enjoyjam.net

กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => Topic started by: happy on February 17, 2019, 09:14:07 PM

Title: “ศุภวิชญ์ มุททารัตน์” เชิญลิ้มรส 2 เครื่องดื่มระดับรางวัล ที่ร้านเวสเปอร์ (Vespe
Post by: happy on February 17, 2019, 09:14:07 PM
“ศุภวิชญ์ มุททารัตน์” เชิญลิ้มรส 2 เครื่องดื่มระดับรางวัล ที่ร้านเวสเปอร์ (Vesper)


                    CAMPARI GROUP และ VESPER ร่วมกันจัดงาน “Campari Bartender Competition Thailand 2018 – THANK YOU PARTY” ร่วมแสดงความยินดี พร้อมฟังประสบการณ์จาก คุณศุภวิชญ์ มุททารัตน์ สุดยอด บาร์เทนเดอร์ไทย ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 350 คน ในรายการแข่งขันระดับโลก Campari Bartender Competition ASIA 2018 ที่ประเทศอิตาลี

                    ด้วยบรรดาบาร์เทนเดอร์กว่า 350 คน ใน 11 ประเทศ และเขาก็ได้คว้าตำแหน่งแชมป์ระดับเอเชียเป็นคนแรกของ การแข่งขัน Campari Bartender Competition ASIA 2018 จากประเทศไทย, ศุภวิชญ์ มุททารัตน์


                    งานนี้จัดขึ้นที่ร้าน Vesper โดย ศุภวิชญ์ มุททารัตน์ ได้เล่าประสบการณ์การแข่งขัน Campari Bartender Competition ASIA 2018 ในรอบชิงชนะเลิศ  รวมถึงการชิมค็อกเทลที่ชนะการแข่งขัน พร้อมเสริฟค็อกเทล ที่ชื่อว่า "ดีโต อัล ซิเอโล” (Dito al Cielo) มีความหมายคือ "สัมผัสฟ้าด้วยปลายนิ้ว" โดย “ศุภวิชญ์ มุททารัตน์” (Supawit Muttarattana) หรือ “ปาล์ม” Group Bar Manager แห่งร้านเวสเปอร์ (Vesper) ที่ทำหน้าที่ในรอบ สุดท้ายก่อนจะคว้าตำแหน่งชนะเลิศการแข่งขัน “คัมพารี บาร์เทนเดอร์ เอเชีย 2018” (Campari Bartender Competition ASIA 2018) ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

                    สำหรับท่านที่อยากลิ้มรสชาติของเครื่องดื่มที่สร้างชื่อเสียงให้กับแวดวงบาร์เทนเดอร์ และค็อกเทลชื่อ “ลูกา วีตา” (Lunga Vita) ที่เขาทำในรอบเซมิ ไฟนัล ในการแข่งขันที่มิลานด้วยละก็ สามารถแวะชิมได้ที่ร้านเวสเปอร์ (Vesper) ค็อกเทล บาร์ ซอยคอนแวนต์ ถนนสีลม ทุกวัน!