enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: Facebook on May 23, 2019, 02:55:48 PM

Title: หอสมุดนิลเซนเฮส์ เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าที่รักการอ่าน ในงานขายหนังสือมือสองรอบแรก
Post by: Facebook on May 23, 2019, 02:55:48 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ หอสมุดนิลเซนเฮส์ เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าที่รักการอ่าน ในงานขายหนังสือมือสองรอบแรกของปี ในเดือนหน้านี้







กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - พฤษภาคม 2562 - หอสมุดนิลเซนเฮส์เป็นสถาบันการเรียนรู้ที่มีชื่อเสียงในเรื่องเป็นศูนย์รวมของหนังสือภาษาอังกฤษมากกว่า 20,000 เล่ม ซึ่งทางหอสมุดฯ จะจัดงานขายหนังสือมือสอง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมและวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 9:30 น. ถึง 16:00 น. เราจัดจำหน่ายหนังสือภาษาอังกฤษมือสองจำนวนหลายพันเล่ม นับได้ว่าเป็นแหล่งจำหน่ายหนังสือภาษาต่างประเทศมือสองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

เราขอเชิญทุกท่านมาเลือกซื้อหนังสือนิยายและสารคดีภาษาอังกฤษ ซึ่งมีจำหน่ายจำนวนหลายพันเล่ม รวมทั้งยังมีภาษาอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทางหอสมุดฯได้รับบริจาคมาจากผู้สนับสนุนของเรา รวมกับหนังสือที่เราได้คัดออกจากชั้นวางหนังสือของหอสมุดฯเอง หนังสือเหล่านี้เป็นที่นิยมของนักอ่านทุกรุ่นทุกวัย ราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาทเท่านั้น พร้อมกันนี้ เรายังมีหนังสือเก่าหายากอีกจำนวนหลายเล่มซึ่งเราตั้งราคาตามมูลค่าราคามาตรฐาน และเพื่อเป็นการช่วยลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติก ในงานนี้ทางเราจัดจำหน่ายถุงกระดาษในราคา 10 บาทต่อหนึงใบ และยังมีถุงผ้าลดโลกร้อนของ
หอสมุดนิลเซนเฮส์เองซึ่งเป็นที่นิยม มาจัดจำหน่ายในราคา 350 บาท หรือหากไม่ต้องการซื้อถุงจากเรา ทางหอสมุดฯ
ขอแนะนำให้ท่านนำกระเป๋า ถุง หรือกล่องมาเอง เพื่อช่วยลดปริมาณขยะลง

และหากท่านมีหนังสือที่ไม่ใช้แล้วจะนำมาบริจาคให้เรา โปรดส่งมาได้ที่ อาคารหอสมุดนิลเซนเฮส์ ถนน สุรวงศ์ ในเวลาทำการ 09.30 น. ถึง 17.00 น. วันอังคารถึงวันอาทิตย์ ก่อนวันงานขายหนังสือ ซึ่งรายได้ทั้งหมด จะนำไปบำรุงรักษาอาคารซึ่งเป็นโบราณสถานที่สำคัญ และสมทบทุนเพื่อสนับสนุนโปรแกรมการศึกษาและศิลปะวัฒนธรรม

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมอาคารหอสมุดฯหรือจะมางานขายหนังสือ ทางเราขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ในวันงานนั้นไม่อนุญาตให้จอดรถในบริเวณหอสมุดฯ ท่านต้องนำรถไปจอดยังอาคารวรวิทย์ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกันทางขวามือ บนถนนสุรวงศ์ ขับผ่านแยกเดโช ผ่านถนนนเรศมาประมาณ 20 เมตรก่อนถึงทางเข้าห้องสมุด โดยเสียค่าใช้จ่าย 60บาท/คัน และเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียค่าปรับ ท่านไม่ควรจอดรถบนถนนบริเวณหน้าหอสมุดฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดโทรมาที่ 02-233-1731 หรือ อีเมล์ info@neilsonhayslibrary.org หรือเยี่ยมชม Facebook ของหอสมุดฯได้ที่ https://www.facebook.com/NeilsonHaysLibrary/

หอสมุดนิลเซนเฮส์
195 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
โทร: 02 233 1731
info@neilsonhayslibrary.org
9:30 น. - 17:00 น. (ปิดวันจันทร์)