Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - wmt

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 155
31




เปย์ไม่หยุด แรงฉุดไม่อยู่ กับ แคมเปญ “ไทยเฮ เปย์คุ้ม” เซ็นทรัลพัฒนา ขยายความฟินเพิ่มรอบมอบ Cash Voucher ให้ช้อปฟิน กินฟรี และช้อปได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “ไทยเฮ เปย์คุ้ม” ให้คนไทยได้ ช้อปฟิน กินฟรี! ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ กระแสตอบรับดีเกินคาด บัตรกำนัลส่วนลดฟรีหมดภายใน 2 วัน โดยทางเซ็นทรัลฯ ขยายความสุขเพิ่มจำนวน Cash Voucher แจกถึงวันที่ 21 มีนาคม นี้ (ใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564) เพื่อให้คนไทยได้ออกมาใช้ชีวิต ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว และเติมเต็มความสุขให้ฟินไปกับมหกรรมการจับ จ่าย ใช้สอย ทั้งของกิน ของใช้ จ่ายทุกครั้ง ได้คืนทุกครั้ง กับโปรโมชั่นแรงๆ จากร้านแฟชั่นเครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ และร้านอาหารชื่อดัง รวมกว่า 300 แบรนด์ดัง พร้อมชูมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ลูกค้ามาใช้บริการได้อย่างสบายใจ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต) แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 21 มีนาคม 2564 (คูปองใช้ได้ถึง 31 มีนาคม 2564)



ช้อปฟินกับสินค้าแฟชั่นกว่า 160 แบรนด์ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ เพียงช้อปสินค้าแฟชั่น ครบ 2,500 บาท รับฟรีบัตรกำนัลส่วนลด 500 บาท สำหรับใช้จ่ายได้ฟรีทันทีในครั้งต่อไป แบรนด์ดังต่างๆ ที่เข้าร่วม อาทิ Adidas, Cath Kidston, CC Double O, Charles&Keith, G-Shock Casio, H&M, Lee, Levi's, Marimekko, Nike, Onitsuka Tiger, Pandora, Polo Ralph Lauren, Sephora, Swarovski, Tissot, Tommy Hilfiger, Under Armour, Uniqlo, Zara และอีกมากมาย



กินคุ้ม กับ 160 ร้านอาหารชื่อดัง มากมายกว่า 160  ร้าน อิ่มคุ้มทุกมื้อ ครบ 800 บาท รับฟรีบัตรกำนัลส่วนลด 100 บาท เพื่อสำหรับใช้กินฟรีได้ในครั้งต่อไปร้านอาหารชื่อดังที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิเช่น  Sizzler, Sushi Korean Charcoal Grill, Bonchon, Ippudo, Fuji, Zen, On the table, AKA, Momo Paradise, กับข้าว' กับปลา, แหลมเจริญซีฟู้ด, Greyhound, Yayoi, Pepper Lunch, S&P, Mister Donut, KFC, SEE FAH, Starbucks, Black Canyon และอื่นๆ อีกมากมาย

เปย์สุดคุ้ม ช้อปแล้วรับเลย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิต TMB, บัตรเครดิตธนชาติ และบัตรเครดิตออมสิน สามารถแลกรับ Cash Back สูงสุด 12.5% และ ใช้คะแนนในบัตรแทนเงินสด รวมถึงบางธนาคารมอบบัตรกำนัลสูงสุดถึง 3,000 บาท

(*เงื่อนไขและสิทธิพิเศษ ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร)

ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้มาก  ขยายความฟินตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 มีนาคม 2564 คูปองใช้ได้ถึง 31 มีนาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต)

หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.centralplaza.co.th/ThaiHeyPayKum/

32

“เซ็นทรัล พิษณุโลก” เปิดตลาดช่วยเกษตรกรไทย จัดงาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2021’ ขนทัพมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพส่งออก พร้อมเมนูมะม่วงฟิวชั่นกว่า 100 เมนู ตั้งแต่วันที่ 24 – 29 มี.ค.นี้






พิษณุโลก – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก ร่วมกับ จังหวัดพิษณุโลก, สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก, พาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก, สำนักงานเกษตรจังหวัดพิษณุโลก, การท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก, เหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก, วิทยาลัยอาชีวศึกษา พิษณุโลก และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน ศูนย์พัฒนาผลไม้สดและแปรรูปเพื่อการส่งออก จัดงาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2021’ เนรมิตพื้นที่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลกให้กลายเป็นตลาดผลไม้คุณภาพส่งออก เดินหน้าช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรผลไม้ไทยเพิ่มช่องทางการขาย กระจายผลผลิต พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ ด้วยการยกขบวนมะม่วงน้ำดอกไม้เกรดพรีเมี่ยมของดีของจังหวัดมาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ  ชูจุดเด่น ‘มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง’ มะม่วงคุณภาพดีระดับส่งออกของจังหวัด ด้วยรสชาติที่หวานหอม เมล็ดบาง เนื้อเยอะเหลืองสวย ไม่มีเสี้ยน ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดต่างประเทศ  ภายในงาน เตรียมพบกับกองทัพผลผลิตมะม่วงหลากหลายสายพันธุ์กว่า 10 ตัน ในราคาพิเศษจากเกษตรกรจังหวัดพิษณุโลก, ละลานตาไปกับเมนูมะม่วงฟิวชั่นที่ผ่านการแปรรูป กว่า 100 เมนู ให้เลือกชิม พร้อมจุดถ่ายรูปไฮไลต์ห้ามพลาดกับซุ้มอุโมงค์มะม่วงที่ยาวที่สุดในศูนย์การค้า นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมดูดวงกับหมอดูใบมะม่วงชื่อดัง ‘คุณเบลล์ ญาณบารมี’ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก โดยงาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2021’ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 – 29 มี.ค.นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลกพน้อมเดินหน้าช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรไทยอย่างต่อเนื่อง และพร้อมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์โดยเฉพาะในช่วงภาวะวิกฤตต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเราให้ความสำคัญกับการดูแลและช่วยเหลือชุมชนให้พัฒนาและเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน ซึ่งเราให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของแต่ละพื้นที่ และชุมชนที่ศูนย์การค้าของเราตั้งอยู่ สำหรับงาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2021’ นี้ เราได้ร่วมมือกับภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรในจังหวัดพิษณุโลกที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ที่ถูกชะลอการจำหน่ายมากกว่า 50,000 ไร่ และราคาของผลผลิตตกตั้งแต่ช่วงต้นฤดูนั้น  ได้มีช่องทางในการระบายผลผลิต และมีรายได้เพิ่มมากขึ้น โดยนอกจากจะได้พบกับมะม่วงน้ำดอกไม้เกรดพรีเมี่ยมแล้ว เรายังได้เนรมิตจุดถ่ายรูปเช็คอินแห่งใหม่ ‘ซุ้มอุโมงค์มะม่วง’ ที่ยาวที่สุดใจกลางศูนย์การค้า เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกผ่านกิจกรรมพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมนาทีทอง “มะม่วงลูกละ 1 บาท” ทุกวัน, อิ่มอร่อยกับเมนูมะม่วงสุดพิเศษ By เชฟจิตนเร ธันวา จากรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์, การประกวดแข่งขันมะม่วงรสเลิศของจังหวัดพิษณุโลก, Workshop สุดพิเศษ 6 วัน 6 สไตล์ “Everything is Mango” เป็นต้น โดยงานนี้นอกจากจะเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรในพื้นที่แล้ว ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ไลฟสไตล์ใหม่ๆให้แก่ลูกค้าอีกด้วย













ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมอุดหนุนผลผลิตคุณภาพดีจากเกษตรกรไทย และเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อมะม่วงเกรดพรีเมี่ยม และสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษมากมายในบรรยากาศสวนมะม่วงที่งาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2021’ ระหว่างวันที่ 24 – 29 มี.ค. 64 นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก

33



เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมหนุนท่องเที่ยวบูม ชูความงาม 3 เกาะกับโปรโมชั่นแรงสุดแห่งปี เฉพาะในงาน “Wonder Islands: สมุย-พะงัน-เต่า” วันนี้ – 17 มี.ค. 64 ที่เซ็นทรัลเวิลด์


กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงันสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ทิพยประกันภัย ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมธัญสมุย เรือเร็วลมพระยา และสถานประกอบการกว่า 53 แห่ง ชวนคนไทยมาสัมผัสความงามของ 3 เกาะสวรรค์ เดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ เกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า โดยผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุด 70% และแพ็คเกจทัวร์ สปา สุดคุ้ม ในงาน “Wonder Islands: สมุย-พะงัน-เต่า” และไม่ควรพลาดกับ Bangkok Airways Flyer Pass สมุย ชุดบัตรโดยสาร 4 เที่ยวบินราคา 7,900 รวมทุกอย่าง (เมื่อซื้อห้องพักในงานตามเงื่อนไข) พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัล และของรางวัลอีกมากมายในงาน ระหว่างวันที่ 11 มีนาคม 2564 ถึง 17 มีนาคม 2564 โดยมีพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย วัลยา จิราธิวัฒน์, ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมงาน ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รวมแพ็คเกจไว้ครบที่สุด ทั้งโรงแรม รีสอร์ท และบริษัทท่องเที่ยว กว่า 53 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ

โรงแรมระดับ 5 ดาวและรีสอร์ท ลดสูงสุด 70%
อาทิ The Ritz-Carlton Koh Samui, Vana Belle Resort Samui, Renaissance Koh Samui, Sheraton Samui Resort, โรงแรมเครืออนันตรา บนเกาะสมุยและเกาะพงัน, The Tongsai Bay, Santiburi, ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน เป็นต้น

พิเศษที่สุด เมื่อซื้อห้องพักภายในงาน 1 ห้อง รับสิทธิ์

ซื้อ Bangkok Airways Flyer Pass สมุย 1 ชุด (ชุดบัตรโดยสาร 4 เที่ยวบินราคา 7,900 รวมทุกอย่าง)

หรือรับโค้ดส่วนลด 2 โค้ด (มูลค่าโค้ดละ 200 บาท) สิทธิ์มีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามเงื่อนไขที่ กำหนด

เซ็นทรัลพัฒนา มอบคูปองเงินสด เซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มูลค่า 500 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) ใช้ช้อปปิ้งที่สมุย เมื่อซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวภายในงาน ครบ 3,500 บาทขึ้นไป

ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขกับทริปในฝัน พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งสุดคุ้มที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย รับส่วนลดสูงสุด 70% จากร้านค้าในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยอีกด้วย ห้ามพลาด!!! วันนี้ -17 มีนาคม 2564 ที่ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น กับโปรโมชั่นที่สายเที่ยวทะเลต้องตะลึง

 








34
ต้อนรับคิมหันตฤดูด้วย “ข้าวแช่” ตำรับไทยโบราณ ณ ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ วันที่ 15 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2564
 



ต้อนรับคิมหันตฤดู และเทศกาลสงกรานต์ ที่จะมาถึงนี้  โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอเชิญทุกท่าน ลิ้มรส “ข้าวแช่” ตำรับไทยโบราณ หนึ่งในเมนูยอดนิยมเย็นฉ่ำชื่นใจประจำฤดูร้อน ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม  – 15 พฤษภาคม 2564 ณ ห้องอาหารไทย สไปซ์ มาร์เก็ต รวมถึงมีบริการสั่งนำกลับและส่งถึงบ้านด้วย

เชฟวรินธร สัมฤทธิ์ผล หัวหน้าแม่ครัวอาหารไทย ได้คัดสรรวัตถุดิบและรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน โดยเลือกข้าวเสาไห้หุงให้เรียงเม็ดสวย แล้วอบควันเทียนหอมกลิ่นดอกไม้ เสิร์ฟในน้ำเย็น ลอยดอกมะลิและกลีบกุหลาบ ทำให้ได้รสสัมผัสกลิ่นหอมของข้าวแช่ที่สดชื่น ช่วยคลายร้อน รับประทานคู่กับสำรับเครื่องเคียงปรุงจากวัตถุดิบชั้นดีหลากหลายชนิด จัดเตรียมไว้ตามตำรับไทยโบราณ อาทิ ลูกกะปิทรงเครื่อง ผัดหัวผักกาดหวาน (หรือหัวไชโป๊หวาน) หอมแดงสอดไส้ ปลายี่สนผัดหวาน พริกหยวกสอดไส้ และหมูฝอยหวาน ในราคาชุดละ 580++ บาท (ราคาไม่รวมค่าบริการและภาษี) ณ ห้องอาหาร สไปซ์ มาร์เก็ต ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) ทุกวันพุธ-วันเสาร์ เวลา 12.00-14.30 น. ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม  – 15 พฤษภาคม 2564   

นอกจากนี้ยังมีบริการเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้าน สามารถสั่งผ่านทาง AnantaraSiamShop.com  ราคาชุดละ 780+บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2126 8866 หรือ อีเมล dining.asia@anantara.com เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok

35





คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งเป้าเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ เอาใจขาช้อป ชิม ชิลล์ ในรูปแบบวีคเอนด์มาร์เก็ต จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษแม้ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้
 
วันที่ 8 มีนาคม 2564 – กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ เผยโฉม คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการ อีกครั้ง ปรับกลยุทธ์เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ วีคเอ็นด์มาร์เก็ต ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” จัดเต็มโปรสุดคุ้มรับซัมเมอร์สินค้าแบรนด์เนมในรูปแบบโฮม เดลิเวอรี่ พร้อมเปิดพื้นที่ฟรี  ให้สินค้าจากร้านดังบนโลกโซเชียล วิสาหกิจชุมชน ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า รวมถึงการยกสตรีทฟู้ดในตำนาน ร้านดัง สตรีทฟู้ดสไตล์เชฟเทเบิ้ลสุดเอ็กคลูซีฟ และกลาสเฮ้าส์คาเฟ่สุดชิครับซัมเมอร์ เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ ดีเดย์ให้ช้อป ชิล ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เป็นต้นไป

ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการของ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยเปิดให้บริการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทย



โดยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร เปิดเผยถึงการเปิด คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ว่า “หลังจาก คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19  และการเปิดให้บริการครั้งใหม่นี้ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี กลับมาพร้อมกับกลยุทธ์ใหม่ที่ไม่เพียงตอบโจทย์เฉพาะนักช้อป แต่ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่ ด้วยการเติมสีสันให้ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลายเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ ในรูปแบบวีคเอ็นด์ มาร์เก็ต (Weekend Market)  เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คใหม่เพื่อการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่พร้อมด้วยศักยภาพในการดึงดูดลูกค้าชาวไทย ภายใต้แนวคิด “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. –  21.00 น.”

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ที่มีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร จะถูกพัฒนาให้เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ ด้วยการปรับพื้นที่โดยรอบในรูปแบบวีคเอ็นมาร์เก็ต (Weekend Market)  ที่นำเสนอประสบการณ์ช้อปกับสินค้าอินเทรนด์สุดชิคมากกว่า 70 ร้านค้าที่มาจากร้านดังบนโลกโซเชียล, ไปจนถึงวิสาหกิจชุมชน มาร่วมจำหน่ายสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้ประกอบการสำหรับการร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ในขณะเดียวกันปรับพื้นที่ให้ตอบโจทย์นักชิม กินฟิน กับสตรีทฟู้ดมากกว่า 30 ร้านดังในตำนาน กับครั้งแรกของ Thai Taste Hub @ Srivaree และประสบการณ์สุด


เอ็กคลูซีฟ Street Food Chef’s Table ที่รังสรรค์โดยเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความอร่อย
ได้แก่ เชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ จากร้านชิม บายสยามวิสดอม, เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เจ้าของร้าน Le Du (ฤดู) และเชฟแอนดี้ หยาง เจ้าของร้าน Rhong Tiam พร้อมด้วยการรังสรรค์พื้นที่เติมเต็มสุดยอดไลฟ์สไตล์กับคาเฟ่สุดชิค ด้วยความร่วมมือจาก ‘Boonta Flowers & Café’ ที่จะเป็นจุดเช็คอินใหม่สำหรับซัมเมอร์นี้ ด้วยความสวยงามของคาเฟ่กลาสเฮ้าส์ที่รายล้อมด้วยกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสกว่า 2,000 ดอก 

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบกิจกรรมกีฬาอินเทรนด์ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ได้เปิดพื้นที่ให้เป็นลานเซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) กีฬาสุดฮอตด้วยพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ให้ทดลองเล่นอย่างปลอดภัยโดยโปรสเก็ตมืออาชีพชื่อดังคอยให้คำแนะนำ และยังเป็นพื้นที่สำหรับนักเซิร์ฟสเก็ตมือโปรให้ได้วาดลวดลายโชว์ลีลาได้อย่างเต็มที่ในบริเวณ Surf Skate Wave อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งสำคัญของนักช้อปที่พลาดไม่ได้สำหรับการช้อปปิ้งสินค้า ในรูปแบบโฮมเดลิเวอร์รี่ โดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ด้วยการระดมสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ เพื่อสมาชิกคิง เพาเวอร์ และสมาชิกใหม่ที่สามารถสมัครฟรี รับสิทธิช้อปทันที โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าแผนกแฟชั่น 10,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้า 4,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน) พร้อมโปรโมชั่นอิ่มฟรีที่ Thai Taste Hub @ Srivaree มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) / ใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน) รวมถึงการร่วมช้อปสินค้าแบรนด์เนมแบบเคลียร์แลนซ์ เซล (Clearance Sale) ครั้งสำคัญอีกด้วย

สำหรับการเปิดให้บริการของ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการปรับโมเดลครั้งสำคัญของธุรกิจในกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ให้สามารถขยายผลตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้ทั้งในกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ช้อปกับ คิง เพาเวอร์ ได้มากขึ้น โดยการเปิดให้บริการในครั้งนี้ จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบ เช่น บางนา-ตราด, ลาดกระบัง และจังหวัดใกล้เคียง  ในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และที่สำคัญคือสร้างความคุ้นเคยให้กับลูกค้าคนไทยได้รู้จัก คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี มากขึ้น 

ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี  เป็นร้านค้าปลอดอากรในเมืองสาขาที่ 3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.18 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียง 15 กิโลเมตร เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในการเป็นศูนย์รวมของสินค้าแบรนด์เนมปลอดอากรระดับโลกมากกว่า 100  แบรนด์ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2556












36

เซ็นทรัลเวิลด์ ท็อปฟอร์ม FOOD DESTINATION ระดับโลก ขนทัพร้านใหม่ต่อคิวเปิดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ย้ำตัวจริงเดสติเนชั่นที่รวมร้านอาหารมากที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยืนหนึ่งเรื่องอาหาร ตอกย้ำการเป็นผู้นำศูนย์การค้าที่รวมร้านอาหารทุกรูปแบบ และคาเฟ่ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกไว้มากที่สุด เผยลิสต์ร้านอาหาร-คาเฟ่เปิดใหม่รับต้นปี 2564 มากกว่า 15 ร้านดัง รวมร้านที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ และอีกหลายร้านที่เตรียมจ่อคิวเซอร์ไพรส์คนไทยตามไทม์ไลน์ยาวถึงกลางปี โดยทั้งหมดจะถูกเพิ่มเข้าไปอยู่ใน “ฟู้ดไบเบิ้ล” ของเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งรวมแล้วจะมีร้านอาหารจากทั่วโลกมากถึง 225 ร้านจากกว่า 10 สัญชาติ (อัพเดท ณ วันที่ 3 มี.ค. 64) รวมความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียวเป็น Food therapy ให้ทุกคนได้กินให้หายคิดถึง ไม่ต้องบินก็อร่อยฟินได้กับอาหารจากหลากหลายสัญชาติ อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน อิตาลี ที่เดียวที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ตอนนี้


อิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขาย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “หลังจากปลายปีที่แล้วที่เราได้เผยโฉมโลกแห่งอาหารที่มีพื้นที่ร้านอาหารใหญ่ที่สุดในเอเชียกว่า 46,000 ตร.ม. ที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นครั้งแรก พร้อมด้วย “ฟู้ดไบเบิ้ล” รวมร้านอาหารดัง กว่า 225 ร้าน นั้น ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งศูนย์การค้าที่มี Food destination ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และรวมร้านอาหาร-คาเฟ่ดังที่อร่อยไว้มากที่สุดในทันที และยังคงครองตำแหน่งยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน หลังการเปิดตัว centralwOrld Food Destination อย่างเป็นทางการ เซ็นทรัลเวิลด์ได้สร้างปรากฏการณ์ Talk of the Town ในโซเชี่ยลมีเดีย และได้รับการพูดถึงอย่างมากจากบรรดา Food Blogger และสายกินทั่วประเทศ ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของร้านอาหารดังระดับโลก ซึ่งแต่ละร้านมีนักกินมายืนรอต่อคิวแถวยาวเหยียด อาทิ Tsuta ร้านราเมนร้านแรกของโลกและร้านแรกของญี่ปุ่นที่ได้รับ 1 Michelin Star 4 ปีซ้อน, ร้าน Kam’s Roast ร้านห่านย่างเจ้าดังจากฮ่องกง การันตีความอร่อยระดับ 1 ดาวมิชลินถึง 7 ปีซ้อน, TP Tea by Chun Shui Tang ต้นตำรับชานมไข่มุกเจ้าแรกของโลก และร้าน Seoul Garden ปิ้งย่างชื่อดังสุดฮิตจากเกาหลีที่แรกในไทย เป็นต้น

โดยในปีนี้ เราได้คัดสรรร้านอร่อยชื่อดังจากทั่วโลกอีกมากมายที่เตรียมเปิดตัวต่อเนื่อง โดยมี 3 ร้านดังระดับโลกที่จะมาเปิดเป็นครั้งแรกในไทย :

• ร้าน Sushiro
ร้านซูชิสายพาน หรือร้านซูชิ 100 เยน อันดับ 1 ที่มีสาขากว่า 600 แห่งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ ใครคิดถึงบรรยากาศการไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาด เตรียมรอชิมมีนาคมนี้

• ร้าน แซมาอึล ชิกตัง ร้านหมูย่างเกาหลี 24 ช.ม. อันดับหนึ่งตลอดกาล ที่สายซีรีย์เกาหลีต้องคิดถึง กับเมนูไฮไลท์อย่างหมูย่างหมักเนื้อนุ่มกับซุปกิมจิ 7 นาที รสชาติเข้มข้น คาดพร้อมเปิด พ.ค. นี้

• Canton Paradise ร้านติ่มซำชื่อดังจากสิงคโปร์ มีเมนูที่หลายคนชื่นชอบอย่างขนมจีบเนื้อกุ้งแน่นเต็มคำ ซาลาเปา และบะหมี่หมูแดง เป็ดย่าง พร้อมบินตรงมาเสิร์ฟความอร่อย ก.ค. นี้

ร้านอาหาร-คาเฟ่เปิดใหม่ห้ามพลาด :






• %Arabica ชั้น 1 CENTRAL at centralwOrld ร้านกาแฟสเปเชียลตีคอฟฟี่ จากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น มาเปิดสาขาถาวร ลำดับที่ 77 จากทั่วโลก ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็น New Designed Store in Thailand ภายในร้านได้รับการออกแบบ Landscape ของร้าน ด้วยดีไซน์สุดยูนีคแห่งเดียวในโลก ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของวัดไทยท้องถิ่น กลายเป็นความมินิมอลโมเดิร์นสุดพิเศษ


• Ang Bao ชั้น 7 โซน Central Court ชานมและขนมหวานสไตล์ไต้หวัน ตกแต่งสวยงามด้วยโคมไฟสีแดง แนะนำเมนู ชานมไข่มุกที่เข้มข้น หอมกลิ่นชาชัดเจน และเก๊กฮวยนมเจลลี่หอมหมื่นลี้ เป็นต้น



• KAMU Specialty ชั้น 2 CENTRAL at centralwOrld สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ของเครื่องดื่มและครัวซองต์รสละมุนจากร้าน Kamu ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ด้วยรสชาติสุดพิเศษ เข้มข้นไปอีกระดับ -มีเมนูแนะนำ อย่าง Signature Dirty เข้มข้น และชัดเจนในรสชาติของกาแฟ ตัดกับนมสดนุ่มละมุนสูตรพิเศษของคามุ กลมกล่อมในแก้วเดียว

• Meet Fresh ชั้น 7 โซน Beacon ขนมไต้หวันต้นตำรับที่ถูกใจคนทั้งโลก การันตีความอร่อยด้วยสาขากว่า 800 สาขาทั่วโลก ด้วยส่วนผสมและกรรมวิธีการผลิตจากไต้หวัน มาตรฐานแบรนด์ระดับโลก ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทำสดๆ อร่อยหนุบหนับ หวานน้อยแต่ฟินสุดๆ



• Seven Suns - Craft Matcha ชั้น 1 โซน The Offices at centralwOrld สุดยอดชาเขียว ที่ได้รับการโหวตจาก Time Out ว่าเป็นร้านมัทฉะลาเต้ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ (Best Matcha Latte in Bangkok) ใช้ใบชาจากเมือง Uji ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองปลูกชาคุณภาพดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น โดยใบชาที่ได้จากเมืองนี้จะมีรสกลมกล่อม ไม่ขม กลิ่นหอม มีเมนูแนะนำอย่าง Original Premium Matcha และ Pastel Matcha Latte ที่มีเฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น ส่วนใครที่แพ้นมวัวสามารถเปลี่ยนเป็นนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง นมถั่วพิสทาชิโอ้ น้ำมะพร้าว หรือเป็น Hatsu Mukashi Uji ได้เช่นกัน

• VASO Spanish Tapas Bar ทาปาสบาร์ชื่อดัง ทั้งเรื่องอาหารสไตล์ Contemporary Spanish Cuisine และบรรยากาศอันคึกคัก โดยจะเปิดให้บริการ พ.ค. นี้

• Co-Unlimited ร้านอาหาร Thai Street Food ที่ยกระดับอาหารไทยให้พรีเมี่ยมและทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยคุณหมู Asava, และ เป็นต้น โดยจะเปิดให้บริการ เม.ย.นี้

• Maguro ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิสไตล์ฟิวชั่น สด อร่อย วัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยม เน้นความพิถีพิถันของการปรุงแต่ละเมนูเป็นหลัก โดยจะเปิดให้บริการ เม.ย. นี้

• ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe ร้านอาหารใต้สุดเก๋แต่รสชาติต้นตำรับถึงเครื่อง และเป็น Hidden gems ของเหล่านักกิน เตรียมนำเอกลักษณ์การปรุงอาหารของคนใต้แท้ ๆ มารังสรรค์เป็นเมนูจานเด็ดให้ลิ้มลอง มิ.ย.นี้

 

• Makai Açai & Superfood Bar ชั้น 3 โซน Atrium คาเฟ่สมูทตี้โบวล์สุดป็อปที่สายเฮลท์ตี้ต้องนึกถึงทำจากผลอาซาอิที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ใส่เฉพาะน้ำผึ้งออแกนิคเท่านั้น
 
• Garrett Popcorn ชั้น 3 โซน Eden ป๊อปคอร์นยอดนิยมด้วยกลิ่นอโรม่ายั่วยวนใจและความอร่อยเข้มข้น จากวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี นำเข้าจากอเมริกา

• Honey Nuka ชั้น 7 โซน Beacon ร้านเครื่องดื่มที่ขอมอบความสดชื่น และความอร่อยจากธรรมชาติ ด้วยเครื่องดื่มน้ำผึ้ง และ Yuzu แท้ 100%



Kam's Roast

มาค้นพบประสบการณ์ความอร่อยไม่มีที่สิ้นสุดได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และอย่าลืมพก “ฟู้ดไบเบิ้ล” ติดตัว หรือ สแกน QR Code เตรียมไว้ก่อนมา เพื่อเป็นตัวช่วยในการตามหาร้านอร่อย โดยแบ่งตาม Lifestyle Insight การทานอาหารของคนในปัจจุบัน แบ่งออกได้เป็น 8 สายความอร่อย ได้แก่ สายแข็งชาบู-ปิ้งย่าง, สายมิชลิน (Michelin Star & Michelin Guide), สายคาเฟ่ของหวาน (Café society & wOrld of dessert) , สายอินเตอร์ (Asian Lifestyle & Inter’ Food), สาย Thai Taste, สายกินง่ายๆ กินเร็ว เน้นจานเดียว (Quick Service Restaurant, Food World, Live House), สายปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์ (Everyday Hangout & Exquisite Bar) และสายครีเอทีฟคุ้กกิ้ง (Creative Cooking) มาที่เดียวได้อิ่มอร่อยครบทุกเมนูหลากหลายสัญชาติจากทั่วโลกที่ไม่ต้องบินก็ฟินได้

#กินให้หายคิดถึง #ไม่ต้องบินก็อร่อยฟินได้ที่ CTW

#EndlessDiscoverywOrldofFood

#กินอะไรดีที่เซ็นทรัลเวิลด์

37

‘ล่องตรีก’ทุนเพื่อศิลปะ 2020 มอบทุน 3 ศิลปินรุ่นใหม่ ในนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย A Verse on Uncomposed Surface: A Gathering of Becoming stories พร้อมร่วมฟังบทสนทนาศิลปินถึงศิลปินกับ‘กรกฤต อรุณานนท์ชัย’







ร่วมออกเดินทางค้นหาความสัมพันธ์อันหลากหลายระหว่าง‘อัตลักษณ์’ กับ‘ความแตกต่าง’ผ่านเรื่องเล่าสารพัดที่ไหลวนอยู่เบื้องหลังแนวคิดของศิลปินรุ่นใหม่ ในนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย A Verse on Uncomposed Surface: A Gathering of Becoming storiesนำเสนอสื่อทัศนศิลป์ที่หลากหลายของศิลปินในโครงการ ฯ สอดประสานกับศาสตร์ความรู้แขนงอื่นเชิงสหวิทยาการ (interdisciplinary)ในฐานะผลงานสร้างสรรค์ เพื่อกระตุ้นเร้าให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างทางสังคม การเมืองและประวัติศาสตร์

นิทรรศการครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ‘ล่องตรึก ทุนเพื่อศิลปะ 2020’ โดยความร่วมมือกันของบ้านนอกความร่วมมือทางศิลปวัฒนธรรม , หอศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร , แบล็คเอาท์ คอลเล็กทีฟ ,จิตร คอลเล็กทีฟ ได้รับทุนจากกระทรวงวัฒนธรรม สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน), สํานักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจําประเทศไทย ร่วมเปิดพื้นที่ให้ศิลปินรุ่นใหม่อายุไม่เกิน25 ปี สร้างสรรค์ผลงานที่มุ่งเน้นการศึกษาเชิงวิจัย เชื่อมโยงผู้คน ชุมชน และสังคม ร่วมกับกระบวนการทางภัณฑารักษ์ (Curatorial Program)ภายใต้คำแนะนำจากศิลปินผู้เชี่ยวชาญชาวไต้หวัน ได้แก่Yeh Wei Li, Hsu Chia Wei และ Lo Shih Tungผ่านการจับคู่สนทนาออนไลน์ในยุค Covid-19 ร่วมกับ 3 ศิลปินรุ่นใหม่ที่ผ่านการคัดเลือก ได้แก่ กฤตพร วีระ วัฒน์, ณณฐ ธนพรรพ และฐพงค์ ศรีใส เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองความคิดระหว่างศิลปินทัศนศิลป์

A Verse on Uncomposed Surface: A Gathering of Becoming storiesนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย พร้อมจัดพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564เวลา17.30 – 20.30 น. ณ ExSpace หอศิลป์สนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐมภายในงานยังจัดเสวนา ‘บทสนทนาศิลปินถึงศิลปิน’โดยมี คุณกรกฤต อรุณานนท์ชัย ศิลปินไทยชื่อดังที่รู้จักในหลากหลายประเทศ ผู้ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ในิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา มาร่วมเสวนากับศิลปินในโครงการฯ 

นิทรรศการศิลปะร่วมสมัยA Verse on Uncomposed Surface: A Gathering of Becoming storiesพร้อมเปิดให้เข้าชมฟรีระหว่างวันที่6 มีนาคม -10 เมษายน 2564จันทร์-ศุกร์ 9.00 - 16.00 น. (เว้นวันหยุด ราชการ) ณ EX SPACE หอศิลป์สนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม

http://www.art-centre.su.ac.th/ex-space.html

ดูรายละเอียดของโครงการได้ที่
Website: https://longtrukuni.org/events/
Facebook: Baan Noorg Collaborative Arts & Culture และมหาลัยล่องตรึก: Longtruk Uni.
YouTube: Baan Noorg Collaborative Arts and Culture  IG: baannoorgcollaborative_th เบอร์โทรติดต่อ / 0815875715

38
2 เชฟผู้ชนะ Iron Chef จับมือรังสรรค์ดินเนอร์สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารเมดิสัน โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ


Chef Rick & Chef Don

กรุงเทพฯ 24 กุมภาพันธ์ 2564 - เป็นครั้งแรกที่สองเชฟหนุ่มไฟแรง ระหว่าง เชฟริค ดินเจน (Rick Dingen) จากห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ และเชฟดอน สุจิต (Don Sujith) หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหารเอจ (Age) ร้านอาหารชั้นนําของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทั้งคู่ได้คว้าชัยชนะจากรายการ "เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย หรือ Iron Chef Thailand"  มาจับมือกันรังสรรค์เมนูดินเนอร์สุดพิเศษ ในวันที่ 26 มีนาคม 2564 ที่ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์  โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

เชฟริค ดินเจน (Rick Dingen) ชาวเนเธอร์แลนด์ เป็นหัวหน้าพ่อครัว ประจำห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากห้องอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์หลายแห่ง จนได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ "เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (Iron Chef Thailand)" คว้าชัยชนะจากการดวลฝีมือกับเชฟกระทะเหล็กประจำรายการ และได้รับการการันตีความสามารถจากกรรมการเป็นเชฟดาวรุ่งพุ่งแรงด้วยประสบการณ์รังสรรค์อาหารเลิศรส และรสชาติที่ละมุนลิ้น

เชฟดอน สุจิต (Don Sujith) ชาวศรีลังกา หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหารเอจ (Age) ใช้ความรู้ที่มีในการรังสรรค์อาหารแบบฟายไดนิ่ง (Fine Dining) ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานกลิ่นอายของอาหารแบบละตินอเมริกา ฝรั่งเศส เอเชียแบบประยุกต์ และอาหารแนวใหม่ที่ใช้เครื่องปรุงจากธรรมชาติ เชฟดอนได้รับรางวัล “Best Chef Awards” จากการแข่งขันทำอาหารที่เกาะมัลดีฟส์  และล่าสุดเพิ่งได้รับชัยชนะจากรายการ "เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (Iron Chef Thailand)" เชฟดอนมีความเชี่ยวชาญในการปรุงอาหารที่มีความซับซ้อนในมิติของรสชาติ ตามแบบฉบับของชาวศรีลังกา



Chicken Liver - Beetroot - Cherry - Apple - Walnut


Cinnamon Smoked Aged Duck Breast - Tamarind

เชฟทั้งสองได้ร่วมกันรังสรค์เมนูอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ 7 คอร์ส เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยขนาดพอดีคำที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ต่อด้วยอาหารจานหลัก อาทิ ปลาหิมะ อกเป็ดซอสมะขาม เนื้อวากิวดรายเอจ ตับไก่เสิร์ฟพร้อมบีทรูท พร้อมปิดท้ายความอร่อยด้วยเมนูของหวานด้วยโยเกิร์ตเสาวรสและเชอร์เบทเลมอน ฯลฯ  ราคา 3,000++ บาท หรือราคา 4,500++ บาทพร้อมไวน์แพริ่ง ที่ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 - 22.30 น. เท่านั้น

สอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0 2431 9448  อีเมล: dining.asia@anantara.com หรือ เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok

39


ลิ้นติดโปรแฟร์ ครั้งที่ 3







ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ร่วมกับ รายการลิ้นติดโปร GO ติดดาว ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงาน “ลิ้นติดโปรแฟร์ ครั้งที่ 3” เอาใจสายช้อป นักชิม รวบรวมสุดยอดร้านอาหารคาว-หวาน อร่อยฮิตติดดาวและร้านของเหล่าคนดัง จากทั่วประเทศมาเสิร์ฟเมนูอร่อยกว่า 100 ร้านค้า อาทิ OH MY GYO เกี๊ยวยักษ์ต้นตำรับ ของบูม สุภาพร, Selected by poo พริกกรอบคลุกงา ของปู ปริศนา, Ichidaifuku ขนมไดฟูกุ ของตุ๊ก จันทร์จิรา, หมูแดงสวรรค์ ตราน้าเมธขี่หมูบินเล่นกีต้าร์โปร่ง โดย เมธ สุเมธ, A LAMB เนื้อแกะหมัก รสชาติ เข้มข้น สูตรลับเฉพาะของหนุ่ม อรรถพร, ปลาสลิดแดดเดียวสูตรพิเศษ กับ ฮายแดดเดียว ของ ฮาย อาภาพร, ผัดไท กับ TANGMO SMOOTIES HEALTHY BY พี่ผัดไท, สุเทพ สีใส กับ กระปิโหว่สูตรโบราณ by สีใส, เกี๊ยวทอด สูตรแป้งบางจากร้านอาอีซ๊ะ, กระชายจู๋จี๋, ซ้งเสรีทอง, ม่าม๊าโฮมเมด, EASY BANANA, อ๊อด-เจน แกงเขียวหวานสะท้านฟ้า, BeNeil Coconut, กาละแมศรีขรภูมิ, ปิ่นมณีปลาส้มไร้ก้าง, อ้วนนะหมูกรอบชาชู, ร้านจรินทร์หนองมน,แม่ปราณี, ดุจชญา, ข้าวต้มแปลงนาม, ไฮโซหมูปิ้ง, No name fresh milk, หมูตุ้งติ้ง, พิมพิรา หมี่กรอบ, เจ้นิด แกงเขียวหวาน, พรกมลทองม้วนสด, รัชฎาลุยสวน, ลูกชิ้นปลาเยาวราชสองพี่น้อง, บ้านปลาทูมหาชัย, ขนมหนวดมังกรขอนแก่น, ศรีจันทร์ซีฟู้ด,หอยจ้อปูทอง เยาวราช, ครัวจันทมาศ, มุกดา ปลาแดดเดียว จ.สมุทรสงคราม, JLD Dragon, เฟรชชี่ฟู้ด มะขามแปรรูป, ใจดีกรอบแก้ว และบ้านโดนัท, ร้านขนมเบื้องที่ขายมากกว่า 30 ปี, จ๊อปู ย.ยักษ์ยิ้ม สูตรทำจ๊อได้มาจากอาม่า (สูตรเด็ดตลาดเก่าอ่างศิลา), บ้านฝอยทอง ร้านขนมหวานที่มีตำนานมากว่า 50 ปี, เจ๊พริกกุยช่ายตลาดพลู กุยช่ายตลาดพลูตำนาน 60 ปี (สูตรอากง)

ร่วมยกทัพความอร่อย ในงาน ”ลิ้นติดโปรแฟร์” ครั้งที่ 3ตั้งแต่วันที่ 3 – 7 มีนาคม 2564 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

40

“หมวย-ฟิล์ม” บุกร้าน “หอยจ๋า อร่อยจี๋” “ตุ๊กตา” ชวนชิมความแซ่บซีฟู๊ด




เน็ตดาราไอดอลชื่อดัง “หมวย โซฮอท”และ “ฟิล์ม ธัญญรัศม์" หรือที่รู้จักกันในนาม "ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่" แท็คทีมกันมาไลฟ์สดพร้อมลิ้มชิมความอร่อย หอยใหญ่ หอยสด เพราะยก กุ้ง หอย ปู ปลา จากทะเลสุราษฎร์ธานี เคล้าคลอความแซ่บของ 3 น้ำจิ้มเลิศรส ทำสดใหม่ทุกวัน สูตรลับของ “ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋” ที่ “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ ภูสง่า” เจ้าของร้าน เป็นผู้คิดค้นจนได้สูตรที่อร่อยถูกปากที่สุด ส่วนเรื่องความปลอดภัยในช่วงโควิด19 ทางร้านก็มีมาตรการ ลงทะเบียนและวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน บริการเจลแอลกอฮอล์ รวมไปถึงการจัดโต๊ะแบบเว้นระยะห่างด้วย

สำหรับซิกเนเจอร์ที่ใครมาร้านนี้แล้วไม่ได้ลองถือว่าพลาด นั่นก็คือบรรดาเมนูกองทัพหอย อาทิ “หอยแครงภูเขาไฟ” ซึ่ง “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ” เจ้าของร้านคอนเฟิร์มว่าหอยแครงที่นี่ เนื้อแน่น เด้ง หวาน สามารถเลือกระดับความสุกได้ตามความต้องการ มี 2 ขนาด จัมโบ้ และรองจัมโบ้ แล้วแต่ความชอบ ต่อด้วย “หอยนางรม” สดอร่อย เนื้ออวบอิ่ม คัดไซส์ ตัวใหญ่เวอร์ เสิร์ฟพร้อมกระถินสด หอมเจียว น้ำพริกเผา สุดแสนจะเข้ากัน

และที่อยากให้ลองแล้วจะติดใจ “หอยแครงทอด” ชุบแป้ง ร้อนๆ กรอบนอก นุ่มใน เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มมะขามเปรี้ยวอมหวาน “หอยเชลล์ย่างเนย” หอมๆ ยั่วๆ  ส่วน “หอยแมลงภู่อบสมุนไพร” จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดก็กินเพลินมาก นอกจากนั้นก็ยังมี หอยตลับ, หอยหวาน, หอยลาย จะเลือกเอาไปผัด อบ เผา ย่าง ก็เด็ดไม่แพ้กัน

ส่วนคนที่รัก กุ้งแม่น้ำเผาไซส์โตๆ , ปลากะพงทอดน้ำปลา, แกงส้มปลาเก๋า สดๆ, ปูไข่ดองเนื้อ แน่นๆ,ปลาหมึกซาซิมิ ฯลฯ ที่นี่ก็มีพร้อมให้เลือกชิมอย่างจุใจอีกเพียบ และที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยก็คือ “น้ำจิ้ม 3 รส 3 แบบ” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของร้านและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก “น้ำจิ้มมะขาม, น้ำจิ้มถั่วคั่ว,น้ำจิ้มซีฟู้ด” ซึ่ง “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ” เจ้าของร้านลงมือปรุงด้วยตัวเองทุกวัน สดใหม่ ไม่ใส่ผงชูรส  และสารกันบูดเลย จึงทำให้ได้น้ำจิ้มที่อร่อย กลมกล่อม แซ่บ ถึงใจ ไม่ว่าจะกลิ้มกับเมนูไหนก็ฟินทุกคำ



เพราะฉะนั้นใครที่อยากดื่มด่ำอาหารทะเล สด ใหญ่ อร่อย ไปพิสูจน์ความฟินได้ที่ร้าน หอยจ๋า อร่อยจี๋ สาขา สาขาเกษตร – นวมินทร์ และ สาขานวมินทร์ รีบทักไปเลยที่ FB: หอยจ๋า อร่อยจี๋ Line : @hoijar หรือโทร. 092-5429646 บอกเลยนอกจากสารพัดหอย ยังมีเมนูทะเลแสนอร่อยอีกเพียบ คอซีฟู้ดต้องรีบไปจัด!

41


ช้อปดี มีของเพียบ กลับมาอีกครั้งกับคาราวานเปิดท้ายขายของ Revival Market 2021 ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

จากการเปิดพื้นที่ฟรีช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดครั้งที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ จึงร่วมมือกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สมาคมผู้นำเที่ยวไทย (สผนท.), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ (ลูกบ้านเอพี)  จัดงาน “Revival Market 2021” การกลับมาอีกครั้งของกิจกรรมตลาดเปิดท้ายขายของ โดยรอบแรกเปิดตลาดในวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ 2564 และรอบสองในวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2564 เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเป็นการเปิดพื้นที่ฟรี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทย และผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ให้มีช่องทางในการสร้างรายได้ และจำหน่ายสินค้าบนพื้นที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กแห่งการช้อปปิ้งใจกลางกรุงเทพ

ภายในงาน พบกับสินค้าแบรนด์ดัง และสินค้ามือสองคุณภาพดีมากมาย ทั้งจากนิสิตและศิษย์เก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ , สมาคมผู้นำเที่ยวไทย (สผนท.),  ลูกบ้าน AP และเหล่าผู้ประกอบการรายย่อยที่นำมาจำหน่าย อาทิ Glamour Amulet and Co เครื่องรางแฟชั่นยอดนิยมเสริมบารมีในด้านต่างๆ สามารถดีไซน์เลือกเครื่องราง ชนิดหินและของตกแต่งได้เอง, ต้นไม้ฟอกอากาศพร้อมวัสดุปลูก, สินค้าแฮนด์เมด อาทิ ตะกร้าสานเส้นพลาสติก กระเป๋ากระจูดเพ้นท์ตกแต่งลายรูปแบบเฉพาะตัวจากศิลปินของร้าน I am Ole’, เทียนหอมไขถั่วเหลืองจากธรรมชาติ 100%, ครีมบำรุงผิว, สินค้าและของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง, เสื้อผ้า กางเกงกีฬา กระเป๋า รองเท้าแฟชั่น, ผักผลไม้ปลอดสาร, อาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มโฮมเมด, ขนมสุดฮิตและสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นในราคาพิเศษสุด เป็นต้น

ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ช่วยกันอุดหนุนคนไทย มาเลือกชมและช้อปสินค้าหลากหลายราคาสบายกระเป๋าในงาน “Revival Market 2021” ในวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ 2564 โดยสมาคมผู้นำเที่ยวไทย (สผนท.) และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2564 โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ (ลูกบ้านเอพี) ซึ่งภายในงานคุมเข้มมาตรการดูแลความสะอาด และความปลอดภัยเพื่อป้องกันโควิด-19 อย่างเต็มที่ และขอความร่วมมือทุกคนสวมหน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ออกมาเที่ยวช้อปได้อย่างสะอาด มั่นใจลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

#centralwOrld

#RevivalMarket2021

 













42
“The Slate Phuket” จัดโปรฯ Long Stay พักนาน 7 คืน เริ่มต้น 4,500 บาท
 





ภูเก็ต ประเทศไทย —  The Slate Phuket (เดอะซเลท) ดีไซน์รีสอร์ตระดับห้าดาวหนึ่งเดียวบนเกาะภูเก็ต ชวนคนไทยสายอาร์ตมาเปลี่ยนห้องทำงานให้อยู่ใกล้ทะเลและธรรมชาติกันแบบยาว ๆ กับโปรโมชั่น Long Stay สุดว้าว! สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับ และงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นอาร์ตอยู่ทุกอณูภายในรีสอร์ต ภายใต้คอนเซ็ป “เหมืองแร่ดีบุก” ฝีมือนักออกแบบร่วมสมัยระดับโลกอย่าง Bill Bensley

โปรโมชั่นสุดคุ้ม “Long Stay Package” แพ็คเกจ 7 คืน ราคาเริ่มต้นเพียง 4,500 บาทต่อคืน สำหรับขั้นต่ำ 7 คืนติดต่อกัน (สามารถใช้ร่วมกับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ลดราคาได้อีก) สำหรับ 2 ท่าน ได้ทั้งห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ห้องสวีท (Pearl Bed Suites) ไปจนถึงพูลวิลล่า 2 ห้องนอน (Two Bedroom Pool Villa) เตียงนอนสบาย โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ มีระเบียงส่วนตัวกว้างขวาง และห้องน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปา, ฟรีรถรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต, อาหารเช้าทุกวัน, เซ็ตอาหารเย็น 1 มื้อ ที่ “Black Ginger” ห้องอาหารระดับดาวมิชลิน, ฟรีบริการนวด 60 นาทีที่ Coqoon Spa ศูนย์สุขภาพที่ไม่ธรรมดาของรีสอร์ท, ฟรี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งรีสอร์ท สามารถสร้างโฮมออฟฟิศที่ไม่เหมือนใคร และส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม และบริการอื่น ๆ

The Slate Phuket ตั้งอยู่บนหาดในยาง จังหวัดภูเก็ต โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ One-of-a-kind ผสานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เหมืองแร่ดีบุก” ซึ่งเป็นตำนานต้นกำเนิดของที่แห่งนี้ บวกรวมกับฝีมือนักออกแบบร่วมสมัยระดับโลกอย่าง Bill Bensley ที่เนรมิตให้ “เดอะซเลท” กุมหัวใจผู้มาเยือนได้อยู่หมัดตั้งแต่ก้าวแรก ภายในรีสอร์ตให้บริการห้องสวีททั้งหมด 177 ห้อง ไปจนถึงพูลวิลล่า (Pool Villa) อีก 7 หลัง ล้วนตกแต่งอย่างประณีตและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเฉพาะ Amenity ที่เป็นแบรนด์ของ “เดอะซเลท” เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสง่างามและศิลปะสมัยใหม่
 
มาพักที่ “The Slate” ไม่มีคำว่าน่าเบื่อ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเลอันเงียบสงบและความบริสุทธิ์ของธรรมชาติแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักเลือกเพลิดเพลินมากมาย อาทิ Cocoon Spa สปาสวรรค์แห่งการผ่อนคลายที่อยู่กลางสวนทรอปิคอล อบอวลด้วยไอดินกลิ่นต้นไม้ที่เขียวขจีของธรรมชาติ สระว่ายน้ำ 3 สระ ฟิตเนสสตูดิโอ คิดส์คลับ (Tin Box Kids’ club) คลาสทำอาหารไทย (Moo’s Kitchen) ร้านขายของแต่งบ้านและของที่ระลึก (Stockroom and Blue Diamond Book) และศูนย์ดำน้ำลึก PADI โดยทุกกิจกรรมจะแฝง “ศิลปะ” ซึ่งเป็นหัวใจหลักของรีสอร์ต รวมถึงการรังสรรค์ศิลปะด้านอาหารของห้องอาหารและบาร์ของ “เดอะซเลท” นับเป็นไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้

สำรองห้องพักกับโปรโมชั่น Long Stay โดยเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2564 โทร. 076-327-006 อีเมล์ reservation@theslatephuket.com และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.theslatephuket.com/

43

จัดใหญ่ครั้งแรกในไทย เซ็นทรัล โคราช เสกประติมากรรม “มังกรเกลือ” ขนาดมหึมาสูง 4 เมตร ยาว 35 เมตร ฝีมือแชมป์แกะสลักหิมะ ฉลองตรุษจีน ปีฉลูทอง เช็คอินรับความเฮงได้วันนี้ถึง 14 ก.พ. 64








ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ฉลองเทศกาลตรุษจีนอลังการรับปีฉลูทอง จัดงาน ‘CENTRAL KORAT THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2021’ โชว์ประติมากรรม “มังกรเกลือ” สูงกว่า 4 เมตร แห่งแรกในไทยใจกลางศูนย์การค้า ใช้เกลือ 160 กิโลกรัม ลักษณะขดไปมา รัศมีรอบวงกลม 12 เมตร ความยาวจากหัวไปท้ายประมาณ 35 เมตร ทำจากเกลือสมุทรเม็ดใหญ่ ใช้ระยะเวลาการทำทั้งหมด 27 วัน สร้างสรรค์โดยแชมป์แกะสลักหิมะ ณ เมืองฮาร์บิน ประเทศจีน เปิดให้รับชมและถ่ายภาพตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ก.พ. 64

“เกลือ” นับเป็นสัญลักษณ์มงคล มีความหมายในศาสตร์ของชาวจีน โดยเชื่อกันว่าสามารถนำมาใช้ในการขับไล่สิ่งอัปมงคลออกไปได้ เป็นสิ่งที่ดึงดูดความโชคดีเข้าบ้าน ที่สำคัญเกลือนั้นยังใช้แก้ฮวงจุ้ยที่ไม่ดีได้ เช่น จะมีเกลือ ติดอยู่ที่ครัวเรือนเสมอ เพราะเกลือเหล่านี้จะช่วยดูดซับเชื่อโรคและความอับชื้น จะช่วยให้คนในบ้านแข็งแรง

นอกจากนี้ ยังเปิดให้ชมการแสดง “คณะเชิดมังกรความยาว 109 เมตร” และ สิงโตกระโดดทะยานฟ้าบนเสาดอกเหมยสุดตื่นเต้น ร่วมกราบไหว้ขอพร “องค์เจ้าแม่กวนอิม ไม้โบราณ อายุกว่า 100 ปี” สูงกว่า 1.50 เมตร สนุกสนานกับกิจกรรมเวิร์คช้อป “ทำสปาเกลือใส่ขวดใส” และเลือกซื้ออาหารมงคลกว่า 100 เมนู จากร้านอาหารดัง

พบกับโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน The Great Chinese New Year 2021 The Land of Luck สุขสมหวัง มั่งคั่ง โชคดี ตรุษจีนนี้ที่ฉันรัก ทั้งกิน-ช้อปในศูนย์ฯ ครบทุก 1,500 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นอั่งเปาบัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท และรางวัลอื่นๆ รวม 110 รางวัล และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 21% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และช้อปครบ 1,500 บาท พิเศษสำหรับ 600 ท่านแรก รับฟรี Sticker of Luck แนะนำโดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา และ 300 ท่านแรกรับเพิ่ม ซองอั่งเปา มั่งคั่ง-สุขี-โชคดี-มีรัก และรับสิทธิ์ดูดวงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับหมอดูคนดังแห่งโซเชียล TOKTAK A4 สำหรับ 5 สุดยอดนักช้อป ครบ 50,000บาทขึ้นไป

แล้วพบกับความเฮงสุดอลังการยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ก.พ. 64       

44


ปฏิทินข่าวประชาสัมพันธ์ เที่ยวคนเดียวก็มีความสวีทได้ ในงานขนมหวานที่เซ็นทรัลพลาซา พระรามสอง


จะโสดหรือมีคู่ ก็มาดื่มด่ำกับโมเมนต์วาเลนไทน์กันได้ที่งาน “SIGNATURE SWEETS 2021” พบกับขนมหวานและเครื่องดื่มที่ Exclusive สุดๆ เมื่อแบรนด์ TEDDY HOUSE จับคู่กับ LITTLE ‘R CAKE CAFÉ จึงเกิดปรากฏการณ์คิ้วท์ๆ เป็นเมนู Teddy Cup Cake และ Teddy Brownie ให้ทุกหัวใจได้สดชื่น และพบกับเมนูขนมหวานอีกมากมาย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระรามสอง ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 64 – 17 ก.พ. 64

พิเศษช่วงวันที่ 12 ก.พ. 64 – 14 ก.พ. 64 ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ รับฟรี Teddy Cup Cake เมื่อมาเช็คอินที่คาเฟ่น้องหมีในงานนี้ แล้วแชร์ภาพถ่ายลงบนเฟซบุ๊ก ติด #Signaturesweets2021 (จำกัด 30 ท่านแรกต่อวัน, 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 (เมื่อซื้อของหวานภายในงาน ตามเงื่อนไข)

45

เซ็นทรัลเวิลด์ จับมือ 20 โรงแรมหรู 5 ดาวทั่วไทย อัดโปรฯแรง ในงาน wOrld Of Workation รวมดีล และแพคเกจที่พักสุดคุ้ม ลดสูงสุด 80% ดังรายละเอียดที่แนบมาในอีเมลนี้ หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อมี่ได้เสมอนะคะ และขอขอบพระคุณที่ท่านให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา










กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จับมือโรงแรมหรู 5 ดาวทั่วประเทศกว่า 20 แห่ง มอบโปรโมชั่นแรงด้วยการรวมแพ็คเกจที่พักโรงแรมในฝันสุดหรูมาไว้ที่เดียวในงาน wOrld Of Workation เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รับกระแส Staycation และ Workation  พบโปรโมชั่นสุดเอ๊กซ์คลูซีฟด้วยส่วนลดสูงสุด 80%  พร้อมแพ็คเกจสปา บัตรรับประทานอาหาร และบริการต่างๆ อีกมากมาย  ในราคาที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน อาทิ โรงแรม Centara Grand at CentralWorld มอบแพ็คเกจห้องพักซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 1,999 บาท พร้อมรับเครดิตคืนสำหรับใช้จ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มในโรงแรมมูลค่า 1,400 บาทต่อคืน (100 ท่านแรกเท่านั้น), Park Hyatt Bangkok เริ่มต้นแพ็คเกจ พร้อมอาหารเช้า และบุฟเฟ่ต์ ดินเนอร์ ในราคา 4,237 บาท (เมื่อใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน), The Okura Prestige Bangkok เริ่มต้นห้อง Premium Club ในราคา 5,000 บาท (จากราคาปกติ 13,536 บาท), The St. Regis Bangkok Hotel เริ่มต้นห้อง Deluxe Room ราคา 6,500 บาทสุทธิ พร้อมอาหารกลางวันและดินเนอร์, Grand Hyatt Erawan ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 2,021 บาท พิเศษ คืนที่ 2 ลด 50%, โรงแรม Pullman Hotel ห้องพักเริ่มต้น 1,799 บาท/คืน JW Marriot Sukhumwit ราคาเริ่มต้นที่ 2,350 บาทต่อคืน และซื้อบัตรกำนัลเงินสดในงาน รับทันทีสิทธิพิเศษทานอาหารอีกมากมาย, Sheraton Grande Sukhumwit พิเศษ วันจันทร์-วันพฤหัส ราคา 1,960 บาท วันศุกร์-อาทิตย์ 2,548 บาท (พร้อมอาหารเช้า) และNovotel Bangkok on Siam Square ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 999 บาท และสปาลดราคาเกินครึ่งจากราคาเริ่มต้น เป็นต้น                                         

พิเศษ! สำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจภายในงาน 50 ท่านแรกต่อวัน รับทันที บัตรส่วนลดจาก SF Cinema , Supersports , SB furniture และ CENTRAL@centralwOrld รวมมูลค่ากว่า 1,400 บาท                                         

พบกับแพ็คเกจ และข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ อีกมากมาย ในงาน wOrld Of Workation เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 14 ก.พ. 2564 ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

#centralwOrld #wOrldOfWorkation

Checklist Promotion:


1. Centara Grand Hotel: ห้องพักซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน ราคาเพียง 1,999 บาท และได้รับเครดิตคืน ใช้จ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,400 บาทต่อคืน ( สำหรับ 100 ท่านแรกเท่านั้น )

2. The St. Regis Bangkok Hotel : เริ่มต้น ห้อง Deluxe Room ราคา 6,500 บาทสุทธิ พร้อมอาหารกลางวันและดินเนอร์

3. Sofitel Hotel Sukhumwit: Week day treat ราคาพิเศษ 2,999 บาท ( รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน) รับบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม 1,000 บาท

4. Hotel Muse: Staycation Valentine Package 4,500 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า ฟรี Sparkling wine และบัตรกำนัลเงินสด 1,000 บาท

5. Pullman Hotel: ห้องพักเริ่มต้น 1,799 บาท/คืน ฟรีบัตรกำนัลเงินสด 500 บาท สำหรับอาหารเครื่องดื่มและสปา

6. Vie Hotel: ราคาห้องพักเริ่มต้น 2,888 บาท รับบัตรกำนัลเงินสด 888 บาท

7. JW Marriot Sukhumwit: ราคาเริ่มต้น ห้อง 2,350 บาท ซื้อบัตรกำนัลเงินสดในงาน ได้รับสิทธิพิเศษทานอาหารอีกมากมาย

8. The Okura Prestige Bangkok: ราคาเริ่มต้นห้อง Premium Club 5,000 บาท (จากราคาปกติ 13,536 บาท)

9. The Athenee Hotel , A Luxury: ราคาเริ่มต้น ห้อง 3,777 บาท คืนเครดิต 2,777 บาท พร้อมอัปเกรดห้อง และ late Check out 6 โมงเย็น

10. Sheraton Grande Sukhumwit: พิเศษ วันจันทร์-วันพฤหัส ราคา 1,960 บาท วันศุกร์-อาทิตย์ 2,548 บาท ( พร้อมอาหารเช้า )

11. Indigo Hotel: ห้องพักซูพีเรีย 2,500 บาท ต่อ 1 คืน ฟรี ค่าอาหารและเครื่องดื่ม 2,500 บาท

12. W hotel: ลดราคาบัตรเงินสด 80 % บัตรเงินสดสำหรับ ห้องพัก อาหาร สปา ซื้อ 3,000 ได้ 4,500 ซื้อ 5,000 ได้ 8,000 ซื้อ 10,000 ได้ 17,000

13. Anantara Siam Bangkok Hotel : แพกเกจห้องพักพร้อมอาหารเช้า 6,500 บาท ฟรีบัตรกำนัลเงินสด อาหาร และ เครื่องดื่ม 5,000 บาท

14. Renaissance Hotel: ซื้อบัตรกำนัลเงินสดในงาน รับมูลค่าเพิ่มสูงถึง 80 %

15. Novotel Siam: ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 999 บาท ห้องอาหาร และ สปาลดราคาเกินครึ่ง จากราคาเริ่มต้น

16. Intercontinental Hotel: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน รับส่วนลด 30% อาหารและเครื่องดื่ม ลด 50% แพกเกจสปา

17. Hyatt Regency Sukhumwit: ราคาห้องพัก 4,999 บาท 1 คืนแถม 1 คืน พร้อมรับ บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม 3,000 บาท

18. Park Hyatt: เริ่มต้นแพกเกจ พร้อมอาหารเช้า และ บุฟเฟ่ต์ ดินเนอร์ 4,237 บาท

19. Grand Hyatt Erawan: ราคาห้องพักเริ่มต้น 2,021 บาท พิเศษ คืนที่ 2 ลด 50%

20. Dusit suits Hotel: ราคาห้องพักเริ่มต้น 2,400 บาท พร้อมเครดิตเงินสดคืน 1,000 บาท

ข้อกำหนดและเงื่อนไข : สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามข้อกำหนดของแต่ละโรงแรม

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 155