enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on May 12, 2019, 04:30:25 PM

Title: คุยแซ่บShow ค่ะ "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ย้อนรอยบทเรียนสุดช้ำคบคนเจ้าชู้-ถูกมองเป็น
Post by: happy on May 12, 2019, 04:30:25 PM
"เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ย้อนรอยบทเรียนสุดช้ำคบคนเจ้าชู้-ถูกมองเป็นคนแรง


เป็นเพราะหน้านิ่งๆ ก็เลยทำให้หลายคนมองว่านางเอกสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เป็นคนเหวี่ยงๆ แถมยังมีการตอบคอมเมนต์แฟนๆ แบบตรงๆ ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าสาวเฌอเบลล์เป็นคนแรงๆ แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตจริงๆ ของสาวเฌอเบลล์เป็นคนตลก ไม่ได้เหวี่ยงอย่างที่หลายคนเข้าใจ
ล่าสุดสาวเฌอเบลล์มาเปิดใจถึงเรื่องต่างๆ ผ่านทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกร
อยู่วงการบันเทิง มานานกี่ปีแล้ว?
เฌอเบลล์ : ประมาณ 8 ปีค่ะ

ตั้งแต่เข้าวงการมา โดนกระแสในเรื่องของความแรงค่อนข้างเยอะ?
เฌอเบลล์ : หนูว่าน่าจะมาจากคนที่ได้ฟังเราพูดมากกว่า เพราะคนไทยมันจะต้องมี ค่ะลงท้าย แต่ไม่ใช่ว่าหนูไม่มีเลยนะ คือบางทีในการเล่าเรื่องอ่ะค่ะ อาจจะด้วยอินเนอร์ ด้วยอะไรต่างๆ บวกกับว่าน้ำเสียงของเรา อยู่ภาคใต้มาก่อน น้ำเสียงเราอาจจะฟังดูห้าวหรือห้วนไป พอมาฟังคนกรุงเทพพูดก็จะเนิบๆ แล้วด้วยความที่มันไม่ใช่ความเคยชินของเรา เลยพูดยากนิดนึงค่ะ

มีข่าวว่าเราหน้าเหวี่ยง?
เฌอเบลล์ : ใช่ค่ะ หนูว่าอาจจะเป็นเพราะหน้าตาด้วย ที่ทำให้มีข่าวว่าหนูเป็นคนแรง คือด้วยความที่หน้าเฉยๆก็ดูดุอยู่แล้ว แล้วเวลาเราคุยหรือเล่าเรื่องอะไร เลยทำให้ดูแรงเข้าไปอีก

แล้วตัวจริงๆของเฌอเบลล์ เป็นแบบไหน?
เฌอเบลล์ : จริงๆเป็นคนตลกค่ะ หนูจะเป็นคนฮา แล้วก็จะมองโลกในแง่บวก คือถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดจาหวานหรืออะไร แต่ก็สามารถให้ทำเรื่องบางเรื่องมันดูตลกได้ บางทีเพื่อนมาปรึกษาเรื่องเครียดๆ เราก็สามารถ พาไปเรื่องฮาๆได้

เบื่อไหมกับข่าวที่เราเจอใน 8 ปีที่ผ่านมา?
เฌอเบลล์ : เรียกว่าเริ่มเป็นความเคยชินมากกว่าค่ะ คือยังไงเขาก็มองเราเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เราจะไม่สามารถไปห้ามความคิดเขาได้ สำหรับเราก็แค่ไม่เก็บมาคิดในใจก็พอแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นเราก็ใช้ชีวิตลำบาก แล้วคนที่เป็นทุกข์ก็คือเรา เพราะฉะนั้นก็เขี่ยทิ้งไป ปล่อยมันไปค่ะ

แล้วข่าวที่คนพูดถึง เรื่องศัลยกรรม เป็นยังไง?
เฌอเบลล์ : หน้าหนูคงเหมือนแหละหนูว่านะ หนูเคยให้สัมภาษณ์เรื่องจมูก มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนเข้าวงการแรกๆ มีการฉีดฟิลเลอร์ แล้วมันก็มีผลกระทบอาจจะด้วยว่าเป็นของปลอม ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แล้วทีนี้มันก็เกิดการไหล ทำให้จมูกดูผิดรูปไป แล้วประกอบกับว่าหนูก็ได้ไปฉีดตัวสลายฟิลเลอร์ แล้วมันก็ไม่ได้ผล มันเลยทำให้ยิ่งบวมกว่าเดิม ที่นี้เลยกลายเป็นสิงโต เลยทำให้มีข่าวอยู่ช่วงหนึ่ง หนูก็ได้มีการอธิบายผ่านสื่อไปแล้วนะคะ แต่เขาก็ว่าหนูโกหก ไปทำมาใส่ซิลิโคน นู่นนี่นั่นเยอะแยะเลย







แล้วตอนแรกทำไมถึงคิดไปฉีดฟิลเลอร์?
เฌอเบลล์ : พอดีว่าคนดูแลของหนูคนเก่า เขาจับหนูฉีด เพราะว่าหนูมีปัญหานิดเดียวที่จมูกอะไรแบบนี้ เขาล็อคตัวหนูบนเตียงเลยนะ แล้วไม่ได้มีการประคบใดๆเลย อยู่ดีๆก็เสียบเข้ามาเลย หนูก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ต้องนิ่งอย่างเดียว แต่ตอนแรกหนูก็ได้มีการปฏิเสธไปแล้วนะว่าไม่ทำ เขาก็หลอกล่อหนูจนได้ แต่หนูก็ไม่ได้มีการฟ้องเป็นเรื่องราวอะไรใหญ่โต ตอนหลังก็เลยแยกทางกันไป

จริงๆแล้วทั้งร่างกาย มีการทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง?
เฌอเบลล์ : ที่ทำมีอย่างเดียวก็คือ ล่าสุดหนูเพิ่งทำหน้าอกมาค่ะ เป็นการแก้เพราะว่าจริงๆหนูมีอยู่แล้วนะ แต่ว่าที่ทำเพราะว่า มันห่าง แล้วเราใส่ตัวปีกนกไม่ไหว มันใส่ทุกวัน แล้วลองคิดดูว่าถ่ายละครแล้วเหงื่อออก มันจะหลุด เพราะมันเป็นกาว เราก็ต้องดึงมาแปะ ดึงแปะอยู่เรื่อยๆ จนเนื้อหนูแตก คันแล้วแสบมากๆเลยเวลาอาบน้ำ มันก็เลยจำเป็นต้องทำค่ะ

ทำมาขนาดเท่าไหร่
เฌอเบลล์ : ของหนู 250 cc ค่ะ แต่หนูว่ามันใหญ่ไปนะคะ คือเวลาถามถ้าหนูจะลดลงไปอีก หนูก็ต้องเพิ่มเงินอีกนะ คือที่เราไปทำเขาจะมีขนาดมาตรฐานของเขาอยู่แล้ว ต้องเพิ่มอีกเท่าตัวเลยค่ะ หนูก็เลยเอาแบบที่ไม่ต้องเพิ่มเงินแล้วดีกว่าค่ะ

ย้อนกลับไปตอนที่คบกับแฟนคนเก่า ทำไมถึงตัดสินใจเปิดตัวเลย?
เฌอเบลล์ : อันแรกเลย หนูคิดว่าเราโตพอแล้ว แล้วมันก็มาถึงจุดๆนึงที่เราคิดว่า มันไม่ควรจะปิดบังแล้ว คือแบบมันควรจะใช้ชีวิตให้มีความสุข เพราะว่าการเป็นนักแสดงเนี่ย เราก็ไม่ได้มีชีวิตเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ครึ่งหนึ่งในชีวิตเรามันจะต้องมีหน้าที่บางอย่างที่ต้องทำ มันไม่สามารถเป็นตัวเองได้ 100% เพราะฉะนั้นในเรื่องของความรัก บางทีเราก็รู้ว่ามันจะต้องโดนติดตาม โดนจับผิด เราก็เลยเปิดไปเลยดีกว่า เราเองจะได้ไม่ต้องไม่สบายใจด้วย ไม่ต้องโกหกใคร แล้วหนูก็คิดว่ามันเป็นการให้เกียรติคนที่เราคุยอยู่ด้วย ทุกคนคงไม่มีใครอยากอยู่ในที่ซ่อน หรือต้องแอบแบบเป็นใครก็ไม่รู้ เวลาไปที่ไหนก็ต้องบอกว่าเป็นเพื่อนอะไรแบบนี้ มองในมุมกลับกันถ้าเราเป็นเขาเราก็รู้สึกแย่นะ

ตัวเราชัดเจน แต่คนที่คบด้วย ไม่ค่อยชัดเจนจริงไหม?
เฌอเบลล์ : ตอนนั้นเราคบกันเกือบ 2 ปีค่ะ จริงๆความสุขที่เราคิดว่ามันมีความสุข เกิดจากที่เราคิดว่าช่างมันเถอะ ไม่ใส่ใจ หรือไม่ลงรายละเอียด แล้วเอามาเป็นประเด็นในชีวิตคู่ ซึ่งหลังๆมาเราก็เจอ เรื่องที่เราไม่ชอบค่อนข้างบ่อย แล้วเราก็พยายามคิดในหลายๆแง่มุม คือเราไม่ได้แต่งงาน เพราะฉะนั้นมันก็ยังเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้ามันไม่รุนแรงจนเกินไปก็คงไม่เป็นไร

แต่มันก็มีความรุนแรง ถึงขนาดมีคนมาก่อกวนชีวิตเรา?
เฌอเบลล์ : ใช่ค่ะ จะมีแบบส่งข้อความ ส่งรูป ที่ฝ่ายผู้หญิงเป็นคนแอบถ่ายไว้ มาให้เราดู แล้วก็มีแบบประโยคหยาบคาย เราก็เอามาเกริ่นๆกับคนของเรานะ แต่เขาก็ได้ปฏิเสธแทบทุกครั้ง แล้วพอได้คำตอบที่มันเป็นคำโกหกเราก็ยิ่งรู้สึกแย่ แล้วมันจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดว่าเขายอมรับตรงๆเราก็อาจจะคุยกันว่าจะแก้ไขยังไง หรือเราจะจบกันแค่นี้ แต่เราก็เคยคุยแบบนี้กันนะ แต่เขาก็บอกว่าไม่อยากจบกับเรา ไม่ยอมมาได้เรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว เรารู้สึกว่าไม่ไหว ก็เลยพอดีกว่า

โดนจับได้ว่าเขามีอะไรกับเพื่อนเรา จริงไหม?
เฌอเบลล์ : ก็ไม่ถึงชิดขนาดนั้นค่ะ แต่ก็คิดว่ามันคนใกล้ตัวเราจนเกินไป หลายๆครั้งที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราก็ไม่ได้อะไร แต่ที่มันสุดๆแล้วจริงๆ คือเราคิดว่าเราให้โอกาสเขาเยอะแล้ว เราพยายามพูดคุยกัน แล้วเขาไม่เคยหยุด เขาไม่เคยฟัง เขาไม่เคยพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น เราให้โอกาสเขาเยอะแล้ว แล้วเวลาพูดบ่อยๆ เราก็เริ่มเบื่อที่จะพูด คือมันไม่ใช่เด็กแล้วนะ

ความรู้สึกเราเจ็บหนักขนาดไหน?
เฌอเบลล์ : เสียความรู้สึกมากกว่าค่ะ หนูว่าผู้หญิงทุกคนเวลารักใครสักคนแล้วให้โอกาส มันเจ็บตรงที่ว่า คุณไม่ดึงโอกาสนั้นไว้ แล้วเราก็รู้สึกว่าเราเป็นคนๆหนึ่งที่เราสามารถเลือกได้ แล้วเรากลับเลือกคุณซ้ำๆอ่ะ แต่คุณไม่รักษามันไว้เลย มันเลยเจ็บตรงที่ว่า เขาไม่เห็นค่าของเรา ในความรักที่เรามีให้เขา

ตอนนี้ยังไม่อโหสิกรรมให้เขา และขอไม่เจอกันอีก จริงไหม?
เฌอเบลล์ : คือไม่ได้โกรธหรือเกลียดอะไรนะคะ ยังสามารถร่วมงานกันได้ แต่หนูไม่ขอเสวนาอะไรกับเขาทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่า มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาอยู่ด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน หรืออะไรทั้งสิ้น แล้วมันก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรในชีวิตหนูด้วย แล้วเราก็รู้สึกว่าความคิดของเขาอะไรแบบนี้ มันก็ไม่โอเคค่ะ

ยังไม่เข็ดเรื่องความรัก ล่าสุดมีหนุ่มใหม่นอกวงการแล้ว จริงหรือเปล่า?
เฌอเบลล์ : เป็นหนุ่มสมุยค่ะ เพื่อนแนะนำให้เจอกัน ตอนแรกที่เจอกันหนูไม่ได้คิดอะไรนะ ยังคิดอยู่เลยว่าเขาเป็นเกย์ด้วยซ้ำ แล้วเวลาเขาพูดเขาก็จะมีจริตบางอย่าง แต่ตอนนี้เราพิสูจน์มาแล้วนะคะว่าไม่ได้เป็นแน่นอน

เพราะอะไรทำไมวันนี้ เราถึงกล้าเปิดตัวอีกครั้ง?
เฌอเบลล์ : คือในชีวิตเราเราก็เจอมาหลายๆรูปแบบแล้ว แล้วเรายังไม่เคยเจอในรูปแบบของคนนี้ ซึ่งเรามีความรู้สึกว่าเขาเหมือนเราตรงที่ว่า เขาเป็นคนจริงใจมาก แล้วเขาเป็นคนไม่มีโปรโมชั่น ซึ่งเราก็เป็นคนไม่ชอบโปรโมชั่นอยู่แล้ว แล้วก็เหมือนกับว่าคนใต้จริงๆ จะรู้จักคำว่าใจกันจริงๆค่ะ ตอนนี้ก็คุยกันประมาณ 6-7 เดือนค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงาน มีการคุยถึงเรื่องอนาคตบ้างเล็กน้อยค่ะ


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน
https://youtu.be/L7SU_9LLB8g

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=L7SU_9LLB8g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=L7SU_9LLB8g</a>