enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on September 25, 2013, 09:28:02 AM

Title: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on September 25, 2013, 09:28:02 AM
Movie Guide: ” นาตาลี ดอร์มเมอร์ ” สาวสุดคูลจาก Mockingjay นำแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง ” Someone New ” จากศิลปิน Hozier





Hozier - Someone New
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bPJSsAr2iu0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bPJSsAr2iu0</a>

          " นาตาลี ดอร์มเมอร์ " สาวคูลสุดเท่ห์ ! จากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์ The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ได้มานำแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่อย่าง " Someone New " จากศิลปินชาวไอริช Hozier (Andrew Hozier-Byrne)

          รับชมมิวสิควีดีโอ Hozier - Someone New // http://youtu.be/bPJSsAr2iu0

          และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการกลับมารับบทบาทเป็น " เครสสิด้า " ของเธออีกครั้ง พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ปี 2015 ไปพร้อมผู้ชมทั่วโลก ! ใน " The Hunger Games: Mockingjay Part 2 " ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศก่อนอเมริกา
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on March 18, 2015, 01:14:33 PM
“ จูเลียน มัวร์ ” ถ่ายภาพแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Harper’s Bazaar







          นิตยสารแฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง Harper's Bazaar (ฮาร์เปอร์ส บาซาร์) ฉบับสหรัฐอเมริกา นำ " จูเลียน มัวร์ " นักแสดงหญิงคุณภาพมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์นำหญิงยอดเยี่ยมปีล่าสุด มาขึ้นปกนิตยสารฉบับเดือนเมษายน ปี 2015

          และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการกลับมารับบทบาทเป็น " ประธานาธิบดีคอยน์ " จากเขต 13 ของเธอ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์สุดฮ็อตอีกครั้ง ! ในผลงานภาพยนตร์อันเป็นบทสรุปของเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อย่าง " The Hunger Games: Mockingjay Part 2 " ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on April 01, 2015, 12:41:20 PM
จุดกระแสแห่งพลังม็อกกิ้งเจย์! The Hunger Games : Mockingjay – Part 1 คว้ารางวัลใหญ่จากงาน Kids’ Choice Awards 2015



ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน "นิโคโลเดียนคิดส์ชอยส์อวอร์ดส" (Kids' Choice Awards) ประจำปี 2015 ซึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วทั่วโลกอย่าง "The Hunger Games : Mockingjay - Part 1" ก็ยังคงกระแสความฮิต และการันตีความยอดเยี่ยมกันชนิดข้ามปี เพราะภาพยนตร์สามารถคว้ามาได้ทั้งสิ้น 3 รางวัล ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดนิยม , นักแสดงแอ็คชั่นหญิงยอดนิยม : เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และนักแสดงแอ็คชั่นชายยอดนิยม : เลียม เฮมส์เวิร์ธ และสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์เมืองไทย มงคลเมเจอร์ ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์แห่งปี 2015 ไปพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก ! พร้อมนำ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" เข้าฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on April 30, 2015, 03:11:03 PM
‘ฟรานซิส ลอว์เรนซ์’ ผู้กำกับมือฉมังจากภาพยนตร์ชุด “The Hunger Games” คว้ารางวัล ‘ผู้กำกับแห่งปี’ จากงาน CinemaCon 2015




 
          'ฟรานซิส ลอว์เรนซ์' ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจากภาพยนตร์ชุด "The Hunger Games" ในภาค Catching Fire และ Mockingjay Part 1 & 2 ขึ้นรับรางวัลในสาขา 'ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี' ณ งาน CinemaCon ประจำปี 2015

          โดย 'มิทช์ นิวเฮาเซอร์' ประธานผู้จัดการงาน CinemaCon ได้กล่าวชื่นชมถึงความสามารถของฟรานซิส ลอว์เรนซ์เอาไว้ว่า "ตั้งแต่ที่ฟรานซิสเริ่มกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเมื่อสิบปีที่ผ่านมา ผลงานของเขาล้วนทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับสไตล์และความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเร็วๆ นี้ผลงานใหม่ของเขาอย่าง The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 ก็กำลังเตรียมจะเข้าฉาย ซึ่งแน่นอนว่าจะก่อให้เกิดเป็นปรากฏการณ์และสถิติในด้านต่างๆ มากมายทั่วโลกอีกครั้ง ... ดังนั้นเราจึงคิดว่าผู้ที่เหมาะสมกับรางวัล 'ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี' ก็คงไม่ใช่ใครอื่น ต้องเป็นฟรานซิส ลอว์เรนซ์เพียงเท่านั้น"

          นอกจากนี้ผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ยังได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงความคืบหน้าคร่าวๆ ล่าสุดของโปรเจ็กต์ 'The Hunger Games: Mockingjay - Part 2' ภายในงานเอาไว้ด้วยว่า"เดี๋ยวเรากำลังจะถ่ายทำฉากส่งท้ายกันในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ มันเป็นฉากสั้นๆ เพียงไม่กี่นาที แต่มีความสำคัญกับภาพยนตร์มาก และจากการลองตัดต่อในร่างแรกนั้นคาดว่าภาพยนตร์จะมีความประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที ซึ่งล่าสุดตอนนี้ภาพยนตร์มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง 7 นาที โดยที่ยังไม่รวมเครดิต อย่างไรก็ตามภาพยนตร์จะไม่ค่อยมีฉากที่ถูกตัดมากเท่าไหร่ครับ"

          (รับชมวีดีโอสัมภาษณ์ได้ที่ : http://goo.gl/a2EyPw)

          และสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์เมืองไทย มงคลเมเจอร์ ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์แห่งปี 2015 ไปพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก ! พร้อมนำ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" เข้าฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on May 12, 2015, 08:54:13 AM
จีเอ็มเอ็ม ทีวี เหล่าดาราร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นสวยเจิดจรัส ! ณ งาน Met Gala 2015




 
          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2015 อีกหนึ่งงานยักษ์ของคนดังในวงการฮอลลีวู้ดที่จะต้องออกมาเดินพรมแดงอวดโฉมประชันแฟชั่นสุดอลังการ โดยในปีนี้มาในธีมของวัฒนธรรมจีน “China Through the Looking Glass” ซึ่งจัดโดยพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ

          ภายในงานนั้น ไฮไลท์ที่น่าจับตามองเป็นประจำเหมือนทุกปีก็คือ “ การเดินพรมแดง ” และในปีนี้ก็ได้มีเหล่าดาราสุดฮ็อตจากภาพยนตร์ชื่อดังมากมายมาร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นชุดสุดงามให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมที่คอยติดตามงานนี้กันอยู่ทั่วโลก อาทิเช่น

          อังเซล เอลกอร์ท และ โซอี้ คราวิทซ์ จากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์แอ็คชั่น-ไซไฟสุดเยี่ยมอย่าง “The Divergent Series” และเร็วๆ นี้ผลงานภาคต่ออย่าง "The Divergent Series: Allegiant: Part 1" ก็กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว โดยแฟนๆ เตรียมรอติดตามความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์กันได้ 17 มีนาคม ปีหน้า 2016

          ทีมนักแสดงสามสาวสุดฮ็อต ไฮลี สไตน์เฟลด์ , เจสสิก้า อัลบ้า และโซเฟีย เทอร์เนอร์ จากภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้สายลับแนวใหม่อย่าง “Barely Lethal” ซึ่งเตรียมจะเข้าฉายในบ้านเรา 25 มิถุนายนนี้

          นักแสดงหญิงคนสวยอย่าง เคท เบ็คกินเซล โดยเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ การรับบทเป็นนักทนายหญิงคนเก่งใน “The Trials of Cate McCall” ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 2 กรกฎาคมนี้ และ การรับบทเป็น ‘แคทเธอรีน’ ในภาพยนตร์คอมเมดี้ฮาสุดป่วง “Absolutely Anything” ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 10 กันยายนนี้

          ตามมาด้วย เอมิลี่ บลันท์ นักแสดงสาวดาวรุ่งชาวอังกฤษจากภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมสุดเข้มข้นอย่าง "Sicario" ซึ่งการันตีความยอดเยี่ยมด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าฉายในสายประกวด จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2015 โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 24 กันยายนนี้

          ปิดท้ายด้วย อลิซาเบธ แบงค์ส นักแสดงหญิงมากฝีมือ ผู้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติ – ดราม่าเรื่องเยี่ยมแห่งปีอย่าง “Love & Mercy” ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ 'ไบรอัน วิลสัน' นักร้องนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ในยุค ’60 ร่วมด้วยคู่นักแสดงจากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์สุดฮิตอย่าง The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ... เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงหญิงผู้มาแรงที่สุดแห่งยุค และ จูเลียน มัวร์ นักแสดงผู้มีรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเป็นสิ่งการันตีคุณภาพและความยอดเยี่ยม เร็วๆ นี้ทั้งคู่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์สุดฮ็อตอีกครั้ง ! ในผลงานภาพยนตร์อันเป็นบทสรุปของเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อย่าง "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on May 14, 2015, 09:23:04 AM
‘ม็อกกิ้งเจย์’ กำลังจะกลับมา ! ยลโฉมใบปิดใหม่สุดพิเศษจาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″



          Vanity Fair ปล่อยใบปิดใหม่สุดพิเศษจากภาพยนตร์ชุด The Hunger Games เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2015 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ โดยที่ตัวภาพยนตร์เองนั้นก็ได้ไปร่วมโปรโมทภายในงานเทศกาลเหมือนเช่นเคย

          สำหรับใบปิดนี้มาในธีมของ 'The Sister Portrait' เป็นภาพของตัวละครสองพี่น้องคนสำคัญของภาพยนตร์อย่าง แคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ พริมโรส เอเวอร์ดีน (วิลโลว์ ชิลด์) ซึ่งในภาคนี้พวกเธอจะต้องร่วมกันเปิดฉากศึกการต่อสู้ครั้งสุดท้ายอันยิ่งใหญ่เพื่อเสรีภาพ และโค่นล้มประธานาธิบดีสโนว์ให้จงได้ !

          ร่วมเป็นพยานปิดตำนานการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายได้ใน "The Hunger Games : Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 03, 2015, 09:56:45 AM
‘จอช ฮัทเชอร์สัน’ แชร์ภาพนิ่งใหม่ล่าสุด ! จาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″







           'จอช ฮัทเชอร์สัน' เตรียมกลับมารับบทเป็น 'พีต้า เมลลาร์ก' ในภาพนิ่งใหม่ล่าสุดของบทสรุปภาพยนตร์แห่งทศวรรษอย่าง “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” ซึ่งถูกแชร์ออกมาผ่านทางเฟซบุ๊คเพจของเขา พร้อมกับแคปชั่นข้อความ "6.9.15 ‪#‎MockingjayPart2‬ ‪#‎Unite‬" ... โปรดเตรียมติดตามเหตุการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ '9 มิถุนายน' นี้เอาไว้ให้ดี

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games : Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 05, 2015, 03:28:06 PM
เผยโฉม ! ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน’ บนภาพนิ่งใหม่ล่าสุดจาก ““The Hunger Games: Mockingjay Part 2”
 

 
          'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' นักแสดงสาวแห่งยุคได้โพสต์แชร์ภาพนิ่งใหม่ล่าสุดของบทสรุปภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง “The Hunger Games: Mockingjay Part 2”ผ่านทางเฟซบุ๊คเพจของเธอออกมาให้ได้รับชมกัน พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า "6.9.15 #MockingjayPart2 #Unite"

          ซึ่งภายในภาพนั้นได้เผยให้เห็นตัวละครหลักที่พร้อมนำทัพสู่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์อย่าง 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) , 'เกล ฮอว์ธอร์น'(เลียม เฮมส์เวิร์ธ) , 'ฟินนิก โอแดร์' (แซม คลาฟลิน) และ 'เมสซาลล่า' (อีวาน รอสส์) ... นอกจากนี้ภายในวันที่ '9 มิถุนายนนี้' จะมีอะไรเกิดขึ้น โปรดเตรียมติดตามกันต่อไป

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games : Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 08, 2015, 01:59:27 PM
“The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″ ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย !



          ผู้กำกับ 'ฟราสซิส ลอว์เรนซ์' และผู้อำนวยการสร้าง 'นิน่า จาคอบสัน' ของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว (@Hibbits และ @ninajacobson) อันมีใจความว่า "The Hunger Games: Mockingjay Part 2 นั้นได้ปิดกล้องและเสร็จสิ้นการถ่ายทำทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

          อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถเตรียมรอติดตามชม 'ตัวอย่างแรก' จากภาพยนตร์ ซึ่งจะออนไลน์ออกมาให้ได้รับชมกันในวันที่ '9 มิถุนายน' ที่กำลังจะถึงนี้ ! ... นอกจากนี้ยังมีภาพนิ่งใหม่ซึ่งนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ 'เลียม เฮมส์เวิร์ธ' ได้แชร์ออกมาผ่านทางเฟซบุ๊คเพจของเขาอีกด้วย

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 10, 2015, 03:10:59 PM
จุดกระแสปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี เตรียมพบกับตัวอย่างแรกจาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″ คืนนี้ !




 
          เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "The Hunger Games" ได้โพสต์รูปภาพของผู้กำกับมือฉมัง 'ฟราสซิส ลอว์เรนซ์' พร้อมกับป้ายข้อความซึ่งระบุถึง "วันที่ 9 มิถุนายน ปี 2015 #MOCKINGJAY PART 2" ... อันเป็นวันที่ทั้งโลกจะได้ร่วมจุดกระแสแห่งปรากฏการณ์ 'ม็อกกิ้งเจย์' สุดยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง !

          โดยตัวอย่างแรกของ "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" จะออนไลน์ออกมาให้ได้รับชมกันคืนนี้ (9 มิถุนายน) เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านช่องทางโซเชียลและออนไลน์ทางการของภาพยนตร์ ได้แก่
          - Facebook : The Hunger Games , Mockingjay
          - Twitter : @TheHungerGames
          - Website : www.thehungergamesofficial.com
          - Youtube : www.youtube.com/user/TheHungerGamesMovie
          - Instragram : instagram.com/thehungergames/

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 11, 2015, 02:53:37 PM
Movie Guide: สิ้นสุดการรอคอย! ร่วมจุดกระแสแห่งปรากฏการณ์ไปกับตัวอย่างแรกสุดอลังการจาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″





FIRST LOOK: Trailer For 'Hunger Games: Mockingjay Part 2'
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cbd_s-486vQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cbd_s-486vQ</a>

Mockingjay Part 2 – Teaser Trailer
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-0wdVrC4OM4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-0wdVrC4OM4</a>

          เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาและความตื่นเต้นจากแฟนๆ กันยกใหญ่ เพราะล่าสุดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2"ก็ได้เผยตัวอย่างแรกสุดอลังการออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !

          ถึงเวลาสำหรับศึกการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะกำหนดชะตาของผู้คนทั้งพาเน็ม เมื่อ 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ร่วมมือกับเขต 13 และรับข้อเสนอของ 'ประธานาธิบดีคอยน์' (จูลีแอนน์ มัวร์) ที่จะรับหน้าที่ “ม็อกกิ้งเจย์” สัญลักษณ์และความหวังและผู้นำในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ 'ประธานาธิบดีสโนว์' (โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์) ประกาศกร้าวที่จะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับกลุ่มกบฏอีกต่อไปและพร้อมที่จะตอบโต้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน พวกเขาก็เช่นกันที่พร้อมจะต่อสู้ชนิดที่หากต้องมอดไหม้ อีกฝ่ายก็ต้องมอดไหม้ไปด้วย !

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 11, 2015, 02:57:54 PM
เผยโฉม! แบนเนอร์โลโก้จากสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Gods of Egypt” และ “The Divergent Series: Allegiant Part 1 & 2″






 
          แบนเนอร์โลโก้จาก 2 สุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2016 - 2017อย่าง "Gods of Egypt" และ "The Divergent Series: Allegiant Part 1 & 2" ซึ่งเผยโฉมออกมาให้เห็นภายในงาน 'ไลเซนซิ่ง เอ็กซ์โปร' (Licensing Expo) ประจำปี 2015 โดยงานนั้นจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัสระหว่างวันที่ 9 - 11 มิถุนายนนี้ ... นอกจากนี้ยังมีแบนเนอร์โลโก้ของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ไปจัดแสดงภายในงานด้วยเช่นกัน

          Gods of Egypt ถ่ายทอดเหตุการณ์ในโลกมนุษย์เมื่อ ปีศาจ มนตราและความชั่วร้ายจากลุ่มแม่น้ำไนล์ได้เข้าครอบครองโลก 'เซธ' (เจอราร์ด บัตเลอร์) เทพเจ้าที่เป็นที่กล่าวขานว่าชั่วร้ายและเหี้ยมโหดที่สุด กลายเป็นผู้ที่มีอำนาจสูงสุด ส่งผลให้โลกทั้งใบตกอยู่ภายใต้ความวุ่นวายและเต็มไปด้วยความขัดแย้ง 'เบค' (เบรนตัน ทเวทส์) เด็กหนุ่มผู้กล้าหาญตัดสินใจที่จะรวมพลังกับ 'ฮอรัส' (นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู) เพื่อโค่นล้มอำนาจของเซธลงให้ได้

          และในส่วนของ The Divergent Series: Allegiant Part 1 นั้นจะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากความลับที่ถูกปิดบังไว้ในภาพยนตร์ภาคที่แล้วอย่าง Insurgent ได้ถูกเปิดเผยขึ้น ... โดย'ทริส' (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และ 'โฟร์' (ธีโอ เจมส์) ต่างค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังกำแพงที่ล้อมรอบเมืองเอาไว้ พวกเขาจึงต้องออกเดินหน้าค้นหาความจริงอันชวนตกตะลึงที่ถูกเก็บซ่อนไว้มาโดยตลอด

          ร่วมสานต่อปรากฏการณ์แยกโลกสุดฟีเวอร์ไปกับผลงานอภิมหาภาพยนตร์ภาคต่อแห่งแอ็คชั่น – ไซไฟเรื่องเยี่ยมใน "The Divergent Series: Allegiant Part 1" ; 17 มีนาคม ปี 2016 & "The Divergent Series: Allegiant Part 2" ; 23 มีนาคม ปี 2017

          และเตรียมพบกับเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัยสุดมันส์แห่งปีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเทพเจ้าแห่งอิยิปต์ใน "Gods of Egypt" ... เมษายน ปี 2016
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 18, 2015, 02:55:46 PM
เผยโฉมแรก! บรรยากาศภายใน “The Hunger Games: The Exhibition” สุดยอดนิทรรศการที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ


 
          แฟนๆ ของ The Hunger Games เตรียมเฮ ! เมื่อเว็บไซต์ MTV ได้ทำการปล่อยภาพ เผยโฉมแรกของบรรยากาศภายในงาน "The Hunger Games: The Exhibition” นิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ ออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย

          โดยจากภาพที่ปล่อยมานั้นก็คือชุดเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ประกอบหลักของตัวละคร 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' สาวนักสู้สุดแกร่งตัวแทนจากเขต 12 ตั้งแต่ชุดที่สวมใส่ตอนล่าในภาคแรกอย่าง The Hunger Games , ชุดแต่งงานในภาค Catching Fire และชุดเกราะสีดำในภาค Mockingjay Parts 1 & 2

          "The Hunger Games: The Exhibition” สุดยอดนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งสร้างจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์เรื่องดัง โดยจะพาผู้ชมทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของพาเนม พร้อมด้วยการจัดโชว์เครื่องแต่งกายจริงนับร้อยชุด อุปกรณ์ประกอบฉาก รวมถึงฉากการถ่ายทำที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ... นิทรรศการนี้จะเริ่มต้นจัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ณ Discovery Times Square ในนิวยอร์ค และจะเริ่มต้นเปิดให้เข้าชมไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม ปี 2016

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on June 21, 2015, 08:25:52 AM
Movie Guide: ทั้งโลกรวมเป็นหนึ่งเพื่อม็อกกิ้งเจย์ ร่วมกันสู้แคปิตอล ตระหง่านแคมเปญกระหึ่มโลก เชียร์แคทนิสสู่สงครามสุดท้าย THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2









The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY</a>
 
          หลังจากสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ทั่วโลกด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนยอดวิวทะลุ 2,900,000 วิวในเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว

          ล่าสุด ทางบริษัท ไลออนส์เกต ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ได้เรียกกระแสความฮือฮาอย่างต่อเนื่องทันทีด้วยแคมเปญครั้งหยุดโลก เมื่อเมืองสำคัญทั่วโลกพร้อมใจกันปล่อยภาพสัญลักษณ์ 3 นิ้ว ที่เป็นที่จดจำจากภาพยนตร์มาตั้งแต่ในภาคแรก ซึ่งมีความหมายแสดงถึงการขอบคุณ ความชื่นชม และการอำลา บนสื่อโฆษณาขนาดใหญ่ใจกลางเมืองพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น จัตุรัสไทม์สแควร์ ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี, ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย, ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล, แมดริด ประเทศสเปน, ปารีส ประเทศฝรั่งเศส, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายเมืองใหญ่ของโลก ซึ่งทุกจุดที่ปรากฎภาพสัญลักษณ์ครั้งนี้ เรียกเสียงฮือฮาทั้งจากผู้ที่ได้พบเห็นและได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล โดยภาพบิลบอร์ดดังกล่าว เป็นภาพที่ถ่ายจากนิ้วมือของคนหลากหลายสัญชาติทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง 8 ถึง 80 ปี จากประเทศต่างๆ

          THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ THE HUNGER GAMES ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 2,200 ล้านเหรียญฯ จะพาผู้ชมทุกคนร่วมสู้ไปกับแคทนิส พีต้า เกล และฟินนิคพร้อมด้วยนักสู้จากเขต 13 ฝ่าฟันกับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดี สโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          แคมเปญระดับโลกครั้งนี้ นับเป็นสัญญาณเริ่มต้นจุดไฟแห่งเกมครั้งสุดท้าย รวมใจแฟนภาพยนตร์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ทุกประเทศทั่วโลกให้เตรียมพร้อม สู่การต่อสู้ครั้งเข้มข้นที่สุดที่ทุกคนรอคอยของแคทนิส หรือ ม็อกกิ้งเจย์ในสงครามพิชิตแคปิตอล เพื่อเปลี่ยนอนาคตของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล พร้อมกันนี้ แฟนทั้งโลกห้ามคลาดสายตากับทุกความเคลื่อนไหวของ THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ที่เชื่อแน่ว่าจะเรียกเสียงฮือฮามากขึ้นตามลำดับนับจากนี้เป็นต้นไป เพื่อให้สมกับการนับถอยหลังสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 19 พฤศจิกายนนี้ สู่ปีสุดท้ายแห่งเกมพร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 02, 2015, 02:47:43 PM
Movie Guide: ‘เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์’ นำทีมนักแสดงร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัว “The Hunger Games: The Exhibition” สุดยอดนิทรรศการที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ !





The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY</a>
 
          เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' ดาราหญิงผู้มาแรงที่สุดแห่งยุค นำทีมเหล่านักแสดงหลักจากภาพยนตร์อย่าง จอช ฮัทเชอร์สัน , วิลโลว์ ชิลด์ , จีนา มาโลน พร้อมด้วย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับมือฉมัง , นิน่า จาคอบสัน - จอน คิลิค สองผู้อำนวยการสร้าง และ จอน เฟลต์ไฮเมอร์ ประธานบริหารของบริษัทไลออนส์เกต ร่วมกันเฉลิมฉลองเปิดตัว "The Hunger Games: The Exhibition" นิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ

          โดยทั้งหมดต่างได้พาเข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศสุดพิเศษอันถูกจัดขึ้นภายในงานนิทรรศการที่สร้างจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์เรื่องนี้ ... สำหรับตัวนิทรรศการนั้นจะเปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป ณ Discovery Times Square ในนิวยอร์ค นอกจากนี้ล่าสุดยังได้มีประกาศอย่างเป็นทางการจาก 'ไลออนส์เกต' ออกมาแล้วด้วยว่า จุดต่อไปของนิทรรศการจะจัดขึ้นที่ Palace of Fine Arts เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016

          "The Hunger Games: The Exhibition" คือสุดยอดนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ โดยจะพาผู้ชมทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของพาเนม พร้อมด้วยการจัดโชว์เครื่องแต่งกายจริงนับร้อยชุด อุปกรณ์ประกอบฉาก รวมถึงฉากการถ่ายทำที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ! ... สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 03, 2015, 03:59:14 PM
Movie Guide: ‘แคทนิส’ เตรียมสู้เพื่อชาวพาเน็ม ! ใน 2 ภาพนิ่งใหม่ล่าสุดจาก “THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2″





The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY</a>

          เว็บไซต์ Entertainment Weekly (เอนเตอร์เทนเมนต์วีกลี) ได้เผยภาพนิ่งใหม่ล่าสุด ! จากภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) ออกมาให้ได้รับชมกัน ... โดยเป็นภาพของตัวละครอย่าง 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) สาวนักสู้สุดแกร่งในมาดชุดเกราะสีดำ และ 'เอฟฟี่ ทรินเกต' (อลิซาเบธ แบงค์) ในลุคเมคอัพจัดเต็มเหมือนเช่นเคย

          โดยภาพนิ่งนี้จะถูกใช้ประกอบภายในนิตยสาร 'Entertainment Weekly' (เอนเตอร์เทนเมนต์วีกลี) ฉบับพิเศษ Comic Con Preview (คอมมิค คอน พรีวิว) ซึ่งกำลังจะวางแผงจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ... นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออนไลน์ออกมาผ่านทางเพจ Jogos Vorazes: A Esperança - Parte I ซึ่งเผยให้เห็นการเตรียมพร้อมนำทัพสู่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น !

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 09, 2015, 08:32:19 PM
Movie Guide: ‘แคทนิส’ ยึดบัลลังก์ ‘ประธานาธิบดีสโนว์’ ! เผยโฉมใบปิดใหม่ล่าสุดจาก “The Hunger Games : Mockingjay Part 2”







The Hunger Games: Mockingjay Part 2 Motion Poster – “Stand With The Mockingjay”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WPKeId-q6TA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WPKeId-q6TA</a>

          เรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพรส์ที่เรียเสียงฮือฮาจากแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ! เพื่อร่วมกันนับถอยหลังสู้ศึกเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ …กับภาพของ 'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' นักแสดงสาวแห่งยุคกับบทบาทของ 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' นักสู้สาวสุดแกร่งในชุดนักรบรูปแบบใหม่พร้อมกับลูกธนูอาวุธคู่กาย บนบัลลังก์ขาวของประธานาธิบดีสโนว์ บนใบปิดใหม่สุดโดดเด่นจาก "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" ซึ่งเรียกได้ว่าจุดกระแสการรอคอยสงครามครั้งตัดสินของเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ให้ยิ่งเป็นที่กล่าวขาน

          ไม่เพียงเท่านั้น เว็บไซต์ revolution.pn และ สื่อออนไลน์ของภาพยนตร์ The Hunger Games ยังได้มีการอัพโหลดโมชั่นโปสเตอร์ของแคทนิส เอเวอร์ดีน ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ของ "Stand With The Mockingjay" ในเวลาไล่เลี่ยกัน

          พร้อมกับข้อความปิดท้ายที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ยิ่งขึ้นไปอีก โดยมีใจความว่า

          "เตรียมรอติดตามประกาศพิเศษจากเขต 13 ได้ในวันพรุ่งนี้"

          "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยนักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 13, 2015, 03:53:13 PM
Movie Guide: เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นำทีม “ม็อกกิ้งเจย์” บุก San Diego Comic-Con ! เหล่าแฟนคลับแห่ร่วมงานคึกคัก









The Hunger Games Mockingjay Part 2 Comic Con Panel - Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson & cast
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4k_1eMlQ0Co" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4k_1eMlQ0Co</a>
 
          เรียกได้ว่าแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ต่างมีความสุขกันถ้วนหน้า ! เพราะล่าสุดทีมนักแสดงหลักของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ทั่วโลกต่างเฝ้ารอ "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , จอช ฮัทเชอร์สัน , เลียม เฮมส์เวิร์ธ , วิลโลว์ ชิลด์ พร้อมด้วย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับมือฉมัง และ นิน่า จาคอบสัน ผู้อำนวยการสร้าง ได้ร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์และแถลงข่าวภายในงาน "San Diego Comic-Con" (ซานดิเอโก้ คอมมิค คอน) ซึ่งดำเนินรายการโดย โคแนน โอ'ไบรอัน พิธีกรและดาราตลกชื่อดังแห่งวงการในอเมริกา โดยทีมงานทั้งหมดต่างได้ปรากฏตัวทักทายแฟนๆ ที่มาเฝ้ารอกันอย่างคับคั่ง รวมทั้งพูดคุยถึงเรื่องราวและเบื้องหลังการทำงานอันเข้มข้น เพื่อปิดท้ายเดอะฮังเกอร์เกมส์อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด !
          โดยสามารถรับชมวีดีโอบรรยากาศขณะสัมภาษณ์ได้ที่ลิ้งก์ : https://youtu.be/4k_1eMlQ0Co

          ไม่เพียงเท่านั้น เว็บไซต์ revolution.pn (เรฟโวลูชั่น ดอท พีเอ็น) และ สื่อออนไลน์ของภาพยนตร์ The Hunger Games (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์) ยังได้มีการอัพโหลดวีดีโอใหม่สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ออกมาให้ได้รับชมในเวลาไล่เลี่ยกันอีกด้วยซึ่งวิดีโอดังกล่าวมาในคอนเซ็ปต์ของ "Stand With Us" อันเป็น ประกาศพิเศษจากเขต 13 เพื่อชวนทุกคนรวมเป็นหนึ่งร่วมสู้ไปกับแคทนิส

          โดยสามารถรับชมวีดีโอได้ที่ลิ้งก์ : https://youtu.be/B-zYI2gzFNs

          "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยนักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค  และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 17, 2015, 01:43:19 PM
A Message from District 13 – Stand With Us
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=B-zYI2gzFNs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=B-zYI2gzFNs</a>
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 22, 2015, 08:50:41 AM
นับถอยหลังอีก 3 วัน – สู่ตัวอย่างใหม่สุดอลังการ ! ของ “The Hunger Games : Mockingjay Part 2″







          "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" นักแสดงสาวแห่งยุคกับบทบาทนักสู้สาวสุดแกร่ง ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน' และ "อลิซาเบธ แบงค์ส" กับบทบาท 'เอฟฟี่ ทรินเกต' ซึ่งมาพร้อมลุคเมคอัพจัดเต็มเหมือนเช่นเคย ... บน 2 ภาพโปรโมทใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษ ! อย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2)

          ร่วมกันสู้ศึกเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ ! นับถอยหลังอีก 3 วัน เท่านั้นสู่ตัวอย่างใหม่สุดอลังการของภาพยนตร์ ... "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยเหล่านักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 23, 2015, 09:22:08 AM
Movie Guide: นับถอยหลังอีก 2 วัน – สู่ตัวอย่างใหม่สุดอลังการ ! ของ “The Hunger Games : Mockingjay Part 2″



          ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) , 'เอฟฟี่ ทรินเกต' (อลิซาเบธ แบงค์ส) และ 'พริมโรส เอเวอร์ดีน' (วิลโลว์ ชิลด์) บน 2 ภาพโปรโมทใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษ ! อย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) ... ขอเชิญชวนทั้งโลกร่วมกันสู้ศึกเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ ! นับถอยหลังอีก '2 วัน' เท่านั้นสู่ตัวอย่างใหม่สุดอลังการของภาพยนตร์

          "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยเหล่านักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 27, 2015, 01:40:19 PM
คืนนี้ ! (ตามเวลาในประเทศไทย) เตรียมพบกับตัวอย่างใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการของ “The Hunger Games : Mockingjay Part 2″









          เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ 3 นักแสดงหลักอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , จอช ฮัทเชอร์สัน และ มาเฮอชารา อาลี รวมทั้งสื่อออนไลน์หลักของภาพยนตร์ชุด"The Hunger Games" ต่างได้ร่วมกันโพสต์แชร์ภาพชวนทั้งโลกร่วมกันสู้ศึกเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ ... เตรียมพบตัวอย่างใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการของภาพยนตร์ที่จะเผยแพร่ออกมาให้ได้รับชมกันใน 'คืนนี้' ! (ตามเวลาในประเทศไทย)

          นอกจากนี้ยังมีคลิปวีดีโอสั้นๆ ความยาว 15 วินาทีที่ "แซม คลาฟลิน" นักแสดงหนุ่มสุดหล่อผู้รับบทเป็น 'ฟินนิก โอแดร์' ในภาพยนตร์ได้ออกมาพูดเชิญชวนให้ทุกคนรอติดตามชมตัวอย่างใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยเช่นกัน (รับชมคลิปวีดีโอ : http://bit.ly/1MpbxTo)

          "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยเหล่านักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on July 27, 2015, 02:02:11 PM
Movie Guide: ตัวอย่างล่าสุดหยุดทั้งโลก ระดมซีนเด็ด ระอุสงครามครั้งตัดสิน “The Hunger Games : Mockingjay Part 2”









The Hunger Games: Mockingjay Part 2 Official Trailer – “We March Together”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n-7K_OjsDCQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n-7K_OjsDCQ</a>

          เดินหน้าสู่ความตื่นเต้นเต็มกำลัง ! ถึงเวลาร่วมกันสู้ศึกเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ ... หลังจากที่แฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ได้ตื่นตะลึงกับตัวอย่างเวอร์ชั่นแรก ซึ่งสร้างกระแสสุดฮ็อตบนโลกโซเชียลจนสามารถทำยอดวิวทะลุ 2,900,000 วิวในเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว ... ล่าสุด ไลออนส์เกตก็เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ทั่วโลก อย่างต่อเนื่อง!กับการปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มตัวใหม่ล่าสุดที่เผยให้เห็นฉากรวมกำลังคนจากทั้ง 13 เขตพร้อมสู้แคปปิตอลที่ชวนขนลุก และเปิดเผยตัวละครใหม่ที่เรียกความฮือฮาจากผู้ชม สมกับเป็นบทสรุปของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ของ "We March Together"

          "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยเหล่านักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมสู้ไปกับแคทนิส พีต้า และเกล ในสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on August 13, 2015, 08:46:07 AM
Movie Guide: สุดประทับใจ! ‘เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์’ เซอร์ไพรส์เยี่ยมผู้ป่วยเด็ก ณ โรงพยาบาลเด็กในมอนทรีออล





The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY</a>

The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer 2 [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8</a>

          เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวแห่งยุคกับบทบาทนักสู้สาวสุดแกร่ง ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน' จากภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษ ! อย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) ได้สร้างเซอไพรส์โดยการไปเยี่ยมและพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับ “แอนนา โอ แลร์รี่ส์” เด็กสาววัย 11 ขวบ ผู้ซึ่งกำลังรักษาตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษา ณ โรงพยาบาลสำหรับเด็กภายในเมืองมอนทรีออล

          งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับเด็กสาวแอนนาไปอย่างเต็มๆ เพราะทั้งเธอได้ถ่ายรูปคู่ , ขอลายเซ็น และพูดคุยถึงงานอดิเรกในชีวิตประจำวันด้วยกันอย่างอบอุ่น ... "นี่คือการผ่าตัดเป็นครั้งที่ 10 ของแอนนาแล้ว ปกติเวลาเธอตื่นขึ้นมาก็จะเจอแต่หน้าหมอหรือพยาบาล แต่วันนี้เป็นวันดีมาก เพราะเธอได้ตื่นขึ้นมาเจอกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวคนโปรดของเธอ" แม่ของเด็กสาวแอนนา โอ แลร์รี่ส์กล่าว

          เตรียมติดตามผลงานใหม่ของนักแสดงหญิงมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์ 'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' กับการก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ! ใน"THE HUNGER GAMES:MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on August 25, 2015, 09:47:01 PM
‘แคทนิส’ ผงาดแคปิตอล! นำทีมม็อกกิ้งเจย์เปิดตัวแบนเนอร์ใหม่ระอุโลก “The Hunger Games: Mockingjay Part 2”







          สร้างเซอร์ไพรส์เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ทั่วโลกขึ้นไปอีกระดับ! กับภาพแบนเนอร์ใหม่สุดร้อนแรงจาก "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) ซึ่งเผยให้เห็น ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์) นักสู้สาวสุดแกร่งพร้อมกับธนูคู่กายบนรูปปั้นของประธานาธิบดีสโนว์ที่ถูกโค่นทำลายลงอย่างย่อยยับท่ามกลางเปลวไฟแห่งการต่อสู้ ร่วมด้วยเหล่านักรบทีมม็อกกิ้งเจย์ขวัญใจแฟน ๆ นำโดย พีต้า เมลลาร์ก (จอช ฮัทเชอร์สัน) , เกล ฮอว์ธอร์น (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) , ฟินนิก โอแดร์ (แซม คลาฟลิน) , เครสสิด้า (นาตาลี ดอร์เมอร์) , บ็อกก์ (มาเฮอชารา อาลี) , แคสเตอร์ (เวส ชาธาม) , พอลลักซ์ (เอลเดน เฮนสัน) และ เมสซาลล่า (อีวาน รอสส์) เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเหล่าผู้กล้าทั้งหมดบุกตะลุยสู่ใจกลางแคปิตอล พร้อมเผชิญหน้าในสงครามครั้งอันตรายสูงสุดกับสโนว์แล้ว!

          นอกจากนี้ THE HUNGER GAMES MOCKINGJAY PART 2 ยังเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่อย่าง squad451.thehungergames.movie ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนทั่วโลกได้แสดงพลังร่วมสู้เป็นหนึ่งในทีมนักรบ ม็อกกิ้งเจย์ไปกับแคทนิส รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวในสงครามม็อกกิ้งเจย์ครั้งสุดท้ายอย่างใกล้ชิด

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมจุดกระแสการรอคอยสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ให้ยิ่งเป็นที่กล่าวขานใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on September 14, 2015, 08:24:01 AM
Movie Guide: ‘แคทนิส’ ยืนหยัดท่ามกลางเปลวเพลิงแห่งการต่อสู้! ในภาพนิ่งใหม่สุดระอุจาก “THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2″









The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer 2 [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8</a>

          เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ (The New York Times) เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของนักแสดงหญิงแห่งยุค 'เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์' ที่กำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยอย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) พร้อมกับปล่อยภาพนิ่งใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกัน โดยเป็นหนึ่งในฉากแอคชั่นน่าจับตาของ 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' ที่กำลังยืนอยู่ท่ามกลางเปลวเพลิงในอุโมงค์ใต้แคปิตอล

          ภายในบทสัมภาษณ์นี้เป็นการพูดถึงชีวิตของเธอที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่การก้าวเข้ามารับบทเป็น 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' รวมไปถึงความรู้สึกที่จะต้องอำลาบทบาทการแสดงใน "The Hunger Games" ภาพยนตร์ที่เคยสร้างสถิติและกระแสฟีเวอร์ร้อนแรงที่สุดแห่งทศวรรษมาแล้ว ... "ตอนถ่ายทำวันสุดท้ายเป็นสิ่งที่สะเทือนอารมณ์เป็นอย่างมากค่ะ และพวกเราก็รู้สึกว่าไม่อยากจากลากันเลย เรารู้สึกแปลกๆ เมื่อพบว่าเรื่องราวนี้มันกำลังจะจบลงแล้ว สัปดาห์หลังจากนั้นเราไปเที่ยวกันที่บ้านของเลียม เฮมส์เวิร์ธ อย่างน้อยมันก็โอเคที่พวกเรายังเป็นเพื่อนรักกันอยู่ค่ะ" - เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์ กล่าวในบทสัมภาษณ์

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมจุดกระแสการรอคอยสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ให้ยิ่งเป็นที่กล่าวขานใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on September 17, 2015, 09:30:19 AM
Movie Guide: “The Hunger Games : Mockingjay Part 2” ปล่อยโปสเตอร์พร้อมตัวอย่างใหม่ “For Prim” กินใจแฟนๆ เรียกน้ำตาสุดซาบซึ้ง!







The Hunger Games: Mockingjay Part 2 Official Trailer – “For Prim”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YddkQoxkZMQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YddkQoxkZMQ</a>

          เตรียมเดินหน้าสู่สงครามเต็มกำลัง! ถึงเวลาร่วมกันสู้ศึกครั้งสุดท้ายเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ ... หลังจากที่แฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ 2 ตัวอย่างแรกจนสร้างกระแสสุดร้อนแรงบนโลกออนไลน์อย่างถล่มทลายมาแล้ว ... ล่าสุด ไลออนส์เกต ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ในคอนเซ็ปต์ของ "For Prim" ออกมาให้ได้รับชมกัน โดยเป็นการรวมฉากเหตุการณ์สำคัญของ 'แคทนิส' และน้องสาวของเธอ 'พริมโรส' ซึ่งถ่ายทอดถึงความผูกพันของทั้งคู่ตลอดทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมาได้อย่างซาบซึ้งตรึงใจ ตั้งแต่ในภาพยนตร์ภาคแรกที่แคทนิสอาสาเป็นเครื่องบรรณาการแทนพริมโรสอันถือเป็นจุดกำเนิดของ 'เกมล่าเกม' ขึ้น มาจนถึงเรื่องราวในภาคสุดท้ายอย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" งานนี้จึงทำให้แฟนๆ เกิดอาการสุดซาบซึ้ง และเสียน้ำตาไปตามๆ กันขณะชมตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้

          "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยเหล่านักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมสู้ไปกับแคทนิส พีต้า และเกล ในสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ใน
          "THE HUNGER GAMES:
          MOCKINGJAY PART 2":
          19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on September 23, 2015, 03:16:57 PM
Movie Guide: 4 ประเทศใหญ่ทั่วโลกประกาศพร้อม!! ปูพรมแดงเวิลด์ทัวร์ สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม “ม็อกกิ้งเจย์”



The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer 2 [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8</a>

          เดอะ ม็อกกิ้งเจย์ เวิลด์ทัวร์ (The Mockingjay World Tour) ครั้งสุดท้ายกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! ล่าสุดทาง ไลออนส์เกต ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เดอะ ม็อกกิ้งเจย์ เวิลด์ทัวร์ ของการก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายแห่งเกมในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยอย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" นั้นจะจัดขึ้นใน 4 ประเทศใหญ่ทั่วโลก โดยเริ่มต้นจาก
          1) วันที่ 4 พฤศจิกายน 2015 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน (โดยมีไฮไลท์พิเศษคือจะเป็น งานเวิลด์พรีเมียร์รอบแรกของโลกสุดอลังการ!)
          2) วันที่ 5 พฤศจิกายน 2015 ณ ประเทศอังกฤษ
          3) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2015 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
          4) และปิดท้ายด้วย วันที่ 16 พฤศจิกายน 2015 ณ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

          โปรแกรมเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นสัญญาณเข้าใกล้สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม การตัดสินครั้งสุดท้ายระหว่างแคทนิส และ แคปิตอลที่กำลังจะอุบัติขึ้น! หลังจากนี้แฟนทั้งโลกห้ามคลาดสายตากับทุกความเคลื่อนไหวของ "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" ที่เชื่อแน่ว่าจะเรียกเสียงฮือฮามากขึ้นตามลำดับเพื่อให้สมกับการนับถอยหลังสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ...
          THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 : 19 พฤศจิกายนนี้ สู่ปีสุดท้ายแห่งเกมพร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on September 30, 2015, 08:43:19 AM
Movie Guide: เผย 6 ภาพนิ่งใหม่ล่าสุดจาก “THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2″












The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer 2 [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8</a>

          เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ อย่างต่อเนื่อง! ชม 6 ภาพนิ่งใหม่ล่าสุด ของการก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายแห่งเกมในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่คนทั่วโลกต่างรอคอยอย่าง "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" ซึ่งภายในภาพนั้นก็ประกอบไปด้วยตัวละครหลักขวัญใจแฟนๆ อย่าง แคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์), พีต้า เมลลาร์ก (จอช ฮัทเชอร์สัน), เครสสิด้า (นาตาลี ดอร์เมอร์), บีที (เจฟฟรี่ย์ ไรท์), พอลลักซ์ (เอลเดน เฮนสัน), ผู้บังคับบัญชาเพย์เลอร์ (พาติน่า มิลเลอร์) รวมไปถึงตัวละครใหม่ในภาคนี้อย่าง ผู้บังคับบัญชาลัยม์ (เกวนเดอลีน คริสตี้)

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมสู้ไปกับแคทนิส พีต้า และเกล ในสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAYPART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on October 01, 2015, 01:16:16 PM
หนุ่มสุดหล่อ “เลียม เฮมเวิร์ธ” คว้ารางวัล นักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้า’ จากเทศกาล The Zurich Film Festival 2015









          ดาราหนุ่มสุดหล่อขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง "เลียม เฮมเวิร์ธ" ได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาล The Zurich FilmFestival (เดอะ ซูริก ฟิล์ม เฟสติวัล) ประจำปี 2015 เพื่อเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง "The Dressmaker" (เดอะ เดรสเมคเกอร์) ท่ามกลางกลุ่มแฟนๆ ที่มาคอยให้การต้อนรับรอถ่ายรูปและขอลายเซ็นอย่างล้นหลาม

          โดยภายในงานเทศกาลนั้น เลียม เฮมเวิร์ธ ก็ได้คว้ารางวัล 'นักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้าคนใหม่แห่งวงการ' (Golden Eye Award - The New A-Lister / โกลเด้น อาย อวอร์ด – เดอะ นิว เอ-ลิสเตอร์) มาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เทศกาลนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรวมทั้งเคารพการสร้างภาพยนตร์ และแน่นอนผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งงานเทศกาลนี้ครับ"

          เตรียมติดตามการแสดงของดาราหนุ่มมากฝีมือ 'เลียม เฮมเวิร์ธ' กับการก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกกับบทบาทของ 'เกล ฮอว์ธอร์น' ใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และการร่วมประชันบทบาทกับ 'เคท วินสเล็ต' นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ในภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากนิยายขายดีที่จะมาสะกดทุกสายตา ตรึงใจทุกความรู้สึกของเหล่าผู้ชมทุกคนใน "The Dressmaker" (เดอะ เดรสเมคเกอร์) : 7 มกราคม ปี 2016 ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on October 04, 2015, 12:07:56 PM
Movie Guide: ‘แคทนิส’ พร้อมเหล่านักสู้เตรียมบุกแคปิตอล! ในคลิปแรกจาก “The Hunger Games: Mockingjay Part 2″







The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer 2 [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UjDPM5ddJi8</a>

          1 ตุลาคม (วันนี้ตามเวลาของอเมริกา) นอกจากจะเป็นวันที่ได้มีการเปิดจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้าของ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) นำแฟนภาพยนตร์เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายแห่ง เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ที่ทุกคนเฝ้ารอกันแล้ว ล่าสุดทางเว็บไซต์ Fandango (แฟนแดนโก้) ก็ได้มีการปล่อยคลิปแรกสุดพิเศษจากภาพยนตร์เพื่อเป็นการฉลองการเปิดจำหน่ายตั๋ววันแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกด้วย

          โดยภายในคลิปนั้นเป็นฉากที่ตัวละครหลักขวัญใจแฟนๆ อย่างนักสู้สาวผู้เป็นความหวัง 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์) พร้อมด้วยเหล่านักสู้ เกล ฮอว์ธอร์น (เลียม เฮมส์เวิร์ธ), ฟินนิก โอแดร์ (แซม คลาฟลิน), บ็อกก์ (มาเฮอชารา อาลี), เครสสิด้า (นาตาลี ดอร์เมอร์) กำลังร่วมกันวางแผนเตรียมบุกแคปิตอลอย่างเต็มกำลัง ซึ่งการจะตะลุยฝ่าเข้าไปนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับกองทัพพีซคีปเปอร์ และกับดัก (พ็อด) สุดอันตรายต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน อาทิเช่น ระเบิด, ม่านไฟขนาดยักษ์, ลาวาน้ำมัน ที่พร้อมจะปลิดชีพพวกเขาได้ทุกเมื่อ!

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมเดินทางสู่บทสรุปปราฏกการณ์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ให้อยู่ในความทรงจำ "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

          ชมคลิปวีดีโอ : http://goo.gl/otnBQz
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on October 07, 2015, 10:18:04 PM
Movie Guide: “The Hunger Games” จัดแคมเปญเอาใจแฟนทั่วโลก โหวตผลงานสู่ปีสุดท้ายของปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่









The Hunger Games Tribute - A Message For The Fans
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nQMp3A8_S9o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nQMp3A8_S9o</a>

          ไลออนส์เกต และ ซัมซุง ได้ร่วมกันจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ "The Hunger Games Tribute" เชิญชวนให้เหล่าแฟนคลับ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ทั้งโลกส่งผลงานและโหวตให้กับผลงานแฟนอาร์ตเพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ฟีเวอร์ รวมทั้งเปิดให้ร่วมโหวตฉากประทับใจ ฉากแอคชั่นสุดตื่นเต้น และคอสตูมของตัวละครที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ จากภาพยนตร์ The Hunger Games ตลอดทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนับถอยหลังสู่บทสรุปใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด

          โดยแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ สามารถส่งผลงาน, ร่วมโหวต และแชร์พร้อมติด #TheHungerGamesTribute ให้กับผลงานแฟนอาร์ตที่ตนเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาด, งานศิลปะ, วีดีโอ, ฉากประจำใจ ฯลฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม ผ่านทางเว็บไซต์ tribute.thehungergames.movie/#/ และสำหรับผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้มีโอกาสไปร่วมงาน The Hunger Games Tribute Global Fan Appreciation Event ณ ซัมซุง สตูดิโอ ที่ลอสแองเจลิส ในวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ชุด The Hunger Games ก็จะเดินทางไปร่วมงานสุดยิ่งใหญ่นี้ด้วยเช่นกัน

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมสู้ไปกับ แคทนิส พีต้า และ เกล ในสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on October 11, 2015, 10:36:58 AM
Movie Guide: ชมโปสเตอร์ฉบับ IMAX และตัวอย่างสุดท้ายจาก “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” เผยภาพบุกแคปิตอล สู่สายตาแฟนทั้งโลก!









The Hunger Games: Mockingjay Part 2 Official Trailer – “Welcome To The 76th Hunger Games”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=SoKIqLEGhI0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=SoKIqLEGhI0</a>

          บทสรุปแห่งสงครามครั้งตัดสินกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้า! เดินหน้าสู่ความฮือฮาตื่นเต้นกันอย่างเต็มกำลังไปกับตัวอย่างฉบับสุดท้ายจาก "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" ในเวอร์ชั่นที่ชื่อว่า "Welcome to The 76th Hunger Games" ซึ่งเผยให้เห็นซีนแอคชั่นชวนหยุดหายใจระหว่างการบุกตะลุยใจกลางแคปิตอลของ "แคทนิส" และทีมนักรบม็อกกิ้งเจย์ โดยทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับดักหฤโหดที่เรียกว่า พ็อดส์ (Pods) ซึ่งเต็มไปด้วยอันตราย และความน่าสะพรึงกลัวหลากหลายรูปแบบซ่อนเอาไว้ทั่วทั้งเมือง ไม่ว่าจะเป็น … ม่านไฟ อานุภาพสุดร้ายแรงที่พร้อมแผดเผาศัตรูให้ตายทั้งเป็น, ลาวาน้ำมัน ขนาดมหึมาที่พร้อมดูดกลืนเหยื่อทุกคนให้หลอมเหลวจนตาย, อสูรกายลิซาร์ด มัตต์ ที่มีส่วนผสมระหว่างมนุษย์กับสัตว์เลื้อยคลาน 4 ขา กรงเล็บคมกริบและฟันหน้าของมันก็สามารถฆ่าใครก็ตามให้ตายในชั่วเสี้ยววินาที

          นอกจากนี้ยังมี ใบปิดฉบับ IMAX ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ของภาพสีขาว ดำ แดง และยังซ่อนรายละเอียดต่างๆ ที่แฟนๆ ของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์จะต้องจดจำกันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชุดนักรบสีแดงเพลิงของ 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' นักสู้สาวผู้เป็นความหวัง, สัญลักษณ์ของนกม็อกกิ้งเจย์ที่กำลังโบยบิน, กองทัพพีซคีปเปอร์ประจำแคปิตอล และ ดอกกุหลาบขาว คำเตือนภายใต้ความงดงามจากประธานาธิบดีสโนว์

          เร็วๆ นี้แคปิตอลกำลังจะกลายเป็นสนามประลองการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ครั้งใหม่ที่น่ากลัวที่สุด ซึ่งแคทนิส พีต้า เกล และเหล่านักสู้จะต้องฝ่าชีวิตรอดไปถึงตัวประธานาธิบดีสโนว์ให้จงได้! เตรียมตัวตื่นเต้นสุดเกม จากนี้ไปทั้งโลกมุ่งหน้าสู่จุดหมายเดียวกัน "แคปิตอล" สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมจารึกบทสรุปแห่งปราฏการณ์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ให้อยู่ในความทรงจำ "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on October 26, 2015, 03:14:41 PM
รวมพลแฟนฮังเกอร์ เกมส์ เมืองไทย จองที่นั่งบุกแคปิตอลก่อนใคร! พร้อมชิงเข็มกลัดม็อกกิ้งเจย์ส่งตรงจากอเมริกา



The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Final Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=D7h4NhHGHZ4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D7h4NhHGHZ4</a>

          ถึงเวลาที่แฟน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ เมืองไทย 200 คนแรก จะได้เตรียมตัวเดินทางสู่บทสรุปก่อนใคร! กับการเปิดจองตั๋วล่วงหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม "Mockingjay Thailand Advance Tickets on Fire!"

          จองที่นั่งสู่จุดหมายเดียวกัน เตรียมบุกแคปิตอลก่อนใคร จำกัดจำนวน 200 คนเท่านั้น! พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่แฟนทั้งโลกอยากครอบครอง เข็มกลัด Mockingjay Part 2 ส่งตรงจากอเมริกา จำนวน 200 ชิ้น โดยแฟนๆ สามารถร่วมลงชื่อลุ้นจองสิทธิ์ (1 คน ต่อ 1 ที่นั่ง) การันตีเป็นผู้โชคดี 100 คนแรกได้ทาง Facebook : Mongkol Major (ลิ้งก์กิจกรรม :on.fb.me/1PGecZi) ประกาศผล 27 ตุลาคมนี้ และอีก 100 คนสามารถลงทะเบียนเพิ่มเติมที่หน้างานได้ ทุกที่นั่ง แล้วพบกัน วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18:00 น. บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ วันเดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!

          เตรียมตัวตื่นเต้นสุดเกม จากนี้ไปทั้งโลกมุ่งหน้าสู่จุดหมายเดียวกัน "แคปิตอล" สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมจารึกบทสรุปปราฏกการณ์เดอะฮังเกอร์ เกมส์ให้อยู่ในความทรงจำ ... "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

          (รายละเอียดกติกาเพิ่มเติม : bit.ly/1LKNA7Q)
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on October 30, 2015, 11:46:40 PM
เกมสุดท้ายเริ่มต้น! แฟนเมืองไทยแห่จองตั๋วล่วงหน้า“The Hunger Games: Mockingjay Part 2” เข้าคิวพร้อมบุกแคปิตอล ล้นทะลัก!





          กระแสตอบรับดีเยี่ยม! แฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ 200 คนแรกของเมืองไทย เตรียมเดินทางสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ก่อนใคร ด้วยการแห่เข้าคิวจองตั๋วชมภาพยนตร์ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" ล่วงหน้ากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ของเมื่อเย็นวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแถวที่ยาวเหยียดของเหล่าแฟนๆ ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลาที่ยังไม่ถึงกำหนดเวลาเปิดจำหน่ายบัตรเลยด้วยซ้ำ!

          ซึ่งการเปิดจองตั๋วล่วงหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม "Mockingjay Thailand Advance Tickets on Fire!" นอกจากแฟนๆ จะได้มาซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าก่อนใครแล้ว ทุกคนยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษที่สาวกเดอะฮังเกอร์ เกมส์ทุกคนอยากครอบครองนั่นคือ เข็มกลัด Mockingjay Part 2 ส่งตรงจากอเมริกา และแฟ้มลายพิเศษของภาพยนตร์ รวมไปถึงยังได้มีการสุ่มจัดแจกของรางวัลที่นำเข้าจากงาน The Hunger Games Exhibition ในนิวยอร์กให้กับแฟนๆ ที่มาต่อคิวรอซื้อตั๋วเป็นเซอร์ไพรส์เรียกเสียงฮือฮาอีกด้วย

          สำหรับใครที่พลาดโอกาสในการจองตั๋วล่วงหน้าในกิจกรรมครั้งนี้ สามารถเข้าไปจองตั๋วได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทางwww.majorcineplex.com พร้อมรับฟรี แฟ้ม The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ทุกที่นั่ง (จำนวนจำกัด) พร้อมร่วมสนุกติดตามทุกความเคลื่อนไหวและกิจกรรมลุ้นรางวัลสุดพิเศษมากมายจากภาพยนตร์ทางwww.mockingjay2-th.com
 
          นับจากนี้ไปแฟนเมืองไทยเตรียมตื่นเต้นจนสุดเกม พร้อมเดินทางสู่จุดจบของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ไปกับแคทนิส เกล และพีต้า ... "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 03, 2015, 02:47:44 PM
Movie Guide: 3 นักแสดงซุปตาร์จาก “The Hunger Games” ประทับรอยมือหน้าไชนีส เธียเตอร์ ส่งท้ายปรากฏการณ์!





Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth 'The Hunger Games: Mockingjay, Part 2' Handprint
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bmlzSxjK4VQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bmlzSxjK4VQ</a>

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา สามนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษ "The Hunger Games" นำโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, จอช ฮัทเชอร์สัน และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ทั้งหมดได้รับเกียรติให้พิมพ์ลายนิ้วมือและเท้าของพวกเขาบนแผ่นซีเมนต์ หน้าโรงภาพยนตร์ ทีซีแอล ไชนีส เชียเตอร์ ในเขตฮอลลีวูด ของนครลอสแอลเจลิส เพื่อเป็นที่ระลึกก่อนที่ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 จะเข้าฉายในกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยในงาน มีผู้กำกับมือฉมัง ฟรานซิส ลอว์เรนซ์, ผู้อำนวยการสร้างหญิง นิน่า จาคอบสันและแฟนๆ ของเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์มากมายมาร่วมแสดงความยินดี

          นอกจากนี้ทั้งสามยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมพิธีงานอันน่ายินดีนี้ด้วยว่า "ฉันรู้สึกปลื้มปิติมากค่ะ" - เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงหญิงทรงอิทธิพลแห่งปีกล่าว "ผมอยากจะบอกว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก และผมขอแชร์ความยินดีนี้ร่วมกับพวกคุณทุกคน" – เลียม เฮมส์เวิร์ธเอ่ยเสริม "พวกคุณคอยสนับสนุนเราตั้งแต่ก่อนภาพยนตร์ภาคแรกด้วยซ้ำ ขอขอบคุณเป็นอย่างมาก พวกคุณทำให้เรามีกำลังใจที่จะเดินหน้ากับการทำงานต่อไป" - จอช ฮัทเชอร์สัน หนุ่มหล่อกล่าวสรุป

          และอีกไม่นานเกินรอ ทั้งหมดจะนำทีมร่วมกับเหล่านักสู้แห่งม็อกกิ้งเจย์เตรียมตัวบุกตะลุยแคปิตอลในสงครามที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้พาเน็ม และนี่คือโอกาสสุดท้ายที่แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกจะร่วมปิดฉากภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์มากว่า 4 ปี! พร้อมจดจำ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ให้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 06, 2015, 08:13:16 AM
The Hunger Games ยกทีมนักแสดง ตบเท้าร่วมงานแถลงข่าว “Mockingjay Part 2” กลางกรุงเบอร์ลิน









          ล่าสุดทีมนักแสดงจาก The Hunger Games นำโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, จอช ฮัทเชอร์สัน, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, แซม คลาฟลิน, วิลโลว์ ชิลด์, จีน่า มาโลน, นาตาลี ดอร์เมอร์, อลิซาเบธ แบงค์, จูลีแอนน์ มัวร์, โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ รวมทั้งผู้กำกับมือ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์และผู้อำนวยการสร้างหญิง นิน่า จาคอบสัน ได้เดินทางไปยังกรุงเบอร์ลินเพื่อร่วมงาน "The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Press Conference in Berlin" ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานและความรู้สึกต่อการร่วมปิดฉากเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ในภาคสุดท้ายนี้ ซึ่งหมดต่างก็เป็นกันเองกับเหล่ากองทัพนักข่าวที่ได้ไปร่วมงานและสร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนเป็นอย่างยิ่ง

          และในค่ำคืนนี้พวกเขาทั้งหมดก็พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่โปรแกรมเวิลด์ทัวร์อย่างเต็มรูปแบบ โดยเริ่มต้นจากงานเวิลด์พรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์รอบแรกของโลกสุดอลังการ! ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ... หลังจากนี้แฟนทั้งโลกห้ามคลาดสายตากับทุกความเคลื่อนไหวของ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" ที่เชื่อแน่ว่าจะเรียกเสียงฮือฮามากขึ้นตามลำดับเพื่อให้สมกับการนับถอยหลังสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ... 19 พฤศจิกายนนี้ สู่ปีสุดท้ายแห่งเกมพร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์

          คืนนี้ เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดงานเวิลด์พรีเมียร์ได้ทาง

LIVESTREAM 1 : http://bit.ly/1KWNlSb
LIVESTREAM 2 : http://bit.ly/1XOb7ch
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 06, 2015, 09:08:56 AM
จุดกระแสแห่ง “Mockingjay Part 2” สุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวเวิล์ดพรีเมียร์รอบแรกของโลก แฟนๆ แห่ต้อนรับกว่า 6 พันชีวิต!









          ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วกับการเริ่มต้นโปรแกรมเวิลด์ทัวร์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อการก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายแห่งเกมในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย! ล่าสุดทีมนักแสดงได้ร่วมกันเปิดตัวเวิล์ดพรีเมียร์รอบแรกของโลก สำหรับภาพยนตร์ที่กำลังเป็นกระแสฟีเวอร์สุดโด่งดังที่สุดในตอนนี้อย่าง "The Hunger Games: Mockingjay Part 2"

          นำโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงหญิงทรงอิทธพลอันดับ 1 ที่แห่งปีปรากฏกายออกมาในชุดเดรสสีม่วงอันแสนโดดเด่นสง่างามของแบรนด์ระดับโลกคริสเตียน ดิออร์ ร่วมด้วย เลียม เฮมส์เวิร์ท กับมาดหล่อเนี๊ยบในชุดสูทสีน้ำเงิน และ จอช ฮัทเชอร์สัน ในลุคชุดสูทสีเทาดำ

          รวมทั้งภายในงานเหล่านักแสดงหลักคนอื่นๆ ของภาพยนตร์ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัวกันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น แซม คลาฟลิน, จีน่า มาโลน, นาตาลี ดอร์มเมอร์, อลิซาเบธ แบงค์ส, จูเลียน มัวร์, โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์, สแตนลีย์ ทุชชี, วิลโลว์ ชิลด์, มิเชล ฟอร์บ รวมไปถึงผู้กำกับมากฝีมือ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ และสองผู้อำนวยการสร้าง นิน่า จาคอบสัน, จอน คิลิค

          งานเปิดตัวภาพยนตร์นี้จัดขึ้นที่บริเวณลานอาคารโซนี่ เซ็นเตอร์ (Sony Centre) ในย่านพอทสดาแมร์ พลาทซ์ (Potsdamer Platz) ใจกลางกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ท่ามกลางบรรยากาศจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ที่มารวมตัวกันกว่า 6 พันคน

          หลังจากนี้แฟนทั้งโลกห้ามคลาดสายตากับทุกความเคลื่อนไหวของ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" ที่จะทยอยเดินหน้าเปิดตัวพร้อมกับงานสุดอลังการตามประเทศใหญ่ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง! ได้แก่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ (5 พฤศจิกายน), กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (9 พฤศจิกายน), กรุงมาดริด ประเทศสเปน (10 พฤศจิกายน), กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน (12 พฤศจิกายน), นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา (16 พฤศจิกายน) และ ประเทศไทย (17 พฤศจิกายนนี้!) ... สู่จุดจบที่ไม่อาจรับมือ : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 11, 2015, 09:03:21 AM
Movie Guide: “Mockingjay Part 2” ยกระดับความฮ็อต! เปิดตัวสุดอลังการ กลางกรุงลอนดอน แฟนๆ แห่เพิ่มดีกรีความคลั่ง







The Hunger Games Mockingjay Part 2 UK Premiere - Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vGFUjc88OvY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vGFUjc88OvY</a>

          เดินหน้าเปิดตัวตามประเทศใหญ่ทั่วโลกกันอย่างต่อเนื่อง! สำหรับทีมนักแสดงจาก "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งหลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีงานเวิล์ดพรีเมียร์ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันไปแล้ว ... ล่าสุดทั้งหมดได้เดินทางไปยัง โรงภาพยนตร์โอเดียน เลสเตอร์ สแควร์(Odeon Leicester Square) กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมงานเปิดตัวสุดฮ็อตที่เรียกได้ว่าอลังการมากยิ่งขึ้น และมีแฟนๆ มาคอยให้การต้อนรับจนแถวยาวเลยไปหลายช่วงตึก

          นำทัพงานเปิดตัวสุดฮือฮาโดยม็อกกิ้งเจย์สาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่มาในชุดเดรสยาวสีดำลายส้มคล้ายสะเก็ดไฟแห่งนกม็อกกิ้งเจย์ เนื้อผ้าชีฟองเปิดข้างสุดเซ็กซี่ของแบรนด์ระดับโลกคริสเตียน ดิออร์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงยอดฝีมือแห่งเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์อย่าง เลียม เฮมส์เวิร์ท, จอช ฮัทเชอร์สัน, แซม คลาฟลิน, นาตาลี ดอร์มเมอร์, อลิซาเบธ แบงค์ส, จูเลียน มัวร์, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์, สแตนลีย์ ทุชชี, มิเชล ฟอร์บ รวมไปถึงผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เรนซ์ และสองผู้อำนวยการสร้าง นิน่า จาคอบสัน, จอน คิลิค

          และหลังจากนี้แฟนๆ ทั้งโลกห้ามพลาดกับการติดตามโปรแกรมเวิลด์ทัวร์ที่จะทยอยเดินหน้าเปิดตัวในแต่ละประเทศถัดไปจากนี้ ได้แก่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (9 พฤศจิกายน), กรุงมาดริด ประเทศสเปน (10 พฤศจิกายน), กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน (12 พฤศจิกายน), นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา (16 พฤศจิกายน) และ ประเทศไทย (17 พฤศจิกายนนี้!) ที่เชื่อแน่ว่าจะเรียกเสียงฮือฮามากขึ้นตามลำดับเพื่อให้สมกับการนับถอยหลังสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ... เตรียมเดินหน้าสู่จุดจบที่ไม่อาจรับมือ ของการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ที่ทั้งโลกตั้งตารอใน The Hunger Games: Mockingjay Part 2 : 19 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 13, 2015, 03:01:33 PM
กระแสคลั่งสุดแรง แฟนเมืองไทยแห่ติด #IAMMOCKINGJAY เตรียมสู้ครั้งสุดท้ายไปกับทีมม็อกกิ้งเจย์



          เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ ม็อกกิ้งเจย์ ฟีเวอร์ สุดฮิตไม่แพ้เมืองนอก! เมื่อเหล่าแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์เมืองไทยแห่ถ่ายรูปโพสต์ภาพในท่าถือธนูกับสแตนดี้พร้อมติดแฮชแท็ก #IAMMOCKINGJAY กันสนั่นโลกโซเชียล จากกิจกรรมโรดโชว์แสนพิเศษของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนต่างรอคอยกัน ณ เวลานี้อย่าง "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" (เกมล่าเกม ม็อคกิ้งเจย์ พาร์ท 2) ... ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการตระเวนไปจัดกิจกรรมตามแต่ละจุดโรงภาพยนตร์สำคัญในกรุงเทพฯ อาทิเช่น พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ ซีนีม่า ซิตี้ เดอะมอลล์บางกะปิ และ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลพระราม 9 จนก่อให้เกิดเป็นกระแสแฟนคลับเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ที่ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ก็มารวมพลกันเพื่อเตรียมเข้าสู่สงครามแห่งการต่อสู้ครั้งสุดท้ายไปกับทีมนักรบม็อกกิ้งเจย์!

          และสำหรับในสัปดาห์นี้แฟนๆ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโรดโชว์สุดพิเศษนี้ได้อย่างต่อเนื่อง ตามรายละเอียดวันที่ เวลา และสถานที่ดังนี้ ... สีลม(12 พ.ย. 58), เจเจกรีน (13 พ.ย. 58 เวลา 17.00 - 22.00 น.), เทอร์มินัล 21 (14 พ.ย. 58), เซ็นจูรี่ – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (15 พ.ย. 58), พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (14-15 พ.ย. 58), เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต (14-15 พ.ย. 58), เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ (14-15 พ.ย. 58), เอส เอฟ ซีนีม่า ซิตี้ เดอะมอลล์บางกะปิ (14-15 พ.ย. 58) และ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลพระราม 9 (14-15 พ.ย. 58)

          นับจากนี้ แฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ชาวไทย เตรียมเดินหน้าสู่จุดจบที่ไม่อาจรับมือ ของการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ที่ทั้งโลกตั้งตารอใน"The Hunger Games: Mockingjay Part 2" (เกมล่าเกม ม็อคกิ้งเจย์ พาร์ท 2) พร้อมเข้าฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 18, 2015, 03:31:17 PM
ส่งท้าย “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” มันส์กระหึ่มโรง ต้องในระบบ DOLBY ATMOS พร้อมรับรางวัลพิเศษเพื่อแฟนเมืองไทย!









          แต๊งกิ้ว ศิลปินหญิงเดี่ยวจากค่าย Kamikaze, ทอย นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ย์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ พร้อมด้วยเหล่าเน็ตไอดอลวัยรุ่นสวย-หล่อชื่อดังของเมืองไทย นำทีมเตรียมเดินหน้าสู่ความฮือฮาตื่นเต้นกันอย่างเต็มกำลังไปกับการปิดท้ายเรื่องราวทั้งหมดใน "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" (เกมล่าเกม ม็อคกิ้งเจย์ พาร์ท 2) พร้อมยกระดับบทสรุปแห่งสงครามครั้งตัดสินให้กระหึ่มสะใจสมจริงในระบบ 'ดอลบี้ แอทมอส' (Dolby Atmos) นวัตกรรมเสียงสมบูรณ์ที่สุดของโลกโรงภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ความมันส์รอบทิศทาง 360 องศา พร้อมสัมผัสทุกมิติเสียงถึงรายละเอียด สร้างความรู้สึกสมจริงถึงขีดสุดระหว่างการร่วมลุ้นไปกับทีมนักรบแห่งม็อกกิ้งเจย์

          นอกจากนี้ มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ ดอลบี้ แอทมอส และโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เตรียมมอบรางวัลพิเศษ เสื้อที-เชิ้ตม็อกกิ้งเจย์ (จำนวนจำกัด) เพื่อแฟนเมืองไทย! จากการร่วมสนุกกับกิจกรรมง่ายๆ โดยการ

          1. ใช้มือถือถ่ายคลิปตนเอง พร้อมพูดสโลแกน "ปิดฉาก เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ในระบบดอลบี้ แอทมอส ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ตัดสินสุดท้าย ยิ่งใหญ่ หยุดลมหายใจ ด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง กระหึ่มรอบตัวคุณ" ภายใน 10 วินาที

          2. จากนั้น โพสต์ลงใน อินสตาแกรม หรือ เฟซบุ๊ก พร้อมใส่ #MockingjayMajor #DOLBYATMOS @Majorfriends

          โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 พฤศจิกายนนี้ หน้าโรงภาพยนตร์ในระบบดอลบี้ แอทมอส (Dolby Atmos) ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 19, 2015, 03:23:21 PM
Movie Guide: “เบลลา ราณี” เป็น “ม็อกกิ้งเจย์เมืองไทย” นำทีมเปิดตัวสู่บทสรุปปรากฏการณ์ภาพยนตร์แห่งปีใน “The Hunger Games: Mockingjay Part 2 Thailand Premiere” โกยเสียงตอบรับอินจัด สมการรอคอย!









The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Final Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=D7h4NhHGHZ4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D7h4NhHGHZ4</a>

          จุดกระแสสู่บทสรุปปรากฏการณ์ม็อกกิ้งเจย์สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน "The Hunger Games: Mockingjay Part 2 Thailand Premiere" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2 ไทยแลนด์ พรีเมียร์) เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยการจับมือกันของ บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด และ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมพาผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์แห่งปีที่ทั้งโลกรอคอย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และศิลปินวัยรุ่น ของวงการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินจาก True AF, ศิลปินจาก KPN, นักแสดงจากเลิฟซิกเดอะซีรี่ย์, เหล่านางแบบจาก The Face Thailand และกองทัพคนดังอีกมากมาย

          โดยบรรยากาศภายในงานนั้นได้มีการจัดขบวนทรู๊ป แชร์โค้ก เชียร์แคทนิส พร้อมเชิญชวนให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ถ่ายภาพคู่กับกระป๋องโค้กเพื่อแชร์ในโซเชียล รวมทั้งยังมีกิจกรรมที่สร้างสีสันความคึกคักให้กับบรรยากาศในงานไม่ว่าจะเป็น ดิสเพลย์สุดยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ The Hunger Games จากทั้งสามภาค, โชว์จาก แนท บัณฑิตา ประชามอญ และ เอ้ กุลจิรา คงทอง สองสาวศิลปิน The Voice มาร่วมประชันเสียงร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ The Hunger Games จากทั้งสามภาค ได้แก่ Safe & Sound, We Remain และ Yellow Flicker Beatตามมาด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัวนักแสดงสาวมากความสามารถ "เบลลา ราณี แคมเปน" กับลุคของ แคทนิส เอเวอร์ดีนหรือ ม็อกกิ้งเจย์ ที่ปรากฏตัวออกมาอย่างสง่างาม พร้อมยิงธนูขึ้นสู่ฟ้าเป็นสัญญาณแห่งการเปิดตัวภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าผู้ชม และสื่อมวลชนได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

          ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นสัญญาณว่า "The Hunger Games : Mockingjay Part 2" พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์ในประเทศไทยไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ทั่วโลก นำโดย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่สี่จากซ้าย) คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่หกจากซ้าย) คุณปิ่นปินัทธ์ ตั้งศิริเสถียร ผู้จัดการกลุ่มบริหารลูกค้า บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด (ที่เจ็ดจากซ้าย)คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่สามจากซ้าย) คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด (ที่แปดจากซ้าย) ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (ที่สองจากซ้าย) และ คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการ บริษัท แฮปปี้ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (ที่เก้าจากซ้าย)

          19 พฤศจิกายนนี้ ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะร่วมเดินหน้าไปกับเหล่านักสู้แห่งม็อกกิ้งเจย์เตรียมตัวบุกตะลุยแคปิตอลในสงครามที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้พาเน็ม และนี่คือโอกาสสุดท้ายที่แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกจะร่วมปิดฉากภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์มากว่า 4 ปี! พร้อมจดจำ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ให้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปใน "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" (เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) ในระบบ 2 มิติ, 3 มิติ, Sony Digital 4K และ Dolby Atmos
Title: Re: MOVIE : The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 19 พฤศจิกายน 2015
Post by: FB on November 25, 2015, 10:16:27 AM

Movie Guide: “The Hunger Games : Mockingjay Part 2” ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั้งโลก!! เปิดตัวอันดับ 1 ทุกประเทศที่เข้าฉาย




          เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์ที่ทั้งโลกต่างรอคอยอย่าง "The Hunger Games : Mockingjay Part 2" ซึ่งตอนนี้กำลังกระหน่ำกวาดรายได้จากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศในทุกประเทศที่เข้าฉาย

          The Hunger Games : Mockingjay Part 2 เปิดตัววันแรกในอเมริกาด้วยรายได้ 45 ล้านเหรียญฯ และสามารถทำเงินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 3 วันทะลุ 100 ล้านเหรียญฯ … โดยภาพยนตร์ยังได้ทยอยเข้าฉายในอีก 87 ประเทศ นอกจากนี้ภาพยนตร์นั้นสามารถเปิดตัวทำรายได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนตาราง บ็อกซ์ออฟฟิศในหลากหลายประเทศ อาทิ เช่น อังกฤษ (เปิดตัว 17.1 ล้านเหรียญ), จีน (เปิดตัว 16.4 ล้านเหรียญ), เยอรมัน (เปิดตัว 14.4 ล้านเหรียญ), เม็กซิโก (เปิดตัว 8.7 ล้านเหรียญ), ฝรั่งเศส (7.1 ล้านเหรียญ)

          และกระแสตอบรับแฟนเดอะฮังเกอร์เกมส์ในเมืองไทยกระหึ่มไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน โดย The Hunger Games : Mockingjay Part 2 สามารถกวาดรายได้เปิดตัวรวม 4 วันทะยานไปถึง 51.8 ล้านบาท! ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมเตรียมเดินหน้ามุ่งสู่ 100 ล้านบาทในเร็ววันนี้ ซึ่งนับถึงตอนนี้ บทสรุปของเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์สามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกรวมไปแล้วกว่า 247 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ 160 ล้านเหรียญฯ

          ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะร่วมบุกตะลุยแคปิตอลไปพร้อมกับแคทนิสและทีมนักสู้ในสงครามที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้พาเน็ม และนี่คือโอกาสสุดท้ายที่แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกจะร่วมปิดฉากภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์มากว่า 4 ปี พร้อมจดจำ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ให้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป "THE HUNGER GAMES:  MOCKINGJAY PART 2"
          ...
          วันนี้ ในระบบ 2 มิติ, 3 มิติ
          Sony Digital 4K และ Dolby Atmos