enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on March 22, 2018, 02:24:08 PM

Title: ICONIQUE DANCE CAMP แคมป์เต้นมาตรฐานอินเตอร์ by โบ-ธนากร พร้อมด้วยกูรูระดับโลก
Post by: MSN on March 22, 2018, 02:24:08 PM


ICONIQUE DANCE CAMP แคมป์เต้นมาตรฐานอินเตอร์ by โบ-ธนากร พร้อมด้วยกูรูระดับโลกบินลัดฟ้าติวเข้ม  ตั้งแต่ 20-22 เมษายนนี้


Alif Faircho


Cakecake


Exon


Mark J Smurf


Nikki& The Zoo Thailand


QUICKSTYLE


Triple T.


ใครที่รักการเต้นหรือเป็นนักเต้นมืออาชีพเตรียมตัวให้พร้อม ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จับมือ โบ ธนากร ชินกูล  ผู้บริหาร บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดแคมป์นักเต้นแคมป์แรกของประเทศไทยที่มีความสากลเทียบเท่าระดับนานาชาติ โดยเปิดโอกาสให้นักเต้นรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพร่วมกับสุดยอดนักเต้นจากทั่วโลก ในงาน ICONIQUE DANCE CAMP (ไอค่อนนีค แดนซ์ แคมป์) เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้กับน้องๆ โดยเหล่านักเต้นจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่มีผลงานระดับ World Class อาทิ Quick Style (ควิกสไตล์) จากนอร์เวย์ / Lil’P (ลิลพี) จากไต้หวัน / EXON (เอ็กซอน) จากสเปน / Alif (อลีฟ) จากสิงคโปร์ และนักเต้นจากประเทศไทย นำโดย  CakeCake (เค้กเค้ก) / Triple T (ทริปเปิ้ล ที) / The Zoo Thailand (เดอะซูไทยแลนด์) / Mark J. Smurf (มาร์ค เจ สเมิร์ฟ) พร้อมด้วยโอเพนนิ่งโชว์สุดพิเศษจาก STUDIO ZOOM (สตูดิโอ ซูม) หนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน รวมทั้ง กิจกรรมส่งท้ายของเหล่านักเรียน ICONIQUE DANCE CAMP ที่จะได้แจมกับรุ่นพี่อย่าง Quick Crew  พบกันวันที่ 20-22 เมษายน 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์งานนี้รับรองความมันส์ สนุกแน่นอน!!

ศิรฐา สุขสว่าง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ให้การสนับสนุนพื้นที่จัดงาน ICONIQUE DANCE CAMP เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจด้านการเต้นได้แสดงออกซึ่งความสามารถและเพิ่มศักยภาพเตรียมความพร้อมสู่เวทีระดับอินเตอร์ ซึ่งงานนี้จะมีนักเต้นที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีความเชี่ยวชาญเรื่องการออกเเบบท่าเต้นเข้ามาสอนเทคนิค ซึ่งน้องๆ นักเต้นจะได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกันและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ”

“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ให้ความสำคัญทั้งตลาดคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ คนรุ่นใหม่ ทั้งที่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย นิสิตนักศึกษา วัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งมองว่าคนรุ่นใหม่เหล่านี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าในอนาคตที่สำคัญ โดยศึกษาพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ พร้อมทั้งพัฒนากิจกรรมการตลาดที่เข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์และสร้างคอมมูนิตี้หรือเป็นสถานที่รวมตัวกันของคนที่ชื่นชอบเฉพาะกลุ่ม อาทิ จุดรวมตัวกันของคนรักการเต้น”    


โบ-ธนากร ชินกูล ในนาม บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “สำหรับเวที ICONIQUE DANCE CAMP (ไอค่อนนีค แดนซ์ แคมป์) เป็นเหมือนเวทีกลางสำหรับนักเต้น โดยมีรุ่นพี่นักเต้นระดับโลกมาเพื่อสอนเทคนิคให้กับน้องๆ ที่สมัครเข้าร่วมแคมป์เต้นในปีนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับน้องๆ ที่รักในการเต้น เพราะจะได้แลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกัน และได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่สามารถหาได้จากการฝึกเต้นเพียงลำพัง แต่เป็นการฝึกและแชร์ประสบการณ์จริงจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการออกเเบบท่าเต้นจากกูรูตัวจริง ที่บินมาจากทั่วโลก อาทิ เช่น Quick Crew ศิลปินระดับโลก ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลผ่านเวทีการประกวดระดับโลก และมีผลงานต่างๆมาแล้วมากมายโดยเฉพาะที่คนไทยรู้จักกันดีกับเพลงของหญิงลี ศรีชุมพล ที่นำมาออกของแบบท่าเต้นใหม่ได้อย่างมีสไตล์ และกูรูนักเต้นอีกมากมายที่จะได้มาเจอกันในงานนี้ จึงอยากเชิญชวนน้องๆนักเต้นทุกคน ให้มาร่วมแคมป์ในปีนี้ด้วยกัน เพราะนอกจากจะได้ความสนุกแล้ว เราเชื่อว่าน้องๆทุกคนจะได้แรงบันดาลใจที่ดีในการพัฒนาตนเองต่อไปอีกด้วย และนอกจากนี้ยังได้ ซี โน วอล์ กับ สตูดิโอ ซูม ที่มารับหน้าที่ออแกไนซ์ให้กับงานในปีนี้ รับรองว่ามีความแตกต่างและไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และสอบถามข้อมูลของกิจกรรม ICONIQUE DANCE CAMP ได้ที่ โทร 081-701-7678 หรือ 084-545-6698 Facebook :  ICONIQUE DANCE CAMP