enjoyjam.net

กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => Topic started by: wmt on February 11, 2019, 03:51:47 PM

Title: Chang Carnival Presents The Green World ต้อนรับซัมเมอร์ก่อนใคร
Post by: wmt on February 11, 2019, 03:51:47 PM


ปฏิทินข่าว Chang Carnival Presents The Green World ต้อนรับซัมเมอร์ก่อนใคร ยกทัพดีเจไทย – เทศระดับโลก ร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายซีซั่นความสนุกกลางทะเลพัทยา

เดินทางมาถึงดินแดนความสุข ความสนุกส่งท้ายซีซั่นด้วยบรรยากาศแบบซัมเมอร์ กับ Chang Carnival Presents The Green World ที่สุดของงานไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล สนับสนุนโดย ธนาคารกสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Festival (Music – Art – Dance) ที่เน้นความเป็นที่สุดของ Electronic Music ที่สุดของ Modern Art และที่สุดของโชว์ Dance สุดอลังการ กับดินแดนที่จะพาคุณไปดำดิ่งใต้ท้องสมุทรกับธีม "Fantasy Ocean” ชวนทุกคนล่องลอยไปพร้อมกับคลื่นทะเลและหลากหลายแนวดนตรี จัดเต็ม 2 เวที ถึง 2 วัน 2 คืน โดยมีเหล่าศิลปินไทยและดีเจระดับโลกที่ไประเบิดความสนุกกว่า 70 ศิลปิน ได้แก่ The Green World พบกับ  ดีเจระดับโลกมากมาย นำโดย Illenium, Dubvision, Mashd N Kutcher และอีกมาก เวที Fantasy Ocean ออกแบบโดยศิลปินชื่อดังระดับประเทศ Eyedropper Fill ที่จะเนรมิตเวทีให้เหมือนปาร์ตี้ใต้ทะเล พร้อมเหล่าดีเจชื่อดังของเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดชิคให้ทำฟรีอีกเพียบ อาทิ พูลปาร์ตี้, เพ้นท์พัด, เพ้นท์หน้าเพ้นท์ตัว, ประดิษฐ์ แคนเดิล เจล และร้านอาหารดังกว่า 20 ร้าน โดย Starving Time มาเสิร์ฟให้ถึงที่

งานนี้เตรียมตัวให้พร้อมชวนเพื่อนให้ครบแล้วไปสนุกกันที่ดินแดน Fantasy Ocean ในวันที่ 1 - 2 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ โอเชียน มารีน่า ยอชท์ คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี และขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โปรดนำบัตรเข้างานพร้อมบัตรประชาชนมาแสดงหน้างานทุกครั้ง ร่วมกด Like กด Share และติดแฮชแท็ก #ChangCarnival #TheGreenWorld เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความสนุกให้กับเพื่อนๆ ในจังหวัดต่อไป

สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thegreenworld.com จำหน่ายบัตรราคา 1,800 บาท บัตร VIP (กลุ่ม 5 ท่าน) ราคา 4,000 บาท (จากราคาปกติ 9,000 บาท) บัตร VIP (Tier 1) ราคา 2,500 บาท (สิทธิพิเศษ Fast Lane / ห้องน้ำส่วนตัวในโซน VIP) และ บัตร VIP (Tier 2) ราคา 3,500 บาท (สิทธิพิเศษ Fast Lane / ห้องน้ำส่วนตัวในโซน VIP) โดยบัตร 1 ใบ เข้างานได้ 2 วัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.facebook.com/TheGreenWorld หรือ Line : @thegreenworld