enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: du_sit on April 12, 2012, 04:45:19 AM

Title: “ทีเอสแอล” ปรับโฉมบัตรมิราเคิล การ์ด
Post by: du_sit on April 12, 2012, 04:45:19 AM

“ทีเอสแอล” ปรับโฉมบัตรมิราเคิล การ์ด
พร้อมส่งแคมเปญ “Miracle Card Prepaid Package”







“ทีเอสแอล” เดินหน้าสร้างสรรค์สิทธิพิเศษที่เหนือระดับอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งบัตรมิราเคิล การ์ด โฉมใหม่ พร้อมกับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่มากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งต่อยอดแคมเปญ “Miracle Card Prepaid Package” สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์นำเข้าไม่จำกัดรุ่น ไม่จำกัดค่าย เข้ารับบริการกับ SMRT ได้แบบง่ายๆ พร้อมส่วนลดค่าแรงและอะไหล่ทันที
 
นายชนาสิน บำรุงชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “เรายังเดินหน้าสร้างสรรค์สิทธิพิเศษที่เหนือระดับ และครบครันให้กับลูกค้าของทีเอสแอลอย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จ กับแคมเปญ "Miracle Card Prepaid Package" ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าที่ออกรถกับ
ทีเอสแอล รวมถึงลูกค้าจากที่อื่นที่รู้สึกพึงพอใจในสิทธิพิเศษและการบริการระดับไฮคลาส เมื่อเข้ามาใช้บริการกับศูนย์บริการ SMRT ล่าสุดได้ส่งบัตรมิราเคิล การ์ดโฉมใหม่ ที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ และมาพร้อมสิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง และมากขึ้นกว่าเดิม แก่ผู้ถือบัตรมิราเคิล การ์ด”
 
“นอกเหนือจากความพิเศษในเรื่องสถานที่จอดรถ ส่วนลดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร สถานเสริมความงาม และโรงพยาบาลแล้ว ลูกค้าที่ซื้อ “Miracle Card Prepaid Package” ในช่วงแคมเปญพิเศษนี้ เมื่อเข้ามาใช้บริการกับ SMRT จะได้รับมูลค่าวงเงิน Top Up ฟรีทันที 5 % สำหรับการเติมเงินตั้งแต่ 40,000 บาท และการเติมเงินใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 25 บาท ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสม jewel point เพื่อนำมาแลกของรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีส่วนลดค่าแรง 20% และค่าอะไหล่อีก 15 % ให้กับลูกค้าอีกด้วย”
 
อย่าช้า แคมเปญพิเศษๆ นี้จัดตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน 2555 เท่านั้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ 02-269-9999 หรือที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th
 
###
 
เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร และทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th
###