Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - MSN

Pages: 1 ... 1281 1282 [1283] 1284
19231
SERIES DOOMM คับที่อยู่ได้... คัพ A อยู่ยาก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา


 
          บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา จัดงาน “SERIES DOOMM คับที่อยู่ได้... คัพ A อยู่ยาก” แนะนำการเพิ่มความมั่นใจจากสาวๆ สุดชิคในลุคต่างๆ ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ พร้อมนางแบบสาวสวย 4 สาว 4 สไตล์ ที่จะมาเผยความลับภายใต้อาภรณ์ชิ้นสวย ความลับที่ทำให้ผู้หญิงพร้อม และมั่นใจทุกโอกาส กับ "Sabina Doomm Series" โดยงานนี้จะได้พบกับ Presenter คุณคริส หอวัง ที่มาร่วมพูดคุยถึง Doomm Series ในฐานะ Stylist ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2554 และพิเศษสุดพบโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานด้วยสินค้าราคาพิเศษลด 30 - 60 % พร้อมรับของสมนาคุณสุดชิค ตั้งแต่ 20-26 กรกฎาคม 2554 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา


19232
ริเวอร์เบดเยี่ยม รับรางวัล Best Application จาก San Francisco Business Times
เข้าป้ายรับรางวัลในสาขาเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังเคยได้รับยกย่องว่าเป็นอีกบริษัทที่มีสภาพแวดล้อมน่าทำงานที่สุด



กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 13กรกฎาคม2554 - ริเวอร์เบด เทคโนโลยี ผู้ผลิตอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ประกาศความสำเร็จรับรางวัลสาขาเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับแอพพลิเคชันยอดเยี่ยมเหนือบริษัทยักษ์ใหญ่ที่อยู่ในบริเวณของอ่าวซานฟรานซิสโกจากหนังสือพิมพ์ San Francisco Business Times ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปีสื่อรายเดียวกันยังได้จัดอันดับให้ริเวอร์เบดเป็นบริษัทที่มีสภาพแวดล้อมน่าทำงานที่สุด รวมถึงรางวัลเดียวจากจากหนังสือพิมพ์ในเครือเดียวกันอย่าง San Jose Business Journal

รางวัล “เทคโนโลยีและนวัตกรรมยอดเยี่ยม” มอบให้กับผู้สร้างสรรค์, ผู้ประกอบการที่นำเสนอนวัตกรรม, ผู้บริหารระดับสูงและบริษัทด้านเทคโนโลยีที่ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าวซานฟรานซิสโก ซึ่งมีคณะกรรมการคัดเลือกมีจำนวน 25 ท่านที่คัดเลือกจากผู้ได้รับการเสนอชื่อ 300 คน พิจารณาจากการเติบโตของบริษัทและความสำเร็จในกลยุทธ์, แอพพลิเคชันทางธุรกิจและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ รวมถึงนวัตกรรมและความสามารถที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์และบริการ ซึ่งรางวัลแอพพลิเคชันทางธุรกิจยอดเยี่ยมนั้นจะมอบให้กับบริษัทใหญ่ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมที่สุด และรางวัลแอพพลิเคชันทางธุรกิจที่โดดเด่นมั้นจะมอบให้กับบริษัททางเทคโนโลยีที่มีรายได้มากกว่า 100 ล้านเหรียญ ซึ่งมีบริษัท 12 แห่งได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัลในสาขาที่แตกต่างกันบนพื้นฐานด้านการตลาด, ขนาดบริษัทและรายได้ประจำปี

“สิ่งที่ทำให้เราได้รับรางวัลนี้ก็เพราะการที่เราประสบความสำเร็จในการนำเสนอโซลูชันเพิ่มประสิทธิภาพระบบไอที ซึ่งถือว่าเป็นรากฐานสำคัญของระบบสารสนเทศยุคใหม่” อีริค วูล์ฟฟอร์ด รองประธานฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ริเวอร์เบด “จากการทำการทำงานหนักและนวัตกรรมของเราที่ช่วยให้แก้ปัญหายากๆ จากปัญหาการกระจายขนาดขององค์กรไปทั่วโลก เราได้ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถสร้างเครือข่ายสารสนเทศได้รวดเร็ว, ยีดหยุ่นและหลากหลาย ที่ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจและพร้อมรับกับอนาคต”

มากกว่า 13,000 องค์กรทั่วโลก, ครอบคลุมผู้ใช้ในทุกตลาด เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Riverbed ในการเข้าถึง, เพิ่มประสิทธิภาพและควบรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบไอที Riverbed นำเสนอโซลูชันทั้งที่เป็นฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์และระบบเสมือนเพื่อที่จะก้าวข้ามปัญหาด้านประสิทธิภาพในแง่ของระยะทาง, ระบบประมวลผลที่กระจายออกไปและเพิ่มปริมาณของข้อมูลในการใช้งาน สภาพแวดล้อมเสมือน. การควบรวมระบบและระบบประมวลผลแบบคลาวด์เน้นไปที่เรื่องของต้นทุนที่ประหยัดและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ แต่การที่ผู้ใช้มักพบปัญหาในการเคลื่อนย้ายข้อมูล, แอพพลิเคชันที่เชื่องช้าและการส่งไฟล์เอกสารที่ติดขัด โซลูชันของ Riverbed ช่วยให้สำนักงานสาขาและผู้ใช้แบบเคลื่อนที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ข้อมูลได้เหมือนกับอยู่บนเครือข่ายภายในองค์กร โดยไม่ต้องสนใจว่าจะเป็นศูนย์ข้อมูลขององค์กรหรือเป็นบริการคลาวด์สาธารณะ Riverbed

ยังคงสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับตลาดระบบเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย WAN และระบบบริหารจัดการประสิทิภาพเครือข่ายด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับการเร่งการทำงานให้กับระบบเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ และช่วยให้เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นและข้อมูลที่อยู่บนระบบไม่ว่าจะเป็นคลาวด์แบบสาธารณะ, ภายในหรือลูกผสม

เกี่ยวกับ ริเวอร์เบด
ริเวอร์เบด เทคโนโลยี ผู้ผลิตอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ นำเสนอโซลูชันที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่าย WAN ช่วยให้องค์กรธุรกิจปลดข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีสารสนเทศรูปแบบเดิม สู่การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอพพลิเคชัน รวมถึงการควบรวมระบบ และช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นทุกกิจกรรมและทุกการใช้แอพพลิเคชันบนเครือข่ายทั้งหมด นอกจากนี้ ยังช่วยลดความจำเป็นในการขยายแบนด์วิธ สตอเรจ และเซิร์ฟเวอร์ ปัจจุบันมีองค์กรธุรกิจหลายพันแห่งที่มีการดำเนินงานแบบกระจายศูนย์ ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์จาก ริเวอร์เบด มาช่วยปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานระบบให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในค่าใช้จ่ายที่ลดลง และตอบสนองการใช้งานได้มากขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ริเวอร์เบด (ชื่อในตลาด NASDAQ: RVBD)สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.riverbed.com

19233
เฮียสั่งลุย!!!



จบรอบแรกไปแล้วสำหรับการแข่งขันกีฬาของชาวโบรกเกอร์ “สิงห์ โบรกเกอร์ คัพ 2011” ที่มีทั้งทีมสมหวัง และทีมที่ผิดหวังเป็นธรรมดาของการแข่งขัน แต่รอบนี้ทีมของบล.โกลเบล็ก ผ่านฉลุยเป็นที่ 1 ของสาย B และเตรียมพร้อมลงแข้งรอบ 2 พบกับที่ 2 ของสาย A ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.54 เห็นว่ารอบนี้ “เฮียเอส” ภูมิพงษ์ คูหาเปรมกิจ กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ 1 บล.โกลเบล็ก สั่งลุยเต็มที่...อัดฉีดเต็มเหนี่ยว...เรียกว่าไม่ให้เสียชื่อผู้บริหารทีมฟุตบอลระดับประเทศอย่างโกลเบล็ก เอฟซีกันเลยทีเดียว งานนี้แฟนคลับไปให้กำลังใจกันได้ที่ขอบสนาม S-One บางนาได้เลย!!!

19234
เซอริน ไวท์ ซีรั่ม กระจ่างใส ปลอดภัย ไร้สารทำให้ผิวบาง



          ผู้เชี่ยวชาญของยูเซอริน ค้นพบว่าสภาพผิวไวต่อแดดที่ต่างกัน ก็เกิดปัญหาที่มากแตกต่างกัน และเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเพื่อปรับผิวขาวทั่วไป ผิวขาวจริงเพียงแค่ชั่วคราว แล้วกลับมาคล้ำเสียมากกว่าเดิม เพราะไวท์เทนนิ่งที่ใช้อยู่มีสารที่ทำให้ผิวหน้าผลัดลอกออกเร็วเกินไป จึงทำให้ผิวบางลง ส่งผลให้ผิวไวต่อแดดมาก 10 ปัญหาผิวคล้ำเสีย หมองคล้ำ เห็นจุดด่างดำชัดเจนขึ้น แก้ไม่หายขาด แต่ด้วยนวัตกรรมจากยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ที่แตกต่างจากไวท์เทนนิ่งทั่วไป ปลอดภัย ไร้สารทำให้ผิวบางและไวต่อแดด จึงทำให้ผิวกระจ่างใสยาวนาน โดยไม่ทำให้ผิวบาง และไม่ไวต่อแดด

          ยูเซอริน ไวท์ ซีรั่ม อ่อนโยน แต่อุดมด้วยคุณค่า จาก 10 สารบำรุง และอาหารผิว สำหรับผิวผสมถึงผิวมันไวต่อแดด และผิวธรรมดาถึงผิวแห้งไวต่อแดด เพื่อการดูแลผิวแบบผู้เชี่ยวชาญ ด้วยอนุภาคซีรั่มที่เล็กกว่าครีมถึงครึ่ง ซึมลึก ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาผิวคล้ำเสีย เน้นการทำงานร่วมกับผิว ลดการสร้างเม็ดสีที่จุดกำเนิดตามธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสีย ให้กลับขาวใส สุขภาพดียาวนาน ไม่ไวต่อแดด ไม่กลับมาคล้ำเสียอีกต่อไป เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

          ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น มีดังนี้

• White Solution Oil-Control Gentle Cleansing Foam (ขนาด 150 มล.) มูลค่า 780 บาท
• White Solution Gentle Cleansing Gel (ขนาด 150 มล.) มูลค่า 780 บาท
• White Solution Whitening Treatment Cream SPF20 (ขนาด 50 มล.) มูลค่า 1,590 บาท
• White Solution Night Treatment (ขนาด 50 มล.) มูลค่า 1,690 บาท
• White Oil-Control Night Gel (ขนาด 50 มล.) มูลค่า1,690 บาท
• White Solution Extra Treatment Fluid SPF 40 (ขนาด 50 มล.) มูลค่า 1,690 บาท
• White Oil-Control Day Fluid SPF30 (ขนาด 50 มล.) มูลค่า 1,620 บาท
• White Solution Extra Treatment Serum Combination to Oily skin
(ขนาด 30 มล.) มูลค่า 1,940 บาท
• White Solution Extra Treatment Serum Normal to Dry skin (ขนาด 30 มล.) มูลค่า 1,940 บาท
• White Solution Eye Treatment (ขนาด15 มล.) มูลค่า 1,260 บาท
• White Solution Whitening Body Lotion SPF7 (ขนาด 250 มล.) มูลค่า 375 บาท

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Eucerin Skin Expert center โทร 0-2297-2284 หรือ www.Eucerin.co.th หรือ www.Eucerin-club.com และ www.facebook.com/EucerinClub

19235
          ทรู เปิดเวที “ทรู อินโนเวชั่น อวอร์ด 2011” ครั้งแรกในรูปแบบเรียลลิตี้ ภายใต้แนวคิด “The Reality” ออกอากาศไอเดียและผลงานจริงของนวัตกรไทยให้ชื่นชมทั่วประเทศ ลุ้นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย



          บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ หลักสูตรเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำนักข่าวต่างประเทศ CNBC จัดประกวด “ทรู อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ 2011” ภายใต้แนวคิด “The Reality” เวทีส่งเสริมนวัตกรไทยนำเสนอผลงาน และสร้างแรงบันดาลให้คนไทยสนใจนวัตกรรม เปิดให้เข้าร่วมแข่งขัน ทั้งประเภท Idea Seed (เมล็ดพันธุ์ความคิด) และ Inno Tree (สุดยอดนวัตกรรม) เพิ่มความเข้มข้นด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ “เรียลลิตี้” โดยผู้เข้าแข่งขันนำเสนอไอเดียและแสดงผลงานจริง ออกอากาศให้ชื่นชมทั่วประเทศผ่าน True X-Zyte (ทรูวิชั่นส์ช่อง 62) ลุ้นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับผู้เข้าร่วมประกวด ทั้งโอกาสเข้าอบรมกับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา และทุนสนับสนุนต่อยอดผลงานเชิงพาณิชย์ มั่นใจศักยภาพคนไทยแข่งขันระดับนานาชาติ เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2554 สนใจติดตามรายละเอียด www.trueinnovationawards.com หรือ 02-699-6368

          นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “หลังประสบความสำเร็จจากโครงการ “ทรู อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ 2010” บริษัทจึงเดินหน้าจัดการประกวด “ทรู อินโนเวชั่น อวอร์ดส์” อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยพัฒนาผลงานนวัตกรรมที่สร้างคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติและสังคม ล่าสุดร่วมกับหลักสูตรเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำนักข่าวต่างประเทศ CNBC จัดประกวด “ทรู อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ 2011” เปิดโอกาสให้นักคิดไทย นำเสนอความคิดและสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมเข้าร่วมแข่งขัน โดยสามารถเลือกส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ 2 ประเภท คือ Idea Seed (เมล็ดพันธุ์ความคิด) เป็นการนำเสนอแนวคิดแผนธุรกิจนวัตกรรม และ Inno Tree (สุดยอดนวัตกรรม) เป็นการนำเสนอผลงานนวัตกรรมที่มีการสร้างขึ้นจริง โดยในปีนี้ได้ปรับการประกวดให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบ “เรียลลิตี้” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันต้องนำเสนอผลงาน พร้อมสาธิตและทดลองเพื่อพิสูจน์ว่าผลงานตนสามารถเกิดขึ้นและใช้ได้จริง สอดคล้องกับแนวคิด “The Reality” ปีนี้ โดยจะออกอากาศให้ทั่วประเทศรับชมผ่าน True X-Zyte (ทรูวิชั่นส์ช่อง 62) นอกจากจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาทแล้ว ยังจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติม อาทิ โอกาสเข้าอบรมกับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเพิ่มพูนความรู้ รวมทั้งโอกาสต่อยอดผลงานเชิงพาณิชย์ ซึ่งกลุ่มทรูพร้อมสนับสนุน ยกระดับผลงานนวัตกรรมฝีมือคนไทยก้าวสู่เวทีนานาชาติต่อไป”

          สำหรับรางวัล แบ่งเป็นประเภท Inno Tree ได้แก่ รางวัล Gold จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 500,000 บาท, Silver จำนวน 4 รางวัลๆ ละ 50,000 บาท, Bronze จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท สำหรับประเภท Idea Seed ได้แก่ รางวัล Gold จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 200,000 บาท, Silver จำนวน 4 รางวัลๆ ละ 20,000 บาท, Bronze จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ ได้แก่ รางวัล Popular Vote จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท และรางวัล Best Inspiration จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท โดยผู้ได้รับรางวัลยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากกลุ่มทรู ได้แก่ การเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่, โครงการบ่มเพาะธุรกิจการสื่อสาร และโอกาสต่อยอดธุรกิจร่วมกับทรูอีกด้วย

          ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและจัดส่งผลงานได้ที่ www.trueinnovationawards.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Innovation Center โทร.02-699-6368 หรืออีเมล์ innovation_team@truecorp.co.th ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2554

19236
นิสสัน และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขยายความร่วมมือ ผลิตรถกระบะนิสสันนาวารา ณ โรงงานผลิตรถยนต์ของมิตซูบิชิในประเทศไทย

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประกาศวันนี้ว่าทั้งสองบริษัทได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการผลิตรถกระบะนิสสัน นาวาร่า ซึ่งเป็นรถกระบะขนาด 1 ตัน รุ่นล่าสุดของนิสสัน ณ โรงงานงานผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ประเทศไทย โดยการผลิตภายใต้ข้อตกลงดังกล่าวจะเริ่มอย่างเป็นทางการในปี 2555 นี้

          สำหรับการผลิตในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเพื่อขยายขอบเขตความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัทซึ่งจัดทำขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2553 ที่ผ่านมา และเป็นการดำเนินงานตามข้อตกลงภายหลังจากการประกาศความร่วมมือในบริษัท NMKV จำกัด เพื่อพัฒนารถยนต์ขนาดเล็กสำหรับจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นของทั้ง 2 บริษัท เมื่อเดือนมิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา สำหรับความร่วมมือด้านการผลิตรถกระบะในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันให้กับทั้งสองบริษัทได้เป็นอย่างดี



19237
บราเดอร์ รุกตลาดมัลติฟังก์ชั่นส่ง 5 รุ่นใหม่ ชูจุดขาย “สุดยอดของความประหยัด” ย้ำแนวคิด “Brother Multi Save Multifunction” คาดดันยอดขายปี 2554 เพิ่ม 15%





          บราเดอร์ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคประหยัดทุกกลุ่มตลาด ด้วยการเปิดตัวมัลติฟังก์ชั่นแบบมัลติเซฟ 5 รุ่นใหม่ DCP-7055, DCP-7060D, MFC-7360, MFC-7470D และ MFC-7860DW ที่มาพร้อม ความประหยัดแบบสุดคุ้ม ประกอบด้วย Save Paper, Save Toner, Save Energy, Save Space, Save Time และที่สำคัญที่สุดคือ Save Money ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5,490 บาทเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการรุกตลาดครั้งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา หลังปิดฉากปีงบประมาณที่ผ่านมา สามารถสร้างอัตราการเติบโตในกลุ่มธุรกิจพริ้นเตอร์ได้สูงถึง 20% ส่งผลให้บราเดอร์ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มียอดขายพริ้นเตอร์สูงสุดในอาเซียน

          มร.ทาคาโอะ ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ ที่ครอบคลุมถึงการพิมพ์ที่เหมาะตั้งแต่ผู้ใช้ตามบ้าน สำนักงานขนาดกลางและย่อม ไปจนองค์กรขนาดใหญ่ เปิดเผยล่าสุดว่า ในปี 2553 บราเดอร์ ประเทศไทย สามารถสร้างยอดขายพริ้นเตอร์ให้กับบราเดอร์มากที่สุดในอาเซียน ด้วยสัดส่วนมากกว่า 30% ของยอดขายรวม โดยยอดขายรวมในปีงบประมาณ 2553 (เมษายน 2553– มีนาคม 2554) เพิ่มขึ้นจากปีงบประมาณ 2552 ประมาณ 20% ส่งผลให้บริษัทฯ เกิดความเชื่อมั่นและวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มการเติบโตในปีงบประมาณ 2554 กว่า 15% จากปี 2553

          ด้านนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ บราเดอร์ วางแผนที่จะรุกตลาดพริ้นเตอร์แบบเต็บสูบ โดยในส่วนของกลุ่มเป้าหมายก็จะเน้นขยายฐานจากเดิมที่เน้นเจาะตลาดกลุ่ม SMEs และราชการไปสู่ กลุ่มตลาดใหม่ ได้แก่ กลุ่ม SOHO (Small Office & Home Office) และกลุ่มที่เป็นในรูปขององค์กร มากยิ่งขึ้น เพราะต้องการความคุ้มค่าคู่คุณภาพเป็นปัจจัยหลัก ควบคู่ไปกับเพิ่มการรุกตลาดต่างจังหวัด โดยจะเพิ่มสัดส่วนของตลาดต่างจังหวัดขึ้นเป็น 35% เพราะยังมีศักยภาพการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เพิ่มทางเลือกใหม่ด้านผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “Brother Multi Save Multifunction” ที่รวมเอาความประหยัดแบบสุดคุ้มไว้ที่เดียว ผ่านมัลติฟังก์ชั่น 5 รุ่นใหม่

          และในปีนี้ บราเดอร์ ได้วางกลยุทธ์ด้านการตลาดแบบครบวงจร ทั้งนี้ กลยุทธ์ด้านการตลาดและการขาย ได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพผ่านคอร์สการอบรมการขายในแบบเฉพาะ ผ่านโครงการ Sale Excellent เพื่อเน้นไปที่การพัฒนาประสิทธิภาพในงานขายให้กับพนักงานขายของบริษัทและร้านค้า มีการเพิ่มกิจกรรม ทางการตลาดเพื่อเพิ่มการรับรู้ให้แก่กลุ่มคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Above the Line และ Below the Line กิจกรรมออนไลน์ Social Media การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย รวมไปถึงการทำ Music Marketing ด้านกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ บราเดอร์เน้นการเปิดตัวสินค้าใหม่โดยโฟกัสไปที่กลุ่มเลเซอร์ พริ้นเตอร์ ด้วยการเปิดตัว Mono Laser Printer ราคาประหยัดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้านกลยุทธ์บริการหลังการขาย ซึ่ง บราเดอร์ประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์เดียวในกลุ่มผลิตภัณฑ์พริ้นเตอร์ที่มีศูนย์บริการครอบคลุมครบทั่วประเทศ โดยมีจำนวนศูนย์บริการมาตรฐานทั้งหมด 148 ศูนย์ ในปีนี้ บราเดอร์ จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการ Brother Service Excellence เพื่อพัฒนาบริการหลังการขายสู่ความเป็นเลิศ โดยมีเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด

          ทั้งนี้ บราเดอร์ เริ่มต้นปีงบประมาณ 54 ด้วยการเปิดตัวมัลติฟังก์ชั่นแบบมัลติเซฟ 5 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย DCP-7055, DCP-7060D, MFC-7360, MFC-7470D และ MFC-7860DW ที่มาพร้อมความประหยัดแบบ สุดคุ้ม อาทิ Save Paper, Save Toner, Save Energy, Save Space, Save Time และที่สำคัญที่สุดคือ Save Money ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5,490 บาท เพื่อเน้นเจาะกลุ่ม SOHO โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญคุณกันต์ กันตถาวรและคุณพิมพ์มาดา หรือพิมพ์ซาซ่า ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงและเป็น คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจ SME และมีตัวแทนจากองค์กรคือ เรืออากาศเอก สัทธา สุภาพ บริษัท ปิโตรเลียมไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก SME Guru ชื่อดังจากรายการ SME ตีแตก อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย มาเผย กลยุทธ์สู่ความสำเร็จของ SME และธุรกิจ อีกด้วย

          Mono Laser Multifunction 5 รุ่นมีดังนี้:

          DCP-7055 ราคา 5,490 บาท มีคุณสมบัติการพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารในเครื่องเดียว (3-in-1) ความเร็วในการพิมพ์และถ่ายเอกสาร 20 แผ่นต่อนาที อีกทั้งยังประหยัดต้นทุนการพิมพ์ด้วยตลับผงหมึกราคา 690 บาทที่จัดได้ว่าถูกที่สุดในตลาด
          DCP-7060D ราคา 6,490 บาท มีคุณสมบัติการพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสารในเครื่องเดียว (3-in-1) ความเร็วในการพิมพ์และถ่ายเอกสาร 24 แผ่นต่อนาที โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ
          MFC-7360 ราคา 6,990 บาท มีคุณสมบัติการพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร แฟกซ์และพีซีแฟกซ์ (5-in-1) ความเร็วในการพิมพ์และถ่ายเอกสาร 24 แผ่นต่อนาที ฟังก์ชั่นพีซีแฟกซ์เพื่อลดการเกิดจั๊งค์แฟกซ์ (Junk Fax)
          MFC-7470D ราคา 8,490 บาท มีคุณสมบัติการพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร แฟกซ์และพีซีแฟกซ์ (5-in-1) ความเร็วในการพิมพ์และถ่ายเอกสาร 26 แผ่นต่อนาที สามารถพิมพ์เอกสารแบบ 2 หน้าอัตโนมัติ มาพร้อมหูฟังโทรศัพท์ข้างตัวเครื่อง
          MFC-7860DW ราคา 9,490 บาท มีคุณสมบัติการพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร แฟกซ์ และพีซีแฟกซ์ (5-in-1) ความเร็วในการพิมพ์และถ่ายเอกสาร 26 แผ่น ต่อนาที โดดเด่นด้วยความสามารถพิมพ์เอกสาร 2 หน้าอัตโนมัติและช่วยประหยัดพื้นที่ด้วยระบบ Wireless network

          “การเปิดตัวมัลติฟังก์ชั่นแบบมัลติเซฟ 5 รุ่นใหม่ของบราเดอร์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งครั้งที่สร้างความคึกคักให้แก่ตลาดเมืองไทย โดยเราคาดว่าด้วยความเป็นแบรนด์แห่งผู้นำ และการวางกลยุทธ์การตลาดแบบครบวงจรและตอกย้ำแนวคิดทางการตลาดที่ว่า “Brother Multi Save Multifunction” จะทำให้เราสามารถครองความเป็นเจ้าตลาดไว้ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทยยังคงต้องใช้การพิมพ์เป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำงานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์งานเอกสารต่างๆ ซึ่งบราเดอร์ มองว่าตลาดยังมีการแข่งขันกันสูง แต่เรายังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานของลูกค้าในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มองค์กร กลุ่ม SME SOHO ทั้งพัฒนาทางด้านฟังก์ชั่นให้เข้ากับเทคโนโลยี ที่เปลี่ยนไป เช่น ระบบไร้สายและการพิมพ์ผ่านสมาร์ทโฟน เป็นต้น” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวสรุป

19238
มอบความสุขและประสบการณ์สุดชิคผ่านงานดีไซน์โดย ม.ล.จิราธร จิระประวัติ



          มีผลงานศิลปะให้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับอาจารย์โต ม.ล.จิราธร จิระประวิติ ล่าสุด ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่สำหรับแมคคาเฟ่ ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี หมาด ๆ ซึ่งประกอบด้วย บัตรสมาชิกแมคคาเฟ่ แก้วกาแฟเซรามิค และ แก้วทัมเบลอร์ งานนี้เรียกว่าได้สัมผัสทั้งสุนทรียรสของกาแฟเอสเพรสโซไปพร้อมงานศิลปะจากศิลปินระดับประเทศได้เลย สนใจคอลเล็คชั่นใหม่ของอาจารย์โต ลองแวะไปชมได้ที่แมคคาเฟ่ ทุกสาขา

19239
อีเลคโทรลักซ์ แนะนำนวัตกรรมล่าสุด “อีเลคโทรลักซ์ เวเปอร์ แอคชั่น” ‘พลังไอน้ำ’ ใหม่สุดอ่อนโยนต่อผ้า เหมือน “ส่งผ้าคุณเข้าสปาหรู”


 
          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพ นำโดย คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ได้ทำการแนะนำนวัตกรรมล่าสุด อีเลคโทรลักซ์ เวเปอร์ แอคชั่น เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มอบทุกประสิทธิภาพการซัก ด้วยพลังสัมผัสสุดอ่อนโยนของ “พลังไอน้ำ” ใหม่ ที่สามารถซักผ้าได้สูงสุดถึง 8 กก พร้อมลดสารก่อภูมิแพ้ในผ้าได้สูงสุดถึงร้อยละ 99.9 นอกจากนี้ภายในงาน ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ยังมีการพูดคุยถึงประสบการณ์ ความประทับใจ จากการใช้ อีเลคโทรลักซ์ เวเปอร์ แอคชั่น และ เคล็ดลับการถนอมเนื้อผ้าให้คงทนโดย คุณรวิชญ์ เทิดวงศ์ และครอบครัว

          สำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า อีเลคโทรลักซ์ เวเปอร์ แอคชั่น นี้มีคุณสมบัติการทำงานของ “พลังไอน้ำ” ที่ทำหน้าที่คลายรอยยับของเสื้อผ้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ พลังไอน้ำจะช่วยให้เส้นใยผ้าคลายตัวลง ทำให้ผ้าเกิดความยืดหยุ่นและนุ่มฟูขึ้น พร้อมมีการควบคุมปริมาณความชื้นอย่างเหมาะสมในเครื่องซักผ้า ผ้าที่ถูกซักด้วย เวเปอร์ แอคชั่น จะได้รับการปรนนิบัติเป็นพิเศษ ไม่ต่างกับการส่งเสื้อผ้าเข้าสปาหรู

          สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่นใหม่นี้มีจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม Electrolux Home Inspirations ณ อาคารอีเลคโทรลักซ์ บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของอีเลคโทรลักซ์ทั่วประเทศ ราคาปกติอยู่ที่ 29,900 - 39,900 บาท

19240
เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC Sensation™ มัลติมีเดีย ซุปเปอร์โฟน รุ่นล่าสุด



HTC Sensation มาพร้อมคุณสมบัติด้านความบันเทิงครบครัน บริการ MyHTC S แอพพลิเคชันเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมจับมือวอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดประเดิมดาวน์โหลดเพลงฟรีเป็นรุ่นแรก เต็มทุกอรรถรสการดาวน์โหลดบนเครือข่ายดีแทค


นายนัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น และนายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด (ซ้ายไปขวา) ร่วมเปิดตัว HTC Sensation มัลติมีเดีย ซุปเปอร์โฟน รุ่นท็อป ชูจุดเด่นด้านเอ็นเทอเทนเม้นต์ด้วยบริการพิเศษเฉพาะผู้ใช้ เอชทีซี ด้วย My HTC S ยกระดับความบันเทิงอีกขั้นด้วยการจับมือวอร์นเนอร์ มิวสิค ให้ผู้ใช้ HTC Sensation ดาวน์โหลดเพลงจากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้ฟรี เฉพาะช่วงจำหน่าย 2 เดือนแรกเท่านั้น! ทั้งเพลงสากลและแฟนเพลงคาราบาว พร้อมแพ็คเกจพิเศษจากดีแทค ให้คุณออนไลน์ได้อย่างจุใจ ด้วย ค่าบริการรายเดือน 449 บาท ต่อเดือน เล่นดีแทคอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด และโทรฟรี 350 นาทีต่อเดือน นาน 8 เดือน พร้อมข้อเสนอผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกด้วย


นายกอล์ฟ ผู้กำกับบอดี้ศพ 19 นายสุทธิศักดิ์ ad man จากบีบีดีโอ ผู้บริหารจากดีแทค วอร์นเนอร์ มิวสิค และเอชทีซี นายปิ๊ก ศรัณย์ และนางแบบคนดังนุช จีรนาท ร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัว HTC Sensation (ซ้ายไปขวา)

19241
เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC Sensation™ มัลติมีเดีย ซุปเปอร์โฟน รุ่นล่าสุด

HTC Sensation มาพร้อมคุณสมบัติด้านความบันเทิงครบครัน บริการ MyHTC S แอพพลิเคชันเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมจับมือวอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดประเดิมดาวน์โหลดเพลงฟรีเป็นรุ่นแรก เต็มทุกอรรถรสการดาวน์โหลดบนเครือข่ายดีแทค

กรุงเทพ – 12 กรกฎาคม 2554 เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบมือถือ จับมือดีแทค เปิดตัว HTC Sensation มัลติมีเดีย ซุปเปอร์โฟนรุ่นล่าสุด ชูจุดเด่นด้านเอ็นเทอเทนเม้นต์ด้วยบริการพิเศษเฉพาะผู้ใช้เอชทีซี ด้วย My HTC S ยกระดับความบันเทิงอีกขั้นด้วยการจับมือวอร์นเนอร์ มิวสิค ให้ผู้ใช้ HTC Sensation ดาวน์โหลดเพลงจากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้ฟรี เฉพาะช่วงจำหน่าย 2 เดือนแรกเท่านั้น! ทั้งเพลงสากลและแฟนเพลงคาราบาว พร้อมแพ็คเกจพิเศษจากดีแทค ให้คุณออนไลน์ได้อย่างจุใจ

HTC Sensation ดีไซน์ด้วยวัสดุพรีเมี่ยมให้ความรู้สึกหรูหรา มาพร้อมกับยูสเซอร์อินเทอร์เฟส HTC Sense™ เวอร์ชั่นล่าสุด ยกระดับประสบการณ์ในการให้คนเป็นศูนย์กลาง ทำให้สมาร์ทโฟนใช้งานได้ง่ายขึ้นและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เอชทีซีมุ่งเน้นในการทำตลาดร่วมกับพันธมิตร โดยเอชทีซีจับมือกับดีแทค ในการทำตลาดแอนดรอยด์โฟนรุ่นท็อปจากเอชทีซี และร่วมมือกับวอร์นเนอร์ มิวสิค เพื่อสานต่อความเป็นมัลติมีเดีย และเอนเทอเทนเม้นต์โฟนที่สมบูร์ณแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”

นายณัฐวัชร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันสมาร์ทโฟนกลายเป็นดีไวซ์ด้านความบันเทิงขนาดเพียงเท่าฝ่ามือ ซึ่งช่วยให้ผู้คนเรียกใช้รายการโปรดไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ตาม HTC Sensation มาพร้อมกับยูสเซอร์อินเทอร์เฟส HTC Sense ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทรงพลัง และมัลติมีเดียขั้นเทพให้กับลูกค้า”

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เอชทีซีและดีแทคมีความมุ่งมั่นที่จะรุกตลาดแอนดรอยด์ร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถทดลองและเป็นเจ้าของ HTC Sensation แอนดรอยด์รุ่นล่าสุดซึ่งรองรับ 3G บนคลื่นความถี่ 850 เมกะเฮิรตซ์ ได้ที่ดีแทคเซ็นเตอร์ และสำนักงานบริการลูกค้าดีแทคเร็วๆ นี้ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มจากดีแทค ค่าบริการรายเดือน 449 บาท ต่อเดือน เล่น ดีแทคอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด และโทรฟรี 350 นาทีต่อเดือน นาน 8 เดือน นอกจากนั้นเรายังคงข้อเสนอด้านราคาที่ถูกใจลูกค้านั่นคือให้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกด้วย”
 
นายนัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันความสำคัญของ Device เริ่มมีบทบาทชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ Music & Entertainment เข้าใกล้ผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการเติบโตของตลาด Smart Phone และการพัฒนาของระบบปฎิบัติการต่างๆที่ไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะการพัฒนาระบบปฏิบัติการ Android ของ HTC ที่ได้พัฒนา MyHTC S ขึ้นมานั้นทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาด Device ไทยได้อย่างลงตัวที่สุด ในขณะที่ทาง วอร์นเนอร์ มิวสิค มีคอนเทนต์ที่แข็งแรง ทั้งเพลงสากล เพลงไทย และเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งเชื่อมั่นว่าคอนเทนต์ของเราสามารถรองรับความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าของเอชทีซี ได้อย่างแน่นอน เราจึงได้เริ่มพัฒนาแอพพลิเคชัน เพื่อความบันเทิงด้วยเสียงเพลง ให้กับสมาชิกคอเพลงสากลด้วยแอพ W-Club (ดับเบิลยู คลับ) และคอเพลงเพื่อชีวิต ด้วยแอพ Bao Club (บาวคลับ) โดยเลือกเปิดตัวกับ HTC เป็นเจ้าแรก พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า HTC ได้ใช้บริการแอพพลิเคชันเพื่อความบันเทิงนี้ได้อย่างเต็มที่ โดยเป็นสมาชิกได้ฟรี 2 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย อีกด้วย”

ดีไซน์และวัสดุระดับพรีเมี่ยมด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราของ HTC Sensation ที่ได้รับการออกแบบกระจกด้านหน้าคลุมรอบขอบทุกด้านของหน้าจอ ซึ่งไม่เพียงให้สัมผัสที่ดีขึ้นเมื่อเลื่อนนิ้วไปมาบนหน้าจอแต่ยังช่วยปกป้องหน้าจอ HTC Sensation เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างประสบการณ์มัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ด้วยหน้าจอไวด์สกรีนความละเอียดสูงคุณภาพระดับ qHD ขนาด 4.3 นิ้ว ที่ทำให้ผู้ใช้งานดูภาพยนตร์แบบเต็มจอเหมือนในโรงภาพยนตร์ ไม่มีการการแสดงผลแบบตัดส่วนภาพ HTC Sensation มีขนาดเพรียวบาง รูปทรงกระชับมือ มาพร้อมหัวใจสำคัญ ด้วยขุมพลังแรงโพรเซสเซอร์สแนปดราก้อนดูอัลคอร์ ความเร็ว 1.2 กิกะเฮิรตซ์ ซึ่งช่วยให้แสดงผลภาพกราฟิกได้สวยงาม และสมจริงรอบทิศทางHTC Sense เติมเต็มดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยประสบการณ์ HTC Sense ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ต่างๆ มากมาย ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น และทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น ล็อคสกรีนตัวใหม่ที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งเปลี่ยนล็อคสกรีนจากภาพนิ่งให้เป็นล็อคสกรีนแสดงสถานะต่างๆ แบบทันที เพื่อดูข้อมูลและเนื้อหาที่สำคัญมากที่สุด เช่น อัพเดตสถานะโซเชียล รูปภาพ พยากรณ์อากาศ หรืออัพเดตหุ้น ซึ่งเรียกดูได้อย่างง่ายๆ แค่เลื่อนหน้าจอ นอกจากนี้แล้ว ล็อคสกรีนตัวใหม่นี้ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้งานคุณสมบัติที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว เช่น กดโทรออก ส่งอีเมล ถ่ายรูป หรือสิ่งอื่นๆ เพียงแค่สัมผัสเดียวแทนที่การกดปลดล็อกมือถือ

ตัวอย่างเช่น เรียกใช้งานกล้องถ่ายรูปจากตัวล็อคสกรีนด้วยสัมผัสเดียว หรือเก็บภาพวินาทีสำคัญได้อย่างทันเวลา ภาพกราฟิกคมชัดขึ้น ภาพแอนิเมชั่นแบบสั่น และวิดเจ็ตใหม่ๆ ที่จะทำให้ HTC Sense ดูดีขึ้นกว่าที่เคย ด้วยความเอาใจใส่ในการพัฒนาคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติสำคัญ หรือเรื่องเล็กๆ น้อย มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ HTC Sense เป็นสิ่งพิเศษ เอชทีซีส่งมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่เหนือชั้น และคุณสมบัติพยากรณ์อากาศที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยภาพกราฟิกคมชัด และเสียงเอ็กเฟ็กซ์ของสภาพอากาศแบบสมจริง

HTC Sense ช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกนาทีสำคัญและแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลที่มากับ HTC Sensation ไม่เพียงช่วยให้บันทึกภาพได้อย่างคมชัด แต่ด้วยคุณสมบัติใหม่ในการถ่ายภาพด่วนได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานจับภาพนาทีสำคัญที่พวกเขาต้องการ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาด หรือเก็บแอ็คชั่นต่างๆ ไว้ HTC Sensation บันทึกวิดีโอระดับไฮเดฟ ความละเอียด 1080p พร้อมระบบเสียงสเตอริโอ และสามารถบันทึกได้สูงสุด 30 เฟรมในหนึ่งวินาที

บริการ MY HTC S เอาใจคนรุ่นใหม่
MY HTC บริการแอพพลิเคชันพิเศษเฉพาะผู้ใช้แอนดรอยด์เอชทีซี ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในช่วงราวกลางปี 2553 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเอชทีซี อัพเกรดบริการต่างๆ ไว้มากมาย ภายใต้บริการใหม่ที่เรียกว่า MyHTC S รวบรวมบริการเด่นๆ ตามไลฟ์ไสตล์คนรุ่นใหม่ไว้มากมาย ประกอบด้วย 1) หมวด Social แหล่งรวบรวมบริการแชท ให้แชทได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม พร้อมยกขบวนสัญลักษณ์แสดงความรู้สึกให้คุณส่งแทนความรู้สึก รวมถึงเล่นเกมส์ออนไลน์กับเพื่อนๆ ได้ 2) หมวด Library รวมแอพพลิเคชันทางด้านการศึกษา เช่น ดิกชันนารี อังกฤษ-ไทย-อังกฤษ ที่มีคุณสมบัติใหม่ในการอ่านออกเสียงให้คุณเรียนรู้และออกเสียงได้อย่างถูกต้อง 3) หมวด Fun บริการรวบรวมความบันเทิง เช่น ดาวน์โหลดเพลงจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บริการตรวจสอบรอบภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และล่าสุดเปิดให้ดาวน์โหลดเพลงจากวอร์นเนอร์ มิวสิค (W-Club และ Bao Club) และบริการค้นหารายการทีวีโปรดรวมถึงแจ้งเตือน (TV Schedule) 4) หมวด Market บริการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันน่าใช้ และเกมส์ เช่น Doom และ SOS Balloon และ 5) หมวด News รวมข่าวฮิต ประเด็นร้อนรายวันที่สามารถแชร์ให้เพื่อผ่านเฟสบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ ได้ นอกจากนี้เราได้เพิ่มสีสันของการแชตเข้าไปด้วยเช่น ในระหว่างแชตสามารถถ่ายรูปแล้วส่งไปให้เพื่อนได้เลยโดยไม่ต้องปิด

W-Club และ Bao Club จาก วอร์นเนอร์ มิวสิค
เอชทีซีจับมือค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) เปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน W-Club (ดับเบิลยู คลับ) และ Bao Club (บาวคลับ) แอพพลิเคชันดาวน์โหลดเพลงสากล และเพลงจากวงคาราบาว ผ่านทางบริการ MyHTC S เวอร์ชั่นล่าสุด ให้ผู้ใช้งานแอนดรอยด์โฟนจากเอชทีซีสามารถสมัครสมาชิกสองแอพพลิเคชัน และใช้ฟรีในช่วง 2 เดือนแรก

สำหรับแอพพลิเคชัน W-Club (ดับเบิลยู คลับ) โปรแกรมสมัครสมาชิกสำหรับคอเพลงสากล ที่มีเพลงสากลฮอตฮิตให้ดาวน์โหลด 30 เพลง ต่อเดือน พร้อมอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวในทุกฝีก้าวของบรรดาเหล่าศิลปินสากล จากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้อย่างใกล้ชิดทุกสัปดาห์ ค่าบริการเดือนละ 29 บาท สำหรับแอพพลิเคชั่น Bao Club (บาวคลับ) โปรแกรมสมัครสมาชิกสำหรับแฟนพันธุ์แท้คาราบาว โดยสมาชิกสามารถเลือกโหลดเพลงคาราบาวได้ไม่อั้น ทั้งเสียงรอสาย ริงโทน เต็มเพลง และอัพเดทวาทะเด็ดของพี่แอ๊ด ได้ทุกเดือน อีกทั้งยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของวงคาราบาวได้อย่างใกล้ชิด พร้อมดูอัลบั้มภาพ มิวสิควิดีโอ วิดีโอคลิปเบื้องหน้า เบื้องหลังคอนเสิร์ต และพิเศษเพื่อร่วมฉลองกิจกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว วอร์นเนอร์ ได้รวบรวมตารางทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปีไว้ที่นี้ ค่าบริการเดือนละ 20 บาท
 
กำหนดการวางจำหน่าย
HTC Sensation พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ผ่านสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทค เซ็นเตอร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ (ตามเงื่อนไข) สนนราคา 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมกันนี้ดีแทคได้แนะนำแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับ HTC Sensation โดยเสียค่าบริการรายเดือนเพียง 449 บาท เล่นดีแทคอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด และโทรฟรี 350 นาที ต่อเดือน สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับนานสูงสุด 8 เดือน ติดต่อดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ 1678
*นโยบายราคาจัดจำหน่ายอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นกับโอเปอเรเตอร์
 
เกี่ยวกับ เอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th
 
เกี่ยวกับดีแทค
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นหนึ่งในผู้นำให้การบริการโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย ณ สิ้นไตรมาส 1 ของปี 2554 มีจำนวนผู้ใช้บริการประมาณ 22.3 ล้านเลขหมาย ดีแทคก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2532 และเริ่มให้บริการในฐานะผู้นำในตลาดการสื่อสารผ่านมือถือของประเทศมาตั้งแต่นั้น ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.dtac.co.th

19242
          ทรู ไอดีซี เปิดบริการ “Co-Location Lite” ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ ราคาประหยัด รุกเจาะลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและย่อม ย้ำมาตรฐานบริการระดับโลก โครงสร้างพื้นฐานเทียบเท่าพรีเมี่ยม





          บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำบริการดาต้าเซ็นเตอร์มาตรฐานระดับโลก เดินหน้าขยายบริการดาต้าเซ็นเตอร์ครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจทุกระดับ เปิดตัวบริการใหม่ “Co-Location Lite” ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ รับฝากและดูแลอุปกรณ์ไอซีทีและเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ราคาประหยัด บนโครงสร้างพื้นฐานคุณภาพสูงเทียบเท่ามาตรฐานสากล ณ ศูนย์เมืองทองธานี ตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและย่อมโดยเฉพาะ รวมทั้งลูกค้าองค์กรระดับกลางที่ต้องการศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์สำรอง พร้อมต้อนรับการเปิดตัวด้วยโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจใช้บริการ Co-Location Lite ภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

          นายเจนวิทย์ คราประยูร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ทรู ไอดีซี บุกตลาดดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับลูกค้าองค์กรธุรกิจทุกระดับแบบครบวงจร เปิดบริการใหม่ “Co-Location Lite” ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ รับฝากและดูแลอุปกรณ์ไอซีทีและเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ราคาประหยัด ขยายฐานลูกค้า ตอบโจทย์องค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่มีความต้องการใช้บริการ Co-location มาตรฐานสูง แต่มีงบประมาณจำกัด โดยทรูไอดีซี ออกแบบห้องดาต้าเซ็นเตอร์ ราคาประหยัด ด้วยโครงสร้างพื้นฐานและระบบไอทีระดับพรีเมี่ยม สามารถให้บริการรับฝากเครื่องเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ไอซีทีต่างๆ ได้ถึง 100 rack และมีความพร้อมขยายพื้นที่เพิ่มเติมได้อีก 100 rack หากมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการด้านไอที ISO/IEC 2000 และมาตรฐานระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัย ISO/IEC 27001 ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในบริการที่ได้มาตรฐานระดับโลก ราคาย่อมเยา คุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจ

          ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ ราคาประหยัด ตั้งอยู่ ณ ชั้น 7 อาคารเจนีวา เมืองทองธานี ให้บริการรับฝากเครื่องเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ไอซีที (Co-location) โดยมีโครงสร้างพื้นฐานและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับบริการ Co-Location Lite และ Co-Location Premium ดังนี้ 

          นอกจากนี้ ทรูไอดีซี ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กรที่สมัครบริการ Co-location Lite ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2554 จะได้รับส่วนลดพิเศษ ผู้สนใจสามารถสมัครและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02 699 1400 หรือ อีเมล์ sales@trueidc.co.th

          “ทรู ไอดีซี เปิดให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์มากว่า 7 ปี ปัจจุบันมีบริการครอบคลุมความต้องการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ บริการรับฝากและดูแลอุปกรณ์ไอซีทีและเครื่องเซิร์ฟเวอร์ (co-location service) บริการจัดการระบบ E-mail solution service บริการระบบการประชุมทางไกล (Managed Video Conference Service) และบริการทรูคลาวด์ บนเทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง เป็นต้น มั่นใจว่า ศูนย์ไอดีซี ราคาประหยัดจะตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า และเสริมความเป็นผู้นำตลาดดาต้าเซ็นเตอร์ครบวงจรของทรูไอดีซี” นายเจนวิทย์ กล่าวสรุป

ข้อมูล บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด

          ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (ทรู ไอดีซี) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2547 เป็นบริษัทร่วมทุนแห่งแรกภายใต้แบรนด์ทรู จากการร่วมทุนของ 2 องค์กรระดับประเทศจากประเทศไทยและประเทศเกาหลี ได้แก่ บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ในเครือทรู และ LG U Plus องค์กรเทคโนโลยีการสื่อสารจากเกาหลี ซึ่งมีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่ มีบริการเชื่อมต่อทั่วโลก และมีอินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทรู ไอดีซี ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ครบวงจร ด้วยศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ 2 แห่ง คือ ศูนย์ทรู ทาวเวอร์ และศูนย์เมืองทองธานีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 20000 และ ISO/IEC 27001 พร้อมให้บริการโซลูชั่นด้านการสื่อสารต่างๆ สำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กรขนาดเล็ก ธุรกิจ SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกประเภทธุรกิจ และทุกภาคอุตสาหกรรม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.trueidc.co.th

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
          สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู
          อีเมล pr@truecorp.co.th

19243
KTAMเพิ่มทางเลือกการลงทุน ขายตราสารหนี้-พันธบัตรชดเชยเงินเฟ้อ
 
              นายสมชัย  บุญนำศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน)  เผิดเผยว่า   บริษัทเปิดจำหน่ายกองทุนเปิดกรุงไทยธนทรัพย์ บี 12 ( KTSUPB12 )   เสนอขาย 12-19  กรกฎาคม  2554    อายุโครงการ 6  เดือน   มูลค่า  3,000  ล้านบาท   เป็นกองทุนที่ลงทุนในตราสารการเงินระยะสั้นธนาคารพาณิชย์ไทย   ตราสารภาคเอกชนที่มีอันดับเครดิตตั้งแต่ BBB+  ขึ้นไป   ตั๋วเงินคลัง / พันธบัตรรัฐบาล  ในสัดส่วน 75%ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน   ส่วนที่เหลือลงทุนในเงินฝากประจำ  Union  National Bank  ( UAE )    ผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนประมาณ  3.25%  ต่อปี กองทุนนี้เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้น   และส่วนต่างของผลตอบแทนที่ค่อนข้างจูงใจเมื่อเทียบกับการลงทุนเฉพาะพันธบัตรรัฐบาลไทย หรือเงินฝากระยะเดียวกัน    เงินลงทุนในต่างประเทศจะมีการทำสัญญาป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน

              นอกจากนี้   บริษัทยังอยู่ในช่วงระหว่างการเปิดจำหน่าย  กองทุนเปิดกรุงไทยสมาร์ท  อินเวส  3 เดือน 1 ( KTSIV3M1 )  เสนอขายถึงวันที่ 14  กรกฎาคม 2554    อายุโครงการ 3 เดือน   เป็นกองทุนที่มีนโยบายลงทุนในหุ้นกู้ระยะสั้นธนาคารดอยซ์แบงก์   เงินฝากธนาคารนครหลวงไทย  ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์    และตั๋วแลกเงินของภาคเอกชนที่มีอันดับเครดิตตั้งแต่ BBB+ ขึ้นไป   ผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนประมาณ 3.00%ต่อปี สัญญาป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน

               ผลพวงจากการเลือกตั้งทั่วไปของไทยที่ผ่านไปด้วยความสงบเรียบร้อยค่อนข้างมีอิทธิพลต่อภาวะตลาดการเงินของไทยอย่างมาก โดยได้สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนต่างประเทศทำให้มีกระแสเงินทุนไหลเข้าทั้งในตลาดตราสารหนี้และตราสารทุน  โดยเฉพาะในตราสารระยะสั้นไม่เกิน 1 ปี จึงทำให้อัตราผลตอบแทนของพันธบัตรในระยะสั้นแกว่งตัว  แม้ว่าในสัปดาห์นี้ตลาดการเงินส่วนใหญ่จะคาดการณ์ว่า กนง. จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายต่อเนื่องอีก 0.25% จากระดับปัจจุบันที่อยู่ในอัตรา 3.00%  รวมถึงภาวะการแข่งขันระดมเงินของสถาบันการเงินในประเทศในรูปของตั๋วแลกเงินที่เสนออัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างจูงใจ 

ในส่วนของภาวะการลงทุนในต่างประเทศตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังมีความผันผวนพอสมควรตามการแกว่งตัวของอัตราแลกเปลี่ยน แต่สำหรับผลตอบแทนจากการลงทุนในตราสารต่างประเทศเมื่อแปลงกลับเป็นสกุลเงินบาทมีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยระหว่างสกุลเงินบาทและดอลล่าร์สหรัฐฯ ขยายตัวกว้างขึ้น ทำให้ได้รับดอลล่าร์พรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลบวกต่อการลงทุนในต่างประเทศที่มีการทำสัญญาสวอปอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อปิดความเสี่ยงดังกล่าว

               นายสมชัย  กล่าวต่อไปว่า   บริษัทได้เปิดอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ลงทุนในที่ต้องการลงทุนระยะยาว และได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าอัตราเงินเฟ้อในแต่ละปี   ซึ่งขณะนี้  บริษัทอยู่ระหว่างการเปิดจำหน่ายกองทุนเปิดกรุงไทยพันธบัตรรัฐบาลชดเชยเงินเฟ้อ ( KTILB )     ถึงวันที่  18  กรกฎาคม  2554      อายุ  10  ปี    มูลค่าโครงการ  1,000  ล้านบาท   เงินลงทุนขั้นต่ำ 10,000  บาท   เป็นกองทุนที่มีนโยบายลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลชดเชยเงินเฟ้อ ( ILB )   ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80     ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน     ส่วนที่เหลือจะลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งเงินฝาก    ตราสารแห่งหนี้    ตราสารการเงินอื่น ตามที่สำนักงานก.ล.ต.กำหนด

          โดยคาดว่าผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทน จากผลตอบแทนของพันธบัตรรัฐบาลชดเชยเงินเฟ้อ ( ILB ) ประมาณ 1.20%  ต่อปี บวกกับอัตราเงินเฟ้อในแต่ละปี    ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยที่ได้จาก ILB   และอัตราเงินเฟ้อในแต่ละปี จะสะสมอยู่ในกองทุน   ซึ่งกองทุนมีนโยบายจ่ายผลตอบแทนคืนให้กับผู้ลงทุนในทุก 6 เดือน   โดยจะจ่ายคืนในส่วนของอัตราดอกเบี้ยของ ILB เท่านั้น หลังหักค่าใช้จ่ายจากกองทุน      ทั้งนี้ บุคคลธรรมดาไม่เสียภาษี หัก  ณ  ที่จ่าย

             จุดเด่นของกองทุนนี้ เป็นสินทรัพย์ทางเลือกสำหรับการลงทุนระยะยาวที่มีความเสี่ยงด้านเครดิตต่ำ     กองทุนนี้จะรักษาเงินต้นและผลตอบแทนของผู้ลงทุนตามที่ได้กำหนดไว้   และคาดว่ากองทุนจะสร้างผลตอบแทนสุทธิได้สูงกว่าผลตอบแทนที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากการลงทุนเองโดยตรง  นอกจากนี้ จะเปิดให้ผู้ลงทุนที่ต้องการสภาพคล่อง สามารถขายคืนหน่วยลงทุนได้  หลังจากครบ 2 ปีแรก   ซึ่งบริษัทจะแจ้งวันและเวลาในการขายคืนหน่วยลงทุน     ให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบไม่น้อยกว่า 7  วัน

19244
ซอร์สไฟร์ ยกนิ้วให้ผู้ชนะชิงทุน Snort Cybersecurity Scholarship ครั้งที่ 7 พร้อมเดินหน้าสนับสนุนมือโปรด้านระบบรักษาความปลอดภัยในมหาวิทยาลัย ที่ชำนาญระบบรักษาความปลอดภัยแบบเปิดอย่าง Snort


กรุงเทพ, ประเทศไทย, 11 กรกฎาคม 2554 - ซอร์สไฟร์ อิงค์ (NASDAQ : FIRE) ผู้คิดค้น Snort(R) ซอฟต์แวร์ป้องกันการบุกรุกและผู้นำโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการปกป้องเครือข่ายไซเบอร์ ประกาศเลือก ดาร์ซี โคฮี และ เดเนียล เฟรียร์ เป็นสองผู้ได้รับทุน Snort Scholarship ประจำปี 2011 ทุนการศึกษามูลค่า 15,000 เหรียญสหรัฐ (450,000 บาท) นี้มอบให้แก่นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยทั่วโลกที่ใช้ Snort ในการเรียน พร้อมทั้งสามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายได้อย่างโดดเด่น
 
“จากการที่แฮคเกอร์ยังคงเฝ้าหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อใช้ในการเจาะข้อมูลสำคัญขององค์กรและลูกค้า ทำให้เราจำเป็นต้องพัฒนามืออาชีพด้านระบบรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่เพื่อค้นหา ต่อสู้ พร้อมป้องกันภัยคุกคามเหล่านั้น” มาร์ติน โรสช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซอร์สไฟร์  กล่าว “Snort และซอร์สไฟร์เกิดมาจากรากฐานของการพัฒนาชุมชนนี้ และทุนการศึกษานี้ก็ช่วยให้เราค้นพบมืออาชีพด้านระบบรักษาความปลอดภัยหน้าใหม่”
 
ก่อนผ่านการคัดเลือก ผู้สนใจต้องลงชื่อสมัครในมหาวิทยาลัยที่ใช้ระบบ Snort หรืออุปกรณ์ของ Sourcefire รักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายภายในมหาวิทยาลัยนั้นๆ หรือใช้ Snort เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรการเรียนการสอนในห้องเรียน ซึ่งทุนการศึกษาดังกล่าวช่วยให้ผู้ได้รับคัดเลือกมีทุนสำหรับการศึกษาจนจบซึ่งรวมถึงค่าหน่วยกิจการศึกษา และในปีนี้ซอร์สไฟร์ได้คัดเลือก ดาร์ซี และ เดเนียล จากกลุ่มผู้สมัครนับหลายร้อยราย
 
•ดาร์ซี โคฮี นักศึกษาปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัย เซาธ์เทิร์น อิลลินอยส์ คาร์บอนเดล ซึ่งมีประสบการณ์การใช้ Snort ในหลายโครงการ สำหรับปกป้องการใช้งานระบบ Sharepoint  อีกทั้งโดยส่วนตัวเองยังรู้สึกสนใจเกี่ยวกับจุดเชื่อมโยงกันระหว่างเว็บและการรักษาความปลอดภัยบนเว็บ
•เดเนียล เฟรียร์ นักศึกษาปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ สาขาระบบเครือข่าย มหาวิทยาลัยอินเดียนา เทค ผู้ที่เชื่อมั่นว่า Snort เป็นอาวุธสำคัญในคลังอาวุธของเขา ในยามที่ต้องต่อสู้ท่ามกลางการแข่งขันระดับชาติระหว่างมหาวิทยาลัยเพื่อการปกป้องโลกไซเบอร์ พร้อมกับได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะหาทางนำ Snort มาช่วยป้องกันการบุกรุกใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
 
เพื่อช่วยให้นักศึกษาเรียนจนจบปริญญา ซอร์สไฟร์จึงมอบทุนการศึกษาแยกออกเป็น 5,000 เหรียญสหรัฐ หรือในราว 150,000 บาทสำหรับค่าเล่าเรียนให้กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ศึกษาอยู่ ผู้ชนะการคัดเลือกยังได้รับเครดิตเป็นมูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐ หรือในราว 300,000 บาทเพื่อใช้ในการสมัครเข้าร่วมคอร์สการอบรมหรือการสอบใบประกาศใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวกับโปรแกรมการศึกษาด้านระบบรักษาความปลอดภัยของซอร์สไฟร์ ซึ่งโปรแกรมการศึกษาและการมอบใบรับรองคุณวุฒิด้านระบบรักษาความปลอดภัยของซอร์สไฟร์ เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมและการทดสอบสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลระบบไอทีให้มีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ของซอร์สไฟร์และโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยแบบเปิด ซึ่งสามารถจัดขึ้น ณ ไซท์งานนั้นๆ หรือสถานที่ฝึกอบรมและทดสอบที่กำหนดไว้เฉพาะในทั่วทุกมุมโลก
 
ซอร์สไฟร์ เริ่มทำโครงการการมอบทุนการศึกษา Snort Scholarship ขึ้นเมื่อปี 2547 ด้วยความมุ่งหวังว่าจะเป็นการคืนกำไรสู่ชุมชนด้านระบบรักษาความปลอดภัยและซอฟต์แวร์ระบบเปิด และตั้งแต่เริ่มแจกทุนการศึกษา Snort Scholarship มาแล้ว 7 ปีซอร์สไฟร์ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, ตุรกี, เม็กซิโก, เนเธอแลนด์และรวันดา โดย มาร์ติน โรสซ์ ได้ก่อตั้งซอร์สไฟร์ขึ้นในปี 2541 เพื่อนำเสนอโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยเชิงพาณิชย์บนฐานนวัตกรรมด้านซอร์ฟแวร์ระบบเปิดของเขาซึ่งก็คือ Snort นั่นเอง Snort คือระบบตรวจจับและป้องกันการบุกรุกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ผู้ใช้งานกว่า 300,000 รายที่ลงทะเบียนและมียอดดาวน์โหลดเกือบ 4 ล้านครั้ง และเมื่อพูดถึงมาตรฐานของระบบตรวจจับและป้องกัน Snort คือระบบที่ผู้ใช้เชื่อมั่นไม่ว่าจะเป็นองค์กรใน Fortune 100 และหน่วยงานของรัฐบาล
 
เกี่ยวกับ ซอร์สไฟร์
บริษัท ซอร์สไฟร์ จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันอัจฉริยะเพื่อรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายไซเบอร์ ซอร์สไฟร์ช่วยให้องค์กรระดับโลกกว่า 2,000 แห่ง รวมถึงหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกปรับเปลี่ยนวิธีการในการบริหารจัดการและช่วยลดความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย โซลูชันระบบป้องกันการบุกรุกของซอร์สไฟร์ (IPS)และ RNA(R) (Real-time Network Awareness) เป็นโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่รู้จักการทำงานภายในเครือข่ายเป็นอย่างดีพร้อมช่วยป้องกันการบุกรุกได้ในแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถป้องกันและรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพในหลายลำดับชั้น ช่วยปกป้องสินทรัพย์บนเครือข่ายจากการโจมตีทั้งที่ยังไม่เกิด หรือระหว่างการโจมตี รวมถึงหลังการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิผล ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซอร์สไฟร์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้า สื่อมวลชน รวมถึงนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ในแง่ของความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมและความมีนวัตกรรมที่โดดเด่น การันตีด้วยรางวัลกว่า 50 รางวัล พร้อมคำยกย่องชมเชยมากมาย ปัจจุบัน ชื่อของ ซอร์สไฟร์ ยังกินความหมายถึง ความมีนวัตกรรม และอัจฉริยภาพด้านการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.sourcefire.com
 
SOURCEFIRE®, Sourcefire IPS™, SNORT®, RAZORBACK™, FirePOWER™, the Sourcefire logo, the Snort and Pig logo, SECURITY FOR THE REAL WORLD™, SOURCEFIRE DEFENSE CENTER®, SOURCEFIRE 3D®, RNA®, RUA®, DAEMONLOGGER™, CLAMAV®, IMMUNET™, COLLECTIVE IMMUNITY™  และรวมถึงเครื่องหมายการค้าและโลโก้อื่นๆ ถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ซอร์สไฟร์ อิงค์ ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ผลิตภัณฑ์และชื่อบริการที่ปรากฏถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือบริการของบริษัทนั้นๆ

19245
ข่าวซุบซิบ: เดลวี เพลส Grand Opening "HASU 23"



          ผลตอบรับล้นหลามหลังจากแถลงข่าวเปิดตัวไปไม่นานกับ “เฮ้าส์ 23 รัชดา-ลาดพร้าว” คอมโดมิเนี่ยมดีไซน์สุดเก๋! บนทำเลทอง ห่างจาก MRT ลาดพร้าวเพียง 190 เมตร ของบริษัท เดลวี เพลส กลุ่มธุรกิจร่วมทุนจากสิงคโปร์ งานนี้ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ คุณโนเอล โกห์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เตรียม Grand Opening เอาใจลูกค้าให้ได้ยลโฉมกับห้องตัวอย่างที่ถูกตกแต่งไว้อย่างลงตัว พร้อมพบโปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์แต่งครบที่สุด เริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท ในวันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 54 นี้ เริ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป งานนี้เซเลบตอบรับร่วมงานคับคั้ง นำทีมโดย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล พร้อมเพลิดเพลินกับมินิคอนเสริต์จากหนุ่มเสียงดี แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ ในช่วงเย็นกันต่อได้เลยจ้า

Pages: 1 ... 1281 1282 [1283] 1284