enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: du_sit on November 27, 2010, 02:47:47 AM

Title: เทศกาล “ฮ่องกง วินเทอร์เฟส” ฉลองรับลมหนาว
Post by: du_sit on November 27, 2010, 02:47:47 AM


เทศกาล “ฮ่องกง วินเทอร์เฟส” ฉลองรับลมหนาว
นำการ์ตูน Mr and Mrs Incredible ร่วมโปรโมท
29 พฤศจิกายน 2553 – 2 มกราคม 2554









เทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2554 ที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว การท่องเที่ยวฮ่องกงขอต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ความรื่นเริงและตระการตาในบรรยากาศแห่งความหฤหรรษ์ของเทศกาลสุดพิเศษท่ามกลางลมหนาว “ฮ่องกง วินเทอร์เฟส” ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2553 ไปจนถึง 2 มกราคม 2554 คุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งประดับประดาตึกระฟ้าทั่วฮ่องกงด้วยแสงไฟระยิบระยับ และบรรยากาศแสง สี เสียง ที่พร้อมจะเนรมิตให้ฮ่องกงสว่างไสวตลอดทั้งคืน

หนึ่งในไฮไลท์ของเทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส ที่พลาดไม่ได้คือ ต้นคริสมาสต์สุดหรูความสูงกว่า 30 เมตร ที่ประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ถึง 20,000,000 เม็ด ตั้งอยู่ที่ Statue Square ในย่านเซ็นทรัล บนเกาะฮ่องกง ให้ทุกครอบครัวได้ร่วมขอพร ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงคริสต์มาสจากคณะนักร้องเพลง พร้อมกับกิจกรรมสนุกสนานต่างๆอีกมากมาย  และกิจกรรม New Year Countdown Celebrations นับถอยหลังต้อนรับปีใหม่อย่างอลังการ

พิเศษไปกว่านั้น นับเป็นครั้งแรกที่การท่องเที่ยวฮ่องกงเลือกนำเสนอความโรแมนติคและความสนุกสนานของเทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส ด้วยการใช้ตัวแสดงนำจากภาพยนต์การ์ตูนชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดี “Mr and Mrs Incredible” ผ่านภาพยนตร์สั้น 3 นาที โดยผู้ชมจะได้ดื่มด่ำไปกับสีสันของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ
ภายใต้บรรยากาศหิมะโปรยปราย กินเที่ยวอย่างจุใจในย่านภัตตาคารอัน




เลื่องชื่อและช้อปปิ้งอย่างสุดเหวี่ยงท่ามกลางแสง สี สุดตระการตา ไปพร้อมๆกับตัวละครทั้งคู่ ดูภาพยนตร์ Mr and Mrs Incredible สุดโรแมนติคได้จากลิงค์นี้ http://www.youtube.com/watch?v=uegR0y0TGAc

ความสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ น้องๆหนูๆยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ ตัวการ์ตูนใจดีจากฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ที่จะมอบความสุขสุดขีดอย่างไม่รู้ลืม พร้อมเปิดตัว “หมู่บ้านขนมปังขิง” ให้น้องๆเข้าเยี่ยมชมอีกด้วย ทางฝั่งสวนสนุกโอเชี่ยน พาร์ค ฮ่องกง ได้เตรียมงาน ”โอเชี่ยน พาร์ค คริสต์มาส เซ็นเซชั่น” นำทีมสัตว์ทะเลพาเหรดมามอบความหรรษาบนม้าหมุนขนาดใหญ่ ปลุกชีวิตให้กับต้นคริสต์มาสขึ้นมาทันที และยังเปิดตัวเครื่องเล่นสุดระทึกขวัญ “เดอะ ทริล” (The Thrill) ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกอีกด้วย

แคมเปญร่วมฉลองปีใหม่ทั้งครอบครัวในฮ่องกง
พิเศษสุดสำหรับครอบครัวชาวไทย การท่องเที่ยวฮ่องกงร่วมกับเวปไซต์ www.momypedia.com ค้นหาหนึ่งครอบครัวที่จะได้บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกงกับทริปสามวันสองคืน เพื่อคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูกสุดโชคดีเท่านั้น อยากฉลองปีใหม่กับครอบครัวภายใต้บรรยากาศแห่งความรื่นเริงอันน่าประทับใจของเมืองแห่งแสงสี ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.momypedia.com

กิจกรรมสนุกๆ
•   ตันคริสต์มาสสวารอฟสกี้      ธันวาคม
•   เทศกาลช้อปปิ้ง         ธันวาคม
•   โปรโมชั่นจากภัตตาคาร      ธันวาคม
•   ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์         19 ธันวาคม 2553 – 2 มกราคม 2554
•   โอเชี่ยน ปาร์ค ฮ่องกง         15 ธันวาคม 2553 – 2 มกราคม 2554
•   มาดามทุสโซด์ ฮ่องกง      20 – 25 ธันวาคม 2553
•   หมู่บ้านนองปิง          3 ธันวาคม เป็นต้นไป
•   กิจกรรมนับถอยหลังสู่ปีใหม่      31 ธันวาคม
•