enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: Facebook on November 17, 2018, 01:13:58 PM

Title: ฉลองก่อนแต่งงาน!! ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กลับสื่อนิตยสารจีน
Post by: Facebook on November 17, 2018, 01:13:58 PM
ฉลองก่อนแต่งงาน!! ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กลับสื่อนิตยสารจีน ขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์และแฟชั่นสุดเท่ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2561 เล่มที่ 48



          "ฉลองก่อนแต่งงาน!! ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กลับสื่อนิตยสารจีน ขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์และแฟชั่นสุดเท่ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2561 เล่มที่ 48 พบกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ของเฮียพุฒของแฟนๆ แถมฝากอ้อนถึงแฟนคลับชาวไทยและจีนให้ติดตามผลงานของเค้าต่อไปอีกนานๆ"

          นิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับล่าสุด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 ได้รับเกียรติจาก พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน หรือ ดีเจพุฒ มาให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนิตยสารจีน นิตยสารท่องไทย พร้อมถ่ายแฟชั่นสุดชิค ชุดเท่ ขึ้นปกนิตยสารเล่มเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ เรียกได้ว่าขึ้นปกนิตยสารจีน ฉลองก่อนแต่งงานกันเลยทีเดียว ในบทสัมภาษณ์ยังมีพูดถึงความรักที่มีต่อ จุ๋ย วรัทยา และบอกถึงความตื่นเต้นที่จะได้แต่งงานกับจุ๋ยด้วย หากอยากทราบว่าพุฒพูดถึงจุ๋ยและตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหนสำหรับงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต ในการแต่งงานกับสาวสวยอันเป็นที่รักอย่างจุ๋ย วรัทยานี้ สามารถติดตามได้ในนิตยสารท่องไทยนะจ๊ะ

          ฝากติดตามบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน หรือเฮียพุฒ ได้ในนิตยสารท่องไทย ขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์ และแฟชั่นสุดชิคที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 เล่มที่ 48 นี้ โดยจะเริ่มวางแจกให้หยิบเป็นเจ้าของได้ฟรีแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนเป็นต้นมา

          นอกจากนั้นผู้อ่านยังสามารถติดตามและอ่านนิตยสารท่องไทยผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลต่างๆ ของนิตยสารได้ ดังนี้
          เว่ยป๋อนิตยสารท่องไทย https://www.weibo.com/u/5596491365
          Tongthai e-Magazine https://issuu.com/taiguotong
          เว็ปไซต์นิตยสารท่องไทย https://taiguotong.cn
          Facebook นิตยสารท่องไทย https://www.facebook.com/tongthaimagazine