Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - news

Pages: 1 ... 299 300 [301]
4501
โกลเบล็กฯแนะเก็งกำไร-ถือรอขายช่วงทองดีด

บมจ.โกลเบล็ก โฮลดิ้งฯ ยังเชื่อทองมีโอกาสปรับขึ้นแม้ผลประชุม G-20 อาจส่งผลให้เศรษฐกิจโลกชะลอ แต่ยังมีปัจจัยหนุนอีกเพียบ แนะทยอยขายหากทองขึ้น หรือเก็งกำไรระยะสั้นคาดกรอบ 1,230-1,275 ดอลลาร์/ออนซ์ หรือ 18,800-19,500 บาท/บาททอง

นายณัฐพล คำถาเครือ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บมจ.โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์(GBX) กล่าวถึงแนวโน้มตลาดทองคำในสัปดาห์นี้ว่า มีโอกาสปรับขึ้นในฐานะ Safe Haven ยังมีอยู่ เพราะผลประชุม G-20 อาจทำให้เศรษฐกิจโลกชะลอ และข้อมูลเศรษฐกิจของสหรัฐฯช่วงหลังไม่ค่อยสดใส คาดกรอบ 1,230-1,275 ดอลลาร์/ออนซ์ หรือประมาณ 18,800-19,500 บาท/บาททอง

อย่างไรก็ตาม แรงผลักดันของการปรับขึ้นของราคาทองคำยังมีอยู่ และมีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ที่ 1,275 ดอลลาร์/อออนซ์ โดยเหตุผลสนับสนุน อาทิ ผลการประชุม G-20 ที่ค่อนข้างสนับสนุนแนวทางการ รัดเข็มขัดงบประมาณรายจ่ายของประเทศเศรษฐกิจชั้นนำอย่างเข้มงวด จึงเป็นไปได้ว่าประเด็นนี้อาจกระตุ้นให้เงินไหลออกจากสินทรัพย์เสี่ยงเพื่อเข้าหา Safe Haven ซึ่งหลังจากที่เฟดยังไม่มีแนวคิดที่จะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยในเร็ววันนี้ ทองคำจึงได้รับความน่าสนใจในการถือครองมากกว่าพันธบัตรสหรัฐฯ ที่ได้ชื่อว่าเป็น Safe Haven เช่นกัน 

ประเด็นต่อมา คือ ตลอดทั้งสัปดาห์ สหรัฐฯจะประกาศข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญออกมาจำนวนมาก โดยตัวเลขที่น่าสนใจและมีนัยสำคัญต่อตลาดการเงิน ได้แก่ ข้อมูลภาคอสังหาริมทรัพย์ (ยอดใช้จ่ายด้านการก่อสร้าง รวมถึงยอดทำสัญญาซื้อบ้านที่รอปิดการขาย)และภาคแรงงาน (ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตร-อัตราการว่างงาน) ซึ่งในช่วงหลังที่เปิดเผยออกมาถือว่าไม่ดีนัก 

นอกจากนี้ กองทุน SPDR Gold Trust เริ่มกลับมาเพิ่มสถานะถือครองทองคำอย่างมีนัยสำคัญอีกครั้ง สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิทยาการลงทุนเชิงบวก ในแง่ของความเห็นมวลชนส่วนใหญ่ที่ยังมองว่าราคาทองคำมีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อ ขณะเดียวกัน แรงหนุนจากปัจจัยทางด้านเทคนิค หลังจากที่ราคากลับมายืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ยได้ทุกเส้น พร้อมกับดัชนีบ่งชี้ต่างๆที่ปรับตัวตัด Signal line ของตัวเองขึ้นมา 

ทั้งนี้ หากราคาทองคำขึ้นไปทำสถิติสูงสุดใหม่ได้ตามคาด ให้นักลงทุนทยอยขายออกอย่างต่อเนื่อง เพราะถ้าสถานการณ์คงที่ ราคาทองคำที่จุดนั้นจะดูแพงเกินไปเมื่อเทียบกับสินทรัพย์อื่น ดังนั้น กลยุทธ์สัปดาห์นี้จึงเน้นเก็งกำไรระยะสั้นหรือถือรอขายเป็นหลัก คาดกรอบ 1,230-1,275 ดอลลาร์/ออนซ์ หรือ 18,800-19,500 บาท/บาททอง

4502
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญ KRUNGSRI Happy Day ซื้อ 1 ฟรี 1
 สำหรับลูกค้าบัตรเดบิตและบัตรเครดิตในเครือธนาคารที่ร่วมรายการ
 รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ พร้อมป๊อบคอร์น ที่ กรุงศรี ไอแมกซ์ ทุกวันจันทร์ 

กรุงเทพฯ – 30 มิถุนายน 2553 : ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ KRUNGSRI Happy Day มอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกค้าบัตรเดบิตกรุงศรีและบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ 1 ที่นั่ง รับฟรีอีก 1 ที่นั่ง   พร้อมรับฟรีป๊อปคอร์น เมื่อชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ผ่านบัตรเดบิตกรุงศรีหรือบัตรเครดิตในเครือของธนาคารที่ร่วมรายการ ทุกเรื่อง         ทุกรอบ ในทุกวันจันทร์ เริ่มตั้งแต่ 5 กรกฎาคม 2553  เป็นต้นไป
 
นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด  (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ธนาคารเป็น Naming Sponsor ของโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 นี้  ธนาคารได้จัดแคมเปญ KRUNGSRI Happy Day มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าธนาคารที่ถือบัตรเดบิตกรุงศรี และบัตรเครดิตในเครือของธนาคารที่ร่วมรายการ ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในทุกวันจันทร์ เพียงลูกค้าชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ ด้วยบัตรกรุงศรีเดบิต ทุกประเภท   บัตรเครดิตกรุงศรี  บัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  บัตรเครดิตกรุงศรี  เฟิร์สช้อยส์  บัตรเครดิตเซ็นทรัล คาร์ด  บัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า คาร์ด  บัตรเครดิต เทสโก้  วีซ่า คาร์ด และบัตรเครดิตของบริษัท อยุธยาคาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์อีก  1 ใบ พร้อมรับฟรี ป๊อปคอร์น  อีกด้วย

 “โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้าธนาคาร และแฟนภาพยนตร์ทั่วไปถึงรูปลักษณ์ สถานที่และความทันสมัยของระบบแสง สี เสียง ตลอดจนบรรยากาศ และภาพยนตร์ ซึ่งได้คัดสรรมาแล้ว  สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของธนาคาร และยังเป็นสื่อในการสร้างความจดจำของธนาคารต่อกลุ่มเป้าหมายและประชาชนทั่วไปได้เป็นอย่างดี  โดยธนาคารจะร่วมมือกับไอแมกซ์  ในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อมอบเป็นสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าของธนาคารต่อไป” นายแดน ฮาร์โซโน กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้สร้างสรรค์และให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านความบันเทิงที่เป็นประโยชน์ทั้งแก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการเรียลลิตี้ยอดนิยม AF Academy Fantasia ซีซั่น 7 ในปีนี้ด้วย

ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย มีสินทรัพย์รวมทั้งสิ้น 821,632 ล้านบาท เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรแก่ทั้งลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 580 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจและความเชื่อมั่นในธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร  เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยาบรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย โดยปัจจุบัน จีอี มันนี่ และกลุ่มรัตนรักษ์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 33 และร้อยละ 25 ตามลำดับ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร  www.krungsri.com

4503
กลับมาอีกครั้ง กับ กิจกรรมเดินการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ “End Hunger: TNT Walk the World 2010” Raise Fund &  Fun

 

กรุงเทพ ประเทศไทย - TNT  ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมเดินการกุศล “End Hunger: TNT Walk the World 2010” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในทั่วทุกมุมโลก เพื่อสร้างความตระหนักถึงปัญหาการขาดแคลนอาหารของเด็กๆ ทั่วโลกที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงช่วยรณรงค์และระดมทุนทรัพย์เพื่อนำไปจัดเตรียมอาหารให้กับเด็กๆ ในโครงการอาหารโลกแห่งสหประชาชาติ (UN : World Food Programme) ที่มีอยู่มากกว่า 59 ล้านคน ทั่วโลก

กิจกรรมเดินการกุศล “End Hunger: TNT Walk the World 2010” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 15.00 -19.00 น. ณ อุทยานเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท ข้าง The Emporium

 

Concept ปีนี้ “Raise Fund &  Fun”  ได้ขนความสนุก สุดมันส์ กับกิจกรรมและเกมส์มากมาย พร้อมทั้ง การออกบูธจำหน่ายสินค้า จากพนักงาน TNT มากกว่า 30 บูธ, กิจกรรมประมูลของรักดารา และ ห้องพักโรงแรม,รีสอร์ท สุดหรู  แลกซื้อคูปองร่วมเล่นเกมส์และซื้อสินค้าภายในงาน มีสิทธิ์ ลุ้นรับ โทรศัพท์มือถือ Blackberry จาก AIS  2 รางวัล รับรองได้ว่า สนุกกว่าทุกปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

 

Meet & Greet กับ ดาราใจบุญมากมาย อาทิ บอย ปกรณ์, คุณหนูดี วนิษา เรซ, คุณ ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล, ดีเจเป้ 90 Balance FM ,คุณ เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ พระเอกหนุ่มหล่อจาก ละครเรื่อง หวานใจกับนายจอมหยิ่ง , คุณ ปลา ปาลิตา โกศลศักดิ์, โอ๊ค พีระพันธ์, ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ, ริชชี่ รองมิสไทยแลนด์ปี 2010, และ ดาราชื่อดังอีกมากมาย

 

สุดพิเศษ !! … รับชมรับฟัง มินิคอนเสิร์ต แบบ Easy Listening จาก 3 ศิลปิน ค่ายสนามหลวง 2 จาก I You We They Project ของ GMM Grammy  อิน-อินทิรา,เจี๊ยบ วรรธนา และ โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะ ให้ผู้ร่วมงานได้ฟัง และนำของรักสุดหวง มาร่วมประมูลนำรายได้เข้าการกุศล  และพบกับ มินิคอนเสิร์ต จากศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี คุณ อาท เวเคชั่น

 

พลาดไม่ได้กับ กิจกรรมดีๆจาก ผู้สนับสนุนใจดีที่มาร่วมงานในครั้งนี้ TNT ประเทศไทย, www.thailandtalent.com, www.pixpros.net, AIS, Toyota Motors, Wilding Golf, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงพยาบาลวิภาวดี ฯลฯ และยังนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ อีกด้วย

มาร่วมทำบุญ และร่วมสนุก หารายได้ เพื่อหยุดความหิวโหย เด็กๆที่ยากไร้ขาดอาหารกำลังรอความหวังจากพวกเราอยู่ พบกัน อาทิตย์ที่ 4 ก.ค. นี้ ที่ สวนเบญจสิริ 15.00 – 19.00 น. 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.thailandtalent.com 

คุณ ชารอน ดัยเดียร เลย์ซั่น (ดีดี้)

Organizer  & Talent Director

Asia Media Services Co., Ltd.

โทร : 081-859-4933

dydy@thailandtalent.com

4504
IXOciety.com คอมมิวนิตี้เว็บไซต์สุดฮิปเอาใจคน ชอบถ่ายรูปด้วยกล้องดิจิตอล



•   เชฟไฟแรง ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ แถมยังมีเสน่ห์ปลายจวักแพรวพราวแบบนี้ เห็นจะเป็นใครไม่ได้นอกจากพ่อครัวหนุ่ม"อิ๊ก" บรรณ บริบูรณ์ พิธีการรายการ ครัวอินดี้ ที่ล่าสุดหันมารับหน้าที่กูรูด้านอาหารให้กับเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ออนไลน์ www.IXociety.com ของแบรนด์กล้องดิจิตอลแคนนอน ยักษ์ใหญ่ Canon เปิดตัววันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ร้านโพโคโมโร สยามสแควร์ ซอย 5 งานนี้สาวๆ สาวกแคนนอน IXUS ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
 
•     เจ้าแม่แฟชั่น และไอคอนสุดเปรี้ยวแห่งวงการเห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก “พลอย หอวัง”              ดีไซเนอร์แบรนด์ดัง Viera ByRagazze ที่ล่าสุด ได้ข่าวมาว่า กำลังซุ่มทำธุรกิจแฟชั่นของตัวเอง งานนี้สาวๆ คนใช้กล้อง IXUS ได้อัพเดทเคล็ดลับการแต่งตัว  มิกซ์แอนด์แมชท์ เสื้อผ้าให้เข้ากับหมวกใบเก๋ เปลี่ยนให้เป็นลุคสุดคูลกับเธอได้ที่ งานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซด์คอมมิวนิตี้ออนไลน์ www.IXociety.com สังคมออนไลน์สุดฮิปของชาวแคนนอน IXUS ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ร้านโพโคโมโร สยามสแควร์ ซอย 5
 
•       งานนี้รับรองหนุ่มๆ ได้ใจละลายกันเป็นแถบๆ เพราะสาวน้อยหน้าใสกิ๊ง ทั้งน่ารัก ทั้งเก่ง อย่าง “น้องบัว” อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ ดาวเด่นแห่งคณะนิเทศ จุฬาฯ จะมารับหน้าที่พีอาร์กิจกรรมในรั้วมหาวิทยาลัยในเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ออนไลน์ www.IXociety.com สังคมออนไลน์สุดฮิปของแบรนด์กล้องแคนนอน IXUS  ในงานแถลงข่าววันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ร้านโพโคโมโร สยามสแควร์ ซอย 5 ....เห็นหนุ่มคนไหนพลาดงานนี้คงจะเสียใจไปอีกนาน

4505
ทรูออนไลน์ ประกาศศักดาผู้นำอีกครั้ง ครั้งแรกในไทยกับ Ultra hi-speed Internet ความเร็วสูงสุด 50 Mbps รองรับประสบการณ์ออนไลน์เร็ว แรง สุดขีดระดับเวิลด์คลาส



          ทรูออนไลน์ ย้ำภาพผู้นำชีวิตไฮสปีด เผยโฉมบริการใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ไร้ขีดจำกัด เปิดตัวนวัตกรรม Ultra hi-speed Internet ความเร็วสูงสุดถึง 50 Mbps ผ่านเทคโนโลยี VDSL2 ครั้งแรกในเมืองไทย เน้นเจาะกลุ่มไฮเอนด์ คนรุ่นใหม่บนคอนโดหรูตึกสูง ใจกลางเมือง ที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงเต็มอิ่มระดับ High Definition

          ให้สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจความเร็ว 50 Mbps หรือ 30 Mbps อัพโหลดและดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลขนาด GB (Gigabytes)ทั้งภาพและเสียงได้รวดเร็วทันใจ มั่นใจคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของ ทรูออนไลน์ และ ค่าบริการสุดคุ้ม ตรงใจไลฟ์สไตล์ไฮสปีดที่ชื่นชอบความเร็วแรงเหนือใคร สนใจบริการติดต่อ 1686 หรือ www.trueonline.com/ultrahi-speed

          นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรูขับเคลื่อนตลาดบรอดแบรนด์ในประเทศมาโดยตลอด เน้นสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้สามารถรองรับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์โลก ล่าสุด ทรูออนไลน์ เปิดตัวบริการใหม่ Ultra hi-speed Internet อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเหนือระดับถึง 50 Mbps เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการใช้ไฮสปีดอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมี่ยม สำหรับการดาวน์โหลดข้อมูลไฟล์ขนาดใหญ่ๆ และเข้าถึงความบันเทิงระดับ High Definition ซึ่งบริการ Ultra hi-speed Internet ของทรูออนไลนนี้ ใช้เทคโนโลยีใหม่ VDSL2 (Very High Speed Digital Subscriber Line 2) เพิ่มศักยภาพการรับ-ส่งข้อมูลผ่านสายทองแดงแบบดิจิตอล เหมาะกับการให้บริการบรอดแบนด์ในอาคารสูง โดยติดตั้งในโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับไฮเอนด์ แหล่งพักอาศัยของกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ให้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้ถึง 50 Mbps รองรับการทำงานในระบบ High Definition (HD) เช่นการถ่ายโอนข้อมูลทั้งภาพและเสียงขนาด GB (Gigabytes) ได้เร็วกว่า ทำให้การรับชม Hi-Definition Channel, Live Streaming หรือ Movie on demand เป็นไปได้อย่างชัดเจนและสมจริง ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บมจ.ทรู  คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยความหลากหลายของแพ็กเกจ hi-speed Internet จากทรูออนไลน์ ทำให้ผู้ใช้บริการชาวไทยสามารถเลือกสมัครได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ตั้งแต่ความเร็วขั้นต่ำ 2 Mbps ถึงขั้นสูง 16 Mbps ซึ่งเป็นความเร็วมาตรฐานการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในตลาดประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ทรูออนไลน์ยังไม่หยุดนิ่ง มุ่งหน้ายกระดับบริการให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ออนไลน์เร็ว แรงยิ่งขึ้น กับ Ultra hi-speed จากทรูออนไลน์ที่มีให้เลือกแพ็กเกจความเร็ว 30 Mbps หรือ 50 Mbps ซึ่งจะให้บริการ upload ได้สูงสุดถึง 3 Mbpsเป็นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับลูกค้าบ้าน โดยจะเน้นกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องอัพเดทข้อมูล ข่าวสาร เทคโนโลยีและคอนเท้นท์ใหม่ๆ จากทั่วโลกตลอดเวลา รวมทั้งลูกค้ากลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มการใช้งานรับส่งข้อมูลดาต้าเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งทรูออนไลน์ตระหนักดีว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะเลือกใช้บริการโดยคำนึงเรื่องคุณภาพและบริการเป็นสำคัญ จึงเตรียมการให้บริการระดับพรีเมี่ยม ทั้งจัดสรรช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตแยกต่างหากเพื่อเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน และการให้บริการข้อมูลโดย Call Center เป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการนี้ รวมทั้งศูนย์บริการลูกค้าที่จัดเตรียมเอ๊กซ์คลูซีพที่ทรูดิจิทัล เกตเวย์

          บริการ Ultra hi-speed Internet by TrueOnline
  Download (Up to)
 Upload (Up to)
  อัตราค่าบริการ
 สิทธิพิเศษฟรี
แพ็กเกจ  50 Mbps
 3 Mbps
 5,600 บาท
 Wi-Fi 4 Mbps Unlimited
 
แพ็กเกจ 30 Mbps
 2 Mbps
 3,600 บาท
 

          ทั้งนี้ ผู้ที่สมัครใช้งาน Ultra hi-speed Internet ทุกแพ็กเกจ จะได้รับ Wi-Fi Router ฟรี พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายความเร็ว 4 Mbps ไม่อั้นทั้งในและนอกบ้านทั่วทุกจุดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการครอบคลุมกว่า 17,000 จุด ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังยกเว้นค่าบริการติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐานต่างๆ เพื่อเสริมศักยภาพในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

          “บริการใหม่ Ultra hi-speed ของทรูออนไลน์ครั้งนี้ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกชีวิตยุคไฮสปีดเชื่อมต่อ ทั่วโลกได้อย่างไร้ขีดจำกัด และมุ่งมั่นผสานเทคโนโลยีนำเสนอนวัตกรรมผ่านธุรกิจหลัก เพื่อตอบสนองทุก ไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมาย “ นายศุภชัย กล่าวสรุปในที่สุด

4506
แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป จับมือ แดวูง ฟาร์มาซูทิคอล ลงนามในสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Eposis ในประเทศไทย



          นายประเสริฐ ไวยาวัจมัย (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป หรือ PHCG ผู้นำธุรกิจด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์และสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อสุขภาพระดับชั้นนำจากทั่วโลก ร่วมลงนามในสัญญากับ นาย บาง ซัง ฮูน (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แดวูง ฟาร์มาซูทิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Eposis (Recombinant Human Erythropoietin) ใประเทศไทย ณ ชั้น 29 อาคารศุภาลัย แกรนด์ทาวน์เวอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

4507
news & activity / ชวนปลูกป่า--
« on: July 05, 2010, 09:39:04 AM »



ชวนปลูกป่า-- นางสาวฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) รับมอบต้นกล้า จำนวน 35,000 ต้น จากนายสมชัย เพียรสถาพร  อธิบดี กรมป่าไม้ (ที่ 2 จากซ้าย) และนายภิมุข สิมะโรจน์  ผช.รัฐมนตรี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ที่ 2 จากขวา)  ในโอกาสครบรอบ 17 ปี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เพื่อสืบสานนโยบายในเรื่องการรักษ์สิ่งแวดล้อมและการรณรงค์ลดโลกร้อน โดยบิ๊กซีมีเป้าหมายในการปลูกต้นไม้จำนวน 170,000 ต้นทั่วประเทศซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการบริจาคเงิน 17 บาทต่อการรับต้นกล้าไปปลูกที่บ้าน 1 ต้นหรือมอบให้บิ๊กซี เป็นผู้นำไปปลูกป่าต่อไป

4508
กระทรวงยุติธรรม ตอกย้ำ โครงการคืนคนดีสู่สังคม “นิรุตติ์-อริสรา”เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ให้สังคมให้โอกาสผู้พ้นโทษ



กระทรวงยุติธรรม       ได้ดำเนินโครงการคืนคนดีสู่สังคม เพื่อรณรงค์ให้สังคมให้โอกาสผู้พ้นผิด  โดยมีนิรุตติ์ ศิริจรรยา และ อริสรา กําธรเจริญ ผู้ดำเนินรายการสุขภาพดี เป็นพรีเซ็นเตอร์ และกำหนดพิธีเปิดตัวโครงการฯ ในวันที่ 7 กรกฏาคม นี้

นายพีระพันธุ์  สาลีรัฐวิภาค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม  กล่าวว่ากระทรวงยุติธรรมได้มีนโยบายให้จัดทำโครงการคืนคนดีสู่สังคม      ภายใต้แผนปฏิบัติการไทยเข็มแข็ง 2555               เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือผู้พ้นโทษ เข้าทำงานในหน่วยงานสังกัดกระทรวงยุติธรรม หน่วยงานภาครัฐอื่น และหน่วยงานเอกชน ซึ่งจะเป็นการปรับเปลี่ยนพฤตินิสัยผู้พ้นโทษให้มีความภาคภูมิใจ เห็นคุณค่าในตนเอง ไม่หวนกลับไปทำผิดซ้ำ ซึ่งในแต่ละปีประเทศไทยมีผู้ต้องขังที่พ้นโทษเป็นจำนวนมากด้วยกัน ซึ่งผู้ต้องขังเหล่านี้มักประสบปัญหาการไม่ได้รับโอกาสในการเข้าทำงานในสถานบริการต่างๆ ทั้งนี้อาจเป็นเพราะมุมมองของผู้ประกอบการที่มีต่อผู้ต้องขังเหล่านี้ว่าเป็นผู้เคยถูกตัดสินจำคุก แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทุกคนย่อมควรจะได้รับโอกาสเท่าเทียมกับผู้อื่นในสังคมเมื่อโทษจำคุกนั้นสิ้นสุดไป โครงการคืนคนดีสู่สังคมจึงนับว่าเป็นโครงการสำคัญที่จะมุ่งสื่อสารกับผู้ประกอบการในทุกสาขาวิชาชีพ ในภาคเอกชนและภาครัฐ รวมไปถึงประชาชนทั่วไป ให้มีความเข้าใจที่ถูกต้องและปรับทัศนคติต่อผู้ต้องขังที่พ้นโทษแล้ว เพื่อที่จะเป็นส่วนสำคัญ ในการช่วยให้ผู้พ้นโทษสามารถปรับตัวเพื่อดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีศักดิ์ศรีและมีคุณค่าต่อไป
นอกจากนี้กระทรวงยุติธรรมได้เลือกคุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา ดาราคุณภาพ และ คุณอริสรา กําธรเจริญ ผู้ดำเนินรายการสุขภาพดี เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อร่วมรณรงค์ให้สังคมได้รับทราบถึงโครงการฯ นี้ เลือกทั้งสองท่านที่ประชาชนรู้จักได้ทำให้โครงการฯ เข้าถึงประชาชนมากยิ่งขึ้น ทำให้มีโอกาสกับผู้พ้นโทษมากยิ่งขึ้นด้วย

    ทางกระทรวงยุติธรรม       ได้กำหนดจัดงานพิธีเปิดในวันพุธที่ 7 กรกฏาคม  2553        ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ในเวลา 14.00 น. โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมยุติธรรมนิทรรศ วิวัฒน์ไทยที่จัดแสดงโครงการของ 3 หน่วยงานคือ กรมคุมประพฤติ, กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และกรมราชทัณฑ์ที่เป็นส่วนประกอบของโครงการคืนคนดีสู่สังคม   ให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นถึงศักยภาพของโครงการที่สามารถฝึกอบรมผู้ต้องขังให้เป็นบุคคลที่มีศักยภาพในชีวิตได้เมื่อพ้นโทษ        โดยมีการจัดแสดงผ่านสื่อวีดีทัศน์ที่


จัดฉาย เล่าเรื่องราว ประกอบกับการแสดงภาพถ่ายของโครงการ มีการแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์ผู้ต้องขัง และการสาธิตการฝึกวิชาชีพ เป็นการจัดแสดงสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ที่ผู้ต้องขังเป็นผู้จัดทำขึ้น     จากการฝึกวิชาชีพต่าง ๆ ในเรือนจำ หรือ สถานพินิจฯ เป็นการแสดงให้สาธารณชนรับรู้ว่าบุคคลเหล่านี้มีความสามารถในการประกอบอาชีพได้เป็นอย่างดี จึงอยากจะขอเชิญชวนสื่อมวลชนทุกแขนงและประชาชนทั่วไปเข้าเยี่ยมชมงาน และเป็นกำลังใจให้กับผู้ต้องขังที่พ้นโทษทุกคน

Pages: 1 ... 299 300 [301]