enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on July 10, 2019, 02:51:32 PM

Title: “พัทโตะ-กีรติ” 2 พิธีกรไนน์เอ็นฯ สุดปลื้มฟีดแบครายการ “เม้าท์ทูเม้าท์”
Post by: FC on July 10, 2019, 02:51:32 PM
“พัทโตะ-กีรติ” 2 พิธีกรไนน์เอ็นฯ สุดปลื้มฟีดแบครายการ “เม้าท์ทูเม้าท์” ดีงาม ผู้ชมตามร่วมจอยแน่นขนัด



ทำเอา 2 พิธีกร "พัทโตะ-พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์" และ "กี-กีรติ ศุภดิเรกกุล" ที่สลับหมุนเวียนมาทำหน้าที่ดำเนินรายการ “เม้าท์ทูเม้าท์” (ไหนเล่ามาซิ) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชมทั่วประเทศ ซึ่งผลิตโดย รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ของบริษัท อสมท จำกัด ออกอาการปลื้มเป็นที่สุด กับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมที่ร่วมจอย ร่วมคอมเม้นท์ เม้าท์มอยข่าวบันเทิง พร้อมแชร์ประสบการณ์จริง

พัทโตะ เผยว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณมากนะครับ สำหรับการตอบรับที่ดี หลายคนที่ติดตามเรามักจะมีส่วนร่วมกับรายการเราทุกครั้ง บางคนแชร์ประสบการณ์ตรงของตัวเองที่ได้เจอมา คือ รายการเราจะพูดคุยเม้าท์มอยข่าวบันเทิง มีการล้วงลึกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ลับ ที่รั่ว พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงความคิดเห็นร่วมกันแบบกันเอง ซึ่งผมดีใจมากนะฮะเพราะแต่ละครั้ง จะมีผู้ชมเข้ามาแชร์ และ สร้างมุมมองใหม่ที่ให้แง่คิดที่ดี”

“สำหรับรายการเม้าท์ทูเม้าท์ (ไหนเล่ามาซิ) กีว่าเหมาะมากครับ สำหรับคนที่ไม่ได้ดูข่าวมาตลอดสัปดาห์ เราจะคุยเรื่องที่น่าสนใจในวีคนั้น เรื่องที่ฮอต เรื่องที่ปัง ไม่ใช่แค่คุยกับพิธีกรนะครับ แต่ว่าจะมีการแลกเปลี่ยน พูดคุย คอมเม้นท์กันกับทีมข่าวรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่ได้เกาะติดหรือรู้เหตุการณ์นั้นมา เราก็จะเอามาจอยร่วมกัน เผยไต๋กันให้หมดเปลือก และผู้ชมทั่วประเทศสามารถเข้ามาร่วมจอยได้ตลอดทั้งรายการ” กีรติ กล่าว

พบกับรายการเม้าท์ทูเม้าท์ (ไหนเล่ามาซิ) ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00-18.30 น. ร่วมพูดคุยเม้าท์มอยข่าวบันเทิงสุดฮอตประจำสัปดาห์ ล้วงลึกทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลังทุกข่าวฮอตที่คุณอยากรู้พร้อมเปิดให้ร่วมพูดคุยแบบกันเอง สดๆไม่มีคัท พลาดไม่ได้ที่ เฟซบุ๊กไนน์เอ็นเตอร์เทน www.facebook.com/9Entertain