enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on May 11, 2022, 12:28:24 AM

Title: มีน พีรวิชญ์ ประกบ แพจินยอง ทำการบ้านหนักก่อนร่วมงานในภาพยนตร์เรือง “ร้านของเก่า
Post by: happy on May 11, 2022, 12:28:24 AM
มีน พีรวิชญ์ ประกบ แพจินยอง
ทำการบ้านหนักก่อนร่วมงาน ในภาพยนตร์เรื่อง “ร้านของเก่า” ตอน “Happy Birthday”


              มีน พีรวิชญ์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีฝีไม้ลายมือที่น่าจับตามอง เพราะเพียงเข้าสู่วงการแสดงมาไม่นานก็ทำให้ได้รับโอกาสมากมายให้ร่วมแสดงในบทต่างๆ ล่าสุดคว้ารางวัลสมทบชาย จากภาพยนตร์เรื่อง วอน(เธอ) ของคมชัดลึกอวอร์ด มาครอบครอง เป็นการการันตีฝีมือของ มีน พีรวิชญ์ ได้เป็นอย่างดี


              และอีกครั้งกับการได้รับโอกาสดีๆทางด้านการแสดง ครั้งนี้ได้มีโอกาสรับบทบาทการแสดงหนังเขย่าขวัญและได้ร่วมงานกับนักแสดงเกาหลี แพจินยอง  (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX จากเกาหลีใต้ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ แพจินยอง ที่มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย


              มีน พีรวิชญ์ รับบทเป็น แชมป์ ในตอน Happy Birthday “ในเรื่องผมจะต้องร่วมแสดงกับ แพจินยอง (BAEJINYOUNG) เป็นหลัก และก่อนหน้าที่ผมจะตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ผมเตรียมความพร้อมมามากเพราะผมรู้ว่า เราต้องทำให้เต็มที การแสดงกับนักแสดงต่างชาติผมรู้ว่าไม่ง่าย และอีกอย่างเรื่องนี้ ก็มีต้องพูดทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษต้องเตรียมคาแรคเตอร์ในการแสดงและนอกจาก แพจินยอง (BAEJINYOUNG) ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ น้องกัน (เสฐพงษ์ เอวสุข)และ น้องนิว (ชยภัค ตันประยูร) ที่ในเรื่องต้องรับบทเป็นเพื่อนกัน และ ยังมีน้องยี่หวา (ด.ญ.ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ) ลูกสาวพี่โจ๊ก โซคูล มาร่วมเล่นด้วยกันอีกด้วยเรื่องนี้บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมากทีมงานและเพื่อนนักแสดงทุกคนเป็นกันเองมาก อยากให้ทุกคนได้ชมภาพยนตร์เรื่อง ร้านของเก่า เรื่องนี้ผมเต็มที่ตั้งใจมากๆคอหนังเขย่าขวัญไม่ควรพลาดนะครับ” มีน กล่าว


              ด้าน แพจินยอง ถึงแม้จะเป็นการแสดงครั้งแรกแต่ก็ถือว่าสอบผ่าน “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ซง ครับ เรื่องราวเริ่มต้นจากซงชวนเพื่อนสมัยมัธยมมางานวันเกิดที่บ้าน หนังเรื่องนี้เป็นหนัง เขย่าขวัญ ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับคนเก่งๆมากมาย โดยเฉพาะครั้งนี้เป็นการถ่ายทำนอกประเทศและทีมงานต่างประเทศครั้งแรกของผม ดังนั้นผมจึงมีความไม่คุ้นชินและกดดันตัวเองค่อนข้างเยอะ  ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำการงานกับทีมงานและนักแสดงหลายๆท่านครับ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของการถ่ายทำมากครับ” แพจินยอง กล่าว




              “ร้านของเก่า” The Antique Shop กำกับการแสดงโดย ศุภกร เหรียญสุวรรณ นำแสดงโดย พิจิกา จิตตะปุตตะ, พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร,ชยภัค ตันประยูร,เสฐพงษ์ เอวสุข,ภคชนก์ โวอ่อนศรี นักแสดงจากประเทศไทย, Xu Bin (ชูบิง), Damien Teo (เดเมี่ยน ทิโอ), Aloysius Pang (อรอยเชียส แปง) นักแสดงจากสิงคโปร์, Rio Dewanto (ริโอ ดิวันโต้) นักแสดงจาก อินโดนีเซีย และ BAEJINYOUNG (แพจินยอง) นักแสดงจากเกาหลีใต้

              สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, IG, Twitter : leaydodee

              “เศษเสี้ยวของความทรงจำ เก็บเอาไว้ในที่แห่งนี้  2 มิถุนายนนี้  ทุกโรงภาพยนตร์”

              ลิงค์ตัวอย่าง​ https://youtu.be/CzDODL8KT1g