enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on January 18, 2017, 08:35:51 AM

Title: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on January 18, 2017, 08:35:51 AM
เรื่องย่อ: เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”









บทประพันธ์ : กฤษณา อโศกสิน

บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา

กำกับการแสดง : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

เริ่มคืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เสนอเป็นตอนแรก

          "ขึ้นชื่อว่ากามเทพนั้น..
          เมื่อท่านยิงธนูดอกที่ชื่อว่าความปรารถนาออกไปโดนอกใครสักคน
          ก็ยากที่จะถอนให้พ้นออกไปได้ จนกว่าจะตายหรือจากกันไปให้รู้แล้วรู้รอด
          หรือมิฉะนั้นก็ต้องหักห้ามใจตน ข้ามให้พ้นความทุกข์ทนด้วยตนเอง"

          ชีวิตของ "เคลีย" (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) เด็กสาวกำพร้าคนหนึ่งได้พบสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะดีได้สำหรับตัวเธอ นั่นคือการได้รับความเมตตาจาก "รำพร" (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) และ "สดมภ์" (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่รับเธอมาดูแลตั้งแต่แรกเกิด แม้ไม่ได้อยู่ในฐานะลูกแต่เคลียก็ไม่ได้ทุกข์ร้อน ยิ่งเมื่อรำพรหย่าขาดกับสดมภ์สามีจอมเจ้าชู้ที่นอกใจเธอไปติดพันช่างเสริมสวยอย่าง "ผกาแก้ว" (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) เคลีย ก็เป็นคู่ใจเพียงคนเดียวของรำพรเสมอมา รำพรสอนให้เคลียรู้จักรักนวลสงวนตัวและใช้บทเรียนของชีวิตคู่ที่ไม่สมหวังของตัวเองให้เคลียระมัดระวังเรื่องความรัก แต่เธอกลับไม่ระวังเสียเอง เมื่อได้พบกับ "อาชา" (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) นักศึกษาหนุ่มรูปหล่อที่มาเช่าหอพักของรำพรอยู่กับ "โสภณ" (ดีเจป๊อป - กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์)เพื่อนรุ่นพี่ รำพรหลงใหลได้ปลื้มอาชาอยู่เป็นทุนเดิมแต่ก็หาทางพัฒนาความสัมพันธ์ไม่ได้ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้หอพัก รำพรจึงเสนอให้อาชาและโสภณมาพักในบ้านของเธอและเอ่ยปากจะอุปการะส่งเสียให้อาชาได้เรียนจนจบ นี่เป็นความปรารถนาอย่างสูงสุดขงอาชา เขาจึงไม่ปฏิเสธน้ำใจ ต่อมาโสภณได้งานทำจึงแยกออกไปอาศัยที่อื่น รำพรพยายามเอาใจอาชาและขยับสถานะเป็นคนรัก นั่นทำให้เคลียไม่สบายใจนักเพราะเป็นห่วงรำพรและคลางแคลงสงสัยในตัวอาชาจากแววตาที่เขามองเธออย่างมีบางอย่างซ่อนเร้นอยู่
          วันหนึ่งรำพรพาเคลียและอาชาไปทานอาหารนอกบ้าน ขากลับรำพรขับรถชนต้นไม้ เธอน้อยใจอาชามากที่เขาแสดงความห่วงใยเคลียเป็นพิเศษทั้งๆ ที่เธอเจ็บหนักกว่า คืนนั้นอาชาทนเก็บความรู้สึกลึกๆ ไม่ไหว จึงสารภาพรักกับเคลีย ทั้งคู่พยายามคิดหาทางออกให้กับความรักที่ก่อตัวขึ้น แต่ก็ยังไม่เห็นหนทาง ส่วน "หมอโอภาส" (โก-โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) ก็แสดงความพอใจในตัวเคลียอย่างเห็นได้ชัด พออาชารู้เรื่องเคลียกับหมอโอภาสยิ่งหึงหวง ด้านรำพรก็พยายามแสดงออกว่ารักอาชาจริงๆ ต่อหน้าเคลีย นั่นทำให้เคลียคิดหาทางตีตัวออกห่างจากรำพรและอาชา เพราะหวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น อย่างน้อยคงทำให้รำพรมีความสุขขึ้น เคลียขอร้องให้สดมภ์ช่วยหางานให้เธอทำเพราะเธอไม่อยากอยู่บ้านหลังนั้นอีก สดมภ์รู้เรื่องรำพรกับอาชาก็ไม่พอใจและประชดด้วยการพาเคลียไปฝากให้เป็นช่างทำผมในร้านของผกาแก้ว
สดมภ์รู้สึกได้ว่าอาชากับเคลียรักกันจึงไม่เห็นด้วยที่รำพรทำกับอาชาแบบนี้ สดมภ์จึงแกล้งรำพรด้วยการหาทางให้อาชาตีตัวออกห่างรำพร สดมภ์จ้างอาชาให้ไปทำงานต่างจังหวัด แต่รำพรก็เดินหมากอีกขั้นด้วยการรับพ่อแม่และหลานของอาชามาอยู่ที่บ้าน เธอยิ่งโกรธแค้นสดมภ์ที่เข้ามายุ่มย่ามเรื่องเคลียและอาชา รำพรจึงตามเคลียให้กลับมาอยู่บ้าน เคลียต้องกลับบ้านไปอย่างจนใจ รำพรเปลี่ยนแผนเป็นมีท่าทีใหม่ต่อเคลียและอาชา เธอทำเป็นไม่หวาดระแวงเหมือนก่อนและทำท่าเหมือนสนับสนุนให้ทั้งสองคบกัน เพราะอย่างน้อยการมีอาชาอยู่ในสายตาก็ยังเป็นสิ่งที่เธอต้องการ
          ทุกสิ่งจึงดำเนินต่อไป ภายในวังวนของป่ากามเทพ ภายใต้ท่าทีที่ดูเหมือนยินยอม รำพรก็ยังคงคิดช่วงชิงอาชากลับมาเป็นของเธอทุกลมหายใจ อาชากับเคลียยังมีหัวใจให้กัน ภายใต้ความรู้สึกขัดแย้งของเคลีย และความคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ในขณะที่สดมภ์ก็ยังคงหาทางขัดขวางความสุขของรำพร และทำทุกอย่างให้รำพรเกลียดชังเขามากขึ้น โดยลืมถามตัวเองว่า ทำไมจึงยังต้องทำอย่างนั้น สุดท้าย ความรักที่วนเวียนในป่ากามเทพนี้จะลงเอยอย่างไร จะมีใครสักคนไหมที่มีโอกาสได้มีความสุขอย่างแท้จริงกับความรักครั้งนี้ ติดตามใน "ป่ากามเทพ" ตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          คาแรกเตอร์ นักแสดง เพลิงกฤษณา "ป่ากามเทพ"
          "รำพร" (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) แม่หม้ายวัย 45 ปีที่ยังคงสวยสง่าและดูอ่อนเยาว์กว่าวัย เธอปวดร้าวกับความล่มสลายของชีวิตคู่และมองความรักในแง่ร้าย ผูกอาฆาตสดมภ์ สามีเก่าที่ไม่ซื่อสัตย์กับเธอ แต่ไม่ทันที่รำพรจะเข็ดขยาดกับความรัก เธอพบ "อาชา" ชายหนุ่มวัยคราวลูกที่กลับมาทำให้หัวใจแช่มชื่นอีกครั้ง และตัดสินใจครอบครองอาชาไว้ด้วยเงินทองและความสุขสบายที่อาชาไม่เคยได้รับ
          "สดมภ์" (วิลลี่ แมคอินทอช) อดีตสามีจอมเจ้าชู้ของรำพร เชี่ยวชาญเรื่องผู้หญิงและยังไม่สิ้นลายแม้จะอายุมากแล้ว สดมภ์มีความคิดแบบผู้ชายที่ต้องการเอาชนะและถือทิฐิมานะของตัวเองเป็นใหญ่ เขาจึงใช้ความเป็นผู้ใหญ่ที่อ่านใจคนออกได้เป็นเครื่องมือในการย้อนรอย แก้แค้นและเอาคืนกับความรักได้อย่างเจ็บแสบ
          "เคลีย" ""(สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) หญิงสาววัย 21 ปี เติบโตขึ้นมาในครอบครัวของ "รำพร" และ "สดมภ์" ที่รับเธอมาเลี้ยงตั้งแต่แรกเกิด แม้จะไม่ได้อยู่ในฐานะลูกแต่เคลียก็พอใจกับสิ่งที่เธอได้รับ และเมื่อสดมภ์หย่าร้างไปจากรำพร เคลียคือคนเดียวที่รำพรรักและไว้ใจมากที่สุดมาโดยตลอด ทำให้เคลียไม่คิดจะแสวงหาความสุขอื่นอีกแม้กระทั่งการมีความรักกับผู้ชายสักคน
          "อาชา" (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) นักศึกษานิติศาสตร์ชั้นปี 3 ผู้เติบโตมาในครอบครัวแร้นแค้น ความต้องการที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของเขาคือการจบปริญญาเพื่อนำมาเป็นใบเบิกทางให้ชีวิตดีขึ้น ความรูปหล่อหน้าตาดีของเขาขโมยหัวใจของรำพรตั้งแต่แรกพบ อาชาจึงได้อยู่ในความดูแล "แบบพิเศษ" ของรำพร ทุกอย่างคงราบรื่นดีหากอาชาไม่พลาดโดนกามเทพเล่นตลกให้ตกหลุมรักเคลีย ผู้หญิงที่มีแต่ความรู้สึกคลางแคลงและสับสนในตัวเขา
          "หมอโอภาส" (ดีเจโกเมน เรืองกิจรัตนกลุ) หมอหนุ่มหน้าซื่อพี่ชายของ "วาสนา" เพื่อนสมัยเรียนของเคลีย เขามีความจริงใจและไม่สันทัดเรื่องผู้หญิงนัก จนกระทั่งได้พบกับผู้หญิงสวยสะอาดเรียบร้อยโดนใจ และเหมาะสมกับเขาอย่างเคลีย จึงเปิดใจและมอบความรักที่ซื่อตรงให้เธอ

          รายชื่อนักแสดง เพลิงกฤษณา "ป่ากามเทพ"
          1. ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบทเป็น รำพร
          2. วิลลี่ แมคอินทอช รับบทเป็น สดมภ์
          3. อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบทเป็น เคลีย
          4. นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบทเป็น อาชา
          5. โกเมน เรืองกิจรัตนกุล รับบทเป็น หมอโอภาส
          6. ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รับบทเป็น วาสนา
          7. พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบทเป็น ผกาแก้ว
          8. ปรียาดา สิทธาไชย รับบทเป็น พุชชี่
          9. กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ รับบทเป็น โสภณ
          10. ธนกร กุลจรัสสมบัติ รับบทเป็น จ้อย (น้องผกาแก้ว)
          11. อนันต์ เสมาทอง รับบทเป็น อารี
          12. ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รับบทเป็น เนื่อง (แม่อาชา)
          13. สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบทเป็น อ่วม (พ่ออาชา)
          14. สมภพ เบญจาธิกุล รับบทเป็น อุดม (พ่อรำพร)
          15. เจเน็ต เขียว รับบทเป็น มารศรี
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on January 19, 2017, 08:21:36 AM
ฮือฮา!!! ป่ากามเทพ ปล่อยเทรลเลอร์ สุดแซ่บเขย่าจอ ประเดิมตอนแรก 23 มกราคมนี้ ทางช่อง GMM25



          เผ็ด แซ่บ เด็ดทุกตัวละครตั้งแต่ทีเซอร์แรกเลยจริ๊งจริงสำหรับซีรีส์เรื่องสุดท้ายในโปรเจ็คต์ เพลิงกฤษณา "ป่ากามเทพ" ของช่อง GMM25 เพราะแค่ปล่อยเทรลเลอร์เพียงไม่กี่นาที ก็สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลให้กับแฟนละครกันทุกซ็อต จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากดูละครกันเร็วๆ

          แหม! งานดีๆ แบบนี้จะไม่ให้อยากดูได้ยังไงล่ะก็บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ ขนทัพนักแสดงยอดฝีมือขั้นเทพมาเชือดเฉือดกันสุดฤทธิ์ทั้ง ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, วิลลี่ แมคอินทอช, สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข และ ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ แถมยังได้ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขมานั่งแท่นกำกับความแซ่บอีกด้วย บอกเลยว่าไม่ธรรมดา สำหรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยก็เปิดหน้าจอรอได้เลย วันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ได้ชมกันแน่นอน รับรองเต็มอิ่มจุใจทุกอารมณ์ กับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 ละครสนุกความ
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on January 19, 2017, 02:49:39 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ป่ากามเทพ” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560





          มีนักแสดงดังนี้ : ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, วิลลี่ แมคอินทอช, สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข, ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ, ดีเจ.โกเมน - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล, ญี่ปุ่น – ณภัทร บรรจงจิตไพศาล, เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย, ดีเจ.ป๊อบ - กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์, บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ

          กำกับการแสดงโดย : กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) กับ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) คู่สามีภรรยาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ ในวันเปิดอพาร์ทเม้นต์หลังใหม่ของรำพร ที่ถูกจัดขึ้นอย่างใหญ่โตมีแขกมาร่วมงานมากมาย ระหว่างพิธีพระสวดมนต์ก่อนฉันเพล สดมภ์ พยายามแสดงความสวีทหวานกับ รำพร โชว์แขกในงานว่าทั้งคู่รักกันดี แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นถึงขั้นทำให้รำพรขอหย่าจากสดมภ์กลางงาน ติดตามกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ"

           คืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
รำพรขับรถออกจากบ้านเพื่อไปช็อปปิ้งแต่พอถึงแยกไฟแดง รำพรไม่ทันมองสัญญาณไฟ จึงทำให้รำพรฝ่าไฟแดงและชน อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ที่กำลังเดินข้ามถนน อาชาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้านรำพรก็ต้องไปโรงพักเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) กลัว รำพร ติดคุกจึงโทรให้ สดมภ์มาช่วยไกล่เกลี่ย หลังจากนั้น เคลีย กับ รำพร ก็เดินทางไปเยี่ยม อาชา แต่อาชาไม่อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ" "คืนวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on January 19, 2017, 02:52:09 PM
วิลลี่-ป๊อก ปะทะคารมเข้ม! เสริมทัพเด็ด ไนกี้-สายป่าน ใน “ป่ากามเทพ”







          สร้างความประทับใจได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และเป็นที่พูดถึงของแฟนละครอย่างต่อเนื่องกับโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ลายหงส์'และ 'ปีกทอง' ของช่อง GMM25 ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบครบรสส่งท้ายโปรเจ็คต์กับเรื่อง 'ป่ากามเทพ' อีกหนึ่งบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์อย่างจุใจ ด้วยนักแสดงคุณภาพแถวหน้าอย่าง ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, วิลลี่ แมคอินทอช, สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข และ ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ ที่จะมาเชือดเฉือน เชือดเฉือน ประชันบทบาทสุดเข้มข้น ผลงานการกำกับของ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข งานนี้รับรองว่า เผ็ด แซ่บ เด็ดทุกตัวละครแน่นอนคอนเฟิร์ม

          ป่ากามเทพ เป็นเรื่องราวของความรักที่มีทั้งกิเลส, ตัณหา, อุปสรรค และความวุ่นวาย เมื่อใครหลงเข้าสู่วังวนนี้ก็ยากที่จะหาทางออกได้ง่ายๆ โดยเริ่มต้นจากการที่ "รำพร" (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ได้หย่าขาดจากสามีอย่าง "สดมภ์" (วิลลี่ แมคอินทอช) เพราะความคับแค้นที่เขานอกใจเธอไปติดพันช่างเสริมสวยอย่าง "ผกาแก้ว" (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ต่อมารำพรได้รู้จักกับ "อาชา" (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) นักศึกษาหนุ่มที่มาเช่าหอพักของรำพรอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ "โสภณ" (ดีเจป๊อป - กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์) รำพรหลงใหลได้ปลื้มอาชาเธอจึงพยายามพัฒนาความสัมพันธ์โดยการเข้าไปช่วยเหลือด้านการเงินให้ครอบครัวของอาชา แต่อาชาหลงรัก "เคลีย" (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของรำพร พอรำพรรู้ว่าเคลียและอาชามีใจให้กันก็พยายามกีดกันความรักของทั้งคู่ เคลียดอึดอัดใจจึงขอร้องให้สดมภ์ช่วยหางานให้เธอทำเพื่อหลีกเลี่ยงอาชาและรำพร สดมภ์รู้เรื่องความสัมพันธ์ของรำพรกับอาชาก็ไม่พอใจประชดด้วยการพาเคลียไปฝากให้เป็นช่างทำผมในร้านของผกาแก้ว รำพรยิ่งโกรธแค้นสดมภ์ที่เข้ามายุ่มย่ามเรื่องเคลียและอาชา รำพรตามเคลียให้กลับมาอยู่บ้าน และเปลี่ยนแผนทำท่าทีเหมือนสนับสนุนให้ทั้งอาชาและเคลียคบกัน ภายใต้ท่าทีที่ดูเหมือนยินยอม รำพรก็ยังคงคิดช่วงชิงอาชากลับมาเป็นของเธอทุกลมหายใจ ในขณะที่สดมภ์ก็ยังคงหาทางขัดขวางความสุขของรำพรอยู่ตลอดเวลา

          ป๊อกบอกว่า "เป็นบทที่ยากนะ เหนื่อยมากค่ะ ไดอะล็อกยาว ต้องต่อปากต่อคำ ตบตีกับพี่วิลลี่เยอะมาก ป๊อกไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ที่ค่อนข้างแรง ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่รอและอยากจะเล่น ซึ่งคนดูจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่เคยเห็นป๊อกเล่นแบบนี้เลย เมียหลวงจอมบงการมีแฟนเด็ก แปลกแหวกแนวขึ้นไปอีก ไม่ใช่ละครผัวเมียอย่างที่เราเคยเล่นทั่วๆ ไป แล้วยิ่งได้เล่นกับพี่วิลลี่สนุกมากเคยร่วมงานกันมาจากเรื่องที่แล้ว เหมือนยังไม่สุด พอได้มาเล่นเรื่องนี้ด้วยกันต่อก็ดีใจมากค่ะ เราสนิทกันแล้วจะเล่นบทอะไรในแบบไหนเราก็จะรู้สึกสบาย อีกอย่างบทสดมภ์ถ้าไม่ใช่พี่วิลลี่เล่นนะคงจะน่ากลัวแต่โชคดีที่เป็นพี่วิลลี่เล่น เขาเล่นออกมาน่ารัก ดูสนุก"

          วิลลี่เสริมต่อทันที "สุดยอดความท้าทายในการแสดง เล่นละครมาเยอะแต่เรื่องนี้ทำให้เราค่อนข้างจะเครียดว่าจะเล่นถึงหรือเปล่า แล้วก็ได้กลับมาร่วมงานกับป๊อกอีกครั้ง สนุกมาก เพราะเวลาเล่นกับป๊อกพลังที่ป๊อกมีมันทำให้ผมคอยตั้งการ์ดตลอดเวลา เราไม่รู้ว่าเขาจะปล่อยอะไรออกมาบ้าง แต่นอกจากป๊อกนักแสดงทุกคนที่เล่นด้วยกันในเรื่องนี้ทั้ง สายป่าน ไนกี้ โอ้โหต้องระวังตัวไว้ทุกคนเลย ตั้งการ์ดไว้ตลอด สายป่าน น้ำตาก็เลือกได้ว่าจะให้น้ำตาออกซ้ายหรือขวา เลือกได้เลยมุมไหน ผมว่าในเรื่องนี้คาแรกเตอร์นักแสดงพวกเราทุกคนมันแตกฉานไปเป็นตัวละครนั้นไปแล้ว ดังนั้นทุกคนจะมีความพริ้วในตัวของเขา สิ่งที่เราต้องทำคือทำเป็นทีม"

          ด้าน สายป่าน ก็เล่าว่า "เรื่องนี้มาแปลกค่ะ เรียบร้อยสดใส ดีค่ะ ชอบ หลังจากที่หนักเหนื่อยมานานมาก ก็เบาขึ้นเยอะค่ะ แต่ก็มีความยากเพราะเราต้องเล่นเงียบๆ ใช้สายตาและอารมณ์ผ่านท่าทาง เล่นโดยการใช้อินเนอร์จากข้างในจริงๆ ออกมาให้เยอะที่สุด เคลียเป็นตัวละครที่กดดันเพราะเลือกไม่ถูกระหว่างอาชาคนรัก หรือรำพรผู้มีพระคุณ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามดูการแสดงที่แปลกใหม่ในเรื่องนี้ของป่านด้วยนะคะ จากที่ติดภาพกันมาตั้งแต่เพื่อนรัก เพื่อนร้าย กับบทของ เชอร์รี่ อันนี้คือเปลี่ยนลุคทุกอย่างใหม่หมดทั้งการแต่งตัว คำพูดคำจา มีดราม่าบ้าง"

          ปิดท้ายด้วยหนุ่มไนกี้เผยว่า "เป็นคาแรกเตอร์ที่แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาของผม ซึ่งผมไม่เคยเล่นอะไรแซ่บขนาดนี้มาก่อนนี่คือเรื่องแรกที่แซ่บมาก และค่อนข้างยากเรื่องการแสดงอารมณ์เพราะอาชามีหลายอารมณ์ แถมยังต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งพี่ป๊อก พี่วิลลี่ แล้วก็สายป่าน อย่างกับพี่ป๊อกก็คุยกันถูกคอเพราะเราเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดสถาบันเดียวกัน ม.หอการค้าไทย เข้าซีนกันวันแรกเรารู้สึกเป็นอาชาจริงๆ เป็นการทำงานที่สนุกมาก ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ และหวังว่าทุกคนจะชอบครับ"

          นักแสดงการันตีความแซ่บกันมาขนาดนี้แล้ว เอาเป็นว่าห้ามพลาดกับบทสรุปเรื่องราวความรักที่วนเวียนในป่ากามเทพครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร จะมีใครสักคนไหมที่มีโอกาสได้มีความสุขอย่างแท้จริงกับความรักครั้งนี้หรือเปล่า ติดตามชมเต็มๆ กันได้ใน โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on January 20, 2017, 02:28:13 PM
“วิลลี่” เดือด! บุกอาละวาด “ป๊อก” เปิดฉาก “ป่ากามเทพ” ซัดกันนัวไม่มียั้ง









          แค่ตอนแรกในซีรีส์โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ทั้ง วิลลี่ แมคอินทอช และ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ก็เปิดศึกทะเลาะตบตีกันได้อย่างถึงพริกถึงขิง จะเรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันก็ไม่ผิด เพราะวิลลี่กับป๊อกต้องเล่นเป็นคู่สามีภรรยาที่ไม่ลงรอยกัน ทำให้ต้องปะทะกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้งคู่ก็เล่นเองเจ็บจริงทุกฉาก เอาเป็นว่าเปิดฉากมาจะดุเด็ดเผ็ดมันและสร้างสีสันความสนุกกันแค่ไหนไปดูกัน

          โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) โมโหและโกรธ รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) มากๆ ที่รำพรตัดต่อรูปเขาแปะบนหน้าตัวเงินตัวทอง แล้วโพสลงเฟสบุค สดมภ์จึงบุกมาอาละวาดรำพรที่บ้าน ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนักแบบไม่มีใครยอมใคร จน เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ต้องรีบเข้ามาห้ามศึก

          เพื่อความแม่นยำในจังหวะการแสดงผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงให้ป๊อกกับวิลลี่ซ้อมคิวกันก่อนและบรีฟให้ทั้งคู่เล่นจริงใส่อารมณ์กันหนักๆ ลงไม้ลงมือตีกันได้เต็มที่ไม่ต้องยั้ง งานนี้ป๊อกกับวิลลี่เลยขอจัดเต็มตั้งแต่ซ้อมจะได้รู้คิวรู้จังหวะของแต่ละฝ่าย เรียกว่าซ้อมกันจริงจังมากทำเอาป๊อกและวิลลี่แทบหมดแรงกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวดีแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่วิลลี่บุกเข้ามาในบ้านต่อว่าป๊อกที่ตัดต่อรูปเขาใส่หน้าตัวเงินตัวแล้วลงโพสลงเฟสบุค ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือด ป๊อกทนไม่ไหวปาแหวนแต่งงานใส่วิลลี่ ทำให้วิลลี่โกรธมากเข้าทำลายของรักของหวงป๊อกภายในบ้านพังเสียหาย จนป๊อกปี๊ดแตกทนไม่ไหวพุ่งไปที่รถคันโปรดของวิลลี่ ง้างไม้จะทุบรถ แต่วิลลี่วิ่งเข้าไปกระชากแย่งไม้จากป๊อกอย่างแรง จนป๊อกเซล้มกระแทกพื้น สายป่านเลยรีบเข้ามาช่วยป๊อกและขอร้องให้ทั้งคู่หยุด แต่ไม่มีใครฟัง ป๊อกกระโดดเข้าทุบตีดึงผมวิลลี่ตามที่ซ้อม สายป่านก็เข้าไปดึงตัวป๊อกออกมา วิลลี่พยายามปกป้องตัวเองทั้งผลักทั้งด่าป๊อก ทั้งสามคนชุลมุนวุนวายตีกันไปมากันจนกระทั้งผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป ทุกอย่างผ่านฉลุย งานนี้ทำเอานักแสดงเหนื่อยหอบทรุดลงนั่งกับพื้นขอน้ำ ขอพัดลมกันแบบด่วนๆ เลยจ้า

          อยากรู้วิลลี่กับป๊อกจะราวีกันได้มันหยดติ๋งขนาดไหน ติดตามชมแบบเต็มๆ กันในโปรเจ็คต์ เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on January 24, 2017, 03:26:30 PM
“แก้มบุ๋ม” เขินตัวเกร็ง เล่นฉากอ้อนหวานเอาใจ “วิลลี่” ใน “ป่ากามเทพ”









          เปิดฉากมาก็เจอซีนหินซะแล้วสำหรับสาวแก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย กับบทบาทเลขาสุดเซ็กซี่ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้านายอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ของช่อง GMM25 เพราะงานนี้แก้มบุ๋มต้องเล่นฉากยั่วยวนเอาใจหนุ่มวิลลี่ เรียกว่าซีนนี้ทำเอาแก้มบุ๋มทั้งเกร็งและเขินจนเล่นไม่ออกกันเลยทีเดียว

          ฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ พุชชี่ (แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย) จัดเตรียมห้องเพื่อเตรียมนวดเอาใจ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช)พอสดมภ์เข้ามาในห้องพุชชี่ก็รีบปลดสายเสื้อคลุมโชว์ความเช็กซี่ต้อนรับสดมภ์ทันทีและดึงสดมภ์มาคลอ เคลียออดอ้อนสดมภ์ทันที แต่ก็ต้องชะงักเมื่อสดมภ์มีสายด่วนโทรเข้ามาจนต้องผละออกจนพุชชี่ และออกจากห้องไป พุชชี่หงุดหงิดมองตามสดมภ์อย่างเช็งๆ

          ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองกันไปถ่ายที่โรงแรม Muse Hotel ซอยหลังสวน โดยทีมงานเซตฉากในห้องนอนจุดเทียนหอมทั่วห้อง ส่วนแก้มบุ๋มก็มาในชุดคลุมผ้าตัวเดียวสีขาว ผู้กำกับให้แก้มบุ๋มกับวิลลี่ได้ซ้อมกันก่อนจะได้รู้จังหวะลดความเขินเกร็งของแก้มบุ๋ม ซึ่งซ้อมไปก็หลุดขำไป เพราะแก้มบุ๋มเองก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ไม่กล้าเล่นถึงเนื้อถึงตัวหนุ่มวิลลี่ ซึ่งวิลลี่เลยบอกให้แก้มบุ๋มเต็มที่เลย สักพักผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที แก้มบุ๋มรออยู่ในห้องนอนอย่างใจจดจ่อ วิลลี่เดินผิวปากอารมณ์ดีเข้ามา แก้มบุ๋มรีบปลดเสื้อคลุมโชว์ชุดนอนเซ็กซี่ต้อนรับวิลลี่ และเอาสายผ้าไปคล้องคอวิลลี่ไว้ คลอเคลียแกะกระดุมเสื้อวิลลี่ทีละเม็ด ลูปไล้ไปที่หน้าและซอกคอ แล้วค่อยๆ ยืนหน้าเข้าไปจะจูบปากวิลลี่ แต่ทันใดนั้นเสียงมือมือวิลลี่ดังขึ้น วิลลี่ผละจากแก้มบุ๋มออกจากห้องไปทันที แก้มบุ๋มตามวิลลี่ไป แต่ก็โดนวิลลี่ปิดประตูใส่หน้าอย่างแรง แก้มบุ๋มจึงได้แต่กรี๊ดร้องอย่างหงุดหงิด ผู้กำกับสั่งคัท แก้มบุ๋มถึงกับเสียงแหบเลยทีเดียวเพราะต้องกรี๊ดหลายรอบ ส่วนวิลลี่ก็อดขำไม่ได้กับการเล่นใหญ่ของแก้มบุ๋ม กลายเป็นฉากฮาขำกันทั้งกอง

          ฉากนี้จะน่ารักและเย้ายวนใจแค่ไหนห้ามพลาดเด็ดขาดในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 24 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on January 27, 2017, 08:41:29 AM
“ป่ากามเทพ” ออนแอร์คืนแรก กระหึ่มโลกโซเชียล “ป๊อก” แซ่บ ทวงบัลลังก์! คนแห่แชร์ไลฟ์สด



          เพียงแค่ละคร "ป่ากามเทพ" ออกอากาศคืนแรก (23 ม.ค.) ทางช่อง GMM25 กระแสดีสุดๆ เรียกว่าโลกโซเชียลคึกคักกันทั้งคืน พากันติดแฮทแท็คทวิตเตอร์เชียร์ละคร กันเต็มไปหมด มีทั้ง #ทีมรำพร #ทีมสดมภ์ รวมไปถึงได้วลีเด็ดๆ มาเพียบ แถมยังเกิดปรากฎการณ์เป็นละครทีวีที่ ไลฟ์สดบนเฟสบุ๊คแล้วมีคนแชร์มากที่สุดตั้งแต่เคยมีการไลฟ์มา เพราะละครแซ่บมากจนอยากจะแบ่งปันให้คนอื่นได้แซ่บด้วย ช็อตเด็ดของตอนแรกต้องยกเครดิตให้ 2 นักแสดง วิลลี่ แมคอินทอช และ ป๊อก ปิยธิดา ที่ทำเอาคนดูไม่ยอมพลาดซีนเด็ดมวยถูกคู่นี้กันเลย โดยเฉพาะ ป๊อก ปิยธิดา ที่ทวงบัลลังก์ "แม่" ก็คือ "แม่" สวมบท รำพร ได้แบบ สวยแซ่บ!! สะท้าน!! ที่เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก

          นี่แค่เริ่มต้น ก็เข็ดฟันกันขนาดนี้ ต้องติดตามดูกันยาวๆ รับรองยังมีอะไรเด็ดๆให้ชมกัน ตลอดทั้งเรื่อง ติดตาม "ป่ากามเทพ" ได้ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 02, 2017, 11:22:47 PM
“ป๊อก” ชม “วิลลี่” เล่นบท สดมภ์ ได้น่ารัก จ้างร้อย เล่นล้าน





          ด้วยความสนิทสนมกันของป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และ วิลลี่ แมคอินทอช การโคจรมาเจอกันในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 ก็ยิ่งเพิ่มความซี้ให้กับทั้งคู่ขึ้นไปอีก เพราะบทบาทที่ป๊อกและวิลลี่ได้รับในเรื่องนี้แปลกและแตกต่างจากบทเดิมๆ ที่เคยเล่นกันมา เรียกว่าแฟนๆ ไม่เคยเห็นการแสดงของป๊อกกับวิลลี่แบบนี้บนหน้าจอทีวีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะวิลลี่เล่นใหญ่มากทั้งนอกฉากและในฉาก ทุ่มเทเต็มที่ทุกซีน แม้บทจะยาวสามหน้ากระดาษ จนป๊อกยังต้องยอมใจในความบ้าพลังกับการแสดงที่เกินค่าจ้างของวิลลี่กับบทของ สดมภ์ เวอร์ชั่น วิลลี่ แมคอินทอช

          "พี่วิลลี่ก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว รู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีตั้งแต่เรื่องแรกแล้วค่ะ พอมาเรื่องนี้ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้น เราสนุกที่เราเจอคนที่เราเล่นด้วยแล้วเข้าขากันได้ไม่ว่าจะเล่นบทอะไร เล่นฉากแบบไหนเราก็จะรู้สึกสบาย ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง แล้วอีกอย่างพี่วิลลี่เล่นบท สดมภ์ ได้น่ารักนะป๊อกว่า คิดดูถ้าไม่ใช่พี่วิลลี่เล่นคงจะน่ากลัว แต่โชคดีที่เป็นพี่วิลลี่เพราะพอเขาเล่นออกมาแล้วมันดูน่ารัก ตลก ดูสนุกสนานขำขัน อย่างฉากที่ตบตีกันหลายคนคิดว่าอาจจะดูน่ากลัวรุนแรง พอเป็นพี่วิลลี่เล่นมันดูซอฟล์ลงนะ หรือว่าฉากที่เราต้องทะเลาะกัน กระโดดถีบ ป๊อกกระโดดไม่ถึง พี่วิลลี่ก็ช่วยอุ้ม (หัวเราะ) ป๊อกต้องจิกหัว พี่วิลลี่ก็จับมือเราไปกดหัวเขาให้มันดูเยอะๆ (หัวเราะร่วน) ป๊อกว่าตลกน่ะ บอกได้เลยว่าถ้าเป็นคนอื่นเล่นน่ากลัวแน่ๆ พี่วิลลี่เขาเข้าถึงจริงๆ ค่ะ เลยทำให้ตัวละครนี้มีมุมที่น่ารัก"

          อย่าลืมติดตามความสนุกดูมุมน่ารักของ สดมภ์ ผ่านการแสดงแบบจัดเต็มชุดใหญ่ของ วิลลี่ แมคอินทอช อย่างที่ป๊อก ปิยธิดา เอ่ยชมกันไว้ ใน "ป่ากามเทพ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 11, 2017, 02:26:40 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 – วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูเด็กขึ้นเพื่อเอาใจ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ส่วน สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ก็ไปคุยกับประกันเรื่องไฟไหม้ให้รำพร แต่พุชชี่ (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย) เข้าใจผิดคิดว่าสดมภ์กลับมาหารำพรจึงไปอาละวาดที่บ้านรำพร ด้านอาชาก็กำลังเจอปัญหาครอบครัวมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน พอรำพรรู้เรื่องเข้าจึงให้เงินช่วยเหลือครอบครัวของอาชา ติดตามกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร พยายามปรับตัวให้เข้ากับครอบครัวของ อาชา ไม่ว่าจะเป็นการกิน อยู่ หลับนอน อาชากลัวรำพรเบื่อจึงชวนรำพรไปเที่ยวตลาดน้ำ ด้านสดมภ์พอรู้ว่ารำพรอยู่ที่บ้านอยุธยากับอาชาจึงตามไปก่อกวนรำพรกับอาชาที่ตลาดน้ำ ทำให้รำพรทะเลาะกับสดมภ์อย่างหนัก อาชาคอยห้ามทั้งคู่ แต่รำพรไม่ฟังถีบสดมภ์ตกน้ำ ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ" " คืนวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 11, 2017, 02:28:46 PM
“ไนกี้” สุดทน ไล่ตะเพิด “แก้มบุ๋ม” โทษฐาน ตามป่วน กวนใจ “ป๊อก”









          ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดราวีกันง่ายๆ สำหรับป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ กับ แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชยสองภรรยาต่างสไตล์ของวิลลี่ แมคอินทอช ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' เพราะยิ่งนานวัน แก้มบุ๋ม เธอก็ยิ่งพยายามจะแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของวิลลี่อย่างชัดเจน โดยการบุกไปป่วนกวนใจป๊อกถึงที่บ้าน แถมยังไปพูดยั่วโมโหไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ จนตัวเองต้องโดนลากออกจากบ้านไปแบบไม่มีใครใยดี

          ฉากนี้เป็นตอนที่ พุชชี่ (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย) บุกไปที่บ้านของ รำพร(ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เพื่อมาหา สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) แต่กลับเจอรำพรอยู่กับอาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) จึงคิดว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่ อาชาพยายามปฏิเสธ แต่พุชชี่ไม่เชื่อหาว่ารำพรกินเด็ก อาชาทนไม่ไหวลากพุชชี่ออกไปนอกบ้านทันที

          ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้นักแสดงซ้อมคิวเพื่อความแม่นยำและสมจริงกันก่อน เพราะฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากหลายคนไม่วาจะเป็น ป๊อก ไนกี้ สายป่าน แก้มบุ๋มและ ป๊อบ พอนักแสดงซ้อมกันจนเข้าที่แล้วทุกอย่างพร้อมกล้องเริ่มถ่ายจริงทันที ป๊อกกำลังเดินเข้าบ้านไนกี้เดินตามมาอย่างกระชั้นชิดเพราะคิดว่าป๊อกโกรธที่ปิดบังเรื่องสดมภ์กับผู้หญิงคนอื่น จังหวะนั้นเองแก้มบุ๋มที่มาตามหาวิลลี่ที่บ้านป๊อกเห็นทั้งคู่อยู่ด้วย และคิดว่าป๊อกแอบคบกับไนกี้ สายป่านพยายามอธิบายแทนและบอกให้แก้มบุ๋มกลับไป แต่แก้มบุ๋มไม่ยอมและยังหาเรื่องป๊อก โดยหาว่าป๊อกกินเด็ก พอไนกี้ได้ยินเข้าก็โกรธมาก เข้าไปจับและลากตัวแก้มบุ๋มออกจากบ้านไป แก้มบุ๋มขัดขืนพยายามดิ้น ข่วน ทุบตี และกรี๊ดร้องโวยวายใส่ไนกี้เพื่อให้หลุดจากมือไนกี้แต่ไนกี้ไม่ปล่อย แล้วก็ลากแก้มบุ๋มไปที่รถ ผู้กำกับสั่งคัท แก้มบุ๋มถึงกับทรุดลงไปนั่งด้วยความเหนื่อยหอบเพราะใช้พลังในการดิ้นอยู่นาน เช่นเดียวกับไนกี้ก็ปาดเหงื่อเช่นกันเพราะแก้มบุ๋มเองก็แรงเยอะไม่เบา

          ภาพที่ออกมาจะสนุกสนานและน่าหมั่นไส้ในความวีนเหวี่ยงของแก้มบุ๋มแค่ไหนติดตามฉากนี้ได้ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 11, 2017, 02:30:41 PM
“ป๊อก” สายเปย์ ควง “ไนกี้” ช็อปปิ้งกระจาย ประชดรัก “วิลลี่”







          ได้เวลาซื้อใจเด็กหนุ่มให้อยู่หมัดทั้งที ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ก็เลยขอจัดชุดใหญ่เอาใจหนุ่มไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ กับเพื่อนซี้ ดีเจป๊อบ - กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ด้วยการพาสองหนุ่มไปช็อปปิ้งเสื้อผ้า รองเท้า แบรนด์หรูที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อประชดสามี วิลลี่ แมคอินทอช ที่แอบหนีไปมีคนอื่น

          ฉากนี้เป็นตอนที่ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล) กับ โสภณ (ป๊อบ - กิตติพงศ์) ชวนกันไปช็อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่หลังจากห้องพักโดนไฟไหม้ ซึ่ง รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา) เองก็จะไปซื้อชุดใหม่ด้วยเหมือนกัน รำพรจึงชวนทั้งคู่ไปด้วยกันด้านสดมภ์เองพอรู้ว่ารำพรออกไปกับอาชาจึงนัดผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ไปเจอห้างสรรพสินค้าที่รำพรไปช็อปปิ้งหวังจะกวนประสาท งานนี้สดมภ์จะเจอรำพรหรือไม่ไปลุ้นกัน

          เพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาสมจริงทางกองถ่ายทำเลยลงทุนยกกองไปถ่ายทำกลางห้างดังใจกลางกรุงเทพฯ ตามความตั้งใจของ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับ ซึ่งวันนี้ ป๊อกมาในชุดสบายๆ กางเกงยีนส์ เสื้อแฟชั่นสีชมพูกระชากวัยสดใสสุดๆ เรียกว่า ฉีกลุคเดิมที่เคยเห็นมาตลอดทั้งเรื่อง นักแสดงซ้อมคิวกันเล็กน้อย เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ป๊อก พา ไนกี้ กับ ดีเจป๊อบ เข้าไปเลือกรองเท้า ไนกี้ กำลังลองรองเท้าคู่หนึ่งซึ่งสวยและถูกใจมาก แต่ก็ลังเลเพราะคู่นี้ราคาแพงมาก ไนกี้จึงวางเก็บไว้ที่เดิม ป๊อกเห็นท่าทีเก้ๆ กังๆ ของไนกี้ จึงหยิบบัตรเครดิตชิงจ่ายตังค์ให้อย่างรวดเร็ว ไนกี้จำต้องรับของที่ป๊อกออกตังค์ให้อย่างลำบากใจ หลังจากซื้อรองเท้าเสร็จป๊อกก็ชวนสองหนุ่มไปช่วยเลือกชุดสไตล์วัยรุ่นต่อ ขณะลงบันไดเลื่อน วิลลี่ ก็เดินคุยโทรศัพท์นัดเจอกับ เจี๊ยบ สวนทางขึ้นมาพร้อมสอดส่องสายตาพยายามมองหาป๊อกอยู่ตลอด ไนกี้ตาไวเห็นวิลลี่รีบหันตัวบังกั้นไม่ให้ป๊อกกับวิลลี่เจอกัน จังหวะที่ไนกี้เอาตัวบังป๊อกทำให้ทั้งคู่หน้าใกล้ชิดกัน ป๊อกเขินทำตัวไม่ถูก รีบเบี่ยงตัวกลับ เดินตรงดิ่งเข้าร้านเสื้อ ไนกี้ตามไปอย่างใกล้ชิดกลัววิลลี่มาเจอ แล้วไนกี้ก็แกล้งปวดท้องชวนป๊อกกลับบ้านกลัวจะมีเรื่องกับวิลลี่ ป๊อกรู้ทันจึงเดินหนีอย่างเซ็งๆ ไม่พอใจที่ไนกี้ปิดบังเรื่องวิลลี่

          มาตามดูกันว่าฉากนี้ "ป๊อก" จะเปย์หนักขนาดไหน ซึ่งมากพอที่จะซื้อใจ "ไนกี้" ได้หรือเปล่า ห้ามพลาดกับ โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 11, 2017, 02:32:06 PM
“วิลลี่” ให้ฉายาตัวเอง “คู่จิ้นอินฟราเรด” เจอ “ป๊อก” ทีไรปล่อยพลังหมดตัว





          นับว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ของ วิลลี่ แมคอินทอช และ ป๊อก- ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ล่าสุดกลายเป็น คู่จิ้นอินฟราเรด คว้าใจคนดูให้ติดหนึบกับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 เพราะแต่ละฉากที่วิลลี่เข้ากับกับป๊อกต้องทะเลาะตีกัน ปล่อยพลังการแสดงใส่กันอย่างหนักหน่วง เรียกว่ามวยถูกคู่จนคนดูถูกใจเล่นอะไรใครก็เชื่อ

          "คือหลังจากจบเรื่องที่แล้วปุ๊บ มารับเล่นเรื่อง ป่ากามเทพ ผมก็ถามเลยว่าใครเล่น พอบอกว่า ป๊อก โอ้โหดีใจ ก็ได้ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่ 2 ซึ่งสนุกมากเวลาเล่นกับป๊อก เข้าฉากเล่นด้วยกันไปสักพักผมบอกป๊อกเลยว่าเธอเหมาะที่จะเล่นเป็นเมียฉันมาก (หัวราะร่วน) เพราะว่าคาแรกเตอร์ รำพร ที่ป๊อกเล่น ชัดมากต้องเป็นเมียอย่างนี้แหละถึงจะเอา สดมภ์ อยู่ แล้วแต่ละฉากที่เจอกันก็ต้องทะเลาะตีกันทุกที เรียกว่าเจอกันไม่ได้ความร้อนขึ้นทันที ไม่รู้เป็นอะไร ทำให้ต้องปล่อยพลังหมดตัวกันตลอด แล้วพลังที่ป๊อกมีและปล่อยออกมามันทำให้ผมคอยตั้งการ์ดตลอดเวลาเพราะว่าผมไม่รู้ว่าเขาจะปล่อยอะไรออกมาบ้าง หรือถึงแม้ว่าจะรู้ว่าเขาจะเล่นแบบนี้นะ เราก็ต้องตั้งรับอยู่ดี อย่างฉากที่ปะทะกับป๊อก ผมก็พยายามบอกป๊อกว่า ป๊อกใส่เต็มที่เลยนะ เอาเป็นว่าเราเป็นพี่น้องกันอยากจะทำอะไรทำเพื่อให้มันสุดจริงๆ จิกหัวได้ ถีบได้ ไม่เป็นไร ผมตัวขนาดนี้แล้ว (หัวเราะ) กระโดดงัด กระโดดขี่คอ เอาเลยเต็มที่ สุดท้ายถ่ายเสร็จก็หอบแฮกๆ กันไป ก็ถือว่าเป็นบทบาทหนึ่งที่สนุกและผมก็ชอบ เล่นเป็นคนเลวนี่สนุกมากจริงๆ นะ (หัวเราะ) " วิลลี่...กล่าว

          ใครไม่อยากพลาดซ็อตเด็ดของดีจาก คู่จิ้นอินฟราเรด วิลลี่-ป๊อก สามารถตามดูกันได้ ใน "ป่ากามเทพ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 12, 2017, 10:56:58 PM
ชาวเน็ตชื่นชม “ป๊อก” ยังสวยเป๊ะหน้าเด็กตลอดกาล เล่น “ป่ากามเทพ” ถึงใจคนดู









          กำลังเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างล้นหลามบนโลกโซเชียลสำหรับความสวยเป๊ะ หน้าเด็ก ตลอดกาลของ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ในละคร "ป่ากามเทพ" เพราะแต่ละอารมณ์และสีหน้าออร่ามากๆ ไม่ว่าจะ สุข ทุกข์ ร้องไห้เสียใจ ก็ดูสวยหรู ดูสมูท ทุกอิริยาบทจนชาวเน็ตต่างออกมาคอมเม้นต์ โพสรูปเปรียบเทียบความสวยแบบซ็อตต่อซ็อตของเธอ แถมยังยกให้ป๊อกเป็นคนที่ใช้คำว่า "สวย" ได้เปลืองมาก กับบทบาทของ "รำพร" รวมไปถึงการแสดงก็โดดเด้งไม่แพ้กัน เรียกว่ามัดใจคนดูให้อินตามได้ทั้งหน้าตาและฝีมือที่เฉียบคม สมกับตำแหน่งเมียหลวงจริ๊งจริงเจ้าค่า...

          รับรองว่าแฟนๆ ต้องตกหลุมรัก "ป๊อก" กันอีกครั้งอย่างแน่นอนกับละคร "ป่ากามเทพ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 15, 2017, 07:54:33 AM
“วิลลี่” ป่วน “ป๊อก” จนโดนถีบตกน้ำ ฮาลั่นกันทั้งกอง









          เกือบจะเป็นโมเม้นต์ดีๆ ที่น่าจดจำและแสนประทับใจของ รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) กับ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ' ทุกอย่างก็ต้องมาชะงักเมื่อสดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช)ตามมาขัดจังหวะในขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินเที่ยวตลาดน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน แถมยังมายั่วโมโหป๊อก จนเกิดเรื่องทะเลาะตบตีชุนละมุนวุ่นวายกันขึ้น

          อาชาชวน รำพร ไปเที่ยวตลาดน้ำ เพื่อตอบแทนน้ำใจรำพรที่ช่วยเหลือครอบครัวของเขาเป็นอย่างดี รำพรกับอาชากำลังเดินเที่ยวตลาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน ขณะเดียวกันพอ สดมภ์รู้ว่ารำพรอยู่ที่ตลาดน้ำกับอาชาจึงตามมาป่วนกวนประสาท จนเกิดเรื่องทะเลาะกันขึ้น

          ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันที่ตลาดน้ำอโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา กันจริงๆ เพื่อให้ได้บรรยากาศและความสมจริงของเรื่องราว ซึ่งฉากนี้เรียกว่าหลายคนตั้งตารอดูความกวนประสาทของวิลลี่ที่โผล่มาทีไรเกิดเรื่องตลอด ทุกอย่างพร้อมผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เริ่มถ่ายจริงทันที โดยในระหว่างที่ป๊อกกับไนกี้เที่ยวเล่น ช็อปปิ้ง เสร็จกำลังลงเรือจะกลับบ้าน เรือโคลงเคลงป๊อกจะล้มไนกี้พยุงกอดป๊อกไว้ วิลลี่เข้ามาเห็นจังหวะนี้พอดีเลยได้ที กระแนะกระแหนว่า"แหมๆ นึกว่าใครมาถ่ายละคร ตอนนางเอกเสียหลักล้มให้พระเอกกอด พอมาดูใกล้ๆ เอ้า! นี่มันคุณแม่พาลูกชายมาเที่ยวนี่น่า" ป๊อกอายบวกกับโมโหวิลลี่สุดๆ ที่พูดแบบนี้ต่อหน้าคนอื่นๆ ในตลาด รีบลากไนกี้เดินหนีไป วิลลี่ไม่ยอมตามไปเอาเรื่องป๊อกต่อ ไนกี้ทนไม่ไหวเลยพุ่งซัดหมัดใส่หน้าวิลลี่ แต่วิลลี่หลบทัน ป๊อกหมั่นไส้เลยสวนทันควัน ถีบวิลลี่ตกน้ำ ตู้ม…ฉากนี้ทำเอาฮากันลั่นกองเพราะตัวป่วนอย่างวิลลี่เล่นฉากนี้ได้น่ารักมากตกน้ำแล้วยังตะเกียกตะกายขึ้นจากน้ำ มาต่อล้อต่อเถียงกับป๊อกได้อีก แถมยังต้องตกน้ำขึ้นลงอยู่หลายรอบ "สนุกจนลืมเหนื่อยเลยทีเดียว"

          แหม! เบื้องหลังนักแสดงสนุกสนานขนาดนี้เบื้องหน้าจะมันส์ฮาแค่ไหนห้ามพลาดฉากนี้ได้ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 15, 2017, 03:15:40 PM
“แก้มบุ๋ม” ปลื้ม คนดูอิน เล่นบทเมียน้อยได้น่าตบ





          ทำเอาคนดูหมั่นใส้ในความมั่นหน้าของนางจริงๆ สำหรับ พุชชี่ ในละครเรื่อง ป่ากามเทพ ที่ได้นางร้ายหน้าสวยแก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย มาเล่น เพราะแต่ละฉากที่ออกมาอาละวาดสร้างสีสันให้ละครได้เป็นอย่างดี ทั้งวีน เหวี่ยงไม่ห่วงสวยจัดเต็มทุกเม็ดสมกับเป็นเมียน้อยขาวีนของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) สุดๆ งานนี้เลยได้ใจคนดูคอยตามลุ้นวีรกรรมเด็ดของเธอกันเป็นแถว

          "พุชชี่ เป็นเมียของ สดมภ์ (พี่วิลลี่) ที่วี๊ดว้าด โวยวาย เป็นเหมือนตัวสร้างสีสันของเรื่องค่ะ เจอหน้าทีไรก็สร้างเรื่องสร้างราวราวีคนอื่นเขาไปทั่ว สุดท้ายก็ย้อนกลับเข้าตัวเองหมด เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยคิดอะไรมาก จะทำไรก็ทำเลย ไม่ค่อยมีสติ (หัวเราะร่วน) เหมือนด่าแบบไม่มีสติ ดูเป็นตัวที่น่าตบ น่าโดนทำร้ายมากกว่าค่ะ ขนาดผู้กำกับ (กู่ เอกสิทธิ์) ยังบอกเลยค่ะว่า เล่นได้ลอยหน้าลอยตาน่าตบดี ล่าสุดมีแฟนคลับแซวค่ะว่า "ได้ยินเสียงกรี๊ดๆ ในละครก็รู้เลยว่าเป็นใคร" (หัวเราะ) สนุกค่ะได้มาเล่นเรื่องนี้ ใช้พลังงานเยอะดีเพราะส่วนใหญ่เราก็เล่นแนวนี้อยู่แล้ว ซึ่งบางทีก็อยากเล่นบทห้าวๆ บ้างเหมือนกัน คือชีวิตจริงเราจะแตกต่างจากสิ่งที่เห็นในละครเลยค่ะ แบบสุดโต่งมาก เดินห้างนี่คือน้อยมาก จะไปสวนจตุจักรเดินดูที่นอนให้หมาชอบแบบนี้มากกว่า ส่วนการที่เราได้มาเล่นละครก็ถือเป็นกำไรให้ตัวเอง ต้องแสดงหลากหลายอารมณ์เวลาโหด ก็โหด เวลาวีน ก็วีนแตก อย่างเรื่องนี้ "ป่ากามเทพ" ใส่เต็มที่ค่ะ แซ่บขึ้นเรื่อยๆ และอีกอย่าง ไม่ใช่แค่ตัวละครของเรา ทุกตัวละครแซ่บหมดเลย ทั้งคำพูดบทสนทนาที่เราเพิ่มเติมลงไปเพื่อให้แฟนๆ ดูสนุกมากขึ้น แต่ละตัวละครต่างคนต่างมีมุมมองของตัวเอง ทั้งด้านดี ด้านมืด ปะปนกันไป บางเรื่องก็จะสะท้อนเรื่องราวชีวิตจริงของหลายๆ คนลองดูกันค่ะมีอะไรให้ดูอีกเพียบ สนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลย" แก้มบุ๋ม กล่าว

          แฟนๆ ก็อย่าเพิ่งเกลียดสาวแก้มบุ๋มกันนะคะ เพราะยังมีหลายคนที่เธอต้องตามไปราวี จะเป็นใครบ้างห้ามพลาด ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 16, 2017, 03:28:50 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 – วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ตัดสินใจเปิดเผยความรู้สึกที่แท้ของตนกับ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) โดยการพาอาชาและครอบครัวไปรับประทานอาหาร แต่หลังจากทานข้าวรำพรป่วยหนัก อาชากับ เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) จึงพารำพรไปคลินิค หมอโอภาส (ดีเจ.โกเมน - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) แล้วอาชากับเคลียก็นั่งเรือกลับบ้าน ระหว่างทางเรือโดนชนทำให้เคลียจมน้ำ และได้อาชากระโดดลงไปช่วย ติดตามกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          อาชา ช่วย เคลีย ขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ เคลียถูกส่งตัวไปรักษาที่คลินิกหมอโอภาส อาชาอยากอยู่เฝ้าดูอาการเคลียแต่ก็โดนขัดขวางจากแม่และรำพร ระหว่างที่เคลียพักฟื้น รำพรก็มาเฝ้าดูอาการตลอด เช่นเดียวกับสดมภ์พอรู้ว่าเคลียไม่สบายก็รีบมาเยี่ยม รำพรจึงไล่สดมภ์ไปไม่อยากให้มายุ่งกับเคลีย สดมภ์ไม่ยอมแถมยังยั่วโมโหรำพรจึงทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะปะทะคารมกันอีก จนเคลียต้องลุกขึ้นมาห้ามศึกทั้งๆ ที่ป่วยอยู่ ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ" " คืนวันอังคาร ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 18, 2017, 01:15:24 PM
“แก้มบุ๋ม” บุกตบ “เจี๊ยบ” เปิดศึกเมียน้อย ใน “ป่ากามเทพ”









          ได้ทีเจอกันแบบจังๆ ทั้งทีงานนี้เลยสนุกสุดๆ สำหรับสองเมียน้อยต่างสไตล์ในสังกัด วิลลี่ แมคอินทอชกับโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง "ป่ากามเทพ" เพราะล่าสุด แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ได้ตามไปหาเรื่อง เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ จนเกือบเอาตัวไม่รอด

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่พุชชี่ (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) บุกไปด่าทอและเยาะเย้ยถากถาง สั่งให้ ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา) ซึ่งเป็นเมียอีกคนของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) เลิกยุ่งกับสดมภ์ แต่สุดท้ายโดน อารี (อ้วน รีเทิร์น) ผู้ช่วยคนสนิทของผกาแก้ว ด่ากลับ สาดน้ำล้างเท้าไล่ตะเพิด

          เพราะเป็นฉากที่ค่อนข้างชุลมุนวุ่นวาย บวกกับสถานที่ก็ค่อนข้างแคบ ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงเรียกนักแสดงมาซ้อมคิวกันก่อน โดยให้แก้มบุ๋มยืนชี้หน้าด่า เจี๊ยบ ท่าต่อยท้าตี อ้วนเลยสวนกลับสาดน้ำล้างเท้าใส่กว่าจะได้จังหวะเหมาะก็สาดกันอยู่หลายรอบ พอทุกคนรู้คิวกันดีแล้ว เริ่มถ่ายจริง แก้มบุ๋ม นั่งรอทำผม เจี๊ยบกำลังจะเข้าไปทำผมให้ แก้มบุ๋มลุกขึ้นมาจะหาเรื่องไม่ยอมให้เจี๊ยบทำผมให้ แล้วหันไปพูดใส่เจี๊ยบว่า "คิดว่าฉันเข้ามาแย่งผัวคนอื่นรึไง" อ้วนโกรธแทนกำลังจะพุ่งเข้าตบแก้มบุ๋ม เจี๊ยบห้ามไว้ แก้มบุ๋มชิงจังหวะผลักหัวเจี๊ยบหงายเงิบ อ้วนโมโหหยิบไดร์เป่าผมไล่ตี แก้มบุ๋มผลักออก อ้วนล้ม โครม!!! เจี๊ยบเข้าไปประคองอ้วนขึ้นมา แก้มบุ๋มไม่ยอมหยุดด่าเจี๊ยบกับอ้วนแหลกลาญ แถมข่มขู่ให้เจี๊ยบเลิกยุ่งกับวิลลี่เด็ดขาด อ้วนของขึ้นก้มลงไปหยิบกะละมังน้ำล้างเท้าสาดใส่ แก้มบุ๋มเปียกไปทั้งตัว ร้องกรี๊ดๆ หงุดหงิดออกจากร้านไป ผู้กำกับสั่งคัท แก้มบุ๋มรีบเข้าไปขอโทษเจี๊ยบและอ้วนทันทีกลัวทั้งคู่เจ็บที่โดนตนผลักและตีเต็มแรง แหม! เบื้องหน้าทะเลาะกันเบื้องหลังเป็นพี่น้องที่ห่วงกันสุดๆ

          แฟนๆ ห้ามพลาดความวุ่นวายอลหม่านของสองสาวเมียน้อย เจี๊ยบ-แก้มบุ๋ม นี้ได้ใน 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 20, 2017, 08:54:49 AM
“ป๊อก” วี้ดแตก โดน “วิลลี่” ยั่วโมโห ร้อนถึง “สายป่าน” ลากสายน้ำเกลือ ห้ามศึก









          เจองานหนักอีกแล้วสำหรับสายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข เพราะต้องฝืนไข้ลุกขึ้นมา เพื่อห้ามศึกหนักระหว่าง วิลลี่ แมคอินทอซ กับ ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ในซีรีส์โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง "ป่ากามเทพ" ที่บุกมาทะเลาะกันถึงขอบเตียงคนป่วย ซึ่งยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ สายป่านถึงกับต้องกระเตงสายน้ำเกลือมาห้ามศึกกันเลยทีเดียว

          โดยฉากปะทะกันนี้เป็นตอนที่สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไปเยี่ยม เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ที่นอนป่วยอยู่ แล้วเจอ รำพร ( ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ) นั่งเฝ้า เคลีย สดมภ์เริ่มเปิดฉากยั่วโมโห รำพรโดยการพูดเรื่องอาชากับเคลีย ทำให้รำพรปาแจกันไล่สดมภ์กลับไป สายป่านจึงลุกจากเตียงขึ้นมาห้ามไว้

          ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้ให้ วิลลี่ ป๊อก และ สายป่าน เข้าซักซ้อมคิว ต่อบทกันก่อนเพราะบทค่อนข้างยาว โดยเฉพาะวิลลี่กับป๊อกที่ต้องต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือด ผู้กำกับจึงเล่นเป็นตัวอย่างให้นักแสดงดูก่อนหนึ่งรอบ พอนักแสดงรู้จังหวะดีแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที ป๊อกค่อยๆ ห่มผ้า แตะหน้าผากวัดไข้ดูอาการป่วยให้สายป่าน อยู่ๆ วิลลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ป๊อกเห็นไม่พอใจรีบไล่วิลลี่กลับ วิลลี่ไม่ยอมนึกสนุกเลยยั่วโมโหป๊อก สายป่านตื่นขึ้นมาเห็นท่าไม่ดีขอร้องให้วิลลี่กลับไปก่อน จังหวะนั้นเองป๊อกก็คว้าแจกันกำลังจะปาใส่วิลลี่ แต่สายป่านหันมาเจอพอดีลุกขึ้นห้ามไว้ วิลลี่ไม่ยอมหยุดพูดประชดต่อแถมหัวเราะเยาะเย้ยป๊อกอย่างสะใจ ทำให้ป๊อกโกรธจัดพุ่งกระโดดข้ามตัวสายป่านจะเข้าไปตบตีวิลลี่ ทั้งสามคนยื้อกันไปมา ฉุดกันอยู่หลายมุมเพื่อให้กล้องเก็บภาพ เรียกว่าฉากตีกันของ 2 ผัวเมียนี้เป็นฉากถนัดของคู่นี้เพราะเรียกรอยยิ้มให้กับคนดูได้ทุกครั้ง

          งานนี้มาดูว่าจะตีกันได้แซ่บเหมือนเดิมหรือเพิ่มดีกรีความแซ่บให้คนดู ติดตาม 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25 ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดค่ะคุณผู้ชม…
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 23, 2017, 11:07:47 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 – วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.



          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร (ป๊อก - มิตรธีรโรจน์) กลับมาที่บ้านกรุงเทพฯ พร้อมกับเคลีย (สายป่าน - อภิญญา
สกุลเจริญสุข) และ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) แล้วรำพรก็ให้อาชาย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านอย่างเป็นทางการ โดยที่อาชาไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ พอ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) รู้เรื่องนี้จึงไปบอกพ่อกับแม่ของรำพร รำพรโกรธสดมภ์มากจึงยึดรถสปอร์ตคันหรูที่สั่งมาให้สดมภ์เปลี่ยนเป็นยกให้อาชาแทน แล้วรำพรก็ขอโอกาสคบหาดูใจกับอาชา ติดตามกันต่อได้ใน 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร เปิดตัวว่า อาชา คือคนที่รำพรคบหาอยู่อย่างเป็นทางการ ส่วน สดมภ์ ก็เปิดตัว ผกาแก้ว ว่าที่ภรรยาคนใหม่ เช่นกัน ทั้งรำพรและสดมภ์ต่างควงคู่ของตัวเองไปฉลองเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่กลายเป็นว่าร้านอาหารที่จองเป็นร้านเดียวกัน ทำให้รำพรไม่พอใจทะเลาะกันกับสดมภ์อย่างหนัก สดมภ์ทนไม่ไหวถีบรำพรตกสระว่ายน้ำ ทั้งคู่ตบตีกันในน้ำอย่างไม่มีใครยอมใคร ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ใน 'ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on February 23, 2017, 11:11:06 PM
“ป๊อก” สนุก บท “รำพร” ใน “ป่ากามเทพ” เป็นสิ่งที่รอคอย ฉีกทุกอย่างที่เคยเล่นมา







          เล่นบทไหนก็ก็มัดใจคนดูได้ไม่ยากสำหรับนักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง ป๊อก –ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ล่าสุดสวมบทเป็นเมียหลวงของ วิลลี่ แมคอินทอช ใน ละครเรื่อง ป่ากามเทพ ทางช่อง GMM25 งานนี้ป๊อกเลยขอมีแฟนเด็กประชดรักสามีจอมเจ้าชู้ซะเลย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่ป๊อกรอคอย พอมีจังหวะป๊อกจึงไม่รอช้าที่จะรับความท้าทายใหม่นี้ เรียกว่าฉีกลุคเดิมที่เคยเห็นของป๊อกเลยทีเดียว

          "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาเล่น "ป่ากามเทพ" แล้วต้องมีกิ๊กเด็ก ก็นึกประมาณ ข้างหลังภาพ คุณหญิงกีรติ กับ นพพร ปรากฏว่าไม่ใช่เลย (หัวเราะร่วน) แต่ก็เป็นบทที่ป๊อกรอและอยากจะเล่นนะ เพราะ รำพร เป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์รุนแรง คือ รักแรง โกรธแรง เป็นบทที่ยากนะ ป๊อกไม่เคยเล่นอะไรแรงอย่างนี้มาก่อน ปกติก็จะเล่นเป็นเมียหลวง แต่อันนี้จะเป็นเมียหลวงจอมบงการมีแฟนเด็ก แปลกแหวกแนวขึ้นไปอีก สนุกดีค่ะ เล่นไปแล้วเราไม่เบื่อตัวเอง ไม่ใช่ละครผัวเมียอย่างที่เราเคยเล่นทั่วๆ ไป ก็มีคนถามนะคะว่า เล่นอย่างนี้ก็ได้เหรอ?

          เอ๊ะยังไง? แรงไปหรือเปล่า? ก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่รอและอยากจะเล่นจริงๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่คนไม่เคยเห็น เรียกว่าสมใจอยากค่ะบทนี้ คือพอเรายิ่งอายุเยอะขึ้นบทที่มันเข้ามาแล้วโดนใจเรามีน้อย นานๆ บทแบบนี้จะมาที ถือเป็นอีกเรื่องที่เล่นไปแล้วเหนื่อยมากค่ะ บทพูดยาวมากด้วย หรือฉากที่ต้องทะเลาะตบตีกับพี่วิลลี่ เช่น ฉากถีบ เราก็บอกพี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับ ขอเปลี่ยนเป็นผลักได้ไหม แต่พอไปถึงตรงนั้นหน้าเซ็ต ตำแหน่งที่พี่วิลลี่ยืนตัวโค้งๆ มันก็น่าถีบจริงๆ (หัวเราะร่วน) แล้วอีกอย่างพี่วิลลี่เขาก็พร้อมที่จะเทคตัวออกไป สนุกมากจริงๆ ก็เลยทำค่ะ เพราะเราก็เชื่อทั้งพี่กู่และพี่วิลลี่ว่าทำออกมาแล้วน่ารัก ไม่น่ากลัวอย่างภาพที่เห็นกันแหละค่ะ" ป๊อก กล่าว

          เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดกับอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของ ป๊อก ปิยธิดา ครั้งนี้ที่ฉีกแบบเดิมทั้งหมด เธอเล่นเองยังการันตีความสนุกสุดแซ่บขนาดนี้ ติดตามได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 02, 2017, 11:19:45 PM
“วิลลี่” โดนเมียตัวจริงดุ อินจัด! ติดคาแรกเตอร์ “สดมภ์” กลับบ้าน







          เล่นบทไหนก็จัดเต็มทุ่มเทสุดพลังสำหรับนักแสดงคุณภาพ วิลลี่ แมคอินทอช ล่าสุด อินจัด กับบท "สดมภ์" ในละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 ถึงขั้นติดกลับบ้านออกอาการแปลกๆ ทั้งสายตาและคำพูดไปใช้กับภรรยาตัวจริงเยลหลี (เยอราดีน แมคอินทอช) งานนี้วิลลี่เลยโดนเรียกปรับทัศคติชุดใหญ่

          "ภรรยาก็ตักเตือนมาครับ หลังจากลูกนอนแล้วก็เรียกมาปรับทัศนคติกับผมอยู่หลายรอบ (หัวเราะร่วน) แต่เราก็บอกว่าอีกไม่นานก็จะปิดกล้องแล้ว จะจบแล้ว เดี๋ยววิลลี่คนเดิมก็จะกลับมา แต่ว่าบางครั้งก็ถอดหมวกไม่ออกพูดง่ายๆ ว่าเราถ่ายกันที 15 ชั่วโมงต่อวัน แล้วอยู่กับคาแรกเตออร์ สดมภ์ เป็นเดือนๆ แน่นอนต้องมีติดกลับบ้านบ้างล่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายตา คำพูดคำจาเหน็บแนมที่ติดกลับบ้านไป (ยิ้ม) ส่วนฟีตแบคกับคุณแม่ก็บอกว่าเล่นดีมาก เพื่อนๆ แม่ก็บอกว่าเล่นสนุกถึงบทบาท คือผมตั้งใจที่จะเอาให้สุด เต็มที่เลยเรื่องนี้เพราะว่าปกติแล้วบทที่มาถึงผมส่วนใหญ่จะจำกัด บทนี้ก็ถือว่าฉีกออกไป อย่างน้องสาว (แหม่ม-คัทลียา) เองก็บอกว่าชอบมาก พี่พลิกแบบนี้เวิร์คมากเลยนะ มีคนชม อย่างพี่คิ้ม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ยังฝากมาบอกว่า เกลียดมาก ทำไมวิลลี่เล่นได้ปากจัดขนาดนี้ ทุกกระแสตอบรับที่ฟี้ดแบคมาทำให้เราปลื้มน่ะ เฮ้ย! แปลว่าบทนี้แตกต่างจากสิ่งที่เขาเคยเห็นเรา ดีใจมากครับที่คนติดตาม ตอนนี้เวลาไปไหนในที่สาธารณะคนก็จะเรียก สดมภ์ ขอถ่ายรูปคู่หน่อย ซึ่งส่วนมากเป็นผู้หญิง ผมว่าเรื่องนี้สะท้อนสังคมจริงๆ ไม้เบื่อไม้เมาคู่สามีภรรยา สมมติว่าผัวกินเหล้าเมาทุกวันเมียก็ด่าแล้วก็ทะเลาะกันทุกวันแต่ก็อยู่จนแก่จนเฒ่าก็มี อยากให้ติดตามกันจนจบมีอีกหลายเรื่องที่สะท้อนชีวิตจริงจากเรื่องนี้ครับ" วิลลี่...กล่าว

          ห้ามพลาดกับอีกหนึ่งบทบาท ของ วิลลี่ ซึ่งเรียกว่าพลิกจากแนวเดิมๆ ที่หลายคนคุ้นเคย สดมภ์ จะทำให้ วิลลี่ ปวดหัวแค่ไหน ตามลุ้นดูกันได้กับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา สองทุ่มครึ่งทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 03, 2017, 02:13:31 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 – วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          พอเคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) รู้ว่า อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เคลีย พยายามเลี่ยงเจอกับอาชาโดยการนัดหมอโอภาส (ดีเจ.โกเมน - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) ออกไปช็อปปิ้ง ทานข้าว ดูหนัง แต่ก่อนกลับบ้าน เคลียก็ได้เจอกับ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่พา ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) มาดูหนังเช่นเดียวกัน ติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เคลีย ให้ สดมภ์ ช่วยหางานให้ทำ เพราะเริ่มรู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ในบ้านตอนนี้ สดมภ์จึงให้เคลียไปทำงานที่ร้านทำผมของ ผกาแก้ว แต่เคลียโกหกรำพรว่าไปช่วยเพื่อนทำงานขายของเพราะแม่เพื่อนป่วยและอาจจะไม่กลับบ้านหลายเดือน รำพรให้เคลียไปทำงานตามที่ขอ อาชาไม่พอใจจึงลากเคลียออกมาคุย และจูบเคลีย รำพรเข้ามาเห็นพอดี ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 7 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 08, 2017, 10:33:57 PM
“ไนกี้” ระดมจูบ “สายป่าน” ไม่ยั้ง อ้อนวอนขอความรัก









          เหตุการณ์ครั้งนี้กำลังจะสร้างความเจ็บปวดและทรมานใจให้กับ รำพร(ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) สุดๆ เพราะสามีเด็ก อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) แอบหนีบลูกเลี้ยง เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ไปพลอดรักกันอย่างดูดดื่ม แล้วแบบนี้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสามคนจะดำเนินต่อไปยังไง ห้ามพลาดเด็ดขาดกับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่องGMM25

          ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร อนุญาตให้ เคลีย ออกไปทำงานนอกบ้านตามที่เคลียขอ อาชา รู้ว่า เคลียไม่ได้ไปทำงานจริงๆ แต่ตั้งใจจะตีตัวออกห่างตัวเอง จึงไม่ยอม พยายามจะคุยกับเคลีย แอบลากเคลียจากห้องรำพรออกไปคุยกัน แล้วบอกรักเคลีย ซึ่งเคลียไม่ฟัง อาชาจึงชิงจูบสยบคำด่าทันที

          ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกไนกี้กับสายป่านมาบล็อกกิ้ง ดูมุมกล้อง โดยให้ไนกี้หอมซอกคอขวาของสายป่าน เพื่อกล้องจะได้รับหน้าทั้งคู่ชัดๆ ด้านสายป่านผู้กับก็บรีฟให้ถ่ายทอดอารมณ์แบบทั้งรักทั้งเกลียด พอนักแสดงเข้าใจและรู้จังหวะกันดีแล้ว เริ่มถ่ายจริงทันที ไนกี้ดึงประคองตัวสายป่านออกมาคุยนอกห้อง สายป่านขัดขืนดิ้นสะบัดตัวหนี แต่ก็สู้แรงไนกี้ไม่ไหว ยอมหยุด ไนกี้พูดอ้อนวอนพร้อมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับไหล่ จ้องหน้า มองตา แล้วบอกรักสายป่านเพื่อให้สายป่านใจอ่อน สายป่านไม่ฟังเถียงทันที ไนกี้เลยดึงสายป่านเข้ากอดหอมซุกไซร้ซอกคอ สายป่านทั้งทุบทั้งดึงเสื้อและดันตัวไนกี้ออก ไนกี้ไม่หยุดบรรเลงจูบหนักแบบปากประกบปากจนสายป่านเริ่มเคลิ้มและจูบกลับไนกี้ แต่พอตั้งสติได้สายป่านก็ผลักไนกี้ออกและตบหน้าไนกี้ดังเพี๊ยะ ตรงตามที่ซ้อมเป๊ะ เรียกว่าเทคเดียวผ่านไม่มีอาการเคอะเขินเพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว

          จูบครั้งนี้ของ ไนกี้ จะทำให้ สายป่าน เคลิ้มตามได้แค่ไหน แล้วถ้า ป๊อก มาเห็น จะเกิดอะไรขึ้นกับสายป่านบ้าง ไปลุ้นและเอาใจช่วยได้ในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ เวลาสองทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 13, 2017, 03:28:58 PM
“ไนกี้” หึงจัด ต่อยหนุ่มมุ้งมิ้ง “สายป่าน” “วิลลี่” เข้าห้ามศึกจนหอบแฮก









          นานๆ จะมีซีนได้เห็น สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นฝ่ายสงบศึกคนอื่นบ้าง ในละคร "ป่ากามเทพ" ก็เล่นเอาวิลลี่เหนื่อยไม่น้อยไปกว่าการทะเลาะเอง เพราะศึกหึงหวง เคลีย (สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข) ของ อาชา (ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ) และ จ้อย (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) ในครั้งนี้ ซึ่งสองหนุ่มพลังเยอะด้วยกันทั้งคู่ เรียกว่าไม่มีใครยอมแพ้กันง่ายๆ กว่าจะจับแยกออกจากกันก็ได้หอบแฮกๆ

          ฉากนี้เป็นตอนที่ จ้อย กำลังหยอกล้ออยู่กับ เคลีย รอเวลา ผกาแก้ว กับ สดมภ์ มารับไปฉลองที่เคลียสอบเสร็จ จังหวะนั้นเอง อาชา เข้ามาเห็น จ้อยกับเคลียมุ้งมิ้งกัน เกิดอาการหึงพุ่งเข้าต่อย จ้อย ทันที เคลียตกใจพยามเข้าไปห้าม แต่ไม่มีใครฟัง สดมภ์ มาถึงพอดีรีบเข้ารวบตัวอาชาออกจากจ้อย อาชาสะบัดตัว สดมภ์เหวี่ยงอาชาล้มกลิ้ง แล้วเดินหนีปล่อยทิ้งให้อาชานั่งเหวออยู่กับพื้นอย่างเซ็งๆ

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ซึ่งมีนักแสดงเข้าฉากกันแบบครบทีม ทั้งวิลลี่ ไนกี้ สายป่าน เจี๊ยบ บิ๊ก ดีเจป๊อบ แต่ฉากนี้งานหนักตกไปอยู่ที่สองหนุ่มไนกี้กับบิ๊ก เพราะต้องทะเลาะชกต่อย แลกมัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้สองหนุ่มซ้อมกันก่อนเพื่อดูมุมกล้องและจังหวะ ซึ่งตอนแรกหนุ่มบิ๊กออกอาการเกร็งๆ ไม่กล้าปล่อยมัดใส่ไนกี้เต็มที่ ไนกี้จึงชวนบิ๊กคุยสร้างความคุ้นเคยกันก่อน ค่อยๆ เล่นทีละสเต็ป ผลัดกันกระชากคอเสื้อ เหวี่ยงตัวไปมา พอสองหนุ่มสนิทใจกัน ผู้กำกับก็เปิดฉากให้ต่อยกันทันที เริ่มที่บิ๊กนั่งคุยอยู่กับสายป่าน หยอกล้อกันหัวเราะคิกๆ คักๆ ไนกี้เห็นโมเม้นต์มุ้งมิ้งนี้เข้าก็โมโหมาก พุ่งพรวดเข้าไปกระชากเสื้อบิ๊กและชกหน้าบิ๊กอย่างจัง บิ๊กสวนทันควันต่อยและผลักอกไนกี้ ทั้งคู่แลกมัดกันไปมา สายป่านพยายามห้ามก็สู้แรงสองหนุ่มไม่ไหว วิลลี่กับเจี๊ยบเดินเข้ามาเห็น วิลลี่รีบไปรวบตัวไนกี้ดึงออกมา ไนกี้สะบัดตัวไม่ยอมปล่อยบิ๊ก วิลลี่จึงลากไนกี้และเหวี่ยงไนกี้ล้มลงไปกองที่พื้นเต็มแรง ซึ่งกว่าไนกี้จะล้มวิลลี่ก็เหวี่ยงอยู่หลายรอบทำเอาวิลลี่เหงื่อแตกขอน้ำแดงเลยทีเดียว

          ไปดูกันว่าวิลลี่จะเข้ามาห้ามศึกแลกมัดสุดดุเดือดของไนกี้กับบิ๊กนี้ไหวหรือไม่ ห้ามพลาดในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 13, 2017, 03:30:20 PM
“ป๊อก” ตบดึงสติ “สายป่าน” ไล่ออกจากบ้าน ดราม่าบ่อน้ำตาแตกกันทั้งคู่









          เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 พอ รำพร(ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) แน่ใจแล้วว่า อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ)และเคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) มีใจให้กันอย่างห้ามไม่ได้ ฉะนั้นไม้ตายสุดท้ายที่จะดึงอาชาออกจากเคลียนั่นคือการไล่เคลียออกจากบ้าน เรียกว่าเป็นฉากที่เชือดเฉือดอารมณ์สุดๆ ของ ป๊อกและสายป่าน สองนักแสดงเจ้าแม่ดราม่ามารับส่งอารมณ์กันแบบใส่เต็ม

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร รู้และเห็นจะกับตาว่า อาชา กับ เคลีย ยังรักและห่วงใจกันอยู่ แถมโชว์จูบตอกย้ำสัมพันธ์รักอย่างชัดเช่น รำพรเสียใจมาก วางแผนให้อาชาไปทำธุระนอกบ้านให้ แล้วใช้โอกาสนี้คุยและตกลงกับเคลีย ก่อนที่จะไล่เคลียออกจากบ้านอย่างไม่ใยดี

          ป๊อก กับ สายป่าน เดินออกไปทำอารมณ์กันคนละมุมเพื่อทบทวนบทพูดของตัวเอง พอทั้งคู่ทำอารมณ์ได้แล้ว ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้ป๊อกกับสายป่านเล่นบิ้วท์อารมณ์กันอีกรอบ และซ้อมมุมกล้องรับส่งจังหวะของทั้งคู่ ป๊อกนัดแนะกับสายป่านว่าจะผลักเบาๆ สายป่านเลยเสนอไอเดียให้ป๊อกจับกดหัวตัวเองได้เลยเพื่อความสมจริงตามอารมณ์ตัวละคร ซ้อมกันจนทุกอย่างพร้อม กล้องถ่ายจริงทันที สายป่าน กำลังเดินไปซักผ้า ป๊อกตามเข้ามาถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสายป่านกับไนกี้ สายป่านอึ้งที่ป๊อกรู้และเห็นทุกอย่าง ป๊อกเลยตบหน้าสายป่านเพี๊ยะ!แล้วกดและผลักหัวสายป่านกระแทกเครื่องซักผ้า ตามที่ตกลงกันไว้ ป๊อกโกรธมากด่าไปร้องไห้ไป อย่างเจ็บปวด สายป่านเองก็ค่อยๆ คลานเข้าไปกอดขาป๊อกอ้อนวอนขอโทษ ยกมือไหว้ พยายามอธิบายเรื่องราวด้วยเสียงสั่นเครือ ป๊อกไม่ฟังดันตัวสายป่านออกไปสะบัดขาจนสายป่านกระเด็น สายป่านร้องไห้สะอึกสะอื้น ป๊อกยื่นคำขาดไล่สายป่านออกจากบ้าน แล้วเดินหนีทิ้งให้สายป่านนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว ผู้กำกับสั่งคัท ป๊อกรีบวิ่งกลับมาดูสายป่านทันทีเพราะตอนสลัดขา ไม่รู้เผลอโดนหน้าสายป่านหรือเปล่าเพราะยั้งไม่อยู่ด้วยมันอารมณ์พาไปเลยใส่เต็มที่

          เคลีย กับ รำพร จะตกลงกันได้หรือเปล่า เรื่องราวจะเข้มข้นจนดราม่าบ่อน้ำตาแตกได้แค่ไหน ห้ามพลาดในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 13มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 13, 2017, 03:31:02 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 – วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เห็น อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) จูบกับ เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ทำให้รำพรโกรธและเจ็บแค้นใจมากที่ทั้งคู่ทรยศตัวเอง รำพรไล่เคลียออกจากบ้าน เคลียไปอยู่กับผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ตามคำแนะนำของสดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) พออาชารู้ว่าเคลียโดนไล่ออกจากบ้านก็พยายามตามหาเคลียกลับมา ติดตามกันต่อได้ใน'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          อาชา เจอ เคลีย อยู่กับ จ้อย (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) ทำให้อาชาโกรธมากเพราะคิดว่าเคลียคบผู้ชายหลายคนจึงพุ่งเข้าต่อยจ้อยทันที เคลียพยายามห้ามแต่อาชาไม่ฟัง สดมภ์ กับ ผกาแก้ว เข้ามาไกล่เกลี่ยอาชารู้สึกผิดอยากคุยกับเคลีย แต่สดมภ์ไม่อนุญาต อาชาจึงไปหาเคลียที่บ้านผกาแก้ว โดยมีรำพรสะกดรอยตามไปด้วย ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ใน 'ป่ากามเทพ" " คืนวันอังคารที่ 14 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 19, 2017, 10:34:55 PM
“ไนกี้” ยิ้มรับกระแสคนดูเกลียด ใน “ป่ากามเทพ”





          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เล่นบทไหนก็ทำผลงานออกได้ดีคนดูเชื่อและชื่นชมสำหรับ"ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ล่าสุดโดนถล่มด่าจากแฟนละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ที่อินกับบทของ "อาชา" ตัวละครที่สะท้อนให้เห็นถึงความลุ่มหลงในกิเลสตันหาของมนุษย์ที่ไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ต้องยกเครดิตให้ไนกี้ที่สามารถถ่ายทอดคาแรกเตอร์นี้ออกมาได้ชัดเจนมากๆ จนคนดูเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง

          ไนกี้ เผยว่า "กระแสดีมากครับ ตอนนี้คนไม่เรียกไนกี้แล้ว เรียกม้า (หัวเราะ) เพราะในเรื่องชื่อ อาชา ซึ่งเป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนครับ อาชา เป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่น่าสนใจมาก ในการเล่นค่อนข้างยากโดยเฉพาะเรื่องของอารมณ์เพราะอาชามีหลายอารมณ์ต้องแสดงออกมาให้ได้ แถมยังต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งพี่ป๊อก พี่วิลลี่ แล้วก็สายป่าน อย่างกับพี่ป๊อกก็คุยกันถูกคอเพราะเราเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดสถาบันเดียวกัน ม.หอการค้าไทย เข้าซีนกันวันแรกผมรู้สึกเป็นอาชาจริงๆ เลยนะ พวกเราทุกคนสนิทกันเร็วมากถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากครับ เป็นเรื่องที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักได้แซ่บทุกตัวละครเป็นความรักที่สามารถเกิดขึ้นจริงได้ ผู้ชายหนึ่งคนที่มีความรักระหว่างรุ่นเดียวกัน แล้วก็รุ่นที่โตกว่า แต่ความรักครั้งนี้จะลงเอยและจบแบบไหนอันนี้ก็ต้องลุ้นกันไป ตอนนึ้คนดูอาจจะเกลียดอาชา แต่ตัวละครนี้สามารถมองได้หลายมุมมองนะ มีทั้งน่าสงสาร น่าหมั่นไส้ อยากให้ดูไปเรื่อยๆ แล้วค่อยตัดสินเองว่าตัวละครตัวนี้จะเป็นอย่างไร ตอนต่อไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีหลายอย่างที่อาชาต้องทำเพื่อครอบครัวจนสูญเสียความเป็นตัวเอง บางเรื่องเราอาจจะต้องลดฐิทิของศักดิ์ศรีลงมาบ้าง มันถึงทำให้เราอยู่ร่วมกันได้ ผมว่าจริงนะ ตัวละครนี้จะสะท้อนให้เข้าใจเรื่องนี้ได้ดีเลยครับ"

          บอกเลยว่ายังมีอีกหลายเรื่องราวที่ไนกี้ต้องเผชิญและรับมือ ซึ่งรับรองว่าแฟนละครเองก็คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน จะเป็นอะไรบ้างนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา20.30 น.ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 19, 2017, 10:36:42 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 – วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) พอรู้ว่า อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ไปหา เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ที่ร้านทำผมของผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ก็ตามไปอาละวาดทำลายข้าวของพังร้านของผกาแก้วเสียหาย รำพรจะทำร้ายผกาแก้ว เคลียจึงเข้ามาห้ามทำให้รำพรรู้สึกเจ็บใจที่เคลียปกป้องผกาแก้ว ด้านสดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) พอรู้ว่ารำพรทำร้ายผกาแก้วและเคลียก็โกรธมากบุกไปต่อว่ารำพรอย่างหนักเช่นกัน ติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          อาชา เริ่มไม่สบายใจที่พ่อ แม่ พี่น้อง ย้ายเข้ามาอยู่บ้าน รำพร จึงไปขอกำลังใจจาก เคลีย ที่ร้านทำผมผากแก้วแล้วสดมภ์ก็ชวนอาชาเข้าทำงานที่บริษัท แต่อาชาโกหกรำพรว่ายังทำงานที่รำพรหาให้อยู่ตลอด อาชาต้องไปทำงานที่เขาใหญ่ รำพรไม่อยากให้ไป สดมภ์วางแผนชวนผกาแก้วไปเที่ยวเขาใหญ่โดยพาเคลียไปด้วย และนัดแนะกับอาชาให้มาพักที่รีสอร์ทเดียวกัน ติดตามกันต่อได้ในละคร เรื่อง "ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 21 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 20, 2017, 11:51:17 PM
“ป๊อก” แค้น “สายป่าน” ทรยศ แอบซบอกศัตรู









          ดราม่ากันต่อเนื่องสำหรับรำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) กับ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' เพราะหลังจากรำพรไล่เคลียออกจากบ้านไป เคลียกลับหนีไปอยู่กับ ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) เมียใหม่ของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) สร้างความเจ็บปวดใจให้รำพรสุดๆ ซึ่งเป็นอีกซีนที่ป๊อกเล่นได้อย่างบ้าพลังมากๆ บอกเลยว่าน่ากลัวตั้งแต่ตอนซ้อมเลยทีเดียว

          ฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร รู้ว่า เคลีย แอบไปทำงานอยู่กับ ผกาแก้ว ก็โกรธมาก รำพรเลยบุกไปอาละวาดเคลียแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมระเบิดอารมณ์ใส่เคลียรวมไปถึงผกาแก้วอย่างหนัก ก่อนจะพุ่งเข้าทำลายข้าวของในร้าน ผกาแก้วอย่างบ้าคลั่ง

          งานหนักตกอยู่ที่ป๊อกกว่าจะพังข้าวของได้กระจุยกระจายสมใจผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ก็เล่นกันไปหลายเทค ซึ่ง สถานที่ถ่ายทำในวันนี้ก็ค่อนข้างแคบ ป๊อกเลยขอซักซ้อมเพื่อความแม่นยำ โดยเฉพาะฉากที่ต้องปาของใส่กระจกแตก ป๊อกซ้อมแล้วซ้อมอีกวัดระยะกะจังหวะและน้ำหนักมือในการเขวี้ยงของ ก่อนจะหันไปซ้อมกับสายป่านและเจี๊ยบที่ป๊อกจะตบตีกันกับทั้งคู่แบบชุดใหญ่ ผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงซ้อมคิวอย่างละเอียดจนทุกคนพร้อมแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มจาก ป๊อก เปิดประตูเดินเข้ามาในร้านทำผม หยิบกรอบรูปเจี๊ยบกับวิลลี่เหวี่ยงลงพื้นแตกกระจาย เปิดศึกข่มขวัญ จน สายป่าน ตกใจ ยกมือไหว้ป๊อกให้สงบสติ ป๊อกไม่ฟังด้วยความโหโหพุ่งเข้าจิกหัวสายป่าน เจี๊ยบ รีบพุ่งเข้าไปจับแยก ป๊อกหงุดหงิดสะบัดแขนเจี๊ยบออกและด่าเจี๊ยบรัวๆ เดินวนไปรอบร้านกวาดโกยของหน้ากระจกทิ้ง พังข้าวของทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้าก่อนจะหยิบไดร์เป่าผมปาใส่กระจกแตกเพล้ง สายป่าน อ้วน เจี๊ยบ หันหลบเศษกระจกที่แตก ป๊อกเริ่มสติหลุดหนักขึ้นไปอีกหันซ้ายขวาปาของใส่เจี๊ยบอย่างดุเดือด อ้วนดึงเจี๊ยบหลบไปอีกทาง สายป่านตัดสินใจเข้าท้าชนพุ่งตัวยกมือกันท่าขวางป๊อกให้หยุด ป๊อกยิ่งโกรธที่เห็นสายป่านลุกขึ้นมาปกป้องเจี๊ยบ เดินเข้าไปตบหน้าสายป่าน และประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ สายป่านทั้งอึ้งและช็อคมากทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนร้องไห้สะอึกสะอื้น แล้วเจี๊ยบกับอ้วนก็เข้ามาปลอบ ป๊อกเดินเชิดออกไป ผู้กำกับสั่งคัท ปรากฏว่าน้ำตาสายป่านก็ยังไหลไม่หยุด สมกับเป็นเจ้าแม่ดราม่า บ่อน้ำตาแตกได้ตามสั่งจริงๆ

          ติดตามฉากการปะทะคารมกันของสามสาว ป๊อก สายป่าน และ เจี๊ยบ แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์นี้ได้ในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 22, 2017, 10:26:47 PM
“เจี๊ยบ” ฉีกแนว! เล่นบทเมียน้อยครั้งแรก ใน “ป่ากามเทพ”





          แม้จะเล่นแนวหวานเรียบร้อยมาเยอะ แต่สำหรับบท "ผกาแก้ว" ในละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ก็ทำเอา สาว "เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" อดที่จะเป็นกังวลไม่ได้ เพราะต้องเล่นเป็นเมียน้อยสุดสตรองของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) แต่เพราะเจี๊ยบอยากลองบทแปลกใหม่ได้ทำอะไรแซ่บๆ บ้าง เลยตัดสินใจสวมมาดเมียน้อยดูสักครั้ง

          "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาเล่นกับบทเมียน้อย เจี๊ยบรู้สึกว่าเฮ้ย แรงไปไหมน่ะ กังวลนิดๆ เพราะไม่เคยเล่น ปกติเล่นแต่เรียบร้อย แต่พอเล่นแล้วกลับรู้สึกสงสาร ผกาแก้ว มากๆ เขาเป็นผู้หญิงที่ยอมทุกอย่าง ต่อให้ผู้หญิงของสดมภ์ มาตามราวีตบตีก็ยืนนิ่งไม่สู้เลย อยากด่ากลับบ้างเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็มีปะทะคารมกับพี่ป๊อก (ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) นิดหน่อยค่ะ ดีใจมากเพราะเป็นการร่วมงานกับพี่ป๊อกครั้งแรก บอกเลยว่าเจี๊ยบป็นหนึ่งในแฟนคลับที่ติดตามผลงานพี่ป๊อกมาตั้งแต่เด็กๆ พอได้เข้าฉากด้วยกันเห็นเลยว่าพี่ป๊อกมีพลังเยอะมากไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนตัวเล็กนิดเดียว ส่วนกับพี่วิลลี่ เขาสื่อสารอารมณ์ผ่านสายตาส่งมาถึงเราดีมากๆ เศร้าก็น่าเห็นใจ โกรธก็น่ากลัว ชอบนอกบทจนตั้งตัวไม่ทัน แต่พอคัทซีนก็ฮาตลอดไม่รู้ไปเอามุขมาจากไหน ขำกันทั้งกองค่ะ ต่อให้วันนั้นเครียดแค่ไหนก็ตาม เรียกว่าเป็นกองละครในฝันเจี๊ยบเลยนะคะ ฝากติดตามดูว่าในที่สุดเมียน้อยอย่าง ผกาแก้ว ว่าจะลงเอยยังไง" เจี๊ยบ กล่าว

          ไม่รู้ว่าเจี๊ยบจะอดทนเป็นคนไม่ยอมคนแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน ก็ต้องลุ้นและเอาใจช่วยเธอได้ ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on March 25, 2017, 12:42:34 PM
สุดทน! “วิลลี่” ตบ “ป๊อก” หน้าหัน เหตุตามตื้อ “ไนกี้” ไม่เลิก









          ตามติดทุกฝีก้าวสามีเด็กจนสามีเก่าอย่าง สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) อดหมั่นไส้ไม่ไหวขอตบดึงสติ อดีตภรรยาอย่างรำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์)ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ที่เอาแต่ตามตื้อ อาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ)แบบไม่ลืมหูลืมตา ทำให้ผิดใจกับ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข)หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งฉากนี้ป๊อกกับวิลลี่ต้องออกแรงตีกันและใช้พลังในการแสดงขั้นสูงอีกรอบ

          หลังจากที่รำพร รู้ว่า อาชา แอบไปเขาใหญ่ โดยที่ไม่ได้บอกตัวเอง แถมยังไปพร้อมกับ สดมภ์ ผกาแก้ว และ เคลีย ทำให้รำพรโกรธมาก รีบตามไปเอาเรื่อง แต่พอไปถึงรำพรเห็น อาชา อยู่กับ เคลีย นั่นทำให้ รำพร ยิ่งโมโห เตรียมพุ่งเข้าไปจัดการกับเคลีย สดมภ์เห็นเข้าจึงรีบเข้าไปดึงรำพรออกมา แล้วตบหน้ารำพร เพื่อให้รำพรมีสติและเลิกยุ่งกับอาชา

          ทีมงานยกกองไปถ่ายกันถึงรีสอร์ทหรูที่เขาใหญ่ เริ่มจากวิลลี่กับป๊อกซ้อมต่อบทกันเพื่อให้คล่องปาก แล้วต่อด้วยการทะเลาะกัน วิลลี่ให้ป๊อกทุบตีเต็มแบบไม่ต้องยั้ง ก่อนจะเอ่ยปากแซวป๊อกว่า "เดี๋ยวจังหวะตบของผมนะจะปล่อยเต็มมือเหมือนกัน"ทั้งคู่ซ้อมกันจนรู้จังหวะกันดีแล้วผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ สั่งถ่ายจริงทันที ป๊อกยืนด้อมๆ มองๆ อยู่ข้างสนามหญ้า เตรียมจะพุ่งตัวเข้าไปตบสายป่านด้วยความแค้นใจ วิลลี่เห็นรีบเข้ามารวบตัวป๊อกออกมา พร้อมใช้มือปิดปากกลัวป๊อกส่งเสียง ป๊อกดิ้น ศอกกระทุ้งเข้าตัววิลลี่ พยายามดันตัววิลลี่ออก ทั้งคู่ดึงยื้อกันไปมา จนป๊อกล้ม วิลลี่ด่าป๊อกต่อรัวๆ ป๊อกร้องไห้เสียใจค่อยๆ ลุกขึ้นมา พยายามจะหนี แต่วิลลี่ไม่ยอมด้วยความโมโหทนเห็นป๊อกบ้าคลั่งไม่ไหวจึงง้างมือตบหน้าป๊อก เพี๊ยะ ป๊อกอึ้งหน้าชา ยืนร้องไห้ต่อด้วยความเจ็บแค้นใจ ทำเอาวิลลี่ที่ยืนดูอยู่อดสงสารป๊อกไม่ได้จนน้ำตาซึม เรียกว่าอินตามอารมณ์กันสุดๆ สมเป็นนักแสดงมืออาชีพที่แฟนคลับติดหนึบทุกบทบาท

          ตบ ครั้งนี้ของ วิลลี่ จะดึงสติให้ ป๊อก ตาสว่างเลิกตามตื้อไนกี้ ได้หรือไม่ ติดตามได้ ในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 01, 2017, 01:51:09 PM
“วิลลี่” ดี้ด๊า ควบ 3 สาวต่างสไตล์



          ไต่ระดับความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 โดยเฉพาะบรรดาเมียๆ ของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ต่างออกมาแสดงตัว ประกาศความเป็นเจ้าของและทวงสิทธิ์ความเป็นภรรยากันแบบไม่ใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็นเมียหลวงสุดแสบ รำพร (ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ) ก็ขอปราบความเจ้าชู้สดมภ์ด้วยการควงเด็กหนุ่มประชด ด้าน พุชชี่ (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย) เมียเลขาสุดเซ็กซี่รายนี้ก็ไม่ธรรมดา ไล่ตามราวีตบตีกิ๊กทุกพื้นที่ไม่มียั้ง ส่วน ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์)เมียช่างทำผมสุดสตรองเพียบพร้อมแสนดีทางผ่านคอยปลอบใจเวลาเหงา งานนี้ทำเอาหนุ่มวิลลี่ดี๊ด้าสุดๆ ที่ได้ควง 3 สาวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แหม! จะไม่ให้ปลื้มปริ่มได้ยังไง เพราะตั้งแต่เล่นละครมาก็มีเรื่อง "ป่ากามเทพ" นี่แหละ ที่วิลลี่พกเมียได้เยอะขนาดนี้ เรียกว่าหล่ออมตะ ยิ่งแก่ยิ่งฮอต เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ถ้าในชีวิตจริงมีเมียแบบสดมภ์บอกเลยวิลลี่มีหนาว!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 01, 2017, 01:55:16 PM
“ไนกี้” คลั่ง ไล่ปล้ำ “สายป่าน” ตบจูบ กันพัลวัน









          นานๆ จะได้เห็นมุมเซ็กซี่ของ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ซึ่งน่าจะเป็นฉากสวีทหวานสวยๆ ริมทะเลกับ อาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ตามที่ รำพร (ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ได้วางแผนเปิดโอกาสให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันตามลำพังที่บ้านพักตากอากาศแสนโรแมนติก แต่สถานการณ์กลับพลิกล็อกกลายเป็นฉากบู๊แทนฉากหวาน สายป่านกับไนกี้ทะเลาะตีกันจนบ้านพังล่มไม่เป็นท่า

          ฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร ชวน อาชา และ เคลีย ไปปาร์ตี้ที่ทะเล และให้เคลียใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ล่อตาล่อใจอาชา ก่อนจะวางแผนให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองต่อสอง เคลียเกรงใจรำพรไม่อยากยุ่งกับอาชาอีกแล้วจึงแสดงอาการหมางเมิน จนอาชาหงุดหงิดหยิบไวน์ขึ้นมาดื่ม แล้วเข้าจู่โจมหวังขืนใจเคลียอย่างขาดสติ

          โดยสายป่านมาในชุดว่ายน้ำวันพีท มีผ้าคลุมไหล่ผืนบางผูกเอว ดูเซ็กซี่กว่าปกติ ด้านไนกี้ ก็ขออวดกล้ามขาวแน่นสุดแซ่บกับลุคเสื้อกล้างกางเกงขาสั้น ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ให้สายป่านนอนบนโซฟา ไนกี้จับมือสองข้างของสายป่านกดไว้แล้วขึ้นคร่อม ค่อยๆ ไล่ไซร้ซอกคอซ้ายขวา ตามบรีฟผู้กำกับ ส่วนสายป่านก็ต้องดิ้นต่อสู้และถีบไนกี้ ซ้อมไปขำไปเพราะไนกี้เล่นเมาดิบได้เหมือนจริงมากๆ สายป่านเองก็ถีบหลายรอบกว่าไนกี้จะกระเด็น พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับสั่งถ่ายจริง ไนกี้เข้าไปยืนประชิดตัวสายป่านยื่นแขนกักตัวสายป่านไว้เพื่อขอคุย แต่สายป่านไม่คุยด้วยไล่ไนกี้ออกไป ไนกี้เลยคว้าตัวสายป่านมากอดซุกหน้าหอมแก้ม สายป่านสะดุ้งถอยห่าง ไนกี้รุกหนักดันรวบตัวสายป่านล้มลงบนโซฟา ระดมจูบแก้มซ้ายขวาแบบรัวๆ สายป่านพยายามใช้มือดันไนกี้ออก ตะโกนร้องให้ไนกี้หยุด ทั้งหยิก ตบ ทุบ กัดมือ จนหลุดออกมาคว้ามือถือโทรให้คนมาช่วย ไนกี้ตามมากระชากมือถือปาทิ้ง สายป่านสวนทันควันจับขวดฟาดหัวไนกี้ แล้วชิงจังหวะวิ่งหนี แต่เกิดสะดุดล้ม ไนกี้ไล่ตามทันดึงสายป่านไว้ สายป่านถีบส่งไนกี้เต็มแรง ทั้งคู่ยื้อดึงกันไปมา กว่าจะได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ

          งานนี้ สายป่าน จะหนีเอาตัวรอดจากความบ้าคลั่งของ ไนกี้ ได้หรือไม่ตามดูกันในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 09, 2017, 09:48:46 PM
“วิลลี่” ถีบจริง “ป๊อก” ถึงกับกระเด็นตกเรือ จับขังเกาะส่วนตัว









          ตีกันเกือบทุกครั้งที่เจอหน้ากันสำหรับวิลลี่ แมคอินทอช กับ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ซึ่งคราวนี้ลากกันไปตบตีถึงทะเลเมืองพัทยา โดยเฉพาะป๊อกที่ทุ่มเทสุดๆ เล่นเองทุกฉากแม้จะต้องถูกวิลลี่ถีบตกเรือประมง แล้วลงไปว่ายน้ำโต้คลื่นอยู่พักใหญ่ เช่นเดียวกับวิลลี่ก็ขอโชว์พลังแขนแบกป๊อกอยู่หลายรอบไม่มีบ่น สปิริตนักแสดงแรงท้าแดดกันทั้งคู่

          หลังจาก สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) รู้ความจริงว่า รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา)วางแผนให้อาชา (ไนกี้-นิธิดล) ปล้ำ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา) สดมภ์เลยคิดจะแก้แค้นรำพรให้เคลีย โดยการวางยาสลบรำพร แล้วจับตัวรำพรไปอยู่เกาะส่วนตัว เพื่อให้รำพรสำนึกผิดเรื่องที่ทำไม่ดีกับเคลีย และเลิกยุ่งกับอาชา แต่รำพรไม่ฟังพยายามจะหาทางหนีเอาตัวรอดและไปให้พ้นจากสดมภ์ทุกวิถีทาง

          ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่เกาะไผ่ จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางคลื่นทะเลและแสงแดดที่ร้อนเปรี้ยง แถมมีถ่ายบนเรือประมงทำเอาป๊อกเมาเรือตั้งแต่ไม่ลงเรือเลยทีเดียว แต่ด้วยสปิริตนักแสดงป๊อกก็ชวนวิลลี่ลงเรือเตรียมความพร้อม ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ สั่งให้ทีมงานที่จำเป็นอยู่บนเรือเก็บภาพและเริ่มถ่ายจริงทันที หลังจากวิลลี่วางยาสลบแล้วพาป๊อกลงเรือ พอป๊อกตื่นขึ้นมาเจอวิลลี่ก็ตกใจ พุ่งเข้าทุบตี ด่าวิลลี่ จนวิลลี่ทนไม่ไหวถีบป๊อกตกเรือ ซึ่งรอบแรกวิลลี่ถีบพลาดเพราะคลื่นแรง เรือโคลงเคลงมาก จนทำให้ทั้งคู่หลุดขำ แล้วกลับมาตั้งสติตีกันใหม่ ครั้งนี้วิลลี่ไม่พลาด ถีบโดนป๊อกกระเด็นตกเรือ ป๊อกลอยคออยู่กลางทะเล วิลลี่พายเรือเล็กตามมาเยาะเย้ย ป๊อกว่ายน้ำเข้าฝั่งแล้วรีบวิ่งตะโดนขอความช่วยเหลือไปรอบๆ เกาะ วิลลี่ยืนกอดอกมองด้วยความสะใจ และพูดประชดประชันจนป๊อกของขึ้น คิดสั้นเดินหนีตายลงทะเล วิลลี่เข้าไปรวบตัวป๊อกให้กลับเข้าฝั่ง ป๊อกไม่ยอมถีบวิลลี่เต็มแรงจนวิลลี่ล้ม แล้วชิงวิ่งหนีลงทะเลอีกรอบ วิลลี่ลุกขึ้นได้พุ่งกระชากตัวป๊อกแล้วยกอุ้มป๊อกพาดบ่า ป๊อกดิ้นร้องให้วิลลี่ปล่อย แต่วิลลี่ไม่ยอม ป๊อกเลยพยายามทุบ จิกหัว วิลลี่เหลืออดเผลอตีก้นป๊อกเพี๊ยะ เดินขึ้นฝั่งอย่างชิลๆ ซึ่งเบื้องหน้าเรียกว่าตีกันเอาเป็นเอาตาย แต่เบื้องหลังขำกันทั้งกองเพราะความขี้แกล้งของวิลลี่กับป๊อกที่เล่นนอกบทกันกระจาย

          งานนี้ไม่รู้ว่า ป๊อก จะโดน วิลลี่ หลอกมาติดเกาะแล้วแกล้งอะไรบ้าง ป๊อกจะรับมือไหวไหม ติดตามได้ ใน'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 09, 2017, 09:49:08 PM
“ป๊อก” ท้าทาย “วิลลี่” จนหึงหน้ามืด จับ ปล้ำซะเลย









          ตีกันมาเกือบทั้งเรื่องก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสำหรับคู่สามีภรรยา สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) กับ รำพร (ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ในละครเรื่อง'ป่ากามเทพ' ซึ่งฉากนี้เป็นการเข้าเลิฟซีนกันครั้งแรกของวิลลี่กับป๊อก ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ เลยขอเลิฟซีนแบบเผ็ดแซ่บ บอกเลยว่าทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นไม่รู้จะเล่นให้ออกมาแบบไหน กว่าจะผ่านไปได้ก็ต้องใช้สมาธิไม่น้อยเลยทีเดียว

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร กำลังหนีออกจากบ้านพักที่ สดมภ์ จับไปขังไว้ แต่สุดท้ายสดมภ์ก็ตามหาจนเจอ รำพรโกรธมากพยายามจะทำร้ายร่างกายสดมภ์ แต่สดมภ์ไหวตัวทันจับรำพรอุ้มกลับบ้านพัก ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก แล้วรำพรก็ประกาศชัดเจนว่ารักอาชาต่อหน้าสดมภ์ ด้วยความโมโหสดมภ์เลยจับรำพรปล้ำซะเลย

          ทีมงานยังคงปักหลักถ่ายทำกันที่เกาะไผ่ นักแสดงเข้าฉากในวันนี้ก็มี วิลลี่กับป๊อก ทั้งคู่เริ่มซ้อมคิวกันเลิฟซีนบนเตียงโดยมีผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ คอยบรีฟอารมณ์ หามุมภาพสวย แล้วอยู่ๆ วิลลี่กับป๊อกก็แกล้งแซวว่า "จะให้ปล้ำกันแซ่บเบอร์ไหนดีล่ะ" ทำเอาขำลั่นกันทั้งกอง แล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง ป๊อกวิ่งหนีออกจากบ้านพักที่วิลลี่จับขังไปไว้อย่างรีบร้อน จนไปสะดุดล้มเจอมีดสั้นอยู่ริมทะเล ป๊อกรอจังหวะวิลลี่เผลอแล้วใช้มีดแทงเฉียดแขน และกำลังจะแทงซ้ำวิลลี่หลบทันจับมือป๊อกสะบัดมีดออก ป๊อกจะตามไปเก็บมีด วิลลี่เลยจับขาป๊อกลากไปกับพื้นหาดทราย ป๊อกหงุดหงิดสู้ไม่ได้ใช้มือกำทรายปาใส่วิลลี่ แต่วิลลี่หลบทันแล้วฉวยโอกาสตอนที่ป๊อกก้มคว้าทรายเข้ารวบตัวอุ้มขึ้นพาดบ่าพากลับบ้านพัก พอถึงห้องพักวิลลี่โยนป๊อกลงเตียง ป๊อกพยายามลุกหนี วิลลี่ทิ้งตัวนอนทับล็อคตัวป๊อกไว้ ระดมจูบแก้มซ้ายขวา ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมา จนป๊อกหมดพลังสู้แรงวิลลี่ไม่ไหวจำยอม นอนร้องไห้ในอ้อมกอดของวิลลี่

          เลิฟซีนเปิดซิงของรุ่นนี้ วิลลี่ กับ ป๊อก แซ่บเบอร์ใหญ่ได้ แค่ไหนตามดูกันในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 11, 2017, 09:49:38 AM
“สายป่าน” ชวนลุ้น ดู “ป่ากามเทพ” จนจบ รับรองสนุกแน่นอน







          หลังจากเจอบทหนักๆ มาเยอะแล้วคราวนี้ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข เลยขอพักปรับลุคมารับบท "เคลีย" ในละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ตัวละครที่ใสซื่อ เรียบร้อย ซึ่งตอนแรกดูเหมือนจะง่าย แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายป่านต้องเล่นกับอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ถือว่าได้เห็นฝีมือการแสดงที่แตกต่างของสายป่านในอีกมุม

          สายป่าน เล่าว่า"คนดูส่วนใหญ่บอกว่ามันส์มากค่ะ แล้วก็สงสัยว่า เคลีย จะร้ายตอนจบหรือเปล่า บอกเลยว่าเรื่องนี้ ป่าน มาแปลกค่ะ เรียบร้อยสดใส ดีค่ะ ชอบ (หัวเราะ) หลังจากที่หนักเหนื่อยมานานมาก ก็เบาขึ้นเยอะค่ะ แต่ เคลีย จะเป็นคนที่พูดน้อยมากจะแสดงออกผ่านท่าทาง การแสดงออก เล่นเงียบๆ ใช้สายตา ใช้อารมณ์ อินเนอร์จากข้างในเยอะ เพราะเคลียถึงแม้จะไม่พูดแต่ก็ต้องใช้ความคิด มีความคิดตลอดเวลาในหัว ยากและซับซ้อน รวมไปถึงความสัมพันธ์กับ รำพร อาชา สดมภ์ และ บรรดาภรรยาของ สดมภ์ ก็ซับซ้อน เคลีย จะอยู่ทุกฉาก ไปทุกบ้าน รู้จักทุกคน ป่านว่าเป็นตัวละครที่มีความกดดันนะ เพราะเลือกไม่ถูกระหว่างอาชาคนรัก หรือรำพรผู้มีพระคุณ เพราะมันเป็นความรักสองรูปแบบ รักคุณรำพรแบบถวายชีวิตให้ได้เลย กับอาชาก็รักแบบชู้สาวความจริงๆ ผู้หญิงผู้ชาย และถ้าเป็นป่านเจอแบบ เคลีย ป่านก็เลือกที่จะหลีกทางให้ ใครรักกันเราก็สนับสนุน อยากให้ดูกันจนจบค่ะ ทุกคนเลวได้หมด ต่างคนต่างเลว ไม่มีใครเลวไปกว่าใคร เลวครบถ้วน"

          สุดท้าย สายป่าน จะดึงตัวเองให้หลุดออกจากวังวนแห่งกิเลส ตัณหาอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 11, 2017, 09:53:00 AM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 – วันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) พา รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ออกจากเกาะส่วนตัวแล้วไปส่งที่บ้าน พอ ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) รู้ว่า สดมภ์ ยังไม่เลิกยุ่งกับรำพรก็โกรธมาก สดมภ์จึงวางแผนง้อขอคืนดี งานนี้ผกาแก้วจะยอมยกโทษให้สดมภ์หรือไม่ไปลุ้นกันได้ในละคร เรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 10 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร ท้อง และบอก เคลีย ว่า อาชา คือพ่อของเด็ก เคลียเสียใจมากกราบลารำพรเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้น รำพร ก็ขอ อาชา แต่งงาน พอสดมภ์รู้เรื่องก็ไม่พอใจ สั่งให้รำพรยกเลิกงานแต่งงาน เพราะถ้าไม่ยกเลิกจะบอกความจริงเรื่องที่นอนกับรำพรให้ทุกคนรู้ ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละคร เรื่อง "ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 17, 2017, 12:57:38 PM
“วิลลี่” ดราม่า จัดเต็ม ลากสังขาร ง้อ “ป๊อก” ขอคืนดี









          แทบจะไม่เห็นซีนดราม่าหนักๆ ของสามีภรรยา สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช)และ รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' เพราะเจอกันทีไรก็มีแต่ฉากตีกัน ไหนๆ ใกล้จบก็เอาซะหน่อย ดราม่า อจัดเต็มมาเลย โดยฉากนี้ได้รวบรวมทุกอารมณ์ไว้ในซีนเดียวให้วิลลี่กับป๊อกเล่นกันเต็มที่ ทั้งทุกข์และสุขสลับกันไปมา โดยเฉพาะวิลลี่น่าจะเรียกคะแนนสงสารจากคนดูได้ไม่น้อย

          หลังจากที่ สดมภ์ ประสบอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพบำบัด รำพรก็ไม่เคยไปเยี่ยมสดมภ์เลย ซึ่งอาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) รู้ดีว่ารำพรห่วงสดมภ์อยู่ จึงวางแผนให้ เคลีย พารำพรไปดูสดมภ์ที่พยายามหัดเดินอย่างทุลักทุเล พอรำพรเห็นทั้งอึ้งและช็อคไม่คิดว่าสดมภ์จะเป็นหนักขนาดนี้ วันต่อมารำพรเลยตัดสินใจพาลูกไปหาสดมภ์ทันที

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนรถไฟ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ แต่ทุกคนก็พากันยิ้มอารมณ์ดีด้วย​ความเอ็นดูเจ้าเด็กน้อยที่มาเข้าฉาก โดยเฉพาะป๊อกกับวิลลี่ที่ผลัดกันอุ้ม หยอกล้อเด็กอย่างคุ้นเคย แล้วผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ก็เรียกวิลลี่ซ้อมล้มและคลานกลางสนามหญ้า วิลลี่เลยแกล้งแซวว่า "ขอพรมให้ผมคลานแทนได้ไหมจะจบแล้ว สดมภ์ขอร้อง" เล่นเอาขำลั่นกันทั้งกอง พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที วิลลี่นั่งรถเข็นอยู่กลางสนามหญ้า พยาบาลนวดขาและช่วยกันพยุงตัววิลลี่ขึ้นยืนให้จับไม้เท้าแล้วค่อยๆ หัดเดินทีละก้าว แต่วิลลี่ไม่มีแรงขาพับล้มลงกองกับพื้น วิลลี่หงุดหงิดทุบดิน และปัดไม้เท้าออกอย่างแรง พร้อมตะโกนโวยวายจะกลับบ้าน แล้วอยู่ๆ ป๊อกก็เดินอุ้มลูกมาหยุดอยู่ข้างหน้า วิลลี่เห็นมองป๊อกและลูกด้วยสายตาเศร้าๆ อยากขอโทษ ป๊อกจึงบอกให้วิลลี่ลุกเดินมาคุยใกล้ๆ วิลลี่รีบตะกุยตะกายคลานไปหยิบไม้เท้าเกาะ พยุงตัวเองลุกขึ้น ขาสั่นโคลงเคลงจะล้ม พยาบาลเข้าไปประคอง วิลลี่สะบัดออก แล้ววิลลี่ก็ดันตัวเองไถไปบนพื้นทีละนิด ขยับเข้าใกล้ป๊อกและลูก ใช้แขนยันตัวเองลุกขึ้น แต่สุดท้ายก็ต้องเซล้มลงไปอีกครั้ง ซึ่งฉากนี้กว่าจะได้ภาพสมใจผู้กำกับ วิลลี่ก็ต้องคลานกันหลายรอบ เข่าแดงกันเลยทีเดียว

          สุดท้ายแล้ว วิลลี่ กับ ป๊อก จะได้เริ่มต้นใหม่กันอย่างมีความสุขหรือไม่ ห้ามพลาดในตอนจบของละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 17, 2017, 01:03:57 PM
“ไนกี้” เล่นรุ่นใหญ่ ต่อย “วิลลี่” เลือดกลบปาก







          ยอมกันไม่ได้จริงๆ สำหรับสองหนุ่มวิลลี่ แมคอินทอช (สดมภ์) และ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ (อาชา) เพราะ ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ทั้งคู่ดันมีภรรยาคนเดียวกันคือ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ (รำพร) จึงทำให้เรื่องราวยุ่งเหยิงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อป๊อกท้องและขอยกเลิกงานแต่งงานกับไนกี้กลางคัน ซึ่งฉากนี้วิลลี่กับไนกี้เลยต้องต่อยกันซะอ่วม โดยเป็นฉากที่ อาชา สงสัยว่า รำพรยกเลิกงานแต่งงานเพราะสดมภ์ อาชาจึงไปถามความจริงจากสดมภ์ที่ออฟฟิศ แต่สดมภ์ไม่ยอมบอก อาชาจึงยั่วโมโหจนสดมภ์เผลอเล่าความจริงที่มีความสัมพันธ์กับรำพรให้อาชาฟัง พออาชาได้ฟังก็โกรธมากพุ่งเข้าต่อยสดมภ์ทันที เคลีย เข้ามาห้ามและต่อว่าสดมภ์อย่างเจ็บปวด

          ก่อนถ่ายฉากนี้ผู้กำกับ กู่ – เอกสิทธิ์ ให้วิลลี่กับไนกี้ซ้อมคิวเพื่อกะจังหวะการต่อยไม่ให้พลาด ทั้งคู่ต่างดีไซน์การต่อยกันจนคล่องดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่วิลลี่ยืนพูดเยาะเย้ยอาชาเรื่องที่ได้นอนกับป๊อกอย่างลอยหน้าลอยตา ไนกี้โกรธมากที่รู้ว่าวิลลี่ปล้ำป๊อกก็พุ่งเข้าชกหน้าวิลลี่ล้มคว่ำ แล้วตามไปต่อยซ้ำ ขึ้นคร่อมตัววิลลี่ กระชากคอเสื้อรัวมัดใส่จนวิลลี่เลือดกลบปาก พอวิลลี่ลุกขึ้นจะต่อยคืนไนกี้บ้าง ก็ถูกสายป่านเข้ามาขวาง ผลักอกวิลลี่ออกอย่างแรง วิลลี่สั่งให้สายป่านหลบไป แต่สายป่านไม่หลบคว้าแจกันดอกไม้สาดน้ำใส่หน้าวิลลี่เต็มๆ ด้วยความโมโหที่วิลลี่ทำร้ายจิตใจป๊อก วิลลี่ไม่ยอมหยุด พูดดูถูกเหยียดหยามไนกี้อย่างสะใจ ไนกี้จึงบอกวิลลี่ว่าป๊อกท้อง แล้วเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้วิลลี่ยืนอึ้งน้ำตาซึม ผู้กำกับสั่งคัท วิลลี่ยังไม่จบรีบดึงตัวไนกี้มาเล่นต่อ เขย่าตัวไนกี้ล้อเลียนขำๆ "บอกความจริงมานะ บอกมา รำพรแอบกิ๊กเคลียหลอกใช้เราสองคนใช่ไหม" สร้างเสียงหัวเราะให้ทีมงานได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

          ศึกปะทะนี้ของวิลลี่กับไนกี้จะดุเดือดมันส์หยดแค่ไหนห้ามพลาดในละคร'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : เพลิงกฤษณา “ป่ากามเทพ”
Post by: FC on April 17, 2017, 01:04:50 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 – วันอังคารที่ 18 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) คอยดูแลเอาใจใส่ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เป็นอย่างดี แต่รำพรกลับรู้สึกแปลกๆ คิดเรื่องสดมภ์ตลอดเวลา จนวันหนึ่งอาชาพารำพรไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล ทำให้รำพรเจอกับ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่กำลังพา ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) มาตรวจร่างกายเตรียมมีลูก พอรำพรรู้ว่าสดมภ์จะมีลูกกับผกาแก้วก็เสียใจมาก ติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง"ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 26 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ประสบอุบัติเหตุเดินไม่ได้ เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ขอร้องให้ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ไปเยี่ยมสดมภ์ แต่รำพรไม่ไปเพราะยังโกรธสดมภ์อยู่ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) รู้ว่ารำพรเป็นห่วงสดมภ์มากแต่ปากแข็ง จึงวางแผนให้เคลียพารำพรกับลูกไปเจอสดมภ์ รำพรจะยอมยกโทษและคืนดีกับสดมภ์หรือไม่ตามลุ้นกันได้ในตอนจบของละคร เรื่อง "ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 18 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25