Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FANCLUBENJOYJAM

Pages: 1 ... 241 242 [243]
3631
“เนย โชติกา” เผยหลงรักละครพีเรียด เล่น “ทาสรัก” ได้นุ่งโจงกระเบน



          เป็นดาราสาวที่มีงานละครไม่ได้ขาดสำหรับ เนย “โชติกา วงศ์วิลาศ” แต่ส่วนมากจองบทร้ายตลอด แต่กลับละครพีเรียด “ทาสรัก” เธอชมเปาะถูกใจทั้งการแต่งตัวการพูดภาษาโบราณ แถมได้นุ่งโจงกระเบนอีก

          โดยสาวเนย เปิดเผยว่า “เล่นพีเรียดเป็นเรื่องแรกเลยค่ะ แถมกระแสละครเรื่องนี้ดีมากค่ะสำหรับเนย เพราะแฟนละครชอบที่เราใส่ชุดไทย แล้วก็แต่งหน้าใสๆดูเป็นเด็กดี ก็มีแฟนมาถามว่าทำไมต้องแกล้งขนาดนั้น คือเนยไม่ทราบว่าละครออกอากาศถึงไหนเพราะไปถ่ายละครที่เมืองนอกมา ก็จะมีคนมาเล่าให้ฟัง คือบทร้ายก็ไม่ได้ต่างกัน แต่การเล่นพีเรียดนี่สิมีคำที่เราไม่ค่อยคล่องค่ะมีพูดเจ้าคะ เจ้าขา แล้วก็ได้แต่งตัวพีเรียดด้วยคือใส่โจงกระเบน แล้วปัญหาของเนยก็อยู่ตรงนี้แหละ แต่งตัวไม่นานค่ะ แต่ตอนนุ่งโจงกระเบนแล้วสิคะมันเหมือนติดที่หว่างขา เดินยากเขาก็บอกว่าให้เนยไปเดินมาใหม่ก็เดินอยู่นั่นแหละ ไม่รู้มีใครสังเกตุเห็นในละครหรือเปล่า”

          ติดตามชม สาวเนย “โชติกา วงศ์วิลาศ” ในบทบาทของ “โนรี” ที่กำลังเข้มข้นและจะอวสานในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ศกนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

Pages: 1 ... 241 242 [243]