enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on November 11, 2022, 11:45:49 PM

Title: เพลงไม่คิดไม่ไหว แก้ว ณัฐรุจา FEAT.Txrbo เพลงที่2อัลบั้ม Dear You แนวเพลงป๊อป
Post by: happy on November 11, 2022, 11:45:49 PM
เพลงไม่คิดไม่ไหว แก้ว ณัฐรุจา FEAT.Txrbo เพลงที่2อัลบั้ม Dear You
แนวเพลงป๊อป ผสมผสานทำนองเพลงไทยโบราณ ดนตรีสมัยใหม่ 
สะท้อนความรักยุคโซเซียลโดนใจผู้ฟังที่แอบรักแอบชอบใคร
ปล่อยเพลงในทุกสตรีมมิ่งออนไลน์และครอบคลุมคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


               การก้าวนั่งแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว   นางสาวณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือแก้ว ศิลปินค่ายเพลง Independent Records  (อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR  ภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM เปิดเผยว่า “ขณะนี้ปล่อยเพลงลำดับที่  2 ชื่อเพลง ไม่คิดไม่ไหว เพลงนี้ Cover version จากงานเพลงของครูแมน ละอองฟอง (ro-man-tic)  และได้แขกรับเชิญพิเศษ Txrbo จากค่าย ไฮคลาวด์ มิวสิค มาร่วม featuring ส่วนตัวรู้สึกดีใจน้องเทอร์โบ เป็นคนเก่งคนหนึ่ง ชอบเอกลักษณ์น้ำเสียงและเมโลดี้ น้องมีสไตล์เฉพาะตัว ขอขอบคุณน้องเทอร์โบที่ช่วยในงานเพลงนี้ สิ่งที่น้องทำถูกใจและชอบมากเลยค่ะ”


               แก้ว ณัฐรุจา กล่าวต่อไปว่า “เพลง ไม่คิดไหม่ไหว เป็นหนึ่งในอัลบั้ม Dear You บ่งบอกความเป็นสไตล์แก้ว ณัฐรุจา มากยิ่งขึ้น ภาพรวมคอนเซ็ปต์อัลบั้มเพลงทุกเพลงเน้นฟังง่าย เข้าถึงผู้ฟัง ฟังสบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ขึ้น เพลงไม่คิดไม่ไหว เนื้อร้องเพลงสื่อถึงมีความขี้เล่นตะโกนบอกว่าการกระทำบางอย่างทำให้ใจเราหวั่นไหว โดยพยายามสื่อสารแบบซอฟซอฟโรแมนติก นับว่าท้าทายมาก เพลงนี้ได้ครูแมน ทีมแพลตฟอร์ม สตูดิโอ และ co-producer คุณติ๊ก เพลย์กราว กับ ครูใหม่ no one else สำหรับแก้ว ได้ร่วมงานกับพี่ติ๊กและพี่ใหม่ ครั้งแรกให้คำแนะนำด้านงานเพลงเยอะมากมาก พี่ติ๊กค่อนข้างเข้าใจศิลปินพอสมควร ด้านเนื้อเพลง ดนตรี มีรสนิยมตรงกัน นับว่าทำงานด้วยกันง่าย นับว่าเป็นพี่คนหนึ่งได้รู้จักและน่ารักมากมาก”


               ด้าน ครูแมน ละอองฟอง กล่าวเสริมว่า “แรงบันดาลใจ ในการเขียนเพลงนี้ ได้มาจากการนำทำนองเพลงไทยโบราณ มาผสมผสานกับแนวดนตรียุคใหม่ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักในรูปแบบปัจจุบันนี้ ความรักที่เกิดในโซเชียล ลักษณะความรักที่ต่างฝ่ายต่างมีใจให้กัน แต่ไม่กล้าที่จะสารภาพรักออกมา ดนตรีฟังสบายสบายลื่นหู เหมาะกับเสียงใสใสของนักร้อง แก้ว ณัฐรุจา ทำให้ผู้ฟังสามารถฟังได้เรื่อยเรื่อย ยิ่งฟังจะหลงไหล ใครที่มีคนแอบชอบแต่ไม่กล้าบอกรัก จะต้องชอบแน่นอน”


               แก้ว ณัฐรุจา กล่าวปิดท้ายว่า “ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว แก้ว ณัฐรุจา กับการเตรียมจัดคอนเสิร์ต แก้ว ณัฐรุจา Dear You คอนเสิร์ต ทุกคนจะได้เห็นการเติบโตและประสบการณ์ที่แก้วสะสมมากว่าสามปี ซึ่งได้ค้นพบตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมายและทิศทางการทำงานที่มีจุดมุ่งหมายมากขึ้น มีความตั้งใจให้งานคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองมีความพิเศษเพื่อให้ทุกคนประทับใจ เห็นการพัฒนาของตัวแก้ว ณัฐรุจา ร่วมเก็บโมเมนต์พิเศษกลับไปรวมถึงได้เต็มอิ่มกับเซอร์ไพรส์ที่เตรียมให้ผู้ชม ในวันที่ 27 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ชูคอนเซ็ปต์ 3 ฤดู แก้วจะเขียนจดหมายในแบบฉบับแก้ว แบ่งเป็นฤดูร้อนบรรยากาศตกหลุมรัก , ฤดูฝนบรรยากาศเศร้าเศร้า และฤดูหนาว ความรักที่เบ่งบาน เป็นต้น พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ สามารถติดตามซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ www.eventpop.me

               ฝากทิ้งท้ายเเพลง ไม่คิดไม่ไหว  ลำดับที่ 2 ของอัลบั้มปล่อยในทุกสตรีมมิ่งออนไลน์และขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย หรือผ่าน YouTube : https://youtu.be/gIwBvymudvQ

               อย่างไรก็ตามสามารถพิมพ์แฮชแท็กซ์ # IndependentRecords และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวกิจกรรมผ่านโซเซียลมีเดีย Independent Records (อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) ดังนี้  :

Facebook: Independent Records​ https://www.facebook.com/idpd.records
Twitter: @idpdrecords​ https://twitter.com/idpdrecords
Instagram: idpd.records​ https://www.instagram.com/idpd.records/
YouTube: Independent Records​ https://www.youtube.com/channel/UCk2SjMo63tWsTqp5_ntA82w
TikTok: idpd.records​ https://www.tiktok.com/@idpd.records