enjoyjam.net

การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => Topic started by: happy on July 27, 2020, 08:07:38 PM

Title: เจนเนอราลี่ จัดงาน "Town Hall" ประจำปี 2563 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ผลักดันนวัตกรรม
Post by: happy on July 27, 2020, 08:07:38 PM
เจนเนอราลี่ จัดงาน "Town Hall"  ประจำปี 2563 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง
ผลักดันนวัตกรรมดิจิทัลแพลตฟอร์ม และ Smart Workplace รับชีวิตนิวนอร์มัล

              เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงานทาวน์ฮอลล์ (Town hall Meeting) มอบนโยบายประจำปี 2563 ในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming)


คณะผู้บริหารระดับสูงกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

              ภายในงาน​ นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์​ ร่วมด้วย​ นางสาว สุภัทรา ปิวรบุตร​ รองประธานอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร (CHCO) นำทีมคณะผู้บริหารระดับสูงมอบนโยบายประจำปี ตอกย้ำพันธกิจมุ่งสู่การเป็น ‘Customer’s Life-time Partner’ อยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมเดินหน้าผลักดันเจนเนอราลี่ เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมนำเทคโนโลยีมาใช้กับการทำงานตามวิถี นิวนอร์มัล ส่งเสริมพัฒนาศักยภาพพนักงานอย่างต่อเนื่องด้วยแพลตฟอร์มการเรียนรู้​ “WE LEARN” ที่ได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง EFMA -Accenture Innovation in Insurance Awards ในสาขา Workforce Transformation ซึ่งเป็นการเรียนรู้แบบอินเทอร์แอคทีฟ ที่พนักงานของเจนเนอราลี่ทั่วโลกสามารถเข้าไปเรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมไปถึงการให้พนักงานปฏิบัติงานจากที่บ้าน (Work From Home) ซึ่งบริษัทยังคงนโยบายนี้ต่อไป ควบคู่กับการทำที่ออฟฟิศแบบ 50:50


นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  ถ่ายภาพร่วมกับพนักงานที่ได้รับรางวัลด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม

              “ เราพิสูจน์แล้วว่าการทำงานแบบ Work from home ในสไตส์เจนเนอราลี่นั้นยังคงประสิทธิผลได้ดีเช่นเดียวกับการนั่งทำงานที่ออฟฟิศและพนักงานยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ดีเหมือนเดิม อย่างเช่น การประชุมแบบ Virtual Townhall ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากเรื่องการทำงานแล้วเรายังพบว่าพนักงานมีการบริหารจัดการเวลางานและชีวิต “เวิร์ค ไลฟ์     บาลานซ์” ได้มากขึ้นด้วย ซึ่งการที่เราสามารถปรับตัว เปลี่ยนแปลงระบบการทำงานได้อย่างรวดเร็วนี้ เป็นเพราะเจนเนอราลี่ได้มีการศึกษาและวางแผนไว้แล้วว่าในระยะอันใกล้นี้เราจะปรับระบบการทำงานแบบ Smart Workplace เมื่อเกิดสถานการณ์ล็อคดาวน์อันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเป็นเสมือนปัจจัยเร่งให้แผนที่ได้เตรียมไว้ ถูกนำมาใช้เร็วยิ่งขึ้น เจนเนอราลี่จึงสามารถปรับตัวได้เร็วและไม่ติดขัดและยังคงประสิทธิภาพการทำงานในหลายๆด้าน รวมถึงผลประกอบการในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา การเติบโตในภาพรวมถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย ” นายบัณฑิต กล่าว


เบื้องหลังการจัดงาน "Town Hall"  ประจำปี 2563 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง

              โดยขณะนี้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เริ่มทำ Smart Workplace โดยการออกแบบสถานที่ทำงานและรูปแบบการทำงานใหม่ให้เกิดความคล่องตัวและสอดคล้องกับวิถีการทำงานแบบใหม่ ที่ผสมผสานการทำงานที่ออฟฟิศ และ Work from home ซึ่งจะทำให้พนักงานจะใช้โต๊ะทำงานประจำน้อยลง ทำให้สามารถปรับรูปแบบเป็น Hot desk ที่เพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานมากขึ้น​ ได้พื้นที่ส่วนกลาง อย่างห้องประชุมที่เพิ่มขึ้น หรือรูปแบบการประชุมที่สามารถเลือกเข้าร่วมได้ทั้งแบบ Online และ Offline ทำให้พนักงานสามารถเข้าร่วมประชุมได้จากทุกที่ เป็นต้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการมอบรางวัลให้กับพนักงานต้นแบบของการปฏิบัติตามค่านิยมขององค์กร และรางวัลทางด้านการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับองค์กรอีกด้วย