enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: Facebook on February 20, 2019, 03:12:56 PM

Title: “กี๊ก บุ๊ก” นำเสนอพ็อคเก็ตบุ๊ครวมมุกฮา กับหนังสือ “Jook Gru มาแล้ว”
Post by: Facebook on February 20, 2019, 03:12:56 PM
“กี๊ก บุ๊ก” นำเสนอพ็อคเก็ตบุ๊ครวมมุกฮา กับหนังสือ “Jook Gru มาแล้ว” (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว)



           "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวดีๆ ได้นำเสนอพ็อคเก็ตบุ๊คสุดฮา จากแฟนเพจการ์ตูนแก๊กกับมุกกวนที่มีคนติดตามกว่า 1 ล้านคน ที่จะทำให้คุณยิ้มและหัวเราะไปกับมุกฮาๆ ที่อลหม่าน ภายใต้ชื่อ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) ผลงานการเขียนของ จักรกริช นำเยี่ยม

          โดยเนื้อเรื่องของ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) เป็นการรวมมุกการ์ตูนจากแฟนเพจการ์ตูน Jook Gru (จุ๊กกรู๊) โดย จักรกริช นำเยี่ยม หนุ่มวัย 33 ปีที่นำทักษะด้านศิลปกรรม มาสร้างสรรค์เป็นตัวการ์ตูนหนุ่มไร้ชื่อหน้าตาย ตัดผมรองทรง, อาแปะดวงซวยที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง และสาวน้อยหน้ามึนที่เหมือนจะเป็นแฟนของชายหนุ่ม พร้อมกับเล่นมุกคำพ้องเสียงที่ถูกจริตคนไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสียดสีสังคม ,หยอกล้อกับวัฒนธรรมโดยเฉพาะเรื่องภาษาได้อย่างโดนใจ ซึ่งในหนังสือ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) เปรียบเสมือนการรวมมุกการ์ตูนของเขา มุกตลกสุดรั่วที่อ่านกี่ทีก็ยังอดขำไม่ได้มากมาย

          ติดตามหนังสือ "Jook Gru มาแล้ว" (จุ๊กกรู๊ มาแล้ว) จำนวน 183 หน้า ราคา 200 บาท โดย "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ