enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on July 07, 2022, 11:47:50 PM

Title: ตื่นตา !! กับตัวอย่างเต็ม “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 28 กรกฎาคมนี้
Post by: happy on July 07, 2022, 11:47:50 PM
ตื่นตา !! กับตัวอย่างเต็ม “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์”
28 กรกฎาคมนี้ ออกไล่ล่าทุกโรงภาพยนตร์


               เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ Fatcat Studios ได้เวลาอวดโฉมเต็มตาของเจ้าแย้ยักษ์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม สุดระทึก ของการถูกไล่ล่าโดย แย้ยักษ์สุดโหดร้าย ระดมทุ่มทุนสร้างอัดแน่นไปด้วย ซีจี (Computer Graphic) และ  สเปเชียลเอฟเฟ็กต์ (Special Effect) เพื่อความสนุกและสมจริงของภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฟนตาซีสัญชาติไทย พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยอีกขั้น และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารอคอย และเป็นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ "ชาลิต ไกรเลิศมงคล" กับ "ชิตพล เรืองกัลป์" ผู้คร่ำหวอดอยู่ในสายเทคนิคพิเศษและซีจีชั้นนำของไทย

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oZq-5AnslPM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oZq-5AnslPM</a>

               สำหรับตัวอย่างเต็มที่ถูกปล่อยออกมา ได้เล่าเรื่องราวของจุดเริ่มต้นของการผจญภัยของเหล่านักล่าชิงเงินรางวัล โดยการแข่งขันขุดเจาะตาน้ำบนผืนแผ่นดินที่แห้งแล้งมานานหลายปี และการขุดเจาะครั้งนี้ ทำให้พวกเขาได้พบกับสัตว์ประหลาดที่จำศีลอยู่ใต้ผืนดินมานานหลายปี เมื่อมันถูกรุกล้ำจากมนุษย์ มีหนทางเดียวที่มันจะต้องแก้แค้นคือฆ่าทุกคนเพื่อทวงคืนอาณาจักรของมัน

               “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” นำแสดงโดย กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล,ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า,ปาล์ม-ศุภชยั สุวรรณอ่อน และ เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์, เตรียมพบกับเรื่องราวความสนุกสนานที่พร้อมให้ทุกคนมาร่วมเดินทางผจญภัยไปด้วยกัน แจ้งเกิดสัตว์ประหลาดแย้ยักษ์สัญชาติไทยตัวแรกของโลก ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 28 กรกฏาคม 2565 รับชมตัวอย่างเต็มได้ที่​ https://youtu.be/oZq-5AnslPM

                ติดตามความเคลื่อนไหวรับชมข่าวสารของทางบริษัทเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ได้ที่
YouTube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film​
https://www.youtube.com/channel/UCYlprP_18wzJAynQTMWTQLQ Facebook :เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film https://www.facebook.com/Neramitnungfilm