Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FANCLUBENJOYJAM

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 243
46
เดินสายต่อเนื่อง “ช่อง 3” ส่งละครบุพเพสันนิวาส คว้ารางวัล Silver Award ในงาน MAT Award 2018





          คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบีอีซีเวิลด์ ของ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสถานีฯ ขึ้นรับรางวัล Silver Award ประเภทธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์ (Media&&Print) จากละครบุพเพสันนิวาส ในงาน MAT Award 2018 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (Marketing Association of Thailand) เป็นโครงการประกวดแคมเปญการตลาดประจำปี ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 เพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ ยกย่องผลงานที่โดดเด่นทั้งในแง่ความคิดสร้างสรรค์ ความหมาย ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลที่ครบถ้วน จากการตัดสินของเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้การพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล ณ ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูม โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ สุขุมวิท 22 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ย.2561 ที่ผ่านมา

47
“เซ็นปฏิทินปีใหม่” ป๋อ-โป๊บ-เบล ปล่อยมุกกระจาย…!! ลั่นบิ๊กซี พระราม 2









          หายคิดถึงกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงแม่เหล็กแห่งช่อง 3 ทั้ง เจ้าคุณพี่ โป๊บ-ธนวัฒน์ แม่นาย เบลล่า-ราณี จาก บุพเพสันนิวาส ละครแห่งชาติยอดนิยม ที่เทคิวงานอันหนาแน่นมาพร้อมกับพระเอกรุ่นพี่ที่ใครๆก็เคารพ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ผนึกกำลังรวมพลเหล่านักแสดงขวัญใจแฟนคลับ หลุยส์-สก๊อต, เพื่อน-คณิน, เดียร์น่า-ฟลีโป, แพทริเซีย-กู๊ด, พรีม-รณิดา, พีช-พชร และ ออกัส-วชิรวิชญ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2562 มอบความสุขให้กับแฟนๆช่อง 3 และแฟนๆทั่วประเทศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. 2561 ณ บิ๊กซี พระราม 2

          เมื่อเริ่มขึ้นเวทีเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่น บิ๊กซี พระราม 2 ทำเอาชาวบ้านชาวช่องบริเวณโดยรอบไม่เป็นอันสัญจร เพราะต้องหยุดดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับการเซ็นปฏิทินปีใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่เริ่มต้นยันจบงาน เมื่อ พี่ป๋อ กับ พี่โป๊บ แท็คทีมปล่อยลูกเล่นลูกฮาสร้างสีสัน และได้สองเพื่อนซี้ คิง-ก่อนบ่าย, ป๊อก-โฆษวิส เป็นพิธีกรส่งมุกจนกระจายล้นเวที เริ่มเซ็นปฏิทินกันไป แซวกันไป ร้องเพลงกันไป พิธีกรตัวแสบทั้งสองเริ่มจับคู่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง เริ่มจาก คู่ โป๊บ-เบลล่า คู่จิ้นแห่งปี แต่ไม่จบเมื่อจับเอาสาว เดียร์น่า เข้ามาเอี่ยวนั่งติดกับ พี่โป๊บ แล้วงานนี้ โป๊บ จะเลือกใครดีระหว่าง เบลล่า หรือ เดียร์น่า มุกนี้ทำเอาแฟนคลับเขินแทน คู่ถัดไปที่พิธีกรจัดให้ เป็นคู่ พี่ป๋อ และ หลาน พรีม-รณิดา "ได้ยินคำว่า หลาน พี่ป๋อถึงกับหมดแรง"สำหรับงานนี้ ทางด้าน หลุยส์-สก๊อต และ เพื่อน-คณิน ฝากบอกว่า "ขอไม่ยุ่งมุ่งแต่เซ็น" มาถึงคู่รักตัวจริงอย่าง น้อง แพทริเซีย-กู๊ด กับพีช-พชร คู่นี้ตัวติดกันจนน่าอิจฉา เซ็นไป อายไป ยิ้มไป เพราะโดนพี่ใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ขึ้นกล่าวคำอวยพรงานแต่งเลียนแบบเถ้าแก่ขี้เมาฝ่ายหญิงไปเป็นที่เรียบร้อย บรรดาแฟนๆที่มารอรับปฏิทินขำกันกระจาย หลังจากเซ็นปฏิทินกันไปเป็นเวลาอันยาวนาน แฟนคลับจากไทยและจีนเริ่มทยอยเอาของขวัญของฝากขึ้นมาให้ โป๊บ-เบลล่า จนล้นโต๊ะ มีทั้ง ตุ๊กตา ดอกไม้ และพวงมาลัย เป็นที่อิจฉาตาร้อนสำหรับสองพิธีกร คิง และ ป๊อก เป็นอย่างมาก จนเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก นักแสดงแต่ละท่านเริ่มทยอยกลับเพราะติดงาน เหลือแค่พี่ป๋อ พี่โป๊บ น้องเดียร์น่า และ น้องออกัส ทั้งหมดเร่งมือเซ็นกันเป็นระวิงจนหมดแรง ท่ามกลางเสียงเพลงให้กำลังใจจากบรรดาแฟนคลับหน้าเวทีที่ยังอยู่เป็นเพื่อนกันไม่หนีไปไหน เรียกว่าวันนั้นทั้งสนุกทั้งเหนื่อยไปพร้อมกับความสุข สุดท้ายจบลงด้วยการลงไปเซลฟี่ขอบคุณแฟนคลับของ โป๊บ-ธนวัฒน์ อย่างทั่วถึง ส่วนพี่ใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ หมดแรงแขนพังไปพร้อมกับรอยยิ้มของแฟนคลับเช่นกัน

          สำหรับการเซ็นปฏิทินปีใหม่ ณ บิ๊กซี พระราม 2 ยอดต่อคิวรอรับลายเซ็นยาวถึง 200 กว่าคิว ไม่นับจำนวนตัวปฏิทินข้างใน ส่วนใครที่ยังไม่มีต้องรีบไปจับจองและรอรับลายเซ็นที่ บิ๊กซี บางพลี ในครั้งต่อไป ติดตามตารางเซ็นปฏิทินได้ที่ fanpage ch3 Thailand

48
“เจมส์ มาร์” “เดียร์น่า” นำทีมนักแสดง ไหว้เทพเจ้า เอาฤกษ์เอาชัย พร้อมทำบุญเปิดโรงทาน ในกิจกรรม “ชาติเสือพันธุ์มังกร ขอพรอิ่มบุญอิ่มใจ”







          เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ของแฟนๆละครช่อง 3 ที่จะได้มาทำบุญกันอีกครั้งกับละคร ชาติเสือพันธุ์กร ซึ่งครั้งนี้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสช่อง 3 และ บริษัท ทีวีซีน จำกัด ร่วมจัดกิจกรรม "ชาติเสือพันธุ์มังกร ขอพรอิ่มบุญอิ่มใจ" ไหว้เทพเจ้า เอาฤกษ์เอาชัย พร้อมทำกิจกรรมโรงทานทำบุญและเลี้ยงอาหารให้กับคนที่มาทำบุญกันอีกด้วย ในวัน ศุกร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ณ วัดเล่งเน่ยยี่2 บางบัวทอง พร้อมด้วย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดบริษัททีวีซีนจำกัด และ นักแสดงจากละครชาติเสือพันธุ์มังกร เจมส์ มาร์ , เดียร์น่า ฟลีโป , จิตรภาณุ กลมแก้ว (บอล), เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ (เฟิร์ส) , การันต์ อร่ามศรี (คิน) , ดนัย จารุจินดา (กิก) , น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย ,ทนงศักดิ์ ศุภการ , ปวิช เวียงนนท์ (แม็ค) , ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ (เก่ง) , บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข (บุศ) , อัศนัย เทศทะวงศ์ (เอ็กซ์) , ณํฐฐาช์ บุญประชม (โยเกิร์ต),รินรดา แก้วบวยสาย (พาย) , จักรพันธ์ จันโอ (แจ็ค) , ป้าน้ำเงิน บุญหนัก ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆที่แฟนๆคลับ แฟนละคร ได้มาร่วมบุญกันอีกครั้ง และยังได้พูดคุย ทักทาย และถ่ายรูปกับแฟนๆละคร กันแบบเต็มอิ่มกันไลยคะ

          สำหรับละครเรื่องชาติเสือพันธุ์มังกร ได้เล่าถึงเรื่องราวของคนจีนที่เข้ามาตั้งรกรากในเมืองไทย ดังนั้นการไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวจีนเคารพนับถือ กราบไหว้จึงเป็นมงคลกับผู้ที่ได้กระทำ หลังจากทำบุญแล้วก็มาทำทานต่อเพื่อจะได้ส่งผลให้ทุกอย่างราบรื่น เจริญ รุ่งเรือง ไม่มีอุปสรรคขวากหนามใดๆแถมยังเป็นสิริมงกับตัวเองกันอีกด้วย สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง www.ch3thailand.com กันเลยจ้า และที่สำคัญต้องห้ามพลาดชมละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

49
ช่อง 3 ส่งความสุข…ส่งท้ายปี กับ เทศกาลดีๆ “CH3 DECEMBER FEST” PRESENTED BY TRUE









          ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรมดีๆส่งท้ายปี ชวนแฟนๆละคร และประชาชนทั่วประเทศ มาร่วมรับความสุข สนุก และประทับใจ ไปด้วยกัน กับงาน "Ch3 December Fest" เทศกาลแห่งความสุข โดยภายในงานจะมีกิจกรรมออกบู๊ธต่างๆทั้งของที่ระลึก แฟชั่น อาหาร และโชว์ดีๆจากเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ชวนกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งความสุขสิ้นปีให้กับทุกคน

          สำหรับโซนกิจกรรมต่างๆภายในงาน มีให้เลือกเดินกันหลายโซน เริ่มจาก "โซน ของ D พระราม 4" ที่รวบรวมของดีๆจากร้านดังๆมาพร้อมกับพ่อค้าแม่ค้าแซ่บๆ ทั้งเสื้อผ้า อาหาร ขนม เครื่องดื่มยอดฮิต แนว Food Truck ให้ได้นั่ง ชม ชิม และชิลไปกับบรรยากาศบริเวณงาน และเหล่าดารานักแสดงเซเลปชื่อดังของเมืองไทยยังร่วมขนสินค้าของดีมีคุณภาพมาร่วมจำหน่ายในราคาพิเศษกันอีกด้วย เพื่อนำไปเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง ตามมาด้วย "โซนเปิดกองโชว์ของ D" ซึ่งบูธกิจกรรมต่างๆในโซนนี้จะเป็นโชว์ของดีจากเหล่าผู้จัด ที่มาร่วมเปิดกองกันถึงในงาน เพื่อโปรโมท ละคร และรายการ โดยนำเสื้อผ้า อุปกรณ์ของตกแต่งในฉากละคร และรายการต่างๆมา On Sale กันสุดๆ ให้ Shop กันไปเพลินๆ งานนี้ไม่ได้มีแค่ช้อป ยังมีโซนกิจกรรมดีๆกับ "โซน Kid D" ที่นำเสนอพื้นที่กิจกรรมสร้างจินตนาการสีสันของครอบครัวทุกวัย ที่ชวนกันมาร่วมสนุกไปกับ "เมืองช็อคโกแล็ต" โดยจะมีกิจกรรมที่เสริมสร้างทักษะด้านพลังงาน พร้อมรับขนม ช็อคโกแล็ตไปทานเมื่อทำกิจกรรมภารกิจสำเร็จ

          เดินกันให้เพลินๆไม่ต้องกลัวแบตหมด เพราะช่อง 3 มี "โซน ชิล D ฟรี Wi Fi" และจุดชาร์จแบตโทรศัพท์ ไว้คอยให้บริการฟรี.!!! ไม่ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นไหนสัญญาณไหลลื่นทุกรุ่น หลังจากนั้นมาต่อที่ "โซน โชค D" เป็นโซนกิจกรรมลุ้นโชคลุ้นรางวัลถึง 3 ต่อ คืนกำไรให้ผู้ร่วมงานกันไปรัวๆ ซึ่งช่อง 3 แอบกระซิบว่างานนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่ชื่นชอบแบบถึงเนื้อถึงตัวรับอากาศหนาวกันเต็มๆ ทั้งได้ใกล้ชิดทั้งได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่กลับบ้าน ชุ่มฉ่ำหัวใจกันชุดใหญ่แน่นอน ถือว่าโซนนี้ห้ามพลาด..!! จริงๆ ส่วนโซนสุดท้ายย..ท้ายยสุด!! มาสนุกกับ "โซนดาราทำ D" เป็นโซนที่จัดขึ้นในรูปแบบของสตรีทโชว์ ที่รวมเอาเหล่าดาราศิลปินและนักแสดงมืออาชีพมากมายทยอยโชว์การแสดงกันสดๆ เพื่อหารายได้สมทบทุนเข้ากองทุนช่อง 3 นำไปช่วยเหลือผู้ขาดแคลนตามความเหมาะสม ได้ทั้งความสนุกและได้อิ่มบุญไปด้วยกัน

          เพียง 3 วันเท่านั้น!! กับงานดีๆ "Ch3 December Fest" เทศกาลแห่งความสุข ณ ลานกิจกรรม หลังห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ในวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 "เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน" ถ้าพลาดถือว่าน่าเสียดาย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www. Ch3 Thailand

50
เปิดกอง วิก 3 กับละคร “ตราบาปสีชมพู” ตราบาปในหัวใจไม่มีสิ่งใดลบล้างลงได้ นอกจากความรัก..









          "ตราบาปสีชมพู" ละครรักดราม่า ที่ต้องการความรักเข้ามาลบล้างตราบาป เรื่องราวของ "พรรษกร" ผู้ชายที่ขาดความรัก เขาเติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่พร้อมหน้า แต่ พ่อ-แม่ กลับไม่มีความรักให้แก่กันเมื่อแม่เสียชีวิต ทำให้ พรรษกร เกลียดพ่อของตัวเอง... ส่วน "กังสดาล" หญิงสาวที่เติบโตมากับแม่สองคน หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยรักจนเผื่อแผ่ให้กับคนอื่นๆ มาดูกันว่าความสดใสของกังสดาลจะทำให้หัวใจที่แข็งกระด้าง เย็นชา ของ พรรษกร อบอุ่น สว่างไสวตามที่ปราถนาได้หรือไม่

          พบกับ "เปิดกองวิก 3" นำเสนอ ละครดราม่า ที่มีความรักต่างรูปแบบเข้ามาเป็นเหตุและผลให้ต้องแก้ไขจากความรัก ที่กลายเป็นความเกลียด และจบลงด้วยความรัก ของ พรรษกร และ กังสดาล แต่...ที่ซับซ้อนยิ่งกว่านั้น!!! พี่กับน้องจะรักกันได้อย่างไร? เรื่องราวทั้งหมดจะยิ่งสร้างความเสียใจหรือจะมีหนทางแก้ไขให้จบลงแบบไหน มาฟังนักแสดงนำจากละคร "ตราบาปสีชมพู" ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ พระ-นาง คู่ใหม่กับละครที่เล่นด้วยกันเป็นครั้งแรกมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยตัวเอง พร้อมทั้ง พี่นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับสุดเนี๊ยบ // คุณพ่อสุดดุผู้สร้างปมปัญหาของเรื่อง เอ็ม-อภินันท์// และแก็งส์เพื่อนพระเอก รวมถึง น้องกิ๊ฟท์-สิรินาถ สาวสวยนางร้ายผู้หลงรักพระเอก // หนุ่มการ์ด-พิรพบ และ บิว-จักรพันธ์ ทังหมดจะมาร่วมก๊วน พูดคุยถึงเบื้องหลังความยากลำบากของการทำงาน และการรับบทที่โตขึ้นและไกลตัวของแต่ละคน รวมถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้ใน เปิดกอง วิก 3 คือการ เมาท์พระเอก-นางเอก ที่ได้ยินว่า งานนี้พระเอกของเราที่แม้ตัวจริงจะไม่เหมือนในละคร แต่ได้รับการชมเชยจากทั้งพี่เอ็ม+น้องบัว+ผกก ว่าเล่นเก่งร้องไห้ขโมยซีนสุดๆ "งานนี้มีลำเอียง"

          ร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดงทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า และการถ่ายทำท่ามกลางอากาศหนาวของประเทศเกาหลี ในฉากดราม่าแสนหนักจะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้ กับรายการพิเศษ "เปิดกองวิก 3" ละคร ตราบาปสีชมพู ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา: 09.15-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

51
เก้า สุภัสสรา ตีบทตัวละครใน “ปี่แก้วนางหงส์” ออกมาได้ดีแม้ละครพีเรียดยากและใหม่สำหรับเจ้าตัว




          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นสาวมากความสามารถ ที่ฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับสาวร่างเล็ก "เก้า - สุภัสสรา ธนชาต" ไม่ว่าเธอรับบทบาทไหนก็สามารถตีบทของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี โดยผลงานละครชิ้นล่าสุด "ปี่แก้วนางหงส์" แม้จะละครพีเรียดยากและใหม่สำหรับเจ้าตัว แต่เก้าก็สามารถทำออกมาได้ดี

          โดย เก้า สุภัสสรา เองเผยว่า......... "ยาก ยากมากสำหรับหนูค่ะ ตั้งแต่เล่นละครมา เพราะว่าหนึ่งคือเป็นพีเรียดแล้วเราไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ทุกคนจะเห็นแบบพูดภาษาที่เป็นวัยรุ่น พอเป็นพีเรียดก็ยากมากค่ะ พอรู้ว่าเล่นเป็นบทนี้ แล้วเราเคยดูในเวอร์ชั่นที่แล้ว ก็รู้สึกว่า เฮ้ย...สนุกแน่นอน เราก็อยากลองอะไรใหม่ๆ ในฐานะนักแสดง เราไม่ได้ติดภาพว่าเราจะต้องเป็นอันนี้ เราต้องเป็นนางเอก ไม่เคยติดเลยค่ะ แล้วก็พอผู้ใหญ่ถามว่าลองดูไหม? อยากลองไหม น่าสนใจน่ะ? เราก็เลยอยากลองดู ท้าทายดี ปรากฎว่าพอมาจริงๆ มันยากจริง เข้าใจเลยว่าคนที่ปฏิเสธพีเรียดมันเป็นยังไง วันแรกมาสองซีนกลับไปตั้งหลักใหม่เลย เครียดมาก แล้วก็กังวล แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ที่เขาให้มา ให้บทบาทเรามาแล้ว เอาจริงๆ เครียดมากกับเรื่องนี้ ไมรู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง มันแบบถ้ามันดีก็ได้เปิดตัว ถ้าไม่ดีคือมันเละไปเลยอ่ะ เป็นบทที่หนูเชื่อว่า ใครๆ ก็อยากเล่นค่ะ

          วันแรกนี่คือจำได้เลยว่า เข้ากับแม่ตุ๊ก อาอุ้ย แล้วก็เกร็งมาก พูดตรงๆ ว่าเกร็งมาก เพราะทุกคนก็เป็นดารารุ่นใหญ่ เราก็ไม่เคยเจอแม่มาก่อน ไม่เคยร่วมงานกับท่านมาเลย แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราจะทำท่านเสียเวลาหรือเปล่า คือทุกคนมืออาชีพ เราใหม่มากในครั้งแรก ไม่รู้ว่าไหว้ต้องไหว้ยังไงด้วยซ้ำตอนนั้น เราก็ไหว้ปกติ ไหว้แบบห้าวๆ ไป ตอนนั้นอะไรก็ไม่รู้ แม่ก็มาสอนโน่นนี่นั่น พี่แมนก็ช่วยกัน ถามว่าหนักใจไหม หนักใจ โชคดีที่มีแค่ 2 ซีนในวันนั้น กลับไปตั้งหลักได้ใหม่ คือถ้ายาวปุ๊บหนูพังแน่นอนค่ะ กลับไปเครียดแล้วก็ทำการบ้านกับบทพอสมควร แอบไปหาครูแอคติ้ง ปรึกษาเยอะเหมือนกันว่าเราควรจะทำอะไรยังไง ก็ดีขึ้น กลับมาลองพูด หลักๆ เลยอย่างแรกคือหนูคือนักแสดงที่ใหม่มากกับพีเรียด ก็ขอแชร์ให้พี่น้องแล้วกัน เผื่อมีคนมาอ่าน ถ้าภาษาไม่เข้าปาก พูดไปเลย พูดไปซ้ำๆ จนเข้าปาก ต้องออกเสียงด้วย ฝึกให้มันเป็นชีวิตประจำวัน อย่าแค่ท่องบทแล้วก็มา เราอยู่แต่ภาษาวัยรุ่นใช่ไหม คำควบกล้ำ รอเรือ ลอลิง มันต้องใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ เวลาที่เราพูดกับคนเราต้องมีสติตลอดเวลา ลองพูดแล้วก็เห็นตัวอักษร เห็นภาษาเวลาพูด ฝึกให้มันชิน มันช่วยได้เยอะมากๆ เพราะว่าเรามานั่งเวิร์คบท มันไม่ได้ เวลามันไม่พอแล้วมันก็จะไม่ธรรมชาติค่ะ ฝึกให้มันเป็นตัวเราไปเลยค่ะ"

          กว่าจะผ่านบทพีเรียดมาได้เรียกได้ว่าหนัก สำหรับสาว เก้า สุภัสสรา งานนี้ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้เธอได้ในละคร "ปี่แก้วนางหงษ์" ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 -22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand

52
เปิดกอง วิก 3 “ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น” ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร









          เมื่อมังกรผงาดลาย ขวากหนามใดๆก็ไม่สามารถขวางกั้น เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ "ทรงวาด" ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง 'เสือ' ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว แต่อำนาจทั้งหมดที่ได้มา ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด ถูกหรือผิด รอดหรือตาย พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

          ใน "เปิดกองวิก 3" พร้อมแล้วที่จะเปิดรับมังกรตี๋หน้าหยก เจมส์-มาร์ ในบท (ทรงวาด / ลิ้มบุ่นโฮ่ว) ให้มาวาดลวดลายของความเป็นลูกผู้ชายนักสู้ให้แฟนละครช่อง 3 ได้ร่วมลุ้นส่งกำลังใจกับการฝ่าฟันอุปสรรค์ไปด้วยกัน รวมถึงจะได้เห็นถึงความยากง่ายของคิวบู๊ เสื้อผ้า และฉากต่างๆ ในละคร รวมถึงการแสดงของ พระ-นาง การร่วมงานกันครั้งแรก ของ เจมส์-มาร์ และ เดียร์น่า จะเป็นอย่างไร งานี้นางเอก เดียร์น่า หรือ ลีเตียงจู / ปีศาจน้อย ในเรื่อง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี และเป็นสุดที่รักของอาตี๋ทรงวาด ขอเล่าด้วยตัวเอง แต่บอกได้คำเดียวว่าเคมีคู่นี้เข้ากันมาก รวมถึงยังมีนักแสดงอีกหลายรุ่นที่มาร่วมเล่าเรื่องราวของการแสดง ทั้งคิวบู๊ และภาษากับวัฒนะธรรมจีน ที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้สมจริงมีความยากง่ายอย่างไร ต้องทำการบ้านหนักแค่ไหนในทุกฉาก เพื่อส่งความสุขความบันเทิงให้แฟนละครช่อง 3 ทุกคน

          ติดตามผลงานละครที่บรรจงจัดทำอย่างตั้งใจและเต็มที่ตามแบบฉบับ ค่าย ทีวีซีน ของผู้จัดคนเก่ง ปิ่น-ณัฎฐนันท์ กันได้ในรายการพิเศษ "เปิดกองวิก 3" วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา: 08.45-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

53
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน32 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          อาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) ได้เลื่อนตำแหน่งมาแทนนาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) เมื่อมาพบกล่องที่นาถภุชงค์เคยให้อาชาชายไว้ ข้างในเป็นจีวรพระอยู่ในกล่องทำให้อาชาชายตัดสินใจบวช แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) อโหสิให้กับทุกคนที่มาทำร้ายแยมและคอยไปเยี่ยมเนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) บ่อยๆ อาศิรวิษ(ปีเตอร์ ไนท์) ฝากแยมไปบอกเนยว่าจะรอให้เนยกลับมาทำงานในตำแหน่งเดิมเนยซึ้งใจที่อาศิรวิษไปทิ้งตน นิลุบล(ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี)สงสารจึงขอให้องค์อิน(ชาติชาย งามสรรพ์) ใจอ่อนยอยมให้ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งเมื่อองค์อินไม่ยอมนิลุบลจึงทิ้งเสียงที่แยมต่อว่าสวรรค์ไว้ ทำให้องค์อินรำคาญยอมให้ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งจนกว่าแยมจะถึงอายุไขจริงๆ และช่วยกันดูแลโรงเรียนสอนศิลปะตลอดไป

54
เมื่อมิตรภาพอันบริสุทธิ์แปรเปลี่ยนผันเป็นความริษยา พบซีรีส์เกาหลี “The king and I บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที”





          เตรียมพบกับซีรีส์ประวัติศาสตร์ของเกาหลีสุดฮอต "The king and I บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที" ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้ง ทางช่อง 13 แสดงนำโดย โอมานซอก (รับบท คิมซูซอน) , คูฮเยซอน (รับบท ยุนโซฮวา) และ โกจูวอน (รับบท พระเจ้าซองจง)

          เรื่องราวของ คิมซูซอน พระสหายคนสนิทที่สุดของ พระเจ้าซองจง แต่เขากลับตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน ยุนโซฮวา ด้วยความแตกต่างทางชนชั้นทำให้คิมซูซอนต้องตัดใจจากนาง พระเจ้าซองรับสั่ง ให้ยุนโซฮวาเข้าวังหลวง เพื่อสถาปนาเป็นมเหสีเอกท่ามกลางการคัดค้านจากบรรดขุนนาง คิมซุซอนทำให้ ยุโซฮาวาล้มป่วย คิมซูซอนตัดสินใจทำหลายความเป็นชายเพื่อจะได้เข้าไปเป็นขันทีในวังหลวง เพราะเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เขาได้อยู่ใกล้ชิดและปกป้องดูแลคนรักได้

          เรื่องราวความรักครั้งจะเป็นอย่างไรจะสามารถเอาอุปสรรคที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ พบกับบซีรีส์เกาหลี "The king and I บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.30-12.45 น. ทางช่อง 13

55
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 12 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          มีเพียงรัก ตอนที่ 12
          เสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          ธนดล(เคน) อยู่ที่ฟาร์มเพื่อพิสูจน์ความจริงใจ จีรสิน(มิค) ได้ที ก็เลยใช้ให้ทำงานอย่างหนักให้นอนห้องคนงานและปลุกให้มาทำงานตั้งแต่เช้ามืด เจ้าขา(เต้ย)บอกให้กลับกรุงเทพฯ ก็ไม่ยอมกลับ ธนดลต้องตัดหญ้าให้วัวกินทั้งฟาร์ม ต้องรีดนมวัว ล้างทำความสะอาดคอกวัว เจ้าขาแอบมาดูด้วยความเป็นห่วง ขณะที่จีรสิน กับ จิ๊ดริด(แจ๊ค)แกล้งใช้งานเต็มที่ เจนรวี(รฐา)ผูกใจเจ็บแห้ว(เค้ก)ด้วย พาคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)แม่ของธีรดา(คริสซี่)ไปบุกที่อู่รถ เพื่อจะด่าว่าแห้ว ไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับธีรดา ทำให้ได้รู้ความจริงว่าแห้วเป็นลูกชายคนเดียวของคุณหญิงภัทราพร(รัชนก) ซึ่งเป็นเจ้าของอู่รถ และบริษัทนำเข้ารถยนต์ ทำเอาเจนรวีหงายเงิบ ธีรดางอนแห้วที่โกหกเรื่องฐานะ เจ้าขาไล่ธนดลให้กลับไป เพราะสงสารที่ต้องมาทำงานเหนื่อยในฟาร์ม แต่ธนดลดื้อแพ่ง ยืนยันว่าจะทำให้ทุกคนรู้ว่ารักเจ้าขาจริงๆ แห้วนัดธีรดามาเจอ ออดอ้อนกล่อมจนธีรดาใจอ่อน ยอมยกโทษให้ และวางแผนชวนแจ่มใส(แอร์)ไปช่วยธนดลง้อเจ้าขา

56
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 11 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3







          มีเพียงรัก ตอนที่ 11
          ศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          เจ้าขา(เต้ย จรินทร์พร) แห้ว(เค้ก นัทธวัชร์) และธีรดา(คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ร่วมกันจัดแว๊บ 3 ให้เจนรวี(หญิง รฐา) แต่เมื่อเจนรวี และ ธนดล(เคน ธีรเดช) เจอกันในมุมสวยของไร่กาแฟ ธนดลไม่ได้สนใจเจนรวีแม้แต่น้อย แถมยังต่อว่าเจนรวีที่แอบเข้ามาในไร่ เจนรวีอึ้งกิมกี่ที่ธนดลไม่สนใจเสน่ห์ของเธอแม้แต่น้อย เจนรวีอาละวาดใส่เจ้าขาและเค้ก โทษว่าเป็นความผิดของธีรดาด้วย เจนรวีหาว่าเจ้าขาวางแผนจับธนดล แม้เจ้าขาจะปฏิเสธ เธอก็ไม่สนใจ ทำให้เจ้าขารู้สึกผิด ตัดสินใจกลับบ้านโดยไม่ร่ำลาธนดลเลย ทำให้ธนดลตัดสินใจตามเจ้าขากลับกรุงเทพฯ แต่เจ้าขาไม่ยอมมาพบหน้า ธนดลไปเจอกับจีรสิน(มิค บรมวุฒิ) ที่มาตามกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เจ้าขาไม่ยอมกลับเหมือนกัน แต่เมื่อโดนเจนรวีพานักข่าวมาแฉหาว่าเป็นนักสืบที่ไม่มีจรรยาบรรณ ทำให้เจ้าขาเศร้าใจ ตัดสินใจกลับไปหาพ่อที่บ้าน ธนดลไปหาแห้วที่บ้าน เพื่อขอที่อยู่ฟาร์มของจีรสิน ได้รู้ความจริงว่าแห้วเป็นลูกชายเจ้าของอู่รถ มีฐานะดี ก็เบาใจเรื่องน้องสาว ธนดลไปหาเจ้าขาที่ฟาร์ม แต่เจ้าขาก็ใจแข็ง ไม่ยอมพูดคุยกับธนดล แห้วตัดสินใจจะบอกความจริงเรื่องฐานะกับธีรดา แต่ก็โดนเจนรวีมาก่อกวนจนไม่ทันสารภาพอะไร

57
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่ 12 ออกอากาศวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561









          หลังจากที่แอมแปร์ประสบอุบัติเหตุครั้งนั้นก็ทำให้เขาไม่สามารถเดินได้ตลอดชีวิต ซึ่งนั้นก็ทำให้ Beauty Bar ก็ปิดตัวลง แต่หนุ่มๆ ก็พยายามจะสร้างภาพลักษณ์ว่า พวกเขาอยู่กันอย่างสบาย และถือว่าช่วงเวลาที่ปิดตัวลงได้พักร้อนไปในตัว แม้ภายในจิตใจของพวกเขาจะว้าวุ่นก็ตาม ในด้านของวีกับแอมแปร์ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกครั้ง วีเป็นคนเดียวที่คอยดูแลแอมแปร์ ถึงจะเป็นหน้าที่เพราะคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับอุ๋งอิ๋ง แต่นั้นก็ทำให้วีและแอมแปร์กลายเป็น ในขณะเดียวกันตุลย์กลับเข้ามาสงบศึกและขอซื้อ Beauty Bar คืน ซึ่งพร้อมกับความจริงที่ว่า อุ๋งอิ๋งกับตุลย์เคยมีอดีตต่อกัน และส่งผลให้ตุลย์ต้องเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะจู่ๆ ก็มีลูกค้าดาราเด็กอย่าง น้องชิโน่ ที่หายจากวงการไปนาน อยาก Make over พร้อมทั้งเอแคลร์ไปขายหุ้นส่วนคนใหม่แต่ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ ตุลย์นั้นเอง งานนนี้แอมแปร์จะจัดการกับปัญหาวุ่นวายนี้อย่างไร ติดตามได้ในละคร Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 12

58
เรื่องย่อซีรีส์ ” MEO Me&You แมวของเขา และรักของเรา” EP.5 ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.30 น.







          พีทได้นำดอกกุหลาบช่อใหญ่มาขอคืนดีกับไลลาท่ามกลางสายฝน ภายใต้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก แต่ไลลากลับไม่ยอมคืนดีด้วย เพราะพีทได้ทำแมวสุดที่รักนั่นคือ "เจ้าทุเรียน" หายไป และหลังจากที่แวนและไม้ ได้กลับมาส่งงานให้กับเจ๊นุ่น เจ๊นุ่นก็ชวนทั้งสองออกไปเลี้ยงข้าว แต่ขณะนั่งรถ ไม้กลับเกิดอาการแปลกๆขึ้นอีก จนแวนเกิดความอยากรู้

          ฝ่ายแดนก็บังเอิญได้จ้างพีท เข้ามาขยายปรับปรุงร้านใหม่ให้กับตน จึงทำให้พีทได้เจอกับเจอีกครั้ง แน่นอนว่าเจ้าทุเรียนที่หายไปก็คือเจ้าหลงนั่นเอง แต่แวนกลับไม่ยอมคืนเจ้าหลงให้พีท แวนจึงอุ้มเจ้าหลงวิ่งหนีไปจนล้มขาหัก ทำให้ดินต้องเข้ามาช่วยดูแลซื้ออาหารมาให้ที่ห้อง ทางด้านดินก็ได้ใช้โอกาสที่อยู่กับแวนสองต่อสองเพื่อสารภาพรัก แต่ดันถูกขัดจังหวะซะก่อน และนอกจากนั้น พี่นัทก็ยังคงมาตามตื้อขอคืนดีกับแวน แต่แวนยังใจแข็งไม่ยอมคืนดีอีกตามเคย

          เรื่องราวจะวุ่นวายอีกแค่ไหน จะมีอะไรเกิดขึ้นอีกหรือไม่ ติดตาม MEO Me&You แมวของเขา และรักของเรา วันเสาร์ ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลาสองทุ่มครึ่ง ทางช่อง 28 และดูย้อนหลังได้ทาง Mello

59
เตรียมพร้อม..!! ต้อนรับปีใหม่ ส่งความสุขด้วยปฏิทินช่อง 3 ประจำปี 2562









          ปีเก่าใกล้ผ่านไปความสุขใหม่ๆทั้งหลายกำลังจะเข้ามา และความสุขอีกสิ่งหนึ่งที่แฟนละครช่อง 3 รอคอย คือการได้พบเจอกับศิลปินนักแสดงที่ชื่นชอบ 1 ปี มี 1 ครั้ง กับกองทัพนักแสดง ชาย-หญิง ที่พร้อมใจร่วมขบวนสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาถ่ายปฏิทินประจำปี ซึ่งในปีนี้ก็เช่นกัน เหล่านักแสดงทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องต่างร่วมใจ ถ่ายทำปฏิทินสวยงามในคอนเซ็ปต์ "ส่งความสุข ส่งรอยยิ้มให้แฟนๆ ช่อง 3" เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ประจำปี 2562 ให้กับแฟนๆช่อง3 และ แฟนคลับของทั้งหลายอย่างเต็มที่ทั้ง 12 เดือน รับรองแฟนๆช่อง 3 ทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอน รักใคร ชื่นชมใคร หรือรักทุกคน สามารถซื้อหาได้ตามความต้องการ หรือจะซื้อเพื่อเป็นของขวัญของที่ระลึกปีใหม่ให้กับเพื่อนหรือผู้ใหญ่ที่นับถือก็ดูดีมีคุณค่า ทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบแขวน โดยจัดจำหน่ายที่บิ๊กซีตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย.2561 เป็นต้นไป

          หลังจากนั้นเตรียมตัวไปรอรับรายเซ็นต์พร้อมรอยยิ้มจากเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ท่านชื่นชอบอาทิ โป๊ป, เบลล่า,เจมส์-มาร์, ณเดชน์, ญาญ่า, บอย ปกรณ์, หมาก, คิมเบอร์ลี่, แต้ว, เจมส์จิ, เกรท, อาเล็ก, มิว, เต้ย-จริณภรณ์, น้ำตาล, อเล็กซ์-ธีรเดช, แต้ว-ณฐพร และอีกมากมาย อย่างใกล้ชิด เพื่อส่งความสุขปีใหม่ให้กับแฟนๆช่อง 3 ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มเซ็นต์ปฏิทินวันที่ 18, 25 พ..ย 2561 และวันที่ 2, 9, 12 ธ.ค. 2561 ทั้งหมด 5 วันเต็ม แฟนๆช่อง 3 ทุกคนห้ามพลาด ติดตามตารางการเซ็นต์ปฏิทินได้ทาง Ch3 Thailand และเวปไซด์ต่างๆ รวมถึง Facebook ของนักแสดงช่อง 3

          ปฏิทินปีใหม่ 2562 แบบตั้งโต๊ะ ราคา 35 บาท แบบแขวน ราคา 65 บาท โดยทั้งสองแบบ ภาพนักแสดงด้านในจะไม่เหมือนกัน เพื่อมอบความหลากหลายและความสุขให้กับแฟนๆ ช่อง 3 เริ่มวางจำหน่ายวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ

60
ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “ติ๊ก-กัญญารัตน์ แห่งค่าย นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดง บวงสรวงละครแนวรักโรแมนติก “รัก/พลิก/ล็อก”









          ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “ติ๊ก-กัญญารัตน์” ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงละครแนว รักโรแมนติก “รัก/พลิก/ล็อก” บทประพันธ์โดย เทพิตา บทโทรทัศน์ เหนือดาว กำกับการแสดงโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ของค่าย นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เมื่อเช้าวันที่ 19 สิงหาคม 2558 เวลา 09.39 น. ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยจับ 4 พระ-นาง อย่างสาว ออม สุชาร์,ปีเตอร์ เดนแมน, สายไหม มณีรัตน์ และ เพื่อน คณิน ประกบกันครั้งแรก ร่วมด้วย เอ็ม อภินันท์,เกล เวธกา, มิ้ม อัมราภัสร์ และ น้องยูเค ณัฐธยาน์ พร้อมนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

          “รัก/พลิก/ล็อก” เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่ออภิมหาเศรษฐีอย่าง กิตติพัศ (รับบทโดย เพื่อน คณิน) หนุ่มหล่ออบอุ่นมีเสน่ห์เจ้าของสนามแข่งม้า มาพบ พาทิศ (ปีเตอร์ เดนแมน) หนุ่มสุดเนี๊ยบหน้าตายเจ้าของบริษัทสิ่งพิมพ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งพวกเขามีอดีตพัวพันกัน ความวุ่นวายของสองหนุ่มเริ่มทวีคูณขึ้น เมื่อมีสองสาว ศรุดา (รับบทโดย สายไหม มณีรัตน์) และ นวียา (รับบทโดย ออม สุชาร์) เข้ามาในชีวิต ทำให้ความสัมพันธ์เป็นรักชุลมุน

          เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวจะลงเอยอย่างไร สามารถตามลุ้น ตามเชียร์กันได้ ในละครแนวรักโรแมนติก “รัก/พลิก/ล็อก” ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 243