enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on February 23, 2019, 10:55:16 AM

Title: เรื่องย่อ : ทะเลริษยา
Post by: FC on February 23, 2019, 10:55:16 AM
“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ประเดิมเพลงละครช่องวัน31!!ส่งเพลง “อีกครึ่งของหัวใจ” ลงละคร “ทะเลริษยา”



          เดินทางอยู่ในเส้นทางสายดนตรีจนขึ้นแท่นเป็นนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพอันดับต้นๆ ของวงการเพลงไทย สำหรับ หนึ่ง อภิวัฒน์ หรือ "หนึ่ง ETC" ที่ล่าสุดมาพร้อมกับเพลงใหม่ "อีกครึ่งของหัวใจ" จากละคร "ทะเลริษยา" ทางช่องวัน31 บทเพลงที่เต็มไปด้วยทุกอารมณ์ เพื่อดึงคนฟังได้ฟินไปกับเพลง และยังเข้าถึงความรู้สึกของตัวละครอย่างไม่ทันรู้ตัว

          ซึ่ง หนึ่ง-อภิวัฒน์ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า "ดีใจมากๆ แล้วก็ขอบคุณช่องวัน31มากๆเลยครับ ที่ให้โอกาสได้มาร้องเพลงละคร ทะเลริษยาครับ ด้วยเนื้อหาของเพลงนี้จะมีความเศร้าๆหม่นๆเหมือนชีวิตขาดหายอะไรบางอย่างไป แต่สุดท้ายก็ได้มาเจอกับรักที่ตามหามานาน ซึ่งก่อนมาถ่ายทำMV.ก็มีโอกาสได้ดูละครมาด้วยครับ เพราะเราต้องถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร ด้วยบรรยากาศ, โทนเพลง, โทนดนตรีที่ทำมาก็รู้สึกว่าต้องหนักแน่น ต้องเค้นอารมณ์ออกมา ซึ่งแตกต่างจากเพลงก่อนๆที่เคยร้องมา และถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับผมด้วยครับ ขอฝากเพลง อีกครึ่งของหัวใจ จากละคร ทะเลริษยา ไว้ด้วยนะครับ"

          ฟัง&ดาวน์โหลดเพลง "อีกครึ่งของหัวใจ" จาก หนึ่ง-อภิวัฒน์ ได้แล้ววันนี้ทาง Digital Download *1230055 ทาง iTunes, JOOX และ Spotify ในวันที่ 27 ก.พ.นี้ รวมถึงชม Music video ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง Social Media ได้ที่ facebook : exactmusic / Instagram : exactmusic / twitter : exactmusic