enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on September 11, 2019, 01:59:08 PM

Title: กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศงานวิ่งการกุศลครบรอบ 60 ปี
Post by: MSN on September 11, 2019, 01:59:08 PM
กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศงานวิ่งการกุศลครบรอบ 60 ปี “Restore Vision, Run for Sight” ของบริษัท PwC ประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 11 กันยายน 2562 – สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศงานวิ่งการกุศลครบรอบ 60 ปี “Restore Vision, Run for Sight” ของบริษัท PwC ประเทศไทย สำหรับการวิ่งแข่งขันระยะทาง 10 กิโลเมตร ทั้งประเภทชายและหญิง งานดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรและเงินบริจาคของ PwC ประเทศไทย จะมอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องมือผ่าตัดรักษาโรคจอประสาทตาลอก


นายศิระ อินทรกำธรชัย ประธานกรรมการบริหาร และหุ้นส่วน บริษัท PwC ประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้รับแจ้งจากราชเลขานุการในพระองค์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีว่า ตามที่บริษัทฯ ได้ขอให้นําความกราบบังคมทูล สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขอพระราชทานถ้วยรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศสำหรับการแข่งขันวิ่งการกุศล “Restore Vision, Run For Sight” จำนวน 2 ถ้วยนั้น ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศ จำนวน 2 ถ้วย สําหรับการแข่งขันทั้งประเภทชายและหญิงระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งนับว่า เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานวิ่งการกุศลครั้งนี้ เพื่อรวบรวมเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรพร้อมด้วยเงินบริจาคของบริษัท PwC ประเทศไทย มอบให้แก่ภาควิชาจักษุวิทยา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องมือผ่าตัดรักษาจอตาลอกสำหรับผู้ป่วยโรคจอประสาทตาลอก นอกจากนี้ ยังเป็นการเฉลิมฉลองที่บริษัท PwC ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 60 ปีในปีนี้

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 5.00-7.00 น. เส้นทางการวิ่งบนถนนสาทร - พระราม 4 โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัย ณ อาคารบางกอก ซิตี้ ทาวเวอร์ มีนักวิ่งเข้าร่วมการแข่งขันประมาณ 3,000 คน สำหรับประเภทของการแข่งขันนั้น แบ่งออกเป็น 1) การวิ่งประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 2) การวิ่งประเภทฟันรัน (Fun Run) ระยะทาง 4 กิโลเมตร โดยจะจัดให้มีการแข่งขันและมีเงินรางวัลสำหรับนักวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร รวมทั้งสิ้น 120 รางวัล มีมูลค่ารวมเป็นเงินกว่า 100,000 บาท

สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลงานวิ่งการกุศลครบรอบ 60 ปีในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของ PwC ประเทศไทย www.pwc.com/th หรือทางเฟซบุ๊ก PwC TH – Marketplace

เกี่ยวกับ PwC
ที่ PwC เป้าประสงค์ของเรา คือ การสร้างความไว้วางใจในสังคมและช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้กับลูกค้า  เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครือข่าย 158 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 250,000 คนที่ยึดมั่นในการส่งมอบบริการคุณภาพด้านการตรวจสอบบัญชี ที่ปรึกษาทางธุรกิจ กฎหมายและภาษี สำหรับประเทศไทย บริษัทถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2502 โดยมีบทบาทในการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจไทยมานานกว่า 60 ปี PwC ผสมผสานประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถในการทำงานกับลูกค้าข้ามชาติ ผนวกกับความเข้าใจตลาดภายในประเทศเป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ชื่อเสียงของ PwC เป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากภาคธุรกิจต่างๆ โดยปัจจุบัน มีบุคลากรมากกว่า 2,000 คนในประเทศไทย

PwC refers to the Thailand member firm, and may sometimes refer to the PwC network. Each member firm is a separate legal entity. Please see www.pwc.com/structure for further details.

© 2019 PwC. All rights reserved