Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 1891 1892 [1893] 1894 1895 ... 2405
28381
“YOKOHAMA” รุกรบตลาดช่วงไฮซีซั่นพร้อมเผยแผนโรดแม็พรับ AEC
ปลุกยางรถขนาดใหญ่เร่งขยายเครือข่ายทุ่มงบหนุนดีลเลอร์เติมยอดขาย



               YOKOHAMA เปิดเกมรุกบุกตลาดสู้ศึกช่วงไฮซีซั่น เร่งขยายเครือข่ายเพิ่มอีก 30 แห่งภายในสิ้นปีนี้ เตรียมเติมงบหนุนดีลเลอร์ พร้อมชูจุดเด่นยางตระกูล ADVAN เป็นโปรดักท์ธง โดยเฉพาะ “BluEarth-A (บลูเอิร์ธ-เอส)” ยางสมรรถนะดี-ประหยัด-เกาะหนึบบนถนนเปียก ตอบโจทย์ผู้บริโภคใช้ดีเยี่ยมเหมาะกับฤดูฝน เชื่อปัจจัยบวกรอบด้านปิดยอดขาย 360,000 เส้นที่ตั้งไว้ได้แน่ ขณะที่ตลาดยาง (OEM) แนวโน้มสดใสอนาคตเพิ่มคู่ค้าและยอดขายมากขึ้น พร้อมเผยโปรเจกต์ใหญ่โรดแม็พปลุกตลาดยางรถขนาดใหญ่รองรับการเปิดตลาด (AEC)


Mr.Satoshi Fujitsu

               มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ (Mr.Satoshi Fujitsu) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยภาพรวมตลาดยางรถยนต์ YOKOHAMA ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา (มกราคม-มิถุนายน 2557) ทำยอดจำหน่ายได้กว่า 147,000 เส้น หรือลดลง 6% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวและเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองตลอด 5 เดือนแรกของปี 2557 แต่เมื่อย่างเข้าสู่เดือนสุดท้ายของไตรมาสที่สอง (เดือนมิถุนายน) ภาวะกดดันทางการตลาดด้านต่างๆ เริ่มผ่อนคลายและเห็นแนวโน้มที่สดใส หลังจากสถานการณ์การเมืองสงบนิ่ง ส่งผลให้ YOKOHAMA เร่งขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเข้มมากขึ้น โดยเฉพาะการขยายเครือข่ายร้านค้าผู้แทนจำหน่ายตามที่ได้วางแผนไว้

               “ปัจจุบันมีดีลเลอร์หรือร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั้งสิ้น 323 แห่ง แบ่งเป็นดีลเลอร์ 214 ร้านค้า โมเดิร์นเทรด 109 แห่ง ในจำนวนนี้ได้ร่วม YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) 23 แห่งแล้ว และภายในสิ้นปีนี้จะเปิด (YCN) อีก 13 แห่ง อีกทั้งจะเปิดดีลเลอร์ใหม่เพิ่มอีก 30 แห่งภายในสิ้นปีนี้ ส่งผลให้ YOKOHAMA มีเครือข่ายร้านค้ารวมกันทั้งสิ้น 366 แห่งภายในสิ้นปีนี้ โดยเราโฟกัสพื้นที่ภาคเหนือและภาคใต้เป็นหลัก เนื่องจากภาคกลางและกรุงเทพฯ มีเครือข่ายครอบคลุมการให้บริการลูกค้าแล้ว และในโอกาสที่จัดการประชุมและเลี้ยงขอบคุณเครือข่ายร้านค้าผู้แทนจำหน่ายยางรถยนต์ YOKOHAMA ทั่วประเทศ ได้มอบนโยบายและแผนงานธุรกิจประจำปี 2557 เพื่อร่วมกันผลักดันความสำเร็จทางธุรกิจและการเติบโตไปด้วยกันในฐานะคนในครอบครัวเดียวกัน ภายใต้ชื่องาน“YOKOHAMA The SYNERGY Power Night Party 2014”






               สำหรับนโยบายและแผนธุรกิจในปีนี้ YOKOHAMA เน้นย้ำให้เครือข่ายร้านค้าผู้แทนจำหน่าย มุ่งนำเสนอยางรถยนต์ในกลุ่ม ADVAN รุ่นต่างๆ รวมทั้งยางรุ่นใหม่ล่าสุด “BluEarth-A (บลูเอิร์ธ-เอส)” ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นตอบสนองการใช้ขับขี่รถยนต์ในช่วงฤดูฝน เนื่องจากเป็นยางรถยนต์มีค่าความต้านทานการหมุนต่ำ เกาะถนนหนึบแม้ฝนตก ให้เสถียรภาพการขับขี่ที่มั่นใจกว่า ช่วยประหยัดน้ำมัน รวมทั้งยางรถยนต์เพื่อรถยนต์อเนกประสงค์ “จีโอแลนด้า  Geolandar” ทั้งหมดนี้เป็นกลยุทธ์การผลักดันผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูง เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างสูงสุดในทุกๆ ด้าน

               จากนโยบายการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมสมรรถนะและคุณภาพ ผ่านเครือข่ายตามที่กล่าวมา ซึ่งสอดคล้องกับแผนธุรกิจบริษัท เพื่อรองรับการเกิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ  “Asean Economics Community (AEC)” ที่จะเกิดขึ้นในปี 2558 โดย YOKOHAMA ได้ศึกษาตลาดและกำหนดกลยุทธ์ต่างๆ ไว้รองรับแล้ว               

               “ที่ผ่านมาเราศึกษาเส้นทางการเดินรถยนต์ประเภทต่างๆ ว่า สัญจรไปตามภูมิภาคใดของประเทศไทย และไม่ใช่พิจารณาแต่เฉพาะเส้นทางรอบๆ ชายแดนของประเทศไทยว่า จังหวัดใดมีพื้นที่ติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้านใดเท่านั้น เมื่อเกิด (AEC) ประเทศไทยจะมีบทบาทสำคัญมาก เนื่องจากมีความพร้อมรอบด้านและเป็นศูนย์กลางสำคัญในภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะโลจิสติกส์ภาคการขนส่งและกระจายสินค้ารวมถึงการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน ทั้งหมดนี้เป็นหนึ่งในแผนการรุกตลาดยางรถยนต์ขนาดใหญ่ที่จะขับเคลื่อนต่อไป โดย YOKOHAMA มีแผนจะพัฒนา YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับการเปิดตลาด AEC โดยจะขยายเครือข่ายร้านค้าทุกประเภทไว้รองรับ” มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ กล่าวและเน้นย้ำต่อไปว่า

               “AEC จะทำให้ตลาดยางรถบรรทุกและรถบัสโดยสาร YOKOHAMA ขยายตัวเพิ่มขึ้น ปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จำหน่ายในตลาดด้วยกัน 3 รุ่น คือ ยางรุ่น 104ZR รองรับกลุ่มรถขนาดใหญ่ที่วิ่งใช้งานไม่ไกลมากระยะทาง 300 กม.ต่อรอบการวิ่งใช้งาน ยางรถบัสโดยสารรุ่น 107ZL รองรับรถขนาดใหญ่ที่มีรอบการวิ่งใช้งานทางไกลเกินกว่า 300 กม.ขึ้นไป รวมถึงยางในตลาด (OEM) ที่ติดมากับรถบรรทุก” ขณะที่ยางในตลาด (OEM) ที่ป้อนผลิตภัณฑ์ให้กับค่ายผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ถือเป็นตลาดใหม่ที่ YOKOHAMA เพิ่งบุกเบิกมาได้ไม่นาน แต่ด้วยความตั้งใจของทีมคิดค้นวิจัยพัฒนายางรถยนต์ของบริษัทที่มีความพร้อมและสามารถนำเสนอยางรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของค่ายผู้ผลิตรถยนต์ในเมืองไทย มั่นใจว่าตลาดยาง (OEM) จะมีสัดส่วนทางการตลาดเพิ่มขึ้น”

               มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ กล่าวถึงสภาวะตลาดยางรถยนต์เมืองไทยช่วงครึ่งปีหลังว่า จะเกิดการแข่งขันอย่างรุนแรง เนื่องจากปัจจัยลบทางการตลาดเริ่มผ่อนคลาย ประกอบกับช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี (ตุลาคม-ธันวาคม) เป็นช่วงแห่งการขายหรือไฮซีซั่น ทุกค่ายยางรถยนต์เริ่มส่งสัญญาณการผลักดันกลยุทธ์ส่งเสริมการขายอย่างเต็มที่

               “ยาง “BluEarth-A (บลูเอิร์ธ-เอส)” ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับสูงจากผู้บริโภค เร็วๆ นี้ YOKOHAMA มีแผนที่จะนำยาง BluEarth-A (บลูเอิร์ธ-เอส) ขนาด 18 นิ้วมาวางจำหน่าย ขณะเดียวกันได้เตรียมเพิ่มงบประมาณการกระตุ้นตลาดและส่งเสริมการขายเพิ่มขึ้น แต่จะไม่นำมาใช้เพื่อผลักดันกลยุทธ์การลดราคาอย่างแน่นอน จะเป็นเพิ่มงบตามความเหมาะสมกับสภาวะการแข่งขันของตลาดที่จะทวีความรุนแรงในช่วงไฮซีซั่น ด้วยปัจจัยบวกดังกล่าวนี้ ทำให้มั่นใจว่า YOKOHAMA จะบรรลุยอดขาย 360,000 เส้นตามที่ตั้งเป้าไว้ แม้จะเป็นเป้าหมายที่ท้าทายก็ตาม” มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ กล่าวในท้ายสุด






28382
‘วิเลดา’ ปฏิวัติวงการทำความสะอาดบ้านเมืองไทย อุปกรณ์ทำความสะอาดต้องมาพร้อมคุณภาพและนวัตกรรม!


“วิเลดา” ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านครบวงจรจากเยอรมนี และเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ดูแลบ้านใน 70 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ลุยตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘วิเลดา ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น’ (My Vileda makes my Life Easier) มีจุดเด่นด้านความคงทน คุณภาพ นวัตกรรม และราคาที่เหมาะสม โดยมีผู้บริหารจาก ฟรอยเดนเบิร์ก โฮม แอนด์ คลีนนิ่ง โซลูชั่นส์ (FHCS) อาทิ มร.มาร์ค บาโยราท ประธานกรรมการบริหารธุรกิจภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (กลาง)  มร.ราฟาเอล  ซาชส์  รองประธานฝ่ายขายสินค้าอุปโภคบริโภคภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และฝ่ายขายระหว่างประเทศภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (ซ้าย)   มร.แยน ฮัมมาร์ลุนด์  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย (ขวา) จันทนา พันธุ์สาธิต  ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย (ที่2จากขวา) และ ฉัตรวลัย  ไพโรจน์วิทยาภรณ์  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ (ที่2จากซ้าย) เป็นผู้ให้ข้อมูล เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ลานลิฟท์แก้ว เซ็นทรัลเวิลด์

ความเป็นมาของวิเลดา

ประวัติศาสตร์ของกลุ่มฟรอยเดนเบิร์กเริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2392 เมื่อ มร. คาร์ล โยฮันน์ ฟรอยเดนเบิร์ก ซื้อกิจการโรงฟอกหนังแห่งหนึ่งในเมืองไวน์ไฮม์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นหนึ่งในโรงฟอกหนังที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

ในปีพ.ศ. 2479 ได้มีนักเคมีคนหนึ่งเสนอวิธีการผลิตหนังเทียมให้แก่ฟรอยเดนเบิร์ก ซึ่งกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของผ้าใยสังเคราะห์ และเป็นจุดกำเนิดของผ้าเช็ดกระจกวิเลดา จนกลายมาเป็นแบรนด์วิเลดาที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในปี พ.ศ. 2491 ในที่สุด

ชื่อ “วิเลดา” มาจากคำในภาษาเยอรมันว่า “wie Leder (วี เลดา)” ซึ่งแปลว่า “คล้ายหนัง” วิเลดาเติบโตมาพร้อมกับการสืบทอดจิตวิญญาณของการคิดค้นนวัตกรรมที่สืบเนื่องยาวนานมากว่า 165 ปี และวิสัยทัศน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ ซึ่งล้วนแล้วแต่ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดอยู่เสมอ

ผ้าเช็ดกระจกของวิเลดา ฟองน้ำกลิทซี่ และไม้ถูพื้นวิเลดา เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้พลิกโฉมตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน และกลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในครัวเรือนทั่วโลกมากว่า 6 ทศวรรษ

เกี่ยวกับกลุ่มฟรอยเดนเบิร์ก

ฟรอยเดนเบิร์ก โฮม แอนด์ คลีนนิ่ง โซลูชั่นส์ (FHCS) เป็นส่วนหนึ่งของฟรอยเดนเบิร์ก กรุ๊ป และเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน เช่น ไม้ถูพื้น ไม้กวาด ผ้าเช็ดทำความสะอาด ฟองน้ำใยขัด และอื่นๆ ในหลายประเทศทั่วโลก โดยมีวิเลดา เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด และมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์อื่นๆ เช่น O’Cedar ในสหรัฐอเมริกา  Wettex  Gala และ Swash ซึ่งสองแบรนด์หลังเป็นที่รู้จักกันดีในแถบเอเชียแปซิฟิก

กลุ่มฟรอยเดนเบิร์ก เป็นบริษัทครอบครัวที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยได้พัฒนาและผลิตแผ่นผนึก ส่วนประกอบควบคุมความสั่นสะเทือน ไส้กรอง ผ้าใยสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์สำหรับการคืนสภาพให้พื้นผิว สารเคมีกันการยึดติด สารหล่อลื่นลักษณะเฉพาะ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และอิเล็กทรอนิกส์เชิงกล นอกจากนี้ยังได้พัฒนาซอฟต์แวร์และให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่ธุรกิจขนาดกลางอีกด้วย

กลุ่มฟรอยเดนเบิร์ก มีพนักงาน 37,453 คน ใน 57 ประเทศ อีกทั้งมียอดขายมากกว่า 6,300 ล้านยูโรในปี พ.ศ. 2555


“วิเลดา” ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลบ้านครบวงจรจากเยอรมนี บุกตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านยุคใหม่ในไทย

ฟรอยเดนเบิร์ก โฮม แอนด์ คลีนนิ่ง โซลูชั่นส์ (FHCS) บริษัทในเครือของกลุ่มฟรอยเดนเบิร์ก จากประเทศเยอรมนี เปิดตัว “วิเลดา” แบรนด์อุปกรณ์ทำความสะอาดชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมการทำความสะอาดและคุณภาพอันโดดเด่น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากว่า 66 ปี และประสบความสำเร็จในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกมาแล้ว เปิดตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหลากหลายชนิด เช่น Virobi เครื่องเช็ดฝุ่นอัตโนมัติ ถังบิดและไม้ถูพื้นที่ทำความสะอาดได้หมดจด ไม้กวาดพร้อมที่โกยที่สามารถถอดทำความสะอาดได้ ผ้าเช็ดทำความสะอาดไมโครไฟเบอร์ยับยั้งแบคทีเรีย ฟองน้ำใยขัด เพื่อช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องสะดวกง่ายดายและได้ผลทันใจ พร้อมการรับประกันคุณภาพจากประเทศเยอรมนี   

“ผลิตภัณฑ์วิเลดาถูกออกแบบมาเพื่อขจัดปัญหาสิ่งสกปรกหลากหลายรูปแบบภายในบ้านที่ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ไหนตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุดมาก่อน  โดยเน้นการใช้งานที่ง่าย แต่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยประหยัดเวลาในการทำงานบ้านและทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น” มร. มาร์ค บาโยราท ประธานกรรมการบริหารธุรกิจภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคของ FHCS กล่าว “วิเลดาเป็นผู้นำอันดับ 1 ในด้านอุปกรณ์ดูแลความสะอาดภายในบ้านในยุโรป และเติบโตอย่างเข้มแข็งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เช่น ออสเตรเลีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไต้หวัน และสาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยความแข็งแกร่งของวิเลดาซึ่งเป็นแบรนด์ทำความสะอาดอันดับ 1 จากเยอรมนี และการทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง  เรามั่นใจว่าจะสามารถยืนหยัดในตลาดเมืองไทยได้อย่างมั่นคง”

มร.แยน ฮัมมาร์ลุนด์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชีย ของ FHCS กล่าวว่า “แบรนด์วิเลดาเป็นที่ยอมรับในด้านความเป็นเลิศทางนวัตกรรมของอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องการของแม่บ้านทุกคนที่อยากจะดูแลบ้านให้ดียิ่งขึ้น ทีมวิจัยและพัฒนาของวิเลดาได้ดำเนินงานอย่างต่อเนื่องมากว่า 66 ปีเพื่อสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสมดุลระหว่างการทำงานบ้านประจำวันกับชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ”   

“เรามุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผนวกเอาเทคโนโลยียุคใหม่ ความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และการวิจัยความต้องการของผู้บริโภคเชิงลึกเข้าไว้ด้วยกัน ผลิตภัณฑ์ของวิเลดาเป็นที่นิยมของผู้ใช้ทั่วโลกและได้รับรางวัลมากมายจากความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพ ความทนทาน ประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะได้รับความนิยมในประเทศไทยด้วยเช่นกัน” มร. ฮัมมาร์ลุนด์ กล่าวเสริม
 
“ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดที่เราเลือก เพราะเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราที่มาจากการคิดค้นพัฒนาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงจากเยอรมนีจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ เรายังเห็นว่าตลาดด้านอุปกรณ์ทำความสะอาดในประเทศไทยจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผลมาจากการขยายตัวของประชากรและจำนวนคนเมืองที่มากขึ้น รวมถึงวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนไทย ” มร. ราฟาเอล  ซาชส์ รองประธานฝ่ายขายสินค้าอุปโภคบริโภคภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และฝ่ายขายระหว่างประเทศภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ของ FHCS ให้ความเห็น

ด้านนางสาวจันทนา พันธุ์สาธิต ผู้จัดการทั่วไป FHCS ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของวิเลดาครอบคลุมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ และความสวยงามของผลิตภัณฑ์ก็เป็นจุดขายสำคัญสำหรับตลาดในประเทศไทย ประสิทธิภาพ การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนโฉมการทำงานบ้านให้เป็นกิจกรรมที่ทำเสร็จได้อย่างรวดเร็ว ผ่อนแรง และช่วยให้เรามีเวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้มากขึ้น”

“ดิฉันมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครบทุกส่วน รวมทั้งแผนการตลาดและการสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่รอบด้าน จะทำให้วิเลดาก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอันดับ 1 ในไทย” นางสาวจันทนากล่าวทิ้งท้าย







28383

ปฏิทินข่าว

คุณบีบี เตียว ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มอาเซียน บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด   เตรียมเปิดตัว 1 DAY ACUVUE DEFINE คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวันพร้อมกันถึง 3 สี 3 สไตล์ ที่ได้แรงบันดาลใจออกแบบจากม่านตาสาวชาวเอเซียที่ให้ความงามแก่ดวงตาอย่างดูเป็นธรรมชาติ  ภายใต้ชื่องาน “Let your natural beauty shine through with 1 DAY ACUVUE DEFINE ”   โดยมี Trend Setter  ด้านความงาม คุณณัฐิกา องค์สิริมีมงคล บรรณาธิการความงาม นิตยสารแอล ที่จะมาบอกกล่าวกระแสความงามที่ผู้หญิงยุคใหม่กำลังให้ความสนใจ ผ่านบุคลิกแขกรับเชิญ 3 สไตล์ อาทิ คุณมิว นิษฐา จิรยั่งยืน คุณแตงกวา จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์ และคุณเบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัย ที่จะมาเป็นแบบในการนำเสนอการเลือกใช้คอนแทคเลนส์ทั้ง 3 สี 3 สไตล์  และแพทย์หญิง เตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์ จักษุแพทย์จาก รพ. บำรุงราษฎร์ ให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยของการใส่คอนแทคเลนส์เพื่อความงามในวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557  เวลา 14.30-16.30 น.  ณ ลานเอเทรียม 2  โซน  เอ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

ข่าวซุบซิบ

คุณแตงกวา จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์ จับมือคุณเบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัย  มาร่วมกันเผยเคล็ดลับความงามของสาวยุคใหม่ใน บุคลิกที่แตกต่างกัน  ด้วยสไตล์การแต่งหน้า และการแต่งตัวที่เข้ากันได้อย่างสวยงามกับ 1 DAY ACUVUE DEFINE คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวันที่สะท้อนบุคลิกสาวทำงานที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ   และสาวร่าเริงสดใส โดยมีคุณณัฐิกา องค์สิริมีมงคล บรรณาธิการความงาม นิตยสารแอล จะมาเผยเทรนด์ให้ผู้หญิงยุคใหม่รู้ว่างามอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติ  พร้อมทั้ง แพทย์หญิง เตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์ จักษุแพทย์จาก รพ. บำรุงราษฎร์ ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยของการใส่คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม ใน วันพุธที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.30-16.30 น.  ณ ลานเอเทรียม  2  โซน  เอ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

28384

ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์เปิดตัวกิจกรรม 100 Choices of Fun ชวนคนไทยลุ้นทริปฟรี


ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ชวนคุณร่วมสัมผัสกับโลกแห่งจิตนาการณ์ไปกับเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์กับกิจกรรมใหม่ล่าสุด 100 Choices of Fun พร้อมลุ้นรางวัลเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ ตามรอยกิจกรรมสนุกๆกับคนที่คุณรักฟรี

กิจกรรม 100 Choices of Fun หรือคู่มือแนะนำ 100 ความสนุกในฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ โดยฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ได้รวบรวม 100 สิ่งที่ผู้มาเยือนฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ รีสอร์ทไม่ควรพลาด โดยแบ่งออกเป็น 4 หัวข้อกิจกรรมได้แก่ เล่น (PLAY), แชะ(SNAP), หม่ำ(FOOD) และ ช้อป(SHOP) ผ่านโซนทั้ง 7 โซนในฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์  ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเครื่องเล่นสุดหรรษา, ช๊อตถ่ายรูปที่คุณไม่ควรพลาด, เมนูน่ารักๆที่คุณต้องลองซักครั้งในชีวิต, หรือของที่ระลึกที่ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อเป็นของฝากให้คนที่คุณรักก็ต้องถูกใจ  และเพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรม 100 Choices of Fun ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวคนไทย ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ยังได้แต่งตั้งกูรู 4 ท่านที่จะมาร่วมแบ่งปัน 100 ร้อยความสนุกที่พวกเขาได้สัมผัสเมื่อไปเยือนฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์

               นอต อัครณัฐ     – กูรูชวนเล่น    สนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นสุดอลังการ และสัมผัสโลกมหัศจรรย์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ชวนเล่นยันสวนสนุกปิดกันทีเดียว!

               นท พนายางกูร     – กูรูชวนแชะ    เตรียมพร้อมเเชะ และเเชร์ภาพความประทับใจสุดสร้างสรรค์ที่ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์

               ทับทิม มัลลิกา     – กูรูชวนหม่ำ   ซอกแซกไปทุกมุมในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แสวงหาร้านเด็ด ของอร่อย

               เพชร เอื้อทวีกุล     – กูรูชวนช้อป พาตะลุยทุกร้านและตื่นตากับของที่ระลึกสุดน่ารักมากมายที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม - 10 สิงหาคม  2557 ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม 100 Choices of Fun ด้วยการทายภาพและแชร์ลงเฟสบุค เพื่อลุ้นรับของรางวัลน่ารักประจำสัปดาห์ หรือลุ้นทริปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ฟรี  ของรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 55,000 บาท โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปดูภาพ 100 ความสนุกในฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ของเหล่าบรรดากูรูได้ที่เว็บไซต์เดียวกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.hongkongdisneyland.com/TH   ติดตามเฟสบุคhttps://www.facebook.com/disneyland.hk  ติดตาม Instagramด้วย hashtag  #hkdisneyland

28385
MV ความลับของความรัก - ลีเดีย Ost. ความลับนางมารร้าย

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZvUfBescKSw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZvUfBescKSw</a>

เพลง "ความลับของความรัก"
Tigger Twins production
Produced by รังสรรค์ ปัญญาใจ
Words : ประภพ ชมถาวร
Additional words : เชาวเลข สร่างทุกข์
Music : ประภพ ชมถาวร
Arranged : กิดาการ ฉัตรแก้วมณี
Production co-ordinator : ปัจจาพงศ์ ศุภชัยเจริญ
Recorded at CMS (Creative Music Studio)
Mixed and mastering : อนุชา โอเจริญ
Perform by ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

ติดตามเรื่องลับๆ ของเหล่านางมารร้ายที่ทั้ง สวย แซ่บ แอ๊บ แร๊งส์ ร้าย!!!
ในภาพยนตร์ "ความลับนางมารร้าย" ได้ทางhttp://www.facebook.com/m39studios


เนื้อเพลง "ความลับของความรัก"

ทุกๆคนต้องมีความลับ เก็บมันเอาไว้อยู่ในลิ้นชัก
แล้วใครจะเปิด ให้ดูกันก่อน ใครจะยอมเสียฟอร์ม

เพราะทุกคนที่มีความรัก อาจจะปากแข็งได้เพียงซักพัก
แล้วในที่สุด หัวใจจะบอก หลอกตัวเองไม่ได้

ยิ่งรักเท่าไร ก็ยิ่งต้องทำเป็นร้ายในใจ
เพราะว่าเธอคือคนที่ใช่ เลยอยากลองใจ ไม่อยากจะมีน้ำตา

เสียเวลา ที่ร้ายซะจนเกือบเสียเธอไป
อยากบอกว่ารักมากมาย

ที่ทำให้เธอลุ้นเกินไป
ก็เพราะว่าความลับของหัวใจ ฉันคือ...จุ๊ๆๆ..ชู่ว...

ทุกๆคนต้องมีความลับ เก็บมันเอาไว้อยู่ในลิ้นชัก
แล้วใครจะเปิด ให้ดูกันก่อน ใครจะยอมเสียฟอร์ม

เพราะทุกคนที่มีความรัก อาจจะปากแข็งได้เพียงซักพัก
แล้วในที่สุด หัวใจจะบอก หลอกตัวเองไม่ได้

ยิ่งรักเท่าไร ก็ยิ่งต้องทำเป็นร้ายในใจ
เพราะว่าเธอคือคนที่ใช่ เลยอยากลองใจ ไม่อยากจะมีน้ำตา

เสียเวลา ที่ร้ายซะจนเกือบเสียเธอไป
อยากบอกว่ารักมากมาย

ฉันไม่เคยสุขใจ
ไม่รู้เธอจะเชื่อกันไหม
มันอัดอั้นตันใจ
ถ้าได้บอกคงฟินแทบตาย

ยิ่งรักเท่าไร ก็ยิ่งต้องทำเป็นร้ายในใจ
เพราะว่าเธอคือคนที่ใช่ เลยอยากลองใจ ไม่อยากจะมีน้ำตา

เสียเวลา ที่ร้ายซะจนเกือบเสียเธอไป
อยากบอกว่ารักมากมาย

ที่ทำให้เธอลุ้นเกินไป
ก็เพราะว่าความลับของหัวใจ ฉันคือเธอ

28386
สศร. แถลงรายนามศิลปินศิลปาธร ๒๕๕๗ มุ่งเชิดชูศิลปินรุ่นกลางดีเด่น

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม จัดงานแถลงข่าว ผลการคัดเลือกศิลปินร่วมสมัยดีเด่นรางวัล “ศิลปาธร” ปี ๒๕๕๗ ในวันที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน โดย นายเขมชาติ เทพไชย ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย เป็นผู้ประกาศรายนามศิลปินรุ่นกลาง ๘ คน จาก ๘ สาขา คือ ทัศนศิลป์ วรรณศิลป์ ดนตรี ศิลปะการแสดง ภาพยนตร์ สถาปัตยกรรม เรขศิลป์ และการออกแบบ ที่ได้รับพิจารณาว่ามีผลงานสร้างสรรค์ เป็นที่ประจักษ์ของวงการศิลปะ เพื่อเข้ารับรางวัลศิลปินศิลปาธร ในวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๗

โครงการยกย่องเชิดชูเกียรติศิลปินร่วมสมัยดีเด่น รางวัลศิลปาธร เป็นภารกิจของสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม  จัดขึ้นเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติศิลปินรุ่นกลาง อายุระหว่าง ๓๐ – ๕๐ ปี โดยประมาณ ที่มีผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะอย่างต่อเนื่อง เป็นที่โดดเด่น มีการริเริ่มสิ่งใหม่ทางศิลปะร่วมสมัย และเกิดผลกระทบเชิงบวกแก่สังคม มีด้วยกัน ๙ สาขา ได้แก่ ทัศนศิลป์ วรรณศิลป์ ดนตรี ศิลปะการแสดง ภาพยนตร์ สถาปัตยกรรม มัณฑนศิลป์ เรขศิลป์ และการออกแบบ เพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้สร้างสรรค์ผลงาน อีกทั้งเป็นการจุดประกายให้วงการศิลปะเกิดการตื่นตัว และกระตุ้นให้ศิลปินได้พัฒนาศักยภาพ ในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณค่าออกสู่สังคมอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล

กระบวนการคัดเลือกศิลปินศิลปาธร ดำเนินการผ่านการรับสมัครศิลปินสาขาต่างๆ พร้อมผลงาน โดย สำนักงานฯ ได้แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิทางศิลปะจากสาขาต่าง ๆ นักวิชาการ และนักวิจารณ์งานศิลปะ ผู้ที่มีความรู้ในเรื่องศิลปะแต่ละสาขา ซึ่งคณะกรรมการ แบ่งเป็น ๓ ชุด คือ คณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการสรรหา ทำหน้าที่คัดสรร กลั่นกรองศิลปินรุ่นกลางที่มีคุณสมบัติดังกล่าว สาขาละ  ๓ – ๕ คน จากนั้นเสนอรายชื่อพร้อมผลงานต่อคณะกรรมการตัดสิน เพื่อคัดเลือกเป็นศิลปินศิลปาธรสาขาต่างๆ สาขาละ ๑ คน ซึ่งคณะกรรมการทั้งสามชุดจะสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละปี

ทั้งนี้ นับแต่เริ่มดำเนินโครงการตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๔๗ ถึงปัจจุบันมีศิลปินที่ได้รับคัดเลือกเป็นศิลปินศิลปาธรจำนวน ๕๒ คน และในปี พ.ศ. ๒๕๕๗ มีศิลปินที่ได้รับคัดเลือกเป็นศิลปินศิลปาธรอีก  ๘ คน ใน ๘ สาขา คือ ทัศนศิลป์ วรรณศิลป์ดนตรี  ศิลปะการแสดง ภาพยนตร์  สถาปัตยกรรม  เรขศิลป์ และ การออกแบบ โดย ศิลปินศิลปาธรจะได้รับเงินรางวัลคนละ ๑๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมเข็มเชิดชูเกียรติ และสำนักงานฯ จัดให้มีพิธีมอบรางวัล พร้อมนิทรรศการเผยแพร่ผลงาน ในวันที่ ๑๗ – ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๗

ศิลปินศิลปาธร ปี ๒๕๕๗

๑. สาขาทัศนศิลป์      นายสุรสีห์ กุศลวงศ์

๒. สาขาวรรณศิลป์       นายเรวัตร์ พันธุ์พิพัฒน์

๓. สาขาดนตรี       นายวานิช โปตะวนิช

๔. สาขาศิลปะการแสดง      นางสาวจารุนันท์ พันธชาติ

๕. สาขาภาพยนตร์       นายคงเดช จาตุรันต์รัศมี

๖. สาขาสถาปัตยกรรม       นายสุริยะ อัมพันศิริรัตน์

๗. สาขาเรขศิลป์      นายไพโรจน์ ธีระประภา

๘. สาขาการออกแบบ      นายชัยยุทธ พลายเพ็ชร์

28387
“ทีเอสแอล” ปรับกลยุทธ์สู้เศรษฐกิจ หวังกระตุ้นยอดช่วงกลางปี
ส่ง All New Toyota Noah และ Toyota Voxy เจาะกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัว

                บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เดินหน้าปรับกลยุทธ์การขายใหม่ เน้นขยายฐานลูกค้ากลุ่มครอบครัวมากขึ้น ส่งยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรูสำหรับครอบครัวโฉมใหม่ All New Toyota Noah SI และ All New Toyota Voxy ZS ลงตลาดกวาดยอดแบบแพ็คคู่

                All New Toyota Noah SI และ All New Toyota Voxy ZS มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่รอบคันด้วยแนวคิด Emotional Box ซึ่งเป็นการออกแบบตัวถังภายนอกที่ฉีกภาพความเป็นรถตู้ทรงกล่องอันน่าเบื่อให้กลายเป็นรถตู้ทรงกล่องที่ให้อารมณ์เร้าใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังพกพานวัตกรรมใหม่ล่าสุด อาทิ พื้นตัวถังแบบต่ำที่ช่วยเพิ่มเนื้อที่ภายในห้องโดยสาร (แนวสูง) ทำให้การเข้า-ออกห้องโดยสารสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยมินิแวนทั้ง 2 รุ่นนี้ใช้พื้นฐานตัวถังเดียวกันแต่แยกออกเป็น 2 เวอร์ชั่นตามรูปแบบการตกแต่ง ซึ่งตัวถังมีความยาวประมาณ 4.7 เมตร กว้าง 1.7 เมตร และสูง 2.0 เมตร

All New Toyota Noah SI










                ดีไซน์ภายนอกของ All New Toyota Voxy จะเน้นความหรูหราแบบสปอร์ตด้วยกระจังหน้าแบบโครเมียมที่ประกอบแบบหลายชั้นลากยาวไปถึงกันชนหน้า และไฟหน้าแบบสองชั้นที่เรียวแหลมกว่ารุ่นเดิมเพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยว ส่วนไฟท้ายนั้นจะตัดจบกับกระจกพร้อมติดตั้ง Aerodynamic Fin รวมทั้งย้ายที่ปัดน้ำฝนไปไว้บนหลังคา ขณะที่ All New Toyota Noah จะเน้นความหรูหราในแบบดั้งเดิม ซึ่งโดดเด่นด้วยชุดกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ให้เส้นแบบไฟหน้ายาวกว่าเดิม พร้อมติดตั้งไฟหรี่ LED เพื่อการส่องสว่างในยามค่ำคืน, กันชนหน้าแบบใหม่ที่ตกแต่งด้วยโครเมียม, ช่องไฟตัดหมอกขนาดใหญ่พิเศษ และเส้นสายด้านข้างที่สะท้อนถึงความอลังการ รวมถึงขอบกระจกที่มีการยกชั้นเพื่อให้ดูมีลูกเล่น พร้อมประตูสไลด์ไฟฟ้าทั้ง 2 ข้าง และหลังคามูนรูฟหน้า-หลัง โดยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของมินิแวนทั้ง 2 รุ่นนี้ก็คือ การออกแบบรูปทรงด้านหน้าให้มีความรู้สึกว่าตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำในเชิงจิตวิทยา

                จุดเด่นสำคัญภายในห้องโดยสารของ All New Toyota Noah และ All New Toyota Voxy คือการออกแบบแผงหน้าปัดขนาดกว้าง และติดตั้งแผงมาตรวัดเรืองแสง Optitron โดยเน้นให้สามารถใช้งานได้สะดวกมองเห็นแผงมาตรวัดได้ชัดเจน รวมทั้งการติดตั้งหน้าจอ Multi Information ที่คอนโซลหน้า สำหรับภายในห้องโดยสารนั้นใช้โทนสีส้ม-ดำที่สะท้อนถึงความทันสมัย

                ทั้งนี้ ภายใต้ฝากระโปรงหน้านั้นบรรจุเครื่องยนต์ขุมพลัง 2.0 ลิตร เชื้อเพลิงเบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC ให้แรงม้าสูงสุด 152 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 197 นิวตัน-เมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที และส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีด ขณะที่อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 16 กิโลเมตรต่อลิตร

                นอกจากนี้ All New Toyota Noah SI และ All New Toyota Voxy ZS อัดแน่นด้วยระบบเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว S-VSC, ระบบ Smart Entry System & Push Engine Start, ระบบเข็มขัดนิรภัยดึงกลับอัตโนมัติ ELR, ระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า-ด้านข้าง-เข่า และม่านถุงลมนิรภัย

                สำหรับ All New Toyota Noah SI และ All New Toyota Voxy ZS นี้สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้น 2.4 ล้านบาทเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับยนตรกรรมล้ำค่านี้ได้ที่ โชว์รูมทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาสาธร, สาขาทองหล่อ และสาขาภูเก็ต หรือติดต่อสอบถามข้อมูลผ่านทาง TSL Call Center 0-2269-9999 และเว็บไซต์ www.tsl.co.th

All New Toyota Voxy ZS
















28388
ฮอนด้าประกาศความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทย
จากผลการสำรวจของแบรนด์ เอเชีย 2014 โดยนิคเคอิ บีพี คอนซัลติ้ง


ภาพผู้บริหารเรียงจากซ้ายไปขวา
1. นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ (ซีโอโอ) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด 
2. นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย


บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการครองแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยจากผลการสำรวจของแบรนด์ เอเชีย 2014  โดยนิคเคอิ บีพี คอนซัลติ้ง (Nikkei BP Consulting) โดยได้รับคะแนนสูงถึง 71.2 ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงที่สุดทั้งในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์และในตลาดรวมทุกกลุ่มอุตสาหกรรมของไทย นอกจากนี้ ฮอนด้ายังครองอันดับ 6 จากผลการสำรวจแบรนด์ระดับโลก 60 อันดับแรก (Top 60 Global Brands) ด้วยคะแนนสูงถึง 60.4 นับเป็นคะแนนที่สูงที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์อีกด้วย

ทั้งนี้ ในปี 2556 แบรนด์ฮอนด้าในประเทศไทยสามารถคว้าแชมป์ยอดจำหน่ายสูงสุดได้ทั้งในกลุ่มรถจักรยานยนต์และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โดยมียอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์อยู่ที่ 1,493,364 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 75% และมียอดจำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอยู่ที่ 213,155 คัน และมีส่วนแบ่งทางการตลาด 32.4%

การสำรวจของแบรนด์ เอเชีย 2014 ในประเทศไทย จัดทำขึ้นจากการประเมินภาพลักษณ์ตราสินค้า ในหลายแง่มุม อาทิ ความเป็นมิตรของตราสินค้า ประโยชน์ใช้สอย คุณภาพที่ได้รับ รวมถึงสำรวจการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้า และแนวโน้มภาพลักษณ์โดยรวมของตราสินค้าที่แตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค ซึ่งในปีนี้ ได้เพิ่มการพิจารณาด้านความจงรักภักดีต่อตราสินค้า (Brand Loyalty) และช่องทางการเปิดรับข้อมูลของตราสินค้า โดยทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคจาก 12 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย ตุรกี และเวียดนาม ที่มีต่อแบรนด์ในระดับโลกและแบรนด์ของแต่ละประเทศกว่า 1,160 แบรนด์ และทำการเก็บรวบรวมข้อมูลระหว่างเดือนธันวาคม 2556 ถึงเดือนมกราคม 2557

ข้อมูลผลการสำรวจอ้างอิงจาก http://consult.nikkeibp.co.jp/consult/english/news/14530/



28389
กองทัพคนบันเทิงตบเท้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ “มือสังหารนักโทษ” คนสุดท้ายของประเทศไทย
ในภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่อง “เพชฌฆาต The Last Executioner”



                บริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด  , บริษัท ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ บริษัท เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ จำกัด จัดงาน “The Last Executioner Thailand Gala Premiere"เชิญกองทัพคนบันเทิงร่วมสัมผัสเรื่องราวชีวิตของมือสังหารนักโทษคนสุดท้ายของประเทศไทย ในภาพยนตร์เรื่อง “เพชฌฆาต The Last Executioner” โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสุชิน ชุติสิริวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ , คุณวรวิทย์ ตันติประยุกต์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด , คุณพรศีล บุทกัสกา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)  ให้เกียรติเข้าร่วมงาน   พร้อมด้วยทีมนักแสดงและทีมผู้สร้าง  นำโดย วิทยา ปานศรีงาม , จรัล เพ็ชรเจริญ , ถิร ชุติกุล , สุชาดา โรจน์มโนธรรม , อัมรา อัศวนนท์ , วิภาวี เจริญปุระ , ทอม วอลเลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ,คทรีน่า กลอส โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ โดยมีกองทัพคนบันเทิงตบเท้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ  อเล็กซ์  เรนเดลล์ , เดย์ ไทยเทเนี่ยม , น้อย วงพรู , วงละอองฟอง , วง Morning Soon , ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ , พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ,  ปราโมทย์ แสงศร , ไบรอน บิชอพ , สหจักร บุณธนกิจ ฯลฯ  โดยจัดขึ้น ณ BSC Lounge ชั้น 5 โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซินีเพล็กซ์  รัชดา  เมื่อวานที่ผ่านมา


ครอบครัวคุณเชาวเรศน์ จารุบุณย์


ครี พัสวีพิชญ์


ครูรักและTrue AF


คุณอภิรักษ์ และครอบครัว


น้อย วงพรู


อ้ำ ถิร และ เอล็กซ์


คุณอมรา - อาสีเทา


เดย์ ไทยเทเนี่ยม - ปู วิทยา


ทอม วอลเลอร์-ปู วิทยา-ผู้บริหารแฮนด์เมด


วงMorning Soon Spicy Disc


วงละอองฟอง Spicy Disc

28390
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักหนังไทย ไม่ควรพลาด!!!

ภาพยนตร์ไทยที่ไปคว้ารางวัล “Golden Goblet”
สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม  วิทยา ปานศรีงาม
จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 17


“เพชฌฆาต The Last Executioner”

ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากชีวิตของ“คุณเชาวเรศน์ จารุบุณย์”  มือเพชฌฆาตคนสุดท้ายของประเทศไทย

ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมุมมองของผู้กำกับ ทอม วอลเลอร์

นำแสดงโดย…วิทยา ปานศรีงาม , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , เดวิด อัศวนนท์ , นิรุตติ์  ศิริจรรยา , ถิร  ชุติกุล , สุชาดา  โรจน์มโนธรรม , สีเทา-จรัญ  เพ็ชรเจริญ , พิศาล อัครเศรณี ฯลฯ


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=L--mwM_nXKU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=L--mwM_nXKU</a>

คลิ๊กเพื่อรับชม  http://www.youtube.com/watch?v=L--mwM_nXKU
                                         
พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง เพชฌฆาต The Last Executioner 3 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

28391
จูเลียต บิโนช โชว์ฝีมือวาดภาพในหนังที่เรียกกำลังใจ
ในภาพยนตร์โรแมนติก“ Words and Pictures สื่อ ภาพ ภาษารัก” 17 กรกฎาคมนี้



               นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “จูเลียต บิโนช” จาก The English Patient ผู้มีผลงานมาแล้วอย่างมากมาย ล่าสุดเธอไปปรากฏตัวในภาพยนตร์ระดับบ็อกซ์บัสเตอร์เรื่อง Godzilla และ“จูเลียต บิโนช” กำลังจะมีผลงานออกฉายในเดือนกรกฎาคมนี้เรื่อง “ Words and Pictures” หรือชื่อไทย “สื่อ ภาพ ภาษารัก” เรื่องราวความรักของคนสองคนที่ต่างล้มเหลวในสิ่งที่ตัวเองเคยประสบความสำเร็จ ภาพยนตร์เรื่องนี้เอง

               “จูเลียต บิโนช” รับบทเป็น ศิลปินที่ต้องเสียกำลังใจในการวาดภาพเนื่องจากโรคข้ออักเสบที่ทำให้ความสามารถในการจับพู่กันวาดรูปไม่มีอีกแล้ว เธอจึงหันมารับงานสอน ภายนอกบุคลิกเธออาจเป็นคนที่ดูแข็งๆ แต่ข้างในจิตใจดูอ่อนไหวและเปราะบางมาก ในเรื่องนี้เธอต้องโชว์ความสามารถในการวาดรูปอย่างชำนาญและโดดเด่นอย่างตัวละครในเรื่อง ตัวของเธอเองก็เป็นเจ้าของภาพเขียนของเดลแซนโต้ หนังเรื่องนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เธอยกระดับการวาดภาพของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยม เพราะตัวละครของเธอจะต้องหาหนทางใหม่ ซึ่งจูเลียตเองก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ฉากที่ต้องวาดรูปนั้น คือสิ่งที่ทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม นี่แหละเธอคือตัวละครตัวนั้นจริงๆ






               แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ร่วมกับ ดีเอ็นเอ 2002 (มหาชน) จัดโปรแกรมภาพยนตร์ที่สร้างกำลังใจสำหรับคนที่กำลังท้อแท้ “ Words and Pictures” หรือชื่อไทย “สื่อ ภาพ ภาษารัก” 17 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ เอเพ็กซ์ , เฮ้าส์ อาร์ซีเอ , เอสเอฟเวิล์ด เซ็นทรัลเวิล์ด , พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเอสพลานาด รัชดา ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=7GEG_1cXW_U

28392
“M๓๙” เปิดตัวสุดแซ่บ ภ.ความลับนางมารร้าย                       
“มิน-พีชญา” สวย-แซ่บ-แอ๊บ-แร๊งงง-ร้ายปะทะพลัง 7 เน็ต ไอดอล!!



M๓๙ - บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวสุดแซ่บ!! เปิดตัว ภ.ความลับนางมารร้าย  แนวคอมมาดี้ โรแมนติก ได้นางเอกสาวสุดฮอต “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” นางมารร้ายตัวแม่นำทีมสาวๆ Net ไอดอล ออกมาเดินแฟชั่นเรียกเสียงวี๊ดวิ้วกิ๊ววก๊าวลั่นเวที และเปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกมาโชว์สเต็ปแด็นซ์เบาๆอยู่กลางวงเป็นดาวล้อมเดือนเรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน






ภ.ความลับนางมารร้าย เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอมุมมองใหม่ต่อความสมาร์ท มั่นใจ สดใส ร่าเริง กล้าคิด กล้าทำ แบบฉบับของสาวๆยุคใหม่ ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์หญิงมากความสามารถ “พี่เอมี่ – จันทิมา เลียวศิริกุล” ซูเปอร์ไวเซอร์แห่ง M๓๙  ที่เคยทำให้ 30 กำลังแจ๋ว โดดเด่นในประเด็นฮอต “จริงๆ ผู้หญิง เพิ่งเริ่มต้นสดใสจากตัวตนภายในเมื่อผ่านวัย 30” มาแล้ว และ ปีนี้  “พี่เอมี่” จะทำให้ทุกคนมีมุมมองใหม่ต่อสาวๆยุคใหม่ 2014  ที่ใครๆก็ให้คำนิยามพวกเธอว่าเป็น “นางมารร้าย” โดยผ่านเรื่องราวปฏิบัติการณ์ของ 2 แก๊งค์สาววายร้าย ที่มีคุณสมบัติ สวย แซ่บแอ๊บ แร้งงงส์ ร้าย แบบสูสี  ที่ต่างฝ่ายต่างงัดหลากยุทธวิธีมาเบียดคู่แข่งตกขอบแบบไม่มีใครยอมใครเพื่อพิชิตใจผู้ชายที่ตรงสเป็ค

จากการเขียนบท และ กำกับการแสดงโดย “พี่แฉะ -องอาจ เจียมเจริญพรกุล” ติดตามชม ตัวอย่างภาพยนตร์ “ความลับนางมารร้าย”  และร่วมสนุกชิงของรางวัลสุดแซ่บมูลค่า 50,000 บาท ได้ทาง https://www.facebook.com/m39studios , youtube M39studios และ ติดตามชมภาพยนตร์ที่ผู้หญิงทุกคนดูแล้วต้องฟิน ผู้ชายดูแล้วต้องฝัน ส่วนเก้งกวางดูแล้วก็ต้อง Fun(ฟัน)  Fun(ฟั๊น) Fun (ฟัน) ได้พรอ้มกัน 24 กรกฏาคม ทุกโรงภาพยนตร์


บุษบา-เหนือสมุทร


บุษบา นางมารร้ายตัวแม่


แก๊งเพื่อนนางมารร้าย


ป่า-จิ-คิม แก๊งค์คู่แข่ง


จิ พริตตี้


ป่า โปรดิวเซอร์สาว


ซินดี้


ปองชาย

















28393
RAZER พัฒนาไมโครคอนโซลรุ่นใหม่เพื่อเชื่อมต่อความบันเทิงผ่านแอนดรอยด์ในห้องนั่งเล่น
เกม เพลง ภาพยนตร์และอื่นๆ พร้อมให้สตรีมจากไมโครคอนโซล Razer รุ่นใหม่ที่ทำงานบน Google Android TV


Razer™ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงแบบเชื่อมต่อ "สำหรับเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์" ประกาศวางแผนสร้างไมโครคอนโซล Razer อุปกรณ์ใหม่ที่ทำงานบน Android TV จะสตรีมภาพยนตร์ เพลงและแอปอื่นๆ เพื่อมอบความบันเทิงผ่านจอใหญ่โดยเน้นไปที่การเล่นเกมเป็นหลัก

Android TV เป็นอินเทอร์เฟซความบันเทิงที่ให้ผู้เล่นค้นหาและเพลิดเพลินกับเนื้อหาบนโทรทัศน์ ไมโครคอนโซล Razer สามารถควบคุมด้วยแอปพลิเคชันพิเศษบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งทำงานจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Android ระบบควบคุมด้วยเสียงสร้างไว้รวมอยู่ใน Android TV เพื่อให้เข้าถึงความบันเทิงเพียงพูดแค่ไม่กี่คำเท่านั้น

สิ่งที่ Razer มุ่งเน้นเป็นหลักคือการส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมบนอุปกรณ์ Android ประสบการณ์ของ Razer ในด้านการออกแบบเมาส์ คีย์บอร์ด คอนโทรลเลอร์ และระบบเกมประสิทธิภาพสูงมีประโยชน์ต่อ
การพัฒนาอุปกรณ์เป็นอย่างมากนอกจากนี้Razerยังมีชื่อเสียงทางด้านซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวเนื่องกับการเล่นเกม ด้วยผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนและใช้งานแพลตฟอร์มนี้เป็นประจำถึง 9 ล้านคนทางบริษัทได้นำเสนอแอปพลิเคชัน ต่างๆ เพื่อการสื่อสารเพิ่มประสิทธิภาพ และปรับรูปแบบการใช้อุปกรณ์ให้เป็นแบบส่วนตัว

คุณ Min-Liang Tan ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท Razer กล่าวว่า "นี่คือคอนโซลแห่งอนาคต ไมโครคอนโซล Razer ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Android TV ที่น่าทึ่งของ Google นี้ไม่เพียงแต่รวบรวมเกมเล่นฆ่าเวลาและเกมสำหรับนักเล่นเกมตัวยงเท่านั้น ยังได้รวบรวมเพลง ภาพยนตร์ และความบันเทิงอื่นๆ ตลอดจนแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์ด้วย ทั้งหมดรวมอยู่ในระบบที่มีราคาย่อมเยาว์"

ทีมงานออกแบบฝีมือเยี่ยมของ Razer กำลังพัฒนาไมโครคอนโซล Razer อยู่ ทีมนี้เป็นทีมเดียวกับที่ออกแบบระบบ PC ที่มีประสิทธิภาพและบางเฉียบ รวมถึงแล็ปท็อป Razer Blade และ Razer Blade Pro แท็บเล็ตเล่นเกม Razer Edge และล่าสุดก็คือ Project Christine ซึ่งเป็นต้นแบบ PC ชนิดโมดูลล่าร์

ก่อนหน้านี้ Razer ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จในการผสมผสานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกันอย่างลงตัวจากอุปกรณ์สมาร์ทแบนด์ Razer Nabu ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ชนะรางวัล “Best of CES” ประจำปี 2014 ตลอดสองปีที่ผ่านมา Razer คว้ารางวัล “Best of CES” อย่างเป็นทางการถึง 4 รางวัลในงาน International Consumer Electronics Show

ไมโครคอนโซล Razer กำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูไม่ไม้ร่วงนี้

กำหนดวางจำหน่าย: ฤดูใบไม้ร่วง ปี 2014

รูปภาพ:

พื้นหลังสีดำ

พื้นหลังสีขาว

พื้นหลังแบบโปร่งใส


เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นแบรนด์ที่เน้นไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ชั้นนำทั่วโลก ด้วยแพลตฟอร์มที่ผสานรวมอุปกรณ์และ
ซอฟต์แวร์เข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว Razer จึงมอบความสามารถ การเชื่อมต่อ และความบันเทิงให้แก่
ชุมชนผู้รักความบันเทิงแบบอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก

ด้วยความเชื่อของบริษัทที่ว่า “For Gamers. By Gamers,”™ (สำหรับเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์) Razer กำลังเปลี่ยนรูปแบบวิธีที่ผู้คนเล่นเกม ติดต่อสัมพันธ์กับเกมเมอร์คนอื่นๆ และได้ชื่อว่ามีไลฟ์สไตล์ของ
เกมเมอร์ หลังจากคว้ารางวัล “Best of CES” สี่สมัยซ้อน ความเป็นผู้นำในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมของ Razer ได้สร้างโอกาสทางการตลาดเพื่อตอบสนองต่อเกมเมอร์ราว 1.4 พันล้านคนทั่วโลก เทคโนโลยี
ชั้นเลิศของ Razer ประกอบไปด้วยการสนทนาด้วยเสียงผ่าน IP และแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ โปรแกรมสำหรับผลิต การแสดง และการฟังดนตรี โซลูชันผ่านระบบคลาวด์สำหรับปรับแต่งและเสริมระบบ
คอมพิวเตอร์ รวมถึงแล็ปท็อป แท็บเล็ต ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์สวมใส่ที่ล้ำสมัย Razer ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 ในซานดิเอโกและ ได้รับการสนับสนุนจาก IDG-Accel และ Temasek Holdings
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่http://www.razerzone.com/about-razer

28394
เลอโนโวจัดสัมนา Thinker’s Summit ชี้เทรนด์เทคโนโลยีและไอทีเพื่อธุรกิจและองค์กรปี 2014


เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด จัดสัมมนา Thinker’s Summit   เพื่อร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น วิศัยทัศน์ทางการตลาดและวิเคราะห์แนวโน้มเทรนด์ของสินค้าเทคโนโลยีและไอทีที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจและองค์กรสำหรับปี 2014 ในหัวข้อ Consumerization of IT, BYOD และ Enterprise Mobility โดยมีกลุ่มผู้บริหารที่ร่วมเป็นวิทยากรให้ข้อมูลในการสัมนาดังต่อไปนี้

1.    (กลาง)  คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย, เลอโนโว ประเทศไทย

2.    (ซ้าย) คุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์, ผู้จัดการสายผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจ, เลอโนโว ประเทศไทย

3.    (ซ้ายลำดับที่ 3) ดร.ชวพล จริยา, ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน, วีเอ็มแวร์ ประเทศไทย

4.    (ขวาลำดับที่ 3)  คุณเอกราช กลิ่นบุบผา, ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, วีเอ็มแวร์ ประเทศไทย

5.    (ขวา) มร. วิชัล ไตรปาตี, ผู้อำนวยการด้านงานวิเคราะห์สายงานเทคโนโลยีการตลาดเพื่อคอนซูเมอร์, การ์ทเนอร์


รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebook   หรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ http://lenovothailand.com/  โทร. 02-689-6451 หรือ โทรฟรีที่ 1800 060 066

28395
เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล ร่วมกับ ช้าง
ชวนเหล่าขาแดนซ์มาปาร์ตี้สุดมันส์บนเลนโบว์ลิ่งกับคอนเสิร์ต Tattoo Colour


                เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล ร่วมกับ ช้าง สร้างปรากฏการณ์ปาร์ตี้สุดมันส์ “SF Strike Bowl Present Fin on Lane Concert: Disco Night Party Tattoo Colour” กับ 4 หนุ่มสุดกวน Tattoo Colour ที่ขนเพลงฮิตมาให้เหล่าขาแดนซ์ดิสโก้กันแบบสุดเหวี่ยงสะเทือนเลนโบว์ลิ่งฟังกัน อาทิ ฝากที, เกาะร้างห่างรัก, ขาหมู และอีกมากมาย ง่ายๆเพียงซื้อบัตรในราคาเพียง 300 บาท ผ่านเค้าท์เตอร์ประชาสัมพันธ์หน้าโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และ เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล สาขามาบุญครอง รับฟรี!!!เครื่องดื่มช้างและเต็มอิ่มอารมณ์กับวง Live Brand ชั้นนำของเมืองไทย

                นอกจากนี้ยังมีเกมส์ต่างๆ ให้ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกจาก Tattoo Colour ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ที่ เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล ชั้น 7 มาบุญครอง ตั้งแต่ 19.00 น.เป็นต้นไป ร่วมสำรองความมันส์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf และ www.facebook.com/ChangWorld

Pages: 1 ... 1891 1892 [1893] 1894 1895 ... 2405