Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - sianbun

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 230
91
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิดอกเบี้ยจูงใจสูงถึง 5.5% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เพิ่มทางเลือกในการออมแก่ประชาชนทั่วไป

กรุงเทพฯ – 26 พฤษภาคม 2553:  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิ ครั้งที่ 1/2553 ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า จำหน่ายผ่านสาขาของธนาคารให้กับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนทั่วไประหว่างวันที่ 7-22 มิถุนายน 2553 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิให้แก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาอนุญาตโดยหุ้นกู้ด้อยสิทธิดังกล่าว เป็นชนิดระบุชื่อผู้ถือ ชำระคืนเงินต้นเพียงครั้งเดียว ไม่มีหลักประกัน ไม่แปลงสภาพ มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และมีอายุ 10 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปีพ.ศ. 2563 โดยธนาคารมีสิทธิไถ่ถอนก่อนครบกำหนดเมื่อครบปีที่ 5  หรือ ณ วันกำหนดชำระดอกเบี้ยใดๆ หลังจากวันครบรอบปีที่ 5

นายมาร์ค อาร์โนลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  จากการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งของธนาคารในปี 2553 โดยผลประกอบการของธนาคารในไตรมาสแรกนี้ปรับตัวดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ สินเชื่อของธนาคารมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันการดำเนินงานด้านผสานธุรกิจของบริษัทในเครือธนาคารให้กระชับยิ่งขึ้นเป็นไปด้วยดีตามแผน ปีนี้ธนาคารมีเป้าหมายสร้างความเติบโตทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายและการสร้างความเติบโตด้านสินเชื่อในทุกกลุ่มลูกค้า และในภาวะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ยังอยู่ในอัตราที่ต่ำอยู่เช่นในปัจจุบัน ธนาคารได้นำเสนอหุ้นกู้ด้อยสิทธิเพื่อเป็นทางเลือกการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

การเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ครั้งที่ 1/2553 นี้เป็นการจัดหาเงินทุนระยะยาวเพื่อรองรับการขยายความเติบโตด้านธุรกิจการให้สินเชื่อแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้าสินเชื่อขนาดใหญ่ ลูกค้าสินเชื่อ SME และลูกค้าสินเชื่อบุคคล และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเงินกองทุนชั้นที่ 2 ของธนาคาร

หุ้นกู้ด้อยสิทธิครั้งนี้ ธนาคารจะนำเสนอจำนวน 12,000 ล้านบาท และมีหุ้นกู้สำรองสำหรับเสนอขายอีกจำนวนหนึ่งในกรณีที่มีความต้องการลงทุนมาก โดยมีอัตราผลตอบแทน ปีที่ 1-3 เท่ากับ 4.35% และปีที่ 4-6 เท่ากับ 4.75% และปีที่เหลือเท่ากับ 5.5% ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน จองซื้อขั้นต่ำ 50,000 บาท และทวีคูณของ 50,000 บาท ทั้งนี้ TRIS Rating ได้จัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ดังกล่าวที่ระดับ A+                                                                                           

ณ วันที่ 31 มีนาคม 2553 ตามงบการเงินรวม ธนาคารมีอัตราเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยง (BIS Ratio) ที่ระดับ 14.5% โดยเป็นเงินกองทุนชั้นที่ 2 ที่ระดับ 2.75%

 
ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย มีสินทรัพย์รวมทั้งสิ้น 821,632 ล้านบาท เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรแก่ทั้งลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 580 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจและความเชื่อมั่นในธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร  เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยาบรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย โดยปัจจุบัน จีอี มันนี่ และกลุ่มรัตนรักษ์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 33 และร้อยละ 25 ตามลำดับ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร  www.krungsri.com

*********

BAY issues 10-year subordinated debentures offering up to 5.5 %coupon rate

An attractive investment option with interest payable quarterly

Bangkok – 26 May 2010 – Bank of Ayudhya Public Company Limited (BAY) has announced a subordinated debenture issuance No. 1/2010. The debenture is offered to institutional investors and the general public from the 7th through the 22nd  of June 2010 over BAY branches nationwide.

The new issues are subordinated, unsecured and nonconvertible.  The debentures, with a tenor of 10 years due in 2020, may be redeemed by the issuer on the fifth anniversary date or interest payment date thereafter.

Mr. Mark Arnold, President and Chief Executive Officer, said, “BAY started out strong in 2010 with an impressive performance in the first quarter. The integration and streamlining of our KRUNGSRI Group companies have resulted in improved synergies and have driven additional loan growth as planned. We intend to maintain this strong momentum by introducing more innovative products and services to serve the Thai consumer. At a time when deposit interest rates remain low, the Bank is issuing this subordinated debenture to offer an attractive investment alternative in the market.  Proceeds from this issue will be used as long-term funds to support our aggressive growth strategies in our corporate, SME and consumer banking businesses, and will also strengthen our Tier 2 capital.” 

The new debentures, currently under approval by the Securities and Exchange Commission, will be issued in an amount of THB12,000 million with a greenshoe to satisfy incremental investor demand.  The debentures have received an A+ rating from TRIS Rating Company Limited and offer an annual return fixed at 4.35% for the first three years, 4.75% from the fourth to the sixth year and a fixed rate of 5.50 % for the remaining four years. Interest is payable quarterly. 

As of 31 March 2010, on consolidated basis, the Bank’s BIS ratio stood at 14.5% with Tier 2 capital of 2.75%

ABOUT BANK OF AYUDHYA PUBLIC COMPANY LIMITED

Bank of Ayudhya Public Company Limited [symbol in SET: BAY], established on January 27, 1945, is the fifth largest commercial bank in Thailand with total assets of Baht 822 billion. BAY provides a full range of banking services to both its commercial and individual customers through 580 branches nationwide. On 3 January 2007, BAY and GE Money, a premiere global consumer financial services firm, successfully became strategic partners.  GE Money and the Ratanarak Group are now major shareholders with 33% and 25% stakes in BAY, respectively.  For more information, please visit Bank of Ayudhya website, www.krungsri.com

92
“แหม่ม-เพชรรี” เปิดบ้านต้อนรับ “ป๋อ- ณัฐวุฒิ” จับทอล์คสดรายการแรก “โต๊ะข่าวบันเทิง “รณรงค์ “คน ไทย รัก กัน”



          หลังจากที่ฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักแสดงมากความสามารถเต็มตัวของช่อง 3 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับพระเอกหนุ่มมากฝีมืออย่าง “ป๋อ – ณัฐวุฒิ  สกิดใจ”  ที่มาพร้อมกับแรงใจอันเปี่ยมล้นและความทุ่มเทกับงานละคร รวมทั้งยังมอบความรักอันยิ่งใหญ่ร่วมรณรงค์อยากให้คนไทยมารักกันและยังเปิดใจทอล์คสด กับรายการดัง “โต๊ะข่าวบันเทิง”  เป็นรายการแรกหลังจากที่ได้ก้าวเข้ามาสู่บ้านหลังใหม่ และครั้งนี้ “พี่แหม่ม เพชรรี พรหมช่วย” พร้อมด้วย พิธีกรจำเป็นอย่าง “ปอ วีรินทร์ทิรา  นาทองบ่อจรัส”  ซึ่งได้เปิดบ้านต้อนรับร่วมกับนั่งทอล์คสดในรายการอย่างเป็นกันเอง เมื่อวัน25 พฤษภาคม 2553 ที่ห้องส่งออกอากาศ ณ  อาคารมาลีนนท์  ช่อง 3 ที่ผ่านมา

93
“อี๊ด” ชวนคนไทยดู “ 3 ย่าน” หวังเสียงหัวเราะช่วยคลายเครียด



          แม้หนังคอเมดี้ “3 ย่าน” ของ ค่าย ฟลิ์ม อาร์ อัส จำกัด ซึ่งได้ 3 ผู้กำกับมากฝีมือทั้ง พิง ลำพระเพลิง, ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค, โก๊ะตี๋ อารามบอย มาผนึกกำลังเรียกเสียงฮาจะเข้าฉายในช่วงประกาศเคอร์ฟิวพอดิบพอดี แต่ถึงวันนี้รายได้เป็นที่น่าพอใจ ด้าน “อี๊ด โปงลางสะออน” ก็เชื่อว่าเนื้อหาของหนังที่ตลกขายหัวเราะก็จะช่วยให้คนไทยผ่อนคลายความเครียดไปในสถานการณ์แบบนี้ โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
“จริงๆ เท่าที่ผมมีโอกาสได้เช็คยอดรายได้รวมของ สามย่าน กับทางผู้ใหญ่ที่ ฟิล์ม อาร์ อัส ถึงวันนี้ถือว่ารายได้ก็ไปได้สวยครับ แม้จะไม่มากมายเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงกันไม่ได้ และก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น สำหรับการประกาศเคอร์ฟิวในช่วงที่ผ่านมาอาจจะทำให้รายได้หายไปบ้าง แต่ผมว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ในส่วนของกระแสตอบรับส่วนตัวผมถือว่าดีมาก อย่างเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดแฟนๆ ที่ได้ไปดูหนังมาแล้วก็เข้ามาบอกกับเราว่าหนังตลกดี สนุกเกือบทุกตอน ไม่ว่าจะเป็นตอนของ พี่พิง พี่ต้อม หรือ โก๊ะตี๋ เพราะช่วยให้หายเครียดไปได้บ้าง ในฐานะของคนทำงานผมว่าแค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว อย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยได้คลายเครียด ผมว่าเสียงหัวเราะเป็นสิ่งที่จำเป็นในสังคมไทยตอนนี้ ใครที่อยากจะคลายเครียดผมอยากแนะนำไปดูหนังเรื่องนี้ รับรองว่าคุณจะออกมาพร้อมกับเสียงหัวเราะและรอยยิ้มครับ” 

94
“โบ-เผือก-ซันนี่” หลอน!?! ถูกโยงคดีฆาตกรรมอำพราง กลางคอนโด (ติดตามชมได้ใน  “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” 31 พ.ค.นี้)





        เรียกว่าโสดสนิททั้งในจอนอกและจอสำหรับหนุ่มติสต์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จันทร์นี้ (31พค.)  ซิทคอม “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ค่าย จีทีเอชและอควา 360 ยิ่งตอกย้ำความโสดให้ ซันนี่ อีกครั้ง เมื่อจู่ๆนายโจศักดิ์ต้องเป็นคนไร้แฟน เพราะโดนสาวยิ้มสวยอย่าง ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์)  บอกเลิกกลางคัน หลังจากเหตุการณ์ความรักไม่ลงล็อค ส่งผลให้ โจ   และพลพรรคอย่าง คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) และ ภูผา (เผือก-พงศธร จงวิลาส) ขอแดนซ์กระจาย แถมควงสาวประชดชีวิตซะงั้น

        พอเริ่มเมามันได้ที่สาวเซ็กซี่นางหนึ่งก็ชวน โจ คุณวี ภูผา ไปปาร์ตี้กันต่อที่ห้อง พอรุ่งเช้า แต่ละคนตื่นขึ้นมาแล้วก็จำอะไรไม่ได้เลย  แล้วป้ารุจน์ (บ๊อบบี้) ก็แจ้งว่ามีหญิงคนนึงได้ถูกฆาตรกรรมในคอนโดสวัสดีทวีสุข เพื่อนๆก็เดาต่างๆนาๆว่าใครเป็นฆาตกร ในที่สุดตำรวจก็ได้เจอหลักฐานที่จะพลิกชะตากรรมสามหนุ่มไปตลอดกาล

  เบื้องหลังฉากนี้  ซันนี่ ออกอาการดี๊ด๊าร่าเริงสุดๆ เพราะได้กลับมาเล่นบทหนุ่มเพลย์บอยไร้แฟนอีกครั้ง โดยเฉพาะฉากท้าดวลการแดนซ์ระหว่างแก็งหนุ่มๆกับเหล่าสาวๆ ที่แต่ละคนก็งัดท่าไม้ตายมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมแพ้ เริ่มจาก ซันนี่ ที่ออกมาเต้นกับ พอลล่า ด้วยท่าเต้นสุดกวน ก่อนที่ โอปอล์ จะขอสู้สุดใจ ด้วยท่าเต้นสุดร้อนแรง จากนั้นเผือกขอออกมาเขย่าขวัญด้วยท่าเต้นพิลึกกึกกือ เรียกว่าแค่ฉากนี้ฉากเดียวก็เสียเหงื่อกันไปหลายหยด เพราะแต่ละคนแดนซ์กันลืมโลก   

  นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดเมื่อ 3 หนุ่ม ถูกสาวนิรนามชวนเล่นเกมกลางห้องนอน เล่นไปเล่นมาต่างฝ่ายต่างโดนปลดเสื้อผ้าไปคนละชิ้นสองชิ้น เล่นเอาฮาก๊ากกันเป็นแถว เพราะเล่นเองขำกันเอง ส่วน ซันนี่ เองก็เกือบพลาด เพราะโดนสาวเจ้าประชิดตัวถึงบนเตียง ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไร เหตุการณ์ก่อนการถูกฆาตกรรมจะจี๊ดใจขนาดไหน และใครกันแน่คือฆาตกรตัวจริง ร่วมพิสูจน์ความระทึกขวัญครั้งนี้ได้ วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2553 เวลา 22.25 น.ทางททบ.5

95
“ต้น-นิธิวัฒน์” ปลื้มหนัง “หนีตามกาลิเลโอ” ดังไกลถึงอิตาลี ฟีตแบ็คผู้ชมล้นหลาม  !!





      ภาพยนตร์  “หนีตามกาลิเลโอ” ของผู้กำกับ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ค่าย จีทีเอช ดังไกลถึงต่างแดน เมื่อเทศกาล “Film festival, Udine Italy” ประเทศ อิตาลี ส่งหมายเทียบเชิญภาพยนตร์ “หนีตามกาลิเลโอ ไปฉายโชว์ให้ชาวอิตาลีได้ชม ต้น ปลื้มใจสุดๆ เพราะกระแสตอบรับดีมาก ต่างชาติชื่นชอบ ถึงขั้นลุกขึ้นปรบมือกระหึ่มไปทั่วฮอลล์

      ต้น-นิธิวัฒน์ เผยว่า “ กระแสตอบรับของหนัง หนีตามกาลิเลโอ ที่นำไปฉายในครั้งนี้ดีมากครับ ฟีตแบ็คจากผู้ชมดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา อิตาลีเป็นประเทศที่ผมใฝ่ฝันอยากไปตั้งแต่เด็ก และหนังเรื่องนี้จุดประกายฝันผมให้เป็นจริง แค่ได้ไปถ่ายทำที่โน้นก็รู้สึกดีมากแล้ว แต่ครั้งนี้ในฐานะผู้กำกับหนัง เมื่อหนังเราได้ไปฉายให้คนอิตาลีดู แล้วฟีตแบ็คดีมาก ผมลุ้นเหมือนกันนะว่าคนยุโรปดูแล้วจะรู้สึกกับหนังของเราอย่างไร ปรากฏว่าคนดูสนุกสนาน ไปกับตัวละคร ต่าย-เต้ย ยิ่งเข้าพาร์ทที่เป็นอิตาลี จะหัวเราะปรบมือกันเสียงดัง ตอนหนังจบคนดูปรบมือโห่ร้องยินดี ผมดีใจมาก มีคนมาขอลายเซ็นต์ มีทีมงานที่โน้นเดินมาชื่นชม บอกฟีตแบ็คคนดูชื่นชอบมากนะ มีคนอิตาลีเดินมาขอบคุณผม แล้วบอกว่าขอบคุณมากนะที่มีเรื่องราวของเวนิสไปอยู่ในหนัง และสามารถทำเวนิสให้ดูมีชีวิตในหนังเรื่องนี้ ฟีตแบ็คของผู้ชมคือสิ่งสำคัญที่สุดของคนทำหนัง และการฉายหนังครั้งนี้ฟีตแบ็คดีที่สุดเลยครับ และการไปอิตาลีครั้งนี้ ผมได้มิตรภาพใหม่ๆ เพื่อนทำหนังต่างชาติ ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลการทำหนังของแต่ละประเทศ เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีที่สุดอีกครั้งครับ ต้องขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ร่วมเหนื่อยกันมา ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, เร แมคโดนัลด์ ฯลฯ และผู้ชมชื่นชอบนักแสดงของเรามากครับ”

96
แทยอน-ซอฮยอน สองสาวแห่ง SNSD พากย์แอนนิเมชั่น Despicable Me เวอร์ชั่นเกาหลี



แทยอน และ ซอฮยอน สองสาวสามชิกวงเกริ์ลกรุ๊ปสุดฮอต โซนยอซิแด ที่กำลังเป็นขวัญใจหนุ่มๆทั่วเอเซีย ได้รับงานพากย์แอนนิเมชั่น 3D เรื่อง Despicable Me ซึ่งเป็นผลงานจากทีมสร้าง Ice Age ซึ่งบทที่ทั้งสองสาวจะมาพากย์นั้น คือ เด็กหญิงกำพร้า ที่ต้องมาอยู่ในความดูแลของ กรู มิสเตอร์แสบผู้มีแผนการจะยึดดวงจันทร์

แทยอน หัวหน้าวง SNSD จะพากย์เป็นพี่สาวคนโต ชื่อ มาร์โก้ ส่วน ซอฮยอน น้องเล็กนั้น จะพากย์เป็นพี่คนรอง ชื่อ อีดิธ ทั้งสองสาวรู้สึกสนุกที่จะได้พากย์ และบอกว่าคาแรคเตอร์นั้นตรงกับตัวเองอยู่แล้ว โดยแทยอนนั้น ในชีวิตจริง เธอก็เป็นหัวหน้าวง ซึ่งมีหน้าที่ต้องดูแลน้องๆในวงอยู่แล้ว ส่วนน้องเล็กซอฮยอนผู้มีน้ำเสียงหวานใส ก็จะมาโชว์น้ำเสียงแบบสาวขี้อ้อน กึ่งซุกซนให้แฟนๆได้สนุกสนานกันอย่างแน่นอน

97


ชื่อภาพยนตร์          DESPICABLE ME

ชื่อไทย                  มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 

วันที่เข้าฉาย           8 กรกฏาคม 2553

เปิดโลกแอนิเมชั่น หรรษา   สนุกสนานไปกับยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่น แห่งปี   

เมื่อ แก๊งเด็กสุดป่วน + ดร.สุดแสบกลายเป็นคุณพ่อจำเป็นจอมเพี้ยน

จาก ผู้สร้าง ICE AGE 1&2

          ในชุมชนย่านชานเมืองแสนสุขที่รายล้อมด้วยรั้วบ้านสีขาวที่มีพุ่มดอกกุหลาบสีสดสวยที่กำลังเบ่งบาน คือที่ตั้งของบ้านหลังสีดำทะมึน ที่มีสนามหญ้าสุดเหี่ยวเฉา แต่ที่บรรดาเพื่อนบ้านซึ่งอาศัยอยู่ในย่านเดียวกันไม่เคยล่วงรู้ ก็คือ ภายใต้บ้านหลังนี้ก็คือเซฟเฮ้าส์ลับ ที่มีขนาดกว้างใหญ่ ซึ่งเราได้จะพบกับ “กรู” (ให้เสียงโดยสตีฟ คาเรลล์) พร้อมด้วยลูกสมุนตัวปุ๊กลุ๊ก “มินเนียนส์” กำลังวางแผนการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์  “กรู” กำลังจะขโมยพระจันทร์ (ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิด พระจันทร์!)

          กรูที่ชื่นชอบในทุกสิ่งที่ชั่วร้าย มีอาวุธพร้อมพรั่งทั้งลำแสงที่ทำให้ตัวหด ลำแสงทำให้ตัวแข็ง แถมยังมียานพาหนะสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก  เขาจัดการกำราบทุกคนที่กล้ามายืนขวางทาง จนถึงวันที่เขาได้เผชิญหน้ากับความมุ่งมั่นตั้งใจของเด็กกำพร้าสามคน มาร์โก้, อีดิธ และแอ็กเนส  ทำให้เขาได้มองเห็นอีกแง่มุมของโลกที่แตกต่างออกไป นั่นก็คือ ความเป็นป๊ะป๋า   

ติดตาม แผนการป่วน ปฎิบัติการปล้นทะลุจักรวาล ของจอมโจร “กรู”  ผู้ที่ต้องการขโมยพระจันทร์ ใน ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ซีจีไอสามมิติเรื่องใหม่ แนวใหม่ จากยูนิเวอร์แซล 

ยกขบวนกันมา...เฮเต็มๆ ฮาดังๆ   

8 กรกฎาคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์
ในระบบดิจิตอล 3มิติ และ ฟิล์ม35 มม.

www.despicable.me

98
พฤกษา โรดโชว์หุ้นกู้ 2,500 ล้านบาท แก่นักลงทุน พร้อมเสนอขายเดือนมิถุนายน นี้



      นายทองมา  วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (คนกลาง) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัทฯ และผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ประกอบด้วย นายสุรพันธ์ ปูรณคุปต์ ผู้จัดการฝ่ายทุนธนกิจ สายวาณิชธนกิจ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (คนที่ 2 จากขวา) นายทิตวัฒน์ อัศเวศน์ ผู้บริหารกลุ่มวาณิชธนกิจ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (คนแรกซ้ายมือ) และ นายพิศาล ขัตติโยทัยวงศ์ หัวหน้าทีมอาวุโส  ตราสารหนี้ สายบริหารเงิน ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) (คนแรกขวามือ) ร่วมชี้แจงและนำเสนอข้อมูลหุ้นกู้ของพฤกษา แก่นักลงทุนสถาบันต่างๆ ณ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

      หุ้นกู้พฤกษา  ได้รับการจัดอันดับเครดิตจากทริสเรทติ้ง ที่ระดับ “A / Stable” โดยมีวัตถุประสงค์การขายหุ้นกู้เพื่อใช้เป็นเงินลงทุนและเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ หุ้นกู้ที่จัดจำหน่ายในครั้งนี้ เป็นหุ้นกู้แบบไม่มีหลักประกัน อายุ 3 ปี และ 5 ปี มูลค่าไม่เกิน 2,500 ล้านบาท เสนอขายขั้นต่ำ 50,000 บาท และเพิ่มเป็นทวีคูณทุก 10,000 บาท กำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน โดยกำหนดเสนอขายแก่ประชาชนทั่วไปในวันที่ 21 – 23 มิถุนายน 2553 ผ่านสาขาของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

      หุ้นกู้พฤกษา  ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจของนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายย่อย ที่ได้มีโอกาสเลือกลงทุนในตราสารหนี้ของบริษัทที่มีสถานะทางการเงินมั่นคงสูง และในภาวะที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากต่ำ ซึ่ง พฤกษา ถือเป็นบริษัทที่มีอัตราส่วนหนี้สินต่อทุน (D:E ratio) ต่ำมากคือ เพียง 0.51 เท่านั้น

99
Cruise Sport ครูซ สปอร์ต เครื่องบอกเวลาแห่งอนาคต ที่บ่งบอกไลฟไสตล์สุดล้ำในความเป็นคุณ



      Technomarine (เทคโนมารีน) เตรียมเผยโฉม Cruise Sport  (ครูส สปอร์ต) ครั้งแรกในเมืองไทย กับสุดยอดสปอร์ตวอชที่แฝงไปด้วยความสุขุม กับดีไซน์สุดล้ำด้วยหน้าปัด 3 มิติ ปฏิบัติงานด้วยระบบโครโนกราฟจับเวลาและแบบ 3 เข็ม ที่จะสะท้อนไลฟ์สไตล์แห่งความเป็นคุณ ด้วยดีไซน์       โฉบเฉี่ยวสีน้ำเงิน สีชมพูฟูเซีย  สีเขียว และสีส้ม พบกับสุดยอดเครื่องบอกเวลาแห่งอนาคตที่จะตอบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่กับประดิษฐ์ตกรรมชั้นเลิศและดีไซน์สุดล้ำของ Cruise Sport (ครูซ สปอร์ต)  จาก Technomarine เร็ว ๆ นี้สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02 933 7301, 02 539 1036 

100
รพ.เปาโล เมโมเรียล นวมินทร์  จัดกิจกรรมครบรอบ 38 ปี

โรงพยาบาล เปาโล เมโมเรียล นวมินทร์  จะจัดกิจกรรมครบรอบ 38 ปี  โดยจะจัดให้มีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี การตรวจความหนาแน่นของมวลกระดูกด้วยเครื่องเอกซเรย์ ฟรี จากผลิตภัณฑ์ โซลูแคล (แคลเซียมผสมคอลลาเจน) และโปรตีนบำรุงข้อ แคลจี  นอกจากนี้  ยังมี กิจกรรมสันทนาการอีกมากมาย ทั้งนี้  ผู้เกิดในเดือนมิถุนายน มีสิทธิ์ลุ้นรับที่พัก รีสอร์ท จังหวัด เพชรบุรี 2 วัน 1 คืนฟรี  สำหรับผู้สนใจ สามารถร่วมงานได้ ระหว่างวัน 5 - 6 มิถุนายน 2553  ณ. ลานกิจกรรม OPD ชั้น 1 โรงพบาบาล    เปาโล เมโมเรียล นวมินทร์ 

101
MTS Gold แม่ทองสุก ปลื้มตลาดส่งออกทองคำคึกคัก เผยยอดทะลุ 6 หมื่นล้านบาท ช่วยกู้หน้าวิกฤติชาติ หลังภาคธุรกิจส่งออกโดยรวมทรุด



ค่าย MTS แม่ทองสุก ผู้นำด้านการลงทุนทองคำที่ครบวงจร ชี้ภาคธุรกิจส่งออกทองคำของไทยในช่วงไตรมาส2 “สดใส-มาแรง” หลังสร้างยอดส่งออกทองคำไปต่างประเทศแล้วกว่า 6 หมื่นล้านบาท ทำให้มีส่วนช่วยชดเชยตัวเลขธุรกิจส่งออกโดยรวมที่ลดลงในภาวะวิกฤติได้ ในขณะที่กลุ่มเอ็มทีเอส แม่ทองสุก ทำยอดขายทองคำส่งออกจากยอดรวมส่งออกกว่า 50% ชี้ตลาดทองคำช่วงนี้เหมาะสำหรับการลงทุน ทั้งทองคำแท่งและโกลด์ฟิวเจอร์ส เผยเตรียมสานต่อกลยุทธ์โรดโชว์การให้ความรู้ด้านการลงทุนทองคำให้แก่ผู้ลงทุน ภายใต้แนวคิด “ลงทุนอย่างมีหลักการและมีวินัย” จึงจะสร้างผลตอบแทนได้คุ้มค่าและไม่ขาดทุน ล่าสุดยกทีมรุกให้ความรู้นักลงทุน-ร้านทองที่หาดใหญ่ 29-30 พ.ค.นี้
 
น.พ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก จำกัด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจการส่งออกทองคำของประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา พบว่าในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้  ธุรกิจส่งออกทองคำสามารถสร้างยอดส่งออกไปแล้วเป็นมูลค่ากว่า 60,000 ล้านบาท ถือได้ว่าเป็นตัวเลขการส่งออกของภาคธุรกิจที่มีอัตราที่ค่อนข้างเติบโตมาก ซึ่งสามารถนำไปช่วยชดเชยอัตราการส่งออกของภาคธุรกิจอื่นๆ ที่ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง ในภาวะที่เศรษฐกิจของประเทศไทย ได้รับผลกระทบจากวิกฤติทางการเมืองได้เป็นอย่างดี  ซึ่งคาดว่า ภายในสิ้นไตรมาสที่ 2 นี้ ธุรกิจส่งออกทองคำโดยรวมน่าจะมีการขยายตัวได้ถึงประมาณ 80,000 ล้านบาท (วิธีคิดเนื่องจากเดือนนี้ พ.ค. สิ้นไตรมาส 2 จะจบในเดือนมิถุนายน) ในขณะที่กลุ่มบริษัทเอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก นั้นสามารถสร้างยอดการส่งออกทองคำในช่วง 2 เดือนของไตรมาสที่สองได้มากกว่า 50%  ของยอดส่งออกรวม ทั้งนี้ เป็นผลจากตลาดทองคำโลกมีความต้องการทองคำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลต่อเนื่องถึงราคาทองคำที่มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา

“สำหรับบรรยากาศการลงทุนทองคำขณะนี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสมกับการลงทุนเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาทองคำได้ปรับตัวขึ้นค่อนข้างมาก โดยในช่วงประมาณ 6 สัปดาห์ นับตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะเกิดสถานการณ์รุนแรงทางการเมืองในประเทศไทย ราคาทองคำได้ปรับตัวสูงขึ้นกว่าร้อยละ 10 โดยขึ้นมายืนอยู่ที่บาทละประมาณ 19,000 บาท จากเดิมบาทละประมาณ 17,000 บาทเท่านั้น แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาทองคำได้มีการปรับฐาน ลงไปที่ระดับบาทละ 18,100 บาท แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็มีแรงเทขายจากตลาดหุ้นทั่วโลก ทำให้นักลงทุนหันกลับมาลงทุนในทองคำแท่งเป็นจำนวนมาก ราคาทองคำจึงดีดกลับขึ้นมาอีกราว 3-4 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากนักลงทุนในตลาดโกลด์ฟิวเจอร์ส ได้เข้าซื้อในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงวันนี้ก็น่าจะทำกำไรจากการลงทุนไปแล้วกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีและเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักลงทุนในทองคำแท่ง และโกลด์ฟิวเจอร์สนั่นเอง” น.พ.กฤชรัตน์ กล่าว

นายแพทย์กฤชรัตน์ กล่าวเสริมต่อไปว่า แม้ว่าการลงทุนในตลาดทองคำแท่ง และโกลด์ฟิวเจอร์ส จะมีแนวโน้มที่ดี แต่สิ่งที่เป็นหัวใจสำหรับการลงทุนในธุรกิจทองคำให้ได้เกิดประโยชน์สูงสุด ก็คือ ผู้ลงทุนจะต้องมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดทองคำเป็นอย่างดี เพื่อลดความเสี่ยงและปัญหาการขาดทุนที่อาจจะเกิดขึ้นจากการเคลื่อนไหวของราคาทองคำ ที่มีปัจจัยมากมาย ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการที่กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส แม่ทองสุก ได้กำหนดเป็นกลยุทธ์สำคัญในการดำเนินธุรกิจในช่วงนี้ โดยมุ่งที่จะจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนทองคำอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการสร้างให้นักลงทุนและลูกค้าของบริษัทฯ สามารถลงทุนในธุรกิจทองคำได้อย่างมีหลักการและมีวินัยในการลงทุน โดยจะมีการร่วมกับทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, บริษัทตลาดอนุพันธ์แห่งประเทศไทย (TFEX) หรือชมรมธุรกิจร้านค้าทองคำทั่วประเทศ ในการจัดกิจกรรมอบรมและสัมมนาความรู้เกี่ยวกับการลงทุนทองคำแท่ง และธุรกิจโกลด์ฟิวเจอร์สอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนั่นเอง

ล่าสุดบริษัทเอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก จำกัด จะได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TFEX จัดสัมมนาในหัวข้อ “ การลงทุนในทองคำแท่ง และ Gold Futures อย่างมั่นใจ” ให้กับนักลงทุนและร้านค้าทองคำที่หาดใหญ่ ณ โรงแรมไดมอนต์พลาซ่า ห้องประกายเพชร 2 เวลา 13.00-16.30 น. ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2553  โดยการจัดสัมมนาในครั้งนี้ น.พ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก จำกัด ได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายถึงวิธีการลงทุนในทองคำแท่ง  และตลาดโกลด์ฟิวเจอร์ส ทั้งในเชิงการสร้างผลกำไรด้วยทองคำแท่ง และการลงทุนแบบผสมผสานระหว่างทองคำแท่งและโกลด์ฟิวเจอร์ส โดยเชื่อว่ามีนักลงทุนเป็นจำนวนมากที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ซึ่งนักลงทุนที่สนใจร่วมการสัมมนาครั้งนี้   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโดยไม่เสียค่าใชจ่ายได้ที่ โทร. 02-222-5959

102
‘กรุงศรี ออโต้’ ยกเว้นค่าธรรมเนียมและค่าปรับชำระล่าช้า ช่วยลูกค้าใน 7 เขต ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม ตอกย้ำนโยบายให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ

 
          กรุงศรี ออโต้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูประเทศหลังวิกฤตการณ์ชุมนุมทางการเมือง ตอกย้ำนโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ ออกมาตรการระยะสั้นช่วยลูกค้าใน 7 เขตที่ได้รับผลกระทบตามประกาศของรัฐบาล โดยการยกเว้นค่าธรรมเนียมและค่าปรับกรณีชำระล่าช้า
          นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานบริหารความเสี่ยง บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความไม่สงบจากวิกฤตการณ์ชุมนุมทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลกระทบต่อลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ ที่ต้องขาดสภาพคล่องทางการเงินจากการต้องหยุดกิจการ พนักงานบางส่วนถูกลดรายได้ หรือยกเลิกการว่าจ้าง เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้า กรุงศรี ออโต้ จึงได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ โดยลูกค้าใน 7 เขต คือ ปทุมวัน บางรัก คลองเตย วัฒนา ราชเทวี ดินแดง และสาทร จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมและค่าปรับกรณีชำระล่าช้า รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านอื่นๆ ตามความเหมาะสมแล้วแต่กรณี ลูกค้าสามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า กรุงศรี ออโต้ โทร. 0-2627-6010 หรือกรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400
          “กรุงศรี ออโต้ ตระหนักและเข้าใจถึงความจำเป็นและความเดือดร้อนของลูกค้า ภายใต้นโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) กรุงศรี ออโต้ มีนโยบายช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาต่างๆ และทำให้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ตามกำหนด เช่น การประสบเหตุการณ์ ภัยธรรมชาติ วิกฤตเศรษฐกิจ รวมถึงการสูญเสียทางธุรกิจที่ไม่ได้คาดหมาย โดยบริษัทมุ่งเน้นช่วยเหลือลูกค้าในช่วงเวลาวิกฤต ความช่วยเหลือเป็นได้หลากหลายรูปแบบโดยพิจารณาเป็นรายกรณี บริษัทร่วมกับลูกค้าพิจารณาทางออกร่วมกัน อาทิ การปรับโครงสร้างหนี้ การผ่อนผันยอดชำระ หรือยกเว้นค่าธรรมเนียมที่อาจเกิดขึ้น ทีมกรุงศรี ออโต้พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ สำหรับเหตุการณ์ชุมนุมที่ผ่านมา บริษัทเล็งเห็นว่า มีผู้ที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก จึงได้ออกมาตรการผ่อนหนักให้เป็นเบาดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือลูกค้าอีกทางหนึ่ง” นางสาวกุสุมาลย์กล่าว
          ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
          บมจ. อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส หรือ กรุงศรี ออโต้ เป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่หลากหลาย
          และครบวงจร ในกลุ่มธุรกิจของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยให้บริการที่มุ่งตอบสนอง ความต้องการด้านการเงินของผู้ผลิต ดีลเลอร์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ในปี 2552-2553 กรุงศรี ออโต้ ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กร A+ จากทริสเรตติ้ง สินเชื่อที่ให้บริการประกอบด้วย สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช”, สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ”กรุงศรี แคช ทู คาร์”, สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ เครดิต”, สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์”, สินเชื่อรถใช้แล้ว “กรุงศรี ยูสด์ คาร์”, สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” และสินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” กรุงศรี ออโต้ ให้บริการผ่าน 34 สาขา และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ผู้สนใจสินเชื่อยานยนต์สามารถติดต่อได้ที่ ‘กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์‘ โทร. 0-2740-7400 เพื่อรับบริการ “ดิลิเวอรี่” ประเมินราคารถและบริการอื่นๆ ถึงบ้าน หรือที่เว็บไซต์ www.krungsriauto.com
          ข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ
          นโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้ มีหลักปฏิบัติครอบคลุมการดำเนินงาน ดังนี้ 1) การพิจารณาความสามารถในการผ่อนชำระ 2) การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ชัดเจน 3) การช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบภาวะวิกฤตทางการเงิน และ 4) การให้ความรู้ด้านการเงินส่วนบุคคลและสนับสนุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส

 
 

103
ปูนอินทรีสนับสนุน การประชุมวิศวกรรมโยธา

  

         คุณสมยศ อุดมสินกุล ผู้จัดการสื่อสารภายในองค์กร บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักในการประชุมประจำปีในงานวิศวกรรมโยธากับวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย (EIT) มอบเงินสนับสนุน จำนวน 300,000 บาท ให้แก่การประชุมในครั้งนี้ โดยมี นายประสงค์ ธาราไชย นายกสมาคมวิศวกรรมสถาน แห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ ณ โรงแรม สุนีย์แกรนด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

104
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์



พบนักลงทุน - นายธีระชัย  ประสิทธิ์รัตนพร   กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม(TMI) และคณะผู้บริหาร   พร้อมด้วยนายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด(APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน   ร่วมนำเสนอข้อมูลบริษัท และผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2553 ในงานOpportunity Day  ณ ห้องสมุดมารวย ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอสพลานาด

105
เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ฉลองครบ 10 ปี เปิดแคมเปญโชคสามชั้น ลุ้นรถในฝันของครอบครัว 



เนสท์เล่เพียวไลฟ์ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วโลก สะอาดและปลอดภัยผลิตด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ชวนครอบครัวไทยลุ้นโชคครั้งใหญ่กับแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ฉลอง 10 ปี ลุ้น CR-V รถในฝันของครอบครัว” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ยังได้เติมเต็มความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภค ร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ทุกสัปดาห์ พร้อมขนเอาชุดของขวัญในฝันสำหรับครอบครัว จำนวนทั้งสิ้น 3 ชุด ได้แก่ “ชุดครอบครัวไฮเทค” “ชุดครอบครัวรักบันเทิง” และ “ชุดครอบครัวนักเดินทาง” ให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ร่วมลุ้นกันเดือนละ 1 ชุด และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ Honda CR-V ในเดือนสุดท้าย ทุกรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1.6 ล้านบาทเพียงเขียนคำตอบว่า “คนเราควรดื่มน้ำวันละกี่แก้ว?” ลงบนฉลากเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ขนาดใดก็ได้ พร้อมชื่อที่อยู่ ส่งมาที่ตู้ปณ.12 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160

ตั้งแต่วันนี้ - 10 สิงหาคม 2553 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2861-9712 หรือติดตามการจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ รายการจ้อจี้ ทางช่อง 7 เริ่มวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2553 เป็นต้นไป

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 230