Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FB

Pages: 1 ... 77 78 [79] 80 81
1171
มาแล้วทีเซอร์โปสเตอร์และตัวอย่างแรก Ghost Rider: Spirit of Vengeance







          ปล่อยกันมาให้ได้ชมกันแล้ว และตัวอย่างแรก Ghost Rider: Spirit of Vengeance หนังใหม่ของ Warner Bros . ที่พอได้เห็นภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาถึงกับถูกอกถูกใจใครหลายๆคน นอกจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว ยังมีภาพทีเซอร์โปสเตอร์ที่ปล่อยตามออกมาให้เห็นอีก ซึ่งภายในเผยให้เห็นถึงองค์ประกอบหลักๆ 3 อย่าง ได้แก่ เปลวไฟ โซ่ และชุดหนังสีดำ

          และในภาคนี้ได้ผู้กำกับมือดี Brian Taylor และ Mark Neveldine ที่ได้เคยฝากฝีมือไว้แล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Crank รวมทั้ง Crank High Voltage อีกด้วย ซึ่งเขาทั้งคู่รับรองว่าภาคนี้จะเข้มข้นและมันส์ยิ่งกว่า Ghost Rider ปี 2007 อย่างแน่นอน แค่ชื่อGhost Rider ก็บอกถึงความเป็นมาแล้วว่าจะต้องโยงใยเกี่ยวกับปีศาจในรูปแบบผีหัวกะโหลกที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซด์ซึ่งลุกโชนไปด้วยเปลวเพลิง และในภาคนี้นักแสดงนำ Nicolas Cage จากภาคก่อนจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน และ Ghost Rider จะต้องถูกปรับโฉมใหม่ทั้งหมดให้ดูเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ยิ่งขึ้น โดยผู้กำกับทั้งสองต้องการให้คาแร็คเตอร์ในภาคนี้มีลักษณะเป็นหัวกะโหลกสีดำพร้อมกับเปลวเพลิงที่ต้องมีควันพวยพุ่งเป็นสีดำเหมือนกันอีกด้วย เพื่อทำให้เกิดความรู้สึกถึงการระเบิดจากไฟที่แผดเผาพร้อมกับความร้อนระอุที่เกิดขึ้น Neveldine ต้องการให้เหล่าแฟนๆรู้สึกได้ถึงความร้อนที่แผ่ซ่านที่ออกมาในภาคนี้ Ghost Rider: Spirit of Vengeance

          Ghost Rider: Spirit of Vengeance เข้าฉายในไทย 16 กุมภาพันธ์ 2012 นำแสดงโดย Nicolas Cage, Ciarán Hinds , Violante Placido และ Idris Elba กำกับโดย Mark Neveldine และ Brian Taylor

          ดูตัวอย่าง
          http://trailers.apple.com/trailers/sony_pictures/ghostriderspiritofvengeance/

1172
“จีทีเอช” เตรียมส่งหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ “ย้ง-ทรงยศ” เข้าฉาย ตุลาคม นี้



          ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” เตรียมส่งหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับมากฝีมือ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกที่ย้งไม่ได้นำเสนอโปรเจ็คด้วยตัวเอง แต่เป็นโปรเจ็คดีๆ ที่เก้ง-จิระ มะลิกุล และวรรณฤดี พงศ์สิทธิศักดิ์ อยากให้ทำ

          ย้ง-ทรงยศ เผยว่า “Top secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังเรื่องแรกของผม ที่ไม่ได้ทำหนังเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผมสนใจตั้งแต่ต้น เพราะทุกผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นแฟนฉัน, เด็กหอ หรือ ปิดเทอมใหญ่ฯ ทุกเรื่องล้วนเป็นประสบการณ์ชีวิตผสมจินตนาการของผมเอง แต่เรื่องนี้แตกต่างออกไป วันหนึ่งพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และวรรณฤดี โทรมาบอกว่ามีหนังเรื่องใหม่อยากให้ผมทำ ผมดีใจแต่ก็แอบหวั่นใจว่าผมจะทำได้หรือเปล่า แต่ผมเชื่อมั่นในพี่เก้ง ว่ามันต้องเป็นงานที่น่าสนใจ พอได้อ่านบทสัมภาษณ์ของ ต๊อบ คนที่ทำเถ้าแก่น้อย ผมก็เริ่มมั่นใจมากขึ้น แม้ว่าจะเกรงๆ บ้างที่ทำหนังอ้างอิงเรื่องราวชีวิตคนอื่น เราจะเข้าใจตัวตนเค้าได้มากแค่ไหน แต่ยิ่งพอได้มีโอกาสคุยกับ ต๊อบ จริงๆ เค้าเป็นคนค่อนข้างเปิดมาก และที่สำคัญในวันที่ต๊อบประสบความสำเร็จเค้ายังเป็นวัยรุ่น ผมอินกับวัยนี้ ผมคิดว่าผมเข้าใจในสิ่งที่เค้าทำ โดยเฉพาะพาร์ทการทำธุรกิจ เพราะปีที่ผ่านมา ผมออกมาเปิดบริษัทโปรดักชั่นของตัวเอง มันเป็นหนังแบบที่ผมไม่เคยทำ ซึ่งท้าทายผมมาก รู้สึกขอบคุณพี่เก้ง และวรรณที่เอาหนังเรื่องนี้มาให้ผม”

          “ผมว่าความน่าสนใจที่สุดของชีวิตต๊อบ คือ เค้าไม่ได้เจอเหตุการณ์พิเศษ มันอยู่ที่ความคิดและทัศนคติ ถ้าคุณไปดูหนังเรื่องนี้ จะเห็นว่าในเหตุการณ์ธรรมดา ๆเหตุการณ์หนึ่ง เราจะตัดสินใจทำอย่างหนึ่ง แต่ต๊อบคิดไม่เหมือนเรา และสิ่งนั้นนำพาให้เค้ากลายเป็นวัยรุ่นพันล้าน พี่เก้งเคยพูดว่า อยากสร้างหนังที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่น เพียงแต่ว่า หนังดนตรี กีฬา มีเยอะแล้ว เราอยากเล่าเรื่องอื่นบ้าง เรื่องที่บันดาลใจให้เราลุกขึ้นมามุ่งมั่นทำในสิ่งที่เราเชื่อ อยากให้ทุกคนลองติดตามชมกันครับ เพราะนักแสดงทุกคน พีช-พชร จิราธิวัฒน์, อาเปี๊ยก โปสเตอร์ และน้องมุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ ฯลฯ ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น เข้าฉาย ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

1173
MOVIE GUIDE: "30 กำลังแจ๋ว"

"30 กำลังแจ๋ว" 3 พฤศจิกายนนี้
 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=L6CjHEBNteg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=L6CjHEBNteg</a>
 

1174
ผู้หญิงยังอยู่ได้ แม้ผู้ชายจะหายไปหมดโลก เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเวนิซ ภาพยนตร์ที่เป็นมากกว่า “ความร้าวราน” WOMEN WITHOUT MEN
         



 
          กำกับ ชิริน เนชาท (ร่วมกับ โชจา อาซารี) / แสดง ชาบนาม ตูลูอี, เปกาห์ เฟริโดนี, อาริตา ชาร์ซาด / ประเทศ อิหร่าน / ประเภท ดราม่า / ความยาว 95 นาที / ฉาย 15 กันยายน / โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ
 
          คุณเชื่อหรือไม่...ทุกๆ 1 วินาที มีผู้หญิงบนโลกนี้กำลังหัวใจร้าวราน...
          ชิริน เนชาท ศิลปินหญิงชื่อดังชาวอิหร่าน กำลังจะนำคุณไปสัมผัส ชีวิตอันหนักหนาสาหัสของผู้หญิง 4 คนที่ทั้งหัวใจและจิตวิญญาณ กำลังรอวันผุกร่อน ในภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลสิงโตเงินมาจากเทศกาลหนังเมืองเวนิซ

          Women Without Men
          Women Without Men ดัดแปลงมาจากนิยายของ ชาร์นุช ปาร์สิปูร์ ซึ่งฉากหลังอยู่ในประเทศอิหร่านช่วงปี 1953 ท่ามกลางเหตุการณ์การรัฐประหาร ความขัดแย้งระหว่างชาติตะวันตกและรัฐบาลอิหร่าน และความผันผวนของการเมือง

          หนังจะเล่าเรื่องชีวิตผู้หญิง 4 คนที่ต้องเผชิญหน้ากับเคราะห์กรรม และพยายามหาทางเอาตัวรอดเพื่อหลุดพ้นไปจากความทุกข์ทรมาน ตั้งแต่โสเภณี, หญิงสาวที่รอความรักอย่างไม่มีหวัง, หญิงที่ถูกกักขังด้วยเหตุผลทางการเมือง, สตรีสูง

          และการเล่าเรื่องที่ผสมปนเประหว่างความสมจริงกับความเหนือจริงนี่เอง ทำให้ Women Without Men เป็นหนังว่าด้วยสิทธิสตรีที่ “พิเศษ” กว่าเรื่องไหนๆ และคว้ารางวัลสำคัญมาจากเทศกาลหนังเวนิซได้สำเร็จ

1175
เฉินเสี่ยวตง ผนึกกำลัง เจทลี จัดเต็มนางพญางูขาวเวอร์ชั่น 2011 ทุ่มทุนสร้าง 800 ล้านบาท แจ้งเกิด หวงเซิ่งอี ในบทนางพญางูขาว




 
          มงคลภาพยนตร์เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์จีน แอคชั่น แฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี The sorcerer and the white snake (เดอะ ซอร์เซอเรอร์ แอนด์เดอะไวท์สเนค) ที่ได้รับการคาดหมายว่านี่คือ ภาพยนตร์ที่จะมาพลิกโฉมหน้าภาพยนตร์จีนกลับคืนสู่ยุคทองด้วยการรวมตัว ของสุดยอดทีมงานสร้างภาพยนตร์แนวแอคชั่นแฟนตาซีจากประเทศจีน เริ่มกันที่ผู้กำกับ เฉินเสี่ยวตง เขาคือผู้กำกับที่ได้ชื่อว่า ถนัดที่สุดกับการทำหนังแนวแอคชั่นแฟนตาซี งานออกแบบฉากการต่อสู้ของเขาในหนังแนวนี้ เต็มไปด้วยความดุดันและสวยงาม เหมือนที่เคยทำไว้ใน House of Flying Dagger (จอมใจบ้านมีดบิน) และผลงานการกำกับที่ขึ้นหิ้งคลาสสิคอย่างเรื่องโปเยโปโลเยทั้ง 3 ภาค และ ได้ เจท ลี นักแสดงที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100 บุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกปี 2010 มารับบท นักบวช ฝาไห่ ตัวละครสำคัญที่คอยขัดขวางรักผิดจารีตระหว่าง นางพญางูขาวและคนรัก โดยภาพยนตร์เวอร์ชั่นปี 2012 นี้ เฉินเสี่ยวตงประกาศที่จะเน้นเรื่องงานสร้างและฉากแอคชั่นต่างๆ ให้ตระการตาที่สุด ที่ไม่เคยเห็นในภาพยนตร์ นางพญางูขาวเวอร์ชั่นไหนๆ มาก่อน และ นักแสดงคนสำคัญที่มารับบทนางพญางูขาว คือ หวงเซิ่งอี (Kung Fu Hustle) นักแสดงสาวที่ผ่านการแคสติ้งบทจากนักแสดงกว่า 50 คน เหตุผลที่ หวงเซิ่งอี ชนะการแคสติ้งครั้งนี้เพราะผู้กำกับและดปรดิวเซอร์ต่างก็ลงความเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงที่แสดงแอคชั่นได้ดี และเมื่อถึงเวลาต้องร้องไห้ก็ยังคงสวยอยู่เสมอ และนั่นคือหัวใจสำคัญของบทนางพญางูขาว “เข้มแข็งเพื่อคนรัก และ เปราะบางเพราะความรัก”
 
          The sorcerer and the white snake (เดอะ ซอร์เซอเรอร์ แอนด์เดอะไวท์สเนค) คือภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี เจ้าของทุนสร้าง 800 ล้านบาท เพื่อถ่ายทอดตำนานรักบนพรหมลิขิต ระหว่าง สี่เซียน (หลินฟง) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เคยช่วยชิวิตงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1000 ปี ตนหนึ่งไว้ เมื่อชะตาต้องกัน งูขาวยอมแลกกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์เพื่อจำแลงกายเป็นหญิงงามออกตามหาชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก และช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำ ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ สี่เซียน ไม่ได้รู้ถึงร่างที่แท้จริงของภรรยาเขา จนวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวเผลอใช้อิทธิฤทธ์ช่วยสี่เซียน จนทำให้ ถูกนักบวช ฝาไห่ (เจทลี) นักบวชผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงอยู่บนโลกมนุษย์ รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ เขาจึงพยายามยามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักผิดจารีตระหว่างคนทั้งคู่ออกจากกัน และแม้การฝืนชะตากรรมครั้งนี้จะทำให้เขาต้องเปิดศึกกับนางพญางูขาว และแม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะให้ มนุษย์และสวรรค์ต้องสั่นคลอน

          6 ตุลาคมนี้ ..... The sorcerer and the white snake
          ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

1176
Life without Principle อาชญากรรมรัญจวนเรื่องล่าสุดของ “ตู้ฉีฟง” เข้าชิงสายประกวดปีนี้ที่เวนิซ!



          เพิ่งปิดกล้องไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับหนังอาชญากรรมเรื่องใหม่ของสุดยอดผู้กำกับหนังฮ่องกงแห่งยุค – ตู้ฉีฟง เรื่อง Life without Principle และยังไม่ทันตัดต่อเสร็จเรียบร้อยดี แต่ก็ถูก “เทศกาลหนังเมืองเวนิซครั้งที่ 68” ฉกไปฉายไปสายประกวดแบบทันท่วงทีในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ซึ่งถือเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เวนิซได้เลือกเข้ามา เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนได้คาดการณ์ไว้อยู่แล้ว

          ก่อนหน้านี้ ตู้ฉีฟงเคยได้รับเกียรติให้เข้าสายประกวดทั้งจากเมืองคานส์, เบอร์ลิน ส่วนที่เวนิซนั้น ตู้ฉีฟงนำหนังมาฉาย 3 ครั้งแล้ว ตั้งแต่ Throw Down, Exiled และ Mad Detective และนี่เป็นครั้งที่ 4 ที่หนังแอ๊คชั่นจากฮ่องกงจะได้อวดฝีมือในเทศกาลหนังระดับโลก

          Life without Principle งานชิ้นใหม่ของตู้ฉีฟง ยังคงวนเวียนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม หนังเล่าเรื่องราวของ 3 ตัวละคร อันได้แก่ พนักงานแบงค์, นักเลงหัวไม้ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้แสนสมถะ ที่ต่างฝ่ายต่างต้องตกอยู่ในภาวะ “กระหายเงิน” ด้วยความบังเอิญ และเพราะเงินนั่นเอง ที่ทำให้ทั้งหมด ต้องเจอกับบททดสอบที่อยู่บนทางแยกระหว่างการเอาตัวรอดและศีลธรรม

          ตู้ฉีฟงให้สัมภาษณ์ว่า Life without Principle ยังคงเป็นหนังที่เล่นกับสไตล์การเล่าเรื่องที่เขาพยายามทดลองให้ฉีกแนวไปจากหนังฮ่องกงดาดๆ ทั่วไป มันอาจจะไม่ใช่หนังที่มีระเบิดตูมตาม แต่จะเร้าอารมณ์คนดูด้วยไวยากรณ์ทางภาพยนตร์ล้วนๆ แบบที่เขาชอบ

นอกจากนี้ คอนเสปต์สำคัญของหนัง ตู้ฉีฟงยังบอกอีกว่า “โลกสมัยนี้เป็นโลกที่ผันผวนบ้าคลั่ง เป็นโลกที่มนุษย์ทุกคนต้องเล่นไปตามเกม ไม่ว่าคุณจะแพ้หรือจะชนะ คุณจำเป็นจะต้องสูญเสียส่วนหนึ่งของชีวิตไปตลอดกาล”

          Life without Principle จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังเมืองเวนิซปีนี้ และจะออกฉายในฮ่องกงหลังจากนั้น ส่วนคอหนังชาวไทย (ที่มีแฟนๆ ตู้ฉีฟงอยู่ไม่น้อย) ได้ชมกันแน่นอนปลายปีนี้ ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น!

1177
ไมเคิล แชนนอน รับบทแสดงเป็น นายพลซอด ในภาพยนตร์เรื่อง “MAN OF STEEL” ผลงานจากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส







          วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส ประกาศวันนี้ว่า ไมเคิล แชนนอน จะรับบทแสดงเป็นนายพลซอด ในภาพยนตร์เรื่อง Superman ภาคใหม่ ผลงานของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ ที่มีชื่อว่า “Man of Steel”

          สไนเดอร์ กล่าวว่า “ซอดไม่ได้เป็นแค่ศัตรูตัวฉกาจที่สุดของซูเปอร์แมนเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวละครที่สำคัญมากอีกด้วย เพราะเขามีความเข้าใจในตัวซูเปอร์แมนอย่างลึกซึ้งแบบที่คนอื่นไม่เข้าใจ ไมเคิลเป็นนักแสดงผู้มีศักยภาพที่สามารถถ่ายทอดทั้งความฉลาดและความมุ่งร้ายของตัวละครออกมาได้ ทำให้เขาเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับบทบาทนี้”

          สำหรับบทบาทของนายพลซอด แชนนอนจะตามรอยทุกฝีก้าวกับเฮนรี่ คาวิล ผู้รับบทแสดงเป็น คลาร์ก เคนต์/ซูเปอร์แมนคนใหม่ของภาพยนตร์ นักแสดงหลักยังรวมถึง เอมี่ อดัมส์ ผู้รับบทเป็น ลูอิส เลน, ไดแอน เลน และ เควิน คอสต์เนอร์ ผู้รับบทเป็น มาร์ธา และ โจนาธาน เคนต์

          ไมเคิล แชนนอน ได้รับเกียรติด้วยการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award® สาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยม สำหรับบทบาทของเขาในภาพยนตร์ของ แซม เม็นเดส เรื่อง “Revolutionary Road” ที่แสดงร่วมกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ เคต วินสเล็ต เมื่อไม่นานมานี้แชนนอนปรากฏตัวให้เห็นในซีรี่ส์แนวดราม่าของ HBO ที่ได้รับรางวัลเรื่อง “Boardwalk Empire” จากผู้อำนวยการสร้าง มาร์ติน สกอร์เซซี่ ต่อไปเขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ของ Sony Pictures Classics ที่มีชื่อว่า "Take Shelter" จากผู้กำกับ/ผู้เขียน เจฟ นิโคลส์

          ชาร์ลส์ โรเว็น, เอ็มม่า โธมัส, คริสโตเฟอร์ โนแลน และ เดโบร่าห์ สไนเดอร์ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ บทภาพยนตร์เขียนโดย เดวิด เอส. โกเยอร์ สร้างขึ้นจากเนื้อเรื่องของโกเยอร์และโนแลน โธมัส ทัล และ ลอยด์ ฟิลลิปส์ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

          ภาพยนตร์เรื่อง “Man of Steel” จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

1178
MOVIE: Paranormal Activity : Tokyo Night - เรียลลิตี้ขนหัวลุก: ดักผีโตเกียว



          จัดจำหน่ายโดย เอ็ม พิคเจอร์ส
          ชื่อภาษาไทย เรียลลิตี้ขนหัวลุก: ดักผีโตเกียว
          เว็ปไซด์ตัวอย่างภาพยนตร์ http://www.youtube.com/watch?v=hURDigyUF8s
          ภาพยนตร์แนว ฮอร์เรอร์
          จากประเทศ ญี่ปุ่น
          กำหนดฉาย 20 ตุลาคม 2554
          ณ โรงภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์
          ผู้กำกับ Toshikuza Nagae
          อำนวยการสร้าง Toshikuza Nagae
          นักแสดง Aoi Nakamura (อาโออิ นาคามูระ)
          และ Noriko Aoyama (โนริโกะ อาโอยาม่า)

     จุดเด่น Paranormal Activity เป็นภาพยนตร์แนวใหม่ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในภาคก่อนๆกลายเป็นหนังสยองขวัญที่ใครๆต่างก็ต้องหามาดู และในภาคล่าสุดนี้ ถูกถ่ายทำขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โดยได้นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังชาวญี่ปุ่นเป็นผู้เผชิญความสยองขวัญในภาคนี้ สำหรับในภาคนี้ที่ต้องทำให้ดีไม่แพ้ภาคก่อนๆแล้วยังคงมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และเทคนิคการถ่ายทอดที่แตกต่างจากภาคก่อนๆคือ การตั้งกล้องถึงสองห้อง หลังจากภาคก่อนมีกล้องเพียงห้องเดียว

          เรื่องย่อ นักเรียนชาวญี่ปุ่น ได้ไปเรียนต่อที่ แคลิฟอร์เนีย แต่ว่าไปได้ไม่นานก็ต้องกลับมาหลังจากเจออบัติเหตุรถชนที่ทำให้ขาหักทั้งสองข้าง และต้องกลับมาที่บ้านเกิด โตเกียว ญี่ปุ่น ต่อมาไม่นานพ่อของเธอต้องไปทำงานต่างประเทศ จึงทำให้เหลือแต่เธอกับน้องชาย ทั้งสองคนได้เจอเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจึงได้นำกล้องมาติดตั้งเพื่อที่จะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างที่ทั้งคู่นอนหลับอยู่

1179
MOVIE GUIDE: Lovesummer รักตะลอนออนเดอะบีช

ภาพยนตร์ Lovesummer รักตะลอนออนเดอะบีช
 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LN_km5SS4Eo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LN_km5SS4Eo</a>
 
 


1180
รักช้ำๆ กับรักชิลๆ Come Rain, Come Shine และ The Future

           รักช้ำๆ กับรักชิลๆ
          Come Rain, Come Shine และ The Future
          2 เรื่องรักที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอ สิงหาคมนี้


          (อิมซูจอง และ ฮยอนบิน ติดฝนด้วยกันใน Come Rain, Come Shine)

          สิงหาคมนี้ชวนคนรักมาเดทกับ 2 หนังรัก 2 อารมณ์ที่การันตีว่า ถ้าไม่ “ชอกช้ำ” ก็ “แช่มชื่น” อย่างแน่นอน

          Come Rain, Come Shine เป็นผลงานกำกับของ อียุนกิ นำแสดงโดย 2 ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตของเกาหลี อิมซูจอง และ ฮยอนบิน (คนหลังนี้ขอทิ้งทวนเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนเข้ากรมไปรับใช้ชาติ)

          เนื้อหาของ Come Rain, Come Shine ว่าด้วย คู่สามีภรรยาที่ตัดสินใจแยกทางกันอยู่ โดยฝ่ายหญิงบอกเหตุผลไปตรงๆ เลยว่า “ฉันมีคนใหม่แล้ว” และฝ่ายชายก็ยอมรับง่ายๆ แบบไม่พยายามฟูมฟาย

          เรื่องของเรื่องก็คือ ฝ่ายหญิงต้องเข้ามาเก็บข้าวของเพื่อย้ายออก แต่วันนั้นดันเป็นวันที่พายุกระหน่ำจนทำให้สะพานขาด การจราจรเป็นอัมพาต เดินทางออกไปไหนไม่ได้ ทั้งคู่เลยต้องอาศัยอยู่ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายอย่างจำใจ และเวลาสั้นๆ นั้นเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องทบทวนตัวเองว่าที่ผ่านมา ได้ทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวดชอกช้ำอะไรไปบ้างหรือไม่

          Come Rain, Come Shine เป็นหนังทดลองที่พาคนดูไปสำรวจซอกหลืบของความรักด้วยบรรยากาศเงียบๆ ได้อย่างน่าสนใจ ตัวหนังเองได้เข้าชิงสายประกวดในเทศกาลหนังเบอร์ลินเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วย

          บางทีคนเรามักจบความสัมพันธ์ด้วยอารมณ์ล้วนๆ โดยไม่ค่อยได้ใช้สติไตร่ตรองสักเท่าไหร่ หนังเรื่องนี้เลยนำเสนออีกทาง คือตัวละครจะไม่ใช้อารมณ์มาจัดการกับปัญหาเลย ซึ่งวิธีนี้ทำให้ทุกคนเจ็บช้ำ และหัวใจระบมแบบอธิบายไม่ได้

1181
ตัวอย่างแรก ของ New Year's Eve หนังใหม่ของ Warner Bros. ซึ่งจะเข้าฉาย 29 ธันวาคมนี้
 
"ชีวิตของหลายคู่และซิงเกิ้ลในนิวยอร์กพันกว่าหลักสูตรของ New Year’s Eve” 

กำกับโดย Garry Marshall นำแสดงโดย Michelle Pfeiffer, Hilary Swank และ Ashton Kutcher

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=sWNfzWXjhb4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=sWNfzWXjhb4</a>

1182
Movie Guide: In Time

"In Time" หนังใหม่ของ 20th Century Fox เข้าฉาย 27 ตุลาคมนี้

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dwvxDoMNYII" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dwvxDoMNYII</a>

1183
ภาพข่าว: “จีทีเอช” ถือฤกษ์ดี บวงสรวงเปิดกล้อง หนังโรแมนติก คอมเมอดี้ “ATM เออรัก เออเร่อ”



          ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” ถือฤกษ์ดี บวงสรวงภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้ เรื่อง “ATM เออรัก เออเร่อ” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร โดยมีพระเอกสุดฮอต เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ประชันนางเอกใหม่ใสกิ๊ก ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ร่วมด้วย แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์,เอิร์ท-ธวัช พรรัตนประเสริฐ, เผือก-พงศธร จงวิลาส, ญาณี ตราโมช, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด, โจ๊ก โซคูล ฯลฯ ร่วมพิธีบวงสรวงที่จีทีเอช โดยมีผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, ยงยุทธ ทองกองทุน มาร่วมงาน


1184
วันแม่ปีนี้ จูงมือแม่มาดู “หนังฟรี” ที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอ กับ Tokyo Tower: Me and Mom and Sometimes Dad

 

          วันแม่อีกครั้ง โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอมีกิจกรรมดีๆ สำหรับคุณแม่ และคุณลูกที่อยากชมหนังดีๆ ปีนี้เรานำหนังญี่ปุ่นสุดฮิตที่สร้างจากนิยายขายดี มาฉายให้ชมกัน เรื่อง Tokyo Tower: Me and Mom and Sometimes Dad

          เรื่องราวของชายหนุ่มที่เข้ามาตามหาฝันในโตเกียว และความทรงจำเกี่ยวกับแม่ นำไปสู่บทสรุปที่ว่าด้วยความรัก ความห่วงใย และสายใยที่ตัดกันไม่ขาดระหว่างแม่กับลูก นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มสุดฮอต โจ โอดางิริ และนักแสดงหญิงรุ่นลายคราม คิคิ คิริน

ผู้ชมท่านใดก็ตามที่พาคุณแม่มาด้วย คุณแม่จะได้สิทธิชมภาพยนตร์เรื่องนี้ฟรีทันที

          เฮ้าส์ อาร์ซีเอ จะฉาย Tokyo Tower: Me and Mom and Sometimes Dad วันเดียวรอบเดียวเท่านั้น ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2554 นี้

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2641-5177-8 หรือ www.facebook.com/houseRCA

1185
โครงการ หนังริมน้ำ 2554

          มูลนิธิหนังไทย ร่วมกับ มังคุดคาเฟ่ ชวนคุณดู “หนังริมน้ำ” ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 พบกับหนังสั้นของผู้กำกับรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับไอเดียแปลกใหม่ .... ใครว่าหนังสั้นดูไม่สนุก ใครว่าหนังสั้นดูไม่รู้เรื่อง ใครว่าหนังสั้นต้องติสแตก .... เราชวนคุณมาพิสูจน์สิ่งเหล่านี้ว่าจริงหรือไม่ ... หนังสั้นอาจจะเป็นเหมือนแบบฝึกหัดของนักเรียนที่เรียนภาพยนตร์ แต่หนังสั้นหลายเรื่องก็เป็นมากกว่านั้น เป็นบันทึกส่วนตัว เป็นเรื่องเล่าเฉพาะกลุ่ม เป็นบันไดขั้นแรกในการสร้างความรู้จักกับคนดู เป็นโอกาสในการเติบโตสู่ผู้กำกับหนังยาว เป็นผลงานทางศิลปะ เป็นแบบเรียนนอกห้องเรียนของนักเรียน และอาจจะเป็นบทบันทึกของสังคม ... สิ่งเหล่านี้กำลังรอให้คุณพิสูจน์ สุดท้ายแล้ว คุณอาจจะหลงรักหนังสั้นอย่างจริงจัง

Pages: 1 ... 77 78 [79] 80 81