enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: sianbun on February 10, 2010, 01:15:57 PM

Title: รมว.คลังร่วมงาน "TGM Celebration"
Post by: sianbun on February 10, 2010, 01:15:57 PM
รมว.คลังร่วมงาน "TGM Celebration"


 
          นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เข้าร่วมงาน "TGM Celebration" ในโอกาสฉลองความสำเร็จที่ TGM ได้รับ 15 รางวัลชนะเลิศในงานประกวดอาหารระดับโลกจากสถาบัน DLG ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 
Title: Re: รมว.คลังร่วมงาน "TGM Celebration"
Post by: sianbun on February 15, 2010, 05:26:47 PM
ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จระดับโลก

 

         นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.กระทรวงการคลัง, นางพรทิวา นาคาศัย รมว.กระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย ดร.ฮันส์ ไฮน์ริช ชูมัคเคอร์ เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีประจําประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกับ นายบุญส่ง ศรีสยาม, นายวัฒนา-นางจันทนา พัวพัฒนขจร และมร.รอล์ฟ เชเฟอร์ คณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด ในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จจากการได้รับ 15 รางวัลระดับโลก DLG AWARD จากประเทศเยอรมนี ณ ห้อง บอลรูม รร. สุโขทัย เมื่อเร็วๆ นี้
Title: Re: รมว.คลังร่วมงาน "TGM Celebration"
Post by: sianbun on February 15, 2010, 05:57:56 PM
ร่วมยินดี TGM ไส้กรอกไทยคว้ารางวัลระดับโลกด้านอาหาร



         กรณ์ จาติกวณิช รมว.กระทรวงการคลัง พร้อมด้วยสุรางค์ เปรมปรีดิ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มาร่วมเป็นเกียรติในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จจากการที่บริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด ได้รับ 15 รางวัลระดับโลกในประเภทไส้กรอก แฮม และเบค่อนในเวที “DLG AWARD” จากเยอรมนี ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกของไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยมีบุญส่ง ศรีสยาม ประธานกรรมการ, วัฒนา พัวพัฒนขจร รองประธานกรรมการ และจันทนา พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ ณ ห้องบอลรูม รร.สุโขทัย เมื่อเร็วๆ นี้

 
 
Title: Re: รมว.คลังร่วมงาน "TGM Celebration"
Post by: sianbun on February 18, 2010, 09:02:33 AM
“TGM The Celebration”ฉลองความสำเร็จ บริษัทคนไทย คว้า 15 รางวัลระดับโลก DLG Award


         
          บริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารแปรรูปเนื้อสัตว์ ไส้กรอก หมูแฮม และเบค่อน ระดับพรีเมี่ยมของไทย ภายใต้แบรนด์ TGM จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ “TGM The Celebration” เนื่องในโอกาสที่บริษัทฯ นำความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งมาสู่ประเทศไทย ด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดคุณภาพอาหารระดับนานาชาติ DLG Award Winner จำนวน 15 รางวัล จากสถาบัน (Deutsche Landwirtschaffts – Gesellschaft) หรือ German Agricultural Society ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นสถาบันภาคเกษตรและอาหารชื่อดังของโลก โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณกรณ์ จาติกวณิช รมว.กระทรวงการคลัง, คุณพรทิวา นาคาศัย รมว.กระทรวงพาณิชย์, ดร.ฮันส์ ไฮน์ริช ชูมัคเคอร์ เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ประจําประเทศไทย มาขึ้นกล่าวแสดงความยินดีกับความสำเร็จจากการได้รับรางวัลระดับโลก พร้อมให้เกียรติเป็นประธานร่วมกันเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด อาทิ คุณบุญส่ง ศรีสยาม ประธานกรรมการ, คุณวัฒนา พัวพัฒนขจร รองประธานกรรมการ, คุณจันทนา พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ และมร.รอล์ฟ เชเฟอร์ ประธานฝ่ายวิจัย ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้มาร่วมงานอย่างอบอุ่น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของไทย ทั้งตัวแทนจากองค์กรของภาครัฐและเอกชน ตลอดจนนักธุรกิจ รวมทั้งเซเลบริตี้ที่คุ้นหน้าค่าตาในแวดวงสังคมเป็นอย่างดี อาทิ คุณหญิงอารยา พิบูลนครินทร์, แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์, คุณวาชินี ไกรฤกษ์, คุณณพ ณรงค์เดช, คุณพายุ เนื่องจำนงค์, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณชวิศา วัฒนายากร, พลเอกวิชิต ยาทิพย์, คุณยุวรัตน์ กมลเวชช, คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา, คุณวิพุธ หวั่งหลี, คุณศศินันท์ โลจายะ, คุณนิจยา อินทรประสงค์, คุณชลพรรษา นารูลา ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย เมื่อวันก่อน กรณ์ จาติกวณิช รมว.กระทรวงการคลัง, พรทิวา นาคาศัย รมว.กระทรวงพาณิชย์, ดร.ฮันส์ ไฮน์ริช ชูมัคเคอร์ เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี, บุญส่ง ศรีสยาม พร้อมเหล่าผู้บริหาร ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

          โดยงานนี้ได้ผสมผสานความเป็นไทยและเยอรมนีได้อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศให้คึกคักด้วยการแสดงดนตรีเคล้าเสียงออร์แกนและเครื่องดนตรีพื้นเมืองของชาวดัตซ์แท้ๆ ตื่นตาตื่นใจกับการจัดแสดงไส้กรอกยักษ์และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเหรียญรางวัล ทอง เงิน ทองแดง ทั้ง 15 เหรียญในรูปแบบที่สวยงามตระการตา อาทิ การแกะสลักลวดลายไทยลงบนไส้กรอกที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก การนำเสนออาหารเมนูนานาชาติหลากหลายรายการที่ทำจากผลิตภัณฑ์ ไส้กรอก หมูแฮม และเบค่อนเจ้าของรางวัลระดับโลก ซึ่งสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษโดยเชฟชื่อดังให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของไส้กรอกเยอรมันสูตรพิเศษแชมป์เหรียญทอง DLG Award สร้างความประทับใจให้แก่แขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้อย่างดียิ่ง

          นอกจากนี้ยังมี 2 ดาราคู่ขวัญ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มาเซอร์ไพรส์ด้วยการให้เกียรติมาร่วมพูดคุยพร้อมเผยเคล็ดลับ และสาธิตการทำเมนูอาหาร “สูตรเด็ดมัดใจคนรัก” โดยมีชลพรรษา นารูลา เป็นผู้ดำเนินรายการ เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมภายในงานได้อย่างมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าในครั้งนี้ สาวแพนเค้กก็ได้เลือกโชว์เสน่ห์ปลายจวักด้วยเมนูสุขภาพสำหรับสาวยุคใหม่อย่าง Healthy Roll Ham ด้วยการเลือกวัตถุดิบดาวเด่นของงาน คือ ไส้กรอกเยอรมันเจ้าของรางวัลเหรียญทอง DLG มาเป็นส่วนผสมหลักในการสร้างสรรค์สูตรเด็ดมัดใจเวียร์ โดยเน้นทำอาหารที่ทำได้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน แต่ได้รสชาติที่อร่อย มาฝากให้เป็นเมนูสำหรับคู่รักสำหรับวันแห่งความรักในปีนี้

          โอกาสนี้ คุณบุญส่ง ศรีสยาม ประธานกรรมการ และคุณจันทนา พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด ได้ถือโอกาสมอบเช็คเงินสดเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเฮติ โดยมอบผ่าน รมว. กระทรวงการคลัง และ รมว.กระทรวงพาณิชย์ พร้อมยังได้มอบเช็คเงินสดร่วมสมทบทุนมูลนิธิเรวดี เทียนประภาสผ่านทางคุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ภายในงานนี้ด้วย