Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
‘วิทยา’ เปิด เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด 2567
(Pattaya Squid Fair 2024 Taste ofThe Sea @หาดจอมเทียน)
คนรักอาหารทะเลสุดฟิน ! กว่า 70 บูธร้านค้า พร้อมกิจกรรม
เอ็นเตอร์เทนเมนต์แบบจุใจ ทั้ง DJ-MC และ มินิคอนเสิร์ต
ที่หาดจอมเทียน หน้า The Now Hotel





          ระเบิดความฟินแล้วกับเทศกาลอาหารทะเลที่คุณจะแฮปปี้และเพลิดเพลินใจกว่าทุกครั้งในงาน “Pattaya Squid Fair 2024” Taste of The Sea @หาดจอมเทียน พบกับเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาดที่มารังสรรค์รอต้อนรับทุกคนกว่า 70 ร้านค้า ผสมผสานไปด้วย 4 โซนอาหาร ได้แก่ โซน Internationnal Food, โซนอาหารนานาชาติ, โซนตลาดปลา, โซน Local Food และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์คับคั่ง อาทิ การแข่งขันทำอาหารจากวัตถุดิบปลาหมึกและซีฟู้ด, การแข่งขันกินจุ-กินไว, การแข่งขันตกหมึกทะเล, การแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้องๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี “วง Withease”วงสตริงชนะเลิศเมืองพัทยา, วงลูกทุ่งมัธยมสาธิต, กลุ่มชมรมลีลาศ อ.บางละมุง, การแสดงกระบองไฟ และพลุอันสุดตระการตา, ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก DJ และ MC ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี และมินิคอนเสิร์ตจากวง House Band อันสนุกสนานในยามค่ำคืน พลาดไม่ได้ 24 – 25 พฤษภาคมนี้ ที่หาดจอมเทียนหน้าโรงแรม The Now Hotel มาร่วมดัน “อาหารทะเล” ของขึ้นชื่อยืนหนึ่งของจอมเทียน พัทยา ชลบุรี เป็น “ซอฟท์เพาเวอร์” ของประเทศไทยไปด้วยกัน







         นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, นางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และ นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายยกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมพิธีเปิดงาน “Pattaya Squid Fair 2024” Taste of The Sea @หาดจอมเทียน เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด ที่บริเวณหน้าโรงแรม The Now Hotel เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567







          นายวิทยา กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบาย “ซอฟต์เพาเวอร์” ของรัฐบาลในด้าน Food and Festival ซึ่งนำมาเป็นตัวกำหนดรูปแบบการจัดงานดังกล่าว พร้อมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีในด้านความมีชื่อเสียงของอาหารทะเลของจังหวัดชลบุรี ส่งเสริมฟื้นฟูกลุ่มอาชีพเกษตรกรชาวประมง และผู้เพาะเลี้ยงสัตว์ทะเล รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ผู้จำหน่ายอาหารพื้นเมืองและผู้ประกอบการรายย่อยให้มีแหล่งขายสินค้าโดยการออกร้านจำหน่ายขายอาหารทะเลกว่า 70 ร้านค้า อีกทั้งยังเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น ส่งผลให้เกิดการพัฒนาด้านเศรษฐกิจของจังหวัดชลบุรีและในภาพรวมของประเทศ ตลอดจนสร้างกิจกรรมประจำปีที่มีชื่อเสียงของจังหวัดชลบุรีให้มีความหลากหลายและแปลกใหม่ ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี นำไปสู่การสร้างรายได้ให้ท้องถิ่นและการเติบโตของเศรษฐกิจภาพรวมต่อไป







          ภายในงานจะนำมาด้วยบูธร้านค้ากว่า 70 บูธ ที่ผสมผสานไปด้วย 4 โซน 4 รสชาติ ประกอบไปด้วย โซน Internationnal Food หรือ โซนอาหารนานาชาติ, โซนตลาดปลาที่จะมีวัตถุดิบสดอร่อยมาจากทะเลหมาดๆ ปรุงสดพร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มชิมรส ณ บัดเดี๋ยวนั้น, โซน Local Food หรือ โซนอาหารท้องถิ่น และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck ที่นำอาหารชั้นเลิศมาให้ทุกคนลิ้มลอง พร้อมด้วยกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารทะเลมากมายภายในงาน อาทิ การแข่งขันทำอาหารจากวัตถุดิบปลาหมึกและซีฟู้ด, การแข่งขันกินจุ-กินไว และ การแข่งขันตกหมึกทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์เอาใจคนรักปาร์ตี้คับคั่ง ได้แก่ การแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้องๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี, การแสดงกระบองไฟอันสุดตระการตา, การโชว์เรือลากอวนของแท้ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเดินขึ้นไปจับจ่ายของทะเลสดๆ ได้ถึงบนเรือ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก DJ และ MC ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี และมินิคอนเสิร์ตจากวง House Band อันสนุกสนานในยามค่ำคืน







          สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ประกอบด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมเจ้าท่า, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, วิสาหกิจชุมชน ชมรมเรือท่องเที่ยวและกีฬา บางเสร่ Jack’s Way, ทีมชมรมเรือใบเยาวชน, ยาดม Spex, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา, จินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น, Cape Dara The Beachfront Resort Pattaya, เรือไม้พัทยา, Absolute Health Regenerative Clinic, Muscle Factory Pattaya และ บริษัท เดอะ พินพอยท์ มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่ จำกัด

          สำหรับผู้ที่พลาดมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เรายังมีกิจกรรมดี ๆ รอให้ทุกคนเข้าร่วมอยู่อีกมากมาย และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและความเคลื่อนไหวจากเรา ก็กดติดตามกันไว้ได้เลย Facebook: PBTA Pattaya : สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาชลบุรี










2
NocNoc ดันร้านค้าบนแพลตฟอร์มโต ผ่าน NocNoc Friends เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า
เจอป้ายนี้ที่ไหน NocNoc การันตี ร้านนี้ดี ช้อปได้ทันที!


NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดแนวคิดความสำเร็จในการทำงานร่วมกับร้านค้าบนแพลตฟอร์ม หลังพบว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในแง่มุมของจำนวนผู้ขายรายใหม่ที่ปัจจุบันมีกว่า 6,000 ราย ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้าสำหรับพื้นที่การอยู่อาศัย พร้อมส่งเสริมให้ร้านค้าเติบโตต่อเนื่องในตลาดอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะกลุ่ม Home and Living ผ่าน "NocNoc FRIENDS" เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า เจอป้ายนี้ที่ไหน NocNoc การันตี ร้านนี้ดี บอกต่อ แล้วช้อปได้ทันที!

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc กล่าวถึงแนวทางสำคัญในการดูแลร้านค้า หรือผู้ขายบนแพลตฟอร์มให้เติบโตผ่านการสร้างเนื้อหา (Content) ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญของการทำตลาดอีคอมเมิร์ซที่นำไปสู่การสร้างยอดขายให้ร้านค้าบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ว่ามาจากความเชื่อที่ว่า "ทุกร้านค้ามีเรื่องราว" NocNoc มีหน้าที่ตีแผ่เรื่องราวของร้านค้าในแง่มุมตัวตน คอนเซปต์ สินค้าที่น่าสนใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ แรงบันดาลใจ ไปสู่ลูกค้า จนเกิดการเติบโตของยอดขายในระยะยาว



NocNoc ให้นิยามทุกร้านค้าบนแพลตฟอร์มว่าเป็น NocNoc Friends หรือเพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า ปัจจุบันเรามีร้านค้าบนแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กว่า 6,000 ร้านค้า ตั้งแต่ร้านเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น แม่และเด็ก สัตว์เลี้ยง วัสดุก่อสร้าง และบริการงานช่าง โดยคาดว่าในปี 2568 จะมีร้านค้าเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว NocNoc พัฒนาในสิ่งที่ตัวเองถนัด อย่าง E-Marketplace กลุ่ม Home and Living ให้ทุกร้านค้าได้มีช่องทางการขายที่สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าที่ใช่ ตรงสไตล์ ควบคู่ไปกับการทำแคมเปญขนานกันระหว่างออนไลน์-ออฟไลน์ การสร้างสตอรี่ให้น่าสนใจตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้โดยตรง เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไปพร้อม ๆ กัน

เช่นเดียวกับในมุมของร้านค้าบนแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จจากการเข้ามาอยู่บน NocNoc ที่ได้ขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากการสนับสนุนของ NocNoc ที่ให้มากกว่าแค่พื้นที่ขาย แต่ยังนำเครื่องมือทางการตลาดหลายๆด้าน มาช่วยสร้างโอกาส เพื่อเติบโตเป็น Home and Living Destination ในใจผู้บริโภคร่วมกัน

ด้านพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็น NocNoc Friends มากว่า 3 ปี อย่าง แบรนด์ MAAI Design Furniture ได้เสริมว่าเดิมทีธุรกิจที่ร้านเป็นส่งออกเฟอร์นิเจอร์ไปต่างประเทศเพียงอย่างเดียวมานานกว่า 30 ปี เพื่อขยายธุรกิจให้กว้างขึ้นจึงเริ่มเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีก เกิดเป็นแบรนด์ MAAI Design Furniture ที่เน้นขายเฟอร์นิเจอร์ที่ประหยัดพื้นที่ สไตล์มินิมอล เจาะกลุ่มคนที่มีพื้นที่บ้านขนาดเล็กหรือคอนโดมิเนียม ทางร้านมองหาช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ตอนนั้น NocNoc เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ ที่เป็นที่นิยมและรู้จักมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการขายเฟอร์นิเจอร์แบบปลีก ร้านเข้าร่วมเป็น NocNoc Friends ตั้งแต่ช่วงปีแรก จนตอนนี้เป็นเวลา 3 ปีแล้ว ยอดขายของทางร้านเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง "ตลอดการร่วมงานกับ NocNoc เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทีมงานที่เข้ามาซัพพอร์ทและให้คำแนะนำเรื่องการทำร้านออนไลน์ มีการดึงเข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มยอดขาย ได้สร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ เพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า และผลักดันให้เราได้พัฒนาหน้าร้าน วางแผนงานเปิดโชว์รูมและคาเฟ่ เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการชมสินค้าจริงได้มาสัมผัสสินค้าด้วยตัวเอง"

เช่นเดียวกันกับด้านของ แบรนด์ BAAN FURNITURE หรือบ้านเฟอร์นิเจอร์ ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แข็งแรง คงทน เข้าถึงแหล่งวัตถุดิบจากต้นน้ำ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงในราคาจับต้องได้ โดยสินค้าส่วนใหญ่เป็น Make to Oder ที่ใช้เวลาการผลิตและจัดส่งให้น้อยที่สุด จุดเริ่มต้นที่ร้านเข้าร่วมเป็น NocNoc Friends เริ่มจาก ทางร้านผลิตตัวอย่างของเฟอร์นิเจอร์แล้ว มีหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ รวมถึงเปิดเพจขายเฟอร์นิเจอร์ร่วมด้วย แต่ยังไม่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากนัก และในช่วงเวลานั้น NocNoc เปิดตัว ทางร้านเลยตัดสินใจเปิดขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม NocNoc เป็นที่แรก "ร้านของเราเน้นทำตลาดแบบการบอกต่อ แนะนำจากการใช้งานจริง การกลับมาซื้อซ้ำ รวมถึงการรีวิวจากผู้ใช้งานจริง ซึ่งการที่เรามาร่วมกับ NocNoc ทำให้ทางร้านได้รับการผลักดันและสนับสนุนที่ดี มีทีมงานฝ่ายขายฝ่ายการตลาดคอยช่วยเหลือในเรื่องคอนเทนต์, โซเชียลมีเดีย, คูปองส่วนลด จนช่วยให้แบรนด์มียอดขายเพิ่มและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ตอนนี้เรามีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 4.98 คะแนน และมั่นใจว่าจะเติบโตสม่ำเสมออย่างแน่นอน"

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่คู่คนไทยกว่า 50 ปี อย่าง แบรนด์ SB Design Square ก็เป็นอีกพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็น NocNoc Friends เช่นกัน โดยหลังจากการพัฒนาโชว์รูมให้กลายเป็นศูนย์รวมงานตกแต่งภายในและงานบิ้วอินที่ดีที่สุด หรือ Home Design Solution อย่างครบวงจรแล้ว SB Design Square ได้สานต่อความตั้งใจในการใกล้ชิดผู้บริโภคให้มากกว่าเดิม "ด้วยสังคมที่เปลี่ยนไป ทำให้ลูกค้าหลายกลุ่มต่างมองหาช่องทางการซื้อออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งเราเล็งเห็นว่า NocNoc มีความเชี่ยวชาญในโลกออนไลน์และมีวิสัยทัศน์เดียวกัน เราเชื่อว่า NocNoc เป็นศูนย์รวมการตกแต่งบ้านในโลกออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบ จึงตัดสินใจเปิดร้านกับ NocNoc ขึ้นมาทั้งหมด 3 ร้าน ประกอบด้วย SB Design Square , Design & Decor และ Disney Home"

ขณะที่อีกแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในใจสายแต่งบ้านหลายคน ที่ทำตลาดด้วยแนวคิดกล้าคิด กล้าลอง กล้าออกนอกกรอบ จนสามารถสร้างสรรค์งานดีไซน์สุดชิคเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ทำให้ แบรนด์ Chic Republic เติบโตในฐานะ The First Home Fashion Store in Thailand และขยายฐานลูกค้าด้วยการทำแบรนด์ย่อยที่โดนใจผู้ใช้งานทุกกลุ่ม รวมถึงการมุ่งขยายช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ด้วยการเข้าร่วมกับ NocNoc Friends "การตัดสินใจร่วมมือกับ NocNoc ทำให้เรามีทางเลือกในการเข้าถึงลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในละแวกหน้าร้านของแต่ละสาขาได้มากขึ้น อีกทั้งแพลตฟอร์ม NocNoc ยังมีจุดแข็งเรื่องโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นอยู่มากมาย ซึ่งสามารถช่วยดึงดูดและส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี"

"NocNoc FRIENDS มีขึ้นเพื่อต้องการสื่อสารยกระดับคำว่าพาร์ทเนอร์คำว่าผู้ขาย ไปเป็นคำว่าเพื่อน ที่ต่างฝ่ายต่างใช้ 'หัวใจ' ในการทำงานร่วมกัน เราต้องการเป็นเพื่อนแบบที่เข้าใจธุรกิจเรื่องบ้าน เพื่อนแบบที่สามารถซัพพอร์ทธุรกิจของเพื่อนให้เป็นจริงได้ เพื่อนแบบเป็นที่ปรึกษาที่ส่งเสริมธุรกิจให้เติบโต เพื่อนแบบที่ที่หวังดี คอยสนับสนุน และบอกต่อสิ่งดี ๆ ที่คุณมีให้ลูกค้าของเรา" นายอนุพงศ์ กล่าว

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมเป็น "NocNoc Friends" และเติบโตในตลาด Home and Living E-Marketplace สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line: @nocnocseller หรือโทร. 02-079-5485 และดูร้านค้าที่ร่วมเป็น NocNoc Friends กับ NocNoc ได้ที่นี่เลย http://bit.ly/3QYZmmL NocNoc Friends เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า
3
หมอสงค์ ลงพื้นที่! เยี่ยมโรงพยาบาลนครพนม อาสานั่งเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม




          วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 นพ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ ได้เดินทางไปพบปะพูดคุยเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจทีมบุคลากรทางการแพทย์ฯ โรงพยาบาลนครพนม พร้อมทั้งทักทายคนไข้ที่มาตรวจและรักษาตัว ถามถึงการช่วยเหลือการเข้าถึงบริการสุขภาพของคนไข้ พร้อมกันนี้ได้ประกาศตัวอาสาลงสมัครนายก อบจ.นครพนม ที่จะหมดวาระลง ในวันที่ 20 ธ.ค. 2567 และมีกำหนดเตรียมเลือกตั้งไม่เกินวันที่ 3 ก.พ. 2568 ที่จะถึงนี้ โดยได้พูดถึงการเลือกตั้ง นายก อบจ.นครพนม ตนมีความตั้งใจและมีศักยภาพ รวมถึงมีทีมงานที่พร้อมมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ. ในครั้งนี้ โดยได้รับเสียงตอบรับดีมาก

          นายแพทย์ประสงค์ บูรณ์พงศ์ เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคเสรีรวมไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน และอดีต ส.ส 14 สมัย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเลือกตั้งนายก อบจ.นครพนม. ในต้นปี 2568 ถูกจับตาว่าจะเป็นการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นอย่างแน่นอน

หมอสงค์ #หมอสงค์หมอผู้สร้าง #นครพนม










4
"สตาร์มาร์ค" ร่วมแสดงความยินดี "ศุภาลัย" ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งผู้นำอสังหาฯ


นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ (ที่ 3 ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัวและผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ตกแต่งระดับพรีเมียม เข้าร่วมแสดงความยินดีพร้อมฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ของบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี แห่งผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ และเปิดตัวโครงการใหม่ "ศุภาลัย ไอคอน สาทร" บน Financial District ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยมี ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม (ที่ 4 ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ณ ศุภาลัย ไอคอน สาทร เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา
5
เบิ่งเด้อสู… “เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่” พรีเมียร์ครั้งแรกที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


            “เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่” หนังอีสานมาดอบอุ่นสุดโสภาแห่งปี 2566 อีกหนึ่งผลงานของสตูดิโอไทบ้าน จากการกำกับ เขียนบท นำแสดง และตัดต่อเอง โดย “เซียนหรั่ง” บอกเลยว่าเป็นทุกอย่างให้หนังเรื่องนี้แล้ว แต่ผลออกมาก็เป็นที่น่าพอใจเพราะหนังประสบความสำเร็จทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ ถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าหยิบขึ้นมาดูให้ความบันเทิงกันทั้งครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้








            หนังว่าด้วยเรื่องของ ‘บิว’ ที่กำลังจะตาบอดเพราะฤทธิ์เหล้าขาวสะสมจากการดื่มหนัก ในช่วงชีวิตที่เหลือของเขาอยากจะไปเบิ่งทะเลสักครั้ง กลุ่มเพื่อนรักจึงขอสานฝันของบิวให้เป็นจริง ก่อนที่เขาจะไม่เห็นอะไรบนโลกใบนี้อีกแล้ว หนังมิตรภาพจี๊ดใจที่คุณต้องดู พร้อมออกฉายบนจอฟรีทีวีครั้งแรกให้ชมกัน วันอาทิตย์ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.40 น.ไปเบิ่ง “เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และช่องทางออนไลน์คลิ๊ก https://true4u.com/live
6
หมอสงค์ หมอผู้สร้าง อาสานั่งเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม
หวังเข้ามาจัดงบฯ ถึงมือชาวบ้านอย่างโปร่งใส





               24 พ.ค. 67 เวลา 10.00 น. โรงแรมปลาวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม นายแพทย์ประสงค์ บูรณ์พงศ์ เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคเสรีรวมไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน และอดีต ส.ส 14 สมัย แถลงข่าวเปิดตัวต่อสื่อมวลชน ประกาศพร้อมลงสนามชิงเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม ที่จะครบวาระลงในวันที่ 20 ธันวาคม 2567

               นพ.ประสงค์ หรือ หมอสงค์ กล่าวว่า ตนมีความพร้อมที่จะนั่งเก้าอี้ นายก อบจ.นครพนม มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาเห็นว่า การบริหารจัดการด้านต่างๆรวมถึงการใช้งบประมาณบริหารจัดการ ยังไม่สามารถเข้าถึงและช่วยเหลือชาวบ้านได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าที่ควร จึงเป็นที่มาของการลงสมัครชิงเก้าอี้ นายก อบจ. ในครั้งนี้




               ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการบริหารจัดการ ที่ยังไม่สามารถเข้าถึงและช่วยเหลือชาวบ้านได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยหมายถึงด้านใด หมอสงค์กล่าวว่า อบจ.นครพนม ได้รับงบประมาณเฉลี่ยปีละกว่า 500 ล้านบาท แบ่งใช้ในส่วนบริหาร 200 ล้านบาท และอีก 300 ล้านบาท สำหรับเพื่อบริหารจัดการสนับสนุนให้กับชุมชนท้องถิ่นในรูปแบบต่างๆ พร้อมย้ำว่า งบฯของ อบจ. นครพนม สามารถนำมาพัฒนาหรือก่อสร้าง โรงเรียน ตลาดชุมชน ร้านค้าของชุมชน รวมถึงแผนการรองรับ รพ.สต.ที่จะอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของ อบจ.ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งตนเห็นว่าจากที่ผ่านมายังไม่มีแผนโครงการต่างๆ เหล่านี้เข้าถึงระดับชุมชนเท่าที่ควร จึงเป็นเหตุผลที่ขอเสนอตัวเข้ามาทำหน้าที่

               นอกจากนี้ นพ. ประสงค์ กล่าวปฎิเสธถึงกรณีลงสมัครสนามเลือกตั้ง อบจ. หวังเพื่อตัดคะแนนคู่แข่งทางการเมืองให้กับ สส.มนพร พรรคเพื่อไทย หรือได้รับการสนับสนุนจากพรรคการเมืองสีส้ม ทั้งนี้ได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าว ที่ผ่านมาตนได้เป็นสะพานสำคัญที่ทำให้นักการเมืองหลายๆ คนสำเร็จ ตนไม่จำเป็นถึงขนาดนั้นแต่หากพรรคการเมืองคิดจะสนับสนุนอุดมการณ์ก็ยินดี จากประสบการณ์และเห็นปัญหารวมถึงช่องทางแก้ไข จึงได้ฟอร์มทีมเตรียมลงสนามเลือกตั้งที่กำลังจะถึงในปลายปีนี้อย่างแน่นอน

#หมอสงค์ #หมอสงค์หมอผู้สร้าง #นครพนม










7
เช็คดิ (CheckDi) : แอปพลิเคชันที่จะพร้อมที่จะ Innovate ตลาดโบรกเกอร์ประกันภัย


เช็คดิ (CheckDi) ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัยชั้นนำด้านเทคโนโลยี ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่พร้อมที่จะ innovate วงการซื้อประกันภัยอย่างสิ้นเชิง แอปนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อ ปรับเปลี่ยน และบริหารจัดการกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างง่ายดายบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android แอปเช็คดิช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากในการซื้อประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง หรือประกันประเภทอื่นๆ ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เข้าใจง่ายและคุณสมบัติที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถค้นหากรมธรรม์และปรับให้เข้ากับความต้องการของตนได้อย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือ


เช็คดิมีโซลูชันประกันภัยที่ครอบคลุม ผู้ใช้สามารถเลือกจากผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ทั้งประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง และอื่นๆ เพื่อเปรียบเทียบและหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่า ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งกรมธรรม์ตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และสามารถจัดการกรมธรรม์ทุกอย่างได้ง่ายๆ ในแอปเดียว ทั้งการชำระเงิน ต่ออายุ และการเรียกร้องสินไหม ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย


เช็คดิยังเสนอการเสนอราคาทันทีและการซื้อผ่านแอป ทำให้กระบวนการซื้อเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว มีทีมสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบคำถามหรือปัญหาใดๆ แอปจะส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการต่ออายุ การชำระเงิน และการเรียกร้องสินไหม เพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดข้อมูลสำคัญ เช็คดิเก็บข้อมูลประกันภัยทั้งหมดไว้ในที่เดียว โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทุกเวลา


เพื่อช่วยให้ลูกค้าเลือกแผนประกันที่เหมาะสมที่สุด เช็คดิจะเปรียบเทียบแผนต่างๆ เพื่อแสดงความแตกต่าง และช่วยในการตัดสินใจ ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางการเงินเพื่อคำนวณค่าใช้จ่ายและวางแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า เช็คดิรวบรวมและนำเสนอข้อมูลจากหลายบริษัทประกัน เพื่อให้คุณสามารถเลือกกรมธรรม์ที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด


ไม่ว่าคุณสนใจประกันประเภทไหน สามารถเลือกได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

•   ประกันรถยนต์: ค้นหาและปรับกรมธรรม์ให้ตรงกับความต้องการของคุณได้ทันที

•   ประกันรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์: หาตัวเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ที่ดีที่สุดและจัดการความคุ้มครองได้อย่างง่ายดาย

•   ประกันการเดินทาง: รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับการเดินทางของคุณ เพื่อความอุ่นใจไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน

###

เกี่ยวกับ เช็คดิ (CheckDi)

เช็คดิ นายหน้าประกันภัยออนไลน์ มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงภาคอุตสาหกรรมประกันภัยด้วยโซลูชันเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม โดยการนำเสนอแพลตฟอร์มแบบเบ็ดเสร็จสำหรับการเลือกซื้อ ปรับแต่ง และจัดการกรมธรรม์ประกันภัย เช็คดิตั้งใจที่จะทำให้ประกันภัยเข้าถึงได้ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเช็คดิ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store หรือ Google Play วันนี้เลย
8
"อินฟอร์มา มาร์เก็ต" แถลงข่าวประกาศความพร้อม
จัดงาน "Cosmoprof CBE ASEAN 2024"


นายสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ต ประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาวแองเจิล ฟู ผู้อำนวยการโครงการ อินฟอร์มา มาร์เก็ต , นางสาวฟรานเชสกา โดนาติ ผู้บริหารด้านการตลาดระหว่างประเทศ เอเชีย โบโลญญาเฟียร์ คอสโมพรอฟ และ นางเกศมณี เลิศกิจจา ประธานคลัสเตอร์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) และ นายกสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย แถลงข่าวจัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024 งานแสดงสินค้าความงามระดับโลก ที่มาพร้อมกับโอกาสทางธุรกิจมากมาย และเครือข่ายทางธุรกิจกับผู้นำในอุตสาหกรรมความงามจากทั่วโลก ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บนพื้นที่จัดงานกว่า 22,000 ตารางเมตร โดยมีผู้ออกแสดงสินค้าความงามเข้าร่วมกว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศ ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท เมื่อเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cosmoprofcbeasean.com
ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.cosmoprofcbeasean.com/registration
9
เพจ FUN88Asia เอาใจแฟนบอลไทย แจกตั๋วฟรี! 20 ใบ
ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 ไทย พบ สิงคโปร์
ดวลแข้ง 11 มิ.ย. นี้ ที่สนามราชมังกีฬาสถาน





               กำลังเข้มข้นกับศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ของทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกลุ่มกับ เกาหลีใต้ จีน และ สิงคโปร์ โดยนัดที่ 6 ทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ที่สนามราชมังกีฬาสถาน

               ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี  2 นัดในช่วง ฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม จบลงไปแล้ว โดยในกลุ่ม ซี ที่ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ เกาหลีใต้ ,จีน และ สิงคโปร์ โดยทีมชาติไทย  หลังผ่าน 4 เกมทีมชาติไทย มี 4 คะแนนจากการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ขณะที่จ่าฝูงของกลุ่มเป็น เกาหลีใต้ ที่ ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน ส่วน จีน อยู่อันดับ 2 ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน และ สิงคโปร์ รั้งอันดับสุดท้าย โดยมี แต้มเดียว จากการเปิดบ้านเสมอ จีน สำหรับฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 5 ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือนจีน ในวันที่ 6 มิถุนายน 2567




               เพจ FUN88Asia ขอชวนแฟนบอลไทยมาร่วมสนุกในกิจกรรมลุ้นรับตั๋วฟรี 20 ใบ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ที่ไทยจะพบกับสิงคโปร์วันที่ 11 มิถุนายนนี้ เพียงทำตามเงื่อนไข 1. ทายผลสกอร์คู่ จีน พบ ไทย วันที่ 6 มิ.ย. นี้ ในโพสต์นี้ https://shorturl.asia/Ox0PB 2. แท็กเพื่อน 2 คน 3. ใส่แฮชแท็ก #eurohavefun #fun88asia ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ผู้โชคดีต้องแอดไลน์  @580bmakj https://lin.ee/vO9eomv เพื่อรับรางวัล

#ทีมชาติไทย #คัดเลือกฟุตบอลโลก #บอลไทย #กล้าฝันกล้าสนุก #DaretoDreamDaretoFun #EURO2024 #eurohavefun #ยูโร2024 #DareToDream #DaretoFun #fun88asia #ยูโร2024 #fun88newsthai #fun88 #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #LiveYourDream
10
lyn around ส่งต่อพลังความสดใสผ่าน 3 คอลเลกชั่นใน
แคมเปญ Femme Power

ลิน อราวนด์ (lyn around) เชิญชวนสาวช่างฝันทุกคนก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ผสมผสานความเหนือจริงไปกับ 3 คอลเลกชั่นพิเศษที่มีความแตกต่างกันอย่างลงตัว ต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Pre-Fall 2024 ภายใต้แคมเปญ Femme Power ที่ได้แรงบันดาลใจจากพลังแห่งการปลดปล่อยตัวตนอย่างอิสระและจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ถูกถ่ายทอดผ่านแฟชั่นไอเทมและการแต่งตัวของผู้หญิง โดย lyn around หยิบเอาคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่มีความน่ารักเฟมินีน บวกความสนุกและขี้เล่นที่ไม่เหมือนใคร มาผสมผสานกับกลิ่นอายของแฟชั่นยุค 70 ที่ให้อารมณ์ของความสดใสมองโลกในแง่ดี พร้อมส่งต่อพลังบวกให้กับสาวๆ อย่างต่อเนื่อง

เริ่มต้นความสดใสไปกับพาเลตสีที่เจิดจรัสดุจสายรุ้งถูกนำมาแต่งแต้มลงบนหลากหลายแฟชั่นไอเทม สะท้อนอินเนอร์ของความแกลมปนความหรูหรามั่นใจและความเป็นตัวของตัวเอง ชุดเดรสทูโทนสีชมพูและส้มแบบคัลเลอร์บล็อค ไปจนถึงแม็กซี่เดรสสีออมเบรที่ไล่แถบสีแบบกราเดียนต์ตั้งแต่เขียวไปจนถึงชมพู การันตีการสร้างสรรค์ลุคที่มีความยูนีค โดดเด่น แตกต่างและเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา คอมพลีตลุคไปกับแอคเซสเซอรี่ อาทิ กระเป๋าสะพายไหล่ทรงเพาช์ผ้าซาตินสีม่วงไลแลค หรือจะเป็นกระเป๋าโท้ตใบน้อยที่มาอวดความน่ารักของลายจุดหลากสีปุกปุย รวมทั้งการใช้ดอกไม้ที่แสดงให้เห็นถึงความสดใสและความงดงาม พร้อมสนุกไปกับเอเลเมนต์ เช่นดวงดาว ท้องฟ้าและหัวใจ ที่เข้ามาผสานกับดีไซน์ของเสื้อผ้าที่ให้ลุคแบบวินเทจเกิร์ลยุค 70 ไม่ว่าจะเป็นมินิเดรสแขนกุดสีฟ้าทรงกระสอบหรือชุดเซ็ตที่ประกอบด้วยแจ็คเก็ตกับมินิสเกิร์ตอันชวนฝัน สำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่อยากเพิ่มความแกลมและคลาสซี่ลงไปด้วยเดรสสั้นแขนกุดสีดำที่ผ่าตรงกลางอกแบบชุดเอี๊ยมและตกแต่งด้วยดวงดาวคริสตัลเป็นพู่ห้อย มินิเดรสสายเดี่ยวสีดำเรียบหรูที่ประดับด้วยโบว์สีขาวครีมตัดกันตรงกลางอกที่ให้ฟีลสาวหวาน และเดรสยาวแขนกุดคอวีสีดำพิมพ์ลายดอกไม้ในซิลลูเอ็ตเข้ารูปแฝงความเซ็กซี่ ลงตัวกับกระเป๋าคล้องข้อมือทรงกลมรูปดอกกุหลาบ พู่ห้อยคริสตัลระยิบระยับ และกระเป๋าพับหน้าแต่งดีเทลหนังรูปหัวใจ

สำหรับ Ruby Collection ประจำฤดูกาล Pre-Fall 2024 ยังคงคอนเซปต์ความโดดเด่นมีชีวิตชีวาที่ผสมผสานกับดีเทลและคัตติ้งสุดประณีตที่สะท้อนรสนิยมของผู้หญิง พร้อมเข้ามาเติมชีวิตชีวาให้กับการแต่งตัวอย่างมีระดับ หยิบเอาแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติที่แอบซ่อนความเย้ายวนน่าค้นหาเอาไว้ในทุกรายละเอียด โดยมีไฮไลต์เป็นลายพิมพ์ใบไม้สีเขียวสดแกมดอกไม้สีม่วงปักเลื่อมระยิบระยับ ปรากฏอยู่บนเนื้อผ้าสีขาวเรียบหรูของชุดเซตและเดรสแบบต่างๆ ช่วยการันตีการครีเอทลุคที่บาลานซ์ระหว่างความสง่างามและความโดดเด่นได้อย่างลงตัว สำหรับโอกาสพิเศษแบบกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นชุดเซ็ตเสื้อเบลาส์แขนยาวและกางเกงขายาว เดรสสั้นแขนพองจับพลีตในเนื้อผ้าอันบางเบาพลิ้วไหวมีวอลุ่ม และชุดเซ็ตเสื้อครอปสายเดี่ยวกับกระโปรงชายดีไซน์ Asymmetry พร้อมแต่งระบาย สำหรับงานปาร์ตี้สังสรรค์สุดสนุก ชุดเซตปักเลื่อมลายดอกไม้หลากสีในธีมชมพูและฟ้าอันหวานฉ่ำสดใสดุจลูกกวาด ชุดเดรสคล้องในซิลลูเอ็ตเข้ารูป หรือแจ็คเก็ตและมินิสเกิร์ตที่สร้างสรรค์มาให้สวมใส่คู่กัน นอกจากนี้ยังมีเสื้อเบลาส์สีเขียวที่เล่นกับริ้วลายหนังงูบนตัวเสื้อแบบซีทรูที่สามารถนำมาสวมทับเพื่อพรางเสื้อบิกินี่สีเขียวด้านในสำหรับวันพักผ่อนสุดเก๋ และกระโปรงมินิสเกิร์ตพิมพ์ลายหนังงูทั่วทั้งตัวให้ลุคที่ดูแกลม เข้ากับกระเป๋าสะพายไหล่ในวัสดุผ้าซาตินสีม่วงไลแลคที่ประดับประดาไปด้วยดีเทลดอกกุหลาบและโบว์ และกระเป๋าคล้องข้อมือทรงกลมผ้าซาตินรูปดอกไม้ด้านหน้าและสายระย้าคริสตัล

ปิดท้ายด้วย Little Collection เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่สำหรับสาวน้อยภายใต้คอนเซปต์ Femme Power จากคอลเลกชั่นหลักก็ได้ถ่ายทอดผ่านแฟชั่นไอเทมไซส์มินิในเนื้อผ้าและวัสดุที่สวมใส่สบายและคล่องตัว เหมาะกับวันสนุกไปจนถึงโอกาสพิเศษอันน่าประทับใจ เริ่มจากชุดเดรสทูโทนสีชมพูและส้มแบบคัลเลอร์บล็อคที่หวานน่ารักด้วยชายและขอบเสื้อแต่งระบาย เดรสแขนกุดผ้าพลิ้วไหวพิมพ์ลายท้องฟ้าและสายรุ้งทั่วทั้งตัวที่เสริมจินตนาการ และเดรสทรงเอพิมพ์ลายกราฟิกดอกไม้ ไปจนถึงเดรสผ้านิตสีชมพูพิมพ์ลายหัวใจและดวงดาวที่เหมาะกับการสวมใส่ไปเที่ยวแบบสนุก นอกจากนี้คอลเลกชั่น Little ยังสร้างสรรค์ไอเทมที่ดูน่ารักและอ่อนโยนและแฝงไปด้วยดีเทลที่มีรสนิยมเหมาะกับโอกาสพิเศษ อย่างชุดเดรสลายแพทเทิร์นหัวใจในดีไซน์คอปกแขนตุ๊กตาและกระดุมคู่ด้านหน้าที่ให้ลุคแบบเลดี้ยุควินเทจ และเดรสแขนกุดสีขาวสะอาดตาที่เน้นรายละเอียดของการจับพลีตที่ชายกระโปรงและตัวเสื้อพร้อมเข็มขัดในตัว

เติมพลังความสดใสไปกับแคมเปญพิเศษ “Femme Power” จากทั้ง 3 คอลเลกชั่นของ lyn around ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน lyn around ทุกสาขาและออนไลน์ www.lynaround.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ lyn around เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: lynaroundworld
Facebook: Lyn Around (@LynAroundThailand)
LINE Official Account: @lynaroundworld
TikTok: LynAround_Official
Pages: [1] 2 3 ... 10