Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - noosuu

Pages: 1 2 [3] 4
31


ราศีเมษผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะประสบความสำเร็จในบางเรื่อง มีผลงานปรากฏเป็นที่กล่าวขวัญ ได้โชว์ความสามารถโดดเด่นในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมท แข่งขันใดๆ มีโอกาสดีให้ลุ้น ถ้ามีลูกหลานบริวาร บุตรหลานของคุณก็จะแสดงความสามารถฉายชัด มีโอกาสทำบุญบ้าน ได้ของมงคลเข้าบ้าน ต้อนรับคนมาจากแดนไกล ผู้ใหญ่ไปปฏิบัติธรรม แต่การเงินยังตึงเครียดติดขัด มีแต่เหตุปวดหัว ปัญหายังนุงนังอีกพักใหญ่ คุณเองจะอ่อนล้าใจ และขัดแย้งกับคนง่าย ซึ่งปัญหามักเกิดจากตัวคุณไม่ใช่คนอื่น ทบทวนตัวเองดีๆ ระวังป่วยไว้ด้วย ความรักจะมีเหตุให้ห่างเหิน ถ้าอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มกันแรง ถ้ายังโสดอยู่คนเดียวไปเถอะ อย่าเพิ่งหาเรื่องปวดหัวใส่ตัว

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องการจัดการธุระเกี่ยวกับข้อตกลง เอกสารเรื่องบ้านเรือน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ภาษี ธุระของผู้ใหญ่ เป็นจังหวะดีที่จะเคลียร์ได้เรียบร้อย การเงินยังเดินหน้าดี เข้า-ออกคล่องมือ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ต่อรองประสานงานทางการเงินไปได้ดีอยู่ จะมีเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตติดต่อมา อาจได้เดินทางไกลในระยะสั้นๆ ที่ค่อนข้างสบายอารมณ์ แต่ตัวคุณเองต้องระวังผดผื่นคัน เจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ จากของร้อน ของมีคมไว้ด้วย ความรักนั้นจะมีเข้ามาพัวพัน ดูดีๆ ไว้ด้วย เพราะจะหมาหยอกไก่ ไก่หยอกหมากันแรง หรือรักกันกัดกัน สนุกดีอยู่หรอก แต่มันจะมีเหตุทิ่มแทงใจเหลือค้างอยู่ด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ จะได้ใช้ชีวิตอยู่ในหมู่เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด สนุกสนานเฮฮากันหลายด้าน ใช้ชีวิตทางสังคมเยอะ มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคล หรือได้ข่าวได้โอกาสอะไรใหม่ๆ ที่คุณจะปลื้มจะชอบอยู่พอสมควร เรื่องทางกฎหมาย ทางการศึกษา การติดต่อพระ นักกฎหมายต่างๆ จะได้รับการอุปถัมภ์มีคนช่วยหลายด้าน แต่ก็พาความวุ่นวายปวดหัวมาให้คุณด้วยมีจังหวะของการแก้ไขซ่อมแซมตรวจสอบ บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ และระวังความขัดแย้งในบ้านกับคนข้างบ้านไว้บ้างก็ดี การเงินยังคล่องมือดี เงินเก่า เงินค้างจ่ายจะทยอยหมุนเข้ามา ให้ทวงซะจะมีความคืบหน้า ความรักนั้นผู้ใหญ่ที่คบหาจะมาปิ๊งมาเหล่มาเล็ง แต่ปัญหาเยอะ พ่วงเอาเรื่องหึงหวง ไม่ลงตัว หรือคนวีนแตกมาด้วย ถ้าคนรักพาเข้าบ้านต้องระวังกิริยาดีๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล ไปศึกษาต่อ ไปทัศนศึกษา หรือเดินทางไปต่างประเทศ บางรายได้ไปวัด ไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน เป็นจังหวะสังหรณ์แม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ เดาใจคนเก่ง ฝันแม่นใช้สัญชาตญาณตัวเองดีๆ จะแก้ได้ทุกปัญหา การเงินเดนิหน้าดี การต่อรองเจรจาทางการเงิน ทำเอกสารการเงินไปได้แจ๋วเลย อะไรนำเงินมาให้จะนำกล่องนำความสำเร็จอันน่าชื่นชมมาให้ด้วย การงานนั้นต้องพัวพันกับเพื่อนเยอะ มีการเดินทางสั้นๆ ในเรื่องงาน ระวังกระทบกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องผู้ใหญ่ หรือเรื่องที่พัก อาคารโรงเรือนอยู่ด้วย อาจมีเหตุให้หึงหวงกัน เข้าใจผิดกันในเรื่องรักใคร่ เพื่อนที่คบหาจะมาปิ๊งปั๊ง แต่จะมีเหตุไม่ราบรื่นเข้ามาด้วย ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะค่อยประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง หลังวันที่ 17 จะมีชื่อเสียง ได้โชว์ความสามารถ แข่งขันใดๆ มาวิน ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ได้แสดงผลงานในที่สาธารณะ อยู่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่ชื่นชมคุณ การเงินก็เดินหน้าดี เจรจาต่อรอง กู้ยืม ใช้หนี้ได้ดีดังประสงค์ ยังกับมือประสานสิบทิศ จะได้โชคทางการเงินจากงานจากเพื่อนจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้ของกำนัล ของฝากด้วยเสน่หา ได้เครื่องประดับงานศิลปะหรือเครื่องดนตรีดีๆ ได้เครื่องไฟฟ้า เครื่องจักร ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกพักใหญ่ ความรักนั้นช่วยกันทำมาหาเงิน เรื่องอะไรพาเงินมาให้จะแถมคนน่ารักมาให้คบหา คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย แต่จะมีปัญหาไม่ลงตัวในความสัมพันธ์อยู่ด้วย อย่าผลีผลาม

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำสัญญา เจรจาต่อรองใดๆ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะช้าเลื่อนไป ไม่สำเร็จดังหวังขอให้อดทนไว้ดีๆ การลงนามในเอกสารต้องรอบคอบมากๆ ไม่เสร็จก็ดีไป ไม่งั้นจะเสียเปรียบได้ แต่เรื่องการเงินยังโอเค ยังมีผ่านมือเข้ามา เพียงแต่มาแล้วไป ให้ใช้คล่องแต่แทบไม่มีเหลือ หรือต้องใช้เงินที่ไม่ใช่ของตัวเองอย่างเยอะ เรื่องงานระวังความเข้าใจผิดไว้ด้วย ต้องทำทุกเรื่องให้ชัดเจน แต่ความสัตย์ซื่อ ความถูกต้องทางกฎหมายจะคุ้มครองคุณได้ ยังต้องระวังผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม โดนลวนลามให้เสียหายทางเพศ เพราะจะเจ้าเสน่ห์มาก ใครเข้ามาหาอยากไขว่อยากคว้าคุณมาแนบกายทั้งนั้น ถ้าคิดจะมีแฟนเวิร์คไปเลย จะเจอคนดีคนน่าสนใจมาก

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ต้องทะนุถนอมตัวเอง อย่าทำอะไรหนัก ไม่งั้นจะโทรมทรุดไปได้ง่ายๆ จะอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ เรื่องทางการเงินยังไม่ค่อยดีนัก ระรวยระรินถึงเจรจาติดต่อกันมาได้แต่เงินก้อนยังไม่เข้ามา ต้องรออีกพัก ใช้เงินต้องระมัดระวังด้วย การประสานงานยังมีโชค การโปรเมทเลื่อนตำแหน่ง พอได้แต่ไม่เต็มที่ดังปรารถนา แต่จะดีเป็นพิเศษในงวานค้นคว้าขุดคุ้ยเรื่องไม่เปิดเผย งานเกี่ยวกับต่างชาติ งานกับหน่วยงานศาสนา หรือทางจิตวิญญาณจะได้รู้เรื่องลึกๆ ที่ไม่คาดมาก่อน ความรักนั้นอยู่ในมุมที่ไม่เปิดเผย จะเดินหน้าในความเงียบ และถ้าเป็นเรื่องรักที่ไม่ลงตัวในความสัมพันธ์ เรื่องรักสามเส้าระวังปัญหาอื้อจะตามมาในอนาคต

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะมีการติดต่อประสานงาน ต่อรอง เจรจา ลงนามในเอกสาร พบปะผู้คนเยอะ หลังวันที่ 17 มีโอกาสดีในเรื่องงานมาก ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ได้รับการยอมรับชวนฉลองยินดี แข่งขันใดๆมีสิทธิ์ลุ้นและได้ผลดีมากๆ ด้วย มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ คนที่ตั้งใจจัดการเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะทำได้เรียบร้อยดี การเงินเข้า-ออกคล่องมือ จะมีหนี้เก่า ธุระเรื่องเงินที่ยุ่งยากสักหน่อยมาให้จัดการ ใช้เวลาบ้างและจะคลี่คลายไปเรื่อยๆ ความรักนั้นถือว่านำโชคมาให้ ได้ใกล้ชิด ได้แก้ปัญหาร่วมกัน ยิ่งรักยิ่งใคร่กันมากขึ้นซะอีก ส่วนพวกยังร่อนไปร่อนมาจะมีเอ๊าะๆ หรือคนเสน่ห์แรงมาพัวพัน

ราศีธน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ได้ลุยงานหนัก ได้แก้ปัญหาแบบเข้าไปคลุกภายในแล้วจะจัดการเรื่องยุ่งยากนั้นได้ หลังวันที่ 17 เรื่องที่ไม่ค่อยแน่ใจ ยืดเยื้อเรื้อรังจะค่อยๆ สงบเรียบร้อย ธุระใดๆ เกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือเรื่องของผู้ใหญ่ จะมีการเข้าไปลุยเข้าไปจัดการ มีการเปลี่ยนแปลงเยอะๆ ระดับผ่าตัด ที่ในที่สุดจะเรียบร้อยสำเร็จดังประสงค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การเงินถือว่ายังคล่องมือดีทั้งเข้าทั้งออก เรื่องที่มุ่งหวังทางการเงินอย่าเฉยให้ลุยจะสำเร็จได้ คุณจะมีการเดินทางไปพบปะผู้คน เครือญาติ ผู้ใหญ่ อยู่ท่ามกลางความสุขใจ ส่วนเรื่องรักยังพัวพันอยู่กับการทำงานร่วมกัน แต่ก็จะชนกันหนัก ระดมความคิดถกเถียง เธอแหลมมาฉันแหลมไป ยิ่งกัดกันยิ่งชอบกัน หายังไม่ได้ ลองดูจากที่ทำงานร่วมกันเถอะ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงาน ตกลงทำสัญญา การนัดหมาย ลงนามในเอกสารจะเลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่ค่อยเป็นอย่างที่ตกลงหรือตั้งใจ ยิ่งหลังวันที่ 17 ไปแล้วเรื่องต่างๆ จะช้า ไม่ค่อยเรียบร้อย ไม่เสร็จง่ายๆ ต้องอดทนและทำใจไว้ด้วย ยังมีอากาศเดินทางไกลแต่ระยะสั้น การเงินยังไปได้ดี เงินยังเข้า-ออกคล่องมือ แต่จะติดต่อเรื่องเงินกับใครๆ ยังเลื่อนลอยล่าช้าอยู่ ความรักนั้นคนเก่าๆ ในชีวิตจะหวนทำให้รำลึกถึง หรือติดต่อมา ได้คบหากับคนต่างชาติ คนจากที่ไกลๆ เดินทางพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก แต่จะไม่ค่อยราบรื่นนัก มีความตึงเครียด หรือลำบากระหกระเหินอยู่ด้วย และจะมีปัญหากระทบต่อเนื่องถึงการงานด้วย ต้องระวังคำพูดจะทำให้ทะเลาะกับผู้คน หรือไปพูดจาเชือดเฉือนให้คนเสียใจ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะไม่ค่อยดี ป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าท้อแท้ใจง่าย ขอให้ตั้งสติดีๆ เพราะอาทิตย์นี้สิ่งที่มุ่งหวังจะสำเร็จก้าวหน้า ได้แสดงความเห็นที่คนเชื่อถือชื่นชม ปรากฏผลงานในที่สาธารณะ ถ้ามีการแข่งขันจะมีโอกาสที่ดี การติดต่อประสานงานจะดีขึ้นเรื่อยๆ สัญญา ข้อตกลง การลงนามในเอกสาร การจัดการเรื่องยุ่งยากจะเรียบร้อยได้อย่างดี จะได้พบปะผู้ใหญ่ คนมีชื่อเสียงและจะมีงานอื่นสืบเนื่องต่อมาอีกด้วย การเงินจะมีเหตุให้จ่ายออก เพราะสุขภาพ ซ่อมแซมของ ช่วยเหลือคน แต่ไม่ติดขัด เงินเข้าจะเป็นเงินเบี้ยหัวแตกซะมาก การเจรจาทางการเงินจะทำให้ได้เงินในอนาคต แต่ปัจจุบันยังช้าอยู่ ความรักนั้นที่มีคู่ คู่ของคุณประสบความสำเร็จน่าชื่นชม แต่ต่างคนจะต่างยุ่งเรื่องของตัว มีเหตุให้ห่างกันไป ด้วยความป่วยไข้ อยู่ใกล้จะขุ่นมัวสักหน่อยห่างไว้น่ะดี

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่อยู่เงียบๆ ไว้เป็นดี ไม่งั้นจะมีเหตุให้ทะเลาะเบาะแว้งกับคน และไปลุยกับคนมีอำนาจ ที่จะเล่นคุณหนักๆ ด้วย ต้องระวังอย่าใจร้อนนัก โทสะจะแรงกว่าปกติและจะพาความยุ่งยากมาให้ จะมีเหตุให้เสียชื่อ โดนนินทา โดนริษยา คุณเองก็หมั่นไส้คนอยากวีนคน ระวังคำพูดด้วย ปากเป็นพิษ ลงนามในเอกสาร ต้องรอบคอบไม่งั้นเสียเปรียบได้ แต่ความดี ความยุติธรรมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังคุ้มครองคุณอยู่ การเงินยังพอไปไหว เงินคล่องทั้งเข้า-ออก ระวังคนมันจะมากล่อมมาหาวิธีล้วงเอาเงินคุณออกไปด้วย และในระยะยาวจะทะเลาะกัน ต้องใจแข็งไว้หน่อย ความรักนั้นทั้งรักทั้งใคร่กันอย่างแรง มีทั้งเรื่องรักเรื่องกระทบกัน ทะเลาะกันแรงๆ ปัญหาจะเข้ามาชนเยอะ ต้องค่อยๆ จัดการไป ยังต้องระวังตัวจากการเจ็บตัวเพราะของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โดยเฉพาะกับระบบสืบพันธุ์ มีแผลโดนสัตว์เขี้ยวเล็บงาน ขบกัดแขนขาเป็นแผลเอาได้

32
<a href="http://www.youtube.com/v/uXLbQrK6cXw&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/uXLbQrK6cXw&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1</a>

33
<a href="http://www.youtube.com/v/LxW6IMUGEQo&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/LxW6IMUGEQo&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1</a>

34
<a href="http://www.youtube.com/v/DRHehjiGTrk&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/DRHehjiGTrk&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1</a>
4 เรื่อง 4 ผู้กำกับ 20 ดารา คุณรู้จัก "กรรม" ไหม ภาพยนตร์เรื่องเงา เข้าฉายเดือนกันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ โดย บริษัท 96 ฟิล์ม จำกัด
ปิยวัตน์ เข็มเพชร บอยAF-สิทธิชัย ผาบชมพู อู๊ด เป็นต่อ ตรี นันทรัตน์ เชาวราษฎ์

35
<a href="http://www.youtube.com/v/UbfVEkoxTkI&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/UbfVEkoxTkI&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1</a>

36
<a href="http://www.youtube.com/v/ubrBhYUE6JA&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/ubrBhYUE6JA&amp;amp;hl=en_US&amp;amp;fs=1</a>

37
<a href="http://www.youtube.com/v/hqbkuPUePp8&amp;hl=en_US&amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/hqbkuPUePp8&amp;hl=en_US&amp;fs=1</a>

38
<a href="http://www.youtube.com/v/H_ipis2JbQQ&amp;hl=en_US&amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/H_ipis2JbQQ&amp;hl=en_US&amp;fs=1</a>

39
<a href="http://www.youtube.com/v/vU0E3S_8GoM&amp;hl=en_US&amp;fs=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/vU0E3S_8GoM&amp;hl=en_US&amp;fs=1</a>

40
<a href="http://www.youtube.com/v/_5mS8DWqCmk&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/_5mS8DWqCmk&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;</a>

41

ดร.สุจินดา โชติพานิช  ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ที่ 8 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประชุมระดมความคิดเห็น “STI 2 U สู่สังคมอยู่ดีมีสุข” ร่วมด้วย ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวทน.) (ที่ 7 จากซ้าย) โดยมีผู้แทนจากกระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตลอดจนผู้บริหาร สวทน.เข้าร่วมในพิธี ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติกรุงเทพ (ไบเทค) บางนา เมื่อวันก่อน

42
ลูกเกด เมทินี ชวนไปฝึกพัฒนาการของลูกน้อยด้วยเสียงเพลงกับ กิจกรรม D-nee Happy Rhythm Exclusive Workshop “หนูน้อยอารมณ์ดี๊ดี ด้วยจังหวะดนตรีและลีลา” 
 
ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม   เตรียมจูงมือครอบครัว คุณเอ็ดเวิร์ด  ชาร์ปเพิล และน้องสกาย  ลูกชายวัย 8 เดือน ไปร่วมเวิร์คช็อปดีๆ กับผลิตภัณฑ์เด็ก D-nee ในกิจกรรม D-nee Happy Rhythm  Exclusive Workshop “หนูน้อยอารมณ์ดี๊ดี ด้วยจังหวะดนตรีและลีลา”  ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2553 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 11-13อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
 
                ครอบครัวใดสนใจอยากเข้าร่วมเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยวัย 6 เดือน – 2 ปี ให้ฉลาด อารมณ์ดี๊ดี ผ่านจังหวะดนตรี  ฝึกการรับฟังเพลง และการร้องเพลงกับหนูน้อยแบบง่ายๆ โดย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ  ดร.ดนีญา  จงอุทัยสุข อาจารย์ประจำสาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  และ น.พ.พงษ์ศักดิ์      น้อยพยัคฆ์ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านพัฒนาการ และพฤติกรรมเด็ก หัวหน้าหน่วยพัฒนาการเด็ก รพ. วชิรพยาบาล
 
                  สนใจสมัครหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-831-8496-7  ด่วนจำนวนจำกัด   คัดเลือกเพียง 70 ครอบครัวเท่านั้น   โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น    กติกาง่ายๆ เพียงเขียน ชื่อ – สกุล  ของคุณแม่ ลูกน้อย และคุณพ่อ พร้อมประวัติส่วนตัว และเบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ แนบใบเสร็จสินค้า ผลิตภัณฑ์เด็กดีนี่ ส่งมาที่ D-nee Club ตู้ ปณ. 123 ปณจ. บางซื่อ กรุงเทพฯ 10800  ภายในวันที่ 10 มิถุนายน 2553 และประกาศผล ในวันที่ 21 มิถุนายน 2553 ทาง www.dnee.co.th  (การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด)

ครอบครัวใดสนใจรีบหน่อยนะจ๊ะ ^^

43
<a href="http://www.youtube.com/v/-H9Y3Ats_OQ&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/-H9Y3Ats_OQ&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;</a>

44
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rpxajY9FtHU" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/watch?v=rpxajY9FtHU</a>

45
<a href="http://www.youtube.com/v/xEa4Uz1SFb0&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;color1=0xe1600f&amp;color2=0xfebd01&amp;border=1" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/xEa4Uz1SFb0&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;color1=0xe1600f&amp;color2=0xfebd01&amp;border=1</a>

Pages: 1 2 [3] 4