enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on August 04, 2011, 11:58:04 AM

Title: ริเวอร์เบด ขยายประสิทธิภาพ สตีลเฮด ติดปีกเวอร์ชวลเดสก์ทอปให้กับซิทริกซ์
Post by: MSN on August 04, 2011, 11:58:04 AM



ริเวอร์เบด ขยายประสิทธิภาพ สตีลเฮด ติดปีกเวอร์ชวลเดสก์ทอปให้กับซิทริกซ์ โซลูชันเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายแวนชั้นนำ หนุนการทำงานในระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอป
ช่วยยกระดับการใช้แอพในองค์กรได้รวดเร็วทันใจ
 
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย- 3 สิงหาคม 2554 - Riverbed Technology ริเวอร์เบด เทคโนโลยี (NASDAQ : RVBD) ผู้ผลิตอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ประกาศขยายศักยภาพผลิตภัณฑ์ Steelhead โซลูชันเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย WAN ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลยอดเยี่ยม เพื่อรองรับโซลูชันเวอร์ชวลเดสก์ทอปจากซิทริกซ์ (Citrix XenDesktop) แล้วในตอนนี้  และจากการประกาศครั้งนี้ ริเวอร์เบดได้ต่อยอดเทคโนโลยีของตนที่ให้ความสามารถชั้นนำของอุตสาหกรรมมาช่วยเร่งความเร็วพร้อมควบคุมการทำงานของระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปบนเครือข่าย WAN ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Steelhead บนสภาพแวดล้อมแบบเสมือนจะสามารถแก้ปัญหาคอขวดที่ถ่วงการใช้งานระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปที่กำลังได้รับความนิยมมากในตอนนี้ได้ คือเรื่องของประสิทธิภาพเครือข่ายระยะไกลนั่นเอง โดยจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้งานระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปได้อย่างโดดเด่น และยังช่วยเสริมระบบโครงสร้างแบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย
 
องค์กรจำนวนมากเปลี่ยนมาใช้ระบบเดสก์ทอปเสมือนเพื่อรวมศูนย์ข้อมูลสำคัญและจัดการการใช้ทรัพยากรไอทีได้อย่างเหมาะสม แต่ก็ยังพบข้อจำกัดในเรื่องของความล่าช้าในการทำงานผ่านเครือข่ายแวน รวมถึงข้อจำกัดเรื่องแบนด์วิธ และไม่สามารถจัดลำดับความสำคัญในการจราจรของข้อมูลซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานเวอร์ชวลเดสก์ทอป และเกิดความล่าช้า เหล่านี้คือสาเหตุที่ทำให้เกิดการหน่วงของการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเมาส์หรือคีย์บอร์ดระหว่างการใช้งาน ผลที่ตามมาก็คือประสิทธิผลการทำงานออกมาต่ำ ผลิตภัณฑ์ตระกูล Steelhead ช่วยให้องค์กรใช้งานระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทราฟฟิกด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการใช้งานทั้งระบบ โดยที่รองรับโซลูชันเวอร์ชวลเดสก์ทอปที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Citrix XenApp และ XenDesktop, VMware View, Microsoft RDP และ RemoteFX ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของริเวอร์เบดก้าวข้ามปัญหาด้านประสิทธิภาพจากการเปลี่ยนสู่ภาพแวดล้อมเดสก์ทอปแบบเสมือนบนเครือข่าย WAN อย่างสมบูรณ์
 
“ปัจจุบันโซลูชัน Steelhead ได้เพิ่มขีดความสามารถให้รองรับการใช้งานระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปจากผู้ให้บริการหลักๆ อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น Citrix, VMware และ Microsoft เพื่อเป็นการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องในประสิทธิภาพการใช้งานระดับสุดยอดสำหรับแอพพลิเคชันทุกชนิดที่ลูกค้าใช้ในการทำธุรกิจ” อพูรวา เดฟ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ของ ริเวอร์เบด กล่าวถึงการขยายศักยภาพผลิตภัณฑ์ Steelhead เพื่อรองรับการทำงานบนระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอป “ริเวอร์เบดช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับแพลตฟอร์มระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กร และช่วยให้มั่นใจว่าองค์กรจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วด้วยโซลูชันชั้นนำในตลาดด้านการเร่งความเร็วให้กับระบบเครือข่ายแวน”
 
ขยายขีดสุดให้กับ Citrix Virtual Desktop Environments
ริเวอร์เบดได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานร่วมกับระบบ Citrix XenDesktop จากเดิมที่รองรับการทำงานกับ XenApp โดยให้ประสิทธิภาพในการช่วยลดปริมาณการจราจรของ Citrix ICA ลงถึง 60% เทียบกับสภาพการใช้งานระบบ Citrix ที่ไม่มีการบีบอัดข้อมูล จึงช่วยให้ระบบของลูกค้าสามารถรองรับการใช้งานของผู้ใช้ในองค์กรได้มากยิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเพิ่มเพื่อขยายแบนด์วิธ นอกจากนั้นโซลูชันจากริเวอร์เบดยังมีระบบติดตั้งที่เรียบง่ายในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ร่วมกับระบบ Citrix ซึ่งช่วยให้องค์กรลูกค้าสะดวกทั้งการติดตั้งและจัดการเร่งความเร็วให้กับสภาพแวดล้อมของ Citrix นอกจากนั้นยังเพิ่มคุณภาพในด้านของการควบคุม QoS ที่มีอยู่แล้วบนอุปกรณ์ Steelhead ที่ทำให้องค์กรสามารถควบคุมการไหลของเวอร์ชวลเดสก์ทอปและจัดลำดับรูปแบบการใช้งานที่ก่อให้เกิดความล่าช้าโดยที่ไม่จำเป็นต้องไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องของแบนด์วิธ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรประสบความสำเร็จในการติดตั้งใช้งานระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปโดยไม่ต้องเพิ่มขนาดของแบนด์วิธหรือกระทบต่อประสิทธิภาพของแอพพลิเคชันอื่นที่อยู่บนเครือข่ายเดียวกัน นอกจากนั้นแล้วยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบเวอร์ชวลเดสก์ทอปและการจราจรของแอพพลิเคชันสำคัญๆ สามารถทำงานร่วมกันตามลำดับความสำคัญของการใช้งานในธุรกิจได้เป็นอย่างดี
 
องค์กรจำนวนกว่า 9,200 แห่งทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมผู้ใช้ในทุกตลาด เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก ริเวอร์เบด ในการเข้าถึง เพิ่มประสิทธิภาพและควบรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบไอที ริเวอร์เบด นำเสนอโซลูชันทั้งที่เป็นฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเสมือนเพื่อที่ช่วยแก้ปัญหาด้านประสิทธิภาพระบบที่เกิดจากการใช้งานผ่านเครือข่ายระยะไกล ระบบประมวลผลแบบกระจายศูนย์ และข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการทำเวอร์ชวลไลเซชัน ก็ดี หรือการนำระบบคลาวด์คอมพิวติ้งมาใช้ก็ดี  ล้วนแล้วแต่มาช่วยในเรื่องการประหยัดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ แต่การที่ผู้ใช้ต้องเรียกใช้ข้อมูลจากระยะไกล ก็อาจจะทำเกิดปัญหาเรื่องความล่าช้าในการเรียกใช้แอพพลิเคชัน และหรือการส่งไฟล์ ซึ่งนับเป็นอุปสรรคต่อความริเริ่มในเรื่องดังกล่าวทั้งสิ้น ซึ่งโซลูชันของ Riverbed ช่วยให้สำนักงานสาขาและผู้ใช้ระบบเคลื่อนที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ข้อมูลได้เหมือนกับอยู่บนเครือข่ายภายในองค์กร โดยไม่ต้องสนใจว่าจะเป็นศูนย์ข้อมูลขององค์กรหรือเป็นบริการคลาวด์สาธารณะ 
 
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันระบบเดสก์ทอปเสมือนจากริเวอร์เบด ได้ที่ www.riverbed.com
 
เกี่ยวกับ ริเวอร์เบด
ริเวอร์เบด เทคโนโลยี ผู้ผลิตอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ นำเสนอโซลูชันที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่าย WAN ช่วยให้องค์กรธุรกิจปลดข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีสารสนเทศรูปแบบเดิม สู่การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอพพลิเคชัน รวมถึงการควบรวมระบบ และช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นทุกกิจกรรมและทุกการใช้แอพพลิเคชันบนเครือข่ายทั้งหมด นอกจากนี้ ยังช่วยลดความจำเป็นในการขยายแบนด์วิธ สตอเรจ และเซิร์ฟเวอร์ ปัจจุบันมีองค์กรธุรกิจหลายพันแห่งที่มีการดำเนินงานแบบกระจายศูนย์ ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์จาก ริเวอร์เบด มาช่วยปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานระบบให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในค่าใช้จ่ายที่ลดลง และตอบสนองการใช้งานได้มากขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ริเวอร์เบด (ชื่อในตลาด NASDAQ: RVBD)สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.riverbed.com