enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on September 02, 2011, 05:06:20 PM

Title: มิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ฯ จัดงานสุดหรู SUPERB LIVING PARTY IN RED CARPET STYLE
Post by: MSN on September 02, 2011, 05:06:20 PM
มิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ฯ จัดงานสุดหรู SUPERB LIVING PARTY IN RED CARPET STYLE 3 ก.ย. 54 นี้



          โครงการมิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ แอท สุขุมวิท อาคาร ซีและดี โดยบริษัท ลีดอน แอสเซ็ทส์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานด้านการตลาดโดย บริษัท พิชแมน จำกัด จัดงานปาร์ตี้สุดหรู “Superb Living Party In Red Carpet Style” วันที่ 3 ก.ย. 54 พร้อมโปรโมชั่นเพียบ ห้องโปรโมชั่นเปิดขายในระดับราคา 85,000 บาท/ตร.ม เพียง 3 ยูนิตเท่านั้น และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าจองซื้อห้องเพนท์เฮ้าส์ รับทันทีรถสุดหรู LEXUS IS250 รวมมูลค่าส่วนลดพร้อมโปรโมชั่นสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท

          ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท พิชแมน จำกัด ผู้ดูแลโครงการมิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ แอท สุขุมวิท อาคาร ซีและดี กล่าวว่า “หลังจากโครงการมิลเลนเนียมได้เสร็จสมบูรณ์แบบพร้อมสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักอาศัยย่านสุขุมวิท ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้สัมผัสกับโครงการอย่างใกล้ชิด เราจึงได้จัดงาน Superb Living Party In Red Carpet Style ขึ้นมาเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชอบความหรูหรา สะดวกสบายในย่านทำเลทอง ได้มีโอกาสสังสรรค์และเยี่ยมชมโครงการฯอย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย. 54 ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการเปิดขายอาคารตึก ซีและดี อย่างเป็นทางการ โดยทั้ง 2 อาคารตั้งอยู่บนเนื้อที่ 12 ไร่ จำนวนห้องพักรวม 302 ยูนิต อาคารซี สูง 53 ชั้น จำนวน 150 ยูนิต และอาคารดี สูง 51 ชั้น จำนวน 152 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 67 ตารางเมตร, แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 89 – 128 ตารางเมตร, แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 146-193 ตารางเมตร และแบบห้องเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 214 – 637 ตารางเมตร”

          พิชาชากร มีศักดิ์ ที่ปรึกษางานด้านการตลาด บริษัท พิชแมน จำกัด กล่าวเสริมว่า สำหรับโครงการมิลเลน-เนียม เรสซิเดนซ์ แอท สุขุมวิท อาคาร ซีและดี ที่ทำการเปิดขายอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ด้วยศักยภาพของตัวโครงการ และทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทย และลูกค้าต่างชาติเป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยตัวโครงการเองที่มีจุดเด่นชัดเจนต่างจากโครงการอื่น ๆ ทั้งในส่วนของทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายในการเดินทาง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ขนาดของไซต์ห้องพักที่มีขนาดใหญ่ รวมไปถึงในเรื่องของระดับราคาที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาโครงการในลักษณะดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

          ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ห้องโปรโมชั่นที่เปิดขายในระดับราคาเพียง 85,000 บาท/ตารางเมตร เพียง 3 ยูนิตเท่านั้น และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าจองซื้อห้องเพนท์เฮ้าส์ รับทันทีรถสุดหรู LEXUS IS250 พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน / ฟรีค่าพื้นที่ส่วนกลาง / ฟรีค่าจดจำนอง รวมมูลค่าส่วนลดพร้อมโปรโมชั่นสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท โปรโมชั่นสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้พร้อมพบกันในงาน “Superb Living Party In Red Carpet Style” ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย. 54 นี้ ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดหรูสไตล์ฝรั่งเศล พร้อมเหล่าบรรดาเซเล็ปรับเชิญที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ. เชน-ณัฐวัฒน์, เจน-ชมพูนุช, บีม พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์ เป็นต้นพร้อมโชว์ Exclusive Cooking Demonstration จากเชฟหนุ่มรูปหล่อคุณพล ตัณฑเสถียร โดยลูกค้าทุกท่านที่สนใจในโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 160 6700, 081 401 4428 หรือที่ www.millennium-sukhumvit.com