enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on April 15, 2019, 05:02:21 AM

Title: สงกรานต์นี้ Roojai.com จัดแคมเปญ ชวนเพื่อนรัวๆ ทัวร์ฟรีญี่ปุ่น”
Post by: happy on April 15, 2019, 05:02:21 AM
สงกรานต์นี้ Roojai.com จัดแคมเปญ ชวนเพื่อนรัวๆ ทัวร์ฟรีญี่ปุ่น”


นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ (กลาง) ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com ประกันรถออนไลน์ เอาใจลูกค้าปัจจุบันเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ชวนเพื่อนรัวๆ ทัวร์ฟรีญี่ปุ่น” โดยกติกานั้นง่ายมาก ลูกค้าที่ชวนเพื่อนซื้อประกันรถกับ Roojai.com มากที่สุด รับทันทีทริปเที่ยวญี่ปุ่น 2 ที่นั่งฟรีแบบไม่ต้องลุ้น กิจกรรรมนี้เริ่มนับจำนวนเพื่อนที่ถูกชวนตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2562 และจะประกาศผลทาง facebook.com/roojai ในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ร้อน ๆ แบบนี้ ต้องหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น!! รีบเลย ชวนเพื่อนให้เยอะที่สุด แล้วไปปักหมุดใช้ชีวิตให้สุดที่เจแปนด้วยกัน

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจซื้อประกันรถกับทาง Roojai.com รับฟรีแต้มสะสม Roojai Rewards มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท สามารถนำไปใช้แลกของขวัญที่ทางรู้ใจเตรียมไว้มากมาย อาทิ บัตรเติมน้ำมัน โค้ดชอปปิ้ง Shopee สตาร์บัค สเวนเซ่นส์ ตุ๊กตาพี่จิงโจ้รู้ใจ และอื่นๆอีกมากมาย  นอกจากนี้ ถ้าชวนเพื่อนซื้อประกันรถชั้นไหนก็ได้ คุณจะได้แต้มเพิ่มมูลค่ากว่า 400 บาท ต่อเพื่อน 1 คนที่ซื้อประกัน ลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-582-8899 หรือ www. Roojai.com

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “รู้ใจดอทคอม ยังคงมองหาสิทธิประโยชน์พิเศษเพื่อจูงใจและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะรู้สึกตื่นเต้นกับแคมเปญนี้”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-582-8899 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Roojai.com



###

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

“Roojai.com “รู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น Roojai.com ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัยเพื่อการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558  Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันมากกว่า 36,000 ราย ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย