enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: happy on October 02, 2019, 06:32:45 PM

Title: การเปิดตัวหนังสือ Homo Deus
Post by: happy on October 02, 2019, 06:32:45 PM
สิ้นสุดการรอคอย !!
‘โฮโมดีอุส : ประวัติย่อของวันพรุ่งนี้ … เล่มจบไตรภาคหนังสือชุดสะเทือนโลก
เปิดตัวจำหน่าย พร้อมนิทรรศการภาพศิลป์สุดอลังการ ของ อายิโนะ ศิลปินไทยชื่อดังระดับโลก
ที่บูธสำนักพิมพ์ยิปซี E06 ณ งานมหกรรมหนังสือ#24


                      สำนักพิมพ์ยิปซี ทำตามสัญญา แปลหนังสือสะเทือนความคิดมนุษยชาติครบชุดจบไตรภาค โดยนักเขียนคนดังแห่งศตวรรษ ยูวัล โนอาห์ แฮรารี (Yuval Noah Harari) ผู้จุดประกายความคิดแก่คนทั้งโลก ด้วยคำถามสั้นๆ ว่า ‘มนุษย์เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร’ จากหนังสือ 21 บทเรียนสำหรับศตวรรษที่21 (21 Lessons for the 21st Century) และเซเปียนส์ : ประวัติย่อมนุษยชาติ (Sapiens) ซึ่งสำนักพิมพ์ยิปซี ได้จัดแปลและพิมพ์จำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้ จนได้รับความสำเร็จอย่างสูงทั้งด้านกระแสตอบรับที่ถูกกล่าวถึงเนื้อหาของหนังสือในวงกว้างและการตอบรับด้วยยอดจำหน่ายที่ดีเกินคาดหมาย

                      วันนี้ สำนักพิมพ์ยิปซี พร้อมแล้วกับการเปิดตัวหนังสือเล่มสุดท้ายไตรภาค ที่ทุกคนรอคอย โฮโมดีอุส : ประวัติย่อของวันพรุ่งนี้ Homo Deus A Brief History of Tomorrow โดยเนื้อหาจะฉายภาพอนาคตอะใกล้ให้เราเห็นว่า ในวันที่‘เทคโนโลยี’ ขับเคลื่อนโลก คอมพิวเตอร์กลายเป็นปัจจัยที่ห้าของชีวิต และ‘ชุดศีลธรรม’ (moral code) ในการวิเคราะห์ปัญหาของมนุษย์ลดน้อยลง แล้วมนุษย์จะเดินไปในทิศทางใด แม้แต่บิล เกตส์และ มาร์กซัคเคอร์เบริ์ก ต้องหยิบยกประเด็นเกี่ยวกับเอไอมากล่าวถึง หลังจากได้อ่านหนังสือเล่มนี้


                      โฮโมดีอุส : ประวัติย่อของวันพรุ่งนี้ Homo Deus A Brief History of Tomorrow พร้อมจำหน่ายครั้งแรกในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 24 ซึ่งในงานครั้งนี้บูธยิปซีจัดยิ่งใหญ่พิเศษกว่าทุกครั้ง ฉีกทุกกฎของการออกบูธ เนรมิตประสบการณ์ใหม่ให้กับนักอ่าน โดยใช้พื้นที่จำหน่ายหนังสือเกือบ 60 ตารางเมตร สร้างนิทรรศการงานศิลปะร่วมสมัยจากศิลปินไทย คุณอายิโนะ ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีผลงานแสดงทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ศิลปินผู้บอกเล่าเรื่องราวในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ไว้ในภาพเดียว ถือเป็นสร้างปรากฏการณ์ใหม่ การนำผลงานศิลปะภาพเขียนขนาดใหญ่ มาจัดตั้งในพื้นที่เปิดโล่ง เปิดให้คนทั่วไปได้สัมผัสและชื่นชมอย่างใกล้ชิด รวมถึงเป็นอีกหนึ่งความกล้าที่จะเสนอทางเลือกให้ผู้รักงานศิลป์เปลี่ยนมาชมผลงานศิลปะระดับโลกนอกหอศิลป์ที่คุ้นเคย

                      ​และยิ่งพิเศษขึ้น กับโปรโมชั่นจัดหนัก ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ, รับค่ารถฟรีเมื่อซื้อหนังสือครบ 1,000 บาท ที่คั่นหนังสือชุดทหารโลก และอื่นๆ อีกมากมาย พบสพนักพิมพ์ยิปซีและความพิเศษต่างๆ ได้ที่ งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 24 บูธหมายเลข E06 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี