldoftanks.com/xbox

28398
นิสสัน ประกาศความพร้อมเปิดโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่
-เพื่อใช้เป็นฐานการผลิตรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา-


นิสสันประกาศความพร้อมในการเปิดโรงงานผลิตรถยนต์แห่งที่ 2 ในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัยในการผลิต

โรงงานแห่งใหม่ของนิสสันจะเป็นฐานการผลิตสำคัญสำหรับนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา รถกระบะสายพันธุ์ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อลูกค้าชาวไทยและเพื่อลูกค้าอื่น ๆ ใน 45 ประเทศทั่วโลก

ประเทศไทย คือ ตลาดสำคัญ และนับเป็นจุดยุทธศาสตร์ของแผนกลยุทธของนิสสันในการขยายการเติบโตทางธุรกิจในทวีปเอเซีย ปัจจุบันนิสสัน ประเทศไทย ได้ขยายการลงทุนด้วยการเพิ่มโรงงานการผลิตเป็น 2 แห่ง พร้อมก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา และเมื่อสายพานของเอ็นพี 300 นาวารา เริ่มดำเนินการผลิต ประเทศไทยจะก้าวขึ้นเป็นฐานการผลิตและการส่งของที่สำคัญของนิสสันในภาคพื้นเอเซีย

นิสสันได้ทำการลงทุนกว่า 3,700 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 580,000 ตารางเมตร พร้อมเพิ่มการจ้างงานอีก 2,000 อัตรา โดยโรงงานแห่งนี้จะมีกำลังการผลิตเต็มกำลังสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี








“ประเทศไทย คือ จุดยุทธศาสตร์สำคัญของนิสสันในการขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย วันนี้ทางบริษัทมีความยินดีที่จะประกาศความพร้อมในการเปิดโรงงานแห่งที่สองในประเทศไทย เพื่อใช้เป็นฐานการผลิตรถกระบะรุ่นใหม่ของเรา” มร. ฟูมิอากิ มัตซึโมโตะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารด้านแผนการผลิตทั่วโลก กล่าว “การเปิดโรงงานแห่งที่สองนี้ ยังนับเป็นสิ่งยืนยันถึงความเชื่อมั่นของนิสสันในตลาดรถยนต์ประเทศไทยว่าจะยังคงเติบโตเป็นฐานการผลิตและส่งออกรถที่มีคุณภาพในภาคพื้นเอเชีย”

โรงงานแห่งใหม่นี้จะทำการผลิตรถยนต์เพื่อตลาดประเทศไทย และเกินกว่าครึ่งของรถที่ผลิตจะถูกส่งออกไปยังตลาดอื่นๆทั่วโลก นอกจากนี้ 85 เปอร์เซ็นต์ของกระบวนการผลิตประจำวัน รวมถึงโรงงานผลิตเครื่องยนต์ ยังเป็นการทำงานร่วมกันกับผู้ผลิตชิ้นส่วนหรือซัพพลายเออร์ท้องถิ่นอีกด้วย

นิสสันได้ลงทุนจำนวน 162 ล้านบาท ในโครงการสิ่งแวดล้อมด้านการไม่ระบายน้ำเสียที่เกิดจากการผลิตออกจากโรงงาน หรือ Zero discharge program โดยจะนำน้ำเสียเหล่านี้มาผ่านกระบวนการบำบัดภายใน นอกจากนี้บริษัทยังคงดำเนินการให้การอบรมและให้ความรู้แก่ผู้ที่มารับงานและพนักงาน เพื่อให้เกิดความเข้าใจ และตระหนักถึงการบริหารจัดการของเสียในโรงงาน เพื่อให้เกิดสำนึกและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกัน

โรงงานแห่งแรกของนิสสันในประเทศไทยก่อตั้งขึ้นในปี 2506 มีกำลังการผลิตเริ่มต้นเพียง 4 คันต่อวัน วันนี้ โรงงานแห่งใหม่ของนิสสันได้เพิ่มกำลังการผลิตในประเทศไทย ด้วยกำลังการผลิตรวม 370,000 คัน

“เอ็นพี 300 นาวารา คือ ที่สุดของรถกระบะพันธุ์แกร่งของนิสสัน ที่ได้รับการพัฒนามาจากความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยี การออกแบบ และประสบการณ์ในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ของนิสสัน นอกจากนี้ เอ็นพี 300 นาวารา ยังมาพร้อมอุปกรณ์และเทคโนโลยีเหนือชั้น ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้รับการแนะนำในรถกระบะ เช่น ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ LED พร้อมไฟส่องสว่างตอนกลางวัน และเครื่องยนต์รหัส YD รุ่นใหม่ เป็นต้น นิสสันมั่นใจว่าเอ็นพี 300 นาวารา จะได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างดี และจะสามารถช่วยให้นิสสันเติบโตได้อย่างแน่นอน” มร. ทาคาโอะ คาตากิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารภาคพื้นเอเซีย โอเชียเนีย และญี่ปุ่น กล่าว

โรงงานแห่งใหม่ของนิสสัน จะเริ่มต้นการผลิตรถกระบะ เอ็นพี 300 นาวารา 2 รุ่น คือ รุ่นคิงแค็บ และรุ่นดับเบิ้ลแค็บ ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ราคาของรุ่นคิงแค็บเริ่มต้นที่ 575,000 ถึง 842,000 บาท และราคาของรุ่นดับเบิ้ลแค็บ เริ่มต้นที่ 656,000 ถึง 996,000 บาท และสามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้








28399
งานสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์ & ผลิตภัณฑ์เด่นเมืองนนท์


                ศูนย์กาค้าอิมพีเรียลฯ ชวนชิม ชวนใช้ ชวนช้อป:นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี มอบความสุข ให้กับลูกค้าใน “งานสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์ & ผลิตภัณฑ์เด่นเมืองนนท์” พร้อมกับผลิตภัณฑ์จากวิสาหกิจชุมชน OTOP SMEs และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไทย ของใช้สมุนไพร สินค้าเกษตรขึ้นชื่อ ฯลฯ เอาใจลูกค้ากับคอนเซ็ปต์ “ชวนชิม ชวนใช้ ชวนช้อป” ในวันพฤหัสบดี ที่ 10 กรกฎาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 15.00 น. ณ บริเวณลานเทอเรส ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง โดยภายในงานพบกับ ดาราสาวสวยเจ้าบทบาท “เนย” โชติการ  วงศ์วิลาศ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์ของเด่นเมืองนนท์และกิจกรรมอีกมากมาย


                    คุณโอฬาร  กิจเลิศไพโรจน์                เนย โชติกา  วงศ์วิลาศ

28400
CoolerMaster เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลาย V1200 Platinum พร้อมการรับประกันถึง 7 ปี


               Cooler Master ผู้นำในด้านการสร้างสรรค์ , ออกแบบและผลิตภัณฑ์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ทำการเปิดตัว V1200 Platinum ที่ได้รับการยืนยันคุณภาพว่าดีที่สุดใน Power Supplies ตระกูล V

ประสิทธิภาพและความสเถียรที่ไม่เป็นรองใคร

               ด้วยความแข็งแกร่งและความสเถียรจาก power supply ตระกูล V SeriesBuilt, V1200 ได้ปรากฏโฉมในฐานะอันดับหนึ่งของตระกูลในด้านประสิทธิภาพด้วย 80 PLUS Platinum ที่การันตีการเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงกว่าเดิมถึง 93% ในการใช้งานที่ระดับ 50% รุ่นนี้มาพร้อมกับพัดลมสุดเงียบขนาด 135mm FDB ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการควบคุมพัดลมได้ด้วยสวิทซ์ Silent หรือ Hybrid ซึ่งจะช่วยให้เสียงรบกวนจากพัดลมนั้นเงียบลงมากหากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณยังคงทำงานภายในระดับอุณหภูมิที่กำหนดไว้ V1200 Platinum ยังคงมาพร้อมกับความสเถียรในการจ่ายไฟด้วยแรงดันไฟฟ้าที่การันตีว่า มีการเปลียนแปลงไม่เกิน 1% และยังจัดได้ว่าอยู่ในระดับดีที่สุดเมื่อเทียบกับระบบ DSP ด้วยกัน สายเชื่อมต่อ PCI-E 6+2 pin ทั้งหมด 12 สายซึ่งนั่นหมายความว่าผู้ใช้งานสามารถทำการต่อเชื่อมอุปกรณ์ 4-way SLI/ X Fire ได้อย่างเต็มความสามารถ  ถึงแม้ว่า V1200 จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้งานที่หนักหน่วงแต่ผู้ใช้งานก็หมดห่วงได้เลยเพราะการรับประกันสินค้านั้นสูงถึง 7 ปีเลยทีเดียวซึ่งนั่นทำให้แน่ใจได้ว่าคุณจะได้รับการบริการอย่างเต็มที่เป็นเวลาหลายปีนับจากวันที่คุณได้เป็นเจ้าของ V1200 Platinum ตัวนี้

เกี่ยวกับ V Series




               V Series นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด ทาง Cooler Master ได้มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการออกแบบ PSU ตระกูล V Series เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุดและความนิ่งสเถียรในการจ่ายสัญญาณไฟมากที่สุดด้วยเช่นกัน ในการใช้งานจริงนั้นความสเถียรของตระกูล V Series จะสามารถทำให้คุณสามารถใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแม้ในขณะที่พาวเวอร์ซัพพลายส์ของคุณทำงานอยู่ที่ระดับต่ำสุดก็ตามที  ขุมพลังเหล่านี้ถูกขับเคลื่อนด้วย 80 Plus Gold Platinum PSU ที่มาพร้อมกับการจ่ายไฟแบบ single rail ที่ทรงพลังคอยขับเคลื่อนให้ PSU ตระกูล V Series มีประสิทธิภาพในด้านการจ่ายไฟอย่างมีคุณภาพ , มีความสเถียรในการใช้งานระดับสูงรวมไปถึงความแข็งแรงและประสิทธิภาพในด้านอื่นๆอย่างดีเยี่ยม  คุณภาพระดับสูงนี้มาจากอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานเช่นตัวประจุไฟฟ้าคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น , การออกแบบ PCB เองลิขสิทธิ์เฉพาะจากทาง CoolerMaster , หม้อแปลงไฟฟ้า 42 มม. คุณภาพเยี่ยม ทั้งหมดเหล่านี้รวมกันอยู่ภายในซึ่งทำให้พาวเวอร์ซัพพลายส์จากตระกูล V มีประสิทธิภาพอย่างที่คุณขาดไม่ถึง


               มาดูในส่วนของคุณสมบัติที่หลายคนมองข้าม PSUs ตระกูล V Series มาพร้อมกับพัดลมระบบ Fluid Dynamic Bearing (FDB) ขนาด 135มม. ระบบ FDB นี้จะมอบประสิทธิภาพชั้นยอดให้กับคุณโดยที่ให้เสียงที่เงียบกว่าพัดลมพาวเวอร์ซัพพลายส์ตามท้องตลอดทั่วไปอย่างแน่นอน  ซึ่งผลจากการใช้งานจริงก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า PSUs ตระกูล V Series นั้นให้เสียงที่เงียบมากแม้ในขณะที่ทำงานแบบ Full load ก็ตามที




               เมื่อพูดถึงการพิจารณาเลือกใช้งานสายเชื่อมต่อที่มีคุณภาพและจัดเก็บง่าย สายเคเบิลแบบแบนคือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดโดยจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการสายเชื่อมต่อต่างๆได้อย่างเรียบง่าย   และสะอาดมากที่สุดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถประหยัดเวลาและสามารถสร้างเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการหมุนเวียนอากาศได้ดีที่สุดเครื่องหนึ่งได้ไม่ยาก

พร้อมแล้วสำหรับ Haswell

               รองรับการใช้งาน 4th Generation Intel Core Desktop Processor C6/C7 Power States ที่จะช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณใช้งานจากระดับ C0 (ใช้งานทั่วไป) ไปจนถึงระดับการใช้พลังงาน C7 ด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานไฟที่ดีที่สุด

ตระกูล V Series นั้นจะออกวางจำหน่ายในระดับ 700W, 850W, 1000W, 1200W Platinum โดยราคาประกอบไปด้วย 700W ราคา 5,900 บาท, 850W ราคา 6,900 บาท, 1000W ราคา 7,490 บาท, 1200W Platinum ราคา 9,900 บาทเท่านั้น หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านไอทีชั้นนำทั่วไทย


เกี่ยวกับ Cooler Master

               Cooler Master ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นทางออกสำหรับการระบายความร้อนที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทั่วทุกมุมโลกโดยก่อตั้งมาแล้วกว่าสองทศวรรษ เราเดินหน้าที่จะค้นคว้าสร้างสินค้าที่นำยุคและนวัตกรรมใหม่ๆ  สู่ผู้ใช้งานและองค์กรต่างๆ Cooler Master ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆมากมายเช่นชุดระบายความร้อนและพัดลมระบายความร้อน, โครงประกอบคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์จ่ายไฟและอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย Cooler Master มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป , ประเทศไต้หวันรวมไปถึงสาขาระดับโลกมากมายตั้งอยู่ในทวีปยุโรป , อเมริกาและเอเซียแปซิฟิคเพื่อที่ว่าเราจะได้สามารถบริการลูกค้าได้ตรงตามความต้องการได้มากที่สุด รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://fb.com/coolermasterthai

28401
เพราะผู้หญิง.....มีความลับมากกว่าที่คิด

แล้วรู้มั้ยใน “ความลับ” ที่ซ่อนอยู่... พวกเธอมีเหตุผลอะไร?!?

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OEELGcPnsGE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OEELGcPnsGE</a>

"ความลับของความรัก"

เพลงรัก ฉบับสดใส ที่ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงคุณภาพของนางมารร้ายสุดน่ารัก 

“ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา”

ตัวแทนผู้หญิงที่มีความ สวย แซ่บ แอ๊บ อร่อย แร๊งงงงสสสส์!!

เธอมีความลับบางอย่างอยากบอก

หนุ่มๆ โปรดตั้งใจฟังเพลงนี้ให้ดีๆ !!!

กับเนื้อร้อง และทำนอง ที่เผยตัวตนของผู้หญิง สวย แซ่บ แอ๊บ อร่อย แร๊งงงงสสสส์

สดใส ขี้เล่น น่ารัก แต่แอบเก็บความลับของความรัก

ทำเป็นปากแข็งไม่ยอมพูดออกไปว่ารัก จนเกือบต้องเสียคนรัก

ซึ่งได้ พี่กอล์ฟ SUPERBAKER มาช่วยขยายมุมมองของผู้หญิงที่แอบซ่อน ความร้าย-ความลับ

พี่เชา - เชาวเลข สร่างทุกข์ ที่ช่วยเสริมความหมายเพลงให้ดูสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น ในอารมณ์เพลงสบายๆ

พร้อมควบคุมความร้ายโดย รังสรรค์ ปัญญาใจ หรือ บิว LEMONSOUP

ที่ทำให้เธอลุ้นเกินไป…

ก็เพราะว่าความลับของหัวใจ.... (ฉันคือเธอ)

ติดตามเรื่องราว “ความลับนางมารร้าย” ได้ทาง

https://www.facebook.com/m39studios

พร้อมเปิดเผยทุกความลับ 24 กรกฎาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์   

audio on youtube >>>> http://youtu.be/OEELGcPnsGE

ติดตามชมตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ "ความลับนางมารร้าย"
วันที่ 2 กรกฎาคม 57 เวลา บ่าย 3 โมง 39 นาที
พร้อมลุ้นกระเป๋า "Kate spade" ราคากว่า 50,000 บาท!!!!
ที่ https://www.facebook.com/m39studios
งานนี้แซ่บแน่จ้าาาา!!!!

28402

ภาพยนตร์ “ความลับนางมารร้าย”                                                                                       

แนว คอมเมดี้ โรแมนติก

โปรดิวเซอร์โดย “คุณจันทิมา เลียวศิริกุล” จาก 30 กำลังแจ๋ว                                     

กำกับการแสดงโดย “องอาจ เจียมเจริญพรกุล”                                                                           

เข้าฉาย  24 กรกฏาคม 2557                         

นำแสดงโดย


พีชญา วัฒนามนตรี (มิน)  เป็น บุษบา                                                                                                             

ธีรเดช  เมธาวรายุทธ (อาเล็ก) เป็น เหนือสมุทร                                                                                                         

เพ็ญพักตร์ ศิริกุล เป็น แม่ของเหนือสมุทร


แก๊งค์เพื่อนนางมารร้าย

พรรณปพร พูนพิพัฒน์ (แพน Net Idol) เป็น แอ้                                                                                     

สรารัตน์ แซ่จิ๋ว (แอนนี่ Net Idol) เป็น ลาล่า                                                                                                                                                               

นพรัตน์ นุ่มพรม (หยก โยเกิร์ต ผีปลาดุก net idol )  เป็น ซินดี้


แก๊งค์คู่แข่งนางมารร้าย

สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ (ใบเตย  net idol )  เป็น ป่า                                                           

ภาวิณี  พูนนิพัฒน์ (แอน โพลิติก  net idol) เป็น  คิม                                                                                         

สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์  (จิ๋วจิ๋ว net idol)  เป็น  จิ


ขอแนะนำ

กิตติศักดิ์ เวชประสาร (ยัด เฟ็ดเฟ่  net idol สายเกรียน ) เป็น ปองชาย

เรื่องจริง... เมื่อผู้ชายมองผู้หญิง                                                                                             

ผู้ชาย .. มองเห็นความสวยสะดุดตา 7%                                 

มองเห็นความแอ๊บใสน่ารัก 5%                                                                                               

มองความแซ่บซ่าส์  4%                                                                                               

มองผู้หญิงเก่งดูเป็น Working woman  3%                                                                   

มองเห็นความน่าอร่อยอีก 1%     

ยังเหลือมองเห็นตัวตนจริงๆที่ผู้ชายไม่ค่อยรู้อีก 80% 

และ นั่นคือ


“ความลับนางมารร้าย”

เรื่องย่อ

                บุษบา นางมารร้ายตัวแม่ ใช้จริตหญิงเกี่ยวเหนือสมุทร หนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจอนาคตไกลไปครองแต่หลังจากโดนเพื่อนร่วมแก๊งค์บลัฟ ว่าปกติเป็นคนใช้ผู้ชายแล้วทิ้ง ทำให้บุษบา รู้สึกเสียฟอร์มจึงต้องตัดใจทิ้งเหนือสมุทรไป (ทั้งที่เป็นผู้ชายคนแรกที่ขอเธอแต่งงาน) กว่าที่ “บุษบา” จะคิดได้ว่านี่คือความผิดพลาดที่สุดในชีวิต ก็ต้องเจอกับ 3 สาวนางมารร้ายตัวลูก ป่า คิม จิ ที่กำลังรุมจีบเหนือสมุทรอยู่  ทั้งสองฝ่ายต่างงัดจริตมารยาหญิงออกมาใช้อย่างสุดๆ แต่สุดท้าย “บุษบา” นางมารร้ายตัวแม่ จะสามารถใช้จริตมารยาหญิงขั้นเทพ เอาเหนือสมุทรกลับมาได้หรือไม่ มาติดตามความลับของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ค่อยรู้กัน ใน “ความลับนางมารร้าย”

28403
ตัวอย่างแซ่บๆ แบบเต็มพิกัดความร้าย ของภาพยนตร์​ "ความลับนางมารร้าย"

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=yrwhQ1DS5SQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=yrwhQ1DS5SQ</a>

พร้อมติดตามกิจกรรมเริ่ดๆ ให้นางมารร้ายทุกนางได้เจิด เพียงแค่ดูตัวอย่างภาพยนตร์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับกระเป๋าเกร๋ๆ "Kate spade" ราคากว่า 50,000 บาท ติดตามกติกาได้ที่ https://www.facebook.com/m39studios และลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://goo.gl/qEOmdy

28404
ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่
ทุบสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ทุกเรื่องในไทย


Transformers : Age of Extinction หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทุบสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ทุกเรื่องในประเทศไทย เปิดตัว 3 วันแรก ทำรายได้ถึง 100 ล้านบาท, 4 วันแรก 150 ล้านบาท และล่าสุด สามารถทำรายได้ 7 วันแรก 200 ล้านบาท คว้าแชมป์ภาพยนตร์เปิดตัวสัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาลในประเทศ โดยมีเป้าหมายที่จะทำลายสถิติรายได้รวม 300 ล้านบาท ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 เพื่อครองตำแหน่งภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง อีกด้วย

นาย ปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด หรือ ยูไอพี ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สในประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของ ยูไอพี ประเทศไทย ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ภาพยนตร์ทุกท่านที่มาชมทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการภาพยนตร์ โดยสร้างสถิติรายได้เปิดตัว 3 วันแรก ได้ 100 ล้านบาท, 4 วันแรก 150 ล้านบาท และ 7 วัน 200 ล้านบาท คว้าแชมป์ภาพยนตร์เปิดตัวสัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย และยูไอพียังคงตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์สอย่างต่อเนื่อง โดยภาคนี้ เรายังสร้างปรากฏการณ์ใหม่โดยมีพันธมิตรที่ร่วมจัดแคมเปญทางการตลาดมากที่สุดอีกด้วย”

“ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ เป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ลำดับที่ 4 ผลงานของผู้กำกับไมเคิล เบย์ ที่จัดหนักฉากบู๊ แอ็คชั่น และการทำลายล้าง ที่แฟนภาพยนตร์ทุกเพศทุกวัยจะได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงตลอด 165 นาที ผมขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอภิมหาภาพยนตร์แห่งปี และร่วมสร้างสถิติใหม่ให้กับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้วงการภาพยนตร์ในประเทศไทยร่วมกัน” นาย ปัณณทัต กล่าวเสริม

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ คือ ภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ลำดับที่ 4 ผลงานของผู้กำกับไมเคิล เบย์ ภาพยนตร์เริ่มต้นขึ้นภายหลังจากมหากาพย์การต่อสู้และการทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่ ขณะที่โลกกำลังฟื้นตัว มีมนุษย์กลุ่มหนึ่งพยายามสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ โดยมีโลกเป็นเป้าหมายของมหาวิบัติครั้งนี้ ในทรานส์ฟอร์เมอร์สภาคใหม่ ออพติมัส ไพร์ม และเหล่าออโตบ็อตส์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงใหม่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, นิโคลา เพลท์ซ และ แจ็ค เรย์เนอร์ จะพบกับการท้าทายครั้งยิ่งใหญ่และต้องเผชิญกับอภิมหาสงครามครั้งใหม่ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทุกระบบ ทั้งระบบปกติ, 3D, IMAX 3D และ 4DX








28405
อินเดียน-วิคตอรี่ อวดโฉม  “2014 INDIAN CHIEF” สุดยอดบิ๊กไบค์ระดับตำนาน
พร้อมระดมรถหลากหลายรุ่นจัดโปรโมชั่นเด็ดหนเดียวในรอบปีที่งาน “BMF 2014”


               บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน INDIAN MOTORCYCLE และ VICTORY MOTORCYCLES อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการเติบโตของตลาดรถบิ๊กไบค์ของเมืองไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีความชื่นชอบและรักในการขับขี่รถบิ๊กไบค์เป็นการส่วนตัว บริษัทมีความพร้อมในการทำตลาดรถบิ๊กไบค์ทั้ง 2 แบรนด์อย่างจริงจัง


               ล่าสุดปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานประเทศสหรัฐอเมริกา บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ ถนนพัฒนาการ (ซอยพัฒนาการ 76) ครอบคลุมการบริการต่างๆ อาทิ คาเฟ่-ร้านอาหาร การสต็อกรถ อะไหล่-อุปกรณ์ตกแต่ง คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายและกิจกรรมการขับขี่ทุกรูปแบบ เพื่อรองรับและตอบสนองทุกความต้องการของผู้มีรสนิยมในการขับขี่แบบเดียวกัน รวมทั้งนำเข้ารถบิ๊กไบค์ “2014 INDIAN CHIEF” จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรถบิ๊กไบค์ที่มีความเก่าแก่ระดับตำนาน เป็นที่รู้จักและนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้หลงใหลสองล้อทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1901

               ซึ่งวันนี้ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด จะใช้เวทีของงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัลหรือ BMF 2014” เทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ จัดในรูปแบบ “Mid Year Sale เทศกาลลดราคาพิเศษแห่งปี” ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์  (ราชประสงค์) เพื่อสานต่อความยิ่งใหญ่ของสุดยอดรถบิ๊กไบค์คลาสสิกระดับตำนาน ด้วยการเปิดตัว “2014 INDIAN CHIEF” ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา จำนวน 3 รุ่น อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยต่อหน้าสาธารณชน ภายในบูธ A3 และ A4 โซน Eden








               รถบิ๊กไบค์คลาสสิกระดับตำนาน “2014 INDIAN CHIEF” ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด Thunder Stroke 111 ขนาด 1,811 ซี.ซี. ผลิตแรงบิดสูงสุดที่ 102.4 ฟุต-ปอนด์ ส่งถ่ายกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด ให้กำลังดีแม้จะขับขี่ในรอบความเร็วเครื่องต่ำ เพียงแค่บิดสามารถกระชากความเร็วได้ดังใจ และให้ความมั่นใจได้ในประสิทธิภาพความทนทานแข็งแกร่ง โดยเครื่องยนต์รุ่นนี้ได้รับการทดสอบเพื่อพิสูจน์สมรรถนะผ่านการวิ่งระยะทางกว่า 2 ล้านไมล์ ทั้งบนถนนจริงและในห้องทดสอบ พร้อมทั้งรับประกันตัวรถนานถึง 2 ปี หรือระยะทาง 20,000 กิโลเมตร (ขึ้นอยู่กับระยะใดถึงกำหนดก่อน) เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ขับขี่ “2014 INDIAN CHIEF” ทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย

               INDIAN CHIEF CLASSIC สุดยอดครุยเซอร์ทรงพลัง เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวของเทคโนโลยีแห่งการขับขี่สมัยใหม่ ผนวกเข้ากับจิตวิญญาณอันเป็นตำนานของ INDIAN ก่อให้เป็นรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่นด้วยบังโคลนแบบคลุมล้อ เบาะหนังแท้ แผงคอนโซลขนาดใหญ่ติดตั้งเข้ากับถังน้ำมันทรงหยดน้ำ (Tear-Drop) และอัตลักษณ์อันทรงคุณค่าเครื่องหมายการค้าหัวหน้าชนเผ่าอินเดียนแดง (War Bonnet) บนบังโคลนหน้าของตัวรถ และยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานคุณภาพสูงครบครัน เพื่อสุนทรียภาพและความมั่นใจในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบสตาร์ทเครื่องแบบไม่ใช้กุญแจ ระบบเบรก ABS ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ Cruise Control คันเร่งไฟฟ้า ท่อไอเสีย True Dual ฝาครอบคาลิปเปอร์ และอีกหลายรายการ มีราคาจำหน่าย 1,475,000 บาท

               INDIAN CHIEF VINTAGE รถสไตล์ Soft Bagger เกิดจากพัฒนาดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ INDIAN มารวมเป็นหนึ่งเดียวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังและกระเป๋าหนังด้านข้างสำหรับใส่สัมภาระ และสามารถถอดประกอบได้อย่างง่ายดายในเวลาไม่กี่วินาที ปลายบังโคลนตกแต่งโครเมียม นอกจากนี้ยังติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานเช่นเดียวกับ INDIAN CHIEF CLASSIC อาทิ บังโคลนแบบคลุมล้อ ล้อซี่ลวด ยางขอบขาว แผงคอนโซลสีโครเมียมที่ติดตั้งเข้ากับตัวถังน้ำมัน โดย  INDIAN CHIEF VINTAGE มีราคาจำหน่าย 1,585,000 บาท

               INDIAN CHIEFTAIN รถสไตล์ ฮาร์ด แบ็กเกอร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของอินเดียน มาพร้อมความทันสมัย และสามารถมอบความสะดวกสบายเพื่อการขับขี่ที่เหนือระดับไปอีกขั้น โดยติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานสำคัญคือ กระเป๋าสัมภาระแบบสามารถเปิด-ปิดได้ด้วยรีโมทคอนโทรล ระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูง พร้อมระบบบลูทูธไว้รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ราคาจำหน่าย 1,695,000 บาท

               ขณะที่รถบิ๊กไบค์ Victory Motorcycles ที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกาเช่นกันจำนวน 12 รุ่น โดยราคาจำหน่ายเริ่มตั้งแต่ 1.015-1.995 ล้านบาท นับเป็นรถที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและดีไซน์สวยหรูสุดคลาสสิก ระดับเวิลด์คลาส แบ่งเป็น 3 ตระกูล ประกอบด้วยตระกูล Cruisers, ตระกูล Baggers, และตระกูล Touring

               พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการขานรับในการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ของ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล” หรือ “BMF 2014” เทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ ในรูปแบบ “Mid Year Sale เทศกาลลดราคาพิเศษแห่งปี” บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ ประเทศไทย จำกัด มอบข้อเสนอพิเศษให้กับคนรักมอเตอร์ไซค์ทุกท่านด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ต้องการจะเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ที่มีความเก่าแก่ระดับตำนาน INDIAN MOTORCYCLEและรถบิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิก VICTORY MOTORCYCLE มากมาย ดังต่อไปนี้

               INDIAN MOTORCYCLE มอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่จองหรือซื้อรถ (ภายในงานนี้เท่านั้น)
        -  ซื้อรถบิ๊กไบค์ INDIAN MOTORCYCLE ทุกรุ่น วางเงินจองเพียง 50,000บาท
        -  รับทันที GIFT VOUCHER 20,000 บาท เพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าในเครือและ
        -  รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าเป็นเวลา 1 ปี


               VICTORY MOTORCYCLE จัดโปรโมชั่นร้อนแรง  HOT4 เพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ (ภายในงานนี้เท่านั้น)

               HOT 1 – ราคาลดพิเศษสุด!!! (เฉพาะในงานเท่านั้น)

               “Victory Motorcycles” ตระกูล Cruisers ประกอบด้วย - Vegas 8-Ball       ราคา    899,000 บาท
        - High Ball          ราคา 1,029,000 บาท
        - Hammer 8-Ball      ราคา 1,039,000 บาท
        - Hammer S         ราคา 1,169,000 บาท
        - Judge          ราคา 1,099,000 บาท
        - Jackpot           ราคา 1,149,000 บาท


               “Victory Motorcycles” ตระกูล Baggers ประกอบด้วย - Cross Country      ราคา 1,299,000 บาท

               “Victory Motorcycles” ตระกูล Touring ประกอบด้วย - Vision Tour      ราคา 1,489,000 บาท

               HOT 2 - ซื้อเงินสดลดอีก 5% ทันที!

               HOT 3 - ดาวน์เริ่มต้นที่ 15%

               HOT 4 - รับสิทธิ์ผ่อน  0%  หรือนาน  2 ปี  หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% นาน 3 ปี หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% นาน 4 ปี

               สัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่และจับจองเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ระดับตำนานทั้ง 3 รุ่นของ  INDIAN MOTORCYCLE โมเดล “2014 INDIAN CHIEF” และรถบิ๊กไบค์ Victory Motorcycles ที่เกิดจากผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและดีไซน์สวยหรูสุดคลาสิก ระดับเวิลด์คลาสหลากรุ่น และเลือกช็อปสินค้าเสื้อผ้าของแต่งรถทั้ง 2 แบรนด์ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษครั้งแรกในรอบรอบปี (เฉพาะในงานเท่านั้น) ณ บริเวณ ชั้น 1 โซน Eden บูธ INDIAN MOTORCYCLE (A3) และบูธ VICTORY MOTORCYCLE  (A4) ภายในงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล หรือ “BMF 2014” จัดระหว่าง 2-6 กรกฎาคม 2557 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์










28406
13 ค่ายรถบิ๊กไบค์-อุปกรณ์ตกแต่ง ร่วมใจกระหึ่ม! งาน “BMF 2014”
ยกระดับ “เทศกาลลดราคาแห่งปี” หวังตอบโจทย์คนรักมอเตอร์ไซค์


                13 ค่ายรถบิ๊กไบค์ชั้นนำ ร้านค้าอุปกรณ์เสื้อผ้าและของตกแต่ง ร่วมใจกระหึ่ม! “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 หรือ BMF 2014” ตั้งเป้ายกระดับให้ป็น “เทศกาลลดราคาพิเศษแห่งปี” ระดมรถเด่นพร้อมเปิดรถรุ่นใหม่ จัดโปรโมชั่นแรงขานรับกระแสตลาดรถบิ๊กไบค์บูม เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ทั้งลดแลกแจกแถม-ปลอดดอกไร้ดาวน์ หวังคืนความสุขให้คนรักมอเตอร์ไซค์คาด 5 วันที่จัดงาน มีผู้เข้าชมกว่า 1.3 ล้านคน ยอดเงินสะพัดราว 300 ล้านบาท ชมฟรี! ช้อปสินค้าคุณภาพอย่างคุ้มค่า ระหว่าง 2-6 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์)


                นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์โชว์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงานเทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล2014” (Bangkok Motorbike Festival 2014) หรือ “BMF 2014” จัดระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ride & Freedom" หรืออิสระแห่งการขับขี่” ถือเป็นเทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน โดยปีนี้มี 13 ค่ายรถจักยานยนต์ชั้นนำทั้งจากฝั่งยุโรปและเอเชียที่มีอยู่เกือบทุกแบรนด์ในเมืองไทยมาร่วมงาน และเปิดจำหน่าย อาทิ HONDA BIGWING, INDIAN, KAWASAKI, KTM, LIFAN, LML, MV Agusta, RYUKA, STALLIONS, SUZUKI, YAMAHA, VICTORY, ZERO ENGINEERING ร่วมทั้งผู้ประกอบการอุปกรณ์เสื้อผ้าและของตกแต่งกว่า 30 บู๊ธ เข้าร่วมงาน พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการมอเตอร์ไซค์ที่มีงาน Mid Year Sale








                “การจัดงานช่วงการปีในครั้งนี้ เราใช้คอนเซ็ปต์ Mid Year Meeting ซึ่งปีที่แล้วได้นำร่องการจัดมาแล้วเพียงแค่ 1 วัน แต่ในครั้งนี้เราจัดอย่างแบบเต็มรูปแบบ ตั้งใจจะทำให้ตัวงานมีความยิ่งใหญ่เท่ากับงานแบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ ที่จัดในช่วงต้นปีของทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยใช้พื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมทั้งภายในและด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) และในช่วงกลางปีซึ่งเป็นช่วงโลว์ซีซั่น ทุกคนที่มาร่วมงานตั้งใจจะใช้โอกาสนี้ ทำให้เป็นมหกรรมแห่งการซื้อ-ขายแห่งปี ที่ผู้ประกอบการจะมาล้างสต็อกสินค้า จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ บางค่ายรถจัดแคมเปญแรง เช่น ปลอดดอก-ไร้ดาว์น-ผ่อนนาน มอบส่วนลดพิเศษและของแถมพรีเมียม ถือเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคที่จะได้ซื้อสินค้าคุณภาพในราคาพิเศษกว่าปกติ เป็นการคืนความสุขให้กับคนรักมอเตอร์ไซค์ หลังจากรอคอยมานาน เพราะพลาดจากงานที่จัดในช่วงต้นปีที่ต้องระงับไปเพราะมีการชุมนุมทางการเมือง คาดว่าช่วง 5 วันที่จัดงาน มียอดจองรถประมาณ 1,200 คัน มีเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายรถกว่า 200 ล้านบาท ที่เหลือเป็นยอดขายอุปกรณ์ของแต่งและเสื้อผ้า มีผู้เข้าชมงานราว 1.3 ล้านคน”

                นายณัฐพล ไตรณัฐี กล่าวต่อว่า ความน่าสนใจของงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014)” นอกจากจะได้พบกับรถบิ๊กไบค์หลากหลายแบรนด์และอุปกรณ์เสื้อผ้าของตกแต่งรถมากมายแล้ว ยังมีรถไฮไลท์มาร่วมสร้างสีสันในกับงานอีกด้วย อาทิ Yamaha-SR400 265,000 บาท KTM-1290 Super Duke R 1.38 ล้านบาท MV Agusta-F4RR  1.899 ล้านบาท Indian Chieftain 1.695 ล้าน เป็นต้น

                “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014)” เปิดให้ชมฟรีและช้อปสินค้าคุณภาพอย่างคุ้มค่า ทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของตกแต่งรถ รวมถึงสัมผัสและจองรถบิ๊กไบค์รุ่นพิเศษ-รุ่นยอดนิยมหลากหลายแบรนด์ ระหว่าง 2-6 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์)
























28407
ฮอนด้าบิ๊กไบค์มอบประสบการณ์ระดับโลกแบบ Excites the World
เปิดตัว 4 โมเดลใหม่ให้จองในงานบางกอกไบค์เฟส 2014
นำโดย Gold Wing F6C, CB1100EX, NM4 และ New CBR1000RR



               เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถบิ๊กไบค์นำเข้ารุ่นใหม่พร้อมกัน 4 รุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites The World สู่แฟนบิ๊กไบค์ชาวไทยภายในงานบางกอกมอเตอร์ไบค์เฟสติวัลครั้งที่ 6 ผ่านบูธขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็น 4 ไฮไลท์สำคัญ นำโดย World Best Touring สำหรับ Gold Wing F6C รถแอกเกรสซีฟทัวริ่งระดับท็อปคลาส ดุดันด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 6 สูบขนาด 1,800 cc. แต่ให้ความนุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Arm® Pro-Link®, World’s Classic Legendary of All Time สำหรับ CB1100EX รถคลาสสิคสปอร์ตเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงขนาด 1,140cc., World’s Futuristic Technology สำหรับ NM4 บิ๊กไบค์ดีไซน์ล้ำอนาคต ชุดไฟ LED รอบคัน มาพร้อมเทคโนโลยี DCT 6 สปีด ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ  750cc., และ World’s Champion Inspiration สำหรับ New CBR1000RR ปี 2014 ที่ได้รับการพัฒนาให้มีกำลังแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยทั้ง 4 รุ่นพร้อมเปิดรับจองเป็นครั้งแรกด้วยข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับแฟนบิ๊กไบค์ชาวไทยตั้งแต่วันที่ 2 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไปภายในงานและที่ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

               มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites The World ฮอนด้าบิ๊กไบค์พร้อมส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับคนไทยด้วยรถบิ๊กไบค์ที่มีดีไซน์และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ล่าสุดนี้ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้นำเข้ารถรุ่นใหม่พร้อมกันรวดเดียวถึง 4 รุ่นเพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ตลาดกลุ่มไฮเอนด์ที่มีกำลังซื้อสูง และชอบขับขี่รถบิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาสที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยจะมีโมเดลใหม่ที่นำเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยเป็นครั้งแรก 2 รุ่น ได้แก่รถทัวริ่งขนาดใหญ่ Gold Wing F6C, รถคลาสสิคสปอร์ต CB1100EX และอีก 2 รุ่นไฮไลท์สำคัญที่กำลังได้รับความสนใจจากคนไทยนั่นคือบิ๊กไบค์ขนาดกลาง NM4 และรถซูเปอร์สปอร์ต New CBR1000RR ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนแต่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและใช้เทคโนโลยีชั้นสูง การนำรถรุ่นใหม่เหล่านี้เข้ามาจะช่วยเติมเต็มไลน์อัพของเราให้มีความหลากหลายและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก”


               สำหรับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ทั้ง 4 รุ่น จะถูกจัดแสดงพร้อมเปิดรับจองเป็นครั้งแรกในงานบางกอกไบค์เฟสติวัล 2014 ภายในบูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฏาคม 2557 โดยแบ่งรูปแบบการจัดแสดงของรถออกเป็น 4 สไตล์ดังต่อไปนี้








               World Best Touring จัดแสดง Gold Wing F6C บิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาส เข้ม ดุดัน ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวจากภายในสู่ภายนอกแบบ Aggressive Touring ที่เผยให้เห็นความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ทรงพลัง 6 สูบ 1,800cc. โครงสร้างอะลูมิเนียมเพรียวลมแบบ Twin-Spare Frame น้ำหนักเบาจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ขับขี่และควบคุมง่าย  พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Arm® Pro-Link® ที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ ปลอดภัยด้วยระบบเบรกแบบ ABS ราคา 900,000 บาท




               World Classic Legendary of All Time จัดแสดง CB1100EX รถบิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิคเหนือกาลเวลา โดดเด่นด้วยไฟหน้าโครเมียมทรงกลมแบบย้อนยุค ให้เอกลักษณ์ที่ไม่มีวันตายของรถสไตล์เรโทร แข็งแกร่งด้วยเฟรมและโครงสร้างเหล็กกล้าคุณภาพสูงที่ออกแบบให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย แรงเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ขนาด 1,140cc. ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS ราคา 605,000 บาท








               World’s Futuristic Technology จัดแสดง NM4 รถบิ๊กไบค์แนวใหม่ดีไซน์ล้ำอนาคต โฉบเฉี่ยวเหนือทุกจินตนาการในทุกมิติของตัวรถ ออกแบบให้ผู้ขับขี่รู้สึกเหมือนอยู่ในห้อง Cockpit ของเครื่องบิน มาพร้อมชุดไฟรอบคันแบบ LED และเรือนไมล์แบบ LED ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 25 สี ขับเคลื่อนไปกับเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 750cc. เลือกขับขี่ได้ทั้งโหมดเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเทคโนโลยี DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ให้ความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์อย่างสูงพร้อมระบบเบรก ABS สนนราคา 529,000 บาท

               World’s Champion Inspiration จัดแสดง New CBR1000RR ปี 2014 ซูเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์แรงตระกูลเดียวกับรถแข่ง MotoGP ได้รับการพัฒนาระบบการดูดอัดอากาศให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น ทำให้เครื่องยนต์แรงขึ้น ตัวรถมีน้ำหนักเบาลง ทั้งยังมีการปรับตำแหน่งเบาะนั่งให้ควบคุมรถง่ายยิ่งขึ้นไปอีก

               ทั้งนี้ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรีทะเบียนและพรบ.สำหรับลูกค้าที่จองรุ่น Gold Wing F6C, CB1100EX, NM4 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคม 2557 ทั้งภายในงานบางกอกมอเตอร์ไบค์เฟสติวัลแล้ว และที่ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

               ติดตามข่าวสารของฮอนด้าบิ๊กไบค์ ได้ที่เว็บไซต์ www.hondabigbike.com พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ที่แฟนเพจของฮอนด้าบิ๊กไบค์ www.facebook.com/HondaBigBike

28408
ธารารมณ์ฉลองสู่ปีที่ 46 พบบ้านราคาพิเศษ 46 หลัง ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 4 แสน

ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จัดบ้านราคาพิเศษ 46 หลัง ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 400,000 บาท ฉลองก้าวสู่ปีที่ 46 ภายในกรกฎาคม 57 เท่านั้น

                นายณัฐพล มัททวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) แถลงถึงกิจกรรมการตลาดในช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 46 ของธารารมณ์ นั้น ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ได้จัดบ้านราคาพิเศษจำนวนทั้งสิ้น 46 หลัง จาก 3 โครงการ 3 ทำเล มอบส่วนลดเพิ่มสูงสุด 400,000 บาท ผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญา 0% นาน 4 เดือน ให้ลูกค้าเฉพาะเดือนกรกฎาคม 57 เท่านั้น

                บ้านเดี่ยวที่ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ เข้าร่วมเฉลิมฉลองในครั้งนี้ แต่ละหลังจะมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป เช่น โซนติดถนนเมน โซนติดสวน พื้นที่อเนกประสงค์พิเศษ Extra Space และอื่น ๆ ให้ลูกค้าเลือกได้อย่างเต็มพิกัดกับบ้านเดี่ยวทั้ง 3 โครงการ 3 ทำเล ได้แก่ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 82 ราคาสุทธิเริ่ม 4.99 ล้านบาท โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง ติดถนนรามคำแหง 190/1 ราคาสุทธิเริ่ม 5.29 ล้านบาท และโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี ถนนพระราม 2 ซอย 47 ราคาสุทธิเริ่ม 6.33 ล้านบาท

                สำหรับข้อเสนอพิเศษที่จัดให้คือ มอบส่วนลดเพิ่มสูงสุด 400,000 บาท และผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญา 0% นาน 4 เดือน เพียงลูกค้าจองและทำสัญญาภายในเดือนกรกฎาคมนี้

                ลูกค้าสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ ธารารมณ์ Call Center 0-2264-9688 หรือ www.tararom.com


28409
หนุ่มไทยที่ไปคว้า  “แชมป์โลก-กีต้าร์คลาสสิค” ที่อเมริกา
บินกลับเมืองไทยแล้ว เผยได้เป็นศิลปินเดี่ยว
เตรียมแสดงสดทั่วโลก


เบิร์ด เอกชัย-คุณสุธีรพร ท้าวประยูร ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์แสงโสม

*** เจ้าตัวเผยเป็นเอเชียคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่คว้าชัยในเวทีใหญ่ ต่างชาติฮือฮา รุมขอคลิปการแสดงสด พร้อมติดต่องานโชว์ในตปท. แล้วต้องกลับไปเซ็นสัญญาอัดแผ่นเสียงและเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก   อยากให้ความสำเร็จครั้งนี้
จุดประกายให้คนไทยลุกขึ้นมาโชว์ความสามารถ เพราะเชื่อว่า
 “คนไทย…ถ้าตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก”




               (วันที่ 3 ก.ค. ไฟล์ TK 64) “เอกชัย เจียรกุล” หรือ “เบิร์ด” วัย 27 ปี หนุ่มไทยที่ไปสร้างความฮือฮา ด้วยการเป็นแชมป์รายการใหญ่ การแข่งขันกีต้าร์คลาสสิคระดับนานาชาติประจำปี 2557  เวที “ GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition ” กลับถึงเมืองไทยแล้ว เมื่อเช้านี้  เผยรู้สึกปลื้มไม่หาย และดีใจที่ความมุ่งมั่นพยายามเป็นผล ท้ายที่สุดเดินตามความฝันได้สำเร็จ  เป็นชาวเอเชียคนแรกและคนเดียวที่ฝ่าด่านมายืนถึงจุดนี้ได้  หลังจากนี้จะก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว ได้รับสิทธิ์อัดแผ่นเสียงกับค่ายเพลงคลาสสิคชื่อดัง 2 แห่งคือ Naxos  และ GHA พร้อมได้แสดงที่ Carnegie Hall  และต้องเตรียมโชว์ออนทัวร์อีกว่า 50 คอนเสิร์ตทั่วโลกในปีหน้า และหนุ่มไทยเผยไม่ลืมแผ่นดินเกิดแน่นอน เตรียมเพลงพระราชนิพนธ์เล่นทุกครั้งที่มีโอกาสในการแสดง!!!

               เรื่องราวความมุ่งมั่นของเด็กหนุ่มจังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้ยินเพื่อนรุ่นพี่เล่นกีต้าร์คลาสสิค พร้อมบทเพลงพระราชนิพนธ์ ไพเราะจับใจ จนกระทั่งเจ้าตัวหลงใหล สมัครเรียนกีต้าร์คลาสสิค ซ้อมวันละ 8 ชั่วโมงพร้อมตระเวนแข่งหาประสบการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่สุดก็เป็น “ม้ามืด” ไปคว้าชัยในเวทีใหญ่จนฝรั่งฮือฮา ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางกลับถึงไทยพร้อมเผยว่า      “บรรยากาศการแข่งขันในปีนี้มีผู้สมัครเข้าแข่งขันทั้งสิ้น  52 คน จากหลายประเทศทั่วโลก  เพลงที่ใช้แข่งในรอบชิงชนะเลิศ  ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดให้เล่นเพลงอะไรก็ได้ 25 นาที พร้อมกับเพลงบังคับที่แต่งพิเศษขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยจะส่งโน้ตเพลงบังคับมาให้ 2 เดือนก่อนแข่ง  ส่วนเพลงที่เลือกเอง 25นาทีนั้น เบิร์ดเลือกเล่นเพลงหลากหลายแนว เช่นเพลง Rito de Los Orisha เป็นเพลงแนวContemporary จะมีสำเนียงใหม่ๆ หรือเพลง ในยุคคลาสสิค Caprices จากนักประพันธ์ชาวอิตาเลียน ซึ่งจะโชว์เทคนิคการเล่นกีต้าร์ขั้นสูง  โดยโปรแกรมเพลงของเบิร์ดนั่นจะเลือกให้หลากหลายแนว”

               “หลักเกณฑ์การตัดสิน พิจารณาจาก เทคนิคการบรรเลง การตีความหมายบทเพลง การนำเสนอบนเวที โดยขณะรอลุ้นผลตัดสิน ผมค่อนข้างมั่นใจ  เพราะทำได้ดีกว่าทุกครั้ง อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากคนรอบข้างด้วย แต่อีกใจก็เผื่อไว้ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีคนเอเชียไปถึงจุดสูงสุดของเวที หรือจะเรียกว่าวงการนี้เลยก็ว่าได้ ผมเพิ่งแข่งเวทีนี้เป็นครั้งแรกด้วย แต่ที่ผ่านมามีความตั้งใจมาตลอด ว่าต้องมาให้ได้เพราะที่นี่เปรียบเสมือนโอลิมปิกของการแข่งขันกีต้าร์คลาสสิคแล้ว”






               “ถามว่าอะไรที่ทำให้พิชิตใจกรรมการ คงเป็นความหลากหลายของบทเพลงและการตีความ โดยเพลงที่ใช้หลักๆ แต่งโดยนักประพันธ์ชาวคิวบาร์ ส่วนตัวชื่นชอบเพราะสามารถปล่อยอารมณ์ลื่นไหลไปกับมันได้ การเล่นกีต้าร์คลาสสิคนั้น ต้องไปพร้อมกันหมด สมอง มือ สายตา อารมณ์ที่ส่งผ่านจากข้างใน คือใช้กำลังภายในมากๆ ต้องมีสมาธิ หลุดไม่ได้แม้สักวินาที ตอนแข่งจึงไม่ได้โฟกัสนอกจากปล่อยไปตามเพลง ที่สุดพอเค้าประกาศว่าผมได้ก็ดีใจมากๆเลยครับ และฝากถึงคนที่ตั้งใจจะเล่น ผมหมายรวมถึงทุกอย่างไปเลย ถ้าใครชอบอะไร ให้ตั้งใจฝึกฝน เพราะส่วนตัวคิดว่าการจะทำอะไรได้ดีนั้น พรสวรรค์แค่ 1 เปอร์เซ็นต์ อีก 99 เปอร์เซ็นต์ต้องมุ่งมั่นพยายามครับ”

               หนุ่มเบิร์ดเผยว่าฝึกซ้อมทุกวัน วันละ 8 ชั่วโมง ตั้งแต่อายุ 13 ปี จนตอนนี้อายุ 27 ปี กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปเรียบร้อย โดยกีต้าร์คลาสสิคตัวล่าสุดที่ใช้แข่งขันบนเวที ซื้อมาจากเยอรมัน  เพราะจับแล้วมั่นใจ ชื่นชอบในน้ำเสียง”

               และท้ายสุด เจ้าตัวอยากขอบคุณ เผยว่าจะมีวันนี้ไม่ได้เลย ถ้าปราศจากผู้สนับสนุน  โดยเฉพาะ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด และ “แสงโสม” ที่ได้เห็นความสำคัญ สนับสนุนทุนและการเดินทางแข่งขันมากว่า  5 ปี  ทำให้ผมได้มีโอกาสเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีได้มากขึ้น จนทำให้มายืนอยู่บนเวทีระดับโลก และสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยได้สำเร็จ  หลังจากนี้จะเดินทางสายนี้ต่อไป เป็นศิลปินเพลงคลาสสิค ที่มีชื่อเสียง ทำให้คนอเมริกาและคนทั่วโลกรู้จัก   “เบิร์ด เอกชัย” นักดนตรีคลาสสิค ให้ได้ นอกจากนี้จะเรียนปริญญาเอกทางด้านดนตรีเพิ่มเติมด้วย

               เบิร์ดยังเผยเพิ่มเติมว่าขณะนี้แฟนๆ เพลงคลาสสิคทั่วโลกต่างหาลิงค์และคลิปเพื่อดูการแสดงของนักดนตรีคลาสสิคม้ามืดชาวไทย แถมมีติดต่องานแสดงมาบ้างแล้วด้วย ทั้งนี้ต้องคุยกับต้นสังกัดใหม่ก่อน ในเรื่องของสัญญา ซึ่งนัดหมายทำในเดือนหน้า และเจ้าตัวตั้งใจจะพรีเซนต์ความเป็นคนไทย และไม่ลืมที่จะนำไฮไลท์ ด้วยการบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ให้แฟนเพลงคลาสสิคทั่วโลกได้รับฟังกันด้วย

               ด้าน คุณสุธีรพร ท้าวประยูร ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์แสงโสม กล่าวขอแสดงความยินดีกับเบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยซึ่งหลังจากนี้เชื่อแน่ว่า ชื่อเบิร์ด –เอกชัย จะถูกจารึกเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์ของวงการที่สำคัญทำให้ทุกคนเห็นว่า “คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก” และแสงโสมพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้เบิร์ด ได้เดินทางตามฝันของเขา

               สำหรับการแข่งขันกีต้าร์คลาสสิคระดับนานาชาติประจำปี 2557 รายการ “ GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition ” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-26มิถุนายน 2557 นั้นถือเป็นการแข่งขันกีต้าร์ระดับนานาชาติที่ใหญ่และยากที่สุดในโลก เปรียบเสมือนการแข่งขันโอลิมปิกของวงการกีต้าร์คลาสสิคเลยทีเดียว

               หมายเหตุ ลิงค์การแสดงจะได้ในสัปดาห์หนา อนึ่งเว็บไซต์ที่ถ่ายทอดการแข่งขัน คือ www.GFAGuitarFoundation2014.com








28410
สถานทูตออสเตรเลียจับมือบางกอกแดนซ์
จัดแสดงศิลปะการเต้นครั้งใหญ่ “Quantum Leap Across Thailand” ครั้งที่ 2


               สถานเอกอัคราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย และสถาบันบางกอกแดนซ์ ร่วมจัดการแสดง Contemporary Dance Showcase  ระหว่างนักเต้นออสเตรเลีย-ไทย 21 คน ประสานพลังการเต้นอีกครั้งในการแสดง Quantum Leap Across Thailand ครั้งที่ 2 ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2557 2 รอบ 13.30 น และ 15.30 น ณ โรงละครสดใส พันธุมโกมล ตึกมหาจักรีสิรินธร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการเต้นเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และการเรียนรู้ประสบการณ์ระดับประเทศร่วมกันอีกครั้ง ผู้สนใจเข้าชมการแสดง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สถาบันบางกอกแดนซ์ทุกสาขา โทร. 02-655-6880

               การแสดงศิลปะการเต้นครั้งนี้ เป็นการเต้นสไตล์ การเต้นร่วมสมัย โดยได้รับเกียรติจาก Ms.Ruth Osborne (Artistic Director) ผู้มีความตั้งใจในการเผยแพร่และพัฒนาการเต้นร่วมสมัยสู่เยาวชนทั้งสองประเทศมาเป็นเวลากว่า 15 ปี ให้มีโอกาสสัมผัสเข้าใจ และลึกซึ้งกับการเต้นในสไตล์นี้ร่วมกัน ทั้งช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์จินตนาการที่เป็นความท้าทายก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวที่มีรูปแบบใหม่ๆ ให้นักแสดงหนุ่มสาว แม้แต่ผู้ชมได้รับแรงบันดาลใจดีๆ จากการชมในครั้งนี้

Pages: 1 ... 1892 1893 [1894] 1895 1896 ... 2405