Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2011 2012 [2013] 2014 2015 ... 2253
30181
“ไก่” นักร้องนำวงกางเกง โชว์กางเกงหลากสีสัน  บนเวที “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้  โชว์”


               รายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” วันพุธนี้ พบกับนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “เดวิด อินธี” และบรรยากาศการสัมภาษณ์อย่างสนุกสนานจาก 2 พิธีกร “ตุ๊กกี้” และ “พัน พลุแตก” ที่จะมาเจาะลึก “วงกางเกง” ศิลปินกลุ่มจากภาคใต้ขวัญใจหนุ่มสาวต่างจังหวัดอย่างแท้จริง งานนี้นอกจากจะมาให้สัมภาษณ์พร้อมร้องเพลงและเล่นดนตรีโชว์เพลงเมดเล่ย์มันส์ๆกันแล้ว “ไก่”นักร้องนำของวงยังเอากางเกงหลากสีสันของตนมาโชว์ให้ดูอีกด้วย รับรองถูกใจขาโจ๋อย่างแน่นอน ติดตามดูกันได้ในรายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” วันพุธที่ 5 มิ.ย.  นี้เวลา 19.30-20.30 น.ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

30182
“แหลมเจริญซีฟู๊ด” อาหารทะเลสดอร่อยจนยกขึ้นห้าง


               ด้วยรสชาติของอาหารทะเลที่สด รสชาติอร่อย  ทำให้ร้านอาหาร “ แหลมเจริญซีฟู๊ด” มีสาขาอยู่มากมายหลายสาขา แม้กระทั่งสาขาบนห้างสรรพสินค้าใหญ่ชั้นนำ “SME อาเซี่ยน” อังคารนี้ “เปิ้ล” ภารดี “สมรักษ์  คำสิงห์” “ส้ม”มารี จะมาร่วมเล่นเกมส์หาเจ้าของตัวจริงของร้านอาหาร “แหลมเจริญซีฟู๊ด” ซึ่งจะมาเล่าถึงต้นกำเนิดของร้านว่าโด่งดังมาได้อย่างไร ในรายการ “SME อาเซี่ยน” วันอังคารที่ 4 มิ.ย. นี้ เวลา  เวลา 19.30. ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี  ช่อง 7 จาน PSI ช่อง True Vision  ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

30183

เวิลด์ ออฟแท็งค์ เอเชีย ระเบิดสุดยอดการแข่งขัน แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ 2013 ซีซั่น 1
ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท


               เวิลด์ออฟแท็งค์(World of Tanks)เปิดสมรภูมิรบสำหรับผู้บัญชาการที่พร้อมสู่สุดยอดการแข่งขันสงครามรถถัง แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์  2013 ซีซั่น 1 (TanksAsia2013 Season 1) แล้วโดยในรอบนี้เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่8 มิถุนายน 2556 ชิงเงินรางวัลรวมสูงกว่า 3 ล้านบาท!!

               หลังจากจบการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ แท็งค์เอเชียมาสเตอร์ โอเพ่น ซีซั่น ที่จัดขึ้นในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ผ่านมาความมันส์และควันไฟจากปืนใหญ่ยังไม่ทันจางหาย ทีมงานฯ ประกาศการเปิดรับสมัครแข่งขัน แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ 2013 ซีซั่น 1 (TanksAsia Master 2013 Season 1)เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมที่จะพร้อมรบไปกับเรา ตลอด 3 เดือน แห่งความมันส์ พร้อมพิสูจน์ความสามารถเพื่อเป็นอันดับ 1 ของเกมรถถังระดับโลก ซึ่งตำแหน่งชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 60,000 USหรือประมาณ1 ล้าน 8 แสนบาท!!

               เงินรางวัลสำหรับอันดับต่างๆ ในTanksAsia 2013 Season1 มีดังนี้

แชมป์เปี้ยน รับเงินรางวัล   1,800,000 บาท (60,000 USD)
รองชนะเลิศ รับเงินรางวัล   600,000 บาท (20,000 USD)
ที่ 3 รับเงินรางวัล      210,000 บาท (7,000 USD)
ที่ 4 รับเงินรางวัล      150,000 บาท (5,000 USD)
รอบ 8 ทีมสุดท้าย รับเงินรางวัล   60,000 บาท (2,000 USD)
           *** เงินรางวัลคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 USD ต่อ 30 บาท
รายละเอียดการสมัคร กฎ กติกา และเข้าร่วมการแข่งขัน

http://worldoftanks-sea.com/th/TanksAsia-Master/TanksAsia-Season-1-th/tanksasia-season-1

เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ : http://worldoftanks-sea.com/

30184
อีไล ร็อธ การันตีความสยองของ “AFTERSHOCK”โหด-สะใจ-ไร้ความปราณี
นับถอยหลังสู่นาทีคลั่ง 30 พฤษภาคมนี้ จำกัดความคลั่งสำหรับผู้ที่มีอายุ20 ปีขึ้นไปเท่านั้น


               เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนนับถอยหลังสู่นาทีคลั่งสุดหฤโหดที่มีเดิมพันเป็นชีวิต ไปกับภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-สยองขวัญสั่นประสาทเรื่อง “AFTERSHOCK คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์” ที่โปรดิวเซอร์หนุ่ม Eli Roth (อีไล ร็อธ) ออกปากการันตีถึง ความโหด-สะใจ-ไร้ความปราณี อย่างแน่นอน ติดตามลุ้นกันว่าระหว่างภัยพิบัติแผ่นดินไหวกับกลุ่มคนคลั่งไล่ฆ่า เหตุการณ์ไหนจะทำให้คุณ “ช็อค” กว่ากัน???  งานนี้จำกัดความเขย่าขวัญสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น กระแทกทุกโสตประสาทความโหด 30 พ.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์ติดตามชมภาพตัวอย่างได้ที่  http://www.youtube.com/watch?v=DIxNoMuxzWE

30185
เต้ย จรินทร์พร ทุ่มสุดตัว
บุกบึงกาฬตามหาสาวมีฝัน


               เป็นอีกหนึ่งในนักสรรหาที่จะมาร่วมเคียงข้างทุกฝัน ปั้นให้เป็นจริง สำหรับสาวน้อยหน้าใสขวัญใจวัยโจ๋ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่พกพารอยยิ้มหวานกินใจอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยนิสัยชอบการเรียนรู้ ช่างซักช่างถาม ออกไปปฏิบัติภารกิจเฟ้นหาสาวมีฝัน เพื่อมาพิชิตเงินรางวัล 1 ล้าน ในรายการ Miss Country Girl Thailand งานนี้สาวร่างเล็กอย่างหนูเต้ย ขอบุกตะลุยไปถึงนครแห่งพญานาค จ.บึงกาฬ กับภารกิจที่เธอขอทุ่มสุดตัว ชนิดลืมร้อนลืมเหนื่อย แถมยังได้ความประทับใจกลับมาเต็มๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า






               “เป็นครั้งแรกที่เต้ยได้มีโอกาสมาที่ ต.โนนสมบูรณ์ อ.บึงกาฬ จ.บึงกาฬ สนุกมากคะ เพราะนอกจากจะได้มาตามหาสาวๆ ที่มีฝัน น้องๆ ที่มีความสามารถรักในความเป็นคนบึงกาฬกันแล้ว กิจกรรมทุกกิจกรรมที่อยู่ในภารกิจครั้งนี้ก็สนุกและยังทำให้เต้ยได้มาเรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ ได้มาชมการแสดงพื้นบ้านที่สวยงามของที่นี่ ซึ่งบรรดาผู้ที่เข้ามาร่วมปฏิบัติการกับเราในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดออกมาให้ได้ชมกันไม่ว่าจะ หมอลำกลอน เซิ้งสวิง เซิ้งกระติบ ซึ่งต้องยอมรับว่าทุกคนเก่งกันมากๆ แถมยังได้มีโอกาสได้ชิมอาหารพื้นถิ่นที่อร่อย แซบอย่าบอกใครอย่าง ลาบเทา ก้อยกุ้ง ไข่จักจั่น ซึ่งถ้าใครมาที่นี่แล้วไม่ชิมน่าเสียดายมากๆ เลยค่ะ

               บ้านโนนสมบูรณ์ พื้นที่จะติดริมแม่น้ำโขง เต็มไปด้วยธรรมชาติ หนอง น้ำตก ภูเขาที่สวยงาม สมกับการเป็นนครแห่งพญานาค สายน้ำไหลเย็นริมโขง ทอดยาวเป็นแนวสวยงามมาก แม้จะเป็นจังหวัดที่ 77 แต่ก็เป็นน้องใหม่ที่ไม่ได้ใหม่แค่ชื่อ ที่นี่ยังคงสืบสานศิลปวัฒนธรรมไว้อย่างเหนียวแน่น โดดเด่นด้วยวิถีชีวิต ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตริมโขงให้คนทั้งประเทศได้สัมผัสถึงความเป็นพื้นถิ่นอย่างแท้จริง มีพื้นที่ชุ่มน้ำกุดทิง แหล่งธรรมชาติสำคัญติดอันดับโลก  และด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร นี่เองจึงทำให้ที่นี่คือ 1 ในตำบล ที่พร้อมให้คนไทยได้รับรู้ประสบการณ์ใหม่อย่างลึกซึ้งจากวิถีชีวิตพื้นเมืองที่สัมผัสได้จริง ซึ่งเต้ยได้มาสัมผัสแล้วต้องบอกว่าประทับใจมากๆ ค่ะ”








               ใครที่ไม่อยากพลาดเรื่องราวความประทับใจจากบรรดาสาวงามรักบ้านเกิดและความมหัศจรรย์ของบ้านโนสมบูรณ์อย่างสาวเต้ยแล้วล่ะก็ ติดตามชมได้ในรายการ “ Miss Country Girl Thailand” (มิส คันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์) วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3






               เต้ย จรินทร์พร พกพาความน่ารักสดใสพร้อมด้วยผู้ช่วยสุดฮา หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ออกปฏิบัติการเคียงข้างทุกฝัน ปั้นให้เป็นจริง  สวมวิญญาณแมวมองออกสรรหาสาวงามรักบ้านเกิดเมืองพญานาค ต.โนนสมบูรณ์ อ.บึงกาฬ จ.บึงกาฬ กับปรากฏการณ์ไม่เน้นเสียง ไม่เน้นหน้าตา แต่ใช้จิตสำนึกรักบ้านเกิดเพื่อร่วมพิชิตเงินรางวัล 1 ล้าน ในรายการ Miss Country Girl Thailand แต่สาวรักบ้านเกิดจังหวัดที่ 77 คนไหนจะถูกใจแมวมองเต้ย ผ่านเข้ามาลุ้นเงินล้านนั้น ต้องไม่พลาดชมใน วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3

30186
สวดมนต์ข้ามชาติ


               “ถ้าพลาดครั้งนี้ ต้องรออีกทีชาติหน้า” งานวิสาขบูชามหากุศล สวดมนต์ข้ามชาติ ซึ่ง ทีมงาน  ป๊าสั่งย่าสอน โดย “ศาสตราจารย์กิตติมศักดิ์ ดร.ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” ได้จัดพิธีเปิดฟ้าเบิกฤกษ์เพื่อก้าวเข้าสู่พุทธศตวรรษที่ 27 และเป็นการเตรียมความพร้อมในการร่วมสวดมนต์ข้ามชาติไปกับชาวพุทธทั่วโลก มี “ท่านเจ้าคุณธงชัย” เป็นประธานฝ่ายสงฆ์, “ฯพณฯ กร ทัพพะรังสี” เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ณ วัดไตรมิตร ภายในงานนอกจากจะเต็มไปด้วยบรรดาแขกผู้มีเกียรติมากมายแล้ว แต่ที่น่าประทับใจมากกว่าก็คงจะเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันของเหล่าพุทธศาสนิกชนที่มากันอย่างพร้อมเพรียงจนทำเอาวัดไตรมิตรนั้นดูแคบไปถนัดตา






















30187
"ทาเลนต์ วันมูฟวี่ สตูดิโอ" เปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญสะเทือนใจวัยรุ่นเรื่องแรก
"LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น... ฉันตาย" นำแสดงโดย เก้า-ปันปัน



               ลุยถ่ายทำเสร็จไปเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ บริษัท ทาเลนต์ วัน พร้อมโชว์ของดีฝีมือล้วนๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทร่วมทุนเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็ก กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แปะป้ายแดงสู่วงการภาพยนตร์ไทย ประเดิมด้วยภาพยนตร์สยองขวัญสะเทือนอารมณ์เรื่องแรก ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย’ โดยฝีมือ 3 ผู้กำกับหน้าใหม่ จอห์น-กิตติธัช ตั้งกิจศิริ , โดม-สิทธิศิริ มงคลศิริ และ ยู-ษรัณยู จิราลักษม์ ผ่าน 4 นักแสดงนำ เก้า-จิรายุ ละอองมณี,ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม และ เบสท์-เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา โดยมี คงเดช จาตุรันต์รัศมี ร่วมเขียนบทภาพยนตร์


ทีมนักแสดงหน้าใส




ทีมผู้กำกับคนเก่ง


ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย เปิดใจถึงที่มา ทาเลนต์ วัน

               งานนี้่ทัพสื่อมวลชนและแขกพิเศษเดินทางมาร่วมยินดีกับ 2 ผู้บริหารคนเก่ง ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์ แน่น โรงภาพยนตร์ Bangkok Airways Blue Ribbon Club พารากอน ซีนีเพล็กซ์ อาทิ จินา โอสถศิลป์ ผู้บริหารจากค่าย จีทีเอช ,ครอบครัว "นิธิไพศาลกุล" กอล์ฟ-ไมค์ มากันพร้อมหน้า, ยกขบวนหล่อมายินดีกันทั้งทีมก็ต้อง จีเอ็มเอ็ม ทีวี ฯลฯ

               โดยมี เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ รับหน้าที่พิธีกรพร้อมเชิญทีมผู้กำกับ และทีมนักแสดง ร่วมพูดคุยถึงความสนุกที่แฟนหนังจะได้ชมในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงการทำงานที่เรียกว่าหิน แต่ไม่เกินความสามารถของนักแสดงและเหล่าผู้กำกับ ตามติดมาด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ จากปลายปากกาของนักร้องหนุ่มหน้าหวาน ซิน วง ซิงกูล่าร์ กับมิวสิควิดีโอเพลง "เยียวยา" ที่เพิ่งเสร็จออกมาสดๆ ร้อนๆ

               "LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น... ฉันตาย" พร้อมเขย่าขวัญ วันที่ 27 มิ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ แน่นอน


ซิน ซิงกูลาร์




2ผู้บริหาร ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์


GTH ร่วมแสดงความยินดี




กอล์ฟ-ไมค์ มาพร้อมครอบครัว


กับทีมผู้บริหารเมเจอร์


ผนึกกำลังเพื่อ ทาเลนต์ วัน


หนุ่มๆตัวแทน GMM  TV


30188

Mimosa Pattaya มิโมซ่า พัทยา เป็นแหล่งชอปปิ้ง เดินเล่น ที่จำลองบรรยากาศแบบเมือง Colmar (โกลมาร์) เมืองชนบทใกล้ชายแดนประเทศฝรั่งเศส – เยอรมัน เมืองที่ได้ชื่อว่าโรแมนติค 1 ใน 10 ของโลก มีตึกสีสวยๆ สถาปัตยกรรมแบบยุโรป บนพื้นที่ 38.5 ไร่ภายใต้คอนเซป “The City of Love เมืองเเห่งความรัก” ภายใน Mimosa จะมีร้านค้ามากมายให้ชอปปิ้ง ทั้งร้านอาหารไทย, Food court, ร้านไอศกรีม, ร้านขายของที่ระลึก, ร้านนวดแผนไทย และในตอนกลางคืนก็มีการแสดงโชว์ให้ชมกันฟรีๆ ทุกวัน

เกี่ยวกับโครงการ Mimoza Pattaya

มีพื้นที่ 38.5 ไร่ ใช้งบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ไม่ตำกว่า 10,000 คน / วัน บริหาร​โดยคุณจิร​โชติ ​แก้ว​เสถียร ในขั้นตอนการออกแบบนั้นได้มีทีมงาม ผู้​เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมท้องถิ่นชาวฝรั่ง​เศส เดินทางไปที่เมือง Colmar ประเทศฝรั่งเศส เพื่อไปเก็บรายละเอียด ก่อนที่จะลงมือสร้าง Mimosa

คำว่า Mimosa (มิโมซา) เป็นภาษาอิตาลี แปลว่าความรัก ความสุข สนุกสนาน







ค่าเข้าชม (จะเริ่มเก็บค่าเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2556)

- ชาวไทย /ชาวต่างชาติที่พำนักในไทย หรือมีคู่สมรสกับชาวไทย ราคาบัตรต่อท่าน 50 บาท

- เด็กสูงน้อยกว่า 90 เซ็นติเมตร ฟรี

- เด็กสูงน้อยกว่า 120 เซ็นติเมตร ครึ่งราคา

- นักเรียน นักศึกษา ในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ฟรี (แสดงบัตร)

- ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ฟรี

- ผู้พิการทุพพลภาพ ทุกกรณี ฟรี

ข้อมูลทั่วไป Mimosa Pattaya

- เปิดให้บริการ : 11.00 – 23.00 น. ทุกวัน สามารถพาสุนัขเข้าไปได้

- โชว์การแสดง : 19.00 น, 20.00 น. ทุกวัน

- ถ่ายรูป Prewedding : ยังไม่เปิดให้บริการ แต่มีในอนาคต

- ติดต่อ Mimosa www.mimosa-pattaya.com , www.facebook.com/mimosapattaya

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.emagtravel.com ภาพบางส่วนโดย dangjungและ www.facebook.com/mimosapattaya



























30189
เงื่อนงำสุดสยองจากตัวอย่างฉบับเต็มสุดสะพรึง
ใน ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น...ฉันตาย’

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=M-FNNV1C1HA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=M-FNNV1C1HA</a>

               หลังจากปล่อยทีเซอร์ 2 เวอร์ชั่นออกมาให้เขย่าขวัญกันไปพอหอมปากหอมคอ ในที่สุดตัวอย่างฉบับเต็มของหนังผีวัยรุ่น ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น...ฉันตาย’ ก็ได้ฤกษ์เผยโฉมให้ได้ดูกันแล้ว พร้อมฉากสยองมากขึ้นและตัวละครใหม่ที่ดูมีเงื่อนงำ

               ในตัวอย่างนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่ปล่อยผีจอย(อาย-พิมพกานต์แพร่คุณธรรม) ได้สำแดงความเฮี้ยนให้เห็นกันแบบเต็มๆ หลังเห็นเพียงแวบเดียวในทีเซอร์ตัวที่ 2 ของตัวละครมีน (ปันปัน-สุทัตตาอุดมศิลป์)นอกจากฉากสุดสยองที่เพิ่มมากขึ้น ยังบอกใบ้ว่าการกลับมาของผีจอยเกี่ยวพันกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับมีนในโรงเรียน รวมทั้งเผยตัวละครใหม่อย่าง ติ่ง (เบสท์-เอกวัฒน์เอกอัจฉริยา) ที่ไม่ปรากฏในทีเซอร์ทั้งสองฉบับ และเป็นน้องชายแท้ๆ ของจอยที่อาจเก็บเงื่อนงำสำคัญบางอย่างไว้นั่นหมายความว่ากระทั่งในบ้านของเธอเองผีจอยก็ยังไม่ละเว้น!

               คนตายอยากบอกอะไรใครทำพลาดอะไรไว้ไปค้นหาคำตอบกันในหนังผีวัยรุ่น‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’ 27 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์










ภาพเบื้องหลัง

พบกับ Trailer‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย’ ได้ที่ http://youtu.be/iaJHBQ2Ll5oและติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ก่อนใครได้ในเฟสบุ้ค www.facebook.com/talent1moviestudio..............ได้แล้ววันนี้ 

Release Date    : 27 มิถุนายน 2556
Genre                : Horror / Drama /Suspense
Producer           : ฤทัยวรรณ  วงศ์สิรสวัสดิ์
Screenplay       : คงเดช จาตุรันต์รัศมี
Line Producer  :  พวัสส์ สวัสดิ์ชัยเมธ, อาทิตย์ อัสสรัตน์ ,โสฬส สุขุม
Director             : กิตติธัช  ตั้งศิริกิจ,สิทธิศิริ  มงคลศิริ,ษรัณยู จิราลักษม์ 
 Actor/Actress :  เก้า จิรายุ / ปันปัน สุทัตตา

30190

โรงเรียน Spirit4X4 จัดกิจกรรมซีเอสอาร์
กรมอุทยานฯ-หน่วย APOPO-PRO ส่งเจ้าหน้าที่ติวเข้ม

               นางสาวสุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ (Spirit of the 4x4 Driving School) โครงการของบริษัท สื่อสากล จำกัด จัดฝึกอบรมขับรถขับเคลื่อน 4 ล้ออย่างถูกวิธี และเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ณ ไร่ Park’n Ranch อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยมีการฝึกทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ในสนามจำลอง 15 สถานี และสนามจริง โดยครูฝึกผู้ชำนาญการ

               การอบรมครั้งนี้เป็นรุ่นที่ 112 โดยได้รับความไว้วางใจจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และหน่วย APOPO-PRO ซึ่งปฏิบัติงานร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการทุ่นระเบิดแห่งชาติส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมฝึกด้วยเพื่อนำความรู้ที่ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ด้านสาธารณประโยชน์ อันเป็นไปตามเจตนารมณ์ของโรงเรียนที่ต้องการคืนประโยชน์สู่สังคมและสิ่งแวดล้อม

               สำหรับการอบรมหลักสูตร Basic (Part-Time) ครั้งต่อไปมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคม 2556 ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ โทร.0-2641-8444 ต่อ 404 หรือที่ www.autoinfo.co.th/spirit 4x4, http://www.facebook.com/spirit4x4

30191
พลังงาน สสปน. ร่วมเป็นสักขีพยาน FIA Formula E Championship 2014 จัดแน่ในไทยปีหน้า


เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เซน อีเวนท์ แกลเลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด พล.ต.ต. (พลตำรวจตรี) ลัทธสัญญาเพียรสมภารที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน (คนที่สามจากขวา) นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมตลาดในประเทศ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (คนที่สามจากซ้าย) และนายอเลจันโดร เอกัก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์มูลา อี โฮลดิ้งส์ (คนกลาง) พร้อมด้วย นายวิลเลี่ยม คู ผู้แทนร่วมจัดงาน ฟอร์มูลา อี (คนแรกจากซ้าย) นายเอริค บาร์บารู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ฟอร์มูลา อี โฮลดิ้งส์ (คนที่สองจากซ้าย) นายอุปถัมป์ นิสิตสุขเจริญ ผู้บริหารโครงการ ฟอร์มูลา อี เวิล์ดทัวร์ บางกอก (คนที่สองจากขวา) และนายนิธิพันธ์ พรทิพพิสุทธิ์ เลขานุการที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน (คนแรกจากขวา) ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการประกาศ ประเทศไทยเป็น 1 ใน 10 เมืองจากทั่วโลก ที่ได้รับการพิจารณาจาก ฟอร์มูลา อี โฮลดิ้งส์ ใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันและเป็นเจ้าภาพร่วม FIA Formula E Championship 2014 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา ในปี พ.ศ. 2556 โดยมีแผนที่จะมีการสาธิตขับจริง โดยนักแข่งรถระดับโลก นาย ลูคัส ดิ กราสซี่ (Mr. Lucas Di Grassi) ในช่วงปลายปี

Zen Event Gallery 8th floor, Central World - Recently, Pol.Maj.Gen Lattasanya Piansomparn, Advisor to the Minister of Energy (3rd right) Mr. Chiruit Israngkun Na Ayuthaya, Director-Domestic MICE, Thailand Convention & Exhibition Bureau (3rd left) Mr. Alejandro Agag, Chief Executive Officer, Formula E Holdings (center) herewith Mr. William Koo, Formula E Co-Event Representative (1st left) Mr. Erik Barbaroux, Cheif Operation Officer, Formula E Holdings (2nd left) Mr. Upatham Nisitsukchareon, Project Director, Formula E World Tour, Bangkok (2nd right) and Mr.Nithipand Porntippisut, Secretary to the Advisor to the Minister of Energy (1st right) stand out as the witness of Thailand success story. Formula E Holdings announced Thailand as the one of ten cities around the word to host the FIA Formula E Championship 2014 in honour of His Majesty the King’s 86th birthday. As well, Formula E Holdings plan to roadshow with Mr. Lucas Di Grassi and new Formula E car during this year before the racing in the year 2014.

เกี่ยวกับ FIA Formula E Championship

Formula E เป็นรายการแข่งขันใหม่ล่าสุดที่ได้การรับรองจาก FIA เป็นการแข่งขันรถยนต์ความเร็วสูงพลังงานไฟฟ้า สะท้อนวิสัยทัศน์และนวัตกรรมยานยนต์ในอนาคต โดยการแข่งขันจะเกิดขึ้นในเมืองชั้นนำจากทั่วโลก รอบพื้นที่สัญลักษณ์ประจำแต่ละเมือง ทั้งนี้ การขับสาธิตจะเริ่มต้นในปี พ.ศ.​2556 จนถึงวันแข่งขันในปี พ.ศ.​2557 ซึ่งมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 10 ทีมๆ ละ 2 คน ในการแข่งขันครั้งนี้ FIA ไม่ได้มองว่าเป็นแค่เพียงการส่งเสริมการแข่งขันกีฬาเท่านั้น แต่ยังเป็นการสานต่อคุณค่าและเจตนารมณ์สู่การพัฒนาเทคโนโลยีด้านพลังงาน เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดย Formula E จะเป็นกลจักรสำคัญสร้างความตระหนักต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตลอดจนเป็นการกระตุ้นให้เกิดการวิจัยและพัฒนา นำไปสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาคอุตสาหกรรม ให้คนทั่วไปได้มีโอกาสใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มระบบ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและโลกอย่างแท้จริง

About FIA Formula E Championship:

Formula E is a new FIA (Fédération Internationale de l'Automobile) championship featuring racing cars powered exclusively by electric energy. It represents a vision for the future of the motor industry over the coming decades. The races will be held in the heart of the world’s leading cities, around their main landmarks. Demonstrations of the first cars will commence in 2013, followed by the first official electric car race in 2014. The plan is for a grid of 10 teams and 20 drivers in 2014. The FIA has expressed its delight with the sport’s shared values of clean energy and sustainability. Formula E hopes to promote general awareness around sustainability. It also intends to serve as a framework for R&D around the electric vehicle and accelerate general interest in these cars for personal use.

30192


‘เวิลด์ ออฟ แท็งค์’ พร้อมทะยานจากเอเชียอาคเนย์ สู่ระดับเอเชีย (ASIA) ดีเดย์มิถุนายนนี้!!

               ถือฤกษ์ดี เปิดให้บริการครอบคลุมภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว หลังจากที่ เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เอเชียอาคเนย์ (World of Tanks SEA) ผู้ให้บริการเกมสงครามรถถังออนไลน์คุณภาพระดับโลก เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) ซึ่งเปิดให้บริการมากว่า 1 ปี ล่าสุด เวิลด์ ออฟ แท็งค์ ซี เตรียมเปิดตัวให้โลกได้รู้จักกับอีกหนึ่งความภาคภูมิภายใต้ชื่อ เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เอเชียอาคเนย์ (World of Tanks SEA) หรือการขยายการเปิดให้บริการจากระดับเอเชียอาคเนย์สู่ระดับเอเชีย ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

               ภายในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เอเชียอาคเนย์ (World of Tanks SEA) เปิดให้บริการในภาคพื้นเอเชียอาคเนย์มาแล้วในหลากหลายประเทศ ประกอบไปด้วย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และสิงคโปร์ หลังจากการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในปี 2013 นี้ทาง เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เอเชียอาคเนย์ (World of Tanks SEA) จะขยายการให้บริการครอบคลุมอย่างเต็มภาคภูมิสู่ระดับเอเชีย ประกอบไปด้วยประเทศ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไต้หวัน และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีแผนงานที่จะเปิดตัวที่ฮ่องกง และอินโดนีเซีย เร็วๆ นี้อีกด้วย วัตถุประสงค์ในการขยายการให้บริการที่ครอบคลุมไปทั่วทั้งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคในครั้งนี้ เนื่องมากจากการที่ทีมงาน เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ด้านเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับเกมระดับโลกไปพร้อมกัน

http://worldoftanks-sea.com/news/1935-world-tanks-sea-asia-th/


30193
Movie Review / The Hangover ภาค 3
« on: May 30, 2013, 03:45:30 PM »

                ภาพยนตร์เรื่อง “The Hangover ภาค 3” เป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่างแบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส และ จัสติน บาร์ธ่า ผู้มารับบทแสดงเป็นฟิล, สตู, อลัน และ ดั๊ก ผู้กลับมาร่วมงานกัน ได้แก่ เค็น จุง, ฮีทเธอร์ กราแฮม, เจฟฟรีย์ แทมเบอร์ เหล่าภรรยาที่ต้องอดกลั้นมานานอย่าง จิลเลน วิกแมน, ซาช่า บาร์รีซ และ เจมี่ ชุง โดยมีจอห์น กูดแมนมาร่วมแสดงด้วย กำกับการแสดงโดย ทอดด์ ฟิลลิปส์ 30 พฤษภาคมนี้ ได้มันส์ยกก๊วนในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

               เมื่อวานได้มีโอกาสไปดูเรื่องนี้มา ความคาดหวังก่อนจะได้ดู คิดว่าน่าจะต้องมีเรื่องวุ่นวายให้ได้ดูอีกแน่นอน แต่ผิดคาดครับ เนื้อเรื่องไม่มีอะไรซับซ้อนเลย ไม่มีพลิก ใม่มีความอยากติดตามเลย ดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ คิดว่าสองภาคที่ได้ดูยังสนุกกว่าอีก หนังเข้าฉายแล้วใครอยากดูก็ไปดูได้เลยครับ

30194
แอลจีมั่นใจครองอันดับหนึ่งตลาดเครื่องซักผ้าปีที่ 13
เปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้าใหญ่ที่สุดในตลาด รุ่น 17 กิโลกรัม

นวัตกรรมแห่งการซักที่ทรงประสิทธิภาพ สะอาดหมดจด ลดการใช้พลังงาน


มร. ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดถึง 17 กิโลกรัม ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดเครื่องซักผ้าของประเทศไทยถึง 12 ปีซ้อน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่รักสุดฮอต ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ร่วมงาน

กรุงเทพ, 28 พฤษภาคม 2556 - บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าของประเทศไทยที่มียอดขายอันดับหนึ่ง 12 ปีซ้อน ส่งเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดถึง 17 กิโลกรัม มาพร้อมเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ “ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ” ระบบถังซักเคลื่อนที่ได้ถึงหกทิศทาง เสมือนซักด้วยมือ พร้อมช่วยประหยัดพลังงาน โดยแอลจีวางเป้าหมายเติบโตด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 35% มั่นใจครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ภายในปี 2556 นี้ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากแอลจีแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่รักสุดฮอต ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุด “Fashion In Motion – Live Your Passion” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และคุณสมบัติของเครื่องซักผ้าในฝันที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

มร. ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก แอลจีมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยควบคู่ไปกับดีไซน์ที่สวยงามและความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้ เพื่อสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่ผู้บริโภค แอลจียังเน้นเรื่องการให้ความสำคัญต่อความคิดเห็นและความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยผ่านการทำวิจัยทางการตลาดอยู่เสมอ เราจึงสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าแอลจีได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งถึง 12 ปีซ้อน และรางวัลแบรนด์เครื่องซักผ้าที่ผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 6”

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เราได้เตรียมเครื่องซักผ้าระบบซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ รวมทั้งหมด 19 รุ่น โดยแบ่งเป็นฝาหน้า 10 รุ่น และฝาบนอีก 9 รุ่น จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคและเทรนด์ของตลาดเครื่องซักผ้าในปี 2556 แอลจีพบว่าผู้บริโภคจำนวนมากยังคงนิยมซักผ้าด้วยมือ เนื่องจากคำนึงถึงเรื่องความสะอาดและการถนอมเนื้อผ้า อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่อยู่กันเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ จึงนิยมซักผ้าจำนวนมากในคราวเดียว เพื่อลดการใช้น้ำและประหยัดค่าไฟ แอลจีจึงได้ส่งเครื่องซักผ้าฝาหน้า ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ รุ่น WD-1755RDS ขนาด 17 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในตลาดตอนนี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว โดยเรามั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนของเครื่องซักผ้าแอลจี ทั้งเรื่องการถนอมผ้า ช่วยประหยัดพลังงาน และถังซักที่มีขนาดใหญ่ จะทำให้เราสามารถรักษาความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องซักผ้าได้เป็นปีที่ 13 อย่างแน่นอน”

“ปัจจุบัน เครื่องซักผ้าของแอลจีมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งอยู่ที่ 32% ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2555 อยู่ที่ 30% สำหรับเป้าหมายของปี 2556  แอลจีต้องการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 35 % หรือคิดเป็นมูลค่ารวม 6 พันล้านบาท ทั้งนี้แอลจีเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาโดยแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คู่รักสุดฮอต ชาคริต - วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม รวมถึงการประชาสัมพันธ์ ดิจิตอลแคมเปญ การจัดโปรโมชั่นพิเศษหน้าร้าน และการจัด   โรดโชว์ทั่วประเทศไทย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดและก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้” คุณนิพนธ์กล่าว


ด้านคู่รักแอลจีแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ คุณชาคริต- คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ที่มาร่วมเดินแบบในชุด “Fashion In Motion – Live Your Passion” ได้ร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และคุณสมบัติของเครื่องซักผ้าในฝัน โดยคุณวุ้นเส้นได้กล่าวว่า “ด้วยบทบาทการทำงานที่ต้องออกงานสังคมอยู่เป็นประจำ บวกกับความชื่นชอบด้านแฟชั่น ทำให้เราใส่ใจกับรายละเอียดของเครื่องแต่งกายเป็นพิเศษ ซึ่งโดยส่วนใหญ่เสื้อผ้าทั้งของวุ้นและพี่คริตจะต้องได้รับการทะนุถนอมดูแลเป็นอย่างดี ถ้ามีเครื่องซักผ้าที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและช่วยถนอมเนื้อผ้าได้เหมือนกับการซักมือ วุ้นว่าเป็นตัวช่วยที่เหมาะกับพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี”


เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่น WD-1755RDS 17 กิโลกรัม มาพร้อมเทคโนโลยี “ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ” (6 Motion Inverter Direct Drive) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแอลจี โดยระบบถังซักเคลื่อนที่ได้ถึงหกทิศทาง สามารถซักผ้าสะอาดเสมือนการซักด้วยมือ และเทคโนโลยี “ทรูสตรีม” ไอน้ำร้อน 100 องศาเซลเซียส ช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้ มอบผลลัพธ์ที่สะอาดหมดจดอย่างแท้จริงเพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ใช้ อีกทั้งเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์  ไดเร็ค ไดร์ฟ ซึ่งมอเตอร์ต่อตรงเข้ากับตัวถังซัก ช่วยประหยัดค่าไฟสูงถึง 45% พร้อมลดการสั่นสะเทือนที่รุนแรงและยืดอายุการใช้งานของมอเตอร์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะ สมาร์ท ไดแอกนอซิส (Smart Diagnosis) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ด้วยตัวเองผ่านสมาร์ทโฟน หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เตรียมนำอะไหล่ที่ถูกต้องมาซ่อมแซมได้ทันที จึงช่วยประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลาของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ รุ่น WD-1755RDS ราคา 89,900 บาท และเครื่องซักผ้ารุ่นอื่นๆ ราคาเริ่มตั้งแต่ 13,900 บาท - 89,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

# # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

30195
ปฏิทินข่าวเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2013 (Swedish Film Festival 2013)

               วันที่ 6-9 มิถุนายน 2556 กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน (Swedish Film Festival 2013) โดยเอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ร่วมกับ สถานเอกอัคราชทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย (Sweden Embassy in Thailand) คัดสรรภาพยนตร์หลากหลายอรรถรส การันตีด้วยรางวัลคุณภาพจากหลายเวที มาให้คอหนังได้ชมถึง 7 เรื่อง เช่น Cockpit, Happy End และ Palme งานนี้เปิดให้ชมฟรี!!เข้าฉายที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2268-8888 หรือ www.sfcinemacity.com

รายชื่อภาพยนตร์ต่างประเทศในเทศกาลภาพยนตร์ Swedish Film Festival 2013

Wednesday 5 June 19.30น.  The Crown Jewels
 
Thursday  6  June 17.30น.  Four  More Years  19.30น.  Palme Documentary
 
Friday 7  June 19.00 น. The Crown Jewels   17.30 น. Stockholm East
 
Saterday 8  June 15.00 น. I Miss You   19.45 น. Happy End

Sunday 9 June  15.00 น. Cockpit   19.30น. Palme Documentary


รายละเอียดภาพยนตร์


Cockpit

Swedish title (ชื่อสวีเดน):    Cockpit

Director (ผู้กำกับ):   MårtenKlingberg

Producer (ผู้ผลิต):   RebeckaLafrenz, MimmiSpång

Screenplay(บทภาพยนตร์):   Erik Ahrnbom

Cinematography(ถ่ายภาพ):   Simon Pramsten

Cast(นักแสดง): Jonas Karlsson, Marie Robertson, Ellen Jelink

Genre(ประเภท):    Comedy

Length(ความยาว):   96 minutes(96นาที)

Classification(อายุ):   Allowed from age 7

Country(ประเทศ):   Swedenสวีเดน

ProductionCompany (ผู้ผลิต):  Garagefilm International AB

Distributor in Sweden (ผู้จำหน่าย):  Nordisk Film AB

Swedish release (ปล่อยที่สวีเดน):  2012-07-13


Plot summary

Valle is a pilot who loses his job, his wife and his house at the same time. His radical solution is to put on a wig and a dress and to apply for a job that requires a certain quota of women. As "Maria" he performs a heroic deed when a plane crashes and suddenly finds himself a media favorite. But what really happened in that crash?

สรุปเรื่องย่อ

วัลเล เป็นนักบินที่สูญเสียงาน  ภรรยา และบ้านของเขาในช่วงเวลาเดียวกัน วิธีการแก้ปัญหาของเขาคือการใส่วิก แต่งหญิง และออกไปหางานที่เป็นโควต้าของผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า “มาเรีย” แต่เมื่อเครื่องบินตก “มาเรีย” กลับกลายเป็นฮีโร่โดยปริยาย และกลายเป็นที่ชื่นชอบของสื่อทั้งหลาย แต่ทว่าคำถามคือ จริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นในวันที่เครื่องบินตกกันแน่?


Four More Years

Swedish title (ชื่อสวีเดน):    Fyra år till

Director (ผู้กำกับ):   Tova Magnusson

Producer (ผู้ผลิต):   Martin Persson

Screenplay (บทภาพยนตร์):   Wilhelm Behrman

Cinematography (ถ่ายภาพ):   Trolle Davidsson, Victor Davidson

Cast (นักแสดง): Björn Kjellman, Eric Ericson, Tova Magnusson

Genre (ประเภท) :   Comedy

Length (ความยาว):   91 minutes (91 นาที)

Classification (อายุ):   Allowed for all

Country (ประเทศ):   Sweden สวีเดน

Production Company (ผู้ผลิต):  Anagram Produktion AB

Distributor in Sweden (ผู้จำหน่าย):  AB Svensk Filmindustri

Swedish release (ปล่อยที่สวีเดน):  2010-11-26


Plot summary

Two men meet under different circumstances and begin a relationship. Both are involved in Swedish politics, which complicates the relationship. The couple finally manages to overcome the obstacles that have been in the way of love.

สรุปเรื่องย่อ

ผู้ชายสองคนได้พบกันและเริ่มต้นความสัมพันธ์ภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองมีส่วนร่วมในการเมืองสวีเดนซึ่งมีความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ในที่สุดความรักของทั้งคู่ก็เอาชนะอุปสรรคที่ได้รับมาได้


Happy End

Swedish title (ชื่อสวีเดน):    Happy End

Director (ผู้กำกับ):   Björn Runge

Producer (ผู้ผลิต):   Martin Persson, Madeleine Ekman

Screenplay(บทภาพยนตร์):   Kim FupzAakeson

Cinematography(ถ่ายภาพ):   Ulf Brantås

Cast(นักแสดง): Ann Petrén, MalinBuska, GustafSkarsgård

Awards(รางวัลที่ได้รับ): The Guldbagge Award, Festival Award, Nominated for the Guldbagge Award

Genre(ประเภท):    Drama

Length(ความยาว):   97 minutes(97 นาที)

Classification(อายุ):   Allowed from age 15

Country(ประเทศ):   Sweden, Denmark

ProductionCompany (ผู้ผลิต): Trollhättan Film AB, Zentropa International Sweden AB

Distributor in Sweden (ผู้จำหน่าย):  Nordisk Film AB

Swedish release (ปล่อยที่สวีเดน):  2011-09-23


Plot summary

Happy End is a fairytale for adults. It’s about five people with an important liaison to one another, who are all avoiding to be truthful. They are living in a world of shadows, lined by lies and falsities and are only waiting for the truth to appear so that they may be able to continue their lives in another direction. Happy End is the third part of Björn Runge’s trilogy of liberation, commenced with “Daybreak” and “Mouth to Mouth” about people who are trying to liberate themselves from destructivity.

สรุปเรื่องย่อ

Happy End คือหนังเทพนิยายสำหรับผู้ใหญ่ โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับคน 5 คนที่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน แต่พวกเขาก็พยายามหลีกเลี่ยงความจริงเหล่านั้น พวกเขากลับจมปลักอยู่แต่ในความมืดมน ที่เต็มไปดวยการหลอกหลวง และความผิด เพื่อที่จะรอคอยความจริงให้ปรากฏขึ้น โดยหวังว่าพวกเขาสามารถเริ่มต้นชีวิตในทิศทางใหม่ได้ Happy End เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 3 ของ Björn Runge ในหนังชุดไตรภาคเกี่ยวกับสิทธิความเท่าเทียม และอิสรภาพ โดยเริ่มต้นจากเรื่อง “Day Break” ต่อด้วย “Mouth to Mouth” ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้คนที่พยายามจะปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระจากสิ่งที่กำลังทำลายชีวิตพวกเขาอยู่


I Miss You

Swedish title (ชื่อสวีเดน):    Jag saknar dig

Director (ผู้กำกับ):   Anders Grönros

Producer (ผู้ผลิต): MalteForssell

Screenplay (บทภาพยนตร์):   Anders Grönros

Based on: Jag saknar dig, jag saknar dig! (Youthnovel)

Cinematography (ถ่ายภาพ):   Rauno Ronkainen

Cast (นักแสดง): Erica Midfjäll, Hanna Midfjäll, Birthe Wingren

Awards(รางวัลที่ได้รับ): Festival Award

Genre(ประเภท):                             Drama

Length(ความยาว):   125 minutes(125 นาที)

Classification (อายุ):   Allowed from age 11

Country (ประเทศ):   Sweden, Finland

Production Company (ผู้ผลิต): GötaFilm AB, Garagefilm International AB, Olle Lundquist AB

Distributor in Sweden (ผู้จำหน่าย):  Nordisk Film AB

Swedish release (ปล่อยที่สวีเดน):  2011-08-19


Plot summary

Tina and Cilla are 15 and live in Piteå in north Sweden. They are twin sisters and look identical, but are very much different as personalities. On their Mothers birthday, they hurry to catch the school-bus. Cilla is run over by a car and killed. Left behind is Tina, who now has to find her balance in life without her sister.

สรุปเรื่องย่อ

ทีน่าและซิลล่าคือสองพี่น้องวัย 15 ที่อาศัยอยู่ในเมือง Pitea ทางเหนือของสวีเดน ถึงแม้พวกเธอจะเป็นฝาแฝดและหน้าตาเหมือนกันแต่กลับมีนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยในวันเกิดแม่ของพวกเธอ ขณะที่ทั้งสองวิ่งไปขึ้นรถโรงเรียน ซิลล่าถูกรถชนเสียชีวิต ทิ้งไว้แต่ทีน่าที่ตอนนี้ต้องพยายามหาความสมดุลในชีวิตโดยปราศจากน้องสาวของเธอให้ได้


Palme

Swedish title (ชื่อสวีเดน):    Palme

Director (ผู้กำกับ):   Maud Nycander, Kristina Lindström

Producer (ผู้ผลิต): Fredrik Heinig, MattiasNohrberg

Screenplay (บทภาพยนตร์):   

Cinematography (ถ่ายภาพ):   Magnus Berg, Anders Bohman

Cast (นักแสดง): Olof Palme, Lisbeth Palme, Carl Bildt

Awards(รางวัลที่ได้รับ): The Guldbagge Award, Nominated for the Guldbagge Award

Genre(ประเภท):    Documentary

Length(ความยาว):   103 minutes(103 นาที)

Classification (อายุ):   

Country (ประเทศ):   Sweden

ProductionCompany (ผู้ผลิต):   B-Reel AB

Distributor in Sweden (ผู้จำหน่าย):  Scanbox Entertainment Sweden AB

Swedish release (ปล่อยที่สวีเดน):  2012-09-14


Plot summary

It's 25 years since the February night  when Olof Palme was shot dead on the streets of Stockholm, changing Sweden forever overnight. Palme is the film about his life and times, and about the Sweden he helped to create. A man who changed history.

สรุปเรื่องย่อ

ในคืนเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อ 25 ปีที่แล้ว Olof Palme นายกรัฐมนตรของสวีเดน ถูกยิงเสียชีวิตบนถนนในสตอกโฮล์ม, และทำให้สวีเดนเปลี่ยนไปเพียงชั่วข้ามคืน Palme เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับชีวิตของเขา และช่วงเวลาของสวีเดนที่เขาช่วยสร้างขึ้นมา และเป็นคนหนึ่ง ที่เปลี่ยนประวัติศาสตร์


Stockholm East

Swedish title (ชื่อสวีเดน):    Stockholm Östra

Director (ผู้กำกับ):   Simon Kaijser da Silva

Producer (ผู้ผลิต):   Maria Nordenberg

Screenplay(บทภาพยนตร์):   PernillaOljelund

Cinematography(ถ่ายภาพ):   Per Källberg

Cast(นักแสดง): Mikael Persbrandt, IbenHjejle, HenrikNorlén

Awards(รางวัลที่ได้รับ): Nominated for the Guldbagge Award

Genre(ประเภท):    Drama

Length(ความยาว):   95 minutes(95 นาที)

Classification(อายุ):   Allowedfromall

Country(ประเทศ):   Swedenสวีเดน

ProductionCompany (ผู้ผลิต):   Filmlance International AB

Distributor in Sweden (ผู้จำหน่าย):  Nordisk Film AB

Swedish release (ปล่อยที่สวีเดน):  2011-10-21


Plot summary

Stockholm East is the love story between two strangers, bound together by a tragedy that has taken its toll on both their lives and relationships. When Johan and Anna meet at the railway station connecting Stockholm with the idyllic suburbs where they both live, they embark on a dangerous journey of passion and lies.

สรุปเรื่องย่อ

Stockholm East เป็นเรื่องราวความรักระหว่างคนแปลกหน้าสองคน ที่นำพามาพบรักกันผ่านโศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้นจากชีวิตและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่อโยฮันและแอนนาเจอกันที่สถานีรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อชานเมืองกับสตอกโฮล์มที่พวกเขาอาศัยอยู่ ทั้งคู่ได้เริ่มต้นการเดินทางที่อันตรายที่เต็มไปด้วยตัณหาและการหลอกหลวง


The Crown Jewels

Swedish title (ชื่อสวีเดน):    Kronjuvelerna

Director (ผู้กำกับ):   Ella Lemhagen

Producer(ผู้ผลิต): Lars Blomgren, Tomas Michaelsson, Gabija Siurbyté

Screenplay(บทภาพยนตร์):   Carina Dahl, Ella Lemhagen

Cinematography(ถ่ายภาพ): Anders Boman, Rolandas Joneliukstis, Audrius Budrys

Cast(นักแสดง): Alicia Vikander, Bill Skarsgård, Björn Gustafsson

Awards(รางวัลที่ได้รับ): The Guldbagge Award, Festival Award

Genre(ประเภท):    Drama

Length(ความยาว):   120 minutes(120นาที)

Classification(อายุ):   Allowed from age 11

Country(ประเทศ):   Sweden, Denmark

ProductionCompany (ผู้ผลิต):   Filmlance International AB

Distributor in Sweden (ผู้จำหน่าย):  Nordisk Film AB

Swedish release (ปล่อยที่สวีเดน):  2011-06-29


Plot summary

The Crown Jewels is a triangle drama which unfolds when the young Fragancia is arrested for the attempted murder of Richard Persson, the son of a company CEO. During questioning her amazing and peculiar life story is revealed. We follow her trough her poor upbringing, including her meeting the love of her life, hockey star Pettersson-Jonsson, right up to the fatal night when the story begins.

สรุปเรื่องย่อ

The Crown Jewels เป็นภาพยนตร์ดราม่ารักสามเศร้า เมื่อ Fragancia ถูกจับในข้อหาพยายามฆ่า Richard Persson ซึ่งเป็นลูกชายของผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่ง และในระหว่างการสอบสวน ชีวิตอันน่าอัศจรรย์และแปลกประหลาดของเธอก็ได้ถูกเปิดเผยออกมา หนังเรื่องนี้จะทำให้คนดูตามรอยชีวิตอันปวดร้าวในวัยเด็ก รวมถึงชีวิตรักกับนักกีฬาฮออกกี้ Pettersson-Jonsson จนถึงคืนวันเกิดเหตุอันเลวร้าย ซึ่งเรื่องราวจริงๆ เพิ่งได้เริ่มต้นขึ้นเท่านั้

Pages: 1 ... 2011 2012 [2013] 2014 2015 ... 2253