Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Gmail

Pages: 1 ... 56 57 [58]
856
เรื่องย่อ: 365 วันแห่งรัก  







          เรื่องย่อ 365 วันแห่งรัก

          บทประพันธ์ ร่มแก้ว กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

          บทโทรทัศน์ ณัฐิยา ศิรกรวิไล-เบญจวรรณ โอฬารนิธกุล ดำเนินงานสร้างโดย จริยา แอนโฟเน่

          บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด


          คงไม่มีใครคาดคิดว่านี่จะเป็นข้อความที่ ลัลนารี(แอน ทองประสม) สถาปนิกสาวสวยเขียนยื่นให้กับตุลา (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) อัยการหนุ่มมาดขรึมในวันที่เธอขอเค้าแต่งงาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขอผู้ชายแต่งงานเพราะเธอคิดว่าถ้ารอให้ผู้ชายขี้อายอย่างตุลาเป็นฝ่ายเอ่ยปากเธอคงต้องรอไปจนผมหงอก ตุลาตอบตกลงแต่งงานกับลัลนารีโดยไม่ลังเล แม้คืนวันแต่งงานลัลนารีจะหลับปุ๋ยเพราะความเหนื่อยอ่อนจึงไม่ได้เป็นภรรยาโดยพฤตินัยของตุลาและเช้าวันรุ่งขึ้นตุลาก็ต้องไปทำคดีสำคัญแทนการฮานีมูน

          ลันนารีทำการเซอร์ไพร้สด้วยการชวน ภารตี(ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) เพื่อนสนิทมานั่งรอตุลาในร้านอาหารแถวสำนักงานของเขา แต่ลัลนารีก็ต้องเซอร์ไพร้สกว่าเมื่อตุลาเดินมาในร้านอาหารพร้อม รชา (ภัครมัย โปตระนันทน์) สาวเปรี้ยวเพื่อนเก่าสมัยเรียนผู้กำลังมีปัญหาคดีความ ลัลนารีก็หึงหน้ามืดลุกพรวดไปเสนอหน้าพูดจาประชดประชันจนเกือบมีเรื่องกับรชา และก็ไม่ยอมฟังคำอธิบายของตุลา ลัลนารีไม่สบายใจระแวงว่าตุลาจะไปพบรชาจึงไปปรึกษา ลักษมี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ที่มีประสบการณ์สู้รบปรบมือกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ผู้เป็นพ่อของลัลนารี แทนที่จะปลอบใจลักษมีกลับยุยงให้ลัลนารีจับตาดูตุลาให้มากกว่าเดิม แถมยังพูดจากระทบกระเทียบ ลดาวัลย์ (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) พี่สาวของลัลนารีว่าตามผัวเจ้าชู้อย่าง ชวินทร์(จักกฤษณ์ อำมรัตน์) ลักษมีอยากให้ลดาวัลย์เลิกกับชวินทร์แต่ทำไม่ได้เพราะถึงชวินทร์จะเป็นผัวที่ไม่ได้เรื่อง แต่ก็เป็นพ่อที่ดีของบาหลี(ด.ญ.เฟลิเซีย นัฐษณา บูทเชอร์)

          ด้วยแรงยุของลักษมีทำให้ลัลนารีระแวงและคอยจับผิดตุลามากขึ้นสร้างความหนักใจให้กับตุลาอย่างมาก และเหตุการณ์ณ์ก็ยิ่งทวีความรุนแรงเมื่อลัลนารีบังเอิญไปพบรชาที่สำนักงานของตุลา รชายังแค้นและบอกว่าเธอเป็นแฟนเก่าและกลับมาเพื่อแย่งตุลาคืน ลัลนารีโกรธจัดตบตีกับรชา วีรกรรมความหึงหวงครั้งนี้สร้างความอับอายให้ตุลาแต่เขาก็โกรธเธอไม่ลง ลัลนารีกลุ้มใจจึงไปหาภารตีที่คอนโดและได้พบกับ ภาวิช(วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์) พี่ชายของภารตี ภาวิชปลอบใจลัลนารีจนภารตีกลับมา ภารตีพาลัลนารีไปเดินเล่น และเกิดความคิดพากันไปตรวจดวงชะตากับหมอดู(เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) “เธอต้องหย่าเพราะปัญหาที่มีอยู่ในวันนี้” ลัลนารีโกรธมากด่าว่าทายมั่วซั่ว เพื่อพิสูจน์คำทำนายหมอดูจึงให้บันทึกประหลาดเล่มหนึ่งและบอกว่าบันทึกเล่มนี้จะทำให้ลัลนารีเห็นอนาคตในอีก 1 ปีข้างหน้า ลัลนารีไม่เชื่อแค่อยากพิสูจน์จึงเอาบันทึกไว้ใต้หมอน และแล้วลันารีก็ต้องตื่นตะลึงเมื่อพบว่าเธอตื่นขึ้นมาในบ้านของลักษมี โดยมี ปั๊กกี๊ หมาหน้าตาหน้ารังเกียจ ลัลนารีงุนงงกับการมาที่นี่เธอก็ได้รับคำตอบจากลักษมีว่าเธอเทลาะกับตุลาและหนีมานอนที่นี่ ลัลนารีตกใจเมื่อรู้ว่าวันเวลาที่เธออยู่นี้คืออีก 1 ปี และแล้วชีวิตของเธอก็ได้อยู่ทั้งโลกปัจจุบันและโลกอนาคต เพื่อดูชีวิตความจริงของตัวเอง

          โลกปัจจุบันลัลนารีตื่นขึ้นในเรือนหอที่มีตุลานอนเคียงข้างเธอเชื่อว่าเรื่องที่เห็นเป็นเพียงฝันร้าย เธอมั่นใจว่าเธอไม่มีวันหนีไปนอนบ้านแม่ ไม่มีวันทำร้ายตุลาและไม่มีวันหย่ากับเขาแน่นอน ตุลาพาลัลนารีไปทานอาหารร้านเดิมที่บรรยากาศไม่โรแมนติคสักนิด แต่เธอก็มีความสุขเมื่อตุลาขอโทษที่โกหกเธอเรื่องรชาและบอกว่าเตรียมของขวัญไว้ให้ที่บ้าน ลัลนารีนั่งรถกลับบ้านเธอคาดหวังว่าจะได้พบกับของขวัญสุดเซอไพร้ส และเมื่อกลับไปเธอก็ต้องพบกับ ธุม(สุประวัติ ปัทมสูต) พ่อปากร้ายใจดีของตุลาที่จะมาอยู่ร่วมชายคา และสิ่งมีชีวิตอีกอย่างที่ทำให้เธอตกใจแทบช้อคก็คือ เจ้าปั๊กกี๊ เธอวิ่งหนีทันทีที่เห็นมันเธอคิดว่าเหตุการณ์ที่เธอเห็นไม่ใช่ความฝันแต่เธอได้ไปเห็นเหตุการณ์ในอนาคตจริงๆ

          โลกอนาคต ลัลนารีนัดภารตีที่เปลี่ยนลุคใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าและดูมีลับลมคมในคล้ายกำลังจะตกเป็นเมียน้อยของเจ้านาย ให้มาช่วยค้นหาความลับของตุลา ลัลนารีพบข้อความที่รชากับตุลาสลับกันเขียนตอนเป็นแฟนกัน ลัลนารีโกรธมากที่ตุลาเย็นชากับเธอแต่เขียนข้อความให้รชาหวานจับใจเหลือเกิน ลัลนารีไม่รูเลยว่าที่แท้จริงแล้ว ติ้ง(ญาณี จงวิสุทธิ์) พี่สาวของตุลาเป็นคนเขียน

          ลัลนารีโกรธรชามาก ที่รชากับตุลาเคยสลับกันเขียนข้อความตอนเป็นแฟนกัน เธอจึงไปหารชาแต่ก็ต้องชะงักเมื่อพบว่ารชากำลังถูก ภูบดินทร์(วรวุฒิ นิยมทรัพย์)สามีเก่าประเคนหมัดใส่อย่างแรง ถึงจะเกลียดรชาเข้าไส้แต่เธอก็ไม่ไร้มนุษยธรรมขนาดที่จะไม่ช่วย แต่ก่อนที่เธอจะเข้าไปรชาก็ขับรถหนีสามีเก่าเธอไปได้ซะก่อน ยังไม่ทันหายตกใจลัลนารีก็ได้รับข้อความว่าตุลานัดพบรชาลงชื่อผู้หวังดี ผู้หวังดีคนนี้เป็นใคร 1 ปีที่ผ่านมาทำไมช่างมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายเหลือเกิน และเธอก็ได้ขับรถไปที่ร้านอาหารและได้พบว่าตุลานัดเจอกับรชาจริงๆ ลัลนารีโวยวายลั่นร้านว่ารชาจะแย่งสามี แต่พอเห็นร่องรอยฟกช้ำและรู้ความจริงว่ารชามาปรึกษาคดีหย่ากับสามีที่ชอบทำร้าย ลัลนารีก็อึ้งไป ตุลาโกรธและพยายามอธิบายให้ลัลนารีเข้าใจว่าที่ไม่ยอมบอกเพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของรชา ลัลนารีตั้งใจจะเปลี่ยนอนาคตที่ไปเห็นมาให้ได้ เธอจึงเฝ้าระวังดูตุลาอย่างเข้มงวด ขณะที่ลัลนารีคอยกันท่าและหวาดระแวงเรื่องรชา ณพ เจ้านายของตุลามอบหมายให้ตุลาทำคดีใหญ่ คือคดีของ ภูมิบดินทร์ เมืองเทพ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า สุธี อึ้งชัยกุลพานิช นักธุรกิจใหญ่และครอบครัว โดยให้ ณิชนิชา (มิรา โกมลวณิช) สาวหวานแต่ทำงานเก่งมาเป็นผู้ช่วยของตุลา แค่แรกพบณิชนิชาก็ตกหลุมรักตุลาอย่างจัง ฝ่ายตุลาที่มั่นคงกับลัลนารีรู้ดีว่าถ้าภรรยาจอมหึงรู้ว่าเขามีผู้ช่วยเป็นผู้หญิงต้องเกิดความวุ่นวาย ตุลากับ นวัต (หลุยส์ สก๊อต)จึงช่วยกันปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับ

          ลัลนารีคุยกับ จุรี กับ อิ๋ม คู่หูจอมเม้าท์ประจำสำนักงาน จนเกือบรู้ว่าตุลามีณิชนิชาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ ส่วนนิชนิชาก็เจ็บใจที่รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ชวินทร์กับลดาวัลย์ทะเลาะกันเพราะแผนของลัลนารี ลัลนารีรู้สึกผิดมากจึงไปปลอบใจลดาวัลย์ ทำให้ลัลนารีได้พบกับกานต์ หนุ่มหล่อที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในบ้าน กานต์สนใจลดาวัลย์ ลักษมีให้ลดาวัลย์แกล้งคบกานต์เพื่อให้ชวินทร์หึงและกลับมาคืนดีกับลูกสาวเธอ ในโลกอนาคตครั้งนี้เธอรู้ว่าแผนที่ลักษมีเอากานต์มาเป็นเครื่องมือได้ผล ลดาวัลกับชวินทร์กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

          โลกอนาคตลัลนารีได้รับข้อความจากผู้หวังดีว่าแมวกำลังไปเฝ้าปลาย่าง ลัลนารีไปที่ทำงานของตุลาและได้พบกับรชา ลัลนารีต่อว่ารชาจนมีปากเสียงกันอีก ตุลาโกรธลัลนารีที่มาอาละวาดที่สำนักงาน นวัตที่หลงรักณิชนิชากำลังต่อว่าณิชนิชาเรื่องส่งข้อความให้ลัลนารี ณิชนิชาให้เหตุผลว่ารักตุลา อยากให้ตุลาเลิกกับลัลนารี เพราะการมีเมียไม่มีเหตุผลทำให้ตุลาไม่มีความสุข ความรักที่วุ่นวายของลัลนารีกับตุลาจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในละครเรื่อง 365 วันแห่งรัก แพร่ภาพทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

รายชื่อนักแสดง
ตุลา หรือ ตู่ แสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
ลัลนารี หรือ ลัล แสดงโดย แอน ทองประสม
ดร.ภาวิช แสดงโดย วรฤทธ์ เฟื่องอารมณ์
รชา แสดงโดย ภัครมัย โปตระนันทน์
ภูมิบดินทร์ หรือ ภูมิ แสดงโดย วรวุฒิ นิยมทรัพย์
ชวินทร์ หรือ วิน แสดงโดย จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์
ภารตี หรือ ตี้ แสดงโดย ศรีพรรณ ชื่นชมสมบูรณ์
ลดาวัลย์ หรือ ลดา แสดงโดย ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
นวัต แสดงโดย หลุยส์ สก๊อต
ณิชนิชา แสดงโดย มิรา โกมลวณิช
ลักษมี แสดงโดย ดวงตา ตุงคมณี
ธุม แสดงโดย สุประวัติ ปัทมสูต
ติ้ง แสดงโดย ญาณี จงวิสุทธิ์
จุรี แสดงโดย ปาจรีย์ ณ นคร
กานต์ แสดงโดย ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์
บาหลี แสดงโดย ด.ญ.เฟลิเซีย นัฐษณษ บูทเชอร์
ไอ้ปั๊กกี้ แสดงโดย หมาพันธ์ปั๊กชื่อ “อั่งเปา”

857
ช่อง 3 แถลงข่าวความพร้อมในการส่งตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีน “เหวินปิง”มินตรา โศจิพันธุ์ ใปการประกวดมิสไชนีสอินเตอร์เนชั่นแนล 2010


 
         สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดแถลงข่าว ความพร้อมในการส่งตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีน“ เหวินปิง ”หรือ มินตรา โศจิพันธุ์ รองอันดับ 3 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2009 เป็นทูตวัฒนธรรมไทย-จีน เพื่อแสดงศิลปวัฒนธรรมของชาติและความงามเป็นหนึ่งของสาวหมวย ในการประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล 2010 ที่จัดโดย สถานีโทรทัศน์ทีวีบี ฮ่องกง ทั้งนี้ ผู้เข้าประกวด จะต้องเดินทางไปรายงายตัวกับกองประกวด ที่ฮ่องกง ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2553 ก่อนที่จะเดินทางไปเก็บตัว ฝึกซ้อมการแสดง และประกวดรอบตัดสิน ณ เมืองเทียนสิน สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน นี้

          หลังจากที่ได้เหวินปิง ได้รับมอบหมายภารกิจเป็นตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีนไปประกวดมิสไชนีสฯ 2010 เหวินปิง ได้ไปเตรียมความพร้อมด้านความงาม ความรู้ด้านภาษา และฝึกซ้อมการแสดงเพื่อนำไปโชว์บนเวทีการประกวด เริ่มจาก การไปถ่ายภาพพอร์ทเทรต ภาพชุดว่ายน้ำ กับ คุณเลิศพร อารยะโกศล ที่ เท็ดดี้ พอร์ทเทรต สตูดิโอ เพื่อส่งภาพประกอบใบสมัครไปที่ทีวีบี ส่วนทางด้านการดูแลรูปร่างและผิวพรรณ ทางสปาช่า สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ ได้จัดทีมให้คำปรึกษา จัดโปรแกรมการดูแลสุขภาพความงามของเรือนร่าง เพื่อรูปร่างที่กระชับดูดี และมีผิวพรรณที่สดใส , บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ได้ให้การสอนเทคนิคการแต่งหน้านางงาม การแต่งหน้าเพื่อร่ายรำไทย พร้อมจัดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผิวพรรณ คัฟเวอร์มาร์ค ไปใช้ที่กองประกวด นอกจากนี้ คุณมาร์ค กิ่งโพยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต เมอร์เมด จำกัด ยังจัดเตรียมชุดว่ายน้ำเซ็ทพิเศษเทรนใหม่ล่าสุด สำหรับ เหวินปิง อีกด้วย

          ในการเตรียมตัวด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร เหวินปิง ได้ฝึกภาษาจีนกลาง กวางตุ้ง และเรียนรู้วัฒนธรรมจีน ที่ โรงเรียนสอนภาษาจีนศึกษา มา-เอ็ด โดย ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ อาจารย์ฝูเหอหนาน ได้จัดเหล่าซือผู้ชำนาญการ และเตรียมชุดการสอน การสื่อสารโต้ตอบ การสนทนาภาษาจีน การโต้ตอบภาษาจีนบนเวทีการประกวดมิสไชนีสฯ โดยทางโรงเรียนได้สนับสนุนและเป็นผู้สอนภาษาจีนแก่ผู้เข้าประกวดมิสไชนีสฯ มาตั้งแต่รุ่นปาริชาติ วิสุทธิพัฒน์ สาวหมวยที่คว้ามิสเฟรนชิฟ จากการประกวดมิสไชนีสฯ ปี 2007

          ในการประกวดมิไชนีสฯ 2010 ทางกองประกวดได้แจ้งให้ผู้ประกวดให้เตรียมการแสดงที่โชว์ศิลปวัฒนธรรมของประเทศ ซึ่งเป็นชุดการแสดงที่มีความสำคัญมากเพื่อโชว์บนเวทีในรอบตัดสิน ทั้งนี้ อาจารย์แป๋ง พัชรา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ โรงเรียนนาฏศิลป์ ขาบมงคล ได้เข้ามาเป็นที่ปรึกษา ฝึกซ้อม และจัดเตรียมชุดการแสดงสำหรับ เหวินปิง เป็น ระบำโบราณคดี ชื่อ ศรีชยสิงห์ มีการประดิษฐ์ท่ารำที่ถอดแบบมาจากศิลปกรรมภาพจำหลัก อันเป็นท่ารำของนางอัปสรบายนในสมัยขอม ซึ่งปรากฏอยู่ที่ปราสาทเมืองสิงห์ กาญจนบุรี เชื่อว่าการแสดงชุดดังกล่าวจะสร้างความตื่นตาตื่นใจและตรึงผู้ชมที่รับชมการประกวดครั้งนี้ด้วย

          สำหรับของที่ระลึกในปีนี้ เหวินปิง ได้นำงานเครื่องปั้นดินเผา เป็น หม้อจิ๋วแกะลายไทย อันเป็นงานหัตถกรรมของชาวไทยเกาะเกร็ด ไปมอบแก่ทางกองประกวด เพื่อนนางงามและบรรดาสื่อมวลชนด้วย เหวินปิง มินตรา โศจิพันธุ์ จะเดินทางไปยังกองประกวดทีวีบี ฮ่องกง ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ โดยสายการบินไทย TG 628 เวลา 10.40 น.และจะเดินทางไปเก็บตัว ฝึกซ้อมการแสดง และประกวดมสไชนีส ฯ 2010 รอบตัดสิน ในคืนวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2553 ณ เวทีการประกวดเมืองเทียนสิน สาธารณัฐประชาชนจีน

858
สพน.ย้ำยอดผู้เห็นด้วยเพิ่มสูงขึ้น ช่อง 3 เผยโพลล์ 68% หนุนสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์
 
          เผยคนไทยเปิดใจรับโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์มากขึ้น รองผอ.สพน.ย้ำภาคเอกชนหนุนสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เพิ่มขึ้น สอดคล้องกับผลโพลล์ “ไทยสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์?” ทางรายการทีวีช่อง 3 “เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์” ผู้ชมร้อยละ 67.84 เห็นด้วยกับการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ในประเทศไทย มีเพียงร้อยละ 32.16 เท่านั้นที่ยังไม่เห็นด้วย       
 
          นายเชาวลิต พิชาลัย รองผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนพลังงานในฐานะรองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ (สพน.)เปิดเผยว่า “ขณะนี้ได้มีการศึกษาความพร้อมและการสำรวจพื้นที่ที่เหมาะสมที่จะก่อสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์พื้นที่เป้าหมายหลายแห่ง หากต้องมีการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ในเบื้องต้นต้องใช้งบลงทุนประมาณ 9 หมื่นล้านบาทในการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลั งงานนิวเคลียร์ขนาด 1,000 เมกะวัตต์ ซึ่งเทียบกับประเทศอุตสาหกรรมอื่นๆ นับว่าเป็นเงินลงทุนที่ไม่สูงจนเกินไปนัก”

ปัจจุบันได้การสนับสนุนและผลักดันให้มีการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์จากภาคเอกชนหลายฝ่ายเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ มีเพียงประชาชนบางกลุ่มที่ยังคงฝังใจในอดีตกับคำว่า “นิวเคลียร์” กับอุบัติเหตุการระเบิดของโรงไฟฟ้าเชอร์โนบิลในประเทศรัสเซีย ซึ่งผ่านมาเกือบ 30 ปีแล้ว ปัจจุบันมาตรฐานด้านความปลอดภัยของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์สูงขึ้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีมาตรการควบคุมดูแลระบบต่าง ๆ อย่างเข้มงวด ตลอดจนด้านความแข็งแรงของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ มีการทดสอบโดยใช้เครื่องบินขับพุ่งชนโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ผลปรากฏโรงไฟฟ้าที่ก่อสร้างไม่ได้รับความเสียหายแม้แต่น้อย

          การดำเนินงานด้านการศึกษาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ โดยเน้นการสร้างความรู้ความเข้าใจกับประชาชนพบว่าจำนวนผู้ที่ให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับผลการสำรวจความเห็นของประชาชนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 รายการ”เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการนำเสนอข่าวว่าคนไทยจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจครั้งสำคัญจะเดินหน้าโครงการพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ในประเทศไทยหรือไม่ โดยตั้งประเด็น “ไทยสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์”เพื่อให้ผู้ชมส่งข้อความ “เห็นด้วย“หรือ “ไม่เห็นด้วย”ในช่วงออกอากาศครั้งนี้ด้วย ผลการสำรวจพบว่าร้อยละ 67.84 เห็นด้วยและร้อยละ 32.16 ไม่เห็นด้วย

&nbs p; อย่างไรก็ดี ไทยจะสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์หรือไม่นั้น ประเด็นสำคัญคือต้องได้รับความเห็นชอบจากประชาชนในพื้นที่และทั้งประเทศ การชี้แจงและเปิดเผยข้อมูลอย่างรอบด้านให้กับประชาชนมีส่วนสำคัญมาก ต้นปี 2554 หากตัดสินใจก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ต้องใช้เวลาดำเนินการอีกสิบปี คาดว่าจะสามารถจ่ายไฟฟ้าเข้าสู่ระบบสายส่งได้ภายในปี 2563

859
“หนุ่ม ศรราม” ออกปากชมทุกองค์ประกอบ ทำ “ศิราพัชร ดวงใจนักรบ” ออกมาสมบูรณ์

      

          พระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” ชมทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่ผู้จัด “วัชระ คุปตะเวทิน” ผู้กำกับ “อดุลย์ บุญบุตร” ตลอดจนฝ่ายฉาก กล้อง แสง และ นักแสดงทุกคนที่ช่วยให้ “ศิราพัชร ดวงใจนักรบ” ออกมาอย่างสมบูรณ์

          โดยพระเอกหนุ่มเปิดเผยว่า “ ละครเรื่องนี้ความยากลำบากมีอยู่แล้ว เพราะถ่ายกันที่ต่างจังหวัดบางทีก็กลางป่า เรื่องนี้เป็นละครที่พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจ ทุกซีนของการเล่าเรื่องตลอดจนระยะเวลาที่ผู้ชมได้ชมทุกฉากมีความหมายหมด ทั้งจัดแสง ทั้งการดำเนินเรื่องไม่ได้บอกว่าจะต้องเป็นใครคนใดคนหนึ่งออกมาแล้วแสงสวย แล้วก็หล่อสวยเพียงคู่เดียวคงไม่ใช่ องค์ประกอบอื่นที่เป็นสีสันไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของฉากในเรื่องของคอมพิวเตอร์กราฟฟิกต่างๆเข้ามาช่วยเหลือ มันค่อนข้างเป็นงานที่ละเอียดในทุกๆฉากครับ อยากฝากละครเรื่องนี้นะครับครบทุกรสชาติจริงๆครับ”

          ติดตามชม ความเข้มข้นของละคร “ศิราพัชร ดวงใจนักรบ” ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ ได้ทาง thaitv3.com และ 3forfun.com

860
“ต่าย” ปลื้มกระแส “หัวใจรักข้ามภพ” เรตติ้งพุ่งกระฉูด กับบทผู้กำกับมือใหม่

      
          
          กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียว กับละครเฮฮาเบาสมองมีสาระอย่าง “หัวใจรักข้ามภพ” ของค่าย ชลลัมพี ที่ล่าสุด ผู้จัดคนเก่งอย่าง พี่ต้น ชลลัมพี ถึงได้ยิ้มอย่างเต็มอิ่ม เมื่อได้เห็น เรตติ้งพุ่งกระฉูด อย่างต่อเนื่องรวมทั้งพระเอกของเรื่องนี้อย่าง “ต่าย นัฐพนท์ ลียะวณิช” มาในบทบาทใหม่ของผู้กำกับจอมโวยวาย ที่เวลาไปไหนมาไหน มีแต่คนเรียกพระเอกของเราว่า ผู้กำกับมือใหม่ งานนี้หนุ่มต่าย ถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า

          “ตอนนี้กระแสเรื่องนี้ดีมากครับ ผมรู้มาว่าเรตติ้งสูงพอสมควรครับ แล้วอีกอย่างหนึ่งเวลาเจอแฟนๆละคร เค้าก็จะเรียกกันว่า พี่ผู้กำกับจอมวีน อะไรประมาณนั้นครับ เพราะในเรื่องผมเองก็เป็นผู้กำกับที่โวยวายที่สุด เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยสนใจใคร เวลาอะไรไม่ได้ดั่งใจก็พูดเสียงดัง มีวีนๆ ไปบ้างครับ แต่จริงๆแล้วผมไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะครับ นี่เป็นแค่บทบาทของผมเท่านั้นครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมเองก็ได้ประสบการณ์หลายๆอย่างเลยครับ ได้รู้หลักการทำงานของผู้กำกับว่าต้องเป็นอย่างไร จัดไฟอย่าง ดูแสงว่าเหมาะกับตัวนักแสดงไหม ครับ อย่างไรก็อย่าลืมติดตามนะครับ กำลังสนุกเข้มข้นเลยครับ ” ต่าย กล่าว

          เรตติ้งพุ่งขนาดนี้พระเอกของเรา “ต่าย นัฐพนท์ ลียะวณิช” คงปลื้มไปอีกนาน ที่สำคัญแฟนๆละคร ห้ามพลาด กับละคร “หัวใจรักข้ามภพ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

861
กิจกรรม ช่อง 3 / “Happy Birthday”
« on: October 09, 2010, 12:59:41 PM »


          ครึกครื้นกันทั่วห้องส่งไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อพิธีกรรุ่นพี่อย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” นำทีมแฟนคลับวัยละอ่อนจากสโมสร เซ็นทรัลบัณฑิตน้อย ที่เข้ามาเปิดโลกทัศน์และเรียนรู้ทักษะทางเทคโนโลยี พร้อมเบื้องหลังการทำงานรายการ “เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์” ร่วมแฮบปี้เบิร์ดเดย์พิธีกรรุ่นน้องอย่าง “ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท” เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิดกันกลางรายการ ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พระราม 4
 
 
 
 

862


          โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า พร้อมแล้วกับการกลับมามอบประสบการณ์ความสนุกสุด “ล้ำ” ให้กับแฟนหนังอีกครั้ง กับ 15 โรงภาพยนตร์ แห่งความ “ล้ำ” สุดๆ ที่ให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับความสุข...สนุกจากการชมภาพยนตร์แบบเต็มพิกัด พร้อมสีสันบรรยากาศแห่งการชมภาพยนตร์แบบมีสไตล์ในรูปโฉมใหม่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม และพบกับกิจกรรมสร้างสีสันความสนุกรับรางวัลมากมายบริเวณพื้นที่โรงภาพยนตร์

          พร้อมแล้ววันนี้กับการมอบสิ่งดีๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ ที่มีมาฝากกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ We love SF http://www.facebook.com/weloveSF และ www.sfcinemacity.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ SF Call Center 02-268 8888

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-611 7111 PR.-SF Cinema City

863


          สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ (กลาง) และสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (ขวาสุด) ให้การต้อนรับ จาฤกษ์ กัลจาฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ เพชร โอสถานุเคราะห์ กรรมการ บริษัท โอสถสภา จำกัด และศิลปินชื่อดัง ในโอกาสที่มาร่วมเป็นเกียรติในงานกาลาพรีเมียร์จัดฉายรอบพิเศษภาพยนตร์ไทยซูเปอร์ฮีโร่แห่งปีเรื่อง “อินทรีแดง” ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า 15 โรงภาพยนตร์แห่งความ “ล้ำ” สุดๆ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-611 7111 PR.-SF Cinema City

864
“มิ้ม” นางร้ายจอมวีน สุดเซ็กซี่ เล่น “หัวใจรักข้ามภพ” ไม่ยอมเสียแฟน



         กระชากเรตติ้งสูงทีเดียว ให้กับช่อง 3 ได้ปลื้มกันไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว กับละครข้ามภพย้อนอดีต สุดรักโรแมนติกคอเมดี้ใน “หัวใจรักข้ามภพ” ที่ตอนนี้เรตติ้งกำลังไปได้สวยทีเดียว ล่าสุด นางร้ายน้องใหม่สาวสวย อย่างน้อง มิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียน ที่เธอต้องมาเป็นนางร้ายจอมวีน แถมยังเหวี่ยงให้ทุกคนในเรื่องได้ปวดหัว วุ่นวายกันน่าดู กับการที่เธอไม่ยอมเสียคนรัก ให้กับนางเอก เค้าจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ครอบครองพระเอกเพียงคนเดียว ซึ่งงานนี้นางร้ายจอมวีน “มิ้ม” ให้สัมภาษณ์ว่า  

         “คือหนูเล่นเรื่องนี้ต้องร้ายค่ะ ร้ายแบบเหวี่ยงๆวีนๆชาวบ้านเค้าไปทั่วค่ะ เพราะว่าพ่อเราก็เป็นคนมีอิทธิพล ซึ่งเวลาเราอยากได้อะไร หรือจะทำอะไร ก็ต้องทำให้ได้ ถ้าไม่ได้ก็จะบอกให้พ่อสั่ง แล้วในเรื่องหนูเป็นแฟนกับพระเอกมาก่อน ก็จะไม่ยอมเสียแฟนเราให้กับคนอื่นไป แต่พอหนูมารู้ทีหลังว่าแฟนเรากลับไปชอบกับนางเอกที่ข้ามภพมาก็รุ้สึกไม่พอใจ ก็เลยกลั่นแกล้งเค้าตลอด เพื่อที่ไม่ให้เขายุ่งกับแฟนเราค่ะ แต่เรื่องนี้สนุกมาก ได้ขี่ม้า ฟันดาบ แต่งตัวเซ็กซี่นิดหน่อยได้เล่นอะไรหลายๆอย่างด้วยค่ะ พอหนูได้อ่านบทแล้วรู้สึกมันน่าจะไม่ยากน่ะ แล้วพอมาเล่นจริงๆ เจอพี่บอล พี่ต๊อก แล้วแต่ละคนมุกเยอะ ๆ ทั้งนั้น ดูแล้วคลายเครียดดีค่ะสนุกด้วยค่ะ อย่าลืมติดตามนะค่ะ ” มิ้มกล่าว

          อินจัดซะขนาดนั้น เล่นทำทุกอย่างเพื่อที่จะไม่ยอมเสียแฟนให้ใคร อย่างนี้นางร้ายขาวีน อย่าง “มิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียร” จะร้ายแค่ไหนต้องติดตามใน “หัวใจรักข้ามภพ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  

865




รายชื่อนักแสดง

          แป้ง และ ปรางค์ แสดงโดย แคทรียา อิงลิช
          นักรบ แสดงโดย ทฤษฎี สหวงษ์
          กระบี่ แสดงโดย โกสินทร์ ราชกรม
          โชติรส แสดงโดย สาวิตรี สุทธิชานนท์
          เจ๊ตุ่ม แสดงโดย เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ (เอกกี้)
          เจ๊จูน แสดงโดย ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล(ปุ๊โกะ)
          ข้าวฟ่าง แสดงโดย ธัญญรัศมิ์ จิราภัทรภากร(ฟิล์ม ทิฟฟานี่)
          นุช แสดงโดย ภัคจิรา วรรณสุทธิ์
          เอื้อม แสดงโดย หนูเล็ก (ก่อนบ่าย ฯ)
          ปรียา แสดงโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล
          ประพันธ์ แสดงโดย กลศ อัทธเสรี
          ศักดิ์สิทธิ์ แสดงโดย สมมาตร ไพรหิรัญ
          โสภา แสดงโดย กาญจนา จินดาวัฒน์
          ต๊อด แสดงโดย บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ
          ราศี แสดงโดย ปาริฉัตร ไพรหิรัญ

866
เรื่องย่อ: แฝดนะยะ

 
 
บทประพันธ์ ฤกษ์งามยามดี
บทโทรทัศน์ คาจา นาลันทา
กำกับการแสดง ชูศักดิ์ สุธีรธรรม
บทประพันธ์ ค่าย โกออน
ผู้จัด วรายุธ มิลินทจินดา
ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มตอนแรก 12 ตุลาคม 2553


เรื่องย่อ

          เรื่องราวชุลมุนของเวทีประกวดสาวประเภทสอง เมื่อ ตัวเต็งประสบอุบัติเหตุหน้าเยินต้องซ่อมด่วน แต่ The Show ยังต้อง Must go on !!! งานนี้เลยต้องหาตัวช่วย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครเป็นแฝดสาวของนางงามตัวเต็งที่มีดีกรีความห้าวขั้นตัวแม่
แล้วอย่างนี้จะขายผ้าเอาหน้ารอดไหวมั้ยเนี่ย ...

          ป้างกับแป้งฝาแฝด ชายหญิง ถูกจับแยกจากกันเพราะปรียาและประพันธ์ ผู้เป็นพ่อกับแม่ ตัดสินใจแยกทางกัน ปรียาทนผีพนันที่สิงในตัวประพันธ์ไม่ได้ ปรียาได้ลูกชายมาเลี้ยง ขณะที่ประพันธ์ ได้ แป้ง ลูกสาวมาเลี้ยงและหอบลูกย้ายไปอยู่ที่พัทยา ด้วยความเป็นแม่ ปรียาเฝ้าฟูมฟักเลี้ยงดูป้างมาอย่างทะนุถนอม จนทำให้ป้างเกิดติดใจในความอ่อนโยนของเพศแม่จนอยากเป็นเหมือนแม่บ้าง จากนั้นป้างก็ออกลายกระตุ้งกระติ้ง จนพัฒนามากลายเป็นสาวประเภทสอง เปลี่ยนชื่อเป็น ปรางค์ เมื่อโตขึ้น
แป้ง โตมากับการเลี้ยงดูของพ่อที่ดำรงอาชีพ นักพนันเป็นงานหลัก เธอจึงกลายเป็นผู้หญิงห่าม ห้าว บ่อยครั้งที่แป้งต้องรับจ้างต่อยมวยโชว์ตามผับ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้พ่อ และยิ่งประพันธ์ชอบสร้างปัญหาแค่ไหน แป้งก็ยิ่งเข้มแข็งและรับปัญหาได้ดีแค่นั้น

แป้งมี กระบี่ เพื่อนชายที่หลงรักแป้งมาตั้งแต่เด็ก แป้งก็ไม่เคยคิดเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อน ชีวิตของทุกคนน่าจะดำเนินไปอย่างปกติดีถ้า

          เจ๊ตุ่มกะเทยเจ้าของโมเดลลิ่งชื่อดัง เพื่อนสนิทของน้านุช น้องสาวแท้ๆของปรียา ไม่ไป เจอฤทธิ์มีดสั้นของ เจ๊จูน กะเทยรุ่นน้อง แทงข้างหลัง เพราะโดนดูดเด็กในสังกัดไปจนหมดสต๊อค ทำเอาเจ๊ตุ่มถึงกับตกมันด้วยความโมโหเพราะนอกจากจะรายได้หด เครดิตหายแล้ว ยังโดนคนในวงการหยามเหยียดว่าอยู่ในช่วง “ขาลง”

          สวรรค์ยังปราณีไม่ปิดทาง เจ๊ตุ่ม เมื่อมีการจัดประกวด มีสเรนโบว์ควีน เพื่อหาสุดยอดกระเทยไทยไปประกวดต่างแดน เจ๊ตุ่มกับน้านุช พยายามค้วนหากระเทยเพื่อพาไปประกวดแต่ไม่มีใครเข้าตาเจ๊สักคน โบราณเขาว่าใกล้เกลือกินด่าง ปรางค์ นั้นเองคือกระเทยสวยพร้อมทุกกระเบียดที่ทุกคนมองข้าม เจ๊ตุ่มตัดสินใจส่ง ปรางค์ เข้าประกวด โดยมีเอื้อม เพื่อนรักเป็นคนคอยช่วยแทร์นอีกแรง

          แต่ทันทีที่เรื่องนี้รู้ถึงหู ปรียา แม่ของปรางค์ ก็แทบเกิดสงครามขนาดย่อมขึ้นในบ้าน เมื่อปรียาค้านหัวชนฝา เพราะกลัวเรื่องนี้จะล่วงรู้ถึงหู ประพันธ์ อดีตสามีที่หย่าขาดกันไปตั้งแต่ปรางค์เกิด และเธอจะต้องถูกเยาะเย้ยที่เลี้ยงลูกชายกลายเป็นลูกสาว

ในที่สุด เพราะความรักลูก ทำให้ปรียายอมใจอ่อน ให้ปรางค์ประกวดจนได้ทันทีที่เจ๊ตุ่มเปิดตัวปรางค์ สาวประเภทสองในสังกัดก็ทำเอาเวทีประกวดแทบสะเทือน เพราะปรางค์กลายเป็นตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้ในทันที ด้วยลุคส์ สวย ฉลาด มารยาทงามของปรางค์ ทำเอาเจ๊จูนแทบคลั่ง ด้วยความอิจฉา เพราะข้าวฟ่างกระเทยที่เจ๊จูนหมายมั่นว่าจะเอาประกวดพิชิตตำแหน่ง มิสแรนโบว์ควีน ตกเป็นรอง ปรางค์ธิดา ของเจ๊ตุ่ม

ด้านนักรบ ช่างภาพรุ่นใหม่ไฟแรง รับปากต๊อด ช่างภาพ เพื่อนสนิท ให้ไปเป็นเพื่อนถ่ายภาพงานประกวดมิสแรนโบว์ควีนที่พัทยา นักรบได้เจอแป้ง และคิดว่าเธอเป็นโจรวิ่งราวกระเป๋า แป้งพยายามอธิบายแต่นักรบไม่เชื่อ และเมื่อถึงเวทีได้เจอปรางค์ นักรบคิดว่าเป็นแป้ง จึงเข้าไปต่อว่าด้วยความสับสน นักรบเลยถูกกลุ่มกระเทยตะลุมบอลซะ
 
          ด้านเจ๊จูนที่ทนเสียหน้าไม่ไหว เพราะเด็กของตัวเอง แพ้ปรางค์แทบไม่เห็นฝุ่น จึงวางแผนกำจัดปรางค์ ด้วยการแอบเอาน้ำกรดไปใส่ในเครื่องสำอางค์ของปรางค์ ทำให้ปรางค์หน้าเสียโฉม เจ๊ตุ่ม แทบช็อคเมื่อเห็นสภาพของปรางค์ ใบหน้ายับเยินถึงเพียงนั้น นุชสงสารเจ๊ตุ่มสุดใจจึงเปิดเผยความลับ ความลับที่ปรางค์เองไม่เคยล่วงรู้มาก่อนว่านั่นคือ...แท้จริงแล้ว เธอมีน้องฝาแฝดที่เกิดพร้อมกันและมีทุกอย่างเหมือนกันทุกประการแต่ทว่าน้องของเธอนั้น..เป็นผู้หญิง

          ทั้งคู่จึงต้องออกค้นหาตัว แป้ง ไม่ยากสำหรับคนอย่างนุช ทันทีที่แป้งเจอกับนุช เจ๊ตุ่ม และล่วงรู้ถึงความลับที่ถูกเก็บไว้ แป้งถึงกับช็อค แต่ด้วยหลักฐานอันแน่นปึกรูปภาพตอนเด็กของเธอที่ถ่ายกับแม่และพี่ชายฝาแฝด ทำให้แป้งจำใจต้องยอมรับความจริง นุช และเจ๊ตุ่มยื่นข้อเสนอให้แป้งสวมรอยประกวดแทนปรางค์ระหว่างที่ปรางค์ต้องทำศัลยกรรมรักษาหน้า

          ด้วยภาวะบีบคั้นหลายประการทำให้แป้งเริ่มคล้อยตาม ไม่ว่าจะเป็นอาการร้อนเงินที่รุมเร้า และลึกๆก็เห็นใจพี่ชายฝาแฝดที่มาเสียโฉมก่อนจะถึงฝั่งฝัน แป้งจึงยอมรับข้อเสนอของเจ๊ตุ่มจนได้ โดยที่ประพันธ์ไม่รู้ หลังจากตกลงกันได้ เจ๊ตุ่มก็เริ่มฝึกวิทยายุทธการเป็นกะเทยให้กับแป้ง และส่งปรางค์ ไปอยู่ที่บ้านกับ พ่อประพันธ์ เพื่อกันไม่ให้ประพันธ์รู้เรื่องการประกวดกระเทย เจ๊ตุ่มพาแป้งมาเปิดตัวโรงแรมที่ใช้เก็บตัวนางงาม ด้านนักรบไปเจอโจรปล้น แต่ได้แป้งเข้าไปช่วย จังหวะนั้นเองทั้งสองคนสะดุดล้มปากจูจุ๊บกันโดยไม่ตั้งใจ นักรบถึงกับอึ้งตะลึงค้าง เพราะประทับใจในความสวย น่ารัก ของแป้ง ความรู้สึกดีๆจึงเริ่มก่อตัวขึ้นกับนักรบ!!

          ด้านศักดิ์สิทธิ์ และโสภา พ่อแม่ของนักรบ พยายาม วางแผนจับนักรบให้คู่กับ โชติรส นักธุรกิจสาวเจ้าของห้างดังและที่สำคัญเธอเป็นเจ้าของรายการทีวี “ตามติดชีวิตราชินีสีรุ้ง” สปอนเซอร์รายใหญ่ ของการประกวด มีสแรนโบว์ควีน นักรบถูกบังคับให้เป็น โปรดิวเซอร์รายการ โดยปฎิเสธไม่ได้ เหตุการณ์ชุลมุนเข้าไปใหญ่เมื่อ กระเทยน้อยกลอยใจ ปรางค์ ที่ต้องทำตัวเป็นแป้ง ต้องขึ้นต่อยมวยชิงแชมป์ แทนแป้ง แน่นอนปรางค์โดนยำซะแล่ะบนเวทีมวย แต่เวทีประกวด แป้งขึ้นเวทีในนาม ปรางค์ธิดา ตัวเต็งผู้คว้ารางวัล ขวัญใจช่างภาพไปแล้ว และกำลังจะคว้ารางวัลมิสแรนโบว์ควีนในอีกไม่ช้า

          และแล้วเวลาแห่งความตื่นเต้นก็มาถึง เมื่อพิธีกรประกาศชื่อ ปรางค์ธิดา ได้เป็น มิสเรนโบว์ควีน ทำเอาเจ๊ตุ่มน้ำตาไหลพรากด้วยความตื้นตันที่เธอได้ทวงตำแหน่ง โมเดลลิ่งนักปั้นชื่อดังกลับมาจนได้ ขณะที่ปรางค์กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ ที่แป้งสานต่อเจตนารมณ์ของเธอได้จนสำเร็จ แถมยังได้เงินไปใช้หนี้ให้ประพันธ์จนได้ เหมือนทุกอย่างจะลงตัวและจบลงอย่างสวยงาม แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทางกองประกวด โชว์ สัญญาที่ ปรางค์ต้อง ถูกถ่ายทำรายการ เรียลลิตี้ ตามติดชีวิตราชินีสีรุ่ง แถมยังมีงานโฆษณาเข้ามาอีกหลายชิ้น และเพราะความจำเป็นทำให้เจ๊ตุ่มกลับมาเว้าวอนแป้งอีกครั้ง ให้เล่นละครสวมรอยเป็นปรางค์ต่อไป จนกว่าแผลที่ใบหน้าของปรางค์จะหายสนิท แป้งจึงจำเป็นต้องกลับมาสวมรอยเป็นปรางค์อีกจนได้

จากการประกวดครั้งนี้ นอกจากแป้งจะได้เงินรางวัล และพี่ชายฝาแฝดมาโดยบังเอิญแล้ว เธอยังได้ความรู้สึกอบอุ่นใจ ที่ได้รู้ว่า “แม่” ของเธอยังมีตัวตน และมีชีวิตอยูบนโลกนี้ คำว่าครอบครัวที่เธอไม่เคยได้สัมผัส ค่อยเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาในความคิด

โชติรสจับได้ว่านักรบกำลังปิ๊งปั๊งกับแป้ง เธอจึงรีบนำความมาบอกกับโสภา ทั้งสองคนร้อนรุ่ม นั่งไม่ติด คิดร่วมมือกันหยุดยั้ง และทำลายความสัมพันธ์ผิดธรรมชาตินี้ให้ได้

          ขณะที่ประพันธ์เริ่มสงสัยในพฤติกรรมของแป้งจึงตัดสินใจสะกดรอยตามแป้งจนจับได้ว่า แป้งสวมรอยเข้ามาเป็นนางงามสาวประเภทสองก็ถึงกับช็อค เพราะไม่คิดว่าลูกสาวจะทำเพื่อเงินจนถึงขนาดยอมตบตาประชาชนทั้งประเทศอย่างนี้ แต่แค่นั้นยังน้อยไป เมื่อเทียบกับความจริงที่ว่า ลูกชายของเขาที่พลัดพราดจากกันไปตั้งแต่ยังเด็ก บัดนี้ได้ผ่านการ “เฉาะ”จนกลายเป็นสาวประเภทสองไปแล้ว

          จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่แป้งต้องไปถ่ายแฟชั่นที่ทะเล แต่แล้วเกิดพายุกระหน่ำทำให้เรือล่ม นักรบจึงสวมบทพระเอกช่วยชีวิตแป้งไว้ นักรบตัดสินใจบอกรักแป้ง ขณะที่แป้งเอง ก็สับสนไม่น้อยเพราะลึกๆเธอก็หลงรักนักรบเข้าแล้วเหมือนกัน

          ด้านศักดิ์สิทธิ์และโสภา ออกตามหานักรบด้วยความเป็นห่วงลูกชายที่หายไปกับกะเทยสองต่อสอง เมื่อพบตัวนักรบและแป้ง ทั้งคู่ถูกแยกออกจากกันและเดินทางกลับบ้าน ขณะที่นักรบตัดสินใจสารภาพกับศักดิ์สิทธิ์และโสภาว่า เขารักแป้ง ทำเอาศักดิ์สิทธิ์และโสภาแทบช็อค ทั้งสองคนประกาศกร้าวสั่งห้ามนักรบเจอกับแป้งเด็ดขาด แถมยังเจ้ากี้เจ้าการไปทาบทามสู่ขอโชติรสให้กับนักรบทันที ข่าวการแต่งงานของนักรบและโชติรส ทำให้แป้งเสียใจมากอกหักอย่างรุนแรง

          เจ๊จูนที่เฝ้าวางแผนกลั่นแกล้งแป้งสารพัด และแล้วเจ๊จูนก็ทำสำเร็จจนได้ เมื่อเธอเริ่มระแคะระคายว่าความจริงแล้วปรางค์ที่ทุกคนเห็นอยู่แท้จริงแล้วไม่ใช่กระเทย!!!

          ด้านปรางค์ที่พยายามจะทำให้ประพันธ์ยอมรับในความเป็นเธอ ก็งอนง้อประพันธ์สารพัด จนกระทั่งประพันธ์ออกปากว่า “ถ้าอยากให้พ่อยอมรับก็ต้องทำให้พ่อเห็นว่า แกเป็นลูกชายของพ่อจริงๆ”

          และแล้วปรางค์จึงตัดสินใจขัดคำสั่งเจ๊ตุ่มขึ้นเวทีชกมวยอีกครั้ง ท่ามกลางคำทัดทานของทุกคน แต่เมื่อเห็นว่านี่เป็นความตั้งใจจริงของปรางค์จึงจำใจต้องยอม ปรางค์เจอคู่ชกที่หินอย่างแรงจึงถูกคู่ต่อสู้ชกจนแทบปางตาย จนทำให้ประพันธ์อดสงสารปรางค์ไม่ได้ ในที่สุดประพันธ์ออกโรงปีนขึ้นไปชกคู่ต่อสู้ของปรางค์เพื่อล้างแค้นแทนลูกสาว เอ๊ย ลูกชายจนได้ ทำให้ปรางค์ซาบซึ้งในตัวประพันธ์มาก ขณะที่ประพันธ์เองก็ยอมรับในตัวปรางค์ และขอให้ปรางค์เป็นคนดีก็พอ สองพ่อลูกจึงเข้าใจกันในที่สุด

เวลาผ่านไปใบหน้าของปรางค์หายเป็นปกติจนสวยสมบูรณ์แบบได้เหมือนเดิมเด๊ะ ๆ ทันเวลาที่ปรางค์จะต้องเดินทางไปประกวดเวทีนางงามสาวประเภทสองระดับโลกพอดี แป้งจึงคืนตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ให้กับปรางค์ และบอกลาการเป็นกะเทยตัวปลอมเสียที

          จนกระทั่ง วันออกเดินทางมาถึงขณะที่ปรางค์ และเจ๊ตุ่มกำลังจะไปขึ้นเครื่องบิน โดยมีนักข่าวมากมายรายล้อมรุมทำข่าว เจ๊จูนก็เข้ามาแฉว่าปรางค์ไม่ใช่กระเทย !! ทำให้กองประกวดต้องวิ่งวุ่นหาหลักฐานมาชี้แจง การเดินทางของปรางค์จึงถูกเลื่อนออกไป

ในวันที่นักรบจะต้องเข้าพิธีแต่งงานกับโชติรสพอดี เมื่อนักรบรู้ว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงที่เขาหลงรัก ไม่ใช่กะเทย นักรบจึงหนีงานแต่งงานแล้วมุ่งหน้าไปสนามบินทันที เขาได้เจอกับเอื้อม เจ๊ตุ่ม นุช และปรางค์ (ตัวจริง)

          ปรางค์เห็นว่านักรบรักน้องสาวตัวเองอย่างจริงจัง จึงตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่าง และยังบอกว่าตอนนี้แป้งอยู่ที่พัทยากับพ่อ นักรบจึงรีบไปในทันที ความรักของนักรบกับแป้ง จะลงเอยอย่างไร และความฝันของปรางค์ จะสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตาม “แฝดนะยะ”

867




รายชื่อนักแสดง

          อธิชาติ ชุมนานนท์ แสดงเป็น เจ้าชายภูวเนศ
          คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส แสดงเป็น ทิพย์ธารา
          ปริญ สุภารัตน์ แสดงเป็น ปฐพี
          ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แสดงเป็น วายุภัค
          ณเดชน์ คูกิมิยะ แสดงเป็น อัคนี
          เกรียงไกร อุณหะนันทน์ แสดงเป็น วาสุเทพ
          สันติสุข พรหมศิริ แสดงเป็น มนตรี
          จินตหรา สุขพัฒน์ แสดงเป็น สุพรรษา
          ศานติ สันติเวชชกุล แสดงเป็น เสียม
          นพพล โกมารชุน แสดงเป็น ชาดุล
          สรวิชญ์ สุบุญ แสดงเป็น ณัฐ
          ประกาศิต โบสุวรรณ แสดงเป็น ซาเมียร์
          และนักแสดงอีกมากมาย

868
เรื่องย่อ: ธาราหิมาลัย


  
บทประพันธ์ ณัฐิยา ศิรกรวิไล
กำกับการแสดง กฤษณ์ ศุกระมงคล
ดำเนินงานสร้าง ยศสินี ณ นคร
ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ตอนแรกวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2553

เรื่องย่อ

          เจ้าชายภูวเนศ(อธิชาติ ชุมนานนท์) องค์รัชทายาทผู้เพียบพร้อมแห่ง ประเทศปารวัตร เสด็จมาประเทศไทย ในฐานะตัวแทนของ วาสุเทพ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) พระบิดาผู้เปี่ยมด้วยเมตตา ระหว่างภูวเนศปฏิบัติภารกิจในประเทศไทย เขาได้ถูกลอบสังหารโดย ซาเมียร์ (ประกาศิต โบสุวรรณ) ผู้บังคับบัญชาการตำรวจสมุนมือขวาของ ชาดุล(นพพล โกมารชุล) นายกรัฐมนตรีผู้กระหายอำนาจและต้องการจะเป็นใหญ่แทนวาสุเทพ ปฏิบัติการครั้งนี้มี ราจีฟ(มาวิน ทวีผล) ราชองค์รักษ์และสหายคนสนิทของเจ้าชายเป็นคนลงมือ ราจีฟถูกบังคับให้ร่วมกระบวนการแต่ด้วยความชาญฉลาดเขาจึงผันวิกฤติให้เป็นโอกาส ราจีฟเลือกที่จะยิง ภูวเนศในตำแหน่งที่ไม่อันตรายมากและผลักศพโยนทิ้งทิพย์ธารา หลังจากนั้นจึงแอบช่วยชีวิตไว้ และพาส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอปากช่อง

          ทิพย์ธารา (คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส) หรือ หมอน้ำ เป็นแพทย์ประจำอยู่ในศูนย์ระบบประสาทและสมองของโรงพยาบาลปากช่อง ทิพย์ธาราเป็นแพทย์เจ้าของไข้ภูวเนศ ทิพย์ธาราหนึ่งในแฝด 4 สุดมหัศจรรย์แห่งไร่ “อดิศวร” เธอมีพี่ชายฝาแฝดอีก 3 คน คือ ปฐพี(ปริญ สุภารัตน์) หรือ ดิน นักวางแผนสุดหล่อจุดอ่อนของเขาคือเป็นโรคแพ้กระเทย ตามด้วย วายุภัค(ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) หรือ ลม หนุ่มหล่อเจ้าสำราญ และคนสุดท้ายคือ อัคนี หรือ ไฟ หนุ่มหล่อเป็นคนใจร้อนที่สุดในบ้าน 3 หนุ่มสุดหล่อกับอีก 1 สาวสวย เป็นผลผลิตจากการทำกิ๊ฟที่ทันสมัยจนได้ของขวัญเกินล้ำค่าของ มนตรี (สันติสุข พรหมศิริ) และ สุพรรษา(จินตหรา สุขพัฒน์) สองสามีภรรยาเจ้าของกิจการฟาร์มโคนม ไร่ไวน์ และรีสอร์ท สุดเก๋ของปากช่อง ภายนอกทิพย์ธาราดูเป็นหญิงสาวที่โชคดีที่มีชายทั้ง3 คอยเป็นบอดี้การ์ดไม่ให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้ จนเธอเองเกิดอาการเซ.และฝันอยากมีความรักสักครั้งในที่สุด ทิพย์ธาราแอบสานสัมพันธ์กับ ณภัทร หรือ ณัฐ (สรวิชญ์ สุบุญ) หมอหนุ่มรุ่นพี่สุดสำอาง ความสัมพันธ์ครั้งนี้มี ปรียานุช (มณีรัตน์ คำอ้วน)หรือ แป๋ม พยาบาลเพื่อนซี้คอยเป็นกองเชียร์อยู่ พี่ชายทั้ง 3 รีบมาดูเป้าหมายทันทีและฟันธงตรงกันว่าเขาเป็นเกย์ จึงพยายามเกลี้ยกล่อมทิพย์ธาราเลิกยุ่งกับณัฐเพราะความผิดเพศแต่เธอไม่เชื่อ ทั้ง 3 หนุ่มจึงต้องหาทางพิสูจน์ความแต๋วของณัฐ ความอลหม่านในการปฏิบัติการ “เผยต่อมแต๋ว” ก็เกิดขึ้น สร้างความปวดกระหม่อมให้ทิพย์ธาราเป็นอย่างมาก

          บ่อยครั้งที่เธอต้องแอบหลบพี่ๆมาอยู่ในห้องพักพิเศษของภูวเนศ จนกระทั่งภูวเนศฟื้นได้สติเขาเริ่มมีอาการเพ้อและอ้างว่าเป็นเจ้าชายเมืองปารวัตร อาการเพ้อของเขาเป็นที่ขบขันของคนในโรงพยาบาล ทำให้ทิพย์ธารา รู้สึกสงสารให้เขาค่อยๆตั้งสติยอมรับความจริงให้ได้ เธออดไม่ได้ที่จะพูดแรงๆออกไปบ้างในบางครั้ง แต่มันก็ได้ผล ทุกครั้งที่ภูวเนศไม่ยอมกินยาโวยวายจนพยาบาลหนีกระเจิง ทิพย์ธาราต้องมากำหลาบและบังคับ ตั้งแต่เกิดภูวเนศไม่เคยยอมใคร แต่ไม่รู้ว่าทำไมต้องยอมผู้หญิงต่างชาติคนนี้ ระหว่างที่ทิพย์ธาราดูแลภูวเนศ เธอก็พัฒนากับณัฐอย่างลุ่มๆดอนๆ ปฐพี อัคนี และวายุภัค ไม่ได้รู้เลยว่ายิ่งพวกเขากีดกัน ณัฐ เท่าไหร่ ความสัมพันธ์ระหว่างทิพย์ธาราและภูวเนศก็ยิ่งทวีความแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น ทิพย์ธาราดูแลภูวเนศอย่างใกล้ชิด ทั้งสองค่อยๆพัฒนาความสนิทสนม และความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน อาการภูวเนศดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่นาน ภูวเนศก็ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลทั้งที่เขายังแกล้งทำเป็นความจำเสื่อม เขาจึงไม่สามารถติดต่อญาติๆได้ ภูวเนศจึงขอทิพย์ธาราเข้าไปทำงานที่ไร่อดิศวร โดยอ้างว่าจำอะไรไม่ได้ ด้วยความสงสารทิพย์ธารา จึงขอพี่ๆรับให้เป็นคนงานในไร่ โดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องแกล้งเป็นใบ้ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ภูวเนศใช้เวลาไม่นานในการปรับตัวและพยายามหาช่องทางให้อยู่ใกล้ทิพย์ธาราให้มากที่สุด จากความสนิทสนมทำให้ทิพย์ธาราเริ่มหวั่นไหวเวลาอยู่ใกล้ภูวเนศ เธอต้องห้ามใจต่างทางฐานะ ภูวเนศยืนยันความเป็นเจ้าชายด้วยการโกนเคราที่อำพรางตัวเอง และพูดในสิ่งที่ยืนยันความเป็นตัวตนของเขา ทิพย์ธารายืนยันจากอาการทางสมองที่เป็นปกติและใบหน้าที่เหมือนเจ้าชายราวกับคนๆเดียวกันทำให้เธอรู้ทันทีว่านายปูเป็นคือเจ้าชายแห่งปารวัตรจริงๆ ในขณะที่ทิพย์ธารากำลังช็อคกับฐานะที่แท้จริงของภูวเนศ ณัฐก็เริ่มไม่แน่ใจในความเป็นชายเขาสารภาพกับทิพย์ธารา และขอไปปรึกษาจิตแพทย์สร้างความสะใจให้พี่ๆทั้งสามของทิพย์ธาราเป็นอย่างมาก

          ราจีฟและวรุณ เริ่มติดต่อกับภูวเนศผ่านทางอินเทอร์เนต ทำให้เข้าต้องมาขอใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องของทิพย์ธารา มีหลายครั้งที่เกือบโดนพี่ๆทั้งสามจับได้ และหลายครั้งที่เธอเกือบใจอ่อนกับความเจ้าเสน่ห์ของภูวเนศ เธอรู้สึกสับสนมากกับความรู้สึกของตัวเอง ภูวเนศและทิพย์ธารามีเหตุให้ไปทำคลอดให้ชาวบ้านกระเหรี่ยงบนดอย ตอนกลับฝนตกหนักจนถนนเข้าหมู่บ้านขาด ทั้งสองจึงต้องค้างที่หมู่บ้านและในคืนนั้นความรู้สึกของทั้งสองคนสุกงอมได้ที่บวกกับบรรยากาศที่เป็นใจ แถมภูวเนศก็เมาจนได้ที่ ทิพย์ธาราจึงตกเป็นของภูวเนศในคืนนั้น พี่ๆทั้งสามรู้ว่าน้องสาวสุดที่รักติดอยู่บนดอยก็แห่กันมาที่หมู่บ้านและไม่พอใจที่น้องสาวอยู่กับคนงานในไร่สองต่อสอง ทิพย์ธารายืนยันว่าไม่มีอะไร มีเพียงวายุภัคเท่านั้นที่สังเกตเห็นความผิดปกติ แต่เขาตัดสินใจไม่บอกคนอื่น

          ที่ปารวัตรข่าวการรอดชีวิตของเจ้าชายภูวเนศล่วงรู้มาถึงหูของ ชาดุล และซาเมียร์ จึงรีบส่งคนมาตามหาที่โรงพยาบาลทันที ราจีฟและวรุณรีบส่งข่าวให้ภูวเนศหนี ทิพย์ธารารีบมาปรึกษากับวายุภัคขอพา ภูวเนศไปหลบที่ไร่ไวน์ และทิพย์ธาราต้องยอมสารภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนวันฝนตกที่หมู่บ้านบนดอย และบอกฐานะของภูวเนศ วายุภัคยอมช่วยแต่ก่อนช่วยวายุภัครตรงเข้าไปซัดหน้าภูวเนศเต็มๆหมัดหนึ่งทีก่อน โษฐานที่รังแกน้องสาวสุดที่รัก และวายุภัคก็พาไปหลบซ่อนตัวที่ไร่ไวน์ และโกหกคนอื่นว่าเขาลาออกไปแล้ว ชาดุลส่งคนมาตามหาภูวเนศถึงไร่อดิศวรโดยอ้างว่าเป็นญาติทำให้ราจีฟและวรุณส่งข่าวให้ภูวเนศหนีกลับประเทศโดยเร็ว

          ทิพย์ธาราของไปกับภูวเนศ โดยมีวายุภัคคอยช่วยเหลือ และปิดเป็นความลับว่า น้องสาวสุดรักแอบหนีตามภูวเนศกลับประเทศปารวัตร ในระหว่างที่อยู่ที่ปารวัตร ภูวเนศเครียดกับการเปิดโปงชาดุล และวางแผนสลับตัวกับเจ้าชายตัวปลอม จนทิพย์ธาราเป็นห่วง เธอดูแลเขาอย่างดี จนคนรอบข้างสังเกตได้ โดยเฉพาะราจีฟและวรุณ พวกเขาเตือนให้ภูวเนศรีบบอกเรื่องที่สามารถแต่งงานกับผู้หญิงได้หลายคน เพราะทิพย์ธารายังไม่รู้และดูท่าทางว่าจะรับไม่ได้ และมันก็เป็นจริงๆเมื่อภูวเนศบอกทิพย์ธาราเรื่องการที่กษัตริย์สามารถแต่งงานได้หลายครั้ง เพื่อสร้างฐานเสียงในการปกครองทำเนียมปฏิบัติของประเทศที่มีมาช้านาน เธอถึงกับโมโหไม่ยอม และพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาแหกกฎ แต่ภูวเนศยังไม่มีความกล้าพอทำให้ทิพย์ธาราเก็บเรื่องนี้มาครุ่นคิดอย่างหนัก

ด้านวายุภัค โดน พ่อ แม่ พี่น้อง สักเป็นการใหญ่ เพราะนากรีสาวใช้ประจำไร่ไวน์เอาเรื่องภูวเนศมาเม้าท์จนหมดเปลือก วายุภัคจึงจำใจเล่าความจริงทั้งหมด ทั้งปฐพี อัคนี ไม่ยอมรีบตามไปที่ปารวัตรทันทีโดยลากวายุภัคไปด้วย

          ขณะที่ 3 หนุ่มกำลังตามหาทิพย์ธาราอยู่นั้น ภูวเนศได้ไปเจอทั้งสามโดยบังเอิญ และสั่งให้ราจีฟไปจับตัวทั้งสามมา และพาไปซ่อนในที่ที่ปลอดภัย แต่ทั้งสามเข้าใจผิดว่าตัวเองโดนตำรวจจับเพราะทำผิด จนทั้ง 3 หนุ่มพากันเครียดสุดฤทธิ์ ในงานเปิดตัวเหมืองเพชรแห่งแรกของประเทศปารวัตร งานใหญ่ที่มีเจ้าชายตัวปลอมมาเปิดงาน และภูวเนศต้องสลับตัวในครั้งนี้ แผนการถูกวางไว้อย่างรัดกุม จนภูวเนศสามารถเปลี่ยนตัวได้สำเร็จ อีกทั้งยังสร้างความเข้าใจผิดให้ซาเมียร์คิดว่าเจ้าชายตัวปลอมคือภูวเนศ และจัดการสังหารเข้าทันที แต่ไม่นานชาดุลก็ล่วงรู้ว่าภูวเนศตัวจริงยังอยู่ และคนที่ตายคือตัวปลอม ขณะที่ซาเมียร์กำลังโกรธที่ฆ่าผิดคน เขาได้เจอกับทิพย์ธารา เธอล่วงรู้โดยบังเอิญว่าพี่ๆทั้งสามโดนขังไว้ในเซฟท์เฮาส์ เธอจึงลอบหนีออกมาเพื่อไปพบ โดยหารู้ไม่ว่าเธอกำลังถูกซาเมียร์สะกดรอยตาม และจับตัวไปต่อรองกับภูวเนศ

          ในการต่อรองระหว่างภูวเนศกับชาดุล เกิดการต่อสู้กันขึ้น ชาดุลเล็งกระบอกปืนมาทางภูวเนศ และลั่นไกโดยไม่ลังเล เสี้ยววินาทีนั้นเองทิพย์ธาราตัดสินใจเอาตัวเข้าบังกระสุนที่กำลังพุ่งมาทางภูวเนศ กระสุนตรงเข้าจุดสำคัญ ทิพย์ธาราได้รับบาดเจ็บสาหัส ภูวเนศตั้งสติและสามารถจัดการพวกทรราชได้สำเร็จ เขารีบส่งทิพย์ธาราไปโรงพยาบาล และอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา

          ระหว่างทิพย์ธารารักษาตัว พี่ชายทั้งสามก็คอยอยู่เคียงข้างและดูแลเธอเป็นอย่างดี ทุกอย่างเหมือนจะลงเอยด้วยดี แต่วาสุเทพกลับมาหาทิพยธาราและพูดเรื่องราวความแตกต่างทางฐานะระหว่างเธอกับเจ้าชาย ทิพย์ธาราจึงตัดสนใจหนีกลับประเทศไทยพร้อมกับพี่ชายทั้ง 3 คน ..... ความรักของเจ้าชายภูวเนศกับทิพย์ธาราจะเป็นอย่างไร เขาจะสามารถตัดสินใจแหกกฎธรรมเนียมเพื่อความรักหรือไม่ ต้องติดตามชมในละครเรื่อง ธาราหิมาลัย ทางไทยทีวีสีช่อง 3

Pages: 1 ... 56 57 [58]