enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on March 27, 2009, 02:53:08 PM

Title: "แต๋วเตะ ตีนระเบิด"
Post by: happy on March 27, 2009, 02:53:08 PM




พจน์ อานนท์ ยกทัพ นักแสดง แถลงข่าว “แต๋วเตะ…ตีนระเบิด”
ประกาศเมื่อ: 14 มีนาคม 2552

   ยกกองทัพนักแสดง มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเรียกเสียงฮาจากบรรดาสื่อมวลชนสุดๆ สำหรับภาพยนตร์ สุดฮารับซัมเมอร์นี้ “แต๋วเตะ…ตีนระเบิด” ของทางค่าย พระนครฟิลม์ ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

   โดยงานนี้ผู้กำกับ “พจน์ อานนท์” ได้ยกทีมนักแสดงนำในเรื่องมากกว่า 20 ชีวิตมารวมกันในงานแถลงข่าวครั้งนี้ โดยเฉพาะน้องๆ ทีมแต๋ว ที่มีมุขตอบคำถามรับส่ง กับพิธีกรดำเนินงานอย่าง “ดีเจมดดำ” จนทำให้พี่ๆ สื่อมวลชนหัวเราะขำกลิ้ง กลายเป็นงานแถลงข่าวที่มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ งานนี้พจน์ อานนท์ เปิดใจถึงการกลับมาทำหนังแนวนี้อีกครั้งว่า

   “มีกระแสจากแฟนๆ เรียกร้องเข้ามาให้ทำหนังแนวๆ นี้อีก เพราะเรามีแฟนคลับ กลุ่มคนดูที่ชอบดูหนังของเรา หนังเรื่องนี้ดูได้ทุกเพศ ทุกวัยครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นวัยรุ่น หรือว่าเป็นพวกตุ๊ด แต๋วอะไรแบบนี้ เพราะในหนังนอกจากจะตลกฮาขำกลิ้งทุกฉากแล้ว หนังยังมีแง่คิดดีๆ สะท้อนมุมมองอะไรหลายๆ อย่างของชีวิตวัยรุ่น วัยที่เรียกได้ว่ากำลังสับสน และต้องการความรัก ความเอาใจใส่ และสอนถึงความเป็นเพื่อนกัน ความเป็นทีมด้วยกัน ความรัก และความสามัคคีในทีมที่เกิดขึ้น และเรื่องของเพศที่สาม ที่หลายคนมองว่าเป็นเพศที่อ่อนแอ ที่จริงๆ แล้วไม่ใช่ คนกลุ่มนี้เขาไม่ได้อ่อนแออย่างที่สังคมชอบว่ากัน ยังไงผมก็อยากฝากให้ทุกคนมาชมหนังเรื่องนี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะได้ทุกอรรถรสจริงๆ ครับ”

   ติดตามชมความฮา 2 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Title: "แต๋วเตะ ตีนระเบิด"
Post by: dangjung on March 28, 2009, 04:23:24 PM
 ;Dหนังตาลกอีกแล้ว............. ;D
Title: Re: "แต๋วเตะ ตีนระเบิด"
Post by: kingpopeye on March 30, 2009, 10:16:11 PM
คู่แข่ง นักเตะเสี่ยวลิ้มยี่ป่ะ...อิอิอิ