enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on January 14, 2022, 04:13:44 PM

Title: Dr.TATTOF Clinic เลเซอร์ลบรอยแผลเป็นชั้นนำของประเทศไทย มาตรฐานระดับ US.FDA
Post by: happy on January 14, 2022, 04:13:44 PM
Dr.TATTOF Clinic เลเซอร์ลบรอยแผลเป็นชั้นนำของประเทศไทย มาตรฐานระดับ US.FDA


                ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF Clinic) ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาเลเซอร์ทางการแพทย์ จากความเชื่อมั่นของคนไข้ ตลอดระยะเวลา 7 ปีจนกลายเป็นคลินิกอันดับ 1 ด้านการลบรอยสักของทวีปเอเชีย และยืนยันความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลบรอยแผลเป็นและรอยแตกลาย รอยดำคล้ำ กำจัดขนถาวร สลายไขมัน และรอยด่างขาว พร้อมยกทับเปิดตัวนายแบบนางแบบใหม่ในปี 2022  ในคอนเซปต์ Remove & Boost Your Self-Confidence เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของ Dr.TATTOF Clinic ที่เน้นการรักษาด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ชั้นนำ ให้คนไข้สามารถกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง  และตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเลเซอร์มาตรฐานระดับ US.FDA


เลเซอร์ลบรอยสัก PicoWay

                เลเซอร์ลบรอยสักที่ดีที่สุด และยังได้รับ US. FDA ด้านการลบรอยสักโดยเฉพาะ ด้วยความเร็ว 1 ต่อ ล้าน ๆ วินาที สามารถลบรอยสักได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสี ไม่มีรอยแผลเป็น

เลเซอร์ลบรอยแผลเป็นและรอยแตกลาย PicoWay Resolve

                ลบรอยแผลเป็นเเละรอยเเตกลาย ด้วย PicoWay Resolve พลังงานแสงเลเซอร์ที่มีความถี่สูงระดับ Picosecond ช่วยผลัดเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้ผิวให้ผิวเรียบเนียน และสีผิวกลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุด


เลเซอร์ลบรอยดำคล้ำ PicoWay Rejuvenation

                โปรเเกรม Darkening Removal ช่วยคืนความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และผิวเรียบเนียน เห็นผลไว ใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อยกว่า ปลอดภัยต่อผิว ไม่ทำให้เกิดแผลเป็น สามารถลบรอยดำคล้ำได้ทุกส่วน เช่น รักแร้ ขาหนีบ ซอกคอ ก้น ศอก หัวเข่า และริมฝีปาก

กำจัดขนถาวร Gentle YAG Pro-U

                เป็นเลเซอร์ที่ลงลึกถึงรากขน จึงช่วยแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด มีระบบพ่น Spray เย็น ไม่ให้ผิวชั้นบนถูกทำลาย US-FDA รับรองมาตรฐาน สามารถกำจัดขนได้แบบถาวร


สลายไขมัน Sculp Sure

                เลเซอร์สลายไขมันเครื่องแรกของโลก มาตรฐาน US.FDA เพียง 25 นาที สลายไขมันได้ถึง 24% ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องดูดไขมัน ไม่ต้องพักฟื้น

ลบรอยด่างขาว Thera Beam

                เป็นเครื่องมือที่ให้กําเนิดรังสีอัลตร้าไวโอเลต (UV) ความยาวคลื่น 308 นาโนเมตร สามารถใช้สําหรับทําการรักษาโรคด่างขาว (Vitiligo) ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นและมีประสิทธิภาพในการรักษาสูงขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถให้การรักษาในบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก เช่น บริเวณข้อศอก, ข้อเข่า, มือ และเท้า เป็นต้น


                นอกจากนี้ Dr.TATTOF Clinic จัดโปรโมชั่นต้องรับปีใหม่สนอง New Year Resolutions กับ “New Year New You” พร้อมเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ มั่นใจกว่าเดิม เลเซอร์ลบรอยสัก, ลบรอยดำคล้ำ ซื้อ 6 ครั้ง แถม 6 ครั้ง ถึง 31 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น พบกับ Dr.TATTOF Clinic ทั้ง 7 สาขา ได้ที่ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 5, สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาเทอร์มินอล21 พัทยา ชั้น 1, สาขา เอท ทองหล่อ, สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 3 โซนโรบินสัน, สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น 3, สาขาเดอะ พรอมานาด ชั้น 3 และติดตามข่าวสารโปรโมชั่น เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Dr.TATTOF, Instagram: Dr.TATTOF, Line: @dr.tattof,​ www.drtattof.com