Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
บัตรเครดิต ttb มอบสิทธิ์สุดคุ้ม พักผ่อนทั่วไทย พักใจสุดชิล
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท พร้อมแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ให้พักผ่อนทั่วไทย พักใจสุดชิล กับแคมเปญ Let’s go Travel เมื่อมียอดใช้จ่ายแบบเต็มจำนวน ที่โรงแรมและที่พัก รวมร้านอาหารในโรงแรมและรถเช่า (สำหรับยอดใช้จ่ายภายในประเทศ) ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 ดังนี้

สิทธิพิเศษ 1: รับเครดิตเงินคืน เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 4,000 บาท / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 120 บาท และรับเพิ่มขึ้นเมื่อมียอดใช้จ่ายเพิ่มตามขั้นที่กำหนด จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวใช้ได้ตลอดรายการที่แอป ttb touch หรือส่ง SMS พิมพ์ HTL ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 สำหรับบัตรเครดิต ttb reserve รับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน

สิทธิพิเศษ 2: แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน และไม่เกินยอดใช้จ่าย โดยต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 100,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย บัตรเครดิต ttb reserve รับเครดิตเงินคืน 12% บัตรเครดิต ttb อื่น ๆ ที่มีคะแนนสะสม รับเครดิตเงินคืน 10%  เพียงส่ง SMS เพื่อแลกคะแนนทุกครั้งที่ร่วมรายการ พิมพ์ HTLP ตามด้วยคะแนนที่ต้องการแลก เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026

ทีทีบีมุ่งส่งเสริมให้ลูกค้าวางแผนใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น และผ่อนชำระคืนไหว เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.ttbbank.com/th/cc/pro

#ttbreserve #ttbcreditcard
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange
2
ยกล้านนามาไว้กรุงเทพฯ “เรือนภรณ์ภักดี”
สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่สืบสานวัฒนธรรมภาคเหนือ





               ได้ฤกษ์ดี 19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาเปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ที่มีกลิ่นไอสไตล์ล้านนา สำหรับ “เรือนภรณ์ภักดี” ที่ได้จัดงาน “ร่วมสร้างประสบการณ์ ชิม ชม เรือนไทย กลิ่นไอล้านนา ณ เรือนภรณ์ภักดี” เปิดเรือนไทยหลังใหญ่ที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามสมบูรณ์แบบล้านนาโดยเฉพาะ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศทุกเพศทุกวัยเข้าชม อีกทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้และแหล่งส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมแห่งใหม่ โดยไม่ต้องเดินทางไกลเพราะยกมาไว้ที่กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

               โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก “คุณโชติกา อัครกิจโสภากุล” รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรมมาร่วมเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย  “คุณอภิรัตน์ ทวีทรัพย์” รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีนักแสดงน้องใหม่ “บูม-ปัณณธร ปวรภูบดินทร์” จากซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก” จากบริษัท เดอะริช วาย ยู กรุ๊ป จำกัด ร่วมชมบรรยากาศอันร่มรื่นสวยงามของสวนและเรือนไทยภาคเหนือ ชิมอาหารที่เสิร์ฟแบบขันโตกด้วยเมนูหลากหลายอย่าง อาทิ น้ำพริกอ่อง ต้มข่าไก่ กุ้งผัดขี้เมา ขนมไทย ผลไม้แกะสลัก

              บรรยากาศภายในงานยังได้มีการสาธิตศิลปวัฒนธรรมสี่ภาค อาทิ การทำขนมครก ไอศกรีมโบราณ การทอผ้า การทำเครื่องหอมโบราณ นวดแผนไทย รวมถึงการละเล่นพื้นบ้าน การแสดงครบทั้งสี่ภาค ฯลฯ “เรือนภรณ์ภักดี” นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมของประเทศไทย และยังเป็นการสร้างงานและสร้างอาชีพให้กับชุมชนใกล้เคียง นอกจากนี้สถานที่แห่งนี้ยังสามารถรองรับการจัดงานมงคลและงานอีเวนต์ต่างๆ ได้อีกด้วย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ได้ ณ เรือนภรณ์ภักดี ทุกวันอาทิตย์ 16.00-20.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : เรือนภรณ์ภักดี




























3
"ดร.ปิยะวัฒน์" นำทีม ซูเลียน (ประเทศไทย) เที่ยวชุ่มปอด!
สัมผัสธรรมชาติ-มรดกแห่งวัฒนธรรม ณ สแกนดิเนเวีย


มอบของขวัญตอบแทนความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานให้กับทีมงานฯ ด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรูเป็นประจำ ล่าสุด ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมงาน ผู้นำ เเละ สมาชิกซูเลียน กว่า 300 คน บินลัดฟ้าข้ามสู่ทวีปยุโรป ประเทศนอร์เวย์-สวีเดน ในกิจกรรม "ZHULIAN International Diamond Forum 2023 Scandinavia (Norway-Sweden) กองทุนท่องเที่ยวต่างประเทศระดับเพชร ณ สแกนดิเนเวีย" ระหว่างวันที่ 7-15 พ.ค. 2024 ที่ผ่านมา


เริ่มต้นที่ประเทศนอร์เวย์ ด้วยไฮไลท์ของการท่องเที่ยวกับการ ล่องเรือครูซ ชมฟยอช (Fjord) สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ณ บริเวณอ่าวฟยอช กว่า 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม จากนั้นแวะไปเยี่ยมเยียนผู้คน-สัมผัสวัฒนธรรมต่างถิ่น ณ หมู่บ้านฟลอม มีความหมายว่า Little Place Between Steep Mountain ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่ง โดยหมู่บ้านถูกรายล้อมไปด้วยหุบเขาที่สวยงามราวหลุดมาจากเทพนิยาย จากนั้นออกเดินทางกันต่อกับเส้นทางรถไฟสายโรแมนติก Flamsbana ขบวนรถไฟชมวิวอันเลื่องลือของนอร์เวย์ที่ใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งหมดกว่า 20 ปี เป็นหนึ่งในเส้นทางเดินรถที่มีความสูงชันที่สุดในโลก โดยมีไฮไลท์สำคัญ การเดินทางระหว่างเมือง Myrdal ไปเมือง Flam ขบวนรถไฟสายนี้จะเคลื่อนที่ผ่านภูเขาสูงใหญ่ น้ำตก และอุโมงค์กว่า 20 จุด


จากนั้นเปลี่ยนโหมด เที่ยวในเมือง ณ ออสโล (Oslo) เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ ที่มีความสวยงามเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีพื้นที่ธรรมชาติที่กว้างขวางถึง 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ที่นี่ยังถูกยกให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศนอร์เวย์อีกด้วย งานนี้คณะนักท่องเที่ยวจาก ซูเลียน หลังสัมผัสถ่ายรูปธรรมชาติอย่างดื่มด่ำ ก็ไม่ลืมแวะช้อปปิ้งซื้อของฝากกันยกใหญ่ โดยแวะชมความอลังการของ สวนประติมากรรมวิกเกอร์แลนด์ (The Vigeland Park) สวนประติมากรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เต็มไปด้วยประติมากรรมแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิตที่ เต็มไปด้วยอิริยาบทต่าง ๆ ราวกับมีชีวิต พร้อมเก็บตกช้อปปิ้งที่ ถนนคาล โจฮาน (Karl Johan Shopping Street) และเที่ยวอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์ก ศูนย์วัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนอร์เวย์ ออสโล โอเปร่าเฮาส์ (Oslo Opera House) ที่หลาย ๆ คนได้ถ่ายรูปเช็กอินกันอย่างคึกคัก


ต่อจากนั้นข้ามประเทศไปต่อที่ประเทศสวีเดน เริ่มต้นกันที่ เมืองคาร์ลสตาด (Karlstadt City) เมืองเก่าแก่ของสวีเดน สัมผัสชีวิตผู้คนที่เต็มไปด้วยความสุขและเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ก่อนย้ายเมืองไปยัง สตอกโฮล์ม (Stockholm) เมืองหลวง ที่เป็นศูนย์กลางด้านวัฒนธรรม สื่อ การเมือง และเศรษฐกิจ ของประเทศสวีเดนที่สำคัญ โดยคณะจาก ซูเลียน ยังแวะไปยัง พิพิธภัณฑ์วาซา เรือรบโบราณ (Vasa Museum) เยี่ยมชมซากเรือรบต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญอีกด้วย ปิดท้ายแวะไปยัง ศาลาว่าการเมืองสตอกโฮล์ม สถานที่สำคัญของรัฐบาล ที่เต็มไปด้วยภูมิหลังเรื่องราวทางการเมืองต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วที่แห่งนี้ยังเป็นอาคารที่จัดมอบรางวัลสำคัญอย่างเช่น รางวัลโนเบล ที่ชาวซูเลียน ได้โอกาสเปิดโลกการท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบในทริปนี้อีกด้วย


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เรายังคงให้ความสำคัญกับเครือข่ายนักธุรกิจทุกท่านเสมอ พร้อมมุ่งรักษาคุณภาพสินค้า พัฒนาสินค้าใหม่ตอบโจทย์สุขภาพและมีจรรยาบรรณ อย่างที่เราดำเนินการมาตลอด 27 ปีใครที่อยากเดินทางไปท่องเที่ยวกับ ซูเลียน รอกิจกรรมในครั้งต่อ ๆ ไป เร็ว ๆ นี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @Zhulianthailand หรือ www.zhulian.co.th
4
"จระเข้" ส่ง Jorakay Natural Color เจาะกลุ่มลูกค้า
ชูความโดดเด่นด้านความปลอดภัย พร้อมนวัตกรรมที่ช่วยลดภาวะโลกร้อน


"จระเข้ คอร์ปอเรชั่น" ผู้นำผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้อง และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้าง เอาใจคนรักษ์โลก ส่งสีจระเข้ หรือ SEE Jorakay Natural Color สีปลอดภัย สีธรรมชาติ มุ่งเน้นเจาะกลุ่ม ลูกค้า ชูจุดเด่นสุดยอดผลิตภัณฑ์สีทาอาคารที่มีความปลอดภัยต่อสุขภาพ พร้อมกับนวัตกรรมรักษ์โลกที่มีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อน จากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการคำนึงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ กระบวนการผลิตเพื่อความความยั่งยืน หรือ Sustainability พร้อมลุยตลาดชิงส่วนแบ่งตลาดสีทาอาคารที่มีมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาท

นายวิกิจ กันฉาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายในประเทศ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดสีทาอาคารในประเทศไทยเมื่อปี 2566 มีมูลค่าประมาณ 3 หมื่นล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวต่อเนื่อง



โดยคาดการณ์ว่าในปี 2567 นี้ ตลาดสีทาอาคารในประเทศไทย น่าจะมีการเติบโตขึ้นประมาณ 3-5% ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับหลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเติบโตในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนของรัฐบาล ตลอดจนทิศทางการเติบโตของเศรษฐกิจโดยรวมในประเทศอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับภาพจำว่าจระเข้ เป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้อง ผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์จระเข้อีซี่ แต่จริง ๆ แล้วจระเข้มีผลิตภัณฑ์สีด้วย โดยผลิตภัณฑ์สีจระเข้มีความคลุมทั้งสีทาภายใน สีทาภายนอก สีเท็กเจอร์ สีสร้างลายต่างๆ และสีรองพื้น โดยแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ก็จะมีการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ตามคุณสมบัติของสี ซึ่งผลิตภัณฑ์สีจระเข้นั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด



และเพื่อต่อยอดสีที่มีความปลอดภัย เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ บนพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ผู้อยู่อาศัย และมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงทำให้เกิดกลุ่มผลิตภัณฑ์ Natural Color ขึ้นมา

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Natural Color หรือกลุ่มสีธรรมชาตินั้นเป็นสีที่ผลิตจากวัตถุดิบที่คำนึงถึงความสมดุลของระบบนิเวศน์ หรือ Ecological คือ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างหินไลม์สโตน (Limestone) หรือหินปูนธรรมชาติ คุณภาพสูงมาใช้ในรุ่นเรือธงอย่าง ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม (สีทาภายนอก) และอีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม (สีทาภายใน) โดยมีคุณสมบัติน่าสนใจดังนี้



1. สีที่มีความปลอดภัย ปราศจากสารอินทรีย์ระเหยง่าย (Zero VOCs) และไม่มีสารก่อมะเร็ง (Non formaldehyde) ไร้กลิ่นฉุน สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังจากทาสีเสร็จเรียบร้อย
2. สีที่ให้ความสบายตา จากเนื้อสีแมตต์ (สีด้าน) ที่ช่วยลดการสะท้อนของแสง ให้ความรู้สึกสบาย สร้างความผ่อนคลาย ให้แก่ผู้อยู่อาศัย
3. สีที่มีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อน สำหรับสีจระเข้รุ่นไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม และรุ่นอีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือ CO2 ในขณะที่สีแห้งตัว โดยสีจระเข้ขนาด 15 ลิตร จำนวน 3 ถัง มีความสามารถในการดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่ากับการดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ของต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่มีน้ำหนัก 250 กิโลกรัม ในระยะเวลา 1 ปี
4. สีที่มีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมตามแนวคิดของการหมุนเวียนการบริโภค โดยสีจระเข้ รุ่น ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม, อีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม และ กราฟคลีน พรีเมี่ยม ผ่านการรับรองมาตรฐาน Cradle to Cradle โดยสถาบัน The Cradle to Cradle Products Innovation Institute เป็นการยืนยันว่าจะไม่มีการทำลายสิ่งแวดล้อมตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงเมื่อสิ้นอายุของผลิตภัณฑ์
5. สีที่มีความยืดหยุ่น ด้วยกราฟีนเทคโนโลยี มีความสามารถในยึดเกาะสูง และมีความยืดหยุ่น สามารถปกปิดพื้นผิวจากรอยแตกขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี
6. สีที่สามารถระบายความชื้นได้ มีส่วนช่วยในการลดโอกาสในการเกิดปัญหาสีโป่งพอง สีลอกล่อน ช่วยให้สีสวยงามยาวนานยิ่งขึ้น



นายวิกิจ กล่าวอีกว่า ล่าสุดเราได้เปิดตัวกลุ่มสีปลอดภัย สีแมตต์ที่เช็ดล้างง่าย สีจระเข้ อีซี่คลีน พรีเมี่ยม (SEE Jorakay EasyClean) ที่นำมาจัดแสดงในงานสถาปนิก 67 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมบูธเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าสีจระเข้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างจากสีทาอาคารทั่ว ๆ ไป ในปัจจุบัน ในช่วงนี้ทางบริษัทฯ จึงมุ่งเน้นทำการตลาดด้วยการสื่อสารเพื่อให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณสมบัติ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และตัวตนของสีจระเข้ โดยเฉพาะการผลิตภัณฑ์ที่มีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม มีความตระหนักถึง สุขภาวะอนามัยของผู้ใช้งาน และผู้อยู่อาศัยอย่างครบวงจร

อย่างไรก็ตามในอนาคตอันใกล้นี้ เรามองว่าผลิตภัณฑ์ที่มีความใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ กระบวนการจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทำให้สีทาอาคารไม่ใช่เพียงผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่จะเปลี่ยนแปลงไปเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมในอนาคต

ร่วมเปิดไอเดียแต่งบ้านให้โดนใจไปกับโลกแห่งสีสันที่ไม่ตกเทรนด์ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากสีธรรมชาติ สีจระเข้ พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ รวมถึงอัปเดตเทรนด์สีใหม่ๆ ไปกับสีจระเข้ได้ทาง www.seejorakay.com หรือสามารถติดต่อได้ที่ LINE: @seejorakay และ Contact Center 02-720-1112
5
มารวย เรียลเอสเตท ปังไม่หยุด ยอดขายโครงการ "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร"
บ้านเดี่ยว Super Luxury ทะลุ 100 ล้าน หลังเปิดจองเพียงหนึ่งเดือน

บริษัท มารวย เรียเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออก ภายใต้แบรนด์ "บ้านมารวย" ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ หลังเปิดตัวโครง "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" บ้านเดี่ยว Super Luxury สไตล์ Modern English ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Where Your Luxury Life Begin" ได้แค่เดือนกว่าๆ ก็กวาดยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ผลตอบรับดีเกินคาด


ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า นับเป็นกระแสตอบรับที่ดีเกินเป้า สำหรับโครงการ "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" ที่เปิดโครงการได้แค่เดือนกว่าๆ ยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท กระแสตอบรับดีขนาดนี้ คิดว่าจะสามารถปิดยอดขายทั้งโครงการได้ภายใน 2 ปี หรือประมาณปี 2569 เพราะ "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" เป็นบ้านเดี่ยว Super Luxury สไตล์ Modern English สุดพรีเมี่ยมที่ให้ความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย บนทำเลที่ดีที่สุดติดริมถนนสิริโสธร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Where Your Luxury Life Begin" มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 30 ไร่ มีทั้งหมดจำนวน 123 หลัง ที่สุดของการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่ ด้วยราคา 7.49 - 15.5 ล้านบาท มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกแบบสเปซที่รองรับการใช้ชีวิตของคุณ และพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการ เพื่อสร้างสุนทรีย์ในชีวิต ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่มีพื้นกว่า 1,500 ตารางเมตร ระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง พิเศษด้วยนวัตกรรม Nano E ช่วยยับยั้งการทำงานของเชื้อราในอากาศ อีกทั้งยังมี Double Gates การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บ้าน "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร" แบ่งเป็น 2 แบบ คือ

- GREENWICH ขนาดพื้นที่ดิน 54.3 - 107.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 189.10 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
- RICHMOND ขนาดพื้นที่ดิน 72.3 - 112.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 271.46 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถ


นอกจากนี้ จะมีการจัดงาน "GRAND OPENING" เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL Dynamic มูลค่า 1,199,000 บาท* เมื่อจองบ้านภายในงาน พร้อมฟังบรรยายพิเศษ "เรื่องฮวงจุ้ย ยุค 9 วิธีปรับบ้านเสริมดวง เรียกทรัพย์เฮงๆ ตลอดปี" จากนักพยากรณ์ชื่อดัง ให้ทำปรึกษาเรื่องฮวงจุ้ย เสริมดวง ลูกค้าสามารถนัดเข้าชมบ้านตัวอย่างและรับฟังบรรยายสำรองที่นั่งเพิ่มเติม 089-467-6555
6
โรงพยาบาลพระรามเก้า ผนึกกำลัง แรบบิทแคช บีทีเอส
ดูแลพนักงานด้านการเงิน ผ่านสินเชื่อสวัสดิการ


นายภาคิน ภู่ประเสริฐ Head of Strategy Department โรงพยาบาลพระรามเก้า พร้อมด้วย นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แรบบิท แคช จำกัด ร่วมมือเปิดโครงการปลดล็อกช่วยเหลือพนักงานที่มีปัญหาด้านการเงินแบบฉุกเฉิน ผ่านสินเชื่อสวัสดิการ Rabbit Cash Sustainability โดยโรงพยาบาลพระรามเก้ามุ่งเน้นให้ความสำคัญกับบุคลากรที่เป็นฟันเฟืองขององค์กรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การเป็นส่วนช่วยเหลือพนักงานด้านการเงินจะส่งผลให้พนักงานมีสภาวะจิตใจที่ดี และทำงานอย่างมีความสุข โรงพยาบาลจึงอยากดูแลช่วยเหลือพนักงานที่อาจมีปัญหาด้านการเงินแบบฉุกเฉินได้มีทางออก โดยมี นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา, นายเนลสัน เหลียง ร่วมงานด้วย ณ ร้านอาฟเตอร์ ยู อาคารยูนิคอน พญาไท เมื่อวันก่อน
7
Jelly Bunny เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สดใสด้วยคอนเซ็ปต์โมเดิร์นและมินิมอลอย่างลงตัว




Jelly Bunny (เจลลี บันนี) จัดงานฉลองเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเผยโฉมดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนดีเอ็นเอความสนุกสดใสของแบรนด์  โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและมินิมอล เสริมด้วยความ Genderless ด้วยสีโทนเขียวพาสเทลและสีครีมที่เข้ากัน เพื่อความอิสระในการแต่งตัวที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทุกเพศและทุกวัย ให้ความรู้สึกถึงความสดใสบวกกับพลังของความสนุกสนานที่รายล้อมด้วยขบวนสินค้าไอเทมสุดคิ้วท์ต่างๆ มากมาย ดีไซน์โค้งมนและฟอร์มทรงกลมที่ปรากฏบริเวณภายในร้าน ประกอบกับเจ้ากระต่ายเจเรมี่ตัวโต สัญลักษณ์ไอคอนิกของเจลลี บันนี ที่โดดเด่นบริเวณหน้าร้าน สร้างสัมผัสความรู้สึกให้เกิดบรรยากาศของสตรีทอาร์ตที่มีความน่ารักสดใสชวนน่าหลงใหล เชื่อมโยงความรู้สึกระหว่างแบรนด์ งานศิลปะ และแฟชั่นไอเทมต่างๆ ด้วยกันอย่างลงตัว






ภายในงานมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นวัยทีนมากมายมาร่วมเปิดตัวพร้อมในลุคสุดคิ้วท์ที่นำเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่จากคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง ‘Bloom to BE’ ที่บอกเล่าเรื่องราวของการเฉลิมฉลองความหลากหลายด้วยดอกไม้สดใสจากลูกโป่งดัด ที่เป็นการผสมรวมกันระหว่าง 'ลูกโป่ง' ที่เป็นสัญลักษณ์สื่อความหมายในเชิงบวก การเฉลิมฉลองและความสนุกสนาน กับ 'ดอกไม้' ที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลายและสีสันสดใสที่ล้อไปกับลายผ้าในคอลเลกชั่นที่ขนมาทั้งเดนิมเซต เสื้อยืดลายปักหัวใจเรนโบว์สุดคิ้วท์ และเสื้อผ้าลายมัดย้อมลายน่ารัก ที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดี






สัมผัสกับประสบการณ์สนุกจากเสื้อผ้าแฟชั่นไอเทมสไตล์สตรีทแวร์ รองเท้าเจลลีสีสันสดใส และกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ ได้ที่ร้าน Jelly Bunny ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ jellybunny.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ของ Jelly Bunny ได้ที่

Facebook Fanpage: Jelly Bunny (TH)
Instagram: jellybunny_official
LINE Official Account: @jellbunny
Tiktok: @jellybunnyofficial
8
เมซอง แบร์เช่ ปารีส สนับสนุน พิลาทิส เดย์ ไทยแลนด์ 2024


นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมพนักงานพร้อมคอลเล็กชันเครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน พิลาทิส เดย์ ไทยแลนด์ 2024 (Pilates Day Thailand 2024) โดยมี สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ เบลล์ ไชน่าดอลล์ (ที่สามจากซ้าย) ให้เกียรติเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ ในงานครั้งนี้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส นำเสนอคอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้ผู้ร่วมงานได้มีสุขภาพที่ดีทั้งจากการออกกำลังกายพิลาทิสและส่งเสริมสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ ทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งไฮไลท์คือน้ำหอมสำหรับบ้านต้นตำรับจากฝรั่งเศส กลิ่น Ocean Breeze มีส่วนผลมหลักของ Lily of the Valley สร้างความสดชื่นตลอดงาน ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็ว ๆ นี้

จากซ้ายไปขวา

1.      กันยา จำนงนรวุฒิ กรรมการบริษัท วีวี เก้าหนึ่ง จำกัด
2.      สุทธิวรรณ เวชมนัส กรรมการบริหารบริษัท วีวีเก้าหนึ่ง จำกัด
3.      สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล ครูสอน Jazz Dance, Hip Hop, Pilates และ ศิลปินวงไชน่าดอลล์
4.      นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด
5.      อภิตติยา โสมา ประธานชมรมพิลาทิสประเทศไทย
9
ยัวซ่า แบตเตอรี่ เดินหน้าโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” สนามที่ 2 ณ สนาม TX Park Soccer Stadium จ.ภูเก็ต


             เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ยัวซ่า แบตเตอรี่ ได้จัดกิจกรรม “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” สนามที่ 2 เพื่อเสริมสร้างทักษะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุ 8-12 ปี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณธีระโรจน์ ตันรัตนพิทักษ์ และ คุณสกาวรัตน์  ตันรัตนพิทักษ์ ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ยัวซ่า ร้านไพบูลย์แบตเตอรี่ จังหวัดภูเก็ต มร.สึเนะโนริ  โยชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) คุณพัณณ์ชิตา ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (กลุ่มงานขาย) และคุณอนุรัตน์ จี้เพชร ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายสินค้าใหม่และสินค้าทดแทนภายในประเทศ พร้อมด้วย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตนักฟุตบอลและโค้ชทีมชาติไทย ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ และ “โค้ชโอ๊ต“ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์  อดีตกัปตันทีมชาติไทย และ โค้ชเยาวชนสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาเป็นทีมผู้ฝึกสอนพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงที่สมัครเข้าร่วมโครงการครั้งนี้อย่างคับคั่ง ณ สนาม TX Park Soccer Stadium จ.ภูเก็ต


             นอกจากนี้ภายในงานยังมีการมอบทุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในพื้นที่ตำบลรัษฏา จังหวัดภูเก็ต ทั้งหมด 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านกู้กู โรงเรียนเกาะสิเหร่ และ โรงเรียนบ้านทุ่งคา โรงเรียนละ 5,000 บาทอีกด้วย




             สำหรับโครงการ “YUASA  FOOTBALL INSPIRATION 2024” ยังเหลืออีก 3 สนาม ประกอบไปด้วย

วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 - จ.อุดรธานี สนาม Star Soccer

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 - จ.กาญจนบุรี สนาม Big Arena

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 - จ.ชลบุรี สนาม พัทยาซอคเกอร์


             สำหรับน้อง ๆ เยาวชนอายุ 8-12 ปี ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถสมัครและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทางเพจ FACEBOOK: YUASA CLUB

10
THAIFEX - Anuga Asia 2024 เผยเทรนด์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม
พร้อมอวดโฉมสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด


ประเทศไทย กรุงเทพฯ, 20 พฤษภาคม 2567 - THAIFEX - Anuga Asia งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก พร้อมเปิดเผยแนวโน้มธุรกิจที่จะกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในภูมิภาคเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 3,000 ราย จากกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกนำผลิตภัณฑ์อันหลากหลายมาจัดแสดงซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในด้านของความสะดวกสบาย สุขภาพ ความยั่งยืน มีการติดฉลากที่ให้ข้อมูลชัดเจน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อหลายกลุ่มผู้บริโภค โดยงานครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของภาคอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกในยุคปัจจุบัน


นวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมอาหาร

ผู้ชนะจำนวน 12 คน จากการประกวดรางวัลสุดยอดนวัตกรรมอาหารประจำปีนี้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นสะท้อนถึงธีมงาน "Beyond Food Experience" ได้อย่างน่าสนใจ ทุกผลงานผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากผู้เข้ารอบสุดท้ายที่แข่งขันกันอย่างสูสีจำนวน 60 คน ซึ่งผลงานที่ชนะ ได้แก่

-         ผลิตภัณฑ์อาหารที่ทำจากพืชและไร้สารก่อภูมิแพ้:  Koji Milk, LePlants Plant-Based Clear Protein Powder, and Meatly! Thai Green Curry Plant-based Meat

-         ผลิตภัณฑ์เสริมคุณค่าอาหารและเพิ่มประโยชน์: 137 Degrees Brand Almond Milk, Aadvik Camel Milk Chocolates, Benas Edamame Spread with White Chocolate, CP Chicken

-         ผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารไร้สี: Clear Soy Sauce

-         เทคโนโลยีการตรวจจับและเซ็นเซอร์ระดับสูง: Genelix Animal Species Real-Time PCR Detection Kit, Ishida Brand X-Ray Inspection System and Weigher Machine, Shin-ku Bottle and Shin-ku Server


นวัตกรรมอาหาร: เตรียมพบประสบการณ์สำหรับทุกประสาทสัมผัส

ในปีนี้ THAIFEX – Anuga Asia เตรียมนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมที่โดดเด่นและน่าตื่นเต้น  ซึ่งผู้ผลิตสินค้าและบริการได้ขยายขอบเขตความเป็นไปได้ของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการในหลายมิติ เพราะอาหารอาจจะไม่ได้ผลิตมาเพื่อให้เพียงรสชาติเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงสุขภาพ หลักจริยธรรม และความสะดวกสบายที่จำเป็นต่อผู้บริโภคด้วย

ส่องเทรนด์ใหม่ ๆ ของงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

-         ความสะดวกสบาย:
เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ผู้ผลิตได้นำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ที่คำนึงถึงความรวดเร็วและคุณค่าทางโภชนาการ แต่ไม่กระทบกับรสชาติและคุณภาพของอาหาร อย่างอาหารพร้อมรับประทาน เช่น ชุดบะหมี่ที่ผลิตจากคีนัวซึ่งเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่มีโปรตีนสูง นับเป็นตัวอย่างของเทรนด์นี้ เพราะแม้จะเป็นอาหารที่ดีมีประโยชน์ แต่ก็ไม่ลืมคำนึงถึงเรื่องความสะดวกสบาย

-         นิยามใหม่ของผู้ที่ “หลงใหลในอาหาร”: ผู้ผลิตกำลังกำหนดนิยามใหม่ของผู้ที่ “หลงใหลในอาหาร” ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีความยั่งยืน และผลิตภัณฑ์จากพืช ตัวเลือกเหล่านี้ดีทั้งในแง่สุขภาพและรสชาติ ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น อาหารสำหรับผู้แพ้แลคโตส อาหารที่ดีต่อพัฒนาการของเด็ก และอาหารที่คำนึงถึงหลักจริยธรรมในการใช้สัตว์มาทดลอง

-         ความนิยมอาหารที่ทำจากพืช: ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชมีทั้งความหลากหลายและมีจำนวนเพิ่มขึ้น อีกทั้งมีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่กำหนดบรรทัดฐานของวงการอาหารให้แตกต่างไปจากเดิม ตั้งแต่แกงทะเลที่ทำจากพืชไปจนถึงโปรตีนรูปแบบใหม่ เช่น เครื่องดื่มโปรตีนจากพืชที่ให้ความสดชื่นก็มีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่มากมายให้ได้ลิ้มลอง

-         ความโปร่งใส: ผู้บริโภคในปัจจุบันต้องการข้อมูลที่กระจ่างชัดเจนเกี่ยวกับอาหารที่พวกเขารับประทาน ในปีนี้ มีผลิตภัณฑ์ "ฉลากสะอาด" เพิ่มมากขึ้น ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจในเชิงจริยธรรมให้ผู้บริโภคเกี่ยวกับแหล่งผลิต ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของส่วนผสม และกระบวนการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

-         ฉลากมีความหมายมากกว่าที่ตาเห็น: ผู้แสดงสินค้ากว่า 900 ราย ในงาน THAIFEX - Anuga Asia กำลังจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองเครื่องหมายฮาลาล ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงอาหารที่ตรงตามข้อปฏิบัติตามกฎหมายควบคุมอาหารทางศาสนา ขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความปลอดภัยของอาหารและการผลิตภายใต้หลักจริยธรรม ปัจจุบัน อาหารที่มีเครื่องหมายฮาลาลได้รับกระแสตอบกลับในเชิงบวกจากผู้บริโภคมากขึ้น เช่นเดียวกับอาหารออร์แกนิก หรืออาหารที่ทำจากพืช

-         ความยั่งยืน: บรรจุภัณฑ์และการผลิตที่มีความยั่งยืนกำลังกลายเป็นกุญแจสำคัญที่สร้างความแตกต่างให้ผู้ผลิต ภายในงาน ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ร้อยละ 25 ของสินค้าตราห้างหรือผลิตภัณฑ์แบรนด์ร้านค้าปลีก (Private Label) ภายในงาน THAIFEX - Anuga Asia ล้วนแต่มีเครื่องหมายรับรองด้านความยั่งยืน

ครั้งแรกกับการประกวดโปรตีนทดแทนที่เน้นความอร่อยและรสชาติทางเลือก

เป็นครั้งแรกที่งาน THAIFEX - Anuga Asia จะทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน การประกวดโปรตีนทดแทนที่เน้นความอร่อยและรสชาติทางเลือก โดยผู้เข้าชมงานจะได้รับตัวอย่างโปรตีนและช่วยกันโหวตผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกที่ดีที่สุดผ่านเกณฑ์การให้คะแนนด้านรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และนวัตกรรม

งานแสดงอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของภูมิภาคเอเชียครั้งนี้ถือว่าเป็นมากกว่างานแสดงสินค้า เพราะนับเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มครบวงจรที่ผู้ร่วมงานสามารถเข้าถึงเทรนด์ล่าสุดของอุตสาหกรรมและยังช่วยสร้างเครือข่ายธุรกิจ ได้รับข้อมูลและความรู้หลายด้าน มีโอกาสเข้าร่วมประกวดและการแข่งขันต่าง ๆ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย


การเข้าร่วมชมงาน THAIFEX - Anuga Asia ช่วยให้ “Gold Kili” แบรนด์กาแฟสำเร็จรูปจากสิงคโปร์ได้อัปเดตเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม  รวมทั้งทราบถึงความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาความได้เปรียบทางการแข่งขัน โดย Ms. Lim Su Ping Stephie, Brand Manager for Gold Kili Trading Enterprise (S) Pte Ltd. ได้เปิดเผยว่า "เราตระหนักดีถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจอาหารวีแกนและอาหารเพื่อสุขภาพ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ซึ่งปราศจากนมสัตว์แต่เป็นนมจากข้าวโอ๊ต ภายใต้แบรนด์ "Oat-k by Gold Kili" ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นับเป็นนวัตกรรมล่าสุดนี้พัฒนาขึ้นจากข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากงานครั้งนี้ ในฐานะผู้เข้ารอบสุดท้ายจากการประกวด tasteInnovation Awards หรือรางวัลสุดยอดนวัตกรรมอาหารในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงพันธสัญญาของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและคงไว้ซึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ”

ในฐานะที่เป็นส่วนสำคัญของงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มในครั้งนี้ Innova Market Insights ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข้อมูลของงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 จะส่งผู้เชี่ยวชาญมาให้คำตอบสำหรับข้อสงสัยใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้น ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้จะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่  ซึ่งจะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไปสู่อนาคตข้างหน้าต่อไป

งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้เข้าถึงเทรนด์ใหม่ ๆ ในอนาคตของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อีกทั้งจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการได้สัมผัสกับรสชาติอาหาร และมีประสบการณ์กับนวัตกรรมอาหาร รวมทั้งมีส่วนกำหนดทิศทางและการเปลี่ยนแปลงเพื่อปฏิวัติวงการอาหารอีกด้วย


Pages: [1] 2 3 ... 10