Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2264 2265 [2266] 2267 2268 ... 2404
33976
อีกด้านของภาพด้านบน ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ








33977
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ

ติดไว้ก่อน 2 แบบ จะมาลงให้ดูทีหลังครับ




33978
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ










33979
แบบยาว ด้านหลัง 3 m ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


33980
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33981
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


33982
ของสะสมประเภท handbill / HB//TRUST
« on: July 31, 2011, 04:58:40 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33983
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ






33984
ของสะสมประเภท handbill / HB//THE FUTURE
« on: July 31, 2011, 04:54:19 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33985
ของสะสมประเภท handbill / HB//WUXIA
« on: July 31, 2011, 04:52:03 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33986
ของสะสมประเภท handbill / HB//LARRY CROWNE
« on: July 31, 2011, 04:50:18 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




33987
นายเป็นเอก รัตนเรือง ในฐานะโชว์ ไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า “สำหรับคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” ที่ผ่านมาได้จัดขึ้นในรูปแบบ “ซิเนมาติค โชว์” เป็นการสร้างฉากและบรรยากาศที่ ทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกร่วมไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสมือนเหตุการณ์นั้นได้เกิดขึ้นจริง โดยบรรยากาศของ ซีเนมาติค โชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ถูกใช้เป็นฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal” และเป็นการถ่ายทำภาพยนต์ท่ามกลางบรรยากาศคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมกว่า 4,000 คนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย”

นายวุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ในฐานะฟิลม์ ไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal”  ได้วาง         คอนเซ็ปต์ในการถ่ายทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างความบันเทิงของโลกภาพยนต์และโลกดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน นับเป็นปรากฎการณ์ความแปลกใหม่สำหรับวงการภาพยนตร์ โดยวางพล็อตเรื่องให้มีความสอดคล้องกันไม่ว่า   จะเป็นการถ่ายทอดอามรณ์และความรู้สึกผ่านบทบาทของตัวละครหลัก 3 คน ได้แก่ พลอย หอวัง ที่รับบทบาทเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ทำงานเลี้ยงชีพไปวันๆ ต้าร์ บาร์บี้ พลิกบทบาทมารับบทมาเฟียหนุ่มมาดเข้ม และเอ็กซ์ ฐิติ กับบทบาทนักมวยอาชีพ รวมทั้งฉากบรรยากาศคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with PEN-EK”

ด้านพลอย หอวัง กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงว่า “นับเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของตนเอง ซึ่งบทของ “แพท – แฟนสาวของก้าว” เป็นบทของหญิงสาวที่ต้องภาระรับผิดชอบเรื่องต่างๆ ตัวคน ทำให้ต้องแสดงออกถึงจุดยืนที่เข้มแข็งของตัวเองอย่างชัดเจน พร้อมยังเป็นบทที่ต้องสร้างจุดเชื่อมโยงเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ไปสู่คอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” สำหรับ เอ็กซ์ ฐิติ กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ก้าว – นักมวยอาชีพ” เป็นตัวละครที่ต้องแสดงออกให้ชัดเจนในการตัดสินใจเลือกระหว่างคำว่า “มิตรภาพของเพื่อน” “ความสัมพันธ์ของแฟน” และ “หน้าที่และศักดิ์ศรีของอาชีพนักมวย” และสำหรับบทมาเฟียที่แสดงโดย ต้าร์ บาร์บี้ กล่าวว่า “เป็นบทที่ต้องใช้คำพูดที่แฝงความหมายกดดันให้ผู้อื่นเชื่อฟังและทำตาม นอกจากนี้ ยังเป็นบทที่เป็นชนวนให้เกิดจุดหักมุมของเนื้อเรื่องอีกด้วย”

“ไฮเนเก้น” เตรียมฉายภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal” สำหรับผู้ชมทั่วไปตั้งแต่วันที่ 29 – 31 กรกฎาคมนี้          ณ โรงภาพยนตร์ 13 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 18.00 และ 20.00 น. วันละ 2 รอบ และเพื่อความบันเทิงทางด้านดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด ไฮเนเก้นยังได้เพิ่มอรรถรสของการชมภาพยนตร์ให้เต็มอิ่มมากขึ้นกับ          ไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องจากค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ อาทิ Sqweez animal, บอย ตรัย ภูมิรัตน, บิลลี่ โอแกน,      โป้ โยคีเพลย์บอย ที่แสดงสดให้ผู้ชมรับฟังหลังจากชมภาพยนตร์จบแล้วอีกด้วยซึ่งนับเป็นการยกระดับมาตรฐานความบันเทิงใหม่ให้กับโลกดนตรี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/igreenspace

33988
“ไฮเนเก้น” เปิดชมภาพยนต์รอบปฐมทัศน์ “It’s Personal”



อีกหนึ่งอรรถรสทางดนตรีถ่ายทอดเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่มีชีวิตบนแผ่นฟิลม์เข้ามาโลดแล่น

กรุงเทพฯ – “ไฮเนเก้น” แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก สร้างสีสันให้กับโครงการทางด้านดนตรีอีกครั้งด้วยการเปิดปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในโลกดนตรีที่มีชีวิตบนแผ่นฟิลม์เข้ามาโลดแล่นกับการผลิตหนังสั้นเรื่องแรกในชื่อ “It’s Personal” พร้อมเชิญสื่อมวลชน เซเลบริตี้ และแขกวีไอพีกว่า 1,200 คนเข้าชมภาพยนต์รอบปฐมทัศน์ พบกับการหลอมรวมความบันเทิงของโลกดนตรีและ   โลกภาพยนต์ไว้ด้วยกันให้เป็นหนึ่งเดียว บทสรุปความยิ่งใหญ่ที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตกว่า 4,000 คนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนต์ ท้าทายทุกสายตากับการเชือดเฉือนบทบาทของนักแสดงนำ อาทิ ต้าร์ บาร์บี้ พลอย หอวัง และเอ็กซ์ ฐิติ พร้อมสุดยอดโชว์ความบันเทิงกับไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปิน อาทิ Sqweez Animal, บอย ตรัย ภูมิรัตน, บิลลี่ โอแกน และโป้ โยคีเพลย์บอย ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย

นายอัศวิน โรจน์เมธาทวี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเบียร์ไฮเนเก้น บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ไฮเนเก้น” กล่าวว่า “ไฮเนเก้น” มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการเปิดโลกทัศน์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแสวงหาความแปลกใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต โดยล่าสุดไฮเนเก้นต้องการนำเสนอมุมมองการเสพความบันเทิงทางด้านดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ จึงวางแนวคิดให้โครงการทางด้านดนตรีของไฮเนเก้นในครั้งนี้ถ่ายทอดความบันเทิงผ่านทางมิวสิก อีเว้นท์ และภาพยนต์เรื่อง “It’s Personal” โดยร่วมมือกับสองผู้กำกับระดับแถวหน้าของเมืองไทย เป็นเอก รัตนเรือง ในฐานะโชว์ ไดเร็คเตอร์ของมิวสิก อีเว้นท์และวุฒิศักดิ์ อนรรฆพร รับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนต์เรื่อง “It’s Personal” เข้ามาร่วมสร้างปรากฎการณ์ทางด้านดนตรีร่วมกันเป็นครั้งแรก”

นายอัศวิน กล่าวต่อว่า “ไฮเนเก้นได้นำ “ดนตรี” เป็นตัวเชื่อมโยงทั้งมิวสิก อีเว้นท์และภาพยนต์เข้าไว้ด้วยกัน โดย
แบ่งการดำเนินงานสร้างสรรค์เป็น 2 ส่วน ด้านภาพยนตร์ได้เชิญคุณวุฒิศักดิ์ อนรรฆพร มาร่วมสร้างมิติใหม่ใน  การถ่ายทอดเรื่องราว คาแร็คเตอร์ของตัวละคร และผูกโครงเรื่องให้บทสรุปของภาพยนต์เรื่องดังกล่าวไปอยู่ที่มิวสิก      อีเว้นท์ และด้านมิวสิก อีเว้นท์ ไฮเนเก้นได้เชิญคุณเป็นเอก รัตนเรือง มารับบทบาทเป็น “โชว์ ไดเร็คเตอร์” ร่วมสร้างประสบการณ์ “ซีเนมาติค โชว์” ให้กับผู้ชมในคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” ที่จัดขึ้น ณ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้ดำเนินงานและแสดงความคิดเห็นร่วมกันมาโดยตลอด ทั้งในส่วนโครงเรื่อง ฉาก และตัวละคร เพื่อให้เกิดความลงตัวและความแปลกใหม่     ทั้งในโลกภาพยนตร์และโลกดนตรี”
 
“สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal” นับเป็นก้าวแรกในการสร้างสรรค์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบริบทของ “ดนตรี” ในแง่มุมต่างๆ ทั้งการคัดเลือกตัวนักแสดงทั้ง 3 คน ซึ่งต่างมีพื้นฐานของ   การเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงมาก่อนไม่ว่าจะเป็นพลอย หอวัง, ต้าร์ บาร์บี้ และเอ็กซ์ ฐิติ อีกทั้งการวางพล็อตเรื่องให้มีความเกี่ยวข้องกับ “ดนตรี” ด้วยฉากบรรยากาศคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” ที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตมากกว่า 4,000 คน  มาร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้” นายอัศวิน กล่าว


33989
ภาพยนตร์เรื่อง It’s Personal


ครั้งแรกกับ “ไฮเนเก้น มิวสิค” ที่นำโลกภาพยนตร์เข้ามาผสมผสาน จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์เรื่อง          It’s Personal ที่ดำเนินเรื่องโดยนำผู้ชมกว่า 4,000 คน มุ่งไปสู่คอนเสิร์ต .Shoot the Music with Pen-Ek”  ที่ชะอำ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างบทสรุปของภาพยนตร์เรื่องนี้

เนื้อเรื่องย่อ

ก้าว (เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล) นักมวยสากลที่ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพ จำใจต้องล้มมวยตามคำสั่งของเพื่อนสนิท เมฆ (ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดิน)  มาเฟียรุ่น 2 ที่ถูกดันขึ้นมารับช่วงอิทธิพลต่อจากพ่อของเขา       ซึ่งแพท (พลอย หอวัง) แฟนสาวของก้าวก็กดดันให้เขาเปลี่ยนอาชีพมาทำงานที่มั่นคง และเหตุการณ์        ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเมฆถูกกดดันจากพ่อจนต้องบังคับก้าวให้ล้มมวยเป็นครั้งที่สอง ความขัดแย่งยิ่ง     ทวีความรุนแรงขึ้น สถานการณ์บีบคั้นทั้งคู่ให้ตัดสินใจ ก้าวเลือกที่จะชกเพื่อตัวเอง ขณะที่เมฆต้องทำตามคำสั่งพ่อเพื่อแก็งมาเฟีย การไล่ล่าอย่างดุเดือดจึงเริ่มขึ้น บทสรุปจะเป็นเช่นไร ติดตามได้กับ It’s Personal

33990

“โอ๋” ฐาปกรณ์ ก้าวสู่ผู้บริหาร “ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์”
ย้ำชัด...เน้นเรื่องคุณภาพ เรียนตรงจากมืออาชีพ ได้เล่นละครแน่นอน


               ก้าวเข้ามาเป็นผู้บริหารของ  “ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ”  อย่างจริงจัง  สำหรับ “โอ๋” ฐาปกรณ์  ดิษยนันทน์ พร้อมกับการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9  ของ “กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์” ที่ตลอดระยะเวลากว่า 9 ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาการเรียนการสอนและปรับปรุงหลักสูตรให้ทันสมัยและตอบสนองความต้องการของผู้เรียนมาต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง  จนขณะนี้มีนักเรียนจาก“กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์” ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและได้เล่นละครไปแล้วมากมาย
               โดย“โอ๋” ฐาปกรณ์ บอกว่า “ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดมาสู่ปีที่ 9 แล้วครับ ตั้งแต่วันที่เปิดวันแรกจนถึงวันนี้ เราให้ความสำคัญและมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพกันอย่างจริงจัง  และปัจจุบันทางกันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ยังได้รับการดูแลหลักสูตรจากสถาบันกันตนา ที่ได้รับการจัดตั้งเป็นสถาบันอุดมศึกษาเอกชนจากกระทรวงศึกษาธิการ หลักสูตรระดับปริญญาตรีอีกด้วย ทำให้เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบุคคลากรเพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เรามีความตั้งใจและความพยายามในการพัฒนาการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง รวมทั้งปรับปรุงหลักสูตรให้ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้สนใจมาลงคอร์สเรียนกับเรา  ”  
          “  และเรายังมีห้องเรียนที่ทันสมัย ตั้งอยู่กลางใจเมือง การเดินทางก็สะดวกสบาย หลักสูตรที่เปิดสอนจะเน้นในเรื่องของคุณภาพ เรียนจริง ปฏิบัติจริงเป็นอันดับแรก ทั้งคอร์สเดินแบบและถ่ายแบบเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ  คอร์สเต้นเพื่อการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ คอร์สพิธีกรเพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง  และพิเศษสุดกับคอร์สเรียนแอ็คติ้งการแสดงที่จะได้ฝึกอบรมจากสถานที่ถ่ายทำละครจริงด้วย โดยคอร์สต่างๆที่เปิดสอนนั้นมีคณาจารย์ผู้มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้าน ทั้งนักแสดงอาชีพ นางแบบอาชีพ  และผู้กำกับละคร มาร่วมเสริมทัพสอนให้อย่างเข้มข้น ปัจจุบันเรามีผู้ผ่านการอบรมจากกันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ที่ก้าวเขาสู่วงการบันเทิง ทั้งถ่ายโฆษณา เดินแบบ เป็นพิธีกรและเล่นละครทั้งของค่ายกันตนาและค่ายอื่นๆไปแล้วมากมาย   ซึ่งละครทุกเรื่องของกันตนาทั้งที่ออกอากาศไปแล้วและที่กำลังถ่ายทำนั้น จะมีนักเรียนการแสดงของ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในละครทุกเรื่อง จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่ากันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์  เป็นโรงเรียนการละครที่ครบวงจรที่สุดของวงการบันเทิงไทย เรียนการแสดงครบทุกหลักสูตร คุณก็สามารถก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้เล่นละครอย่างแน่นอนครับ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กันตนา เทรนด์นิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4 หมายเลขโทรศัพท์  02-658154 - 55       ครับ”

Pages: 1 ... 2264 2265 [2266] 2267 2268 ... 2404