Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - MSN

Pages: 1 ... 1034 1035 [1036]
15526
ซอร์สไฟร์ ยกนิ้วให้ผู้ชนะชิงทุน Snort Cybersecurity Scholarship ครั้งที่ 7 พร้อมเดินหน้าสนับสนุนมือโปรด้านระบบรักษาความปลอดภัยในมหาวิทยาลัย ที่ชำนาญระบบรักษาความปลอดภัยแบบเปิดอย่าง Snort


กรุงเทพ, ประเทศไทย, 11 กรกฎาคม 2554 - ซอร์สไฟร์ อิงค์ (NASDAQ : FIRE) ผู้คิดค้น Snort(R) ซอฟต์แวร์ป้องกันการบุกรุกและผู้นำโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการปกป้องเครือข่ายไซเบอร์ ประกาศเลือก ดาร์ซี โคฮี และ เดเนียล เฟรียร์ เป็นสองผู้ได้รับทุน Snort Scholarship ประจำปี 2011 ทุนการศึกษามูลค่า 15,000 เหรียญสหรัฐ (450,000 บาท) นี้มอบให้แก่นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยทั่วโลกที่ใช้ Snort ในการเรียน พร้อมทั้งสามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายได้อย่างโดดเด่น
 
“จากการที่แฮคเกอร์ยังคงเฝ้าหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อใช้ในการเจาะข้อมูลสำคัญขององค์กรและลูกค้า ทำให้เราจำเป็นต้องพัฒนามืออาชีพด้านระบบรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่เพื่อค้นหา ต่อสู้ พร้อมป้องกันภัยคุกคามเหล่านั้น” มาร์ติน โรสช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซอร์สไฟร์  กล่าว “Snort และซอร์สไฟร์เกิดมาจากรากฐานของการพัฒนาชุมชนนี้ และทุนการศึกษานี้ก็ช่วยให้เราค้นพบมืออาชีพด้านระบบรักษาความปลอดภัยหน้าใหม่”
 
ก่อนผ่านการคัดเลือก ผู้สนใจต้องลงชื่อสมัครในมหาวิทยาลัยที่ใช้ระบบ Snort หรืออุปกรณ์ของ Sourcefire รักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายภายในมหาวิทยาลัยนั้นๆ หรือใช้ Snort เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรการเรียนการสอนในห้องเรียน ซึ่งทุนการศึกษาดังกล่าวช่วยให้ผู้ได้รับคัดเลือกมีทุนสำหรับการศึกษาจนจบซึ่งรวมถึงค่าหน่วยกิจการศึกษา และในปีนี้ซอร์สไฟร์ได้คัดเลือก ดาร์ซี และ เดเนียล จากกลุ่มผู้สมัครนับหลายร้อยราย
 
•ดาร์ซี โคฮี นักศึกษาปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัย เซาธ์เทิร์น อิลลินอยส์ คาร์บอนเดล ซึ่งมีประสบการณ์การใช้ Snort ในหลายโครงการ สำหรับปกป้องการใช้งานระบบ Sharepoint  อีกทั้งโดยส่วนตัวเองยังรู้สึกสนใจเกี่ยวกับจุดเชื่อมโยงกันระหว่างเว็บและการรักษาความปลอดภัยบนเว็บ
•เดเนียล เฟรียร์ นักศึกษาปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ สาขาระบบเครือข่าย มหาวิทยาลัยอินเดียนา เทค ผู้ที่เชื่อมั่นว่า Snort เป็นอาวุธสำคัญในคลังอาวุธของเขา ในยามที่ต้องต่อสู้ท่ามกลางการแข่งขันระดับชาติระหว่างมหาวิทยาลัยเพื่อการปกป้องโลกไซเบอร์ พร้อมกับได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะหาทางนำ Snort มาช่วยป้องกันการบุกรุกใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
 
เพื่อช่วยให้นักศึกษาเรียนจนจบปริญญา ซอร์สไฟร์จึงมอบทุนการศึกษาแยกออกเป็น 5,000 เหรียญสหรัฐ หรือในราว 150,000 บาทสำหรับค่าเล่าเรียนให้กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ศึกษาอยู่ ผู้ชนะการคัดเลือกยังได้รับเครดิตเป็นมูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐ หรือในราว 300,000 บาทเพื่อใช้ในการสมัครเข้าร่วมคอร์สการอบรมหรือการสอบใบประกาศใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวกับโปรแกรมการศึกษาด้านระบบรักษาความปลอดภัยของซอร์สไฟร์ ซึ่งโปรแกรมการศึกษาและการมอบใบรับรองคุณวุฒิด้านระบบรักษาความปลอดภัยของซอร์สไฟร์ เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมและการทดสอบสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลระบบไอทีให้มีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ของซอร์สไฟร์และโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยแบบเปิด ซึ่งสามารถจัดขึ้น ณ ไซท์งานนั้นๆ หรือสถานที่ฝึกอบรมและทดสอบที่กำหนดไว้เฉพาะในทั่วทุกมุมโลก
 
ซอร์สไฟร์ เริ่มทำโครงการการมอบทุนการศึกษา Snort Scholarship ขึ้นเมื่อปี 2547 ด้วยความมุ่งหวังว่าจะเป็นการคืนกำไรสู่ชุมชนด้านระบบรักษาความปลอดภัยและซอฟต์แวร์ระบบเปิด และตั้งแต่เริ่มแจกทุนการศึกษา Snort Scholarship มาแล้ว 7 ปีซอร์สไฟร์ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, ตุรกี, เม็กซิโก, เนเธอแลนด์และรวันดา โดย มาร์ติน โรสซ์ ได้ก่อตั้งซอร์สไฟร์ขึ้นในปี 2541 เพื่อนำเสนอโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยเชิงพาณิชย์บนฐานนวัตกรรมด้านซอร์ฟแวร์ระบบเปิดของเขาซึ่งก็คือ Snort นั่นเอง Snort คือระบบตรวจจับและป้องกันการบุกรุกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ผู้ใช้งานกว่า 300,000 รายที่ลงทะเบียนและมียอดดาวน์โหลดเกือบ 4 ล้านครั้ง และเมื่อพูดถึงมาตรฐานของระบบตรวจจับและป้องกัน Snort คือระบบที่ผู้ใช้เชื่อมั่นไม่ว่าจะเป็นองค์กรใน Fortune 100 และหน่วยงานของรัฐบาล
 
เกี่ยวกับ ซอร์สไฟร์
บริษัท ซอร์สไฟร์ จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันอัจฉริยะเพื่อรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายไซเบอร์ ซอร์สไฟร์ช่วยให้องค์กรระดับโลกกว่า 2,000 แห่ง รวมถึงหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกปรับเปลี่ยนวิธีการในการบริหารจัดการและช่วยลดความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย โซลูชันระบบป้องกันการบุกรุกของซอร์สไฟร์ (IPS)และ RNA(R) (Real-time Network Awareness) เป็นโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่รู้จักการทำงานภายในเครือข่ายเป็นอย่างดีพร้อมช่วยป้องกันการบุกรุกได้ในแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถป้องกันและรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพในหลายลำดับชั้น ช่วยปกป้องสินทรัพย์บนเครือข่ายจากการโจมตีทั้งที่ยังไม่เกิด หรือระหว่างการโจมตี รวมถึงหลังการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิผล ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซอร์สไฟร์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้า สื่อมวลชน รวมถึงนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ในแง่ของความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมและความมีนวัตกรรมที่โดดเด่น การันตีด้วยรางวัลกว่า 50 รางวัล พร้อมคำยกย่องชมเชยมากมาย ปัจจุบัน ชื่อของ ซอร์สไฟร์ ยังกินความหมายถึง ความมีนวัตกรรม และอัจฉริยภาพด้านการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.sourcefire.com
 
SOURCEFIRE®, Sourcefire IPS™, SNORT®, RAZORBACK™, FirePOWER™, the Sourcefire logo, the Snort and Pig logo, SECURITY FOR THE REAL WORLD™, SOURCEFIRE DEFENSE CENTER®, SOURCEFIRE 3D®, RNA®, RUA®, DAEMONLOGGER™, CLAMAV®, IMMUNET™, COLLECTIVE IMMUNITY™  และรวมถึงเครื่องหมายการค้าและโลโก้อื่นๆ ถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ซอร์สไฟร์ อิงค์ ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ผลิตภัณฑ์และชื่อบริการที่ปรากฏถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือบริการของบริษัทนั้นๆ

15527
ภาพข่าว: กลุ่มทรูร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหาร



          ดร. อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ที่ 5 จากขวา) และนายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมผู้บริหารและพนักงาน ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีแก่ นายอธึก อัศวานันท์ รองประธานกรรมการ/หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกฎหมาย (ที่ 5 จากซ้าย) ที่ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ศาสตราจารย์พิเศษ สาขาวิชานิติศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ประกาศดังกล่าว เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2554

          นายอธึก อัศวานันท์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี นิติศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยม) จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระดับปริญญาโท นิติศาสตร์มหาบัณฑิต (LL.M) จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกจากสำนักงานกฎหมาย Baker & McKenzie ร่วมงานกับ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2540 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ/หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกฎหมาย โดยได้ใช้เวลาหลังเวลางานสอนหนังสือที่คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษาอื่นเรื่อยมา และได้แต่งหนังสือชื่อ การเจรจาและร่างสัญญาธุรกิจ เพื่อใช้ประกอบการสอน

15528
“ซีกัล คุ้กกิ้ง คาเฟ่” เปิดคอร์สเมนูสุขภาพ “อาหารญี่ปุ่น”


 
           กระแสเฮลธ์ตี้ยังอินอยู่เสมอ “ซีกัล คุ้กกิ้ง คาเฟ่” (Seagull Cooking Cafe) เปิดคอร์สสอนทำอาหารญี่ปุ่น สูตรต้นตำรับ โดยเชฟอาหารญี่ปุ่นคนดังจากโรงแรมโฟร์ซีซั่น ซาโทชิ ซาวาดะ ในเมนู “สลัดเต้าหู้กับอโวคาโดและน้ำสลัดงา” “หมูผัดเสิร์ฟพร้อมถั่วลันเตาและเห็ด” และเครื่องดื่ม “ชาคอมบุกับลูกพลัมดอง” ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2554 นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 12.30 น. ที่ “ซีกัล คุ้กกิ้ง คาเฟ่” (Seagull Cooking Cafe') ซอยสุขุมวิท 61

          พร้อมโปรโมชั่นค่าเรียนราคาพิเศษเพียง 1,490 บาท จากปกติ 2,200 บาท สมัครเรียนพร้อมกัน 2 ท่านเหลือเพียงท่านละ 1,250 บาท คนเลิฟอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้ สำรองที่นั่งด่วนพร้อมสอบถามรายละเอียด โทร 02-730-7999 ต่อ 231

15529
ภาพข่าว: คุ้กกิ้ง เลิฟเวอร์ บาย ซีกัล

         
 
           พงศ์พัฒน์ วรรัตนธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตเครื่องครัวตรา “ซีกัล” จัดงาน “คุ้กกิ้ง เลิฟเวอร์ บาย ซีกัล” (Cooking Lover by Seagull)  กิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี โดยมี “ซัน” ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ “ฟิล์ม”ภควัต ยุ มาโชว์ฝีมือทำอาหาร ณ โฮมโปร สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน
 

15530
ภาพข่าว: “ปริญสิริ” เติมสุขแต่งจินตนาการด้วย “คัพเค้ก” แสนพิเศษ



          ปริญสิริ “ความสุข...สร้างจากการใส่ใจทุกรายละเอียด” นำโดยนางสาวพัชรี โกวิทจินดาชัย (ที่ 2จากขวา) ผู้อำนวยการสายการตลาด ชวนลูกบ้านเติมเต็มความสุขกับกิจกรรมพิเศษ “Love Care Share…Special ครั้งที่ 5 – A Cup of Love!!” แต่งแต้มจินตนาการความสวยงามและความฝันกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เวิร์คช็อป การทำคัพเค้กชิ้นโปรด พร้อมแต่งหน้าเค้กหลากสไตล์ ซึ่งได้รับเกียรติจากเชฟเจอรีลดีน มูลเลอร์ (ที่ 2 จากซ้าย) เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบจากโรงเรียนสอนการประกอบอาหารเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต มาร่วมให้ความรู้ ในช่วงเวลาแห่งความสุข เมื่อเร็วๆ นี้

          “We Love, We Care, We Share”

15531
ภาพข่าว: ไอบีเอ็มคัมส์ทูยูโรดโชว์นำโซลูชันไอทีสนองตลาดภูมิภาคโตรับเศรษฐกิจขาขึ้น

           
 
          นายกิตติพงษ์ อัศวพิชยนต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจทั่วไป บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย (ขวาสุด)
นำทัพไอบีเอ็มเปิดตลาดภูมิภาค ด้วยไอบีเอ็มคัมส์ทูยูโรดโชว์ที่นำไอทีโซลูชันครบวงจรของไอบีเอ็มบุกห้าจังหวัดใหญ่คือ ชลบุรี เชียงใหม่ โคราช ขอนแก่น อยุธยา มุ่งติดอาวุธกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต ขยายฐานลูกค้าและกระชับความสัมพันธ์คู่ค้า ตอกย้ำกลยุทธ์ขยายความเติบโตธุรกิจสู่ภูมิภาคของไอบีเอ็ม กิจกรรมโรดโชว์ในครั้งนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมการผลิตมากกว่า 300 ราย

15532
ให้ “ซาบีนี่” เติมความสดใสและมั่นใจให้สาวน้อย พร้อมเผยวิธีเลือกบราและขั้นตอนสวมใส่ชุดชั้นในที่ถูกต้องสำหรับเด็ก

 
 
         “บราตัวแรก” หรือ “บราตัวเก่ง” ในชีวิตวัยใสที่ได้รับการเลือกสรรเรื่องขนาดและทรงอย่างใส่ใจโดยคุณพ่อคุณแม่ ไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ต่อสรีระของลูกน้อยในระยะยาวแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างทั้งพัฒนาการและจินตนาการของเด็กน้อยควบคู่กันไปได้อีกด้วย เพราะขนาดและรูปทรงของ “บรา” ที่สอดคล้องกับสรีระจะช่วยให้เด็กเคลื่อนไหว เรียนรู้ เสริมสร้างประสบการณ์และทักษะแต่ละช่วงวัยได้อย่างสดใสสมวัยและดูคล่องแคล่วในทุกอิริยาบถ ลดความกังวลเกี่ยวกับภาวะการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายลง และนั่นคือสาเหตุหนึ่งที่ “ซาบีนี่” ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสำหรับเด็ก โดย บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ขอแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่บางท่านที่เคยให้ความสำคัญกับ “บรา” ตัวน้อยของลูกค่อนข้างน้อย ด้วยความคิดที่ว่า เด็กใส่อะไรก็ได้ ไม่ต้องวุ่นวาย เหมือนกับชุดชั้นในของผู้ใหญ่ อาจลองปรับเปลี่ยนความคิดหันกลับมามองมุมใหม่ด้วยแนวทางง่ายๆ ดังนี้

          เลือกบราสำหรับ “ลูก” ให้ถูกสรีระวัยใส

          ชุดชั้นในสำหรับเด็กในปัจจุบัน ประกอบด้วยรูปทรงหลายสไตล์ให้เลือกสรร ได้แก่ บราตะขอหลัง บราสวมหัวตะขอหลัง บราสวมหัว เสื้อกล้ามครึ่งตัว เสื้อทับ บราฮาล์ฟสลิป และกางเกงขาสั้น ซึ่งแต่ละรูปทรงได้รับการออกแบบให้รองรับการเปลี่ยนแปลงของสรีระในแต่ละช่วงวัยได้อย่างเหมาะสม ดังนั้น เมื่อคุณพ่อคุณแม่เตรียมที่จะเลือกซื้อบราที่เหมาะกับลูกน้อย นอกเหนือจากการพิจารณาช่วงวัยของเด็กแล้ว ควรสำรวจสรีระของลูกด้วยเนื่องจากขนาดตัวของเด็กแต่ละคนไม่เท่ากัน เมื่อเวลาเลือกซื้อบรา จะได้เลือกขนาดที่พอดีตัว ไม่คับหรือหลวมจนเกินไป

          “ซาบีนี่” มีคำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนในการตรวจเช็คว่าคุณหนูๆ ควรเลือกชุดชั้นในรูปแบบไหน.... อันดับแรก ให้ใช้สายวัดด้านเซนติเมตร วัด 2 ตำแหน่ง คือ รอบอก และรอบใต้อกแล้วจดไว้ จากนั้นนำตัวเลขมาลบกัน โดยคำนวณจาก “รอบอก“ ลบด้วย “รอบใต้อก” ผลต่างที่ได้จะเป็นตัวบอกได้ว่า คุณหนูๆ ควรใส่เสื้อชั้นในรูปแบบไหน แบบที่ 1 ผลต่างที่ได้ต่ำกว่า 6.5 เซนติเมตร รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรเลือกใส่อยู่ในสเต็ป 0 หรือเสื้อกล้ามแบบครึ่งตัว หรือแบบเต็มตัว เพื่อรองรับหน้าอกที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง แบบที่ 2 ผลต่างที่ได้อยู่ระหว่าง 6.5-8.5 เซนติเมตร รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรใส่อยู่ในสเต็ป 1 หรือเสื้อกล้ามบังทรงแบบยางยืดใต้อกหรือที่เรียกกันว่า บรา ฮาล์ฟ สลิป (Bra Half Slip) บราที่มีฟองน้ำบังทรงเพื่อรองรับการขยายตัวของเต้าทรง แบบที่ 3 ผลต่างที่ได้อยู่ระหว่าง 9-11 เซนติเมตร รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรใส่อยู่ในสเต็ป 2 หรือบราสวมหัวธรรมดาและแบบมีตะขอหลัง เพื่อรองรับเต้าทรงที่มีการเปลี่ยนแปลงและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และแบบที่ 4 ผลต่างที่ได้อยู่ระหว่าง 9-11 เซนติเมตร และสังเกตุพบว่าหน้าอกมีการขยายตัวทั้งเต้าทรงและฐานทรงอย่างชัดเจน รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรใส่อยู่ในสเต็ป 3 หรือบราตะขอหลัง ซึ่งเป็น บราที่มีลักษณะแบบชุดชั้นในมากขึ้น สามารถปรับระดับสายบ่าและตะขอหลังได้ และยังมีฟองน้ำนุ่มใสบายแบบยืดหยุ่นได้ดี เพื่อให้สามารถรองรับเต้าทรงที่มีการขยายตัวอยู่ตลอดเวลาได้อย่างเต็มที่

          แนะเคล็ดลับการสวมใส่ “บรา” อย่างมั่นใจให้สาวน้อย

          แม้จะได้ทำการตรวจวัดไซส์สรีระของลูกอย่างถูกต้องก่อนเลือก “บรา” แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ควรจะให้ความสำคัญในการมอบคำแนะนำเรื่องการสวมใส่ “บรา” อย่างถูกวิธีให้กับสาวน้อยของคุณ “ซาบีนี่” ขอแนะนำขั้นตอนการสวมใส่บราอย่างถูกต้องสำหรับเด็ก ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถถ่ายทอดและปลูกฝังไปยังคุณหนูๆ เพื่อให้สาวน้อยของคุณสดใสสมวัยได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสรีระที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัย เริ่มจากขั้นแรก ให้หนูน้อยยกแขนทั้งสองข้างขึ้น จากนั้น สวมบราเข้าทางด้านหน้า และ ปรับบริเวณส่วนใต้อกของบราให้อยู่พอดีกับรอบใต้อกของคุณหนูๆ จากนั้นให้สาวน้อยก้มลงเล็กน้อย เพื่อจัดหน้าอกให้วางพอดีอยู่ในเต้าทรง และติดตะขอด้านหลังให้พอดีกับขนาดตัว ขั้นต่อไป ควรปรับสายบราให้พอดีกับช่วงไหล่และอยู่ในระดับที่เท่ากันทั้งสองข้าง และให้หนูน้อยก้มลงอีกครั้ง ใช้มือยกทรวงอกขึ้นเล็กน้อย ก่อนวางลงให้พอดีกับเต้าทรง โดยปรับบริเวณส่วนใต้อกของบราให้สอดรับพอดีกับฐานเต้า หลังจากนั้นให้คุณหนูๆ ลองขยับร่างกาย ยกแขนไปมา และตรวจเช็คว่าบราที่สวมใส่อยู่พอดีกับรูปร่างและสรีระหนูน้อยมากเพียงพอหรือไม่ เพื่อให้สาวน้อยทำความรู้จักกับสรีระของตัวเองที่เปลี่ยนไปทุกวันได้อย่างมั่นใจ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ในสไตล์ของตัวเองได้อย่างมั่นใจและคล่องตัวตลอดวัน

          ชุดชั้นในสำหรับเด็ก คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู” ออกแบบขึ้นเพื่อมอบผิวสัมผัสนุ่มด้วยเส้นใยธรรมชาติ สวมใส่สบาย ระบายอากาศและถ่ายเทความร้อนได้ดี ทนทานแข็งแรง ตามมาตรฐาน มอก. และมาตรฐานสากล อีกทั้งยังการันตีความปลอดภัยด้วยเครื่องหมาย Cool Mode เครื่องหมายรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็งและโลหะหนัก จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองต่อผิวบอบบางของเด็กอีกด้วย ทำให้เด็กสามารถสนุกกับการเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่

          ส่งเสริมทักษะการออม ด้วยคอลเล็กชั่น “เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู”

          ช่วงเวลาแห่งการเลือกสรร “บราตัวเก่ง” และแนะนำขั้นตอนสวมใส่ชุดชั้นในสำหรับเด็กที่ถูกต้องให้กับสาวน้อยของคุณไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ในระยะยาวต่อสรีระแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาคุณภาพที่คุณพ่อคุณแม่หรือสาวน้อยจะได้ใช้เวลาร่วมกัน เพื่อพูดคุย ถ่ายทอด เปิดรับฟังเรื่องราวและข้อซักถามจากลูกสาววัยใสอย่างใกล้ชิด เพราะเด็กในช่วงอายุ 5-12 ปีจะเป็นช่วงวัยที่มีความอยากรู้อยากเห็น และค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ซึ่งสิ่งต่างๆ รอบตัวจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อการพัฒนาการของเด็กทั้งในด้านอารมณ์ ภาษาและสติปัญญา ดังนั้น “ซาบีนี่” จึงออกแบบชุดชั้นในของเด็กให้มีลวดลายและสีสันสดใส เพื่อให้มีส่วนช่วยในการสร้างเสริมจินตนาการที่ดี และเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้และจดจำสิ่งที่ดีของเด็กได้อีกทางหนึ่ง

          ชุดชั้นในสำหรับเด็ก “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู (Sabinie Saving Episode 2)” คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้จักให้”เพื่อสอดแทรกจินตนาการและแนวคิดเรื่อง การออม หรือการจัดการเงินสำหรับเด็ก ผ่านลวดลายตัวการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่ เพื่อส่งเสริมให้น้องๆ หนูๆ รู้จักวิธีการออมและการใช้เงินอย่างถูกวิธี รวมถึงการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และยังเป็นการปลูกฝังให้น้องๆ รู้จักการแบ่งปัน ความมีน้ำใจ และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กับคนอื่นๆ ในสังคมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น 1.หารายได้พิเศษ โดยการปลูกต้นไม้แล้วนำไปขาย 2.เลือกกระปุกใบใหญ่ เพื่อหยอดเงินได้มากๆ 3.ออมเงินแล้วนำไปฝากธนาคาร 4.คิดก่อนใช้ ไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย 5.นำของเล่นเก่ามาซ่อม ไม่ต้องเสียเงินซื้ออันใหม่ 6.สิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว นำไปบริจาค เพื่อแบ่งปันให้ผู้อื่น

          ให้เวลาเลือกซื้อชุดชั้นในของสาวน้อยของคุณ ผสมผสานเข้ากับความใส่ใจอย่างใกล้ชิดจากคุณพ่อคุณแม่ เพื่อช่วยส่งเสริมให้คุณหนูๆวัย 6-12 ปี ซึ่งอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็นสามารถทำความรู้จักกับสิ่งต่างๆ รอบตัวไม่เว้นแม้แต่การเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของตนเอง ตลอดจนการเรียนรู้ทุกเรื่องราวในโลกกว้างได้อย่างมั่นใจ

          ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับเด็กในคอลเล็กชั่น “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู” วางจำหน่ายในราคา 220 – 350 บาท ณ ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sabina call center 02-422-9430 สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.sabina.co.th

15533
“มิวเซียมสยาม” เปิดตัวนิทรรศการ “ปรากฏการณ์อินเทรนด์ไม่เว้นวรรค”



           “มิวเซียมสยาม” โดยสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ เปิดนิทรรศการ “ปรากฏการณ์อินเทรนด์ไม่เว้นวรรค” ครั้งแรกที่จะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ไทย ผ่านการตีความที่แปลกใหม่ เกี่ยวกับเรื่องราววัฒนธรรมบริโภคนิยม และพบกับวัตถุจัดแสดงที่เกี่ยวเนื่องกับกระแสแฟชั่นที่ส่งอิทธิพลต่อรูปแบบวัฒนธรรมของผู้คนในดินแดนสุวรรณภูมิจนถึงประเทศไทยในปัจจุบัน ว่ามีการพัฒนาที่เกิดกระบวนการเลือกรับและคัดกรองรูปแบบวัฒนธรรมอื่นเข้ามาปรับใช้กับรูปแบบวัฒนธรรมดั้งเดิม เช่น "แขก” “จีน” “เขมร” “เปอร์เซีย” หรือ “ชวา” จนมาถึงยุค “ฝรั่ง”

          นิทรรศการชั่วคราวเรื่อง “ปรากฏการณ์อินเทรนด์ไม่เว้นวรรค” จัดแสดงระหว่างวันที่ 12 กรกฎาคม – 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ณ มิวเซียมสยาม เปิด 10.00 - 18.00 น. วันอังคาร - วันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เข้าชมฟรี! ข้อมูลเพิ่มเติม www.museumsiam.com หรือ facebook.com/museumsiamfan

Pages: 1 ... 1034 1035 [1036]