enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: happy on October 11, 2018, 07:01:50 PM

Title: แอสเซท ไฟว์ เปิดบ้านตัวอย่าง โครงการ วนา เรสซิเดนซ์ บ้านเดี่ยวสุดลักซ์ชัวรี่ กล
Post by: happy on October 11, 2018, 07:01:50 PM
แอสเซท ไฟว์ เปิดบ้านตัวอย่าง โครงการ วนา เรสซิเดนซ์ บ้านเดี่ยวสุดลักซ์ชัวรี่
ตอกย้ำกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับบน โกยยอดขายรวมกว่า 500 ล้านบาท


                       หลังจากเดินหน้า พัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์รูปแบบวิถีชีวิตสังคมเมืองที่ทันสมัย ล่าสุด บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมพาเยี่ยมชมโครงการ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 - ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แนวคิด A New Definition of Luxury Urban Home เจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ด้วยแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นพร้อมลิฟท์ส่วนตัว สามารถอยู่ได้ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น บนพื้นที่โครงการ 20 ไร่ จำนวน 69 ยูนิต ด้วยทำเลศักยภาพระหว่างความเจริญเติบโตของโซนพระราม 9 –  ศรีนครินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท หลังเปิดจองเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขาย รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท


นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

                       นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการ วนา เรสซิเดนซ์ ว่า ด้วยศักยภาพและทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ที่มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้โครงการ วนาฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งเรื่องของทำเลที่ตั้งที่ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่กว้าง 6-8 เลน สามารถเดินทางเข้าเมืองได้หลากหลายเส้นทาง และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์  ในส่วนของการออกแบบลักษณะตัวบ้าน โครงการให้ความสำคัญกับแสงธรรมชาติจึงมีให้เลือกทั้งแบบหน้ากว้าง และแบบ L Shape ซึ่งการจัดวางตัวบ้านแต่ละหลังจะเป็นส่วนตัวที่จะมองไม่เห็นกันและกัน ภายในเน้นความโปร่งเพดานสูง 3.1 เมตร, ชุดครัว ที่พร้อม island สามารถใช้งานภายในครอบครัวได้อย่างสะดวก  และที่สำคัญ การจัดวางตำแหน่งของบ้านทุกหลังได้มาตรฐานตามหลักฮวงจุ้ย

                       จึงอาจกล่าวได้ว่า โครงการ วนา เรสซิเดนซ์ ถือว่าเป็นโครงการแรกๆในโซนพระราม 9 – ศรีนครินทร์ ที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวแบบโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์กลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับบนได้อย่างลงตัว วัดได้จากการเปิดจองรอบ Pre-Sales ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภายในเดือนเดียว ก็สามารถสร้างยอดขาย รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

                       ด้วยพื้นที่โครงการประมาณ 20 ไร่ จำนวน 69 หลัง  อันประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 แบบ แบ่งเป็น Type A, Type B  และ Type C  โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 400 - 492 ตารางเมตร รวมมูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท กับการวางบ้านด้วยรูปแบบคลัสเตอร์ โดยแต่ละคลัสเตอร์มีเพียง 4 หลัง พร้อมที่จอดรถเริ่มต้น 4 คัน สามารถรองรับรถยนต์ซูเปอร์คาร์และรถครอบครัวขนาดใหญ่ นอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความหรูหรา ทันสมัยให้กับบ้าน ด้วยการคัดสรรวัสดุภายในบ้านเป็นอย่างดี พร้อมจัดเตรียมลิฟท์ส่วนตัวไว้ภายในบ้าน โดยแบ่งฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัว และเพิ่มความร่มรื่น ด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 300 ต้นบนพื้นที่โครงการ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำที่มีระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร, สนามเด็กเล่นพร้อมบ้านต้นไม้, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์ และพื้นที่สีเขียวมีต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ เน้นการได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง


                       นายศุภโชค กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวสูงและแนวราบ บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้ที่ทำงาน และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และยังมีแลนด์แบงค์ ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เตรียมไว้สำหรับโครงการในอนาคตอีกด้วย

                       ทางด้าน นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนขายโครงการ กล่าวถึงภาพรวม และการเติบโตบนพื้นที่ทำเลกรุงเทพฯ โซนฝั่งตะวันออกว่า

                       ภายในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้มีการเปิดขายโครงการบ้านเดี่ยวในจำนวนที่ใกล้เคียงกันคือ ปีละประมาณ 10,000 กว่ายูนิต และจำนวนค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี ซึ่งภายในครึ่งปีแรกของ ปี 2561 นี้นั้น ได้มีการเปิดขายโครงการแล้วกว่า 7,000 ยูนิต ซึ่งเป็นจำนวนที่เทียบเท่ากับช่วงไตรมาส 3 ของปีก่อนๆ ที่ได้มีการเปิดตัวการขาย     

                       ตัวเลขดังกล่าวนี้เป็นตัวบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนว่า supply ของแนวราบกลับมามีบทบาทในตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นในปีถัดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออก ซึ่งเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากแผนการขยายการคมนาคมที่จะมีขึ้นในอนาคต เช่น รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) เป็นต้น ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ผู้พัฒนาโครงการต่างๆ หันมาพัฒนาโครงการเพื่อรองรับการขยายตัวของผู้อยู่อาศัยในแถบนี้มากขึ้น ซึ่งจากจำนวนการออกใบอนุญาตจัดสรรที่ดินสำหรับบ้านเดี่ยวในกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ต้นปีจนถึงไตรมาส 2 ของปี  2561 นั้น พบว่าทั้งหมดมีจำนวนการออกใบอนุญาตถึง 433 ราย โดยการออกใบอนุญาตดังกล่าวในโซนกรุงเทพฝั่งตะวันออกมีมากถึง 271 ราย ซึ่งคิดเป็น 63 % ของทั้งหมด

                       สำหรับ วนา เรสซิเดนซ์ ซึ่งนับว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่อันดับต้นๆ บนถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ซึ่งได้เปิดขายเพียง 1 เดือนเศษ แต่สามารถทำยอดขายไปถึง 30 % หรือกว่า 500 ล้านบาท นับว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมากและเชื่อว่าจะยังสามารถทำยอดขายได้อย่างต่อเนื่องต่อไป

                       ทั้งนี้ โครงการ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ จะจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 13-14ตุลาคมนี้ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 083-954-9499 ที่ตั้งโครงการ https://goo.gl/maps/REtnzi692Hp